Phương pháp trị sẹo bằng công nghệ cao hiệu quả vượt trội tại Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn

Trị sẹo rỗ bằng công nghệ cao là một trong những xu hướng hàng đầu hiện nay được nhiều người áp dụng với mong muốn tìm lại làn da khỏe đẹp, căng mịn tự nhiên. Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn là một cơ sở y tế đã chú trọng phát triển và áp dụng thành công phương pháp này, đem đến cho khách hàng dịch vụ trị sẹo tận gốc và ngăn ngừa tình trạng tái phát sẹo hiệu quả.

Tại sao nên trị sẹo tại Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ spa, thẩm mỹ viện đã áp dụng các phương pháp công nghệ cao vào trong điều trị sẹo trên da, trong đó Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn là một trong những địa chỉ được đánh giá cao về chất lượng cũng như thái độ phục vụ.

Tìm hiểu thêm: Các loại SẸO RỖ thường gặp và các mức độ có thể KHẮC PHỤC được

Viện Da liễu Hà Nội - Sài Gòn là địa chỉ trị sẹo uy tín được đánh giá cao
Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn là địa chỉ trị sẹo uy tín được đánh giá cao

Vậy tại sao Viện Da liễu lại được nhiều người lựa chọn đến vậy? Trước hết, Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn là nơi tập trung đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu trong việc thăm khám và điều trị các vấn đề da liễu. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây để trị liệu và cải thiện làn da.

Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn cũng được chú trọng đầu tư kết hợp giữa các phương pháp chăm sóc, trị liệu da bằng YHCT và công nghệ khoa học hiện đại. Điều này đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và hoàn hảo trong quá trình trị liệu da.

Một trong những vấn đề giúp Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn được nhiều khách hàng đánh giá cao là thái độ phục vụ của đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tại đây. Các bác sĩ, chuyên viên sẽ giải đáp nhiệt tình các vấn đề thắc mắc của khách hàng và đưa ra cho họ những phương hướng giải quyết cần thiết. Bên cạnh đó, họ cũng luôn giữ thái độ phục vụ chuyên nghiệp để đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất khi đến đây.

Các máy móc, trang thiết bị tại Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn cũng luôn được trang bị đầy đủ để giúp quá trình trị liệu diễn ra thuận lợi nhất. Bên cạnh đó, các chi phí dịch vụ cũng được niêm yết công khai giúp khách hàng có thể tham khảo và chuẩn bị đầy đủ các chi phí cần thiết cho quá trình điều trị của mình.

Phương pháp trị sẹo của Viện Da liễu Hà Nội - Sài Gòn được đánh giá cao về chất lượng
Phương pháp trị sẹo của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn được đánh giá cao về chất lượng

Những phương pháp tại Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn cũng được áp dụng một cách chuyên nghiệp và đảm bảo đem đến cho khách hàng hiệu quả tận gốc, ngăn ngừa tái phát hiệu quả. Do đó, Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn trở thành một trong những địa chỉ điều trị và chăm sóc các vấn đề về da liễu vô cùng uy tín hiện nay mà bạn nên tìm đến.

Phương pháp trị sẹo bằng công nghệ cao hiệu quả phục hồi đến 80%

Điểm nổi bật của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn đó là sự áp dụng các công nghệ khoa học hiện đại, hiệu quả cao vào trong quá trình điều trị. Đối với việc trị sẹo, Viện Da liễu chú trọng phát triển phương pháp trị sẹo bằng công nghệ tách đáy sẹo với những ưu điểm vượt trội, đem đến hiệu quả điều trị toàn diện cho khách hàng.

Loại bỏ sẹo tận gốc và ngăn ngừa sẹo tái phát

Phương pháp tách đáy sẹo là một trong những công nghệ bám sát nguyên lý hình thành của sẹo rỗ để có thể loại bỏ sẹo tận gốc. Sẹo rỗ hình thành khi làn da bị tổn thương trước đó bị thoái hóa, lớp da dưới biểu bì xuất hiện chân sẹo kéo da lõm xuống sâu so với bề mặt da.

Các chuyên gia da liễu đã chỉ ra rằng, cần tiến hành loại bỏ chân xơ sẹo này thì mới có thể trị sẹo tận gốc được. Đây cũng chính là nguyên nhân Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn quyết định đưa phương pháp tách chân sẹo vào làm phương pháp trị sẹo của Viện. Phương pháp dựa theo nguyên lý của sẹo rỗ để có thể trị sẹo một cách hiệu quả nhất và hạn chế tối đa tình trạng sẹo tái phát sau một thời gian điều trị.

Phương pháp tách đáy sẹo giúp loại bỏ sẹo tận gốc và ngăn ngừa tái phát
Phương pháp tách đáy sẹo giúp loại bỏ sẹo tận gốc và ngăn ngừa tái phát

Sau khi chân sẹo được loại bỏ, các bác sĩ sẽ tiến hành đưa thêm các dưỡng chất cần thiết vào vùng da này để có thể lấp đầy sẹo rỗ một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, các dưỡng chất này cũng giúp kích thích phục hồi và tái tạo các tế bào da mới khỏe mạnh, thay thế cho các tế bào da cũ đã lão hóa giúp da luôn khỏe đẹp tự nhiên.

Quy trình điều trị chuyên nghiệp, hiệu quả vượt trội

Để khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn luôn đảm bảo quy trình trị liệu diễn ra một cách chuyên nghiệp và an toàn nhất. Theo đó, quy trình trị liệu diễn ra bao gồm nhiều bước khác nhau, cụ thể là:

  • Bước 1: Làm sạch da (tẩy trang, rửa mặt, tẩy da chết, hút bã nhờn): Đây là một trong những bước quan trọng trước khi tiến hành tách đáy sẹo. Bước này sẽ giúp loại bỏ hết những loại vi khuẩn, bụi bẩn có hại trên da để ngăn ngừa tối đa tình trạng viêm nhiễm trong quá trình tách đáy sẹo rỗ.
  • Bước 2: Xông nóng, lấy mụn và bã nếu có: Bước này có tác dụng làm sạch và kích thích mở lỗ chân lông, đồng thời làm mềm các mô sẹo rỗ để giúp cho quá trình đáy sẹo rỗ diễn ra thuận lợi hơn.
  • Bước 3: Xông lạnh: Sau khi làm sạch lỗ chân lông và lấy mụn, bạn sẽ được xông lạnh để làm dịu da, ngăn ngừa các tổn thương trên da gây khó chịu trong quá trình trị liệu.

TÌM HIỂU NGAY: Công nghệ cao loại bỏ sẹo rỗ tận gốc được chuyên gia da liễu khuyên dùng

Quy trình tách đáy sẹo của Viện Da liễu Hà Nội - Sài Gòn
Quy trình tách đáy sẹo của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn
  • Bước 4: Ủ tê: Để hạn chế tình trạng khó chịu trong quá trình tách đáy sẹo, khách hàng sẽ được ủ tê da khoảng 20 – 30 phút tùy vào cơ địa da. Khách hàng cũng sẽ được thử phản ứng với thuốc tê để đảm bảo an toàn đối với sức khỏe.
  • Bước 5: Lau sạch mặt, sát khuẩn bằng cồn đỏ và nước muối sinh lý: Sau khi đã được ủ tê da khách hàng sẽ được sát khuẩn da bằng các dung dịch sát khuẩn chuyên dụng hoặc nước muối sinh lý. Bước này sẽ giúp hạn chế vi khuẩn còn sót lại trên da gây viêm nhiễm da trong quá trình tách đáy sẹo.
  • Bước 6: Tách đáy sẹo dưới da và tách vi điểm trên bề mặt vùng da bị sẹo: Sau khi đã hoàn thành đầy đủ các bước chuẩn bị cần thiết, quá trình tách đáy sẹo sẽ được tiến hành. Bác sĩ sẽ sử dụng kim y khoa đã được tiệt trùng xuyên qua vùng da có miệng sẹo rỗ một góc 45 độ và cắt đứt các chân xơ sẹo dưới biểu bì da, giúp bề mặt da được giải phóng, vùng da có sẹo không bị kéo lõm xuống như trước và giúp khôi phục cấu trúc da bình thường.
  • Bước 7: Chuẩn bị làm ( máy cấy tinh chất, tinh chất làm, đầu kim): Các chuyên viên sẽ chuẩn bị các loại máy cấy tinh chất, sát khuẩn đầu kim và tinh chất để giúp quá trình trị liệu diễn ra một cách thuận lợi nhất.
  • Bước 8: Dùng máy lăn kim đẩy tinh chất xuống dưới da, đi đều khuôn mặt: Sau khi đã tách đáy sẹo, các chuyên viên sẽ tiến hành đưa dưỡng chất trực tiếp đều khắp khuôn mặt để kích thích quá trình phục hồi và tái tạo da.
  • Bước 9: Điện di tinh chất: Đây là bước có tác dụng đưa dưỡng chất xuống sâu biểu bì da và kích thích sự hấp thụ dưỡng chất của da một cách tốt nhất.
  • Bước 10: Dặn khách trước khi ra về: Sau khi tiến hành trị liệu sẹo rỗ bằng công nghệ cao, các chuyên viên và bác sĩ sẽ đưa ra cho khách hàng một số lời khuyên về việc chăm sóc da đúng cách, chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng khoa học để đảm bảo da có thể phục hồi một cách nhanh chóng và khỏe mạnh.
Quy trình trị liệu được diễn ra chuyên nghiệp và đảm bảo an toàn, hiệu quả
Quy trình trị liệu được diễn ra chuyên nghiệp và đảm bảo an toàn, hiệu quả

Quá trình trị liệu sẹo rỗ bằng công nghệ cao sẽ được tiến hành bởi các bác sĩ, chuyên viên hàng đầu tại Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn, do đó sẽ hạn chế được tối đa các tình huống không mong muốn xảy ra. Sau khi trị liệu, khách hàng cũng cần có cho mình chế độ chăm sóc da, sinh hoạt và dinh dưỡng khoa học để giúp da phục hồi tốt nhất.

Da có chuyển biến nhanh chóng chỉ sau vài buổi trị liệu

Hiệu quả nhanh chóng là một trong những ưu điểm giúp phương pháp trị sẹo bằng công nghệ tách đáy sẹo của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn được nhiều khách hàng đánh giá cao. Khách hàng có thể cảm nhận làn da thay đổi rõ rệt chỉ sau vài buổi trị liệu.

Theo đó, sau khi kết thúc trị liệu khoảng 2 – 4 ngày, khách hàng có thể thấy vùng da được tách sẹo xuất hiện tình trạng bầm thâm nhẹ. Và sau 3 – 5 ngày thì sẽ có dấu hiệu bong vảy, đáy sẹo có màu đỏ hồng. Và sau một khoảng thời gian nhất định, vùng da này sẽ trở nên đều màu với các vùng da bình thường, sẹo rỗ cũng sẽ được lấp đầy một cách tự nhiên.

ĐỌC NGAY: Những ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI của công nghệ tách đáy sẹo tại Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn

Quá trình chuyển biến của da sau khi tách đáy sẹo
Quá trình chuyển biến của da sau khi tách đáy sẹo

Về quá trình chuyển biến của da, Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Giám đốc Chuyên môn Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn cho biết tốc độ thay đổi màu da của chân sẹo sẽ phụ thuộc phần lớn vào cơ địa da của từng người. Với những người có da phục hồi tốt, thời gian chân sẹo trở nên đều màu sẽ rơi vào khoảng 3 tuần – 2 tháng. Còn với những người cơ địa da phục hồi kém, thời gian chân sẹo đều màu có thể rơi vào khoảng 3 – 6 tháng.

An toàn, lành tính, hạn chế tình trạng đau đớn, khó chịu trên da

Để giúp khách hàng cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình tách đáy sẹo, các chuyên gia đã tiến hành ủ tê để giảm cảm giác đau rát, khó chịu cho khách hàng. Khách hàng cũng được thử phản ứng trước khi ủ tê da để đảm bảo không gặp phải bất kỳ tác dụng phụ nào của thuốc tê.

Các dưỡng chất được sử dụng trong quá trình trị liệu cũng được bào chế hoàn toàn từ các acid amin, khoáng chất, collagen và vitamin… nên rất an toàn, lành tính và không gây tác dụng phụ có hại trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, khách hàng cũng nên duy trì cho mình chế độ chăm sóc da và sinh hoạt, dinh dưỡng khoa học để giúp da phục hồi một cách tốt nhất.

Những ưu điểm vượt trội của phương pháp tách đáy sẹo tại Viện Da liễu Hà Nội - Sài Gòn
Những ưu điểm vượt trội của phương pháp tách đáy sẹo tại Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn

Vừa rồi là những thông tin về phương pháp trị sẹo bằng công nghệ cao của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn. Nếu còn điều gì thắc mắc về phương pháp này hoặc một số dịch vụ khác của Viện Da liễu, khách hàng có thể liên hệ theo một trong những địa chỉ sau đây để được tư vấn cụ thể.

VIỆN DA LIỄU HÀ NỘI – SÀI GÒN

BẠN NÊN ĐỌC:

Đánh giá bài viết

Tin bài nên đọc

Bình luận (60)

  1. Phạm Bảo Ngọc says: Trả lời

    Trước đây đưa em gái mình đi chữa mụn trứng cá ở Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn mới biết bên Viện còn chữa cả sẹo, trị viêm da với trẻ hóa da nữa. Bản thân mình cũng bị sẹo rỗ nên cũng nhân tiện lúc chờ em gái khám thì hỏi qua các bạn lễ tân, được các bạn giải đáp và tư vấn nhiệt tình quá nên quyết định khám luôn. Bác sĩ Nhuần khám và soi da, nói tình trạng sẹo rỗ của mình cũng không nặng quá nên trị liệu tầm 4 – 5 buổi là da sẽ cải thiện được nhiều. Thấy vậy nên mình mua 1 gói 5 buổi, 2 chị em đứa trị mụn đứa trị sẹo ở đây luôn. Mình thì hết hơn 3 tháng để các sẹo rỗ trên da mờ dần rồi mất hẳn. Giờ đây da mình đã cải thiện khá nhiều, sẹo rỗ cũng được loại bỏ hiệu quả. Thực sự rất bất ngờ với kết quả này luôn.

    1. Loan Min says: Trả lời

      Ở đây cũng chữa cả mấy bệnh da liễu kia luôn hả bạn? Trước mình cũng trị sẹo mà không để ý mấy cái dịch vụ khác của viện.

      1. Phạm Bảo Ngọc says: Trả lời

        Có bạn nhé, Viện giờ có nhiều dịch vụ xịn xò lắm, chăm sóc da này, trị nám tàn nhang, trị viêm da, viêm nang lông, căng bóng trẻ hóa da, với mấy gói peel da hay gì gì nữa đó. Nhiều dịch vụ ok nên đông khách lắm.

        1. Loan Min says: Trả lời

          Dạo chữa xong mình cũng chưa qua chăm sóc da với tái khám lại lần nào nên cũng không rõ lắm. Giờ phát triển nhiều dịch vụ nghe thích thế nhỉ.

          1. Phạm Bảo Ngọc says:

            Có thời gian thì bạn qua thử dùng mấy dịch vụ chăm sóc da đi. Mình cũng đang dùng nầy, thích phết, da cải thiện rõ rệt luôn.

          2. Loan Min says:

            Ok bạn nhé! Để cuối tuần này rảnh qua luôn xem thế nào. Nghe quảng cáo xịn xò mê quá.

  2. Nguyễn Diệp says: Trả lời

    Cho mình hỏi trị liệu sẹo bằng phương pháp tách đáy sẹo của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn thì có đau không ạ?

    1. Phạm Thị Thùy says: Trả lời

      Bạn có thể tưởng tượng việc dùng một mũi kim xuyên vào bề mặt da thì chắc chắn cảm giác đau là không tránh khỏi. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng vì trước khi trị liệu thfi để giảm thiểu tối đa cảm giác này, khách hàng cũng được ủ tê 30-45 phút tùy tình trạng da. nên là như dạo mình làm thì chỉ thấy nhói nhói thôi chứ không hẳn là đau đâu. Như kiến cắn bạn ạ.

      1. Nguyễn Diệp says: Trả lời

        À có được dùng thuốc tê trước đúng không ạ? May quá, thế thì còn đỡ đau. ban đầu mình đọc thoáng qua cứ tưởng là làm trực tiếp luôn mà không dùng thuốc tê thì chắc không chịu nổi mất.

        1. Phạm Thị Thùy says: Trả lời

          Hầu hết các phương pháp trị liệu xâm lấn trực tiếp vào da thì đều có dùng thuốc tê mà bạn, nên không cần lo lắng quá đâu. Ở mức chịu được bạn nhé, không phải sợ =)))

  3. Vân Anh says: Trả lời

    Phương pháp trị sẹo của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn có trị được sẹo lâu năm không vậy ạ? Trước đây mình bị thủy đậu, bị nổi nốt ở mặt khá nhiều,. Sau khi khỏi thì mặt bị di chứng sẹo rỗ, mình cũng có tìm nhiều cách khác nhau để trị nhưng không thành công. Gần đây mình thấy nhiều người chia sẻ về phương pháp tách đáy sẹo của Viện nên đang có mong muốn sử dụng. Không biết sẹo lâu năm thì có áp dụng đc ko nhỉ? Mong đc bác sĩ tư vấn ạ.

    1. Thảo@tintin says: Trả lời

      Bạn có thể tham khảo thông tin trong bài này bạn nhé! Mình có tìm thì thấy bài viết này cập nhật đến thông tin bạn quan tâm đó.
      https://www.bacsitrimun.com/seo-ro-lau-nam-co-chua-het-duoc-bang-phuong-phap-dieu-tri-cong-nghe-cao-tai-vien-da-lieu-ha-noi-sai-gon-khong.html

      1. Dạ mình cảm ơn nhé! Đúng thông tin mình cần rồi ạ!

  4. Phạm Văn Bình says: Trả lời

    Trước đây mình bị tai nạn giao thông và bị thương ở mặt. Vì mình dữ da nên vết thương rất khó lành, sau một thời gian thì có khỏi nhưng mình bị rỗ một nốt khá to ở bên má. Mình cũng có đi đốt laser nhưng không cải thiện được nhiều, vết sẹo vẫn còn khá rõ. Tính đến nay thì vết sẹo này cũng hơn 3 năm rồi. Không biết phương pháp tách đáy sẹo của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn có thể cải thiện được tình trạng sẹo của mình không ạ? Mong đc tư vấn.

    1. Tuyến_1985 says: Trả lời

      Bạn ơi, như bác sĩ có tư vấn cho minh trước đây thì sẹo rỗ do tai nạn giao thông hình như không trị được bằng phương pháp này đâu ạ.

      1. Mình cứ tưởng là phương pháp này dành cho người bị sẹo rỗ mà nhỉ? Mình cũng sẹo rỗ nên mới muốn sử dụng đó ạ.

        1. Mình tìm hiểu thông tin trước đó thì có thấy ghi chú là phương pháp tách đáy sẹo của Viện da liễu Hà Nội – Sài Gòn không dành cho các loại sẹo do tai nạn, những sẹo đã hết biểu bì, nước mô, chân sẹo trắng. Nên là mình nghĩ sẹo của bạn áp dụng thì cũng sẽ không có được hiệu quả như ý đâu ạ. Bạn có thể tìm hiểu một số phương pháp khác phù hợp hơn.

          1. Hic, chán thế. Mình thấy nhiều người review khá ổn, thấy ghi dành chó da sẹo rỗ nên cũng mong chờ mãi. Ai dè lại không dùng được cho da sẹo rỗ do tai nạn chứ

          2. Tuyến_1985 says:

            Mình thấy hiện nay có khá nhiều phương pháp trị sẹo rỗ khác nhau mà. Hoặc bạn đi khám rồi bác sĩ người ta tư vấn cho cách phù hợp. Chứ mình thấy phương pháp này không dùng được cho sẹo của bạn rồi.

          3. Ok bạn nhé! Để mình lên face hỏi mấy người trong nhóm trị sẹo xem thế nào.

  5. Tố Uyên says: Trả lời

    Mọi người ơi, những vết thâm trên mặt do bóc tách sẹo bao lâu thì biến mất hết thế ạ? Và có cần bôi sản phẩm gì không?

    1. Tạ Thu Hằng says: Trả lời

      Tách sẹo là phương pháp xâm lấn để tách sẹo ra khỏi chân sẹo xơ cứng, giúp tăng hiệu quả điều trị sẹo rỗ, thường sẽ để lại vết bầm trên bề mặt da. Những vết bầm này sẽ tự biến mất dần sau 3 – 4 tuần và là hiện tượng rất bình thường, bạn không cần quá lo lắng đâu nhé!
      Trong khoảng thời gian 1 tuần đầu sau khi trị liệu thì bạn không được sử dụng thêm bất kì sản phẩm nào khác khi chưa hỏi ý kiến bác sĩ, vì trong giai đoạn này, làn da còn đang tổn thương và rất nhạy cảm. Bạn nên hạn chế tối đa việc sử dụng các loại sản phẩm & thuốc trên da, trừ những sản phẩm đã được bác sĩ kê đơn.
      Nếu muốn các vết thâm biến mất nhanh hơn thì bạn có thể tham khảo thêm ý kiến bác sĩ da liễu ở Viện Da liễu xem họ hướng dẫn giải quyết như thế nào nhé! Như mình nhớ thì trước đây bác sĩ có tư vấn mấy dịch vụ như phương pháp điện di có thể xóa thâm, làm sáng da liệu quả đấy.

      1. Tố Uyên says: Trả lời

        Thế tức là cứ để vậy rồi các vết thâm này cũng tự hết đúng không bạn?

        1. Tạ Thu Hằng says: Trả lời

          Đúng rồi bạn nhé! Hoặc nếu sau thời gian đó mà mấy vết thâm trên da chưa hết hẳn thì bạn nhờ bác sĩ tư vấn cho mấy loại kem bôi trị thâm với làm sáng da ấy ạ. Trước mình cũng có dùng một lọ kem bôi nhập khẩu được bác sĩ giới thiệu, dùng thích lắm mà hiệu quả nữa.

          1. Tố Uyên says:

            Bạn còn nhớ tên lọ kem bôi đấy không ạ? Hoặc có ảnh thì chụp cho mình xem với.

          2. Tạ Thu Hằng says:

            Hic, mình không bạn ơi.. Tại mình dùng cũng khá lâu rồi. Dạo đó dùng hết thì vứt vỏ hộp luôn nên cũng không có. Bạn gọi điện hỏi bác sĩ nhuần ấy, bác sĩ tư vấn cho mình loại kem bôi đó mà.

          3. Tố Uyên says:

            Dạ vâng, mình cảm ơn nhé! Để lát rảnh mình hỏi bác sĩ sau ạ!

  6. Ngọc Phùng says: Trả lời

    Cho những ai chưa biết thì chế độ chăm sóc da sau khi tách đáy sẹo rỗ là vô cùng quan trọng và có tác động trực tiếp đến quá trình phục hồi của da đó ạ. Nên là những ai trị sẹo xong lưu ý chăm sóc da như sau:
    – Giữ vệ sinh cho làn da. Thay băng thường xuyên và thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để đảm bảo vùng cắt luôn sạch sẽ thông thoáng.
    – Bôi thuốc đặc trị theo chỉ dẫn của bác sĩ. Để giúp vết thương mau lành, bác sĩ sẽ kê một số loại thuốc bôi đặc trị, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn để sử dụng. Không nên quá lạm dụng vì có thể gây tác dụng ngược nếu dùng quá nhiều.
    – Chống nắng cho làn da. Cần nhớ, làn da của bạn đang được tái tạo lại cấu trúc, mỏng manh, chính vì vậy lúc này bạn cần bảo vệ làn da không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.
    – Duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý là điều cần thiết ngay lúc này, bạn cần ngủ đủ giấc, sinh hoạt lành mạnh và ăn uống đủ dinh dưỡng để thời gian hồi phục nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao.
    – Ngoài ra bạn nên hạn chế thức khuya, không sử dụng chất kích thích để vết thương nhanh lành hơn và quá trình cắt đáy sẹo đạt hiệu quả hơn.

  7. Dương Bảo Vy says: Trả lời

    Phương pháp tách đáy sẹo của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn có duy trì hiệu quả được vĩnh viễn không ạ? Trước đây mình có áp dụng mấy phương pháp nhưng sẹo rỗ dễ tái phát lắm nên thực sự muốn tìm phương pháp nào hiệu quả triệt để và lâu dài.

    1. Hiền@336 says: Trả lời

      Tách đáy sẹo không giúp bạn đầy sẹo hoàn toàn và duy trì hiệu quả vĩnh viễn đâu ạ. Sau khi bóc tách đáy sẹo thì hầu hết bắt buộc phải áp dụng các phương pháp công nghệ cao như laser hoặc phi kim để kích thích tăng sinh collagen, kết hợp với việc thoa tế bào gốc hoặc dưỡng chất để phục hồi da. Nếu chỉ dừng lại ở bước bóc tách sẹo, nguy cơ tái rỗ sẽ rất cao bạn nhé. Vì thực ra sẹo rỗ nó là tổn thương da khá nặng nên điều trị cũng cần kết hợp và duy trì lâu dài.

      1. Dương Bảo Vy says: Trả lời

        Tức là phải duy trì thêm cả một trong số những phương pháp kia hả bạn? Hic gay đáo để.

        1. Hiền@336 says: Trả lời

          Tại sẹo rỗ nó cũng thuộc dạng tổn thương da sâu rồi nên mình nghĩ cần duy trì lâu dài thì mới có hiệu quả tốt đc bạn ạ.

          1. Dương Bảo Vy says:

            Dạ vâng, mình hiểu rồi, để mình tìm hiểu thêm về phương pháp này.

  8. Nguyễn Thanh Thúy says: Trả lời

    Phương pháp tách đáy sẹo của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn có ưu điểm gì đặc biệt nổi bật không vậy ạ? Và phương pháp này có thực sự an toàn cho sức khỏe không vậy mn? Ai sử dụng rồi cho mình xin review với.

    1. Phương Anh says: Trả lời

      Mình đã từng sử dụng dịch vụ tách đáy sẹo rỗ của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn rồi và mình thấy rất ổn về hiệu quả cũng như chất lượng dịch vụ bạn nhé. Mình bị sẹo rỗ mụn trứng cá và điều trị khoảng 3 tháng hơn là da đã cải thiện đc khá tốt rồi bạn nhé.
      Còn về ưu điểm của phương pháp này thì bạn có thể tham khảo bài viết này nhé, mình thấy khá đầy đủ ạ.
      https://www.bacsitrimun.com/boc-tach-day-seo-giai-phap-hoan-hao-giup-dieu-tri-tan-goc-triet-de-tai-vien-da-lieu-ha-noi-sai-gon.html

      1. Nguyễn Thanh Thúy says: Trả lời

        Nhưng tình trạng sẹo của bạn của bạn có nặng không mà 3 tháng mới khỏi thế ạ?

        1. Phương Anh says: Trả lời

          Mình chủ yếu bị sẹo rỗ chân đinh nhỏ nhỏ do mụn viêm để lại ấy ạ. Với cả lỗ chân lông của mình cũng khá to nên sẹo này cũng kiểu li ti trên mặt thôi, cũng không tính là nặng. Với cả trị sẹo rỗ thì 3 tháng hơn còn là nhanh đó ạ.

          1. Nguyễn Thanh Thúy says:

            Hơn 3 tháng là nhanh ấy ạ? Hic, mình thì thấy nó dài quá chừng. Đang định tìm cách nào nhanh nhanh xíu.

          2. Phương Anh says:

            Sẹo rỗ thì không nhanh được đâu, da cũng cần có thời gian phục hồi sau điều trị nữa. Nên ít là cũng phải mấy tháng, có những người bị nặng với cơ địa da khó phục hồi thì còn lâu hơn cơ. Mà càng để lâu càng khó chữa nên mình nghĩ bạn nên tìm hiểu và điều trị dần đi là vừa.

  9. Đoàn Bảo Nhy says: Trả lời

    Sau khi điều trị tách đáy sẹo ở Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn có được tiếp tục sử dụng những sản phẩm trước giờ đang sử dụng hay không ạ, kiểu như mấy loại kem dưỡng da, sửa rửa mặt, kem chống nắng… ấy mọi người? Nếu được thì sử dụng sản phẩm nào để đảm bảo an toàn nhỉ? Ai có kinh nghiệm rồi chia sẻ cho mình biết với.

    1. Chu Thị Kiều Anh says: Trả lời

      Mình cũng từng điều trị rồi và mình chia sẻ cho bạn thế này nhé. Trong vòng 2 – 3 ngày khi mới tách đáy sẹo rỗ xong, làn da sẽ rất nhạy cảm, cho nên, ngoại trừ xịt khoáng, bạn không nên sử dụng những sản phẩm thường hay sử dụng như kem dưỡng ẩm, kem chống nắng nếu chưa được sự đồng ý của bác sĩ.
      Từ ngày thứ 4 trở đi, bạn có thể sử dụng một số sản phẩm dược mỹ phẩm như kem dưỡng da, kem chống nắng, sửa rửa mặt dịu nhẹ… nhưng những sản phẩm này phải là các sản phẩm dược mỹ phẩm để đảm bảo an toàn cho da. Tuy nhiên, bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng những sản phẩm này nhé.

      1. Đoàn Bảo Nhy says: Trả lời

        Dạ vâng, mình cảm ơn nhiều ạ. Mình sẽ tham khảo thêm ý kiến tư vấn của bác sĩ nhuần.

  10. Trang Phạm says: Trả lời

    Mọi người ơi, mình hiện tại đang sử dụng dịch vụ tách đáy sẹo ở Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn và vừa thực hiện xong buổi trị liệu thứ 2 được vài hôm. Da mình cũng có xuất hiện mấy cái vảy ở mấy vết tách đáy sẹo ạ và có hơi ngứa ngứa. Hôm trước mình có lỡ tay cạy vảy ra thì có sao không ạ? Có bị để lại thâm không mọi người?

    1. Thảo says: Trả lời

      Hầy, bác sĩ cũng có dặn là sau khi tách đáy sẹo rỗ thì không nên cạy vảy mà ạ. Sau khi tách thì làn da rất nhạy cảm và cũng dễ bị nhiễm khuẩn lắm đó bạn. Nên là bác sĩ cũng dặn là tuyệt đối tránh đụng tay lên mặt hay tạo những tổn thương trên da. Còn nếu bạn cạy vảy với làm vỡ nốt mụn thì dùng bông gạc sạch thấm nước muối sinh lý và nhẹ nhàng lau vùng da vùa đụng phải để vệ sinh da sau đó giữ cho nốt mụn được khô ráo, sạch sẽ nhé kẻo dễ bị nhiễm trùng lắm đấy.
      Cạy vảy làm da bị tổn thương, dễ để lại vết thâm sau đó. Hoặc bạn cũng có thể xử lý bằng cách thoa ngay kem dưỡng ẩm vào chỗ vảy bị bong ấy ạ.

      1. Trang Phạm says: Trả lời

        Tại hôm đó nó ngứa ngứa nên vô thức gãi gãi rồi nó bị trầy ra ấy bạn ạ. Chứ bác sĩ cũng có dặn mình là không được sờ tay lên mặt nhiều và cạy vảy mà. Vô tình thôi ấy.

        1. Thảo says: Trả lời

          Vâng, vậy bạn cứ thử xử lý như mình bảo xem có ổn không nhé! Còn nếu thâm nhiều thì mình nghĩ bạn nên hỏi trực tiếp bác sĩ, người ta sẽ tư vấn cho hướng giải quyết an toàn với hiệu quả nhất cho bạn.

          1. Trang Phạm says:

            Dạ vâng, mình cảm ơn ạ. Mình sẽ thử xem thế nào.

  11. Tú Phan says: Trả lời

    Chữa sẹo ở bên Viện rồi và thấy dịch vụ khá ổn. Các bạn chuyên viên trực tiếp tham gia vào quá trình tách sẹo hầu hết đều có kinh nghiệm khá tốt, như cá nhân mình thấy là vậy. Các bạn ấy nhanh nhẹn với làm các bước cẩn thận lắm. Vừa làm vừa hỏi xem khách có khó chịu hay thế nào không, kiểu quan tâm ấy nên mình rất hài lòng.

    1. Tô Thúy Mai says: Trả lời

      Hiện tại mình cũng đang có nhu cầu sử dụng gói dịch vụ này của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn. Cho mình tham khảo giá mà trước bạn mua được không ạ?

      1. Tú Phan says: Trả lời

        Mình nhớ chính xác thì của mình hết 5 triệu nhé. Cả mấy thuốc thang linh tinh dùng kèm trong quá trình điều trị nữa. Bạn cứ chuẩn bị tiền trong khoảng này là được ạ.

  12. Phạm Nhung says: Trả lời

    Tách sẹo xong thì có phải kiêng khem gì không vậy mọi người? Có được dùng sữa rửa mặt để vệ sinh da hàng ngày không vậy?

    1. Ánh@3393 says: Trả lời

      Đồ ăn thì bạn hạn chế ăn đồ nếp, rau muống, đồ nhiều dầu mỡ hoặc là các thực phẩm mà dễ gây dị ứng, gây sẹo ấy ạ. Còn dùng sữa rửa mặt thì 3 ngày đầu tiên bạn vệ sinh bằng nước muối sinh lý, sau thì dùng sữa rửa mặt bình thường được nhé!

      1. Phạm Nhung says: Trả lời

        Mình hôm đó lúc xong bác sĩ cũng có dặn mà lơ ngơ như nào lại quên mất nên phải lết lên đây hỏi. Ngại không dám hỏi bác sĩ =)))

        1. Ánh@3393 says: Trả lời

          Hehe lần sau chú ý lời bác sĩ dặn nha. Trước mình phải ghi vào giấy nhớ luôn đó. Tại sợ ăn uống linh tinh nó ảnh hưởng đến vết sẹo nên phải ghi lại.

  13. Trần Luyến says: Trả lời

    Mình thấy dịch vụ trị sẹo của viện da liễu đáng để sử dụng đấy mọi người ạ. Mình cũng có thấy nhiều nơi áp dụng phương pháp này nhưng mình vẫn ưu tiên mấy nơi có bác sĩ chuyên khoa giám sát và thăm khám trực tiếp như bên viện da liễu hn – sg. Vừa an toàn, chuyên nghiệp, hiệu quả lại vừa giúp khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi điều trị.

  14. Bùi Thanh Hoa says: Trả lời

    Mình biết đến viện da liễu vì xem mấy chương trình ở VTV2, thấy quảng cáo bên viện chữa các bệnh lý da liễu với da liễu thẩm mỹ nên cũng có gọi điện cho bên này, hỏi có chữa sẹo không thì bạn chuyên viên bảo có và tư vấn cho mình về dịch vụ này, còn cho xem hình ảnh tư liệu về một số khách hàng trước đã từng điều trị. Thấy thế nên mình cũng yên tâm và tìm đến đây trị liệu tách đáy sẹo. Gần 4 tháng trị liệu và chăm sóc da thì hiện tại da mình đã phục hồi khá tốt. Thực sự cảm ơn Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn rất nhiều.

  15. Hạnh Hin says: Trả lời

    Mọi người ơi, sau khi tách đáy sẹo thì bác sĩ có dặn mình là không sử dụng các sản phẩm gì lên da trong mấy ngày đầu. Hôm qua mình gội đầu và lỡ để dầu gội chảy vào mặt, sau đó mình có rửa sạch nhưng có thấy tình trạng rát rát vùng da đó. Không biết có ai bị như vậy chưa và mình phải làm thế nào ạ?

    1. Quyên_33 says: Trả lời

      Bạn rửa sạch là được rồi nha! Hoặc nếu da rất thì bạn chườm đá thử lên xem thế nào. Chườm đá lạnh nó cũng dịu da và không bị khó chịu nữa đấy.

      1. Hạnh Hin says: Trả lời

        vâng, cái chỗ dầu gội chảy vào nó hơi rát rát nên mình lo quá, sợ chỗ sẹo bị sao thì chết.

        1. Quyên_33 says: Trả lời

          Kiểu da vừa tách sẹo xong nó nhạy cảm nên bị vậy đó ạ. Bạn cứ rửa sạch và vệ sinh sạch sẽ mỗi ngày là ok ngay mà.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *