Nên Đốt Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung Ở Đâu? Chi Phí Bao Nhiêu?

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung là một kỹ thuật điều trị bệnh viêm lộ tuyến ở các phòng khám chuyên khoa và bệnh viện. Tuy nhiên phương pháp này cũng có những lợi ích và rủi ro nhất định. Để hạn chế rủi ro, bạn cần lựa chọn thăm khám và điều trị tại các cơ sở y tế uy tín. Vậy đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu? Chi phí bao nhiêu? Bài viết này sẽ trả lời cho bạn mọi vấn đề trên. 

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung là một phương pháp điều trị ngoại khoa dùng máy đốt điện hoặc đốt laser để loại bỏ tế bào gây viêm nhiễm, vùng bị tổn thương và giúp làm lành vết thương.

Khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở cấp độ 2,3, thì nên tiến hành đốt để kiểm soát bệnh
Khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở cấp độ 2, 3 thì nên tiến hành đốt để kiểm soát bệnh

Phương pháp đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung chỉ nên được áp dụng trong một số trường hợp cần thiết. Nếu người bệnh bị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở cấp độ 2, 3 (mức độ tổn thương hơn 50%) thì nên tiến hành đốt để kiểm soát bệnh. 

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt, uy tín?

Để lựa chọn địa chỉ khám và đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín, bạn có thể tham khảo những địa chỉ dưới đây. 

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là một trong những địa chỉ chuyên sản phụ khoa uy tín được nhiều chị em lựa chọn. Không chỉ là bệnh viện đầu ngành về sản khoa, bệnh viện còn là nơi thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa cho chị em phụ nữ. 

Khi đến điều trị bệnh viêm lộ tuyến, người bệnh sẽ được khám và chẩn đoán mức độ bệnh, từ đó bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị thích hợp. Hơn nữa, bệnh viện Phụ sản được trang bị đầy đủ dụng cụ, máy móc hiện đại và có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa uy tín. 

Bệnh viện phụ sản Hà Nội là một địa chỉ uy tín chữa viêm lộ tuyến tử cung
Bệnh viện phụ sản Hà Nội là một địa chỉ uy tín chữa viêm lộ tuyến tử cung

Chi tiết thông tin liên hệ bệnh viện phụ sản Hà Nội:

  • Địa chỉ 1: 929 đường La Thành, Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Địa chỉ 2: 38 Cảm Hội, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Địa chỉ 3: 10 đường Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội.
  • SĐT cấp cứu: 0243 8343181.
  • Điện thoạt đặt lịch khám bệnh: 19006922.
  • Lịch thăm khám: Thứ 2 – 6 từ 7h00 – 16h30, thứ 7 và chủ nhật từ 8h00 – 16h00.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu? Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong những địa chỉ mà bạn nên lựa chọn. Bệnh viện là một trong những cơ sở khám chữa bệnh có tiếng và uy tín tại thủ đô Hà Nội. 

Khoa sản phụ khoa của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được đầu tư đầy đủ máy móc và trang thiết bị để phục vụ cho việc thăm khám và điều trị bệnh như máy siêu âm, máy xét nghiệm hóa học, sinh học… Cùng với đó, đội ngũ y bác sĩ là những người có chuyên môn cao và là giảng viên của trường Đại học Y Hà Nội. 

Chi tiết thông tin liên hệ bệnh viện Đại học Y Hà Nội:

  • Địa chỉ bệnh viện Đại học Y Hà Nội: 1 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại đặt lịch: 0982873112.
  • Điện thoại cấp cứu: 024.3574 7979.
  • Lịch thăm khám: Từ 7h15 – 16h45  thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 từ 7h15 -12h00.

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu? – Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là một trong những bệnh viện hàng đầu về lĩnh vực sản phụ khoa tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Khi đến thăm khám, bác sĩ sẽ cẩn thận xem xét từng triệu chứng, làm xét nghiệm và chẩn đoán bệnh. Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân phương pháp điều trị bệnh tối ưu nhất. 

Bệnh viện Phụ sản Trung ương được trang bị đầy đủ trang thiết bị để điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Sau điều trị, người bệnh sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc và vệ sinh tại nhà. 

Chị em có thể thăm khám và điều trị bệnh viêm lộ tuyến tại bệnh viện phụ sản trung ương
Chị em có thể thăm khám và điều trị bệnh viêm lộ tuyến tại bệnh viện phụ sản Trung ương

Chi tiết thông tin liên hệ bệnh viện phụ sản Trung Ương:

  • Địa chỉ bệnh viện Phụ sản Trung Ương: 43 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.
  • Điện thoại: (024) 38252161.
  • Lịch làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (6h30 – 16h30).

Bệnh viện Bạch Mai

Trong số những bệnh viện đa khoa tại khu vực miền Bắc, bệnh viện Bạch Mai đã nhận được nhiều sự tin cậy của bệnh nhân đến thăm khám phụ khoa và đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung. Bệnh viện quy tụ nhiều bác sĩ đầu ngành và đều là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị sản phụ khoa. 

Bên cạnh đó, mức chi phí tại bệnh viện Bạch Mai không quá cao so với mặt bằng chung của các bệnh viện là một trong những lý do được nhiều bệnh nhân lựa chọn đến đây. Hơn nữa, khoa sản của bệnh viện Bạch Mai là một trong những trung tâm sản phụ khoa lớn nhất của Hà Nội. 

Chi tiết thông tin liên hệ bệnh viện Bạch Mai:

  • Địa chỉ bệnh viện Bạch Mai: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội.
  • Điện thoại: 844 3869 3731.
  • Lịch thăm khám: Thứ 2 – 7  từ 6h30 – 18h00. 

Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng

Nếu bạn sinh sống ở khu vực miền Trung thì có thể đến bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng để thăm khám các bệnh phụ khoa. Bệnh viện là cơ sở y tế hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực sản phụ khoa cho người dân ở TP Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên. 

Sau vài năm hoạt động, Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng ngày càng phát triển về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, đội ngũ bác sĩ và đáp ứng được nhu cầu thăm khám, điều trị bệnh phụ khoa cho mọi đối tượng. 

Chi tiết thông tin liên hệ bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng:

  • Địa chỉ bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng: 402 Lê Văn Hiến, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0236.3957 777.
  • Lịch thăm khám: Thứ 2 – 7 từ 7h30 – 17h00, chủ nhật 7h30 – 11h00.

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu? – Bệnh viện Từ Dũ

Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện chuyên về sản phụ khoa có lịch sử lâu đời bậc nhất nước ta. Nơi đây là một địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín không chỉ riêng của TPHCM và của nhiều khu vực lân cận. 

Bệnh viện Từ Dũ có nhiều bác sĩ chuyên khoa nổi tiếng đã điều trị và phẫu thuật rất nhiều trường hợp bệnh phụ khoa khác nhau. Đội ngũ nhân viên y tế cũng rất tận tâm và hỗ trợ bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị bệnh tại đây.

Do vậy, nếu bạn có những triệu chứng bệnh viêm lộ tuyến hoặc những bệnh phụ khoa khác, bạn nên đến bệnh viện Từ Dũ thăm khám và chữa trị sớm nhất. 

Chi tiết thông tin liên hệ bệnh viện Từ Dũ:

  • Địa chỉ bệnh viện Từ Dũ: 284 Cống Quỳnh, Quận 1, TPHCM.
  • Điện thoại: (028) 5404.2829.
  • Hotline: 19007237.
  • Lịch thăm khám: Thứ 2 – 6 từ 7h00 – 16h30, thứ 7 và chủ nhật nghỉ.

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Một trong những địa chỉ thăm khám phụ khoa uy tín tại TPHCM là bệnh viên Đại học Y Dược TPHCM. Cũng như những nơi khác, bệnh viện được trang bị đầy đủ thiết bị y tế hiện đại để hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa. Khoa phụ sản bệnh viện đã từng tiếp nhận và chữa trị cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh từ mức độ nhẹ đến phức tạp. 

Sau điều trị, bệnh nhân sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc và chế độ ăn uống phù hợp để bệnh sớm thuyên giảm. Đội ngũ nhân viên y tế tại bệnh viện cũng rất tận tình hỗ trợ bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị bệnh. 

Sau điều trị, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn chăm sóc và phục hồi tại nhà
Sau điều trị, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn chăm sóc và phục hồi tại nhà

Chi tiết thông tin liên hệ bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM:

  • Địa chỉ bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM.
  • Điện thoại: (84.28) 3855 4269
  • Lịch thăm khám: Thứ 2 – 6 từ 6h30 – 16h30, thứ 7 từ 6h30- 12h00.

Bệnh viện Hùng Vương

Nếu sinh sống ở TPHCM hoặc các khu vực lân cận, thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn bệnh viện Phụ sản Hùng Vương để thăm khám và điều trị viêm lộ tuyến. Đây là một trong những bệnh viện lâu đời nhất và đã có nhiều năm kinh nghiệm điều trị các bệnh về phụ khoa. 

Không chỉ được tin tưởng bởi một đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, trang thiết bị y tế hiện đại, bệnh viện còn có một mức chi phí điều trị khá hợp lý. Khi đốt viêm lộ tuyến tại bệnh viện phụ sản Hùng Vương, bệnh nhân sẽ được bác sĩ tư vấn cẩn thận về ưu và nhược điểm của phương pháp này, đồng thời hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc sau điều trị.

Chi tiết thông tin liên hệ bệnh viện Phụ sản Hùng Vương:

  • Địa chỉ bệnh viện phụ sản Hùng Vương: 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3855 8532
  • Lịch thăm khám: Thứ 2 – 6 (6h00 – 17h00), thứ 7 (6h30 – 16h30), chủ nhật (6h30 – 11h30)

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu? – Bệnh viện phụ sản TP Cần Thơ

Bệnh viện phụ sản Cần Thơ là địa chỉ thăm khám và chữa bệnh cho người dân ở khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long. Tuy chỉ mới được thành lập vào năm 2014, bệnh viện cũng đã có đầy đủ những thiết bị y tế và đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm. Cho đến nay, bệnh viện đã mở rộng nhiều phương pháp khám và chữa bệnh phụ khoa.

Chưa hết, bệnh viện phụ sản Cần Thơ còn giúp chị em phụ nữ có đầy đủ các kiến thức sản phụ khoa bằng các dịch vụ chăm sóc tại nhà. 

Chi tiết thông tin liên hệ bệnh viện phụ sản Cần Thơ:

  • Địa chỉ bệnh viện phụ sản Cần Thơ: 106 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. 
  • Điện thoại: 1900 9095.
  • Lịch thăm khám: Tất cả các ngày trong tuần, riêng thứ 7 và chủ nhật làm việc từ 7h00 – 11h30. 

Đốt viêm lộ tuyến bao nhiêu tiền?

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền? Hiện nay, chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung dao động từ 1.000.000 – 3.000.000. Tuy nhiên, chi phí này có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Phương pháp điều trị bệnh: Tùy vào tình trạng mà bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện phương pháp khác nhau để chữa bệnh. Hiện nay, có nhiều kỹ thuật đốt viêm lộ tuyến như đốt laser, đốt điện…
  • Cơ sở y tế: Điều trị tại bệnh viện công thường ít tốn kém hơn những bệnh viện, phòng khám tư nhân. Tuy nhiên, người bệnh có thể cân nhắc và điều trị ở nơi uy tín để đạt hiệu quả cao.
  • Tình trạng bệnh: Nếu chị em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở mức độ nhẹ thì chi phí điều trị sẽ thấp hơn. Đối với những trường hợp nặng, việc điều trị phải diễn ra trong một thời gian dài và quy trình phức tạp hơn. 

Thông qua những chia sẻ trên, bài viết đã cung cấp một số thông tin hữu ích cho bạn như đốt viêm lộ tuyến tử cung ở đâu, chi phí bao nhiêu… Qua đó, chị em có thể cân nhắc và lựa chọn địa chỉ uy tín để điều trị bệnh. 

Đừng bỏ lỡ:

5/5 - (2 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *