Bài thuốc này đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn nam giới, được giới chuyên môn công nhận

Review Uy Long Đại Bổ điều trị yếu sinh lý có tốt không?

Biết tới Uy Long Đại Bổ qua các phương tiện truyền thông, nhiều quý ông vẫn băn khoăn không biết bài thuốc này được bào chế theo cơ chế nào, có thành phần dược liệu ra sao, hiệu quả có tốt không? Sau đây, các chuyên gia YHCT sẽ giải đáp chi tiết cho các đấng mày râu về những băn khoăn này.

Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý có tốt thật không? Nỗi băn khoăn của hàng ngàn đấng mày râu

Gần đây, các quý ông biết tới bài thuốc Uy Long Đại Bổ thông qua nhiều phương tiện truyền thông đại chúng. Các kênh truyền hình VTV2, VTC6 và nhiều trang báo lớn như VTC News, báo Đời sống & Pháp luật, Alobacsi,… đều đăng tải những bài viết về bài thuốc điều trị yếu sinh lý này.

Bộ bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Bộ bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Khi search cụm từ “Uy Long Đại Bổ” trên Google, chỉ sau 0,23 giây đã trả về tới 13.400.000 kết quả tìm kiếm. Bên cạnh đó, trong các diễn đàn, hội nhóm dành cho anh em “yếu sinh lý”, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được khá nhiều người nhắc đến. Ngoài những review của “người từng trải” khẳng định về hiệu quả bài thuốc thì cũng có không ít thắc mắc của người chỉ mới nghe tên mà chưa có cơ hội trải nghiệm phương thuốc này.

Review Uy Long Đại Bổ
Nhiều người được giới thiệu về Uy Long Đại Bổ nhưng muốn tìm hiểu kỹ hơn

Đa phần các quý ông đều băn khoăn trước những vấn đề sau:

– Bài thuốc có nguồn gốc ra sao, cơ chế trị liệu như thế nào?

Bài rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu được hàng triệu quý ông Việt săn lùng nhờ hiệu quả tăng cường tuổi thọ, kéo dài sức xuân, nâng cao chính khí, đại bổ khí huyết. CLICK NGAY

– Thành phần dược liệu có trong bài thuốc là gì, có an toàn không?

– Đánh giá của chuyên gia YHCT, review của bệnh nhân đã sử dụng bài thuốc ra sao?

Khách hàng đánh giá về bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Những băn khoăn thường thấy dưới các bài chia sẻ về Uy Long Đại Bổ

Tất cả những câu hỏi này sẽ được giải đáp ở các phần sau của bài viết này.

Đánh giá từ giới chuyên gia YHCT về hiệu quả của bài thuốc chữa yếu sinh lý có 1 – 0 – 2

Theo các chuyên gia đầu ngành YHCT, Uy Long Đại Bổ xứng đáng trở thành “bài thuốc gối đầu giường” cho các quý ông vì:

Chia sẻ từ Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương): “40 năm trong nghề, tôi từng chứng kiến “nỗi đau” của nhiều bệnh nhân yếu sinh lý khi không thể có được niềm hạnh phúc đúng nghĩa trong chốn phòng the. Điều đó thôi thúc tôi cố gắng tìm ra một bài thuốc giúp các bệnh nhân sớm thoát khỏi tình trạng này.

Bác sĩ Vân Anh thăm khám cho bệnh nhân
Bác sĩ Vân Anh thăm khám cho bệnh nhân

Bởi vậy, tôi và các cộng sự tại Nhất Nam Y Viện đã tìm về cố đô Huế, nghiên cứu các bài thuốc bí truyền được các Ngự Y Thái Y Viện dâng lên vua chúa triều Nguyễn. Sau quá trình nghiên cứu các bài thuốc quý như Bát vị thang, Quy tỳ thang, Nhất dạ ngũ giao, Lục giao tam dựng,… kết hợp với việc gia giảm dược liệu, phân tích dược tính và thử nghiệm lâm sàng, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã được ra đời. Bài thuốc là kết tinh của tinh hoa y học cổ truyền và y học hiện đại, hoàn toàn phù hợp với cơ địa, thể trạng của nam giới thế kỷ 21.”

Đừng bỏ qua: Gian nan hành trình phục dựng Uy Long Đại Bổ từ “mật dược” triều Nguyễn  

Theo TTƯT, bác sĩ Lê Phương (PGĐ Chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên PGĐ Bệnh viện YHCT Hà Đông): “Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được Nhất Nam Y Viện phát triển dựa trên cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ của Đông y. Với sự kết hợp của 4 bài thuốc Đan – Tửu – Hoàn – Cao, Uy Long Đại Bổ tập trung bồi bổ các tạng phủ bị suy kiệt trong cơ thể, kết hợp với bài trừ tà khí, nhiệt hỏa,… trong ngũ tạng. Từ đó, âm dương ngũ tạng cân bằng, kích thích sản sinh hormone testosterone tự nhiên trong cơ thể, tăng cường lưu thông máu tới dương vật. Với những tác động chuyên sâu như vậy, Uy Long Đại Bổ sẽ giúp phái mạnh nhanh chóng phục hồi sinh lực từ bên trong, cải thiện triệu chứng yếu sinh lý bên ngoài.”

Nghiên cứu Uy Long Đại Bổ
Bác sĩ Vân Anh và bác sĩ Lê Phương cùng nghiên cứu, hoàn thiện bài thuốc

TTƯT, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương) cũng dành nhiều lời khen cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ: “Tôi đánh giá cao bảng thành phần của Uy Long Đại Bổ. Trong khi các loại thuốc Đông y hiện có trên thị trường chỉ kết hợp một vài vị chủ dược thì ngược lại, Uy Long Đại Bổ được bào chế từ hơn 30 dược liệu quý hiếm có mặt trong các phương thuốc dâng vua. Những vị thuốc như Đông trùng hạ thảo, Ngài tằm đực, Tỏa dương, Sâm Ngọc Linh, Ba kích, Nhung hươu, Thục địa, Nhục thung dung,… đều có tác dụng nâng cao dương khí, cải thiện sinh lực cho phái mạnh rất tốt.

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn
Bác sĩ Lê Hữu Tuấn – 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh bằng YHCT

Điều quan trọng là các vị dược liệu này đều được phát triển theo công nghệ SINH HỌC, đạt chuẩn GACP-WHO. Nhất Nam Y Viện đã phát triển nhiều vườn dược liệu tại các tỉnh Hà Giang, Hà Nam, Hòa Bình, Hưng Yên,… với cam kết không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, chăm bón bằng chế phẩm sinh học. Khi thu hoạch, dược liệu được sơ chế bằng công nghệ sấy bơm nhiệt kết hợp hồng ngoại, giữ được trọn vẹn thành phần dược tính trong thảo dược. Được biết, Sở Y Tế Hà Nội đã kiểm nghiệm và khẳng định chất lượng của nguồn dược liệu sử dụng trong bài thuốc. Vì vậy, người dùng có thể an tâm khi sử dụng Uy Long Đại Bổ”.

Xem ngay: Nguồn dược liệu sạch – chuẩn quyết định hiệu quả của Uy Long Đại Bổ

Vườn thuốc Nhất Nam Y Viện
Cận cảnh vườn gieo trồng dược liệu của Nhất Nam Y Viện

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương) nhận định: “Trong điều trị mọi loại bệnh bằng Đông y, đặc biệt là yếu sinh lý thì việc kiên trì dùng thuốc đúng liều theo chỉ định của bác sĩ là rất quan trọng. Tuy nhiên, thông thường ít người kiên trì với phương pháp này vì không có đủ thời gian đun sắc thuốc mỗi ngày, không tiện mang theo khi đi công tác,…

Bác sĩ Tuyết Lan đánh giá cao Uy Long Đại Bổ
Bác sĩ Tuyết Lan đánh giá cao Uy Long Đại Bổ

Vì vậy, tôi rất vui mừng khi Uy Long Đại Bổ đã khắc phục được nhược điểm này. Bài thuốc được bào chế thành các dạng viên đan, viên hoàn, rượu ngâm và cao mềm với dược hiệu tương đương như thuốc sắc. Bệnh nhân muốn dùng thuốc sẽ không cần phải đun sắc lỉnh kỉnh hay phải canh thuốc. Kể cả khi đi du lịch, đi công tác hoặc tăng ca làm việc, bệnh nhân vẫn có thể dùng thuốc đủ liều, đúng giờ,… theo chỉ định của bác sĩ. Đây là yếu tố cốt lõi giúp người bệnh sớm hồi phục bản lĩnh nam nhi”.

Người bệnh phản hồi về hiệu quả chữa yếu sinh lý của bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Các chuyên gia YHCT đều đánh giá cao hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Vậy phản hồi thực tế từ người bệnh đã sử dụng bài thuốc này thì sao? Theo khảo sát từ Viện Nghiên cứu và Phát triển Y học dân tộc (Tradimec): Trong hơn 40.200 bệnh nhân điều trị yếu sinh lý với Uy Long Đại Bổ, có tới 97,6% trường hợp cải thiện sinh lực chỉ sau 1 liệu trình điều trị. 

Những con số thống kê đáng nể về hiệu quả của Uy Long Đại Bổ
Những con số thống kê đáng nể về hiệu quả của Uy Long Đại Bổ

Thực tế, nhiều quý ông sẵn sàng bỏ qua sự e ngại của mình để giới thiệu cho những người “đồng bệnh tương liên” về bài thuốc này. Cùng tham khảo những chia sẻ trực tiếp của nhiều quý ông từ tình trạng yếu sức, vô lực nay đã có thể chinh chiến hàng đêm nhờ Uy Long Đại Bổ:

Anh N.V.T (45 tuổi – Hà Nội) cho biết: “Mấy năm gần đây, do công việc nhiều áp lực, kết hợp với việc rượu bia tiếp khách triền miên, ăn ngủ không điều độ, cơ thể tôi suy yếu hơn trước rất nhiều. Ban đầu, tôi cứ nghĩ không sao. Thế nhưng, cơ thể mệt mỏi đã khiến tôi không còn hứng thú với chuyện phòng the như trước. Ngoài việc suy giảm ham muốn, tôi còn gặp tình trạng “vừa đến chợ đã hết tiền”, có lúc lại “trên bảo dưới không nghe”. Nhiều khi vợ muốn gần gũi mà tôi không thể chiều cô ấy được như ý muốn. Dần dần, tôi thấy tự ti trước mỗi lần quan hệ vợ chồng.

Sau đó, tôi cũng chú ý nghỉ ngơi, ăn uống điều độ nhưng cũng không có tiến triển nhiều. Để tránh tình trạng càng ngày càng nặng, tôi đã tìm hiểu trên các trang báo, diễn đàn cho anh em yếu sinh lý và biết tới bài thuốc Uy Long Đại Bổ – được bào chế theo công thức tiến vua Minh Mạng. Chính nghệ sĩ Tùng Dương cũng khẳng định hiệu quả bài thuốc này nên tôi rất tin tưởng.

Tôi đến Nhất Nam Y Viện để thăm khám và được bác sĩ Vân Anh trực tiếp điều trị. Dùng thuốc đúng theo chỉ định của bác sĩ, chỉ sau 15 ngày, tôi đã cảm nhận cơ thể có sự thay đổi: Tinh thần sảng khoái, ngủ ngon hơn, mỗi ngày thức dậy đều tràn đầy năng lượng. Sau 2 tháng điều trị, tôi có thể tự tin chiều vợ khoảng 10 phút mỗi lần “yêu”. Khi kết thúc 3 tháng, tôi đã tự tin làm chủ mỗi lần mây mưa, mỗi tuần đều chiều vợ mấy lần “tới bến” như hồi thanh niên. Nhân đây, tôi rất cảm ơn bác sĩ Vân Anh và Nhất Nam Y Viện đã giúp tôi lấy lại phong độ nam nhi”. 

>> Đừng bỏ qua: Sau 3 tháng dùng Uy Long Đại Bổ, bệnh nhân đã phục sinh bản lĩnh

Bên cạnh đó cũng có khá nhiều chia sẻ, đánh giá của khách hàng trên các diễn đàn. Trên webtretho một tài khoản tên anhhoang2020 cũng chia sẻ đã đạt hiệu quả khi sử dụng Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện và khuyên ai đang mắc các bệnh nam khoa khó nói thì có thể tìm hiểu về bài thuốc này. 

Khách hàng chia sẻ đã đạt hiệu quả khi sử dụng sản phẩm Uy Long Đại Bổ
Khách hàng chia sẻ đã đạt hiệu quả khi sử dụng sản phẩm Uy Long Đại Bổ

Trên các diễn đàn sức khỏe, nhiều quý ông không ngần ngại chia sẻ về hành trình trở thành “chiến thần chuyện ấy” của mình nhờ tin dùng Uy Long Đại Bổ. Theo chia sẻ, chỉ sau 1 liệu trình dùng thuốc, “máy móc” chàng nào cũng chạy ngon ơ:

Review khách hàng sử dụng Uy Long Đại Bổ
Bệnh nhân hết yếu sinh lý, “tàu nhanh” khi sử dụng Uy Long Đại Bổ

Bạn nên biết: Suýt mất vợ vì “yếu”, tôi đã phục hồi bản lĩnh nam như thế nào?

Ngoài ra, bài thuốc sinh lý nam Uy Long Đại Bổ cũng nhận được sự tin tưởng của nghệ sĩ Tùng Dương. Anh chia sẻ: “Ở độ tuổi gần 50, rất ít người còn giữ được phong độ trong “chuyện ấy”, tôi cũng không ngoại lệ. Cũng vì chuyện chăn gối không như ý cùng bao vấn đề trục trặc giữa vợ chồng, tôi đã 3 lần tan vỡ hôn nhân. Và lần này, khi quyết định đến với tình yêu mới, tôi đã cố gắng tìm mọi cách để cải thiện bản lĩnh gối chăn của mình.

Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

May mắn thay, tôi được người quen giới thiệu về bài thuốc Uy Long đại Bổ. Khi sử dụng tôi mới thấy bài thuốc có hiệu quả hơn hẳn so với những loại thuốc mình từng dùng trước đây. Mặc dù Uy Long Đại Bổ có tác động từ từ, cơ thể tôi bắt đầu cảm nhận được sinh lực tràn đầy, cơ thể khỏe khoắn hơn chỉ sau khoảng 10 – 15 ngày dùng thuốc. Kết thúc 3 tháng sử dụng, tôi đã khôi phục hoàn toàn phong độ nam nhi, tự tin bước vào một cuộc hôn nhân mới”.

>> Xem ngay: Chia sẻ của nghệ sĩ Tùng Dương trên sóng VTV2 về Uy Long Đại Bổ

Không chỉ là những chia sẻ đánh giá trực tiếp từ khách hàng trên những phương tiện truyền thông chính thống. Ngay dưới nhiều bài viết về bệnh yếu sinh lý, rất nhiều khách hàng đã để lại bình luận vô cùng tích cực về sản phẩm Uy Long Đại Bổ.

Một tài khoản có tên Đại La Văn cũng đã có phần bình luận về sản phẩm Uy Long Đại Bổ “Tôi hân hạnh góp thêm review mình vào phần đánh giá nhé. Tôi bị yếu sinh lý nên chuyện phòng the nguội lạnh, vợ chồng lục đục liên miên, cuộc sống chán chường lắm. Tôi cũng có đi khám và chữa ở bệnh viện nam học nhưng không cải thiện được. Sau đấy tôi xem được chương trình chất lượng trên VTV2 thấy giới thiệu thuốc Uy Long Đại Bổ này nên tôi mua về uống, uống xong là sinh lý nâng cơ lắm, làm tình đều và dai lắm”. 

Sau phần bình luận này thì cũng có nhiều người vào thể hiện sự đồng quan điểm của mình về sản phẩm Uy Long Đại Bổ. 

Khách hàng để lại những bình luận tốt về Uy Long Đại Bổ
Khách hàng để lại những bình luận tốt về Uy Long Đại Bổ

Từ nhận định của các chuyên gia và phản hồi khách hàng, có thể thấy Uy Long Đại Bổ thực sự là lựa chọn hàng đầu cho các đấng mày râu khi tìm kiếm một phương thuốc giúp cải thiện phong độ, làm chậm mãn dục nam. Để có những “cuộc yêu” đúng nghĩa, “chiều vợ” hết mình, các quý ông hãy liên hệ ngay với chuyên gia để được tư vấn, hỗ trợ sớm nhất:

cta

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

LƯU Ý: Nhà thuốc gửi thuốc qua đường bưu điện cho khách ở xa và hỗ trợ gửi thuốc quốc tế cho khách nước ngoài

5/5 - (6 bình chọn)

Xem thêm

Bình luận (39)

  1. Khoa says: Trả lời

    Đọc review thì thấy ok đó nhưng với tình trạng rối loạn cương dương của tôi khá nặng, trước giờ dùng nhiều loại rồi giờ thì dùng thuốc uy long đại bổ này có chữa được không? Trước giờ tôi cũng dùng cường dương không thôi, chỉ dùng 1-2 đơn thuốc tây thấy không dứt hẳn nên ngừng hẳn không dùng thuốc tây nữa

    1. Khôi Nguyễn says: Trả lời

      Bác Khoa nên dừng cường dương đi chứ cứ lệ thuộc thế thì tình trạng cương cứng không ổn định sẽ ngày càng căng đó, yếu sinh lý càng yếu hơn đấy. Dùng thuốc uy long đại bổ đê, thuốc này trị rối loạn cương dương cho tôi đấy, sau một thời gian là đâu vào đó sẽ không phụ thuộc vào thuốc nữa

    2. Lê Nguyên_987 says: Trả lời

      Một số loại cường dương sử dụng thuốc tê để tạo sự cương cứng nhất thời đấy, dùng nhiều loạng choạng là liệt thành hoạn quan luôn đấy. Cứ tin tôi dung thuốc uy long đại bổ đi, đảm bảo dùng xong cũng muốn lên đánh giá như những người dùng trước cho mà xem vì cảm giác lấy lại bản lĩnh đàn ông sau khi dứt thuốc nó sướng lắm.

    3. Đoàn Hải says: Trả lời

      Thấy thuốc này có mấy loại liền là dùng loại nào cũng được hả các anh em, xin ý kiến các anh em để lựa chọn loại phù hợp nhất cái

    4. Trần.Khang90 says: Trả lời

      Làm gì có vụ chọn thuốc ở đây chú, chú phải khám để bác sĩ nắm tình hình rồi kê đơn chứ thuốc men cần cẩn thận. Ở đây là phòng khám, có bác sĩ khám và điều trị đàng hoàng mà

    5. Tâm Trần says: Trả lời

      Chả biết các chú thế nào chứ súng ống tôi mất trật tự cũng 4 năm nay rồi, cứ không cương cứng tốt nên cuộc vui nào chập choạng cả. Thế mà đến nhất nam y viện khám bác sĩ vân anh kê cho đơn thuốc gồm uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ tửu về uống trong 3 tháng bác sĩ kê đấy là súng ống hoạt động tốt, lúc nào cũng trong tư thế lên nồng để sẵn sàng chiến đấu. Về chất lượng thuốc này thì khỏi phải nói rồi, ai dùng cũng hài lòng https://www.vpeg.vn/tin-vui-cho-nam-gioi-da-tim-ra-than-duoc-chua-dut-diem-chung-roi-loan-cuong-duong/

    6. Lê Đại Hoàng says: Trả lời

      Nghe có vẻ được đấy, để tôi liên hệ tư vấn xem tình hình như thế nào chứ mấy cái loại thuốc cường dương dùng nhiều tác dụng phụ và phụ thuộc vào nó quá, không có là chả làm được gì, để xem sang loại đông y này có ăn thua không

  2. Trần Đại Nam says: Trả lời

    Yếu sinh lý nên bị giảm ham muốn, người cứ bơ bơ ra chả có dục tình gì mặc dù bà vợ mình rất là sexy. Giờ dùng uy long đại bổ tửu khoảng mấy bình là có ham muốn trở lại

    1. Hoàng Thiên says: Trả lời

      Giảm ham muốn mà kéo dài là bệnh trở nặng khó trị lắm. Đây cũng là bệnh lý của yếu sinh lý nam nên cần điều trị theo đơn bác sĩ kê.

    2. Đỗ V.Ngọc says: Trả lời

      Tôi giảm ham muốn và xuất tinh sớm hơn năm nay, cũng đã uống rượu đông trùng cả năm nay, ăn uống cũng điều độ lắm mà vẫn chưa có ham muốn gì nhiều. Tôi đã đến nhất nam y viện khám và đã dùng uy long đại bổ liệu trình bác sĩ Vân Anh kê cho gồm tửu + đặc trị xuất tinh sớm + hoàn. Từ ngày dùng thuốc tôi thấy ham muốn tăng lên, thời gian quan hệ cũng tăng lên. Cứ như vậy đến khi hết thuốc thì quan hệ lên đến 10 phút. Tôi khuyên bác Nam nên chữa trị dùng cả bộ sau mọi thứ ổn định thì có thể mua thêm rượu uống lai rai

    3. Hoàng Lê Vinh 10978 says: Trả lời

      Bình uy long tửu bác Ngọc đặt có giá bao nhiêu vậy? Có cần ngâm gì không

    4. Hoàng Thiên says: Trả lời

      Giảm ham muốn mà kéo dài là bệnh trở nặng khó trị lắm. Đây cũng là bệnh lý của yếu sinh lý nam nên cần điều trị theo đơn bác sĩ kê.

    5. Đỗ V.Ngọc says: Trả lời

      Tôi giảm ham muốn và xuất tinh sớm hơn năm nay, cũng đã uống rượu đông trùng cả năm nay, ăn uống cũng điều độ lắm mà vẫn chưa có ham muốn gì nhiều. Tôi đã đến nhất nam y viện khám và đã dùng uy long đại bổ liệu trình bác sĩ Vân Anh kê cho gồm tửu + đặc trị xuất tinh sớm + hoàn. Từ ngày dùng thuốc tôi thấy ham muốn tăng lên, thời gian quan hệ cũng tăng lên. Cứ như vậy đến khi hết thuốc thì quan hệ lên đến 10 phút. Tôi khuyên bác Nam nên chữa trị dùng cả bộ sau mọi thứ ổn định thì có thể mua thêm rượu uống lai rai

    6. Hoàng Lê Vinh 10978 says: Trả lời

      Bình uy long tửu bác Ngọc đặt có giá bao nhiêu vậy? Có cần ngâm gì không

    7. Vĩnh Nghiêm says: Trả lời

      Uy long đại bổ tửu bao gồm loại chưa ngâm và loại đã ngâm rồi. Loại thang chưa ngâm mỗi thang giá 3tr về ngâm 3 tháng mới uống được. Còn bình ngâm sẵn 7lít có giá 5tr về uống được ngay.

    8. Đặng Hoàng Hy says: Trả lời

      Cho hỏi bình ngâm sẵn 5tr đó là uống được bao lâu thì hết?

      1. Trần Lê Đoàn says: Trả lời

        Uống 6-7 tháng mới hết nhé, ngày uống 1-2 ly nhỏ thôi. Trước tôi cũng giảm ham muốn mới quất 2/3 bình thấy cũng có ham muốn hơn nhiều rồi

  3. Trần Đại_976 says: Trả lời

    Uông thuốc này có bị lờn thuốc có bị phụ thuộc vào thuốc hay không, không dùng thuốc liệu có coàn hoạt động tốt như lúc ban đầu hay không đấy nhỉ

    1. Lê.V.Thành says: Trả lời

      Mình bị yếu sinh lý nên cứ xx là khoảng 50s xuất tinh, lâu lâu nằm ngủ lại bị mộng tinh. Mình đã uống liệu trình thuốc uy long đại bổ này cách đây 1 năm và từ khi nghỉ thuốc cho đến nay vẫn quan hệ dài, mỗi lần cho cậu nhỏ vào cô bé ấn cũng hơn 8p mới xuất, mộng tinh không còn, đó đến giờ chưa có phải sử dụng một viên thuốc nào hết nhé

      1. Hoàng Hữu Văn says: Trả lời

        Chưa uống đã hỏi đến việc có phụ thuộc vào thuốc hay không, uy long đại bổ là thuốc điều trị, có phải mấy loại thuốc cường dương tăng sinh lý đâu, thuốc uống có liều lượng theo chỉ định của bác sĩ đàng hoang, cứ uống hết liệu trình đi là vô tư cái khoản phụ thuộc vào thuốc

        1. Ngô Quyền says: Trả lời

          Bạn Hữu Văn chỉ dùng thuốc uy long này thôi hử, từ khi nghỉ thuốc đến giờ có khúc nào dùng tàu nhanh chưa?

          1. Hoàng Hữu Văn says:

            Em không dùng tàu nhanh nhé anh mà em ăn thêm mấy món tăng cường sinh lý nam như hàu, giá đỗ, hẹ, thịt bò… hằng ngày chạy bộ 30 phút buổi sáng hoặc buổi chiều tùy xem hôm đó bận như thế nào. Chỉ cần dùng thuốc đúng liệu trình còn về sau là vấn đề bản thân duy trì như thế nào

          2. Trịnh 91 says:

            Dùng tàu nhanh làm gì để phá sức hả cậu, cậu cứ dùng thuốc này ăn uống và sinh hoạt như cậu bên trên trình bày. Còn có bình rượu uy long nếu có kinh tế thì mua thêm về dùng

  4. Hồ Dương says: Trả lời

    Nghe bảo là phải đến khám mới mua thuốc uy long này hả các bạn? Hơi căng đấy vì dạo này dịch hoành hành quá, tphcm đang bị giãn cách xã hội chưa biết khi nào mới hết giãn cách đây. Tình hình này làm sao đến khám mà mua được thuốc mà ở nhà thì cái chuyện đấy nhu cầu lại càng cao chứ

    1. Khắc Cường says: Trả lời

      Ở TPHCM thì chú Dương gọi vào hotline nhất nam y viện cơ sở tp thủ đức là 02862791102 để khám qua điện thoại đi. TPHCM giãn cách xã hội nhưng bên nhất nam y viện vẫn hoạt động bình thường, nếu sợ dịch không tiện đến khám trực tiếp thì khám qua điên thoại sau đấy bác sĩ kê đơn rồi ship cho

      1. Minh Vương Lê says: Trả lời

        Dịch dã này ở nhà cho tiện, cứ alo cho nhanh chứ ra đường giờ chẳng biết như thế nào mà lần luôn, lớ nga lớ ngớ vớ ngay f0 thì khổ. Bệnh này có khi cứ alo là dễ nói chuyện nhất

      2. Trần Đỗ Long says: Trả lời

        Mình thì ở xa chứ không sợ dịch gì cả, ở xa mà khâu đi lại cũng tốn kém nên cũng đang tính khám qua điện thoại mà chưa biết hiệu quả khám qua điện thoại có được đảm bảo như khám trực tiếp không

      3. Hoàng Thụ says: Trả lời

        Chứ yên tâm thì cứ gọi điện xem họ tư vấn như thế nào là rõ ngay thôi, tạm thời tư vấn qua điện thoại thì đã mất cái gì đâu mà lo. Tôi liên hệ khám qua điện thoại, một phần vì xa một phần sợ dịch. Được bác sĩ Vân Anh là giám đốc phòng khám tư vấn điều trị cho tôi. Trong quá trình trao đổi bác sĩ nói rất rõ về bệnh, nguyên nhân bệnh của tôi rồi thuốc uy long tác dụng ra sao, ăn uống ra sao là bác sĩ giải đáp cặn kẽ ngọn nguồn hết. Trong khi dùng thuốc bác sĩ vẫn luôn gọi điện trao đổi luôn về bệnh mà

      4. Lê Thành An says: Trả lời

        Mình có nghe danh bác sĩ Vân Anh khám sinh lý nam rất giỏi rồi nay lại nghe bác Thụ bảo được bác sĩ Vân Anh khám nữa nên mong muốn khám với bác ghê.

        1. Đại says: Trả lời

          Gọi điện vào số 0928 42 1102 là được gặp bác sĩ hết. Ở gần thì ddawtjh lịch còn ở xa nói chuyện trực tiếp với bác sĩ luôn

  5. Hoàng Lê Thăng says: Trả lời

    Tìm hiểu ở bài thì thấy thuốc uy long đại bổ này toàn thảo dược nhưng không biết thực tế sử dụng thuốc này có bị phản ứng phụ gì không. Thảo dược giờ cũng dăm bảy chục loại

    1. Hoàng Thái Minh says: Trả lời

      Là người đã kiểm nghiệm thuốc này rồi, thấy uống vào người khỏe, sinh lý mạnh, chả có phản ứng, tác dụng phụ nào cả và hơn hết là vẫn duy trì được thành quả ấy sau khi đã ngưng thuốc

      1. Cao Thành says: Trả lời

        Nhà thuốc nhất nam và bác sĩ vân anh còn vinh dự được nhận giải thưởng cấp nhà nước năm 2020 đây. Những cơ sở lớn này thì đảm bảo mọi thứ chứ mấy cơ sở nhỏ lẻ mới sợ, ở đây có bác sĩ khám nếu ai bị dị ứng gì thf nói với bác sĩ ấy. Bạn đọc thêm bài này để thấy ở đây cực uy tín https://www.tapchiyhoccotruyen.com/bac-si-nguyen-thi-van-anh-dai-dien-nhat-nam-y-vien-nhan-giai-thuong-top-20-thuong-hieu-noi-tieng-viet-nam-nam-2020.html

  6. Hoàng Trần says: Trả lời

    Uy long đại bổ tửu thì có bác ở cmt trên có bảo là rượu ngâm rồi nhưng mà các loại uy long đại bổ còn lại có cần đun nấu hay sắc thành nước uống như mấy loại thuốc đông khác không ạ

    1. Cang Lê says: Trả lời

      Ngoài uy long đại bổ tửu mà bạn đã biết thì còn có uy long đại bổ đan + hoàn –> hai loại này bào chế dạng viên hoàn nên uống như uống thuốc tây thôi. Còn uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm là dạng cao mỗi lần uống hòa với nước sôi đánh tan ra, đợi 5-10 phút nguội là có thể uống. Thuốc được đóng gói trong lọ nhỏ tiện dụng và sạch sẽ lắm

  7. Trần Độ says: Trả lời

    Đang cần chữa yếu sinh lý gấp nên cứ quan dùng cường dương, không biết dùng thuốc uy long này có hiệu quả nhanh không?

    1. HK.Hoàn says: Trả lời

      Uống cường dương nhanh có tác dụng và tác dụng phụ thì nhiều vô kể. Còn thuốc uy long đại bổ này là thuốc điều trị mà là thuốc đông nữa nên cần uống một thời gian thuốc ngấm bên trong mới phát huy hiệu quả. Nhưng yên tâm tầm tuần hoặc đến 10 ngày trở ra là rõ sự thay đổi còn để hoàn hiện sinh lý nhất thì phải 2-3 tháng

      1. LÊ Đăng says: Trả lời

        Uống thuốc uy long đại bổ tuy thời gian có lâu hơn nhưng được cái chậm mà chắc, điều trị dứt điểm yếu sinh lý mà không tác dụng phụ. Mấy loại kia mà dùng nhiều có ngày đi ngay khẩu súng mà không lắp lại được đâu

  8. Đặng Dũng says: Trả lời

    Mình bị liệt dương thì dùng thuốc uy long đại bổ này có chữa được không ạ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *