Các loại miếng dán mụn cóc tốt nhất và cách dùng

Sử dụng miếng dán trị mụn cóc là phương pháp rất đơn giản, an toàn và mang lại kết quả điều trị rất tốt. Tuy nhiên, bạn cần phải chọn mua và sử dụng các sản phẩm uy tín, chất lượng thì mới đảm bảo được hiệu quả mang lại. Bài viết dưới đây là thông tin về các loại miếng dán mụn cóc tốt nhất hiện nay mà chúng tôi tổng hợp được bạn có thể tham khảo.

Dùng miếng dán trị mụn cóc có cách thực hiện rất đơn giản và mang lại hiệu quả khá tốt
Dùng miếng dán trị mụn cóc có cách thực hiện rất đơn giản và mang lại hiệu quả khá tốt

Các loại miếng dán trị mụn cóc tốt nhất hiện nay

Mụn cóc là những loại mụn nước khô cứng hình thành trên da do tác động gây hại của chủng virus human papilloma. Miếng dán trị mụn cóc là một sản phẩm đặc trị mụn cóc được điều chế dưới dạng cao dán, thành phần chính của sản phẩm này là Acid Salicylic và Phenol.

Cơ chế hoạt động của miếng dán mụn cóc là làm mềm lớp sừng trên bề mặt da thông qua quá trình hydrat hoá nội sinh để tàn phá phôi mụn bên trong. Lâu dần lớp sừng này sẽ bị nứt ra, bong tróc và dần tách ra khỏi bề mặt da. Thành phần Phenol trong miếng dán sẽ hoạt động như kháng sinh giúp tiêu diệt virus gây hại, ngăn chặn chúng lan rộng sang các vùng da lành khác.

1. Miếng dán trị mụn cóc Plaster

Nếu bạn bị mụn cóc lâu năm khó điều trị thì có thể tìm đến và sử dụng miếng dán Plaster. Sản phẩm được rất nhiều người tin dùng bởi hiệu quả mang lại và độ an toàn của chúng. Miếng dán Plaster là sản phẩm thuốc được nhập khẩu trực tiếp tại nước ngoài và được cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

  • Công dụng: Loại bỏ mụn cóc và vi khuẩn gây ra mụn cóc tồn tại bên dưới da, ngăn chặn mụn cóc lan rộng đến các vùng da xung quanh. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ điều trị mụn cơm và các vết chai tồn tại trên tay chân.
  • Chống chỉ định: Không dùng cho những người bị dị ứng với thành phần dược tính có trong miếng dán.

Giá thành tham khảo: Miếng dán trị mụn cóc Plasters hiện được được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc với mức giá tham khảo là 240.000 VNĐ/hộp.

Với hơn 40 năm khám và điều trị da liễu, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần - Nguyên PGĐ Chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh BV YHCT TƯ đã được VTV2 mời xuất hiện trong chương trình "Vì sức khỏe người Việt" để tư vấn cách trị mụn trứng cá hiệu quả.
Điều trị mụn cóc tại nhà bằng miếng dán Plasters
Điều trị mụn cóc tại nhà bằng miếng dán Plasters

2. Miếng dán trị mụn cóc Sumifun

Một loại miếng dán trị mụn cóc cũng được khá ưa chuộng hiện nay đó là miếng dán Sumifun. Thành phần hoạt chất trong sản phẩm sẽ giúp làm suy yếu hoạt động của virus gây ra mụn và dần loại bỏ chúng, đồng thời làm sạch các lớp vảy cứng của mụn cóc trên da.

  • Công dụng: Tiêu diệt tác nhân gây ra mụn cóc, loại bỏ mụn ra khỏi bề mặt da và hỗ trợ làm lành tổn thương do mụn cóc để lại. Đồng thời, sản phẩm còn giúp làm mềm các vùng da bị chai cứng hoặc phồng rộp.
  • Chống chỉ định: Không sử dụng cho trẻ em dưới 16 tuổi

Giá thành tham khảo: Miếng dán trị mụn cóc Sumifun có bán tại các nhà thuốc trên cả nước với giá thành khoảng 70.000 VNĐ/hộp.

3. Miếng dán trị mụn cóc Ibokorori của Nhật

Miếng dán Ibokorori là sản phẩm trị mụn cóc được sản xuất tại Nhật Bản, đây được đánh giá là một trong những miếng dán trị mụn cóc tốt nhất trên thị trường hiện nay. Thành phần chính của sản phẩm trị mụn cóc này là axit salicylic có tác dụng loại bỏ đi các tế bào da chết hình thành trên bề mặt da, diệt khuẩn và kích thích làm lành tổn thương trên da. Miếng dán này còn có khả năng đẩy lùi các triệu chứng khó chịu do mụn cóc gây ra như ngứa ngáy, đau nhức,…

  • Công dụng: Chuyên dùng để cải thiện các vấn đề về mụn cóc, mụn cơm, mắt cá tròn lồi. Ngoài ra, chúng còn có khả năng loại bỏ các vết chai trên bàn chân và tay.
  • Chống chỉ định: Trẻ em dưới 7 tuổi, phụ nữ có thai hoặc dị ứng với bất kỳ thành phần dược tính nào có trong miếng dán

Giá thành tham khảo: Miếng dán trị mụn cóc Ibokorori được bán trên thị trường với mức giá tham khảo khoảng 300.000 VNĐ/hộp, mỗi hộp có 12 miếng.

Miếng dán trị mụn cóc Ibokorori của Nhật được rất nhiều người tin tưởng sử dụng
Miếng dán trị mụn cóc Ibokorori của Nhật được rất nhiều người tin tưởng sử dụng

4. Miếng dán trị mụn cóc Trung Quốc

Miếng dán trị mụn cóc Trung Quốc là sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn do hiệu quả mang lại và tiết kiệm chi phí. Thành phần dược tính trong sản phẩm sẽ giúp tiêu diệt tác nhân gây mụn và loại bỏ lớp da cứng bên ngoài lớp thượng bì nhưng không hề gây ra triệu chứng đau nhức.

  • Công dụng: Làm bong lớp sừng trên bề mặt da bằng cách làm giảm độ pH trên da. Chuyên được sử dụng để điều trị mụn cóc, mụn hạt cơm, vết chai sừng trên bề mặt da, mắt cá chân,…
  • Chống chỉ định: Không sử dụng miếng dán mụn cóc Trung Quốc cho trẻ em dưới 12 tuổi

Giá thành tham khảo: Miếng dán trị mụn cóc Trung Quốc được bán trên thị trường với mức giá khoảng 60.000 VNĐ/hộp.

5. Miếng Dán Trị Mụn Cóc Sterile

Nói về miếng dán trị mụn cóc tốt trên thị trường hiện nay thì không thể không nhắc đến miếng dán Sterile. Sản phẩm không những mang lại hiệu quả trị mụn cóc mà còn giúp bạn thoát khỏi các triệu chứng khó chịu do mụn cóc gây ra, đồng thời ngăn chặn mụn tiến triển sang giai đoạn nặng hơn.

  • Công dụng: Hỗ trợ điều trị các loại mụn cóc, mụn cơm hoặc cục chai tồn tại trên bề mặt da. Sản phẩm có tác dụng ức chế hoạt động của vi khuẩn gây mụn, làm mềm da và dần loại bỏ lớp biểu bì bị sừng hóa nổi trên bề mặt da.
  • Chống chỉ định: Trẻ em dưới 12 tuổi và người dị ứng mẫn cảm với thành phần dược tính trong thuốc.

Giá thành tham khảo: Miếng dán trị mụn cóc Sterile được bán trên thị trường với mức giá tham khảo khoảng 60.000 VNĐ/hộp.

Cải thiện tình trạng mụn cóc trên da bằng miếng dán Sterile
Cải thiện tình trạng mụn cóc trên da bằng miếng dán Sterile

Hướng dẫn sử dụng miếng dán trị mụn cóc tại nhà

Trước khi sử dụng miếng dán trị mụn cóc bạn cần phải tìm hiểu kỹ về công dụng cũng như cách sử dụng để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả mang lại. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng trị mụn cóc đúng cách bạn có thể tham khảo:

– Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng da bị mụn cóc bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng, để có thể nâng cao hiệu quả mang lại thì bạn hãy ngâm chân khoảng 15 phút trong nước ấm. Sau đó, dùng khăn sạch lau khô nước trên da.

– Bước 2: Dùng miếng dán trị mụn cóc dán trực tiếp vào vùng da cần điều trị sao cho phần dính thuốc tiếp xúc trực tiếp với nốt mụn cóc. Để yên như vậy khoảng 12 – 15 tiếng để thành phần dược tính thẩm thấu vào trong da rồi mới tháo ra.

– Bước 3: Sau đó lột mạnh miếng dán ra để lấy đi nhân mụn cóc, nếu mụn cóc không bong ra thì áp dụng cách này đều đặn mỗi ngày cho đến khi mụn chuyển sang màu trắng và dần bong ra. Để đẩy nhanh tốc độ thì bạn có thể ngâm vùng da bị mụn cóc trong nước ấm vào mỗi buổi tối.

Một số lưu ý khi dùng miếng trị dán mụn cóc

Khi sử dụng miếng dán trị mụn cóc để loại bỏ các nốt mụn cóc sần sùi gây mất thẩm mỹ trên bề mặt da thì bạn cần phải lưu ý một số điều dưới đây:

Thăm khám chuyên khoa để được hướng dẫn sử dụng miếng dán trị mụn cóc đúng cách
Thăm khám chuyên khoa để được hướng dẫn sử dụng miếng dán trị mụn cóc đúng cách
  • Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm miếng dán trị mụn cóc giả. Vì thế, bạn cần phải tìm mua sản phẩm tại các địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng, tránh gây ra những hậu quả khôn lường.
  • Sau 1 – 2 tuần kiên trì thực hiện bằng phương pháp này bạn sẽ thấy được hiệu quả mang lại. Miếng dán mụn cóc chỉ phát huy công dụng đối với một số trường hợp nhất định, nhiều người kiên trì áp dụng trong thời gian dài nhưng không hề mang lại hiệu quả như mong muốn.
  • Miếng dán trị mụn cóc rất dễ sử dụng, tuy nhiên bạn cần phải thực đúng cách để tránh gây kích ứng và tổn thương đến làn da. Nếu bạn có làn da mỏng và nhạy cảm thì cần phải đặc biệt chú ý khi dùng miếng dán trị mụn cóc.
  • Thời điểm sử dụng miếng dán trị mụn cóc tốt nhất là sau khi tắm, kiên trì áp dụng cách này đều đặn cho đến khi khỏi hoàn toàn. Ngoài ra, bạn có thể ngâm chân khoảng 15 phút trước khi dán thuốc để thành phần dược tính trong thuốc có thể nhanh chóng phát huy công dụng.
  • Không sử dụng miếng dán mụn cóc nếu da bị dị ứng, bị viêm sưng hoặc có vết thương hở. Nên sử dụng theo đúng hướng dẫn trên bao bì hoặc chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Trên đây là các loại miếng dán mụn cóc tốt nhất trên thị trường hiện nay và cách sử dụng bạn có thể tham khảo. Hy vọng với thông tin ở trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn các sản phẩm điều trị mụn cóc phù hợp. Để đảm bảo an toàn, trước khi dùng miếng dán trị mụn cóc trị mụn bạn nên thăm khám và tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa.

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (1 bình chọn)

Cách trị mụn bằng thảo dược thiên nhiên được VTV2 giới thiệu đã giúp hàng nghìn người dứt điểm tình trạng mụn chỉ từ 30 ngày. Cam kết hoàn tiền 100% nếu không khỏi!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *