BẬT MÍ Giải Pháp Chữa Viêm Amidan HÀNG NGHÌN NGƯỜI Lựa Chọn

Viêm amidan là tình trạng hô hấp có đặc tính “dai dẳng, cứng đầu” khiến nhiều bệnh nhân phải chịu đựng trong thời gian dài mà chưa tìm được giải pháp. Nhưng thật đáng mừng là hàng nghìn bệnh nhân đã may mắn tìm được một giải pháp hoàn toàn lành tính, chữa tận gốc viêm amidan mọi cấp độ từ viêm amidan cấp tính, mãn tính, hốc mủ, quá phát. Hãy cùng tìm hiểu ngay những nội dung dưới đây để hiểu rõ về giải pháp viêm amidan này.

Chuyên gia BẬT MÍ cách chữa viêm amidan cho hiệu quả bền vững

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nguyên nhân dẫn đến viêm amidan chủ yếu là do virus, phát triển sau những đợt nhiễm siêu vi. Hoặc các chủng vi khuẩn có khả năng kháng thuốc cao như liên cầu β tan huyết nhóm A, S.pneu haemophilus, tụ cầu, liên cầu, xoắn khuẩn, các chủng ái khí và yếm khí…

Cũng bởi nguyên nhân này mà việc điều trị bằng thuốc tây, chủ yếu là thuốc kháng sinh thường không mang lại hiệu quả cao. Thuốc kháng sinh thường bị “bất lực” với virus và gây ra các tác dụng phụ khiến cơ thể mệt mỏi, bệnh chuyển biến nặng sang mãn tính, nhiễm trùng và dẫn tới viêm amidan hốc mủ nguy hiểm.

Bác sĩ Lê Phương đã có hơn 40 năm kinh nghiệm, được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn
Bác sĩ Lê Phương đã có hơn 40 năm kinh nghiệm, được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn

Theo Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ Lê Phương, Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện: “Việc sử dụng kháng sinh liều cao khiến người bệnh gặp nhiều tác dụng phụ nguy hiểm. Bởi kháng sinh không chỉ diệt vi khuẩn có hại mà còn tàn phá lợi khuẩn trong cơ thể. Từ đó hệ miễn dịch ngày càng suy yếu và mất khả năng phòng chống bệnh.

Đối với viêm amidan, một căn bệnh thường gặp ở những người có sức đề kháng yếu thì việc điều trị cần có sự cân bằng giữa hai yếu tố. Thứ nhất là loại bỏ được nguyên nhân dẫn đến bệnh kết hợp điều trị dứt điểm triệu chứng. Thứ hai là tăng cường sức đề kháng để phòng tái phát sau điều trị.

Không giống như tây y, phương pháp đông y có thể đáp ứng được cả 2 yếu tố tạo nên tính QUYẾT ĐỊNH trong hiệu quả điều trị viêm amidan. Bởi nguyên tắc điều trị của đông y là chữa bệnh từ gốc, điều trị căn nguyên cho đến triệu chứng, nhưng không quên điều dưỡng, bồi bổ để nâng cao thể trạng của người bệnh.”

XEM THÊM: Bác sĩ Lê Phương xây dựng, ứng dụng THÀNH CÔNG liệu trình chữa viêm amidan của Thái Y Viện Triều Nguyễn

Bài thuốc nam điều trị viêm amidan từ gốc, phòng tái phát hiệu quả

Trong YHCT, viêm amidan là bệnh thuộc chứng nhũ nga, thường do chính khí hư nên phong nhiệt và nhiệt độc thừa cơ gây tổn thương đến Phế vị. Cho nên người bệnh mới có biểu hiện cổ họng đau nhức, amidan sưng đỏ hoặc có nốt mủ sắc trắng bao quanh và sốt cao đột ngột.

Với nguyên tắc chủ trị từ gốc đến ngọn, đông y chữa viêm amidan thông qua sự tác động vào tạng Phế. Các tạng phủ có mối liên hệ biểu lý với nó như Thận, Can, Tỳ cũng cần được bồi bổ. Để có được hiệu quả bền lâu thì bài thuốc phải có tác dụng bồi bổ chính khí nhằm ngăn ngừa sự xâm nhập của các ngoại tà gây bệnh.

Một trong những bài thuốc Đông y tuân thủ chặt chẽ nguyên tắc điều trị trên là bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang của Nhất Nam Y Viện. Bài thuốc được hàng nghìn người lựa chọn bởi khả năng điều trị dứt điểm viêm amidan tự nhiên, không tác dụng phụ kế thừa từ các phương thuốc điều trị của Thái y viện triều Nguyễn.

Bác sĩ Phương chia sẻ về viêm amidan
Bác sĩ Phương chia sẻ về viêm amidan

Kế thừa, phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trên cơ sở khoa học

Được biết, bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang được hoàn thiện thông qua công trình “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị bệnh tai mũi họng” do đội ngũ các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện kết hợp Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc (TradiMec) thực hiện.

Theo chia sẻ của Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương cho biết:

“Thanh hầu bổ phế thang được nghiên cứu từ 30 bài thuốc cổ chuyên dùng trong điều trị các bệnh lý hô hấp cho vua chúa, hoàng thất và trị ôn dịch của Thái y viện triều Nguyễn được lưu giữ trong cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược Nhật ký.

Một số bài thuốc tiêu biểu như Quy tỳ thang, Hương sa lục quân tử, Ngân kiều thang, Bổ trung ích khí thang, Bát vị hoàn, Thập toàn đại bổ,… Những phương thuốc được lựa chọn này vừa có tính công vừa có tính bổ, chú trọng điều trị viêm amidan từ gốc, xây dựng cơ chế dự phòng bệnh tái phát hiệu quả. Vì vậy, cho đến nay, chúng đều là “báu vật” của nền YHCT dân tộc và vẫn có tính ứng dụng cao cho người bệnh hiện đại.

Không chỉ kế thừa những ưu điểm của YHCT triều Nguyễn, bài thuốc còn được nghiên cứu, thẩm định chuyên sâu bằng các phương pháp luận, công nghệ hiện đại nhằm đảm bảo độ tương thích của “thuốc xưa” với “người nay”.

Thanh hầu bổ phế thang được nghiên cứu từ các bài thuốc cung đình triều Nguyễn
Thanh hầu bổ phế thang được nghiên cứu từ các bài thuốc cung đình triều Nguyễn

Cụ thể, đội ngũ chuyên gia đã tiến hành thẩm định kỹ càng 30 bài thuốc của Ngự y triều Nguyễn, tách chiết, phân tích dược tính từng vị thảo dược, thử nghiệm kết hợp các nhóm thuốc khác nhau, thử nghiệm độc tính cấp – bán trường diễn, kiểm nghiệm lâm sàng trên cơ thể người.

Nhờ quá trình nghiên cứu chuyên sâu này, bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang ở thời điểm hiện tại được hoàn thiện với công thức thành phần, nguyên lý điều trị tối ưu nhất, kế thừa toàn bộ những ưu điểm của các phương thuốc điều trị bệnh trong Thái y viện triều Nguyễn, mang lại hiệu quả vượt trội, đáp ứng điều trị tốt với mọi thể bệnh, mọi đối tượng người bệnh.

Cơ chế chữa viêm amidan BỔ CHÍNH KHU TÀ cho hiệu quả tối ưu

Đông y có rất nhiều bài thuốc chữa viêm amidan nhưng không phải bài thuốc nào cũng đáp ứng được điều trên. Các bài thuốc cổ như Thanh yết lợi cách thang, Hoàng liên thanh hầu ẩm hay Lục vị địa hoàng chỉ tập trung bồi bổ riêng cho tạng Phế hoặc Thận, chữa tốt cho một thể bệnh.

Riêng Thanh hầu bổ phế thang của Nhất Nam Y Viện được phát triển theo nguyên lý công bổ kiêm thi BỔ CHÍNH KHU TÀ thì có được cơ chế điều trị toàn diện nhất. Cơ chế điều trị này kết hợp đồng thời giữa xử lý căn nguyên bệnh bên trong và triệu chứng viêm nhiễm bên ngoài, giúp người bệnh loại bỏ vĩnh viễn viêm amidan, không lo tái phát, phải phụ thuộc vào thuốc.

Cơ chế tác động toàn diện từ gốc đến ngọn của Thanh hầu bổ phế thang
Cơ chế tác động toàn diện từ gốc đến ngọn của Thanh hầu bổ phế thang

Dựa trên cơ chế Bổ chính – Khu tà, bài thuốc được kết hợp 32 vị thuốc nam, có công dụng phong phú giúp triệt tiêu viêm nhiễm, loại bỏ nhanh các triệu chứng ho, sưng đau, khản tiếng, sốt cao, có mủ ở amidan…

Nhiều thảo dược quy Phế giúp phục hồi chức năng. Nhưng cũng không ít vị thuốc quy Can, Thận, Tỳ để bồi bổ. Do đó cơ thể được điều dưỡng toàn diện, sức đề kháng được nâng cao, vừa trị bệnh vừa phòng chống tà độc gây bệnh hiệu quả.

Đáng chú ý, thông qua các nghiên cứu, tách chiết dược tính thảo dược, các chuyên gia đã chọn lọc và kết hợp vào bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang một nhóm thảo dược có chứa nhiều hoạt chất kháng viêm, kháng sinh thực vật (Liên kiều, Bạch cương tàm, Kim ngân, Sói rừng, Kha tử,…). Các thảo này có khả năng tiêu diệt các ổ vi khuẩn, ức chế virus, nấm gây viêm amidan, chống viêm nhiễm, giảm phù nề. Từ đó, giúp người bệnh cải thiện nhanh các triệu chứng viêm sưng amidan, đau rát hầu họng, khó thở, nuốt vướng,…

Thành phần bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang
Thành phần bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang

Với một cơ chế điều trị tác động toàn diện từ trong ra ngoài LOẠI BỎ GỐC BỆNH – ĐÁNH BAY TRIỆU CHỨNG – NGĂN NGỪA TÁI PHÁT, có thể nói Thanh hầu bổ phế thang là giải pháp mang lại hiệu quả điều trị dứt điểm mọi dạng viêm amidan như viêm amidan cấp tính, mãn tính, hốc mủ, quá phát.

Hơn cả một phương pháp điều trị dứt điểm viêm amidan, bài thuốc còn là một phương thuốc bổ, giúp người có cơ địa yếu kém cải thiện thể trạng, nâng cao sức đề kháng. Hệ miễn dịch khỏe mạnh là yếu tố quan trọng hàng đầu để phòng chống các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp.

Điều chỉnh linh hoạt theo từng đối tượng người bệnh

Điểm khác biệt trong điều trị viêm amidan tại Nhất Nam Y Viện là các bác sĩ sẽ điều chỉnh thuốc sao cho phù hợp nhất với người bệnh chứ không chỉ áp dụng một bài thuốc cho mọi đối tượng bệnh nhân. Điều này có nghĩa tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của người bệnh, bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang có thể dọc điều chỉnh linh hoạt.

Cụ thể, với bệnh nhân là trẻ nhỏ, để trẻ dễ uống thuốc, ăn ngon ngủ ngon hơn bác sĩ có thể kê thêm 1 số thảo dược bổ phế hoặc cam thảo,… Trong trường hợp người bệnh là phụ nữ mang thai, bác sĩ sẽ kê thêm thảo dược giúp an thai như bồ công anh, hoa cúc, sinh khương,… Nếu bệnh nhân đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, bác sĩ sẽ thêm một số thảo dược giúp lợi sữa như thông thảo, đinh lăng, bồ công anh.

Như vậy, mỗi người bệnh sẽ có một phác đồ điều trị riêng được căn chỉnh dựa trên phác đồ 3 giai đoạn chung:

Phác đồ điều trị 3 tác động bằng Thanh hầu bổ phế thang
Phác đồ điều trị 3 tác động bằng Thanh hầu bổ phế thang

Trong phác đồ điều trị viêm amidan bằng Thanh hầu bổ phế thang, giai đoạn điều trị triệu chứng được tách riêng, tập trung xử lý nhanh các triệu chứng nhiễm trong khoảng từ 2 tuần đến 1 tháng.

Thầy thuốc sẽ kết hợp các thảo dược như Kim ngân, Thanh đại diệp, tang diệp, bồ công anh, quất hồng bì… giúp lợi yết, sơ phong thanh nhiệt và giải độc tiết hỏa. Từ đó, các triệu chứng như sưng nóng, viêm nhiễm, đau rát, ho, sốt tại hầu họng được cải thiện đáng kể.

Trong giai đoạn điều trị gốc bệnh,, bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang giúp xử lý toàn bộ các nguyên nhân gây bệnh ở bên trong và bên ngoài cơ thể theo nguyên tắc BỔ CHÍNH KHU TÀ. Còn ở giai đoạn dự phòng tái phát, bài thuốc giúp nâng cao hệ hô hấp và hệ miễn dịch theo cơ chế BỔ LÀ CHÍNH.

Với hai giai đoạn này, bài thuốc giúp điều chỉnh công năng tạng phủ bên trong, đặc biệt là can, phế, thận, tỳ, cải thiện chính khí, mặt khác diệt khuẩn và virus, khu phong, tán hàn… Nhờ đó các yếu tố gây bệnh từ môi trường bên trong và bên ngoài cơ thể đều được loại trừ.

Đồng thời, thuốc cũng giúp nâng cao chính khí của người bệnh từ đó giúp kích hoạt cơ chế tự phòng vệ của người bệnh, nhờ đó ngăn ngừa viêm amidan, ho, viêm họng tái phát và ngăn chặn nguy cơ mắc các bệnh lý khác do hệ thống miễn dịch suy yếu.

Bên cạnh đó, để gia tăng hiệu quả điều trị, trong mỗi liệu trình điều trị viêm amidan tại Nhất Nam Y Viện, người bệnh được kết hợp sử dụng combo đặc tri gồm “bài thuốc uống đặc trị viêm amidan Thanh hầu bổ phế thang, Nhất Nam Giải độc hoàn & Cao ngậm họng”. Combo đặc trị từ TRONG ra NGOÀI này có tác dụng thúc đẩy quá trình tiêu viêm, đào thải độc tố, vi khuẩn, giúp người bệnh kiểm soát triệu chứng nhanh hơn.

Liệu trình đặc trị viêm amidan TRONG - NGOÀI kết hợp tại Nhất Nam Y Viện
Liệu trình đặc trị viêm amidan TRONG – NGOÀI kết hợp tại Nhất Nam Y Viện

Thảo dược sạch, KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ, an toàn dùng cho mọi đối tượng

Không chỉ sở hữu một cơ chế điều trị tối ưu, Thanh hầu bổ phế thang còn đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây tác dụng phụ, dùng được cho mọi đối tượng. Bởi thành phần của bài thuốc là một “điểm sáng” trong thị trường thuốc đông y vốn đang tồn tại tình trạng thuốc “rác”, thuốc trộn tân dược gây hại cho sức khỏe người bệnh.

Hiện nay, nguồn dược liệu sạch đang ngày càng trở nên khan hiếm. Việc nhập liệu thuốc cũng rất khó để kiểm soát được chất lượng. Nhận thấy được điều này, Nhất Nam Y Viện đã tiên phong phát triển các vườn dược liệu sạch tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Đồng thời sử dụng 100% nam dược trong bào chế thuốc.

Nhất Nam Y Viện sử dụng dược liệu sạch chuẩn GACP-WHO
Nhất Nam Y Viện sử dụng dược liệu sạch chuẩn GACP-WHO

Thành phần của Thanh Hầu Bổ Phế Thang cũng được thu hái từ chính các vườn biệt dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO tại Hòa Bình, Hà Giang, Hưng Yên, Hà Nội, Quảng Ninh, Sơn La… Do dược tính của cây thuốc chịu ảnh hưởng bởi thổ nhưỡng và khí hậu. Cho nên mỗi vườn thảo dược chỉ trồng một số cây thuốc nhất định phù hợp với đặc điểm khí hậu và thổ nhưỡng của vùng đất đó.

Chẳng hạn như vùng trồng sơn tra, tiền hồ ở Sơn La; phật thủ, quất hồng bì ở Hà Nội; tang ký sinh, tang diệp ở Phú Thọ; ba kích ở Quảng Ninh,… Bởi vậy, các thảo dược góp mặt trong Thanh Hầu Bổ Phế Thang đều có dược tính cao, giúp gia tăng hiệu quả điều trị và độ an toàn của bài thuốc.

Ngoài ra, TỶ LỆ VÀNG trong phối chế dược liệu còn giúp cho các vị thuốc tăng cường công hiệu và triệt tiêu độc tính tự nhiên cho nhau. Hơn nữa, trước khi chính thức ứng dụng điều trị, các thảo dược sử dụng trong bài thuốc đều đã được kiểm nghiệm độc tính cấp – bán trường diễn tại Học viện Quân y đảm bảo độ an toàn, lành tính, không chứa chất độc hại với sức khỏe người bệnh.

Vì vậy Thanh Hầu Bổ Phế Thang không chỉ đảm bảo loại bỏ bệnh tốt mà còn không gây tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài.

Bài thuốc cũng phù hợp dùng cho những người có cơ địa yếu như trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, người cao tuổi… Hơn nữa, Thanh hầu bổ phế thang còn chữa bệnh hiệu quả cho những người đang mắc nhiều bệnh lý cùng lúc nhờ vào khả năng điều chỉnh, gia giảm dược liệu một cách linh hoạt.

Sử dụng tiện lợi, không mất thời gian đun sắc

Thuốc đông y dạng thang có nhiều ưu điểm trong điều trị nhưng việc sắc thuốc thường khiến người bệnh rất e ngại. Chưa kể việc sắc thuốc sai cách còn khiến công dụng của bài thuốc giảm đi đáng kể. Nắm bắt được điều này, Nhất Nam Y Viện đã triển khai dịch vụ sắc thuốc sẵn.

Nhất Nam Y Viện có dịch vụ sắc thuốc sẵn
Nhất Nam Y Viện có dịch vụ sắc thuốc sẵn

Người bệnh sau khi khám và được kê đơn thuốc phù hợp có thể đăng ký dịch vụ sắc thuốc sẵn tại Nhất Nam Y Viện. Thuốc được sắc bằng máy móc hiện đại, chuẩn về nhiệt độ và thời gian nên lưu giữ được dược tính tốt nhất.

Sau khi hoàn tất quá trình sắc, thuốc được đóng túi hút chân không và chuyển phát nhanh cho người bệnh. Ngoài dạng thuốc thang sắc đóng túi, Nhất nam y viện cũng hỗ trợ người bệnh cô thuốc thành cao đặc hoặc cao viên.

Quá trình bảo quản và dùng thuốc cũng đơn giản, người bệnh chỉ cần bỏ trong tủ lạnh và hâm lại khoảng 1 phút hoặc hòa cao thuốc với nước ấm và sử dụng trực tiếp luôn. Như vậy, người bệnh sẽ không tốn thời gian để sắc thuốc và cũng thuận tiện dùng thuốc ở bất cứ đâu.

Bài thuốc nam được HƠN 40.000 người lựa chọn, chuyên gia đánh giá cao

Trong suốt hơn 10 năm được ứng dụng vào điều trị, Thanh Hầu Bổ Phế Thang đã được được hơn 40.000 người bệnh tin tưởng lựa chọn và điều trị viêm amidan thành công. Trong đó, rất nhiều người bệnh đã để lại các đánh giá tích cực sau khi dùng Thanh hầu bổ phế thang chữa viêm amidan thành công trên các diễn đàn, hội nhóm về sức khoẻ.

Cụ thể, trên diễn đàn webtretho, một người dùng chia sẻ:

Đánh giá của người bệnh điều trị viêm amidan tại Nhất Nam Y Viện trên diễn đàn Webtretho
Đánh giá của người bệnh điều trị viêm amidan tại Nhất Nam Y Viện trên diễn đàn Webtretho

Trên Tạp Chí Đông Y – trang tin về sức khỏe uy tín, chị Bích Duyên và Bảo Trân cũng chia sẻ cảm nhận của bản thân sau khi sử dụng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang chữa viêm amidan và thành công:

Người bệnh phản hồi về bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang
Người bệnh phản hồi về bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang

Trong Hội những người bị viêm họng, viêm amidan, viêm amidan hốc mủ trên Facebook, bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang cũng được nhiều người bệnh chia sẻ, bàn tán sôi nổi.

ĐỌC NGAY: Tổng hợp đánh giá về kết quả thực tế sau điều trị viêm amidan tại Nhất Nam Y Viện

Phản hồi của bệnh nhân điều trị viêm amidan tại Nhất Nam Y Viện
Phản hồi của bệnh nhân điều trị viêm amidan tại Nhất Nam Y Viện

Không chỉ nhận được phản hồi tích cực từ phía người bệnh, Thanh hầu bổ phế thang còn được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ sở hữu cơ chế điều trị vượt trội.

Theo Thầy thuốc Ưu tú Lê Hữu Tuấn, BS CKII, nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương:

“Tôi đánh giá cao bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang ở hai điểm. Bài thuốc này ứng dụng rất tốt nguyên lý điều trị bổ chính khu tà của đông y và phối hợp nhuần nhuyễn các vị nam dược kế thừa từ các phương thuốc điều trị của Ngự y triều Nguyễn. Không chỉ chú trọng triệt tiêu viêm nhiễm, loại bỏ gốc bệnh, Thanh hầu bổ phế thang còn có tính dự phòng, ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

Đây là một trong số ít bài thuốc đông y tập trung nhiều vào yếu tố điều dưỡng, dự phòng bệnh, tăng cường sức đề kháng. Từ đó đem lại nhiều giá trị, lợi ích sức khỏe cho người bệnh”.

TTUT Lê Hữu Tuấn đánh giá cao bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang
TTUT Lê Hữu Tuấn đánh giá cao bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương cũng đánh giá rất cao bài thuốc này:

“32 loại thảo dược trong bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang đều là những vị thuốc có công dụng tốt trong điều trị viêm amidan cấp, mãn tính. Việc Thanh hầu bổ phế thang được ứng dụng dưới dạng phác đồ khoa học, được gia giảm linh hoạt theo từng tình trạng bệnh lý,… cũng là các yếu tố giúp nâng cao hiệu quả của bài thuốc, đảm bảo an toàn và rút ngắn thời gian chữa trị cho người bệnh.”

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Vi Văn Thái – Nguyên Giám đốc chuyên môn Bệnh viện YHCT Quảng Ninh nhận định:

“Bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang được nghiên cứu, thẩm định chuyên sâu và bài bản từ các bài thuốc được ghi chép trong cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược Nhật ký. Việc kế thừa một cách có chọn lọc trên cơ sở khoa học như vậy giúp cho bài thuốc được tối ưu hơn về thành phần, cơ chế điều trị, nguyên tắc phối chế thảo dược, phác đồ điều trị,… để mang lại hiệu quả cao hơn”.

Như vậy, có thể thấy, giải pháp điều trị viêm amidan bằng Thanh hầu bổ phế thang là lựa chọn tối ưu cho người bệnh nhờ hiệu quả toàn diện, sự an toàn, tính chính xác cao. Nếu bạn đang gặp tình trạng viêm amidan cấp, mãn tính, hốc mủ, cần được tư vấn phương pháp điều trị phù hợp nhất với bản thân, hãy liên hệ:

 

NHẤT NAM Y VIỆN

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: 024.8585.1102 – 0888.598.102

Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline:  028.6279.1102 – 0888.698.102

Website: www.nhatnamyvien.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102

4/5 - (2 bình chọn)

Xem thêm

Bình luận (64)

  1. Thạch Thảo Hoa says: Trả lời

    Tớ đây bị amidan nổi lên như cơm bữa đấy, cứ tháng phải vài lần mới chịu. Dạo trước không biết thuốc thanh hầu bổ phế thang thì cứ uống kháng sinh thôi, mà càng uống bệnh càng nặng, suốt một thời gian dài chịu đựng như thế. Có khi amidan nặng còn hốc mủ nũa cơ. Nhưng giờ thì mọi thứ đã chấm dứt từ khi dứt thuốc thanh hầu này, thật may khi đã điều trị khỏi không thì đến khổ với bệnh này thôi

    1. Trần Vinh Hoa says: Trả lời

      Ôi dời, nói tới amidan là một thời kì đau khổ của tuôi. Lúc đấy cứ trời hơi lạnh hoặc uống nước lạnh tí là cổ sưng đau, đỏ và chuyển sang ho khù khụ. Uống thuốc tây vào chỉ giảm xíu thôi thì không hết hẳm, cổ họng đau nên ăn uống chả được gì. Sau đó, được bà chị họ giới thiệu cho thuốc thanh hầu bổ phế thang và uống vô 1 liệu trình là dứt hẳn amidan luôn. Tận bây giờ là 8 tháng rồi vẫn chưa bị lần nào hết, chưa biết được bao lâu nhưng tính đến thời điểm này thực sự rất hài lòng

    2. Hoàng Thư Ý says: Trả lời

      Tớ cũng nhờ thanh hầu bổ phế thang mới chấm dứt thời kì viêm amidan đáng sợ đấy. Giờ thì khỏe rồi, cổ họng không còn sưng đau dù là uống nước lạnh cũng không bị, ăn gì cũng ngon vì cổ họng không sưng đau nữa

    3. Thanh Vy_TKI says: Trả lời

      Tôi bị viêm amidan hốc mủ, cũng làm nhiều bài thuốc dân gian rồi mà không khỏi. Tôi bị cũng vài năm rồi, cứ uống thuốc tây thôi, không biết thanh hầu này trị có dứt điểm không vậy?

    4. Trần Bảo Vy_BĐ says: Trả lời

      Mình cũng bị amidan hốc mủ đây, mình mới uống thanh hầu bổ phế thang chỗ bác sĩ Phương tầm 1 tháng nay thấy họng giảm sưng đau hầu như 80% rồi, hy vọng hết đơn thuốc là dứt điểm luôn

    5. Đỗ Mạnh Cường says: Trả lời

      Chắc chắn dứt điểm bạn ơi, mình cũng bị bị amidan hốc mủ dạng nặng mà uống thuốc này cũng khỏi chứ huống gì bạn mới bị vài năm

  2. Đỗ Lan_Đồng Nai says: Trả lời

    Tui bị viêm amidan nên cổ họng đau rát lắm, cảm giác nuốt nước lọc cũng đau mà không ho, cổ không đờm, kèm nhức đầu. Tui bị như thế cũng lâu rồi mà mua kháng sinh về uống không khỏi, không biết uống thanh hầu bổ phế này có khỏi không mọi người nhỉ?

    1. Trần Dạ Yến_Mka says: Trả lời

      Thuốc này trị viêm amidan hay lắm bạn ơi. Mình bị y như bạn kèm ho nữa mà uống xong đơn thuốc 2 tháng là tiệt luôn. Nghỉ thuốc hơn năm nay rồi vẫn không tái lại, mừng ghê. Đợt đấy mình nhớ llaf mình vừa dùng thuốc uống và ngậm, dùng không cần phải đun sắc gì cả

    2. Ngô Thụy says: Trả lời

      Thiệt chứ trị được amidan như bỏ được vật gì đè nặng lên người, cảm giác nhẹ nhõm hẳn. Tớ đây cũng ròng rãi 5 năm trời tìm thuốc chữa amidan mà không khỏi, vậy mà uống đúng 1 liệu trình thuốc thanh hầu bổ phế này là khỏi luôn. Đợt đấy quyết tâm chữa nên kiêng khem lắm đó và kết quả như ý

    3. Hương Thủy_Daklak says: Trả lời

      Em dùng thanh hầu bổ phế thang cao dạng viên, cùng với thuốc giải độc dạng viên với cả lọ thuốc ngậm thanh hầu bổ phế thang này. Dùng cả 3 loại theo hướng dẫn của bác sĩ hết sạch ho sau đúng 2 tháng thôi đấy. Một chút chia sẻ tạo động lực cho bạn điều trị

    4. Đỗ Thanh_KLAN says: Trả lời

      Tớ cũng có biểu hiện y như bạn chủ top đi khám bác sĩ bảo bị viêm amidan, nếu không trị dứt điểm thì có nguy cơ bị viêm amidan hốc mủ, sợ quá nên về tìm đủ mọi cách trị, uống thuốc tây không khỏi. Sau đọc bài https://www.dongyvietnam.org/bai-thuoc/thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-hong-viem-amidan này thấy thuốc thanh hầu bổ phế thang khá hay nên mua uống, thuốc hiệu quả lắm ạ, xong thuốc cũng hết luôn viêm amidan

    5. Giấc mơ đẹp says: Trả lời

      Mình cũng đang điều trị với thuốc này nè, thấy có hiệ quả lắm, chỉ mới uống 1/2 thuốc là không còn đau họng, nhức đầu và ho nữa rồi, cổ họng giờ thông thoáng, nhờ đó mà ăn ngon hơn

  3. Lê Phương_90 says: Trả lời

    Thuốc thanh hầu bổ phế thang đấy uống thì uống làm sao vậy, ra tiệm thuốc bắc mua hay sao?

    1. Đỗ Minh Hương says: Trả lời

      Lạy thánh, thuốc đông mà ra tiệm thuốc bắc ai bán? Với lại thuốc này là thuốc độc quyền của nhất nam y viện nên chỉ có ở nhất nam y viện này mới bán. Với lại, muốn mua thuốc phải được bán sĩ khám và kê đơn rồi mua theo đơn chứ không mua lung tung được nhé!

    2. Laca_Ngân says: Trả lời

      Tùy vào bệnh mà bác sĩ kê đơn thuốc khác nhau chủ thớt ới. Thường thì đơn gồm thanh hầu bổ phế thang viên và thuốc ngậm, giải độc chống viêm, nếu bệnh nặng thì liều cao hơn còn bệnh nhẹ thì liều thấp hơn.

    3. Nam Trần_90 says: Trả lời

      Tớ bị viêm amidan dạng nặng, đến nhất nam y viện khám được bác sĩ Phương khám rồi kê đơn gồm vừa thuốc ngậm và uống đơn tớ về uống 2 tháng là hết luôn amidan nè.

    4. Hoa Tử Đằng says: Trả lời

      Viêm amidan mình còn nhẹ nên bác sĩ Phương bảo về chỉ cần uống 1 tháng thuốc thanh hầu bổ phế thang này và ăn uống điều độ, tránh đồ cay nóng, hạn chế uống nước lạnh, giữ ấm cơ thể, uống nhiều nước… là hết hẳn luôn amidan. Đến nay mình ngừng uống thuốc thanh hầu được 10 tháng rồi vẫn chưa có dấu hiệu tái lại ạ

    5. An An Phạm says: Trả lời

      Muốn mua thì phải qua nhất nam y viện để được bác sĩ Lê Phương khám và điều trị cho, rồi bác sĩ mới kê thuốc về uống. Nếu ở xa thì có thể alo cho bác sĩ vào số này 0888 598 102 – 0888 698 102 để được khám qua điện thoại trên

  4. Ngọc Hương_NhTrang says: Trả lời

    Thanh hầu bổ phế thang này có trị viêm amidan cho bé 5 tuổi không mọi người? Con em bị viêm amidan từ nhỏ mà uống thuốc tây riết sợ con lớn không nổi luôn ấy

    1. Tạ Phi_901 says: Trả lời

      Chuẩn luôn, uống thuốc tây thì có mà cọt thêm chứ lớn gì nổi. Con tớ cũng viêm amidan đây, tháng nào cũng tống vào người cả mớ thuốc, nhìn con uống mà xót chịu không nổi, nhưng không uống thì con ho, con viêm họng và sốt. Cũng đang tính cho uống thanh hầu bổ phế, cùng chủ thớt lót dép hóng hớt đê

    2. Hoa Bằng Lăng Trắng says: Trả lời

      Được nhé mom, thuốc này dùng được cho trẻ nhỏ. Trẻ dưới 2 tuổi sẽ được dùng loại thuốc cao lỏng còn trẻ từ 4 tuổi trở lên dùng dạng viên nhé, cái này nếu bạn chưa rõ thì cứ hỏi thêm bác sĩ ấy

    3. Hoa Sứ Nhà Nàng says: Trả lời

      Nói về thời kì viêm amidan của con là mình hãi luôn, có dạo con bị viêm amidan nên nổi sốt và viêm họng, cũng ỷ lại như mọi hôm là cho con uống thuốc tây là giảm sốt. Ai dè đợt đó con kháng thuốc hay sao mà uống vào không hạ, mình cho uống thuốc xong quất một giấc ai dè khi tỉnh dậy sở vào con nó tím và co giật vì ngủ quên con tăng độ. Thế là luống cuống ôm con vào bệnh viện, bác sĩ chửi cho một trận, bảo mẹ gì con sốt mà ngủ. Xong đợt đó là mình tởn tới già, cứ tháng nào con nổi viêm amidan lên là thức cả đêm để canh, mà tháng cũng phải vài lần con bị viêm amidan, đợt đó thức suốt nên nhìn người như con cò ma. Sau được chị họ giới thiệu cho thuốc thanh hầu bổ phế thang này, bế con đi khám và được bác sĩ Phương trực tiếp khám cho, bác giải thích cặn kẽ nguyên nhân bệnh và kê đơn thuốc cho bé uống trong 1 tháng, dặn dò kĩ lưỡng về việc ăn uống. Thếl là mình mang thuốc về cho con uống, lúc đầu uống thuốc con cũng khó uống vì uống nhiều kháng sinh nên sợ nhưng sau dỗ với cho thê một chút đường phèn nên ngọt bé dễ uống hơn. Cho con uống xong liệu trình đó và tuân thủ những hướng dẫn của bác mà mình thoát kiếp thức đêm canh con vì viêm amidan nổi sốt. Giờ thì con cao lớn hơn xưa nhiều rồi, nhìn con không còn amidan hành hạ nữa, nghĩ lại khoảng thời gian trước đúng là hú hồn

    4. Hảo Nguyễn says: Trả lời

      Bé nhà mình cứ họng rồi lại viêm tai giữa, mỗi lần con ốm đến khổ, dùng bao nhiêu kháng sinh mà chỉ có được một thời gian lại tái bệnh lại, rồi lại cho uống kháng sinh. Chắc có gì phải cho con qua khám và dùng thuốc này xem tình hình thế nào có cải thiện được không chứ nhìn con ốm mà sốt cả ruột

  5. Mia Mia says: Trả lời

    Uống thuốc thanh hầu bổ phế này trong thời gian dài từ 1-2 tháng thì liệu có ảnh hưởng đến sức khỏe hông ạ? Cơ thể mình vốn dĩ rất yếu và nhạy cảm nên hơi sợ

    1. Trần Danh Phong says: Trả lời

      Bạn ơi, so với thuốc tây thì thuốc thanh hầu này uống 1-2 tháng ăn nhằm gì. Nếu ngồi tính sơ sơ bạn uống thuốc tây cũng vài năm rồi chứ ít gì. Trong khi đó thuốc tây chứa nhiều hóa chất làm hại gan hại thận nữa. Với lại, thuốc thanh hầu bổ phế này được bào chế từ thảo dược quý từ thiên nhiên, càng uống càng khỏe người ra chứ hại gì bạn ơi

    2. Hoang Phạm Lê says: Trả lời

      Ý chủ thớt là thuốc có tác dụng phụ không hả? Nếu sợ tác dụng phụ thì không cần sợ nữa vì thuốc này được chứng minh lâm sàng kĩ lưỡng, thành phần là thảo dược thiên nhiên nên an toàn lắm ạ. Mình cơ địa cũng dễ nhạy cảm mà uống thuốc này phà phà, chả việc gì cả

    3. Trần Vượng Nguyên says: Trả lời

      Thành phần thuốc đều là thảo dược tự nhiên, đạt chuẩn GACP – WHO, lành tính, an toàn và không tác dụng phụ nè. Chủ thớt không tin thì vào đây mà đọc và tìm hiểu cho kĩ rồi mua nè https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-hong.html

    4. Pháp Lê says: Trả lời

      Thuốc này còn cho trẻ con uống được thì người lớn như mình uống sợ gì chủ thớt ơi. Em đây vốn dĩ thể trạng cũng rất yếu mà uống thuốc thanh hầu bổ phế này chả thấy cơ thể có phản ứng gì hết, uống như không uống vậy đó, nói chung uống vào ăn ngủ ỉa bình thường như mọi khi, chỉ có viêm amidan là mất đi thôi

    5. Trần Diệu Vân says: Trả lời

      Với những người có cơ địa dị ứng hay có các bệnh lý kèm theo mình khuyên mọi người nên chia sẻ thẳng thắn với bác sĩ, bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh và đưa ra liệu trình phù hợp, việc của bác sĩ là điều trị bệnh nên mọi người cứ chia sẻ rõ rạng tình trạng bệnh của mình cho bác sĩ biết thì bác sĩ mới kê thuốc đúng bệnh và hiệu quả nhanh hơn. Với lại trong quá trình dùng thuốc có vướng mắc gì thì cứ liên hệ tư vấn cho bác sĩ để hiểu hơn, đứng có không biết rồi im làm theo ý mình nhé!

  6. Quách Mã says: Trả lời

    Nếu ở xa mà muốn khám với bác sĩ Phương thì phải làm sao các bạn? Mình đọc thấy bảo bác sĩ này khám và cho đơn thuốc amidan hay lắm, uống vào là dứt luôn nên muốn được bác sĩ khám

    1. Tạ Thế Yên says: Trả lời

      Bạn có thể gọi đến hotline (024) 710 99 838 – 0974 026 239 rồi yêu cầu được khám với bác sĩ Phương, sau đó nhân viên sẽ sắp xếp lịch cho bạn được khám với bác sĩ Phương thôi mà

  7. Tô Nhân_0965 says: Trả lời

    Thuốc Thanh hầu bổ phế thang này có cần đun nấu gì không các bạn? Tớ bị viêm amidan đau họng và nhức đầu, sôt liên tục, uống thuốc tây không hết cũng định mua thuốc thanh hầu này mà còn lấn cấn vì sợ không có thời gian sắc

  8. Vũ Anh Thư says: Trả lời

    Con bé bạn thân mình học Y nên lúc nào nó cũng nhắc đi nhắc lại với mình là viêm họng, viêm amidal 95% là do vi rút nên uống kháng sinh cũng không thể nào khỏi được. Nay đọc bài viết cũng thấy bác sĩ nói vậy. Thế mà mọi người cứ hễ ho, đau hognj chút là đi kiếm kháng sinh uống rồi

    1. Kiều Trang says: Trả lời

      Thế nên tỉ lệ kháng kháng sinh bây giờ mới càng ngày càng cao đó chị ạ. Kháng sinh hay bất kì loại thuốc Tây nào nó đều là con dao 2 lưỡi hết, dùng đúng thì lợi mà không đúng thì hại

    2. Phạm Quyên says: Trả lời

      Em có 1 lời khuyên chân thành cho các bà mẹ thế này đừng dại dột gì điều trị bệnh này cho con mình bằng kháng sinh, nó sẽ không bao giờ dứt điểm được đâu có thể gây ra hiện tượng nhờn thuốc nguy hiểm lắm. Hãy tìm những biện pháp điều trị bằng Đông Y an toàn và hiệu quả hơn nhiều, mà lại chữa bệnh dứt điểm. Như con em năm nay 4 tuổi, điều trị 1 lần chỗ bác sĩ Lê Phương ở nhất nam y viện khám 1 lần là dứt điểm. Được cái cháu hợp thuốc đông y mà cũng hợp tác với mẹ nên việc uống thuốc khá dễ dàng

    3. Trần Thị Hà_KOM says: Trả lời

      Chị ơi thuốc đông y này từ mấy tuổi trở lên thì dùng được vây chị, uống có khó lắm không, em chỉ sợ mua về cháu nhà em lại lười uống thì uổng lắm. hix

    4. Phạm Quyên says: Trả lời

      Em đọc bài viết này thì thấy bác sĩ bảo là dùng được đó chị ạ, cả cũng có nhiều người cho con bú dùng thuốc này rồi mà
      https://nhatnamyvien.com/thanh-hau-bo-phe-thang-dung-cho-doi-tuong-nao-36903.html
      Thôi thì để cho chắc chắn chị thử gọi số này 0888 59 102 và hỏi bác sĩ xem thế nào nhé, số điện thoại của nhất nam y viện đó ạ

  9. Hạ Trâm says: Trả lời

    Công nhận bài viết rất hay và chính xác, ngày xưa gia đình cũng từng có thời gian làm đông y (từ thời ông nội) cũng thấy ông hay dùng bài thuốc Thanh yết lợi cách thang, Hoàng liên thanh hầu ẩm để điều trị cho bệnh nhân, nhưng hiện tại thì mình thấy cơ địa của người Việt thay đổi khá nhiều nên không thể áp dụng nguyên si những bài thuốc cổ phương ấy được nữa. Bài thuốc thanh hầu bổ phế thang này vừa kế thừa bài thuốc cổ phương vừa là phát huy và gia giảm thêm nhiều vị nên mới có hiệu quả điều trị cực kì tốt như vậy

    1. Lan Anh Đinh Thị says: Trả lời

      Tôi đọc thấy bảo bài thuốc gồm 20-30 vị thuốc nam, nhiều thảo dược quy Phế giúp phục hồi chức năng. Bài thuốc cổ phương xưa của các cụ chắc chục hơn chục vị là cùng đó. Mà thuốc ở đây lại còn tự trồng tự khai thác nữa, thuốc nam chính hiệu đó

    2. Nguyễn Trần LAn says: Trả lời

      Mẹ chồng tôi mới lấy thuốc ở đây, đi khám bác sĩ Phương bảo mẹ bị viêm amidal mạn tính hốc mủ nên cần điều trị một thời gian dài khoảng 3 tháng, hiện mẹ tôi uống được 1 tháng rồi thấy có tiến triển nhưng chậm, không biết có nên dùng tiếp 2 tháng thuốc còn lại không

    3. Tuyết Mixu says: Trả lời

      Theo như những gì bác sỹ nói thì phần lớn là thuốc Đông y sẽ có tác dụng chậm nên khi uống không có tác dụng nhanh, vì ngoài tính kháng viêm giảm sưng thì thuốc còn tăng chức năng gan, thận, tiêu hóa, hệ hô hấp để sức đề kháng cơ thể tăng lên, dó đó làm cho cơ thể tự chống lại bệnh. Nên tốt nhất bạn cứ khuyên mẹ tuân thủ điều trị bạn nha, mình bị nhẹ mà còn uống 2 tháng mới khỏi hẳn đây. Nhưng được cái đến lúc khỏi rồi là gần như khỏi lâu dài luôn á, hiếm lắm mới mắc lại

  10. Phương Thảo says: Trả lời

    Chào mọi người ạ, khoảng 1 tuần gần đây, tự dưng cổ họng cháu xuất hiện cảm giác rất khó chịu. Ngứa ngáy, nuốt khó cảm giác như có dị vật gì đó mắc lại trong cổ họng. Thậm chí đến ngay cả việc nuốt nước bọt thôi cũng đã thấy đau rồi. Cháu cố gắng khạc ra nhưng không được. Càng ngày cảm giác này càng thể hiện rõ hơn và làm cháu vô cùng mệt mỏi. Có người thì nói cháu có thể đang bị viêm amidan, liệu điều này có đúng không ạ? Mong được mọi người tư vấn giúp!

    1. Dư Đặng Ngân says: Trả lời

      Cháu chỉ miêu tả triệu chứng như vậy mà không được nội soi hay soi họng thì cũng không ai dám khẳng định cho cháu đâu. Vì nghẹn ở cổ họng còn có thể do nhiều chứng bệnh khác gây nên nữa trong đó, viêm amidan là bệnh lý chiếm tỷ lệ phổ biến hơn cả. Chính vì vậy để biết chính xác về tình trạng của mình hiện nay cháu cần đi khám để bác sĩ khám và tư vấn cho cháu kĩ hơn cháu ạ

  11. Phương Myn Nam says: Trả lời

    Chồng em bị viêm amidan mãn , Đi khám thì bác sỹ chỉ định phải cắt amidan nhưng thực lòng là vợ chồng em không muốn phẫu thuật. Nay lên tìm hiểu đọc được bài viết về bài thuốc của nhất nam y viện thấy hay quá, nhờ xem bác nào đã điều trị ở đây rồi chỉ giúp em với. vợ chồng em cảm ơn rất nhiều ạ

    1. Yến Đỗ says: Trả lời

      Tình trạng của chồng bạn giống tôi này xưa thế, cũng bị amidal tái đi tái lại mấy năm trời may sao đến khi uống thuốc của nhất nam, dùng cả thuốc ngậm và thuốc uống được hơn 2 tháng thì khỏi tiệt luôn cho đến giờ

    2. Hiền Trần says: Trả lời

      Chữa bằng cách nào đi chăng nữa thì mọi người cũng cần phải vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Có như vậy vi khuẩn nó mới không thể tấn công và gây viêm được. Tôi đi khám ở nhất nam y viện chỗ Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức thấy bác sĩ Ngọc khuyên như thế. Thật vậy tôi uống thuốc 1 tháng kèm theo tuân thử nhắc nhở của bác sĩ là thấy họng của tôi tốt hơn nhiều rồi đó. Trước hay ho nhất là khi ngửi phải mùi thuốc lá cái là về viêm họng viêm amidal luôn, nhưng hiện tại thì không thế nữa

  12. Kiệm says: Trả lời

    Mình mới bị viêm amidan và dùng thuốc đông y mà thấy đỡ nhiều, muốn vào đây chia sẻ ngay với mọi người. Mình mới liều mua thử thuốc qua mạng, thuốc đông y của nhất nam y viện. Hôm 24/6 mình nhận được thuốc, mình dùng thuốc uống và ngậm mỗi ngày. Dùng được 3 ngày thì thấy họng bớt đau hẳn, soi đèn thấy amidal cũng chỉ hồng hồng thôi chứ không đỏ rực như những bữa trước. Mình nuốt cũng đỡ đau hơn, đã chuyển được từ ăn cháo sang ăn cơm. Mình chưa khỏi, nhưng mới dùng đến ngày hôm nay là mình cảm thấy hợp thuốc lắm. Có ai tìm mọi cách mà không thấy bệnh tiến triển thì tìm mua thuốc giống mình xem. Có thể mình mới bị viêm amidan nên hợp thuốc

    1. Phạm Trà GIang says: Trả lời

      Thuốc này có khó uống không mà phải sắc à hay là thuốc viên. Mình phải đi làm cả ngày, lại tăng ca nữa nếu mà sắc thì sợ không có thời gian.

    2. Kiệm says: Trả lời

      Thuốc này thì bạn yên tâm 1 điều là không phải sắc mất công đâu vì bác sĩ đã tự sắc và cô lại thành dạng cao cho mình rồi, mỗi khi uống thì lấy 1 viên pha vào cốc nước nóng rồi chờ nguội là có ngay thuốc uống uống, thuốc ngậm thì không tiện lắm, là dạng cao lỏng phải lấy thìa xúc nhưng có hộp đóng sẵn rồi

  13. Nguyễn NgọcPhuong says: Trả lời

    Không biết mình bị viêm amidal hốc mủ mà lại đang nuôi con nhỏ thì có chữa được bằng bài thuốc này không nhỉ. Có ảnh hường gì tới sữa không? Chỉ sợ dùng thuốc lại mất sữa và ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

    1. Lê Ngọc says: Trả lời

      Tôi năm nay 49 tuổi, dạo này ngồi điều hòa nhiều nên họng tôi lúc nào cũng có cảm giác khô rát và đau. Tâm lý chủ quan nên không chịu chữa sớm. Cứ đinh ninh rằng rồi mọi triệu chứng sẽ hết. Mà đúng là thời gian đầu cứ sưng đau vài hôm là tự nó lại khỏi nên tôi càng chủ quan hơn. Về sau tình trạng sưng đau ở amidan càng xuất hiện nhiều hơn. Thậm chí amidan của tôi còn chuyển sang đỏ và có mủ. Tôi đã chữa thuốc tây nhưng không khỏi. Không biết điều trị tại nhất nam liệu trình như thế nào, dùng thuốc ra sao?

    2. Cao Tường Vy says: Trả lời

      Chia sẻ với chị, em đang là giáo viên 2 năm trước em từng rất khốn khổ vì bị bệnh viêm amidan hốc mủ 2 năm nay, chữa mãi ở các bệnh viện không khỏi. Khi nào em it dạy học thì đỡ, nhưng đợt nào dạy nhiều thì vướng họng vô cùng, nuốt khó. Nhiều lần em thấy có ai điều trị khỏi bệnh này là em lại xin đơn thuốc về để dùng thử theo đơn đấy nhưng chẳng ăn thua. Đi tai mũi họng khám mua thuốc về uống đỡ thật nhưng hình như thuốc nặng quá, uống xong đầu cứ choáng váng mà ăn không ăn được. Đã thế bệnh chỉ đỡ được một thời gian sau lại viêm nhiễm tiếp. May mắn thay bà chị dâu em ở Bắc Giang lại giới thiệu cho em thuốc phòng khám chữa bệnh này. Xin được địa chỉ phòng khám từ chị, em cũng tìm đến 91 Đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân để khám, địa chỉ gần đường vành đai 3 rẽ xuống. Vì đặt lịch trước nên em được khám ngay và luôn, bác sĩ khám cho em ngày hôm đó là bác Phương. Ban đầu bác xem họng, hỏi tiền sử bệnh, bắt mạch và xem cả kết quả xét nghiệm gần đây mà em có khám ở những viên tây y. sau đó bác sĩ kê cho em bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang có thuốc uống thanh hầu, thuốc giải độc và thuốc ngậm. Bác sĩ bảo tình trạng bệnh của em nặng hơn mọi người nên bác sĩ phải chỉnh liều nặng hơn một chút kèm theo cả thuốc giải độc chống viêm để giải quyết tình trạng viêm cấp hiện tại. Về nhà em uống thuốc đúng theo chỉ định của bác sĩ, bác sĩ dặn ngày uống 2 lần thuốc thanh hầu bổ phế : mõi lần uống lấy 1 viên cao pha với một cốc nước sôi, thời gian đầu chưa quen có thể pha loảng một chút, thuốc giải độc thì ngày uống 1 lần còn thuốc ngậm thì ngậm 2-3l/ ngày khi bị ho. Thời gian đầu chưa thấy hiệu quả gì nhiều chỉ là họng bớt sưng, bớt mủ đi, miệng cũng không có mùi hôi khó chịu như trước nữa. Phải đến gần hết 2 tuần đầu tiên em mới thấy hiệu quả thực sự rõ rệt khi mà mủ được đẩy ra gần hết, niêm mạc họng trở về màu hồng bình thường, em có thể dạy học sinh cả giờ dồng hồ mà không thấy ho hắng ha đau rát họng gì nữa. Sau 3 tháng thì em dùng hết thuốc uống, còn 1 chút thuốc ngậm mỗi lần đấy họng rát xíu là em ngậm. chỉ đơn giản vậy mà cho đến nay hơn năm rồi em không bị tái phát lại lần nào các chị ạ. thi thoảng đi đường gió máy em chỉ hơi rát cổ tí về nhà ngậm tí nước muối loãng ấm là dịu ngay. Gặp được đúng thầy đúng thuốc quả là tuyệt vời. vậy mà suốt ngần ấy năm em cứ đi chữa đông chữa tây không khỏi. Chia sẻ tại đây mong ai đó bị như em cũng sớm khỏi bệnh nha

    3. Minh Nguyệt says: Trả lời

      Bạn ơi nhà thuốc nhà ở Hà Nội à bạn, mình ở xa quá không đến khám được thì phải làm sao đây, liên hệ với nhà thuốc thì có gửi được thuốc về nhà cho không vậy

    4. Cao Tường Vy says: Trả lời

      Nhà thuốc này có địa chỉ ở Hà Nội và Hồ Chí Minh đó bạn. Cơ mà nếu bạn không có điều kiện đến thì bạn cứ gọi điện trực tiếp vào số hotline của nhà thuốc, chia sẻ rõ tình trạng bệnh bác sĩ sẽ kê đơn và gửi về nhà cho bạn. Thời buổi 4,0 nên khám bệnh cũng 4.0 luôn . Mình nghĩ bạn xa vậy thì nên cắt thuốc bác sĩ gửi về cho thôi, đi lại tốn kém lắm.

    5. Hân Hạnh says: Trả lời

      dạ cho em hỏi là trong quá trình uống thuốc có phải kiêng khem nhiều không, dùng 1 loại thôi hay dùng cùng lúc cả 3 loại như chị nói ạ

    6. Nim Nim says: Trả lời

      Không kiêng gì nhiều đâu em ạ, rượu bia thuốc lá và chất kích thích, đồ ăn cay nóng vì nó làm kích thích họng nên dễ bị ho hơn. Còn lại các đồ khác thì em cứ ăn bình thường, làm sao cho cơ thể mình khỏe và đủ chất là được. Còn về loại thuốc thì em cứ đến khám bác sĩ sẽ kê cho em, nếu nhẹ có khi chỉ cần 1 loại thôi nhưng nặng thì phải 2 có khi 3 loại như chị mới khỏi đc

  14. Trọng Nghĩa says: Trả lời

    Tôi 35 tuổi đang làm xuất khẩu lao động bên Hàn Quốc. Thay đổi khí hậu nên tôi bắt đầu bị viêm đường hô hấp mấy năm nay. Hiện giờ đã chuyển sang viêm amidan mãn tính. Tôi chạy chữa bằng các phương pháp bên này mà chẳng ăn thua, thuốc nào cũng chỉ được một thời gian nhất đinh mà chi phí thì đắt đỏ vô cùng. Đợt này may có đứa cháu về Việt nam chơi nên tôi có nhờ cháu mua cho ít thuốc nam của nhất nam y viện mang sang. Chỉ hết có chưa đến 5 triệu cho 3 tháng thuốc mà tôi đã đỡ hẳn rồi, bây giờ dù có lạnh thì tôi cũng không hay ho và ốm vặt như trước nữa. Đúng là thuốc Nam của người Việt ta vẫn cứ là tốt nhất.

    1. aTran Thanh Lam says: Trả lời

      Ủa anh ơi, em cũng đang sống và làm việc bên Hàn đây. Em cũng tìm hiểu về nhà thuốc này lâu rồi, muốn mua thuốc lắm mà không biết làm cách nào, hóa ra chỉ cần có người nhà về cầm sang giúp là có thuốc ạ. Thế còn khoản khám bệnh thì sao anh, hay ai cũng thuốc giống nhau

    2. Trọng Nghĩa says: Trả lời

      Đúng rồi đó em, chỉ cần có người thân thì nhờ họ mua rồi mang thuốc sang cho là ok ấy. Còn về khoản khám thì nhà thuốc có dịch vị khám qua điện thoại, trao đổi trực tiếp tình trạng bệnh với bác sĩ nên em ở nước ngoài cứ liên lạc qua facebook của nhất nam y viện nhé
      https://m.me/NHATNAMYVIEN1102

    3. Nguyễn Hoàng Thúy Vy says: Trả lời

      Cho em hỏi thuốc có phải đun sắc hay thế nào ạ? Hay là dạng viên ngậm ạ? Mình uống trước hay sau ăn. chế độ sinh hoạt thế nào? Em đang khổ sở vì căn bệnh viêm amidal này lắm rồi.

    4. Hạnh Ngô says: Trả lời

      Thuốc này nó là dạng cao đã được nhà thuốc cô đặc lại rồi để tiện cho quá trình vận chuyển và sử dụng thuốc của bệnh nhân ấy ạ. Còn có cả dạng thuốc ngậm ngày mình ngậm 2-3 lần lúc ho nữa. Kết hợp nhiều loại thì có tác dụng nhanh hơn đó

  15. Trần Bảo Ngọc says: Trả lời

    Tôi bị viêm Amidan lúc trước tôi đi khám và mua thuốc uống cũng không khỏi bay giờ tình trạng đâu rát cổ hơi thở có mùi ngủ thì ngáy. Nay đọc được bài viết nói về thuốc thanh hầu bổ phế thang thấy ưng cái bụng quá, vừa hiệu quả tốt, thuốc an toàn được nhiều chuyên gia đánh giá cao mà bệnh nhân cũng tin dùng. Bây giờ khó kiếm hiệu thuốc đông y nào ở Việt Nam mà chất lượng thuốc lại tôi. Chắc tôi đặt lịch để cuối tuần qua khám bệnh ở đây luôn

    1. Tú Vy says: Trả lời

      Thấy bảo nhất nam y viện này họ đầu tư hơn chục tỷ cho vườn thuốc trên cả nước bao gồm Hòa Bình, Hà Giang, Hưng Yên, Hà Nội, Quảng Ninh, Sơn La,… nên nguồn dược liệu phong phú, sẵn có mà tiêu chuẩn

    2. Jassmin Hạnh says: Trả lời

      Không biết thời gian điều trị ở đây bao lâu nhỉ, mình muốn hỏi rõ một chút

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *