Giải pháp độc đáo đã được bào chế thành công bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu về YHCT. Bài thuốc hiện đang được ứng dụng độc quyền trong chữa bệnh tại Trung tâm Thuốc dân tộc, giúp hàng ngàn người chấm dứt căn bệnh này chỉ sau 3 tháng.

Thăng trĩ Dưỡng huyết thang: Phương thuốc “3 trong 1” đánh tan bệnh trĩ

Thăng trĩ Dưỡng huyết thang là bài thuốc Y học cổ truyền ĐẶC TRỊ bệnh trĩ trứ danh của Trung tâm Thuốc dân tộc. Nhờ có bài thuốc này mà rất nhiều người đã được chữa khỏi căn bệnh khó nói đầy ám ảnh này. Vậy, Thăng trĩ Dưỡng huyết thang đã được sử dụng để điều trị bệnh trĩ như thế nào mà lại đạt hiệu quả cao như vậy? Câu trả lời sẽ có ngay dưới đây. 

Thăng trĩ Dưỡng huyết thang – Bài thuốc Đông y AN TOÀN từ 100% thảo dược thiên nhiên

Hiện nay, một trong những mối bận tâm hàng đầu của người bệnh trĩ khi sử dụng thuốc chính là về độ an toàn và bảo đảm. Khi sử dụng thuốc Tây y, bên cạnh nỗi lo thuốc giả, không rõ nguồn gốc, người bệnh lại nặng gánh thêm vấn đề về tác động của phương thuốc lên cơ thể, sức khỏe của mình. Vì phần lớn các bài thuốc Tây y tuy nhanh gọn nhưng lại gây ra nhiều tác dụng phụ, trong khi đó, bệnh tình lại không được chữa dứt điểm.

Chính vì những tồn tại nêu trên, các bài thuốc Đông y dần trở thành lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân trĩ. Và trong số đó, Thăng trĩ Dưỡng huyết thang – phương thuốc mới để điều trị bệnh trĩ – được ưu tiên lựa chọn. 

Thăng trĩ Dưỡng huyết than
Thăng trĩ Dưỡng huyết thang

Không phải ngẫu nhiên bài thuốc này lại được tín nhiệm và tin dùng như vậy. Những bệnh nhân đã từng tới khám chữa hoặc tìm hiểu về Trung tâm Thuốc dân tộc và bài thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang đều biết, tại Trung tâm, hiện nay tất cả các thành phần thảo dược tự nhiên đều được trồng và chăm sóc trong Vườn dược liệu Đông y đạt chuẩn GACP – WHO, sau đó được xử lý, chế biến tại nhà máy đạt chuẩn GMP – WHO, thuộc sự quản lý của Trung tâm. 

Chính với nguồn gốc rõ ràng và quy trình xử lý chặt chẽ, đạt chuẩn quốc tế mà người dùng trước hết đã có thể hoàn toàn an tâm. 

Ngoài ra, với nguồn gốc từ công thức cổ phương của người H’mông, bài thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang còn là kết tinh của hơn 30 loại thảo dược quý, rất an toàn và lành tính cho người sử dụng. Các thảo dược này, bên cạnh việc làm tròn nhiệm vụ điều trị bệnh trĩ, còn có khả năng hỗ trợ và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể giống như một phương thuốc bổ cho sức khỏe người sử dụng.

Một số loại thảo dược trong bài thuốc
Một số loại thảo dược trong bài thuốc

Xem chi tiết: Đội ngũ chuyên gia Trung tâm Thuốc dân tộc và hành trình đi tìm “thần dược chữa trĩ của người H’mông

Đánh tan bệnh trĩ với 3 chế phẩm tổng hòa hiệu quả gấp 3 

Để phát huy tối đa công dụng của các loại thảo dược, đồng thời đảm bảo người sử dụng được điều trị bệnh một cách triệt để và toàn diện nhất, khi điều chế nên Thăng trĩ Dưỡng huyết thang, các chuyên gia đầu ngành YHCT tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã tối ưu bài thuốc bằng cách điều chế ra 3 chế phẩm riêng biệt, hỗ trợ giải quyết tận gốc căn nguyên bệnh bên trong, đồng thời xử lý triệt để những thương tổn, chứng trạng bên ngoài của bệnh.

Với sự kết hợp của 3 chế phẩm UỐNG – BÔI – NGÂM RỬA độc quyền, bài thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang trở thành bài thuốc ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT sở hữu công thức “3 trong 1”, tạo sức mạnh chuyên sâu trong điều trị bệnh trĩ. Cụ thể như sau:

  • Bài thuốc UỐNG: Cầm máu, giảm đau, chống viêm, thanh nhiệt, giải độc, nhuận tràng, thông đại tiện, chống táo bón.
  • Bài thuốc BÔI: Tăng cường sát khuẩn, tiêu viêm sưng, làm mềm và co búi trĩ.
  • Bài thuốc NGÂM RỬA: Đào thải cặn bã, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp búi trĩ co dần lên, giảm đau, cầm máu.
3 chế phẩm thuốc trong Thăng trĩ Dưỡng huyết thang
3 chế phẩm thuốc trong Thăng trĩ Dưỡng huyết thang

Đặc biệt, với cách bào chế như trên, cả 3 chế phẩm thuốc của Thăng trĩ Dưỡng huyết thang đều giúp người sử dụng có thể dùng thuốc tiện lợi và đơn giản nhất. 

Co teo búi trĩ tự nhiên không cần phẫu thuật với liệu trình tốt nhất từ chuyên gia

Khác với Đông y thông thường chỉ có thuốc uống, bài thuốc ngâm và thuốc bôi của rất hiệu quả và dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, bài thuốc bôi của Thăng trĩ Dưỡng huyết thang giống như một bước đột phá trong giới YHCT, khi có hình thức điều trị của Tây y nhưng lại mang hiệu quả của Đông y. Từ đây, bài thuốc ĐẶC TRỊ bệnh trĩ qua 3 giai đoạn:

  • GIAI ĐOẠN 1: Điều trị từ căn nguyên, loại bỏ triệu chứng.
  • GIAI ĐOẠN 2: Lưu thông khí huyết, làm bền thành mạch.
  • GIAI ĐOẠN 3: Co, teo búi trĩ, bảo tồn hậu môn, NGĂN TÁI PHÁT.

Khi lựa chọn Thăng trĩ Dưỡng huyết thang, người bệnh nên sử dụng các loại chế phẩm nêu trên theo sự chỉ dẫn của bác sĩ, đồng thời kết hợp cùng chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý để bài thuốc đạt được hiệu quả tối đa.

Trên thực tế, khi khảo sát trên những người bệnh đã sử dụng các chế phẩm thuốc kể trên của Thăng trĩ Dưỡng huyết thang, phần lớn đều được dứt bệnh sau 3-4 tháng điều trị. Tuy nhiên, trong trường hợp người bệnh không tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ dẫn của bác sĩ, thuốc có thể không đem lại hiệu quả như mong đợi.

Hiệu quả điều trị bằng Thăng trĩ Dưỡng huyết thang
Hiệu quả điều trị bằng Thăng trĩ Dưỡng huyết thang

Điều trị bệnh trĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc: Uy tín, chất lượng được lòng chuyên gia và người bệnh

Với thành công thực tế đem lại của bài thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang, các chuyên gia YHCT cũng như người tiêu dùng đã hoàn toàn bị thuyết phục. Chỉ trong một thời gian ngắn, Trung tâm Thuốc dân tộc nhanh chóng trở thành một trong những địa chỉ điều trị bệnh trĩ bằng Đông y uy tín và đông khách nhất. 

Đánh giá về phương thuốc chữa trĩ Thăng trĩ Dưỡng huyết thang, các chuyên gia YHCT đã dành rất nhiều lời khen ngợi:

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh – Bệnh viện YHCT Trung Ương:

“Tôi đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn của bài thuốc. Trải qua quá trình sưu tầm, nghiên cứu và ứng dụng lâu dài, bài thuốc cho thấy hiệu quả điều trị bệnh toàn diện từ nguyên nhân bên trong, loại bỏ các triệu chứng trĩ bên ngoài từ liệu trình đầu tiên. Đồng thời bài thuốc tốt cho sức khỏe người bệnh do tác dụng giải độc, hoạt huyết”.

Thầy thuốc, lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết:

”Bài thuốc đã giải quyết những điểm còn hạn chế của Tây y. Các bác sĩ tại Đơn vị Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã kế thừa, nghiên cứu, thử nghiệm và phát triển bài thuốc đặc trị bệnh trĩ của người H’Mông trong dự án “phương pháp mới đặc trị bệnh trĩ”, điều chế một phương thuốc hiệu quả mà lại an toàn.

Về phía người sử dụng, sau khi dứt liệu trình sử dụng thuốc, nhiều người đã gửi các tin nhắn, bình luận và phản hồi tích cực đến Trung tâm Thuốc dân tộc.

Chia sẻ của một số người bệnh đã sử dụng Thăng trĩ Dưỡng huyết thang
Chia sẻ của một số người bệnh đã sử dụng Thăng trĩ Dưỡng huyết thang

NS Bình Xuyên – Giám đốc Công an tỉnh Nguyễn Văn Vượng trong Bí mật tam giác vàng cũng đã từng điều trị bệnh trĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc và được chữa khỏi hoàn toàn. Dù trước đây NS Bình Xuyên đã có 4 năm chật vật với căn bệnh này nhưng Thăng trĩ Dưỡng huyết thang đã giúp NS nhanh chóng thoát khỏi cơn ác mộng ấy chỉ sau 3 tháng sử dụng thuốc.

Xem chi tiết Hành trình thoát khỏi bệnh trĩ SAU 3 THÁNG nhờ Trung tâm THUỐC DÂN TỘC của NS Bình Xuyên

Ngoài ra, chất lượng điều trị bệnh trĩ của Trung tâm Thuốc dân tộc còn nhiều lần được nhắc đến trên báo chí và các phương tiện truyền thông, nổi bật nhất có thể kể đến báo 24h, dân trí hay chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” được phát sóng trên kênh truyền hình VTC2.

Tìm hiểu chi tiết

Xem video Góc nhìn người tiêu dùng VTC2 – Bác sĩ Tuyết Lan chia sẻ phương pháp điều trị bệnh trĩ tại Thuốc dân tộc

Cho đến thời điểm hiện tại, Trung tâm Thuốc dân tộc và bài thuốc đặc trị bệnh trĩ Thăng trĩ Dưỡng huyết thang ngày càng được lòng người bệnh và giới chuyên môn. Không chỉ nhận được sự tin tưởng, những nỗ lực của Trung tâm Thuốc dân tộc đã phần nào được ghi nhận bằng các giải thưởng danh giá và xứng đáng.  

Một số thành tựu đạt được của Trung tầm Thuốc dân tộc
Một số thành tựu đạt được của Trung tầm Thuốc dân tộc

Cùng với các y bác sĩ trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực YHCT và đội ngũ nhân viên luôn hết lòng vì người bệnh, Trung tâm Thuốc dân tộc vẫn đang từng bước nâng cao chất lượng khám chữa của mình vì mục tiêu cống hiến những điều tốt nhất có thể cho sức khỏe chung của cộng đồng. 

Nếu đang mắc phải bệnh trĩ, hãy nhanh chóng thăm khám và điều trị ngay cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm

LIÊN HỆ NGAY TRUNG TÂM THUỐC DÂN TỘC ĐỂ ĐƯỢC BÁC SĨ ĐẦU NGÀNH TƯ VẤN:

Tham khảo thêm: Hành trình NS Bình Xuyên chữa khỏi bệnh trĩ tại Thuốc dân tộc

4.7/5 - (3 bình chọn)

Bài thuốc tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã giúp hàng ngàn người thoát khỏi ám ảnh bệnh trĩ một cách AN TOÀN, KHÔNG ĐAU ĐỚN. Người bệnh không cần phẫu thuật mà vẫn loại bỏ được búi trĩ, không lo nguy cơ tái phát về sau.

Bình luận (119)

  1. Nhi conn says: Trả lời

    em mới mổ đẻ đc 4 tháng mấy ngày gần đây em đi nặng rất bình thường không táo nhưng thấy rát hậu môn và có 1 búi như hạt đậu lòi ra rất đau. em nên sử dụng thuốc nào tốt ạ em đang cho con bú và giá như thế nào ạ?

    1. Hongha Hongha says: Trả lời

      Nếu bị nhẹ búi trĩ bé như hạt đậu thì còn có thể không cần dùng thuốc đâu. Mình mách các bạn 1 cách. Ông nội mình là thầy lang nên truyền lại đó.-Dùng tỏi nhét trực tiếp vào hậu môn: Lấy một nhánh tỏi, bóc vỏ, đập dập rồi đặt vào hậu môn. Để nguyên qua đêm, sáng hôm sau đi đại tiện để lấy nó ra.
      -Chuẩn bị khoảng 50g đậu đen, rửa sạch, ninh thật nhừ. Sau đó, cho thêm khoảng 20ml mật ong vào, khuấy đều để ăn khoảng 2 lần mỗi ngày. Làm thử đi nha an toàn lại đỡ tốn kém.

    2. Bà Chủ Nhỏ says: Trả lời

      Ôi em lậy người toàn xui dại, vụ uống đỗ đen em không nói, nhưng vụ nhét tỏi đừng có dại làm à nha, coi chừng gây vỡ búi trĩ rồi nhiễm trùng thì trời cứu, rồi tỏi làm bỏng niêm mạc hậu môn đó. Xời các cụ ngày xưa truyền lại thì có cả đống cách, em còn biết mấy cách khác cơ nhá, vấn đề là dùng thử rồi chả có tác dụng gì cả. Chắc người xưa với người nay cơ địa thay đổi nhiều rồi

    3. Việt Trinh says: Trả lời

      Với tình trạng như của em là bị trĩ rồi thì nên đi điều trị bằng thuốc đông y ý, vừa an toàn lại hiệu quả. Chị thấy nhiều người sau sinh bị trĩ dùng bài thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang của trung tâm thuốc dân tộc đó em, em qua đó khám rồi mua về mà dùng nha, giá cả thì phải qua đó khám thì mới biết được. Đây là bài báo chị đọc được về thuốc này em đọc xem sao nha:
      http://www.tapchithegioiphunu.com/toi-da-chua-khoi-benh-tri-sau-sinh-nho-bai-thuoc-bi-truyen-cua-nguoi-hmong.html

    4. Trần Chúc says: Trả lời

      Tớ đang dùng thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang nè, được 2 tháng mà đã thấy bệnh tiến triển rất tốt không còn chảy máu, búi trĩ cũng se và co lên rồi, ăn uống tốt hơn trước, lại không ảnh hưởng đến sữa mẹ nên yên tâm lắm, tớ dùng cả thuốc uống và thuốc ngâm 1 tháng tầm 2,5 triệu nha, nói chung cũng không đắt lắm, quan trọng chất lượng thôi, bạn nên đi khám mà điều trị sớm đi nha.

    5. Ngô Thị Duyên says: Trả lời

      Thế thuốc này có dùng được cho phụ nữ mang thai không cháu, và dùng như thế nào để cô mua cho con dâu cô dùng?

      1. XuXu says: Trả lời

        Có dùng được cô ơi, thuốc này được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên, được lựa chọn từ các vùng dược liệu chuyên canh đạt chuẩn GACP – WHO do Trung tâm trực tiếp vun trồng nên bài thuốc đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe mẹ bầu đó cô. Nhưng đang mang thai thì chỉ cần mua thuốc bôi và ngâm rửa về dùng là được rồi cô nhé, không phải dùng thuốc uống đâu.

        1. Huynh My says: Trả lời

          Ơ sao thấy bài thuốc này có hẳn 3 loại thì tưởng phải dùng cả 3 mới có hiệu quả chứ nhỉ?

      2. Truyền An Giang says: Trả lời

        Đâu phải ai cũng phải dùng cả 3 loại đâu em, bác sĩ bảo với chị là với dược tính tiêu viêm, kháng khuẩn, hoạt huyết, dưỡng khí cực mạnh của dược liệu, chỉ với việc sử dụng 2 dạng này, búi trĩ của mẹ bầu đã có thể co lên nhanh chóng và teo hẳn đi sau khoảng 3 tháng rồi. Còn nếu trường hợp bệnh nặng hơn, có thể dùng thuốc uống dưới sự hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ em nhé. Tốt nhất nên qua trung tâm để bác sĩ thăm khám cho hoặc gọi vào số này : 02471096699 để bác sĩ tư vấn rồi đưa ra phương pháp điều trị phù hợp cho nha.

  2. Nguyễn văn Mạnh says: Trả lời

    Tôi 54 tuổi bị trĩ độ 3, đi ngoài có lẫn máu, búi trĩ sa ra bên ngoài rất đau và rát, ngồi cũng đau năm cũng đau, không ăn uống gì được. Thấy mọi người giới thiệu bài thuốc này hiệu quả không biết thuốc này có phải sắc không tôi bận lắm và dùng bao lâu thì khỏi được vậy?

    1. Phạm Bắc says: Trả lời

      thuốc này hiệu quả thật đó ông, tôi bị trĩ độ 3 như ông qua trung tâm dùng 3 tháng là điều trị khỏi rồi, kết hợp cả thuốc uống, thuốc bôi và ngâm luôn cho hiệu quả, còn thuốc uống dạng bột không phải sắc gì đâu nên ông không phải lo nha.

    2. Hữu Phúc HSTC says: Trả lời

      Thời gian dùng thuốc nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh của anh nữa nha, nên mỗi người 1 khác. Như em bị nặng thì phải 4-5 tháng còn con trai em mới bị thì 2-3 tháng là khỏi rồi, để biết cụ thể anh nên qua trực tiếp trung tâm để bác sỹ khám cho nha, trước em qua địa chỉ này này: B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định -Hà Nôi sđt: 02471096699.

    3. Huyền Monm says: Trả lời

      Chú ơi cháu ở trong Nam thì có cơ sở nào không vậy chú, chứ bảo ra tận Bắc để khám thì cũng hơi khó.haizz.

      1. Tuyetcao cao says: Trả lời

        Đừng lo trung tâm này có 2 cơ sở cơ mà nên ngoài cơ sở ở Hà Nội ra thì còn cơ sở ở Hồ Chí Minh nữa bạn nhé.
        Cơ sở tại Tp. HCM: 145 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, HCM : 0287109669
        Bạn đến cơ sở gần chỗ bạn ở nhất nhé. Nếu xa có thể gọi điện để bên trung tâm gửi thuốc cho.

  3. Lê Quang Trung says: Trả lời

    Tôi thường xuyên đi ngoài ra máu, ngứa ngáy hậu môn và có thấy 1 búi trĩ nhỏ khoảng bằng 1/4 ngón út lòi ra khỏi hậu môn, thắt cơ hậu môn lại thì búi trĩ thụt vào trong xin hỏi tôi bị trĩ độ mấy có chữa được bằng thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang không? Tôi bôi thuốc, uống thuốc mua ở tiệm thuốc tây cũng vài lần rồi hết lại bị lại không biết thuốc này có chữa dứt điểm trĩ đc không. ai có kinh nghiệm chữa trĩ hay mách cho tôi nhé tôi đã xông trĩ và đắp bằng lá diếp cá nhưng cũng không hết hẳn vẫn bị lại.huhu

    1. DucTrung Phi says: Trả lời

      Muốn biết trĩ độ mấy thì anh phải đi đến cơ sở nào uy tín mà khám thì mới biết được sau đó điều trị cho chuẩn chứ tự mua thuốc ngoài hiệu thuốc về dùng và dùng mẹo dân gian không biết thế nào đâu lại gây hại cơ thể nặng hơn thì khổ.

    2. TÚ RUỒI says: Trả lời

      Anh nên dùng thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang đi, thuốc này điều trị dứt điểm được bệnh này đó, chứ dùng tây y và phương pháp dân gian không ăn thua gì đâu, chỉ hỗ trợ giảm bệnh chứ không dứt điểm được. Qua trung tâm thuốc dân tộc điều trị 3 tháng là khỏi được ngay, em điều trị cũng khỏi được cả năm nay chưa bị tái phát trở lại rồi.

    3. Hoài Thu says: Trả lời

      Trung tâm này họ làm việc cuối tuần không cháu, có cần đặt lịch khám trước không mách giúp cô?

      1. cầm tú says: Trả lời

        Họ có làm cả thứ 7 chủ nhật đó cô, nhưng cuối tuần thì hơi đông nên cô đặt lịch khám trước đi cho đỡ phải chờ nhé, sđt đây: 0287109669 hoặc cô đặt ở đây nha:https://www.thuocdantoc.org/dat-lich-kham-benh

      2. Traha Vy says: Trả lời

        Công nhận cuối tuần ở đây đông kinh hôm trước mình qua chủ nhật mà không biết để đặt trước nên phải chờ lâu phết, nhưng sau khi được khám cũng cảm thấy rất hài lòng vì thái độ phục vụ của các bác sĩ và nhân viên ở đây rất tốt, lần sau rút kinh nghiệm đặt lịch trước hehe.

  4. Dung Kim says: Trả lời

    Cho hỏi em dùng thuốc trĩ ở phòng khám thuốc dân tộc 2 tuần trước được bác sỹ Lan kê đơn, nhưng hiện giờ em vẫn chưa thấy cải thiện nhiều, em vẫn táo với ra máu khi đi ngoài, búi trĩ vẫn sa ra ngoài, em lo lắng quá, em đang dùng thuốc uống và thuốc ngâm ạ, có phải do em không hợp thuốc không ạ

    1. Yến Già says: Trả lời

      Dùng thuốc đông y mà nên phải mất nhiều thời gian hơn tây y rồi không 1 phát ăn luôn được đâu, bạn nên kiên trì chịu khó dùng tiếp đi nha, vài tuần nữa là bệnh tiến triển lên thôi.

    2. Anh Cường Co says: Trả lời

      Muốn nhanh thì phải từ từ nha, tôi dùng hơn 1 tháng mới thấy thuyên giảm được bệnh đây này, mới 2 tuần thì cứ từ từ đừng có lo, thuốc này điều trị vào nguyên nhân gây bệnh nên sẽ mất nhiều thời gian hơn, dùng sau 1 tháng là cải thiện rõ rệt luôn trước mình cũng bị như bạn, sau đó hỏi bác sĩ nên yên tâm dùng tiếp đến bây giờ thì khỏi luôn rồi, có gì băn khoăn thì gọi vào đây mà hỏi bác sĩ nha: 0904749145.

    3. Mừng says: Trả lời

      Bác sỹ Lan mát tay chữa bệnh này lắm rất nhiều người khỏi rồi trong đó có cả chú nghệ sỹ Bình Xuyên chữa khỏi ở đó rồi nên đừng có lo nha.

  5. Hà Twice says: Trả lời

    Bị bệnh này thì chế độ ăn uống sinh hoạt như nào để cho mau khỏi hả mọi người, tư vấn dùm chị với chị hay ăn đồ cay nóng cả lười ăn rau lắm, bị bệnh này mấy năm nay chữa mãi không khỏi huhu

    1. Thanh Tài 89 says: Trả lời

      Ui dời chị hay ăn đồ cay nóng lại không chịu ăn rau thì còn lâu mới khỏi được nhé, chịu khó tuân thủ chế độ ăn theo hướng dẫn của bác sỹ thì mới có hiệu quả được chứ thuốc tốt đến mấy mà không kết hợp cả chế độ ăn thì còn lâu mới khỏi được.

    2. Minh Hue says: Trả lời

      Theo như bác sĩ có dặn em là bị bệnh này thì nên kiêng 1 số thực phẩm sau:
      -Rượu bia, thuốc lá, các chất kích thích như cà phê, trà đặc, nước có ga…
      -Các món ăn cay nóng, được chiên nhiều dầu mỡ, thực phẩm chế biến sẵn.
      -Các loại đồ ngọt và ngũ cốc tinh chế. Thức ăn khô, cứng chị nha. Ngoài ra thì cũng nên uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh hoa quả tươi chưa nhiều chất xơ, chất sắt vào nha. Đây là link bài về chế độ ăn chi tiết chi đọc mà làm theo nha:
      https://2doctor.org/benh-tri-nen-an-gi-8755.html.

    3. Phương Phúng phính says: Trả lời

      Ngoài việc xây dựng chế độ ăn uống phù hợp, em cũng cần phải chú ý tập luyện thể dục thể thao thường xuyên. Nó cũng sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, đồng thời làm tăng hệ miễn dịch cho cơ thể để tránh được nguy cơ mắc các bệnh khác nữa đó. Và tập thói quen sinh hoạt đi đại tiện đúng giờ tránh nhịn lâu nhé. chúc em sớm điều trị khỏi.

    4. Hà Twice says: Trả lời

      Cảm ơn mọi người nhé, tôi sẽ làm theo để mau khỏi hì.

  6. Nguyễn Hoàng Long says: Trả lời

    Tôi làm nghề lái xe nên phải ngồi nhiều, ít vận động. Khoảng hơn 1 năm trở lại đây tôi đi đại tiện rất khó và thường xuyên bị táo. Nhiều hôm phải 3,4 ngày tôi mới đi vệ sinh 1 lần và đi ngoài ra máu, thỉnh thoảng như có cục thịt thò ra ngoài. Tôi lên mạng tìm hiểu thì thấy giống bị trĩ nên tự ra tiệm thuốc mua thuốc về uống. Thời gian đầu uống thì hiện tượng đi ngoài ra máu cũng giảm nhưng vài ngày sau lại bị trở lại. Nhưng khoảng 5 tháng trước tôi được 1 người bạn giới thiệu cho bài thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang để dùng. Dùng được 1 thời gian tôi thất thuốc này khá hiệu quả, phân đi mềm hơn không cứng như trước nữa, đi vệ sinh cũng thoải mái hơn không đau và rát nhiều. Cứ kiên trì dùng hết tháng thứ 2 thì hiện tượng đi ngoài ra máu, phân cứng và đau rát khi đi đại tiện đều không còn nữa nhưng tôi vẫn cố gắng uống đủ 3 tháng như bác sĩ chỉ dẫn để bệnh được kiểm soát hoàn toàn.

    1. Trần Văn Cường says: Trả lời

      Tôi cũng làm nghề lái xe khách nên có chuyến xe ngồi cả mấy chục tiếng nên không tránh khỏi bị bệnh trĩ. Thề là bệnh này ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống và làm tôi tự ti lắm, hơn nữa lái xe phải ngồi nhiều nên như cực hình ấy. Tôi cũng uống nhiều thuốc khác nhau rồi nhưng không khỏi nay đọc được bài của anh bạn như thế này không biết thuốc này hiệu quả thật sự không.

    2. Nguyễn Hoàng Long says: Trả lời

      Thì tôi uống và khỏi rồi đây. Nhưng uống thuốc này tác dụng không nhanh như thuốc tây đâu. Nếu uống phải kiên trì và khi theo được phác đồ của bác sĩ thì hiệu quả rất tốt và lâu dài nhé.

    3. Trần Văn Cường says: Trả lời

      Anh bạn cho tôi xin địa chỉ mua thuốc nhé để tiện thì tôi qua mua luôn.

    4. Nguyễn Hoàng Long says: Trả lời

      Tôi mua ở Trung tâm thuốc dân tộc địa chỉ B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định – Thanh Xuân – Hà Nội. Nên chữa sớm để nhanh khỏi bạn ạ. Để càng lâu bệnh càng nặng chữa càng khó đấy.

    5. Trần Văn Cường says: Trả lời

      Bên Trung tâm này chỉ bán thuốc thôi hay là khám nữa vậy. Nếu đến bán thuốc mà không biết bệnh như thế nào sao mà bán.

    6. Hoàng Phi Hùng says: Trả lời

      Họ có cả khám mà. Đội ngũ bác sĩ ở đây giỏi lắm đấy. Bạn đến bác sĩ sẽ khám và tư vấn cho bạn xem tình trạng của bạn như thế nào rồi mới kê thuốc chứ.

    7. Tạ Anh Đức says: Trả lời

      Cho hỏi ở Hồ Chí Minh thì có thể mua thuốc này ở đâu vậy?

    8. Hoàng Phi Hùng says: Trả lời

      Trung tâm này có 2 cơ sở cơ Cơ sở tại Hà Nội: B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định -Hà Nôi điện thoại: 02471096699 Cơ sở tại Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh điện thoại: 0287109669
      Bạn đến cơ sở gần chỗ bạn ở nhất nhé. Nếu xa có thể gọi điện để bên trung tâm gửi thuốc cho.

  7. Trần Văn Thái says: Trả lời

    Mình bị trĩ độ 2 mỗi khi đi vệ sinh thì bũi trĩ sa ra ngoài nhưng tự co lại được. Đôi khi tôi đi ngoài có ra máu và rát nữa. Tôi cũng đang tìm hiểu về thuốc này không biết có điều trị được bệnh của tôi không.

    1. Hoàng Hải Dương says: Trả lời

      Tôi cũng đang tìm hiểu về thuốc này đây. Thấy mọi người chia sẻ về thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang này nhiều lắm lại còn được lên cả tạp chí chuyên về đông y nữa
      https://www.tapchidongy.org/thang-tri-duong-huyet-thang-bai-thuoc-chua-tri-hieu-qua-nhat-hien-nay.html

  8. Việt Anh says: Trả lời

    Tớ cũng vừa điều trị trĩ bằng thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang này xong. Hiện tại thì bũi trĩ đã tự co lại được, đi đại tiện không bị ra máu hay đau rát, phân mềm không cứng như trước nữa. Còn về lâu dài thì tớ không biết có hiệu quả lâu dài không vì mới ngưng thuốc được hơn 2 tuần thôi.

    1. Trần Văn Thái says: Trả lời

      Bạn uống thuốc này trong bao lâu vậy? Mà bạn bị trĩ độ mấy?

    2. Việt Anh says: Trả lời

      Tớ bị trĩ độ 3 cơ. Tớ uống trong 3 tháng, nhưng dùng khoảng 2 tháng hơn là bệnh như đã khỏi rồi nhưng vẫn dùng đủ 3 tháng như đơn của bác sĩ cho khỏi hẳn.

    3. Trần Văn Thái says: Trả lời

      Bạn dùng những thuốc gì trong bài thuốc này vậy? Mình nghe nói có cả uống, ngâm và bôi phải không bạn?

    4. Việt Anh says: Trả lời

      Tớ dùng cả 3 loại luôn. Dùng kết hợp cả 3 loại thì mới nhanh khỏi và tăng hiệu quả được. Ngâm rửa 5-10p xong thì bạn bôi thuốc để giúp bũi trĩ co lại. Đây là thuốc đông y nên tác dụng sẽ không nhanh như tây y nhưng lại rất hiệu quả đấy.

  9. Trần Xuân Hưng says: Trả lời

    Mọi người cho mình hỏi phụ nữ đang có thai có dùng được thuốc này không ạ? Vợ mình đang mang bầu tháng thứ 7 đi ngoài phân cứng và có máu nữa.

    1. Ly Tây says: Trả lời

      Anh ơi bầu vẫn dùng được thuốc này đấy ạ. Trước em bầu 3 tháng cuối bị táo xong bị trĩ độ 1 dùng thuốc này khỏi đấy ạ.

    2. Trần Xuân Hưng says: Trả lời

      Thuốc dùng có đắng lắm không bạn? Vợ mình không dùng được đồ đắng sợ đắng quá không uống được.

    3. Ly Tây says: Trả lời

      Trước em dùng thuốc ngâm a ạ. Đang mang thai bác sĩ sẽ kê thuốc ngâm và còn tùy từng trạng bệnh bác sĩ sẽ điều chỉnh thuốc cho phù hợp. Anh đưa chị đến để bác sĩ khám và kê thuốc thì sẽ chuẩn hơn ạ.

    4. Trần Xuân Hưng says: Trả lời

      Bạn cho mình xin địa chỉ chỗ bạn mua thuốc không để mình đưa vợ đến đó khám có gì mua thuốc luôn.

    5. Ly Tây says: Trả lời

      Trước em khám và mua thuốc ở B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định – Thanh Xuân – Hà Nội. Bác sĩ ở đây khám cẩn thận và tỉ mỉ lắm anh ạ.

    6. Trần Xuân Hưng says: Trả lời

      Mình ở tận Bắc Ninh đi ra tận Hà Nội thì xa quá nhỉ. Vợ mình bầu bí đi đường xa sợ mệt. Thuốc này có bán ở các tiệm thuốc không bạn nhỉ?

    7. Nguyễn Phạm Hương Giang says: Trả lời

      Nếu anh ở xa thì có thể gọi điện để bác sĩ bên trung tâm tư vấn rồi bên đó gửi thuốc về cho ạ. Họ có dịch vụ tư vấn và gửi thuốc cho những khách ở xa đó ạ số điện thoại đây anh nhé: 02471096699

  10. Trịnh Xuân Thắng says: Trả lời

    Nghe nói bác sĩ ở đây toàn người giỏi có rất nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các viện lớn về y học cổ truyền chắc tiền khám đắt lắm mọi người nhỉ?

    1. An Lạc says: Trả lời

      Tôi đọc thông tin về các bác sĩ ở đây cũng rất là ấn tượng. Các bác sĩ đều công tác ở các bệnh viện tuyến trung ương thôi. Tôi cũng định cuối tuần này đến đây khám xem như thế nào.
      https://www.thuocdantoc.org/bac-si

    2. Đinh Mạnh Ninh says: Trả lời

      Trước tôi khám hết có 200k thôi mà bác sĩ khám và tư vấn kĩ lắm. Khi về rồi bên trung tâm cũng hay gọi điện để hỏi thăm tình trạng bệnh tiến triển như thế nào. Rất ấn tượng và hài lòng với dịch vụ của Trung tâm thuốc dân tộc.

    3. Trịnh Xuân Thắng says: Trả lời

      Không biết đến đây khám có phải đặt lịch trước không bạn nhỉ? Và thời gian làm việc của Trung tâm là từ mấy giờ vậy?

    4. Đinh Mạnh Ninh says: Trả lời

      Trung tâm làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8h đến 17h30 hàng ngày. Bạn nên đặt lịch trước sẽ tiết kiệm thời gian hơn đấy.

    5. Nguyễn Nga says: Trả lời

      Em lần đầu đến đây khám do không đặt lịch trước nên phải đợi khá lâu vì khách rất đông. Ngồi đợi tới lượt khám thì hỏi thăm mọi người xem bác sĩ ở đây ra sao khám có được không thì ai cũng khen mọi người ạ. Đa số khách ngồi cạnh em toàn đến tái khám vì dùng 1 thời gian thấy đỡ nhiều nên đến khám lại rồi lấy thuốc tiếp. Em nghe mọi người nói vậy thấy mừng lắm vì chọn được đúng nơi để khám chữa bệnh rồi. Về cũng dùng thuốc theo chỉ dẫn thì 3 tháng là em khỏi bệnh mọi người ạ.

  11. Tô Thị Hoài says: Trả lời

    Con dâu cô mới sinh được gần 5 tháng, dạo gần đây đi táo, đi ngoài có máu. Cô thấy con cô bảo còn có 1 buí như hạt đầu lòi ra nữa. Không biết thuốc này có dùng được cho phụ nữ sau sinh không, và con dâu cô sinh mổ nữa.

    1. Vy Oanh says: Trả lời

      Cô tâm lý và quan tâm đến con dâu quá. Cô ơi thuốc này là thuốc đông y rất lành tính nên dùng được cho phụ nữ sau sinh cô ạ. Cô nên đưa bạn ý đến bác sĩ khám rồi kê thuốc phù hợp với bạn ý ạ.

    2. Tô Thị Hoài says: Trả lời

      Không biết địa chỉ chỗ khám và mua thuốc này có xa không vì sợ xa mà con cô sinh mổ đi lại vất vả.

    3. Vy Oanh says: Trả lời

      Trước cháu khám và mua thuốc ở Trung tâm Thuốc dân tộc địa chỉ: B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định – Thanh Xuân – Hà Nội ạ. Bác sĩ ở đây khám và tư vấn tận tình lắm cô ạ.

    4. Tô Thị Hoài says: Trả lời

      Cũng hơi xa nhỉ. Cô tận Quảng Ninh ra đấy xa quá. Cháu có biết chỗ nào bán thuốc này nữa không, hay các tiệm thuốc tây có bán không cháu nhỉ?

    5. TiA Hải Châu says: Trả lời

      Cô ơi Trung tâm thuốc dân tộc này có 2 cơ sở cơ:
      Hà Nội: B31 Ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – (024)7109 6699 | 0962448569
      Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận – (028)7109 6699

    6. Bích Phương says: Trả lời

      Các bạn cho mình hỏi mình đang cho em bé bú nhưng khoảng hơn 2 tuần nay mình đi vệ sinh cảm thấy rất rát nhưng không có máu nhưng sờ thấy có 1 cục nhỏ lòi ra ngoài thì có phải bị trĩ không ạ?

    7. TiA Hải Châu says: Trả lời

      Khả năng cao bạn bị trĩ rồi. Đang cho con bú thì nên dùng thuốc đông y cho lành tính bạn ạ. Trước tớ sau sinh hơn 2 tháng bị nhưng độ 1 nên chữa cũng nhanh.

    8. Bích Phương says: Trả lời

      Mình đọc có 3 loại thuốc không biết bạn dùng loại nào vậy? Và bạn dùng trong bao lâu thì đỡ?

    9. TiA Hải Châu says: Trả lời

      Do tớ mới bị độ 1 nên cần ngâm thôi. Dùng mấy loại còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh nữa. Tớ ngâm khoảng gần tuần là thấy đỡ rát rồi. Nhưng để khỏi thì tớ ngâm hơn 1 tháng nhưng theo liệu trình của bác sĩ kê là 2 tháng nên tớ dùng đủ 2 tháng luôn cho chắc.

    10. Lương Thanh says: Trả lời

      Thuốc này làm 100% từ thảo dược tự nhiên nên rất lành tính dùng rất tốt cho phụ nữ sau mang thai và đang cho con bú đấy. Trước em bị trĩ từ khi mang bầu tháng thứ 7 nhưng cứ nghĩ không có thuốc nào chữa được. Đến khi sinh được gần 2 tháng thì không chịu được thì cố tìm xem có cái gì dùng được không thì biết đến thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang này. Em dùng ngâm và bôi trong 3 tháng là bệnh cải thiện rất nhiều https://thuocdantoc.vn/su-dung-bai-thuoc-thang-tri-duong-huyet-thang-nhu-the-nao.html

  12. WanBi Tuấn Anh says: Trả lời

    Tôi năm nay 43 tuổi bị trĩ độ 2. Tôi bị táo bón đi ngoài ra máu và búi trĩ đi vệ sinh xong thì tự co lên được. Nhưng mỗi lần đi vệ sinh tôi thấy rất đau và rát. Không biết với tình trạng của tôi thì có dùng được thuốc này không? Nếu đươc thì sử dụng đươc những thuốc nào trong bài thuốc này?

    1. Trường Híp says: Trả lời

      Tôi bị trĩ độ 3 còn khỏi mà ông mới độ 2 nhằm nhò gì. Thuốc này muốn hiệu quả cao thì phải kết hợp đủ 3 loại thuốc uống trong, bôi và ngâm bên ngoài. Tôi trước dùng 3 tháng là bệnh ok. Bạn đến trung tâm mua thuốc về dùng đi.

    2. WanBi Tuấn Anh says: Trả lời

      Thuốc uống thời gian sắc trong bao lâu vậy bạn? Họ có dịch vụ sắc sẵn không nhỉ? Chứ công việc bận tôi sợ không có thời gian sắc.

    3. Trường Híp says: Trả lời

      Thuốc này có cần sắc đâu. Họ làm dạng viên hoàn khi uống thì pha nước ấm dùng thôi. Đi đâu hay đi công tác

    4. Mạc Văn Khoa says: Trả lời

      Tôi bị mỡ máu có dùng được thuốc này không các ông nhỉ? Sợ uống thuốc tây với thuốc ta vào nó có đánh nhau không?

    5. Xuân Bắc says: Trả lời

      Tớ cũng đang dùng thuốc này mà vẫn dùng thuốc mỡ máu với gout đây. Bạn cứ uống các thuốc bình thường chỉ cần cách nhau khoảng nửa tiếng là được. Thuốc này còn giúp tăng cường chức năng gan, giúp chỉ số mỡ máu giảm luôn đấy.

  13. Huy MC says: Trả lời

    Có ai đang dùng hay đã dùng thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang này cho em xin ít chia sẻ được không? Dùng thuốc này có khỏi được không, nếu dừng có sợ bị lại không?

    1. Only C says: Trả lời

      Tớ đang dùng được hơn tháng thôi nhưng thấy được phết. Búi trĩ cũng co lên nhưng không nhiều vì mới dùng, còn hiện tượng rát và chảy máu khi đi đại tiện thì cải thiện rất nhiều. Bác sĩ nói liệu trình điều trị của tớ là 3 tháng nên hy vọng sau khi dùng xong liệu trình bệnh của tớ sẽ khỏi.

    2. Huy MC says: Trả lời

      Thuốc này phải uống lâu vậy á? Bạn bị trĩ độ mấy vậy?

    3. Only C says: Trả lời

      Tớ bị trĩ độ 3. Còn tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người mà liệu trình dùng sẽ khác nhau. Có người 1,2 tháng thôi nhưng cũng có người thì lâu hơn. Phải gặp bác sĩ khám và tư vấn mới biết được.

    4. Ya Suy says: Trả lời

      Theo như tôi tìm hiểu thì bài thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang này rất hiệu quả và được phản hồi rất tốt. Là thuốc đông y nên độ an toàn cao, không lo tác dụng phụ hay lệ thuộc và thuốc như 1 số loại thuốc tây
      https://www.tapchidongy.org/thang-tri-duong-huyet-thang-buoc-tien-moi-trong-dieu-tri-benh-tri.html

    5. Phùng Ngọc Huy says: Trả lời

      Mình dùng thuốc này rồi. Cách đây hơn 2 năm mình bị trĩ độ 3 cũng dùng thuốc uống rồi thuốc đặt đủ kiểu nhưng không khỏi. Nhiều lúc đi vệ sinh bũi trĩ lòi ra mà không tự co được là phải dùng tay đẩy. Sau được thằng bạn giới thiệu cho bài thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang dùng thì thấy rất hiệu quả. Do thuốc đông y nên tác dung không nhanh như tây y nhưng về hiệu quả thì với mình lại rất tốt. Mình dùng tổng là 4 tháng thì dừng thuốc, bây giờ đi vệ sinh không bị ra máu, phân mềm và đặc biệt là không bị sa búi trĩ nữa. Trước vì bị bệnh này mình rất tự ti nhưng giờ khỏi rồi nên tự tin gia tiếp với mọi người hơn trước rất nhiều.

    6. Orange says: Trả lời

      Nếu m chỉ dùng mỗi thuốc uống thì có khỏi được không nhỉ? Vì em ngại bôi với ngâm lắm.

    7. Phùng Ngọc Huy says: Trả lời

      Để đạt hiệu quả cao nhất và nhanh nhất bạn nên dùng kết hợp cả 3 loại sẽ tốt hơn. Bệnh này muốn nhanh phải kết hợp đồng thời cả trong lẫn ngoài. Nhưng cũng có 1 số trường hợp chỉ cần dùng 1 trong 3 thôi. Để biết dùng thuốc gì cho phù hợp bạn cứ gọi điện cho bác sĩ để được tư vấn nhé.

  14. Tiểu Huyền says: Trả lời

    Em dùng được gần 2 tháng nhưng thấy đỡ rất nhiều rồi thì dừng thuốc được chưa ạ?

    1. NaNa says: Trả lời

      Thấy đỡ nhưng chưa chắc đã khỏi đâu. Bạn nên dùng hết liệu trình như bác sĩ đưa ra thì mới khỏi bệnh hoàn toàn được. Chứ thấy đỡ xong dừng rất dễ bị lại đây. Khi bị lại thường sẽ bị nặng hơn, khi đó khó chữa lắm.

    2. Hồ Quỳnh Hương says: Trả lời

      Các chị cho em hỏi trung tâm có làm việc cuối tuần không ạ? Em thấy mọi người khen thuốc của trung tâm này tốt lắm, cuối tuần này em được nghỉ muốn đến khám xem sao nhưng không biết họ có làm cuối tuần không nữa.

    3. NaNa says: Trả lời

      Trung tâm thuốc dân tộc làm việc tất cả các ngày trong tuần. Buổi sáng từ 8h đến 12h, buổi chiều từ 13h30 đến 17h30 bạn nhé.

    4. Hải Âu says: Trả lời

      Nếu đến cuối tuần thì nàng nên gọi điện đặt lịch trước nhé. Trung tâm này khách khá đông đặc biệt cuối tuần. Nếu không đặt lịch trước thì đợi khá lâu đấy. Gọi số 02471096699 mà đặt lịch trước nhé.

  15. Lê Quốc Vũ says: Trả lời

    Em bị táo bón từ năm học cấp 2, cấp 3 mặc dù em thay đổi thói quen ăn uống, ăn nhiều rau xanh, chất xơ và uống nhiều nước mà chả khả quan gì cả. Em sợ có khi bị trĩ cũng nên. Ai gặp trường hợp như em thì giúp em với. Liệu bài thuốc này có chữa được không? Chứ giờ đi khám mà bảo mổ chắc em chết mất.

    1. Quốc Khánh says: Trả lời

      Phải đi khám xem chính xác trĩ hay chưa? Xong còn xem trĩ độ mấy nội hay ngoại rồi mới có phương án xử trí chứ.

    2. Trung 123 says: Trả lời

      Buổi sáng ngủ dậy bạn cứ pha 2 thìa mật ong với 1 cốc nước ấm nóng rồi uống. Sau đó đi vệ sinh,cố gắng tạo thói quen đi vệ sinh lúc này để làm sạch ruột. Sau đó 15 phút thì ăn sáng, mình cũng bị táo ghê lắm mà dùng phương pháp này trộm vía đã đỡ nhiều. Làm phải thật kiên trì nhé.

    3. Công Quế says: Trả lời

      Bạn lấy rau diếp cá xay nhỏ ra uống hàng ngày. Bảo đảm khỏi. Nhưng phải uống hàng ngày. uống sống thì tốt hơn. Còn không thì đun chín lên uống cho an toàn

    4. sơn con says: Trả lời

      mấy cách này chẳng ăn thua đâu luôn ý. mình thấy là có bệnh vẫn nên dùng thuốc chứ dùng mẹo ăn uống là bổ sung thôi nhé. chớ trông chờ vào mẹo đến lúc bị nặng thì chạy theo không kịp.

    5. Tiến Vua says: Trả lời

      Tôi cũng đang tìm hiểu bài thuốc này đây, thấy nhiều người bảo điều trị tây y có người mổ mà còn bị tái. Tôi mới phát hiện ra trĩ tìm đông y ngay. Bạn tham khảo bài này xem sao https://www.bacsibenhtri.com/giai-phap-dieu-tri-tri-noi-tu-goc-khong-can-phau-thuat-tiet-kiem-chi-phi.html

    6. Lê Quốc Vũ says: Trả lời

      Em cũng thấy nhiều người bảo chuyển sang đông y mà sợ thời gian hơi lâu lại nản ấy, nhưng để lần này em thử tìm hiểu xem sao. Em cảm ơn.

  16. Thanh Thanh says: Trả lời

    Tôi bị bệnh trĩ nhiều năm nay. Khổ lắm có ai cũng cảnh thì mới biết, đôi khi đau ngồi cũng không yên, nằm cũng khó chịu.Tôi đã đi tìm rất nhiều loại thuốc từ thuốc tây sang thuốc nam sang thuốc bắc nhưng vẫn không khỏi. Tôi hằng ngày uống rất nhiều nước, ăn rất nhiều rau xanh và trái cây, bổ sung rất nhiều vitamin nhưng sao tôi vẫn hay bị táo bón,mỗi lúc đi … phân rắn,đau tôi khóc ra được ấy.

    1. Thiện says: Trả lời

      Bệnh trĩ thì có rất nhiều nguyên nhân gây nên, không phải bạn cứ ăn nhiều rau, uống nhiều nước là được đâu.Mà do công việc của bạn đôi khi phải ngồi nhiều hoặc do căng thẳng quá cũng dẫn đến bị trĩ. Còn việc bạn đã uống rất nhiều loại thuốc mà không khỏi là do bạn chưa gặp đúng thầy, đúng thuốc thôi.Bạn bị bệnh này nên dùng thuốc đông y mới có hiệu quả được.

    2. A Táo says: Trả lời

      Vợ mình mới bị trĩ khoảng 3 tháng ,vợ mình đi ngoài ra máu tươi, mới đây vợ mình nói bị lòi ra hậu môn 1 búi nhỏ bằng đầu ngón tay út. Có ai bị như vợ mình không.

    3. Bình Anh mobi says: Trả lời

      Khả năng là vợ bác giống trường hợp bác này,nghiên cứu xem sao bác ơi. Chứ trĩ giờ chẳng trừ bất cứ ai http://www.bacsibenhtri.com/toi-chua-khoi-tri-3-bang-bai-thuoc-dong-y-hieu-nghiem.htm

    4. cá ngáo says: Trả lời

      thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang đấy nhậy thật đấy các bác ạ , em bôi có hơn chục hôm búi trĩ đã thấy bắt đầu nhỏ hơn với đỡ đau rát hơn rồi, dùng liệu trình sau 3 tháng biến mất luôn không thấy sa ra ngoài nữa cơ mà phải kiên trì dùng đông y phải từ từ nhé.

    5. Thanh Thanh says: Trả lời

      Thế là ai dùng thuốc 3 tháng xong là cũng khỏi hẳn ạ? Liệu trình giống nhau phải không ?

    6. cá ngáo says: Trả lời

      Không phải đâu, liệu trình bao lâu còn tùy vào tình trạng bệnh để bác sỹ tư vấn , nhưng tốt nhất là bạn nên đến bác sỹ khám rồi tư vấn cho, mỗi người 1 khác mà.

  17. Nguyễn Khánh Huyền says: Trả lời

    Tôi bị trĩ nhưng chưa bao giờ dám đi khám. Gần đây tôi cảm thấy đau hậu môn và khi đi đại tiện bũi trĩ sa xuống .lần đầu tiên tôi đi khám ngại lắm vì tôi chưa chồng con gì,sau đau quá thì mặc kệ cứ đi khám nhiều rồi quen.trước đi khám bác sĩ ở viện 198 dùng bao nhiêu thuốc tây thì toàn kháng sinh và thuốc bôi nhưng cũng chẳng được bao lâu khổ thế.nhưng giờ tôi có chị trong xóm mách bệnh này chữa đông y hiệu quả hơn,tôi chuyển sang dùng thuốc đông y được cái dùng thuốc cũng nhàn mà khám đông y cũng nhàn không phải khổ sở như khám tây y,giờ đây tôi chả ngại ngần gì chuyện khám trĩ.

    1. Hoàng Kim Anh says: Trả lời

      em cũng bị trĩ độ 2 rồi nếu khám đông y đơn giản thì tốt quá.cho em xin địa chỉ emđi khám,chữ em bị đau dạ dày sẵn rồi giờ ngại uống thuốc tây y sợ dạ dày nó lại nhiễu sự

    2. Hải Đăng says: Trả lời

      Tôi được bác sĩ Tuyết Lan ở Nguyễn Thị Định – Thanh Xuân – Hà Nội tư vấn và khám cho. Bác sỹ giỏi, tư vấn rất hay và cho liệu trình dùng thuốc chuẩn lắm . Đúng 4 tháng dùng thuốc theo chỉ dẫn của bác sỹ mà giờ khỏi hẳn rồi đấy. mọi người có thể gọi vào số này để gặp bác sĩ Tuyết Lan số điện thoại 0904 778 682 nhé. Bác sĩ rất nhiệt tình nên mọi người nếu bị bệnh cần tư vấn thì có thể gọi nhờ bác sĩ xem giúp cho, không cần ngại đâu

  18. Tuấn Thành lxe says: Trả lời

    Tôi là dân lái xe đường dài Bắc Nam, do dặc thù công việc nên chế độ ăn uống thất thường, vì thế rất hay bị táσ bón. Dạo gần đây, tôi phát hiện mình bị trĩ , phía dưới hậu môn có 1 cục thịt lòi ra, sưng phồng lên, đi vệ sinh thì đau rát, nhiều khi chảy cả máu ra. Một ngày có 24 tiếng chắc tôì phải ngồi trên xe 16 – 18 tiếng, vì thế búi trĩ càng bị cọ xát , nhất là lúc đi vào chỗ đoạn đường xóc thì đau đến cứng người, vã hết cả mồ hôi, nhưng vẫncố cắn răng cɦịυ đựng. Dân lái xe lại còn bia rượu suốt chứ, mỗi lần nhậυ nhẹt, thì búi tɾĩ càng được thể hành hạ tôi.bác tài nào từng bị như tôi không mách cách đuổi bạn trĩ đi hộ tôi với huhu

    1. Nguyên An says: Trả lời

      Có ai bị trĩ mới hiểu được nỗi khổ tâm,đi ngoài chưa lần nào bị ra máu. Nhưng đi vệ sinh bị lòi ra cục thịt dư bằng đốt ngón tay kể từ đấy mỗi lần đi vệ sinh là nó sa ra ngoài. Mình đã cố gắng tập thể dục nhẹ nhàng,có chế độ ăn riêng. Uống nhiều nước mỗi ngày từ 1.5 – 2l nước, có thể thay thế nước lọc bằng nước rau củ quả, canh, súp sẽ giúp làm mềm phân,ăn các loại rau mồng tơi, rau đay, rau dền, diếp cá, hay khoai lang, chuối để giúp nhuận tràng để cho bệnh đỡ khó chịu. May quá được người bạn mách cho bên trung tâm thuốc dân tộc được bác sỹ tư vấn cho vàbên trung tâm gửi thuốc về tận nhà và kèm theo hướng dẫn bên trong túi thuốc. Mình dùng được 1 tháng rồi thấy khá hơn được tầm 50% mình đang tiếp dùng sang tháng thứ 2 mong dùng xong 3 tháng thuốc mình sẽ khỏi hẳn.

    2. Hảo Hảo says: Trả lời

      Sao anh không thử uống lá diếp cá xem sao? em thấy mấy bà bảo uống lá đó tốt mà còn khỏi trĩ đó.anh thử xay lá diếp cá uống xem biết đâu hợp bệnh lại đỡ

    3. văn Tú says: Trả lời

      Ui em thấy rau diếp cá chỉ uống cho mát thôi, còn để chữa trĩ thì em thấy không hiệu quả, em ngửi thấy mùi là em đã kinh rồi mà còn bảo uống được là chịu thua. Mà khổ, bị trĩ mà không kiên trì chữa cho khỏi thì hay bị tái đi tái lại lắm đó

    4. Tường Vy 209 says: Trả lời

      Em trĩ hỗn hợp cũng gần năm năm nay chữa tây y rồi mẹo dân gian chả cách nào khỏi kể cả đợt cách đây hơn năm uống thăng trĩ mộc hoa cũng chẳng hợp, tiến triển chậm nên nản quá bỏ giữa chừng. Nay em tìm hiểu thấy bảo thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang của bên thuốc dân tộc tốt, mọi người cũng đánh giá chia sẻ nhiều em tính dùng đây, chia sẻ các bác nghiên cứu xem sao chứ nhiều người cứ lo lắng tốt với không tốt. https://www.benhduongtieuhoa.com/thang-tri-duong-huyet-thang-chua-benh-tri-co-hieu-qua-khong.html

    5. Hoa Bất Tử says: Trả lời

      Nên dùng thuốc theo liều lượng để thế nào để đạt hiệu quả điều trị cao?thuốc này là dạng sắc hay thuốc viên ạ?

    6. Phong Đinh says: Trả lời

      Bài thuốc được bào chế dưới dạng bột và thuốc ngâm được đóng dưới dạng túi lọc nên rất tiện sử dụng với thêm thuốc bôi nữa thôi.Còn liều lượng thì phải tùy vào tình trạng bệnh của mình, xem nặng nhẹ thế nào, bác sĩ khám xong xem xét rồi kê đơn mới biết được. Tốt nhất bạn nên gọi điện cho trung tâm để được trung tâm tư vấn kỹ hơn ạ.Mình có số đây này 0962448569

  19. Huyền Béo says: Trả lời

    Dùng thuốc thì nên kiêng những gì vậy . Và liệu dùng thuốc và kiêng xong có khỏi được không ?

    1. Đệ Nhị says: Trả lời

      Dùng thuốc thì bạn phải kiêng ăn uống chua cay này nọ , rồi rượu bia các thứ nữa chứ dùng thuốc mà không kiêng không khỏi đâu

    2. Lò Thị Thảo says: Trả lời

      Mình thấy uống thuốc nào cũng nên kiêng cho nhanh khỏi, uống thuốc nên hạn chế ăn muối, kiêng thịt chó, không uống trà đặc,rượu, bia, các chất kích thích khi mình đang trong quá trình điều trị bệnh, tránh xa đồ ăn dầu mỡ, cay nóng,cac loại nước ngọt có ga nữa.nói chung là muốn khỏi thì phải kiêng bác sĩ họ sẽ hướng dẫn cụ thể

    3. Dung Nhi says: Trả lời

      Thuốc thật sự tốt vậy ạ,gần đây em hay bị đau rát hậu môn vị lúc nào cũng có cảm giác hậu môn lòi ra cục gì ý, lên mạng tìm hiểu thì thấy giống với những dấu hiệu của bệnh trĩ làm e lo quá nhưng vào đây đọc được những comment của mọi người đã điều trị ở đây đều khỏi nên em cũng đỡ phần nào, có động lực đi khám và điều trị dù biết đông y có điều trị lâu nhưng nghe khỏi hẳn thì động lực lắm

  20. Trâm 130992 says: Trả lời

    Mình ở xa muốn đặt thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang về dùng thì làm bằng cách nào?

    1. Thy Thy says: Trả lời

      Nếu mà bạn ở xa thì bạn đặt thuốc qua điện thoại 0904778682 hoặc qua facebook đều được. Các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn xem tình trạng của bạn nên dùng thuốc như thế nào,nếu bạn đặt thuốc bác sĩ sẽ gửi thuốc qua bưu điện về nhà cho bạn, nhanh lắm, chỉ mấy hôm là sẽ nhận được thuốc thôi. Hồi mình chữa cũng không có đến khám, mình chụp hình chỗ búi trĩ rồi send qua zalo cho bác sĩ coi mức độ nặng nhẹ ra sao kê thuốc cho đúng, hơi ghê 1 chút nhưng bác sĩ nói không vấn đề gì bạn ah

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *