Nhận Định Từ Chuyên Gia Về Ưu điểm Của Nhất Nam Minh Mạng Tửu?

Nhất Nam Minh Mạng Tửu đang được cánh mày râu ca tụng với khả năng tuyệt vời trong chốn phòng the. Không chỉ vậy, loại “tiên tửu” uống là sung này đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía chuyên gia đầu ngành. Vậy Nhất Nam Minh Mạng Tửu có điều gì khác biệt so với nhiều bài rượu thuốc khác?

Nhất Nam Minh Mạng Tửu được phục dựng từ phương thuốc “ngày 7 đêm 3” của Vua Minh Mạng – Minh Mạng Thang. Từ xưa, đội ngũ Thái Y Viện đã tìm hiểu và bào chế ra nhiều bài thuốc thỏa mãn được ham muốn phòng the của Vua, chính công dụng thần kỳ đó đã tạo nên “giai thoại để đời” của Vua lưu truyền đến tận ngày nay. Nhằm nối tiếp và giữ gìn tinh hoa YHCT dân tộc, Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện NC & PT Y dược cổ truyền, Nguyên Trưởng khoa Nội – bệnh viện YHCT Trung ương) cùng các cộng sự đã phát triển để cho ra đời bài thuốc với hiệu quả tăng cường sinh lý hàng đầu.

Bác sĩ Vân Anh là người có chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm điều trị bệnh nam khoa
Bác sĩ Vân Anh là người có chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm điều trị bệnh nam khoa

Đánh giá chuyên gia nam học về bài tiên tửu phòng the ĐỘC NHẤT của Vua Minh Mạng

Nhất Nam Minh Mạng Tửu  của Nhất Nam Y Viện được mệnh danh là “chất dẫn tình yêu” được quý ông ưu chuộng. Với hàng loạt công dụng tuyệt vời, bài thuốc ngâm rượu nhận được sự quan tâm lớn từ nhiều chuyên gia nam khoa “có tiếng” trong ngành.

Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó GĐ chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương đánh giá:

“Đối với điều trị sinh lý nam, tôi nhận định Đông y có hiệu quả vượt trội hơn hẳn vì hoàn toàn không gây ra tác dụng phụ như những loại thuốc cường dương kích dục Tây y. Trong khi đó, thuốc Đông y sẽ mang lại hiệu quả toàn diện và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, nổi bật nhất là bài thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu trong điều trị sinh lý.

Bài thuốc tăng cường sinh lý Đỗ Minh Đường
Đây là nhóm thuốc được nhiều nam giới sử dụng và bình chọn. Tham khảo chi tiết để tìm ra giải pháp tăng cường bản lĩnh phái mạnh hiệu quả nhất.

Bản chất của Nhất Nam Minh Mạng Tửu tuân thủ theo cơ chế Đông y tức là tác động sâu vào tạng thận – nguyên nhân cốt lõi gây suy giảm sinh lý và các bệnh nam khoa. Từ đó, nhiều dược chất thuốc ngấm trong rượu khi đi vào cơ thể sẽ có công dụng bồi  bổ sức khỏe, tăng cường miễn dịch, cải thiện thời gian quan hệ. 

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn đánh giá về bài thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu
Bác sĩ Lê Hữu Tuấn đánh giá về bài thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu

Theo như tôi được biết, để có được công thức Minh Mạng Thang hoàn chỉnh và hiệu quả sâu là cả một quá trình dài nghiên cứu, tìm hiểu và thử nghiệm. Hơn nữa, khác với những loại rượu thuốc Đông y khác, công thức ngâm rượu được thay đổi linh hoạt theo từng thể trạng, vấn đề nam giới gặp phải. Nhờ vậy, hiệu quả của Nhất Nam Minh Mạng Tửu đạt được cao hơn 3 – 4 lần các loại thuốc thông thường.

Thầy thuốc ưu tú – BS CKII Lê Thị Phương – Nguyên PGĐ Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông

Tôi đã có cơ hội tiếp cận với nhiều bài thuốc tăng cường sinh lý từ Đông y, ngay cả “dị bản” của Minh Mạng Thang tại Huế tôi cũng đã được thử nhưng Nhất Nam Minh Mạng Tửu vẫn là bài thuốc tôi đánh giá cao hơn cả.

Dưới thời đại “vàng thau lẫn lộn”, các bài thuốc Minh Mạng Thang được bán tràn lan gây hoang mang dư luận thì sự ra đời của Nhất Nam Minh Mạng Tửu chính là “điểm nhấn” đặc biệt để nam giới yên tâm sử dụng. Bài thuốc có sự gia giảm thành phần nên xét về độ an toàn, hiệu quả thì bài thuốc vẫn nổi bật.

Nhất Nam Minh Mạng Tửu vẫn là bài thuốc nổi bật ngay cả khi thị trường xuất hiện nhiều dị bản Minh Mạng thang
Nhất Nam Minh Mạng Tửu vẫn là bài thuốc nổi bật ngay cả khi thị trường xuất hiện nhiều dị bản Minh Mạng thang

Theo lời chia sẻ từ đội ngũ chuyên gia nghiên cứu, công thức thuốc Minh Mạng Thang xưa chủ yếu xoay quanh 28 vị thuốc quý. Tuy nhiên, nếu giữ nguyên công thức sẽ không còn phù hợp nên bài thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu đã được cải tiến lên 40 vị dược liệu quý kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG. Nhờ đó, nam giới sử dụng rượu thuốc này hàng ngày không chỉ cải thiện sinh lực, làm chủ chốn phòng the mà còn giúp tăng tuổi thọ, mạnh gân cốt, cải thiện chứng đau lưng, mỏi gối.

Mặt khác, ngoài thành phần dược liệu quý, chất lượng rượu thuốc được Nhất Nam Y Viện kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên liệu nấu rượu, chưng cất, hạ thổ đến khi đạt yêu cầu mới đem đi ngâm rượu. Đây chính là yếu tố quan trọng tạo nên độ an toàn – chất lượng của bài thuốc “tiên tửu” của Vua Minh Mạng này”.

Tiến sĩ – Bác sĩ  Nguyễn Thị Thư – Nguyên Viện trưởng Viện Y Dược Học Dân Tộc TP HCM đã nhận định:

“Là một trong các chuyên gia nghiên cứu bài thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu, tôi hoàn toàn hài lòng về hiệu quả mang lại đặc biệt là độ an toàn của thuốc. Để phục dựng một bài thuốc cổ mà vẫn đảm bảo giữ được trọn vẹn công hiệu là một thách thức lớn, nhưng vượt lên đất cả, Nhất Nam Minh Mạng Tửu giờ đây đang là bài thuốc  tăng cường sinh lý SỐ 1 của quý ông hiện đại.

Nhất Nam Minh Mạng Tửu nổi bật với nhiều công dụng đặc biệt
Nhất Nam Minh Mạng Tửu nổi bật với nhiều công dụng đặc biệt

Với nguồn dược liệu sạch, đạt chuẩn chất lượng, Nhất Nam Minh Mạng Tửu hoàn toàn đảm bảo yếu tố an toàn, không gây tác dụng phụ, ngộ độc thuốc như các loại rượu thuốc khác. Chính vì vậy, bài thuốc phù hợp cho mọi đối tượng nam giới khác nhau như: Những nam giới suy giảm sinh lý, yếu sinh lý, xuất tinh sớm,…; Người bước vào giai đoạn mãn dục, hiếm muộn vô sinh; Người cao tuổi cơ thể suy nhược mệt mỏi, tiểu đêm nhiều lần đều đạt hiệu quả sau thời gian ngắn sử dụng thuốc”.

Nhận tư vấn MIỄN PHÍ 24/7 từ chuyên gia nam học

Có gì đặc biệt trong bài thuốc khởi nguồn SUNG MÃN Nhất Nam Minh Mạng Tửu?

Nhận được đánh giá cao về mặt chuyên môn, Nhất Nam Minh Mạng Tửu gây xôn xao trên khắp cộng mạng. Ngay cả trong những cuộc  “trà dư tửu hậu” bài thuốc vẫn là đề tài được bàn luận sôi nổi.

Bài rượu thuốc được phục dựng từ bài thuốc GỐC của mọi dị bản Minh Mạng Thang, điều này đánh bật được nỗi lo lắng về những bài rượu thống kém chất lượng tràn lan trên mạng. Hơn nữa, bài thuốc có sự nghiên cứu và thẩm định từ đơn vị YHCT uy tín – Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc. 

Nhất Nam Minh Mạng Tửu là thành quả của TS.BS Vân Anh và cộng sự
Nhất Nam Minh Mạng Tửu là thành quả của TS.BS Vân Anh và cộng sự

Sau nhiều lần gia giảm, kiểm định trong phòng thí nghiệm, bài thuốc ngâm rượu Nhất Nam Minh Mạng Tửu đã phát huy công năng toàn diện với thành phần và công dụng ưu việt.

THÀNH PHẦN THUỐC:

Nhất Nam Minh Mạng Tửu mang đến cảm giác đê mê, khẳng định bản lĩnh phòng the của nam giới nhờ sự kết hợp của 40 vị thuốc quý đại diện cho núi và biển. Trong đó phải kể đến 6 thành phần chính gồm:

  • Sâm cao ly: Được xem là “thần dược sung sướng” từ thiên nhiên với công dụng bồi bổ thận, kích thích sự phát triển hệ sinh dục nam đồng thời cải thiện xương khớp, tăng sức đề kháng cơ thể. 
  • Cao ban long: Dược chất trong loại cao này có tác dụng hiệu quả đối với bệnh lý rối loạn cương dương, liệt dương, tê mỏi chân tay, chứng tiểu đêm nhiều lần, suy giảm sức khỏe.
  • Đông trùng hạ thảo: Vị dược liệu quý giúp tăng cường ham muốn, tăng chất lượng, số lượng tinh trùng, bảo vệ sức khỏe để nam giới “khỏe” hơn trong chuyện chăn gối. 
  • Nấm Linh Chi: Công dụng chính của nấm giúp đào thải độc tố cơ thể, giảm stress, căng thẳng để sinh lực nam dần được cải thiện.
  • Cá ngựa: Tăng cường testosterone nam giới để kéo dài thời gian quan hệ, tăng hưng phấn. Đồng thời, vị dược liệu quý từ biển này còn có khả năng ích tinh, bổ thận, khắc phục chứng di tinh, hoạt tinh, liệt dương ở nam giới.
  • Bào ngư: Trị chứng thận dương suy, kích thích lưu thông máu, mạnh gân cốt, bồi bổ cơ thể toàn diện. 

Ngoài ra thành phần thuốc còn có sự góp mặt của các dược liệu: Ba kích,Tục đoạn, Sâm cau, Toả dương,  Lộc nhung, Kê huyết đằng, Thỏ ty tử, Dâm dương hoắc,…. 

Một số dược liệu chính của bài thuốc ngâm rượu triều Nguyễn
Một số dược liệu chính của bài thuốc ngâm rượu triều Nguyễn

Trong đó, 100% dược liệu được thu hái từ vườn dược liệu của Nhất Nam Y Viện trên nhiều tỉnh thành cả nước. Dược liệu đảm bảo đạt GACP – WHO, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra, chất lượng rượu thuốc ngâm được chưng cất an toàn, lọc bỏ độc tố hạ thổ sau đó mới đem đi sử dụng.

CÔNG DỤNG:

Nhất Nam Minh Mạng Tửu đóng vai trò vừa là bài thuốc điều trị, vừa là “chất dẫn” khi nam giới kết hợp điều trị với các bài thuốc Đông y trị bệnh sinh lý nam khác. Nhờ vậy, nam giới sẽ nhanh chóng có được sự sung mãn tự nhiên vốn có của với những công dụng “vàng” như:

  • Bổ thận tráng dương, xóa bỏ bệnh nam khoa như yếu sinh lý, suy giảm ham muốn, liệt dương, xuất tinh sớm,… 
  • Đại bổ khí huyết, tăng cường thể lực, sức đề kháng, kéo dài cuộc yêu bền bỉ. 
  • Ngăn chặn quá trình mãn dục, kích thích ham muốn, giúp cậu nhỏ đạt được cương cứng cực đại.
  • Thông kinh lạc, bồi bổ gân cốt, tiêu trừ phong thấp và các bệnh xương khớp, thoái hóa cột sống, triệu chứng tê bì chân tay.
  • Bổ thận tráng dương, chấm dứt tình trạng tiểu đêm nhiều lần.
  • Dưỡng tâm, an giấc, tăng cường trí nhớ, kéo dài tuổi thọ, sáng mắt.
  • Dưỡng âm sinh tân, hành khí tiêu thực, không bị nóng trong, đầy hơi, khó tiêu.
Nhiều nam giới đã lấy lại phong độ đỉnh cao nhờ bài rượu thuốc quý này
Nhiều nam giới đã lấy lại phong độ đỉnh cao nhờ bài rượu thuốc quý này

Hướng Dẫn Ngâm Rượu Thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu (Chi Tiết Nhất)

Với thành phần và công dụng độc đáo, Nhất Nam Minh Mạng Tửu đã giúp cho hàng triệu nam giới gia tăng sung mãn, cải thiện sinh lý một cách kỳ diệu. Theo kết quả thống kê và kiểm nghiệm đến từ Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc cho kết quả đáng kinh ngạc:

  • Hơn 39.867 nam giới đã lấy lại phong độ, cơ thể dẻo dai sau thời gian uống Nhất Nam Minh Mạng Tửu
  • Khoảng hơn 90% nam giới đạt được hiệu quả chỉ sau 1 – 2 tháng dùng thuốc đều đặn. 
  • 100% người dùng không gặp phải tác dụng phụ, ngộ độc thuốc trong quá trình sử dụng.

Kết quả trên đã một lần nữa khẳng định hiệu quả của “ly rượu sung mãn” Nhất Nam Minh Mạng Thang. Trên nhiều diễn đàn, hội nhóm, nam giới truyền tai nhau về bài thuốc ngâm rượu của Vua Minh Mạng này.

Review bài thuốc trên diễn đàn webtretho
Review bài thuốc trên diễn đàn webtretho
Phản hồi trên nhiều hội nhóm sức khỏe
Phản hồi trên nhiều hội nhóm sức khỏe

Nhất Nam Minh Mạng tửu – Uống sao cho đúng để đạt được hiệu quả?

Không phải ngẫu nhiên mà Nhất Nam Minh Mạng Tửu lại “được lòng” hàng triệu quý ông hiện đại. Song để phát huy hiệu quả tối đa, các chuyên gia cũng khuyến cáo người bệnh tuân thủ theo chỉ dẫn để “dùng sao cho đúng”:

  • Bài thuốc hiệu quả nhất khi được kê đơn của bác sĩ theo đúng tình trạng nam giới và gia giảm phù hợp với cơ địa của từng người,
  • Đối với những nam giới đang mắc phải vấn đề sinh lý, suy giảm sinh lực nên uống theo liều mỗi ngày 1 – 3 lần sau ăn, mỗi lần uống từ 20 – 30ml mới đạt hiệu quả. 
  • Trong quá trình uống cần theo dõi sự thay đổi của cơ thể về sức khỏe và cả vấn đề sinh lý.
Nhất Nam Minh Mạng Tửu hiện đang được ứng dụng tại Nhất Nam Y Viện
Nhất Nam Minh Mạng Tửu hiện đang được ứng dụng tại Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Minh Mạng Tửu mang đến cho quý ông sự hưng phấn khoái cảm, kích thích ham muốn trỗi dậy. Hiện nay, bài thuốc ngâm rượu này hiện đang được bào chế và phân phối ĐỘC QUYỀN tại Nhất Nam Y Viện – Đơn vị điều trị các vấn đề nam khoa SỐ 1 bằng YHCT.

Nam giới ở Hà Nội và Hồ Chí Minh có thể đến trực tiếp Nhất Nam Y Viện theo địa chỉ sau:

NHẤT NAM Y VIỆN

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy,– Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102

Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức – Hotline: 02862791102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

Đối với trường hợp ở xa, Nhất Nam Y Viện có hỗ trợ tư vấn 24/7 và gửi thuốc qua đường bưu điện cho khách hàng.

Liên hệ ngay với bác sĩ để khám và tư vấn chi tiết

Tin liên quan:

5/5 - (1 bình chọn)

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (73)

  1. Sơn DT says: Trả lời

    Lúc còn nhỏ dại do không biết rõ nên tôi thường xuyên thủ dâm ở cường độ cao, dẫn đến bây giờ mắc phải triệu chứng rối loạn cương dương và di tinh. Mặc dù tôi đã không còn thủ dâm như trước nhưng triệu chứng bệnh không hề giảm, tôi cần phải làm sao đây

    1. Đình Rin says: Trả lời

      Chắc phải thay đổi cả cách sống, sinh hoạt với bổ sung thêm các chất bổ, dược liệu để cải thiện các vấn đề sinh lý thì họa may mới khỏi được

    2. Tấn Phát says: Trả lời

      Bạn uống rượu thuốc Nhất nam minh mạng tửu này nè https://vietmecgroup.com/nguon-duoc-lieu-trong-bai-nhat-nam-minh-mang-tuu.html tôi cũng từng bị tình trạng như bạn do coi sex với thủ dâm nhiều đó. Nhưng uống 2 tháng rượu này thì đã đỡ hơn 80% rồi

      1. Điện máy lạnh says: Trả lời

        Rượu thuốc này có gì mà tốt thế, dạo này cứ lướt lướt mấy điễn đàn lại thấy mấy ông nói về nó nên cũng đang tìm hiểu đây

      2. Thuận Phúc says: Trả lời

        Anh đọc sơ sơ qua một số thành phần dược liệu ở trên là biết nó có tốt thế nào mà, sâm cao ly, cá ngựa, bào ngư, đông trùng hạ thảo đều có tác dụng tốt về bổ thận, tráng dương, tăng sức khỏe nam giới mà

      3. Nguyễn Thành Tân says: Trả lời

        Ngoài mấy loại thảo dược ở trên thì trong bài rượu thuốc còn có hơn 40 loại thảo dược quý hiếm khác nữa các bác ạ. Biết thì biết thế thôi chứ tôi không tìm hiểu kỹ những uống thì ngủ ngon, giảm stress, tăng hưng phấn

  2. Quý Khánh says: Trả lời

    Cho em hỏi nhỏ là cậu bé của em rất khó cương lên, mà có lên cũng nhanh xuống, thời gian quan hệ rất ngắn, tầm 5p đổ lại nghĩa là sao ạ

    1. Trung Bắc says: Trả lời

      Bạn đang mắc tình trạng rối loạn cương dương và yếu sinh lý, bạn cần bổ sung các sản phẩm bổ thận tráng dương nhé

    2. Ngọc Nhất Đinh says: Trả lời

      Bị yếu sinh lý thì uống thuốc cường dương hay các loại đông y thảo dược thì tốt hơn các anh, em cũng đang mắc phải tình trạng này, mới bị cỡ 1 tháng nay thôi, nhưng em muốn điều trị sớm

    3. Quang Long says: Trả lời

      Cương dương dùng nhiều để có mà hỏng hết thằng nhỏ ah. Mấy loại cấp tốc đó dùng làm gì, uống thuốc đông y mất một thời gian thôi nhưng nó lành tính và sau đó lại ổn định. Hiện tôi cũng đang điều trị các vấn đề liên quan đến sinh lý yếu bằng nhất nam minh mạng tửu. Đây là một loại rượu thuốc có hàm lượng chất bổ cao, dược liệu toàn là những loại bổ dưỡng, chuyên bồi bổ cơ thể và sức khỏe, sinh lý nam giới. Tôi được biết bài rượu Nhất nam minh mạng tửu này thông qua 1 người quen và sau 1 thời gian uống, tôi cảm nhận cơ thể có sự thay đổi rõ rệt. Trước tiên tôi cảm giác ăn ngon miệng hơn, giảm tình trạng stress, căng thẳng, giấc ngủ cũng dễ chịu hơn. Sau đó là các vấn đề yếu sinh lý, mộng tinh, di tinh cũng dần thuyên giảm, cải thiện. Đến giờ thì gần như tôi đã không còn bị “yếu” nữa rồi

    4. Xuân Toàn says: Trả lời

      Tôi uống rượu Nhất nam minh mạng này không chỉ hết yếu mà còn khỏe hơn nhiều lần đấy, nhìn người cũng cường tráng, dẻo dai có sức hơn mà cái khoản tiểu đêm của tôi đặc biệt lại hết hẳn

    5. Hồ Phước Lộc says: Trả lời

      Tốt thế uống nhiều có giúp nhanh tăng cường sinh lý không ạ, em yếu tới mức không lên được nổi luôn chứ đừng nói vài phút

    6. van tuyen says: Trả lời

      khong em nhe, chi uong trong muc do, lieu luong bac si cho phep toi, cai gi qua cung co hai, bo qua cung khong tot nhe

  3. Hoàng Dưỡng says: Trả lời

    Nhờ uống Nhất nam minh mạng tửu mà tôi ăn ngủ yên, giấc ngủ ngon, đỡ mệt người, mệt đầu, thành ra hiệu suất làm việc tăng lên mà trí nhớ cũng tốt hơn nữa

    1. Trung Hiếu says: Trả lời

      Tôi cũng uống rượu thuốc mỗi ngày chủ yếu để đỡ nhức mỏi xương khớp, ngủ ngon, làm việc tốt thôi, thấy rượu nhất nam minh mạng này đáp ứng được nhu cầu

      1. KIM TRUNG says: Trả lời

        VÂNG, EM CŨNG CÔNG NHẬN RƯỢU NHẤT NAM UỐNG NGỦ NGON HẲN, NHƯNG CHUYỆN PHÒNG THE THẲNG HOA CŨNG NHIỀU MỌI NGƯỜI Ạ

      2. Trần Hữu Đức says: Trả lời

        Tăng hứng thú, ham muốn lắm hả ông anh, tôi do công việc với áp lực cuộc sống mà tự dưng hết ham muốn dù đang độ sung sức

      3. Cường says: Trả lời

        Uk, cứ đọc thành phần cá ngựa, sâm thế thì bảo sao không kích thích chuyện đó, tăng hứng thú quan hệ tình dục được. Cứ mua rượu thuốc nhất nam minh mạng tửu mà uống, đảm bảo lấy lại cảm hứng sớm thôi

  4. Anh Kiệt says: Trả lời

    Tôi bị xts và sinh lý yếu đã hơn 5 năm nay, đã chạy chữa bằng các loại thuốc nhưng không cải thiện nhiều. Tôi có đọc được bài về Minh mạng tửu trên báo trang này muốn mua về dùng nhưng không biết tôi bị lâu vậy có chữa được không, bài này đây https://benhvienfavina.vn/nhat-nam-minh-mang-tuu-xung-danh-tro-thu-phong-the-31021.html

    1. Đắc Vũ says: Trả lời

      Sẽ khỏe thôi bạn nhưng cải thiện và tốt lên từ từ chứ không phải thuốc kích thích nên không thể khỏi ngay được bạn nhé. Rượu này gốc là từ vua Minh Mạng đó

    2. Dũng Trần says: Trả lời

      Vậy cần bao lâu mới có hiệu quả ạ, tôi cũng như bác trên, đau đầu về vấn đề sinh lý yếu chữa mãi không khỏi này lắm, thỉnh thoảng buồn phiền quá không nên nổi thì tôi làm 1 viên maxman nhưng không có dám lạm dụng

    3. Khởi_Đồng says: Trả lời

      Thường thì phải 1-2 tháng đó bạn nhưng nếu bệnh đã lâu và sức khỏe suy giảm nhiều thì có thể cần thời gian dài hơn. Nếu cần thông tin chính xác hơn bạn gọi vào số này để được tư vấn nhé (024) 8585 1102

    4. Long Liverpool says: Trả lời

      Vậy phải uống mấy bình rượu mới đủ các bác nhỉ, ai kinh nghiệm tư vấn hộ với

    5. Bùi Ngọc Anh says: Trả lời

      Một bình nhất nam minh mạng tửu đó tới 23 lít lận, uống cũng khá lâu đấy, theo tôi thì uống 1 bình đã tốt rồi nhưng rượu thuốc bổ sung lâu dài vẫn tốt nên uống thường xuyên 1 ly vào bữa cơm tối mỗi ngày rất tốt

  5. Vũ Đình Bảo says: Trả lời

    Nhất nam minh mạng tửu giúp tăng cường tuổi thọ hả các anh chị, bố em 60 rồi uống được không

    1. Tùng Lâm says: Trả lời

      Uống tốt ấy chứ bạn, bố mình hay nhức mỏi xương khớp, uống vào khỏe người, đỡ đau mỏi, còn chuyện tăng tuổi thọ thì mình không rõ, nhưng bổ sung nhiều chất bổ vậy chắc cũng tốt

    2. Trần Ngọc Tám says: Trả lời

      Cái bình rượu này nó là bình rượu thuốc nên tầm 60 tuổi là vẫn uống được nhé, nhưng mà uống thế nào thì cũng uống vừa phải, đúng liều lượng đừng lạm dụng uống nhiều. Uống vừa phải, theo chỉ dẫn là rất tốt cho sức khỏe

    3. Vui says: Trả lời

      Rượu Nhất nam này không chỉ bố tôi uống tóc đỡ bạc đi nhiều với ngủ say giấc hơn đó

  6. Ngô Hữu Thành says: Trả lời

    Dạ dày hơi yếu thì có uống Nhất nam minh mạng tửu được không vậy bác sĩ

    1. Bình says: Trả lời

      Rượu này thuốc bổ này bồi dưỡng cơ thể, khí huyết, tăng cường sức khỏe nhưng dù gì cũng là rượu nên bạn ăn no rồi uống hoặc có thể nhấm nháp trong bữa ăn nhưng phải có gì lót bụng trước

  7. Đỗ Thanh Tú says: Trả lời

    Nhất nam minh mạng tửu được phục dựng từ bài Minh mạng thang của vua thì không đùa được đâu, vua Minh mạng nhiều con cũng nhờ bài rượu này mà, dân gian truyền tai nhau rất nhiều về bài thuốc này

    1. Nghiêm Hứa says: Trả lời

      Không ngờ giờ có thể uống được bài rượu xưa chỉ dùng cho vua đó, bí truyền chứ đùa đâu, mà uống rượu bổ vậy có kiêng gì không nhỉ

    2. Phạm Đăng Khôi says: Trả lời

      Không, cứ ăn uống nghỉ ngơi bình thường thôi, rượu thuốc mà kiêng gì, à chỉ kiêng uống quá nhiều thôi

  8. Danh Thắng says: Trả lời

    Có ai bị xuất tinh sớm mà uống Nhất nam minh mạng tửu của Nhất nam y viện mà khỏi hẳn chưa cho tôi xin ý kiến

    1. Quách Thành Danh says: Trả lời

      Rượu này rất là chất lượng, đảm bảo uống là sung, tôi đây mới uống có hơn 1 tháng nhưng đã thấy sự khác biệt hơn trước rất là nhiều. Cái rượu này trên mạng hàng không chính thống rất nhiều nên mọi người phải nghiên cứu kỹ, mua ở nơi uy tín, như tôi là tôi mua ở nhất nam y viện mới yên tâm đó. Mọi người nên đọc thêm bài này để biết thực trạng rượu đang tràn nan như nào và vì sao cần phải chọn chỗ uy tín https://wikibacsi.com/thuc-trang-su-dung-minh-mang-thang-tren-mang.html

      1. Kha Bằng says: Trả lời

        Ngày trước cũn mua trên mạng 1 thang về tự ngâm đúng là tiền mất tiền mang, vừa mất tiền mà lại rượu không ra gì. Lần sau mua thì tìm hiểu kỹ hơn rồi biết đến nhất nam y viện, đến tận nơi để mua để biết rượu đó chất lượng như thế nào rồi mới yên tâm

  9. H. Hòa says: Trả lời

    Các thành phần thảo dược ngâm rượu nhất nam minh mạng tửu đều được nuôi trồng đảm bảo theo chuẩn quốc tế nên cũng yên tâm hơn hẳn

  10. Lê Thái Điều says: Trả lời

    Minh mạng tửu này chuyên gia đánh giá tốt mà không biết hiệu quả tăng sinh lý thực sự nó ra làm sao. Bác nào uống rồi xin cái riview chân thực đi

    1. Hùng Phạm says: Trả lời

      Tôi chả biết chuyên gia nào, tôi là tôi được người quen giới thiệu rồi bảo khuyên nên mua nên tôi cũng làm 1 bình minh mạng tửu này về uống lai rai giờ sinh lý cũng được cải thiện rồi, ham muốn nhiều như thời zai tân mà làm tình thì khoái cảm lắm

      1. Thứ Lê Văn says: Trả lời

        Anh có người quen giới thiệu là may, còn em đây tự tìm hiểu, thấy nhiều người phản hồi tích cực rồi em mới đặt mua rượu này uống đấy. Đúng như những phản hồi em đọc, uống rượu này vào sinh lý cũng cải thiện tốt lắm, giờ thì chiều vợ tới bến được rồi

      2. Đoàn Minh Tấn says: Trả lời

        Uống rượu minh mạng tửu có trị được xuất tinh sớm không, tôi cứ cho cậu nhỏ vào huỵch được 1 phút là xuất không thể kiềm được

      3. Sang says: Trả lời

        Minh mạng tửu chữa được xuất tinh sớm đấy chú, trước khi uống rượu tôi quan hệ hơn 1 phút tí là cao tay mà uống rượu này vào giờ đã quan hệ trên 7 phút rồi. Tìm hiểu thêm cách ngâm và tác dụng rượu qua video này đi

      4. Đồng Đỗ Văn says: Trả lời

        Tớ cũng bị xuất tinh sớm, các bác quan hệ được 3 phút chứ tớ có 50s là xuất rồi. Tớ cũng đang uống minh mạng tửu này được thời gian rồi giờ quan hệ cũng được 5-6 phút rồi. Chắc uống nốt thì thời gian sẽ tăng lên nữa

      5. Quang Tấn says: Trả lời

        Bạn uống lâu chưa mà quan hệ nâng từ 50s lên đến 5-6 phút đỉnh thế?

        1. Đồng Đỗ Văn says: Trả lời

          Tớ uống cũng chỉ mới mấy tháng nay rồi, cũng được 1/2 bình minh mạng tửu đấy.

  11. Trần Khải says: Trả lời

    Nhất nam minh mạng tửu là đã ngâm chưa hay mua về ngâm theo công thức, nếu ngâm thì có công thức ngâm có khó không

    1. Đặng Dũng says: Trả lời

      Rượu đã ngâm sẵn theo công thức của minh mạng thang rồi bác, mua về chỉ rót ra ly và uống luôn chả cần ngâm tẩm hay chờ đợi gì cả

      1. Hoàng Thiên Lâm says: Trả lời

        Rượu minh mạng tửu này tiện lắm, mua về cái uống được liền chứ hầu như mấy rượu sinh lý tự ngâm là phải chờ từ 1-2 tháng mới uống được

      2. Biên Pham says: Trả lời

        Rượu đã ngâm sẵn rồi thì về khoản bảo quản ra sao, có đòi hỏi kĩ thuật bảo quản gì không?

        1. Đặng Hồ Quốc says: Trả lời

          Thì đặt bình rượu nơi khô ráo thoáng mát là được, tránh đặt bình rượu nơi nóng hay ẩm thấp sẽ ảnh hưởng đến chất lượng rượu

          1. Nhiên Văn Nguyễn says:

            Rượu uống vị như nào, có dễ uống không mọi người?

          2. Tiến_10987 says:

            Rượu thơm nồng và đậm đăc lắm bác, uống ly đầu là muốn uống ly thứ hai

  12. Đỗ Hoàng Hồ says: Trả lời

    Lướt ở bài viết có chụp hình ảnh bác sĩ khám, vậy yếu sinh lý mua rượu này là phải khám trước khi mua hả?

    1. Phước Đặng says: Trả lời

      Đến khám được vẫn là tốt nhất vì yếu quá thì còn phải uống thêm thuốc do bác sĩ Vân Anh kê nữa. Tình trạng mà sinh lý không đến nỗi và muốn cải thiện sức khỏe thì thêm rượu thôi

      1. Hoàng Hữu Hà says: Trả lời

        Nhất nam y viện có ở hồ chí minh không để em tiện đường đi làm về ghé đến mua nhỉ?

        1. Bình.Lê says: Trả lời

          Có ở hồ chí minh đó chú, tuần trước tôi cũng vừa đến đây mua bình minh mạng tửu. Địa chỉ ở số 3, đường 34, p. an khánh, tp.thủ đức. Các bạn nhân viên ở đây phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và nhiệt tình

          1. Tiến Luật Phạm says:

            Giờ giấc làm việc của nhất nam y viện cơ sở hồ chí minh như nào để tôi đến khám tận nơi và lấy thuốc luôn

          2. Trần Đình Duệ says:

            Làm việc từ 8h đến 17h30 bạn ơi. Nếu sắp xếp được thì đến tận nơi để bác sĩ khám rồi lấy thuốc về uống luôn cho tiện

  13. Hoàng Đại Nhân says: Trả lời

    Minh mạng tửu thấy bảo ngâm từ thảo dược thôi mà không biết thảo dược nhập từ đâu nữa, có đảm bảo an toàn khi uống không

    1. Tần Quốc Kinh says: Trả lời

      40 vị thảo dược quý từ minh mạng tửu là của vietfarm, được trồng và thu hoạch theo chuẩn gacp-who đảm bảo nhiều dưỡng chất và không chứa tạp chất, nhờ thế nên dùng rượu an toàn lắm

    2. Đỗ Hoàng Bảo says: Trả lời

      Rượu minh mạng tửu thì cứ phải gọi là an toàn vì nguồn thảo dược sạch chứ không phải như mấy thuốc minh mạng thang từ thảo dược nhập lậu made in china đâu mà lo. Bài này viết cực kỳ chi tiết về nguồn dược liệu luôn https://vietmecgroup.com/nguon-duoc-lieu-trong-bai-nhat-nam-minh-mang-tuu.html

    3. Thiên Đỗ Hùng says: Trả lời

      Các dược liệu trong minh mạng tửu này toàn là hàng quý hiếm không thôi, nào là sâm cao ly, đông trùng hạ thảo, cá ngựa, bào ngư, cao ban long… Chính vì lẽ đó mà uống rượu này rồi, uống vào đến đâu sinh lý tăng lên đến đó, sức khỏe tốt lên, ăn ngon và ngủ ngon hơn, ngoài ra không có biểu hiện nào khác lạ cả.

    4. Tiên Bình_8766 says: Trả lời

      Mình bị loét dạ dày thì uống rượu này vào có cào bụng không nhỉ? Bác sĩ dặn không được uống rượu

    5. Trần Thái Lân says: Trả lời

      Bác cứ ăn no rồi hãy uống, uống 1 ly theo chỉ dẫn thôi chứ đừng uống nhiều hại dạ dày

  14. Hoàng Hữu Nguyên says: Trả lời

    Một bình nhất nam minh mạng tửu uống trong bao lâu là hết? Liều lượng mỗi ngày uống tầm bao nhiêu là đủ?

    1. Bình Trường says: Trả lời

      Bình minh mạng tửu hơn 20 lít, bình này uống hơn năm mới hết đấy chú. Mỗi ngày chú uống một hoặc hai lần thôi, mỗi lần ly nhỏ tầm 1 cốc nho nhỏ là được

      1. Đỗ Thái Bảo says: Trả lời

        Ngày tôi uống 2 ly, 1 ly vào lúc ăn cơm tối, 1 ly trước khi đi ngủ, duy trì thói quen này cũng được một thời gian rồi, sinh lý cũng tốt lên nhiều. Nếu muốn tham khảo thêm ý kiến từ người dùng rượu này thì click link https://benhvienfavina.vn/nhat-nam-minh-mang-tuu-xung-danh-tro-thu-phong-the-31021.html

      2. Quang Tường says: Trả lời

        Uống 1 bình này là tăng được sinh lý rồi nhỉ, thấy bình to quá trời mà

        1. Lĩnh says: Trả lời

          Uống 1 bình ok rồi, mua thêm 1 bình để khi nhà có công có việc hay có khách thì mang ra đãi. Đằng nào trong nhà lúc nào chả cần 1 bình rượu

          1. Hoàng Ca Ca says:

            Ai mua rượu này rồi cho mình biết giá của bình nhất nam minh mạng tửu đi

  15. Trần Hoàng Bửu says: Trả lời

    Tôi muốn đặt bình rượu, vui lòng liên hệ tư vấn cho tôi qua số 033987XXX

  16. Văn Toàn says: Trả lời

    Em bị yếu sinh lý, số lượng tinh trùng yếu và ít nên hiếm muộn 6 năm nay. Không biết giờ uống nhất nam minh mạng tửu có cải thiện được chất lượng tinh trùng không?

    1. Đoàn Lý says: Trả lời

      Tinh trùng yếu vậy nên đến nhà thuốc khám, nhà thuốc còn có bài thuốc uống chữa sinh lý và tinh trùng yếu đấy. Hôm tôi đến khám bác sĩ Vân Anh có nói về vấn đề này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *