Nhờ Có Đông Phương Y Pháp, Hành Trình Tạm Biệt Đau Mỏi Vai Gáy Tại Nhà Của Tôi Thật Đơn Giản

Đau mỏi vai gáy là tình trạng phổ biến, gây đau dai dẳng, không chỉ khiến bệnh nhân mệt mỏi, khó chịu, mà còn cảnh báo nhiều bệnh lý xương khớp vô cùng nguy hiểm như: thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, thoái hóa đốt sống cổ,… gây chèn ép rễ thần kinh cột sống. Chị Phan Thị Thủy là một trường hợp điển hình. 

Lắng nghe những chia sẻ về hành trình tạm biệt đau mỏi vai gáy nhờ gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp của chị Thủy (40 tuổi – Hà Nội). Hy vọng qua những chia sẻ thực tế của chị Thủy chúng tôi ghi lại, sẽ tiếp thêm động lực cho người bị đau vai gáy tìm được phương pháp chữa trị tốt nhất.

Từng bất lực với cơn đau mỏi vai gáy hành hạ, áp dụng nhiều phương pháp không khỏi 

Chia sẻ về chứng bệnh đau mỏi vai gáy, chị Thủy cho biết: 

“Tôi năm nay 40 tuổi, là giáo viên mầm non, do tính chất công việc chăm sóc các cháu nhỏ, nên tôi thường xuyên phải hoạt động sai tư thế, ngồi khom lưng trong thời gian dài, khiến mạch máu bị chèn ép, dẫn đến bị đau cổ vai gáy. Do bận rộn và chủ quan bệnh nhẹ nên tôi không đi chữa trị.

2 tháng trở lại đây, tình trạng đau cổ vai gáy ngày càng nặng, các triệu chứng bắt đầu lan xuống cả bả vai, làm cho cánh tay và các ngón tay bị tê mỏi rất khó chịu, thậm chí khi sờ vào cũng có cảm giác đau nhức, tê cứng. Mỗi buổi sáng thức dậy, không khí lạnh, cơn đau mạnh hơn thời điểm khác trong ngày. Đau mỏi vai gáy dai dẳng, triền miên khiến cho công việc và cuộc sống sinh hoạt hằng ngày bị ảnh hưởng nghiêm trọng.”

Mỗi lần đau vai gáy như vậy, tôi thường sử dụng thuốc, miếng dán giảm đau để cắt cơn đau nhức nhanh chóng, tiếp tục quay trở lại với công việc chăm sóc trẻ. Tuy nhiên, những phương pháp này đều chỉ có tác dụng trong một thời gian ngắn rồi lại tái phát. Việc thường xuyên sử dụng thuốc giảm đau khiến tình trạng sức khỏe suy giảm trầm trọng.”

Chị Thủy được kỹ thuật viên thăm khám cẩn thận trước khi trị liệu
Chị Thủy được kỹ thuật viên thăm khám cẩn thận trước khi trị liệu

Tạm biệt đau mỏi vai gáy thật đơn giản nhờ gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp

Chị Thủy chia sẻ cơ duyên biết tới gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp: 

“Áp dụng các phương pháp trên nhưng không có chuyển biến tích cực, tôi nghe người ta bảo bệnh xương khớp áp dụng các phương pháp xoa bóp, bấm huyệt rất tốt. Do đó, đã lên các hội nhóm facebook tìm kiếm, mọi người chia sẻ rất nhiều về Đông Phương Y Pháp. Trung tâm được mọi người nhắc tới bởi có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có nhiều phương pháp trị liệu tiên tiến, được các chuyên gia đánh giá cao và nhiều cô chú đã điều trị thành công. Nên tôi cũng rất tò mò và tìm hiểu thử.

Sau khi tìm hiểu, được biết Trung tâm Đông Phương Y Pháp đang mở rộng GÓI TRỊ LIỆU TẠI NHÀ, điều trị bằng các phương pháp vật lý trị liệu của Y học cổ truyền, có nhiều công dụng giúp điều trị đa dạng bệnh lý, đặc biệt là các bệnh hay tái phát như đau cổ vai gáy, đau nhức xương khớp, tê bì chân tay,… Gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp đã giúp hàng nghìn người bệnh chấm dứt cơn đau nhanh chóng, điều trị tận gốc nguyên nhân sâu xa gây ra bệnh và độ an toàn cao. Do vậy, tôi đã không ngần ngại mà đăng ký ngay.”

(Đông Phương Y Pháp được nhiều người chia sẻ và đánh giá cao trên mạng xã hội)

Với tình trạng của chị Thủy, sau khi đăng ký sử dụng gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp, các bác sĩ khám và lên phác đồ điều trị kéo dài trong khoảng 10 ngày, kết hợp 2 phương pháp là bấm huyệt và cứu ngải.

  • Phương pháp cứu ngải: Cứu ngải có tác dụng đặc biệt trong việc lưu thông khí huyết, giảm đau do căng cơ, các chứng đau mỏi vai gáy. Ngoài ra, phương pháp còn điều trị hiệu quả với tình trạng: mất ngủ, người mệt mỏi, rối loạn kinh nguyệt, người lạnh, đau bụng kinh thể hàn và thể huyết ứ, cơ thể suy nhược,…
  • Phương pháp bấm huyệt: Bấm huyệt có tác dụng giãn vùng cơ bị co cứng, tăng tính đàn hồi, người đau mỏi vai gáy khỏe khoắn hơn, tiêu tan đau nhức trên cơ thể, tinh thần thoải mái và linh hoạt hơn.
Liệu đồ điều trị kết hợp 2 phương pháp: xoa bóp bấm huyệt và cứu ngải
Liệu đồ điều trị kết hợp 2 phương pháp: xoa bóp bấm huyệt và cứu ngải

Chị Thủy chia sẻ: 

“Ấn tượng đầu tiên của tôi khi trải nghiệm dịch vụ trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp là các y bác sĩ rất ân cần và nhiệt tình. Bác sĩ trị liệu không quản ngại sang tận nhà điều trị. Sau khi được thăm khám, bác sĩ chia sẻ rõ về tình trạng đau vai gáy tôi đang mắc phải và nhắc nhở tôi về chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hợp lý.

Tôi thường không thích những nơi có thủ tục đăng ký rườm rà, mất thời gian, tuy nhiên bên Trung tâm Đông Phương Y Pháp có quy trình đặt lịch rất nhanh và đơn giản. Hơn nữa, nếu không hiểu, tôi còn được nhân viên hướng dẫn chi tiết và rất nhiệt tình. Tôi rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ trị liệu tại đây từ khâu đăng ký cho đến khi trị hiệu thành công.

Sau 5 buổi trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp, tôi cảm nhận được tình trạng sức khỏe tốt lên từng ngày, triệu chứng đau vai gáy có chuyển biến tích cực, cơn đau suy giảm nhanh chóng, có thể ngủ ngon hơn. Kiên trì điều trị hết 10 buổi, sức khỏe của tôi gần như được phục hồi đến 95%, không còn đau đớn, cuộc sống sinh hoạt và công việc đã trở lại như trước, tràn đầy năng lượng.

Tôi thấy rằng, dịch vụ trị liệu tại nhà bởi các bác sĩ giỏi như Đông Phương Y Pháp mà việc chữa trị đau mỏi vai gáy của tôi thật đơn giản. Tôi không còn phải đi xa điều trị, được áp dụng phương pháp vật lý trị liệu rất tốt, lại an toàn nữa. Tôi nhớ là mình đã đau đớn gần 2 tháng rồi, chịu đau, chịu khổ, có cả thuốc thang linh tinh mà đâu cũng vào đấy. Ấy thế, nhờ trị liệu xoa bóp – bấm huyệt, cứu ngải mỗi ngày hơn 1 tiếng, trong 10 ngày liên tục lại khỏi đau tốt đến vậy.”

Chị Thủy, 40 tuổi – Chia sẻ hành trình tạm biệt đau mỏi vai gáy đơn giản nhờ gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp

>>> GÓI TRỊ LIỆU TẠI NHÀ Đông Phương Y Pháp – sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo bệnh nhân trên khắp cả nước

Gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp chữa bệnh tận gốc, không tái phát trở lại

Từ khi điều trị đau cổ vai gáy bằng gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp tới nay đã gần 5 tháng, chị Thủy vẫn chưa có dấu hiệu tái phát bệnh trở lại. Khi được nhóm phóng viên Vhea hỏi về bí quyết chị Thủy chia sẻ:

“Vốn dĩ đến hiện tại bệnh lý của tôi chưa tái phát là bởi vì 2 lý do:

Lý do đầu tiên, là nhờ phương pháp chuyên sâu, phác đồ điều trị tận gốc, đúng căn nguyên gây ra bệnh, kỹ thuật viên tay nghề cao. Sau thăm khám và chẩn đoán, tôi được kỹ thuật viên xây dựng phác đồ điều trị bệnh riêng biệt, phù hợp với tình trạng sức khỏe và bệnh tình. Những phương pháp kết hợp trong liệu trình đều là những liệu pháp điều trị an toàn – hiệu của Y học cổ truyền, xác định đúng căn nguyên gây ra bệnh và tiến hành trị liệu sâu tận gốc, triệt để. 

Tuy nhiên để đạt được tối ưu, thì cần thực hiện đúng kỹ thuật. Tôi thấy kỹ thuật viên rất cẩn thận, các kỹ thuật cũng chuẩn chỉnh, chuyên sâu. Khi tiến hành trị liệu, họ sẽ hỏi tôi có cảm thấy thoải mái không, có bất thường gì không để điều chỉnh.

Lý do thứ 2, là sau quá trình trị liệu, các bác sĩ Đông Phương Y Pháp đã hướng dẫn tôi chế độ dinh dưỡng và cách tập luyện hợp lý, tư thế ngủ, cách sinh hoạt hàng ngày,… cung cấp cho tôi nhiều thông tin hữu ích hơn để bảo vệ sức khỏe vai gáy. 

Mặc dù đã trị liệu xong nhưng các bác sĩ vẫn thường xuyên gọi điện, nhắn tin hỏi han, thăm hỏi về tình trạng sức khỏe của tôi. Bất kể khi nào tôi có vấn đề cần được giải đáp, các bạn kỹ thuật viên đều nhiệt tình, chu đáo chia sẻ và giúp tôi giải quyết vấn đề.

Để nâng cao sức khỏe, tôi tiếp tục đăng ký trị liệu Đông Phương Y Pháp định kỳ tại nhà 6 tháng 1 lần, mỗi lần 7 – 10 buổi để khí huyết lưu thông, thư giãn cơ thể, đề phòng đau vai gáy trở lại và đẩy lùi nguy cơ bệnh tật khác.”

Sau khi điều trị bệnh thành công, chị Thủy vẫn muốn duy trì sử dụng dịch vụ trị liệu tại nhà định kỳ 6 tháng 1 lần
Sau khi điều trị bệnh thành công, chị Thủy vẫn muốn duy trì sử dụng dịch vụ trị liệu tại nhà định kỳ 6 tháng 1 lần

Dịch vụ tại nhà Đông Phương Y Pháp tận tâm – chuyên nghiệp, luôn hết lòng vì người bệnh

Đến với gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp, chị Thủy nói riêng và tất cả bệnh nhân nói chung, không chỉ nhận được hiệu quả điều trị rõ rệt ngay sau liệu trình đầu tiên, mà còn nhận được rất nhiều mặt lợi ích khác nữa. Những lợi ích đó là gì, hãy cùng Vhea lắng nghe thêm những chia sẻ từ chị Thủy trong phần dưới đây.

Chị Thủy chia sẻ:

“Tôi đánh giá cao dịch vụ tại nhà Đông Phương Y Pháp tận tâm, chuyên nghiệp và luôn hết lòng vì bệnh nhân là bởi vì:

Thứ nhất, dụng cụ đảm bảo sạch sẽ, vô trùng, sát khuẩn cẩn thận trước khi thực hiện

Khi đến trị liệu, mọi thiết bị, dụng cụ đều được các bạn kỹ thuật viên làm sạch, sát khuẩn cẩn thận. Các bạn cũng chu đáo, chuẩn bị thêm quần áo mặc trong lúc trị liệu sạch sẽ, gọn gàng. 

Nhờ có khâu chuẩn bị này tôi cảm thấy yên tâm hơn, bởi hạn chế tình trạng lây bệnh chéo và các nguy cơ tiềm ẩn. Ngoài ra, việc làm sạch dụng cụ trước khi điều trị, giúp quá trình trị liệu diễn ra trơn tru và hiệu quả hơn.

Thứ hai, quy trình thăm khám khoa học, không rườm rà mất thời gian

Sau khi được thăm khám, tôi đánh giá dịch vụ trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp rất khoa học, bởi đã được trung tâm tối ưu hóa quy trình, giảm thiểu mọi công đoạn rườm rà, không cần thiết để TIẾT KIỆM THỜI GIAN – CHI PHÍ.. 

Sau khi liên hệ đăng ký dịch vụ, tôi được các chuyên gia, bác sĩ tư vấn và đánh giá tình hình bệnh lý, nếu bệnh nhân có đủ điều kiện trị liệu tại nhà sẽ được lên lịch hẹn và các bạn kỹ thuật viên sẽ đến điều trị.

Khi đến, kỹ thuật viên chuẩn bị dụng cụ rất chu đáo từ máy đo huyết áp, cốc thủy tinh giác hơi, đèn hồng ngoại, quần áo cho bệnh nhân… Sau đó, tiến hành kiểm tra, đánh giá lại tình hình sức khỏe tôi một lần nữa.

Dựa trên những kết quả thăm khám, tôi được xây dựng phác đồ điều trị riêng biệt, phù hợp theo tình trạng sức khỏe và bệnh lý, sau đó mới tiến hành trị liệu. Cuối cùng, tôi được kỹ thuật viên theo dõi sức khỏe tận tình, phải đảm bảo an toàn rồi mới ra về.

Thứ ba, được thăm khám 1:1 hoàn toàn miễn phí với các bác sĩ đầu ngành

Tôi được đội ngũ các chuyên gia, Y bác sĩ, kỹ thuật viên “TÀI – ĐỨC SONG TOÀN” đồng hành trong suốt quá trình điều trị bệnh tật, nâng cao sức khỏe.

Tôi có tìm hiểu thông tin các bác sĩ kỹ càng thì được biết họ đều là những “cây cổ thụ” của nền Y học cổ truyền, chuyên môn cao, trên 30 năm kinh nghiệm, am hiểu chuyên sâu. Hơn nữa, các bác sĩ đã và đang nhận được rất nhiều các bằng khen, giải thưởng danh giá vì những cống hiến to lớn cho nền Y học Việt Nam và sức khỏe cộng đồng.

Đồng hành cùng tôi nhiều nhất trên hành trình nâng cao sức khỏe là bác sĩ đã tốt nghiệp loại ưu tại các trường Y dược, Y học cổ truyền danh tiếng trên toàn quốc, luôn được đào tạo chuyên sâu qua các khóa học chuyên sâu và sự hướng dẫn của các bác sĩ hàng đầu. 

Không chỉ giỏi chuyên môn, dày kinh nghiệm, tôi còn khá ấn tượng với đội ngũ các bác sĩ, kỹ thuật viên tại đây bởi sự ân cần, chu đáo và nhiệt tình. Trước – trong – sau quá trình trị liệu, tôi luôn được các bác sĩ, kỹ thuật viên chăm sóc chu đáo, thăm hỏi thường xuyên và hướng dẫn nhiệt tình.

Bên cạnh đó, nhờ mô hình thăm khám và điều trị 1:1 (1 bác sĩ – 1 bệnh nhân), các bác sĩ có thể quan tâm, theo dõi sức khỏe của tôi chu đáo hơn, tôi cũng có thể dễ dàng chia sẻ bệnh lý và những vấn đề khó nói của bản thân.”

Bệnh nhân đăng ký sử dụng gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp luôn được thăm khám và điều trị 1:1
Bệnh nhân đăng ký sử dụng gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp luôn được thăm khám và điều trị 1:1

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của chị Thủy sau khi đã điều trị khỏi đau mỏi cổ vai gáy mãn tính nhờ gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp. Nếu bạn có vấn đề cần được giải đáp hoặc có nhu cầu khám – chữa bệnh tại Trung tâm Đông Phương Y Pháp, hãy liên hệ ngay thông tin ngay dưới đây để được các bác sĩ đầu ngành tư vấn.

Đánh giá bài viết

Bình luận (33)

  1. Trần Yến says: Trả lời

    Tư vấn

  2. Phan Thuần says: Trả lời

    Giá trị liệu bên trung tâm này là thế nào vậy, ai đã từng trị liệu ở đây cho xin chi phí đi để tham khảo coi thử sao

    1. Lê Thị Phương says: Trả lời

      Bữa nhớ làm 10 buổi là hết khoảng hơn 1 triệu có xoa bóp bấm huyệt á bạn, họ tới nhà thăm khám đàng hoàng rồi hằng ngày đến làm. Sau 10 buổi là thấy giải phóng cơn đau, cử động linh hoạt lại hẳn

    2. Hoàng Vũ says: Trả lời

      Giá như này tính ra cũng rẻ nhỉ, hơn mấy chỗ khác nhiều ấy, sợ chất lượng không ra gì, thường của rẻ là chất lượng nó cũng rởm rởm lắm, trị bệnh mà giá rẻ tôi hơi sợ

    3. Thu Thảo says: Trả lời

      Bạn cử thử làm đi hoặc đọc thêm review sẽ thấy bác sĩ thực hiện kĩ càng lắm bạn. Bản thân tôi cũng từng sử dụng dịch vụ tại nhà rồi nên biết, bác sĩ tận tâm, chuyên môn cao nữa. Tôi làm có 2 tuần mà hết đau cổ vai gáy luôn mà thư giãn tinh thần và thoải mái lắm

      1. Cẩm Lii says: Trả lời

        Bên này vụ tiền nong có rõ ràng không chứ nhiều nơi tính phí đó rồi lúc tới họ hay nói kiểu xéo xéo muốn mình tip thêm ấy, nhiều khi cũng khó do chi phí điều trị cũng nhiều rồi, mà không đưa sợ họ không tận tình

      2. Lý Thị Kim Thương says: Trả lời

        Bên đông phương y pháp dịch vụ rất tốt đấy bạn, dù là sao đi nữa cũng được phục vụ tận tình và chu đáo, bác sĩ ân cần. Mình bữa cũng đâu có gửi bonus cho bác sĩ đâu, mới ra trường đi làm có 1 năm mà còn ở trọ các kiểu phải tiết kiệm, vậy mà bác sĩ vẫn nhiệt tình, nói chung họ làm đúng chuyên môn của họ thôi, có tâm lắm

  3. Thu Hương Đặng says: Trả lời

    Chữa bệnh bằng cách này hết đau rồi là mình ngưng hẳn luôn hay là có lâu lâu đi lại để làm duy trì vậy mọi người

    1. Mộc 1990 says: Trả lời

      Bs tới nhà chữa cho em 2 liệu trình 7 buổi là hết mỏi vai gáy, từ đó tới giờ em thấy phần cổ vai gáy vẫn nhẹ nhàng, không có dấu hiệu đau lại nên em không phải gọi bs tới lại nữa. Thấy cách này trị bệnh hiệu quả lâu dài hơn dùng thuốc ấy

    2. Văn Lộc says: Trả lời

      Mình thì ở nhà dù ko đau cũng tự tập thể dục đồ chứ bệnh này cũng do lười vận động mà ra. Rồi tầm 1 tháng mình nhờ bác sĩ tới xoa bóp cỡ 2 lần cho lưu thông khí huyết, phòng nó cứng trở lại. Mình tập bài này đây, gửi mn tham khảo chung https://thuocdantoc.vn/benh/nhung-bai-tap-giam-dau-moi-vai-gay

  4. Phạm Quang Thắng says: Trả lời

    Em là dân IT, ngồi máy tính ngày phải 12 tiếng, không tập tành gì nên đau mỏi vai gáy quá, nó cứ cứng khựng, cũng mua thuốc uống, cao dán về dán mà chả hết, không biết giờ đi vật lý trị liệu có hết không

    1. Thị Mây says: Trả lời

      Đi trị liệu đi, xoa bóp bấm huyệt vào nó mới hết chứ dán dán rồi uống thuốc nó giảm đau tạm thời thôi, phụ thuộc lắm. Đi làm kiểu này hết nhức mỏi hoàn toàn luôn, hiệu quả thực sự

    2. Tường Hoàng says: Trả lời

      Đồng cảnh ngộ, mình cũng ngồi nhiều nên đau và nhức vai gáy tê tái luôn, mình đã uống nhiều thuốc rồi nhưng chỉ giảm đau thôi chứ ngồi làm lại là bị đau trở lại. Sau bác sĩ tới xoa bóp, bấm huyệt, cứu ngải đúng 1 liệu trình là hết đau mỏi, tha hồ mà vận động

      1. Huỳnh Cavinhoanh says: Trả lời

        1 liệu trình mà bạn nói là mấy buổi vậy bạn, rồi ai cũng sẽ làm đủ combo 3 món đó hả

      2. Phương Thảo says: Trả lời

        Liệu trình là bác sĩ kê tùy vào tình trạng bệnh, có thể 7-10-14 ngày gì đó tùy thôi. Thường là sẽ kết hợp 3 loại xoa bấm với cứu ngải nha, một buổi vậy tầm khoảng 45p đó

      3. Tú Trinh says: Trả lời

        Tình hình là bác sĩ điều trị cho mới được buổi thứ 4 thôi mà giảm đau nhức và tê mỏi vai gáy hẳn, đỡ cứng khựng lại, có thể cử động quay qua lại nhẹ nhàng hơn chút rồi, chắc hết liệu trình là khỏi hoàn toàn thôi. Mình cmt vậy để tiếp thêm động lực cho mọi người đi chữa trị nhé

  5. Oanh Ng says: Trả lời

    Làm cái này có cần phải làm hằng ngày luôn không ạ, nếu mà ngày nào cũng làm thấy nhác nhác ghê, bao nhiêu việc chứ phải

    1. Võ Lệ Nhật Trâm says: Trả lời

      Có bệnh thì lo mà chữa chứ nhác gì, thêm họ tới tận nhà, bạn chỉ việc nằm đó cho bác sĩ điều trị tầm 45p thôi, đã chẳng phải đi lại mà còn nhác nữa thì cũng thua luôn

    2. Đinh Quý Nhân says: Trả lời

      Nếu mà làm hằng ngày thì vd làm cỡ 1-2 buổi đỡ đau rồi thì mình cắt ngang liệu trình được không ạ hay thống nhất ban đầu thế nào phải theo luôn

    3. Na Hoàng says: Trả lời

      1-2 buổi thì chưa thể hết đau đâu, nhiều lắm là nhẹ bớt cơ ra thôi, nên làm theo liệu trình vì bác sĩ họ có khám rồi mới đưa phác đồ như vậy mà, tiếc rẻ gì vài buổi rồi sau bệnh nó bám hoài bám mãi. Đây, bao nhiêu người theo đủ liệu trình là họ khỏi này https://www.tapchidongy.org/xoa-so-dau-vai-gay-nho-xoa-bop-bam-huyet-cham-cuu-tai-dong-phuong-y-phap.html

  6. Thiên Lee says: Trả lời

    Cứ theo liệu trinh 7-10 ngày thôi là hết đau mỏi vai gáy phải không, tôi bị đau mỏi vai gáy do thoát vị đĩa đệm thì cũng chừng đó thời gian là hết bệnh nhỉ?

    1. Hà Hà says: Trả lời

      Cái này chắc phải đi dài ngày hơn do bị đau về xương khớp, em nghĩ phải tầm hơn 3 tuần mới hiệu quả ấy chứ còn nhức mỏi cơ như dân văn phòng thì nhanh hơn. Như bố em được bác sĩ bên đông phương y pháp hực hiện 2 liệu trình 20 ngày là hết đau mỏi tê nhức luôn

    2. Thư Lâm says: Trả lời

      Liệu điều trị kiểu này có hết đau toàn tập ko chứ tôi nghe nói thoát vị đĩa đệm khó trị lắm luôn ấy

    3. Nguyễn Ái Diệu says: Trả lời

      Bị kiểu bệnh lý đĩa đệm thế này thì không thể hết hoàn toàn đâu, mổ đó còn chưa thể hồi phục hoàn toàn nữa mà. Nhưng mà cải thiện thì có, bản thân tôi đã từng trị liệu bên này và đỡ được tới 7 phần, chừng đó cũng đã đủ giúp tôi sinh hoạt lại bình thường được như trước khá nhiều rồi chứ trước khi biết tới trung tâm này cái cổ vai gáy cứng khựng, nói chuyện còn phải liếc qua chứ chả quay qua nhìn họ được. Bác sĩ tới điều trị cho 7 ngày là đỡ cứng rồi từ từ nó linh hoạt trở lại là sau 1 tháng kiên trì điều trị đấy

    4. Đặng Diễm Thúy says: Trả lời

      Trong chừng ấy thời gian bác có thấy bị mệt hay tác dụng phụ gì không, do thấy có tác động vào huyệt nên em sợ nó có gì đấy ấy

    5. Lê Thị Hồng Lai says: Trả lời

      Tìm hiểu thêm về phương pháp điều trị đông y này đi bạn, nó an toàn lắm, áp dụng lâu nay rồi, mình thấy có người tây còn làm nữa mà. Yên tâm là không có tác dụng phụ gì cả, thấy sướng hơn uống thuốc nhiều luôn

  7. Linh Tinh says: Trả lời

    Cứu ngải thấy dùng sức nóng đốt đốt gì đó thấy ghê quá, có đau không mọi người ơi, có thể bỏ qua bước này không

    1. Nguyễn Huy Hoàng says: Trả lời

      Họ hơ nhẹ ngoài da thôi mà có gì đâu mà sợ, có phải châm bỏng bạn đâu, gõ trên mạng đọc thêm về cứu ngải đi bạn, lúc cứu ngải có mùi lá xông lên thấy dễ chịu lắm

    2. Trần Ân says: Trả lời

      Bước cứu ngải cũng quan trọng lắm, nó kháng viêm, giảm đau, tăng cường lưu thông khí huyết, tăng cường chức năng miễn dịch đó bạn, kết hợp với xoa bóp, bấm huyệt nữa thì rất nhanh sẽ hồi phục thôi

  8. Tuấn Hùng says: Trả lời

    Cho em hỏi trung tâm đông phương y pháp có bác sĩ nào chữa trị giỏi nhất vậy ạ và nếu hẹn riêng bác làm cho mình thì có tốn phí đặt riêng không

    1. Nguyễn Thị Thúy says: Trả lời

      https://wikibacsi.com/bac-si-dong-phuong-y-phap-co-gioi-khong.html, đây, trong này có thông tin bác sĩ để bạn tham khảo đó, như mình thì làm bác sĩ Tuấn, bác mát tay, nhiệt tình lắm, cứ tìm hiểu về bác là biết bác kinh nghiệm dày dặn thế nào nhé

    2. Tran says: Trả lời

      Em thi lien he toi trung tam theo so 024 6687 3434 de hen bac si Phuong kham roi dieu tri cho em, minh hen the nay cung khong co ton them phi dau a, chi la nen hen truoc som si de bac si sap xep toi lam nha

  9. Xuân Hợp says: Trả lời

    Bố em đã 59 tuổi, bị huyết áp cao thì liệu có phù hợp để xoa bóp, bấm huyệt rồi cứu ngải không, nếu được thì em liên hệ đâu để bác sĩ tới khám rồi điều trị cho bố em ạ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *