Giải pháp độc đáo đã được bào chế thành công bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu về YHCT. Bài thuốc hiện đang được ứng dụng độc quyền trong chữa bệnh tại Trung tâm Thuốc dân tộc, giúp hàng ngàn người chấm dứt căn bệnh này chỉ sau 3 tháng.

Bà Bầu Dễ Bị Trĩ – Cách Trị, Làm Co Búi Trĩ An Toàn

Bà bầu bị trĩ kỳ có thể ngứa, đau, rát, chảy máu ở hậu môn và thường phổ biến ở ba tháng cuối của thai. Tình trạng này cần được điều trị phù hợp để tránh gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe của người mẹ cũng như thai nhi.

bị trĩ khi mang thai có nguy hiểm không
Bị trĩ khi mang thai có thể gây đau đớn, ngứa ngáy và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người mẹ

Bị trĩ khi mang thai là gì?

Bệnh trĩ là tình trạng các tĩnh mạch xung quanh hậu môn bị sưng gây đau và chảy máu. Bệnh có thể gây ảnh hưởng đến mọi đối tượng nhưng bà bầu thường có nguy cơ cao hơn. Theo một số ước tính, có khoảng 50% phụ nữ mang thai mắc bệnh trĩ hoặc có dấu hiệu bệnh trĩ.

Bệnh trĩ thường phổ biến ở 3 tháng cuối của thai kỳ. Bà bầu thường có nguy cơ cao hơn nếu bị táo bón, bởi vì tình trạng căng thẳng khi đi vệ sinh có thể gây sưng các tĩnh mạch hậu môn và gây bệnh trĩ. Bên cạnh đó, sự phát triển của thai nhi cũng có thể gây áp lực lên các tĩnh mạch ở phía sau tử cung và dẫn đến bệnh trĩ.

Bệnh trĩ khi mang thai được chia thành hai loại phổ biến bao gồm trĩ nội và trĩ ngoại. Trĩ nội có thể cần điều trị bằng các phương pháp nội khoa không phẫu thuật. Bên cạnh đó trĩ ngoại có thể không cần điều trị nếu không gây khó chịu.

Một số phụ nữ bị bệnh trĩ lần đầu khi mang thai. Tuy nhiên nếu đã bị bệnh trĩ trước đó, tình trạng này có thể tái phát khi mang thai.

Nguyên nhân bà bầu bị trĩ

Khi mang thai, tử cung phát triển lớn và bắt đầu chèn ép vào xương chậu. Sự tăng trưởng này gây này gây áp lực lớn lên các tĩnh mạch gần hậu môn và trực tràng, khiến các tĩnh mạch này bị sưng, đau, khó chịu.

Sự gia tăng hormone Progesterone khi mang thai có thể làm thư giãn thành tĩnh mạch. Điều này khiến các tĩnh mạch dễ bị sưng, tăng thể tích máu, làm mở rộng tĩnh mạch và có thể góp phần gây ra bệnh trĩ khi mang thai.

Có khoảng 38% phụ nữ mang thai bị táo bón tại một số thời điểm nhất định trong thai kỳ. Nguyên nhân gây táo bón khi mang thai có thể là khi tử cung phát triển gây chèn ép vào ruột. Ngoài ra, các chất bổ sung sắt trong thai kỳ cũng có thể gây táo bón. Bị táo bón khi mang thai có thể làm tăng nguy cơ dẫn đến bệnh trĩ nội và trĩ ngoại.

bệnh trĩ khi mang thai có ảnh hưởng gì không
Thay đổi hormone và trọng lượng là nguyên nhân phổ biên gây trĩ khi mang thai

Bên cạnh đó, một số nguyên nhân bổ sung có thể khiến bà bầu bị trĩ thường bao gồm:

  • Căng thẳng khi đi đại tiện
  • Tăng trọng lượng khi mang thai
  • Ngồi hoặc đứng trong thời gian dài
  • Ngồi trong nhà vệ sinh trong thời gian dài
  • Nâng vật nặng không đúng phương pháp

Triệu chứng bị trĩ khi mang thai

Theo các chuyên gia, dấu hiệu nhận biết bà bầu bị trĩ phụ vào loại trĩ mắc phải. Tuy nhiên theo thống kế, phụ nữ mang thai dễ bị trĩ ngoại hơn trĩ nội.

Trĩ nội là trĩ hình thành bên trong trực tràng. Mang thai khiến áp lực từ tử cung tăng lên và hình thành bệnh trĩ nội. Các dấu hiệu có thể bao gồm:

  • Đi ngoài ra máu: Người bệnh có thể thấy máu trên giấy vệ sinh hoặc dính trên phân.
  • Sa búi trĩ: Điều này xảy ra trong các trường hợp nghiêm trọng, búi trĩ có thể sa ra bên ngoài. Sa búi trĩ có thể gây đau, khó chịu.
cách làm co búi trĩ cho bà bầu
Đi ngoài ra máu là dấu hiệu phổ biến khi bị bệnh trĩ

Trĩ ngoại là trĩ ngoại hình thành ở bên ngoài hậu môn. Các triệu chứng thường bao gồm:

  • Ngứa quanh hậu môn
  • Xuất hiện khối u cứng, mềm gần hậu môn
  • Đau hậu môn, tình trạng này thường nghiêm trọng hơn khi ngồi
  • Chảy máu hậu môn hoặc gây đau đớn nghiêm trọng trong lúc đi vệ sinh

Các triệu chứng trĩ ngoại có thể xuất hiện và được cải thiện sau vài ngày. Trong một số trường hợp, người bệnh có thể phát triển một cục máu đông ở bên trong búi trĩ ngoại. Tình trạng này được gọi là trĩ huyết khối. Búi trĩ này thường cứng, viêm và gây đau đớn nghiêm trọng.

Bị trĩ khi mang thai có nguy hiểm không?

Trong hầu hết các trường hợp bà bầu bị trĩ không nghiêm trọng và không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người mẹ. Tuy nhiên, tình trạng này có thể ảnh hưởng đến tâm lý, gây lo lắng, mệt mỏi và thường xuyên gặp tình trạng chảy máu khi đi đại tiện.

Tuy nhiên, trong các trường hợp nghiêm trọng, bị trĩ khi mang thai có thể dẫn đến một số tình trạng như:

cách chữa bệnh trĩ cho bà bầu
Bị trĩ khi mang thai có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của thai phụ
  • Ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của mẹ và bé: Bệnh trĩ ngoại có thể gây gây khó chịu, đau đớn, mệt mỏi ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và sự phát triển của bé.
  • Thiếu máu: Trong các trường hợp bệnh trĩ cực kỳ nghiêm trọng, máu có thể chảy thành dòng và gây thiếu máu. Tuy nhiên, tình trạng này thường rất hiếm khi xảy ra.
  • Tắc nghẽn và bội nhiễm: Nếu không được điều trị, búi trĩ có thể phát triển dẫn đến kích thước lớn và trĩ huyết khối. Tình trạng này có thể gây tiết dịch, ẩm ướt, tạo ra nhiều vi khuẩn và gây nhiễm trùng hậu môn. Đôi khi có thể dẫn đến viêm hoặc áp xe.

Bệnh trĩ có thể tự khỏi sau khi sinh con không?

Trong trường hợp không nghiêm trọng, bệnh trĩ có thể tự khỏi hoàn toàn sau khi mang thai và sinh nở mà không cần điều trị. Bởi vì nồng độ hormone, lượng máu và áp lực trong ổ bụng giảm sau khi sinh con.

Thời gian phổ biến nhất có thể bị trĩ khi mang thai là trong 3 tháng cuối của thai kỳ và được cải thiện sau vài ngày sau khi sinh.

Tuy nhiên, bà bầu cần có biện pháp cải thiện cũng như điều trị phù hợp để tránh gây khó chịu cũng như các biến chứng không mong muốn khác.

Cách xử lý bệnh trĩ khi mang thai

Việc điều trị cho bà bầu bị trĩ là cần thiết, bởi vì không điều trị có thẻ khiến các triệu chứng trở nên nghiêm trọng, gây đau đớn và dẫn đến các biến chứng nghiêm trọng. Có nhiều biện pháp khắc phục tại nhà và điều chỉnh lối sống mà người bệnh có thể thử để cải thiện tình trạng bị trĩ khi mang thai.

Đôi khi, người bệnh cũng có thể cần đến bệnh viện để được chẩn đoán và điều trị y tế. Bởi vì bệnh trĩ không phải là nguyên nhân duy nhất gây đi ngoài ra máu. Do đó, luôn luôn trao đổi với bác sĩ nếu nhận thấy máu trên giấy vệ sinh hoặc phân.

1. Cách làm co búi trĩ cho bà bầu

Có rất nhiều phương pháp có thể hỗ trợ cải thiện các triệu chứng và làm co búi trĩ cho bà bầu an toàn. Để giảm bớt khó chịu và cải thiện các triệu chứng, người bệnh có thể tham khảo các biện pháp như:

bà bầu bị trĩ
Thường xuyên vận động để tăng cường lưu thông máu và cải thiện các triệu chứng bệnh trĩ
  • Ngâm mình trong nước ấm: Ngâm hậu môn trong nước ấm có thể cải thiện các cơn đau và hỗ trợ làm co búi trĩ hiệu quả. Tuy nhiên, không nên sử dụng xà phòng hoặc các sản phẩm khác khi ngăm. Điều này có thể gây kích ứng, tăng nguy cơ nhiễm trùng và gây ra các bệnh lý liên quan khác.
  • Chườm đá: Chườm một túi đá lạnh được bọc trong vải mỏng trong tối đa 10 phút có thể hỗ trợ cải thiện cơn đau. Có thể áp dụng biện pháp 4 lần mỗi ngày để giảm sưng và hỗ trợ làm co búi trĩ.
  • Thường xuyên tập thể dục: Vận động nhẹ như đi bộ, yoga, bơi lội có thể cải thiện lưu thông máu ở khu vực trực tràng, hậu môn và hỗ trợ làm co các búi trĩ. Ngoài ra, vận động cũng có thể kích thích nhu động ruột, giảm táo bón và cải thiện các triệu chứng bệnh trĩ.
  • Thực hiện các bài tập Kegel: Các bài tập Kegel củng cố các cơ sàn chậu giúp hỗ trợ trực tràng và có thể cải thiện lưu thông máu ở khu vực trực tràng. Trước khi luyện tập, bà bầu cần xác định các cơ co bóp bằng cách ngừng tiểu giữa dòng. Khi đã xác định được các cơ người tập siết các cơ trong 5 giây, sau đó thư giãn và lặp lại động tác. Thực hiện bài tập 10 lần.

Liên hệ chuyên gia – Nhận tư vấn chi tiết

2. Điều trị y tế

Trong các trường hợp cần thiết, bác sĩ có thể chỉ định điều trị y tế để tránh các rủi ro không mong muốn. Cụ thể, các biện pháp điều trị thường bao gồm:

  • Thắt dây cao su: Bác sĩ có thể sử dụng một băng cao su y tế quấn quanh búi trĩ. Điều này có thể ngăn chặn dòng máu cung cấp cho búi trĩ và khiến búi trĩ tự rơi ra trong 10 – 12 ngày. Mô sẹo được hình thành trong quá trình này giúp ngăn ngừa hình thức trĩ tái phát ở cùng một vị trí.
  • Tiêm chất gây teo búi trĩ: Một dung dịch hóa chất được tiêm trực tiếp vào búi trĩ. Điều này làm cho búi trĩ co lại và hình thành mô sẹo. Tuy nhiên, bệnh trĩ có thể tái phát sau khi điều trị.
  • Cắt trĩ: Đây là một thủ tục phẫu thuật để loại bỏ búi trĩ có thể dẫn đến một số rủi ro, bao gồm gây mê toàn thân, nguy cơ tổn thương cơ hậu môn, đau và có nguy cơ nhiễm trùng. Do đó, biện pháp này thường được chỉ định cho trường hợp bà bầu bị trĩ nghiêm trọng.

Tuy nhiên, các phương pháp can thiệp ngoại khoa này cần được cân nhắc kỹ lưỡng trước khi áp dụng vì chúng có thể tiềm ẩn những rủi ro ảnh hưởng đến sức khỏe cả mẹ và bé.

Các chuyên gia khuyến cáo đây chỉ là giải pháp “đường cùng”, chỉ nên áp dụng khi bệnh chuyển biến quá nặng mà các cách chữa nội khoa hoàn toàn không đáp ứng được hiệu quả điều trị.

3. Dùng Đông y điều trị bệnh trĩ cho bà bầu

Đây là một cách giúp xử lý bệnh trĩ cho bà bầu được các bác sĩ, chuyên gia khuyên dùng rất nhiều vì sự an toàn, lành tính mà các loại thảo dược thiên nhiên mang lại.

Mẹ bầu bị trĩ có thể tìm hiểu và áp dụng bài thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang của Trung tâm Thuốc dân tộc.  

Phương pháp điều trị bệnh trĩ an toàn dành cho mẹ bầu
Phương pháp điều trị bệnh trĩ an toàn dành cho mẹ bầu

Bài thuốc này đã giúp chữa khỏi cho hàng ngàn trường hợp bị trĩ từ cấp độ nhẹ đến cấp độ nặng trên khắp cả nước. Trong đó có ⅓ bệnh nhân là mẹ bầu, mẹ sau sinh bị trĩ. Không ít người đã từng điều trị bằng Tây y và áp dụng các phương pháp dân gian khác nhau nhưng không có hiệu quả như mong muốn.

Thăng trĩ Dưỡng huyết thang ngoài việc giúp loại bỏ bệnh trĩ tận gốc cho mẹ bầu thì còn đảm bảo xua tan mọi nỗi lo về tác dụng phụ nhờ chất lượng bài thuốc.

  • Bài thuốc được nghiên cứu và bào chế bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu về YHCT, dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng dược tính dược liệu và sự thấu hiểu cơ địa người Việt, nhất là mẹ bầu.
  • Thành phần thảo dược 100% tự nhiên, được lựa chọn từ các vùng dược liệu chuyên canh đạt chuẩn GACP – WHO do Trung tâm trực tiếp vun trồng nên bài thuốc đảm bảo AN TOÀN TUYỆT ĐỐI với sức khỏe mẹ bầu.
  • Phương pháp điều trị bảo tồn, giữ nguyên cấu trúc hậu môn, không can thiệp dao kéo tổn hại cơ thể.
  • Quá trình mẹ bầu điều trị sẽ được theo dõi sát sao bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Điều này đảm bảo không xảy ra phát sinh và bất cứ tác dụng phụ nào cho cả mẹ và bé.
Chuyên gia đánh giá tốt về bài thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang
Chuyên gia đánh giá tốt về bài thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang

Xem thêm: Thăng trĩ Dưỡng huyết thang có tốt không? – Đánh giá từ người bệnh

Thăng trĩ Dưỡng huyết thang không đơn giản chỉ có thuốc uống. Bài thuốc còn được bào chế kết hợp cả dạng ngâm và bôi rất hiệu nghiệm và thích hợp với mẹ bầu.

Với dược tính tiêu viêm, kháng khuẩn, hoạt huyết, dưỡng khí cực mạnh của dược liệu, chỉ với việc sử dụng 2 dạng này, búi trĩ của mẹ bầu đã có thể co lên nhanh chóng và teo hẳn đi sau khoảng 3 tháng.

  • Thuốc ngâm: Lợi dụng áp lực nước ấm, dược liệu thẩm thấu sâu kích thích lưu thông khí huyết để giảm đau, bớt ngứa, làm co búi trĩ
  • Thuốc bôi: Tác dụng trực tiếp tại vị trí búi trĩ, giúp teo búi trĩ nhanh chóng hơn.

Trong những trường hợp bệnh nặng hơn, có thể dùng thuốc uống dưới sự hướng dẫn và chỉ định của chuyên gia.

Hiệu quả bài thuốc đã được khẳng định và chứng minh qua nhiều câu chuyện thực tế của các mẹ bầu, mẹ sau sinh. Trong đó có những câu chuyện đã được kiểm chứng và giới thiệu trên chương trình VTC2 Góc nhìn người tiêu dùng.

Hành Trình Khỏi bệnh TRĨ sau sinh Bằng Phương Pháp Đông Y Tại Thuốc Dân Tộc của chị Lan

Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng và hiệu quả, giải pháp chữa bệnh trĩ của Trung tâm Thuốc dân tộc đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu, được nhiều người bệnh lựa chọn áp dụng nhất hiện nay. 

Ngoài các mẹ bầu, mẹ sau sinh, bệnh nhân bị trĩ bình thường, Trung tâm còn đón tiếp những Nghệ sĩ nổi tiếng đến thăm khám và điều trị như diễn viên Bình Xuyên.

Nghệ sĩ cũng đã được các chuyên gia, bác sĩ tại đây hướng dẫn điều trị chấm dứt trĩ nội độ 3 chỉ sau 3 tháng kiên trì dùng liệu trình Thăng trĩ Dưỡng huyết thang. Chia sẻ về kết quả này, nghệ sĩ đã có những phản hồi rất tích cực trên trang cá nhân. Từ đó giúp thêm nhiều người biết đến và có niềm tin để áp dụng giải pháp.

Nghệ sĩ Bình Xuyên hài lòng về kết quả điều trị tại Thuốc dân tộc
Nghệ sĩ Bình Xuyên hài lòng về kết quả điều trị tại Thuốc dân tộc

Tham khảo ngay: Hành trình NS Bình Xuyên chữa khỏi bệnh trĩ tại Thuốc dân tộc sau 3 tháng

“Tiếng lành đồn xa”, thông tin về hiệu quả bài thuốc đối với bệnh nhân bị trĩ nói chung và các mẹ trĩ trong quá trình mang thai, sau sinh nói riêng đều đã được lan truyền rộng rãi. Nhiều trang báo, tạp chí uy tín cũng đã dành không ít trang viết để giới thiệu và chia sẻ về giải pháp độc đáo này.

Thăng trĩ Dưỡng huyết thang không chỉ là “giải pháp vàng” cho các mẹ bầu mà còn là sự lựa chọn hàng đầu cho hàng ngàn bệnh nhân trĩ nặng nhẹ khác nhau. Giới chuyên môn YHCT đã không ngần ngại đánh giá đây là “bước tiến mới trong điều trị bệnh trĩ”.

Hiện nay, Trung tâm Thuốc dân tộc vẫn đang ngày ngày đón tiếp hàng trăm lượt bệnh nhân đến thăm khám tại cả 3 cơ sở trên cả nước là Hà Nội, Hồ Chí Minh, Quảng Ninh. Các chuyên gia tại đây đã dành hết tâm huyết và sự tận tình để giúp người bệnh nhanh chóng thoát khỏi căn bệnh phiền toái này.

Báo chí đưa tin về bài thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang
Báo chí đưa tin về bài thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang

Nếu đang gặp các vấn đề về bệnh trĩ mà các giải pháp hiện tại không đem lại hiệu quả tối ưu như mong muốn, bạn đọc có thể tham khảo thêm và lựa chọn bài thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang của Trung tâm Thuốc dân tộc. Biết đâu đây mới chính là “cứu cánh” cho bạn.

Biện pháp phòng ngừa bị trĩ khi mang thai

Bên cạnh việc điều trị, bà bầu nên thực hiện các biện pháp phòng ngừa bệnh trĩ tái phát. Cụ thể các biện pháp bao gồm:

  • Thực hiện chế độ ăn uống đầy đủ thực phẩm giàu chất xơ, như rau và trái cây.
  • Uống nhiều nước để giúp phân mềm, tăng nhu động ruột, hạn chế táo bón và bệnh trĩ.
  • Tránh căng thẳng khi đi đại tiện và không ngồi trong nhà vệ sinh quá lâu.
  • Đi đại tiện ngay khi cảm thấy cần thiết, không nhịn đại tiện.
  • Trao đổi với bác sĩ về việc thêm các chất bổ sung vào chế độ ăn uống của bạn giúp tránh táo bón.
bị trĩ khi mang thai
Thực hiện chế độ ăn uống phù hợp để cải thiện tình trạng bị trĩ khi mang thai

Khi nào đi khám bác sĩ?

Bà bầu bị trĩ nên đi khám bác sĩ nếu các triệu chứng của bệnh trĩ trở nên đau đớn và cản trở cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, bà bầu cũng nên đến bệnh viện khi:

  • Hình thành búi trĩ huyết khối, hoặc búi trĩ trở nên hơi xanh
  • Các triệu chứng bị trĩ khi mang thai trở nên nghiêm trọng
  • Chảy máu nghiêm trọng

Bệnh trĩ khi mang thai phổ biến ở 3 tháng cuối của thai kỳ và thường liên quan đến bệnh táo bón, tăng áp lực lên khung chậu và tăng thể tích máu. Sau khi sinh con, bệnh trĩ có thể tự khỏi. Trong trường hợp nghiêm trọng, người bệnh nên đến bệnh viện trao đổi với bác sĩ về các biện pháp điều trị bổ sung.

Có thể bạn quan tâm:

3.7/5 - (3 bình chọn)

Điều trị bệnh trĩ bằng Thăng trĩ Dưỡng huyết thang
Bài thuốc Đông y Thăng trĩ Dưỡng huyết thang tại Trung tâm Thuốc dân tộc có cơ chế tích hợp "4 trong 1" và "tác động kép" đặc biệt. Nhờ vậy giúp loại bỏ triệt để các chứng đau, làm co teo búi trĩ hoàn toàn mà người bệnh không cần phẫu thuật.

Bình luận (62)

  1. Thiển thiển says: Trả lời

    các mom cho em hỏi em đang mang thai mà bị trĩ nội độ 1 rồi, từ hồi mang thai là người nặng nề, lại uống nhiều sắt nên hay bị táo bón lâu dần dẫn đến trĩ, đi ngoài có lẫn chút máu ở phân, ngồi rất lâu mới đi được rát hết cả hậu môn, mà đang bầu chả dám dùng thuốc gì điều trị sợ ảnh hưởng đến con, ai biết cách gì an toàn hiệu quả mách em với, em mệt mỏi với bệnh này lắm rồi ngại cahr dám tâm sự với ai.hic

    1. Dương TuTi says: Trả lời

      Đang bầu là dễ bị bệnh này lắm, em lên điều trị sớm đi không đễ càng về sau càng nặng hơn lại phải can thiệp phẫu thauatj cắt trĩ thì tốn kém lắm.

    2. lê thị vốn says: Trả lời

      cháu thử dùng cách này xem sao nhé, đây là mẹo dân gian nên an toàn cho cháu lắm: dùng lá trầu không, đun sôi với nước, thêm ít muối, để sôi 5 phút, dùng nước này xông hậu môn, đợi nước nguội thì lấy ngâm rửa ngày 2 lần sẽ có hiệu quả đó, vì lá trầu không có td tiêu viêm, kháng khuẩn, sát khuẩn, có khả năng cầm máu và se búi trĩ rất tốt đó. Cháu thử áp dụng xem sao vì cách này có sẵn ở nhà đỡ tốn kém lại an toàn, không được thì chuyển qua dùng thuốc đông y sau. Đây là link các pp dân gian cháu tham khảo thêm mà làm theo nha: https://2doctor.org/bai-thuoc-dan-gian-chua-benh-tri-8748.html

      1. Vương Việt An says: Trả lời

        Cách naz k ăn thua đâu chị, em áp dụng đủ các mẹo dân gian nhưng chỉ đỡ được lúc đó thôi chứ ko khỏi được, mất tg cả công sức lắm, đúng là chả có cái gì ko mất tiền mà điều trị được bệnh cả, thôi tốn kém 1 chút đi mà điều trị bài bản cho khỏi hẳn đi chứ càng lâu càng khó chữa.

    3. Khiêm Bếp Việt says: Trả lời

      Hic đúng là bị bệnh này xấu hổ thật, mh thanh niên nên càng ngại cũng chả dám đi khám, hôm trước đau quá cả sờ thấy cả búi trĩ nên sợ quá phải đi khám lên mạng tìm hiểu thì biết trung tâm thuốc dân tộc có khám bệnh này nên qua đó luôn vì vào viện đông đúc lại thủ tục lằng nhằng nên qua trung tâm này luôn chol tiện mà lại dùng thuốc đông y nên thấy an toàn hơn.Qua đó được bác sỹ thăm khám cho sau đó kê thuốc về cho dùng, lúc đầu chwua thấy gì lắm nhưng hết 1 tháng thì triệu chứng bệnh thuyên giảm nhanh chóng, bh mh thấy hết đau và búi trĩ abwts đầu se lại rồi hi vọng là điều trị khỏi được, bạn nên qua đó kahms ngay đi nha.

    4. TRẦN THI says: Trả lời

      AN TOÀN CẢ HIỆU QUẢ THÌ CHỈ CÓ DÙNG THUỐC ĐÔNG Y THÔI CHÁU À, CON DÂU CÔ ĐANG CHO CON BÚ CŨNG BỊ TRĨ PHẢI ĐIỀU TRỊ BẰNG THUỐC THĂNG TRĨ DƯỠNG HUYẾT THANG CỦA TRUNG TÂM THUỐC DÂN TỘC ĐÓ, THẤY HIỆU QUẢ LẮM NHA, HƯƠN 2 THÁNG MÀ BỆNH ĐÃ KHỎI 80% RỒI CHÁU NÊN QUA TRUNG TÂM ĐỂ BS KHÁM RỒI TV CHO MÀ DÙNG ĐI, NẾU KO QAU ĐC THÌ GỌI VÀO SỐ NÀY CỦA BS NHE: 0983 684 155.

      1. Thiển thiển says: Trả lời

        cô ơi thuốc này dùng được cho phụ nữ sau sinh thì cháu đang mang thai có dùng đc ko vậy?

        1. Nam Poviod says: Trả lời

          Dùng được bạn ơi, bác sỹ bảo tớ bài thuốc này có thành phần thảo dược 100% tự nhiên, được trồng từ các vùng dược liệu chuyên canh đạt chuẩn GACP – WHO do Trung tâm trực tiếp vun trồng nên bài thuốc đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe mẹ bầu mà không gây tdp gì đâu, vk tớ dùng suốt mấy tháng nay rồi. Thấy vừa đỡ bệnh vừa thấy ăn ngon ngủ tốt, tăng cân lên nhưng để dùng cho chuẩn thì bạn nên đưa vk qua tt để bs khám rồi kê thuốc cho phù hợp nha.

    5. Bao Công says: Trả lời

      Đ/c trung tâm này ở đâu cho mh biết với để mh đưa bố qua khám, bố mh bị bệnh này mấy năm nay rồi, mệt mỏi khổ sở lắm.

      1. Xuân Đu Đủ says: Trả lời

        trung tâm có 3 cơ sở ở Hà Nội, Quảng Ninh và Hồ Chí Minh ông nhé, tôi vẫn lưu lại địa chỉ ông hay người thân gần chỗ nào thì qua chỗ đó nha:
        -HÀ NỘI
        Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định,Thanh Xuân – Hà Nội
        Điện thoại: (024)7109 6699 – 0983 684 155
        – Hồ Chí Minh:
        Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM, Điện thoại: (028)7109 6699.
        – Quảng Ninh: : Số 116 Văn Lang, P. Hồng Gai, TP Hạ Long, Điện thoại: 0972 606 773

  2. Han Rea says: Trả lời

    Sao tui thấy thuốc này có hẳn 3 loại thuốc mà phụ nữ mang thai lại dùng có 2 loại thuốc là ngâm và bôi thì liệu có khỏi được không.

    1. Chim Én says: Trả lời

      Ừ nhỉ chị cũng đang thắc mắc là phải dùng cả thuốc uống thì mới hiệu quả được chứ, nên băn khoăn chưa dám dùng.

    2. Đức Chính EN says: Trả lời

      Anh tìm hiểu thì thấy bảo thuốc này có td tiêu viêm, kháng khuẩn, hoạt huyết, dưỡng khí cực mạnh của dược liệu, nên chỉ việc sử dụng 2 dạng này, búi trĩ của mẹ bầu đã có thể co lên nhanh chóng và teo hẳn đi sau khoảng 3 tháng rồi, trường hợp bệnh nặng thì mới cần phải kết hợp thêm uống nên cứ mua về mà điều trị theo hướng dẫn của bs đi. Có gì thì tham khảo thêm ở link này nha: https://thuocdantoc.vn/su-dung-bai-thuoc-thang-tri-duong-huyet-thang-nhu-the-nao.html

    3. Bồ Công Anh says: Trả lời

      Bài thuốc gồm 3 loiaj nhưng đâu phải ai cũng pải dùng cả 3 loại thuốc đâu bạn, tùy tình trạng bệnh cả đối tượng sử dụng mà bsy sẽ kết hợp thuốc và cho phác đồ điều trị khác nhau mà, tôi nghĩ phụ nữ mang thai thì chỉ cần dùng 2 loại thuốc bôi và ngâm là khỏi được rồi, thì cần dùng nhiều thuốc làm gì, có gì thắc mắc thì gọi vào sđt này để bsy tư vấn cho nhé: (024)7109 6699 .

    4. Nhữ Phương Thanh says: Trả lời

      May quá kp dùng thuốc uống càng tốt, chứ em sợ uống thuốc đông y vừa đắng lại vừa phải săc thuốc cách rách lắm, bầu bí đã mệt rồi tg đâu mà đun mới chả nấu.

    5. HA VIET 8989 says: Trả lời

      Ơ THUỐC UỐNG DẠNG BỘT MÀ NÊN KP LO MẤT TG SẮC ĐÂU NHÉ, CỨ THẾ DÙNG PHA VỚI NƯỚC TIỆN LẮM,HEHE. EM MANG BẦU THÌ K CẦN DÙNG THÌ THÔI CÒN NẾU DÙNG THÌ CŨNG DỄ UỐNG LẮM.

  3. Bồ Công Anh says: Trả lời

    Bài thuốc gồm 3 loiaj nhưng đâu phải ai cũng pải dùng cả 3 loại thuốc đâu bạn, tùy tình trạng bệnh cả đối tượng sử dụng mà bsy sẽ kết hợp thuốc và cho phác đồ điều trị khác nhau mà, tôi nghĩ phụ nữ mang thai thì chỉ cần dùng 2 loại thuốc bôi và ngâm là khỏi được rồi, thì cần dùng nhiều thuốc làm gì, có gì thắc mắc thì gọi vào sđt này để bsy tư vấn cho nhé: (024)7109 6699 .

  4. Ba Mí says: Trả lời

    nghe trên mạng bảo bệnh này có lây cả di truyền sang cho con hả mn, chết rồi vk anh đang mang thai mà lại bị trĩ mới nhục chứ, thế thì kb có di truyền sang cho con không và có gây ra biến chứng gì nguy hiêm gì không a hoang mang quá.

    1. Châm says: Trả lời

      khiếp lgi đến mức di truyền hả anh, chắc ksao đâu lo lắng quá lgi, cứ cho vợ anh sớm điều trị đi để lâu vừa khó chữa lại ảnh hwuongr đến sk ra, em thấy người bị trĩ hay bị thiếu máu và ảnh hưởng đến tâm sinh lý lăm đó, nên càng sớm càng tốt nhé.

    2. Thượng Ẩn says: Trả lời

      Chú thấy các bác sĩ bảo bệnh lý này có thể di truyền từ cha mẹ sang con cái mà. Còn nếu k điều trị sớm để lâu có teher gây ra 1 số biến chứng như là: thiếu máu, vỡ búi trĩ, nghẹt búi trĩ, gây ra bệnh lý ở hậu môn, trực tràng, rối loạn cơ thắt đó..Nói chung ảnh hưởng đến sk cả sinh lý lắm, cháu nên cho vk qua trung tâm thuốc dân tộc mà thăm khám ngay đi, họ có bài thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang có thể điều trị được bệnh này rất hiệu quả đấy, chứ để đến lúc sinh nhỡ may di trueyenf cho con thì khổ.

    3. Chuyên Béo says: Trả lời

      ben tt nay ho co lam vc cuoi tuan ko anh, hay chi lam ngay thuong de em qua kham chu ban di lam suot ko co tg?

      1. Thảo Lã says: Trả lời

        Trung tâm làm việc tất cả các ngày trong tuần cả thứ 7 chủ nhật. Bạn nên gọi điện trước vì trung tâm khá đông khách, số điện thoại tui hay đặt lịch đây bạn gọi mà đặt cho chủ động nhe:0972 606 773

  5. Cô Uyên Tạp Hóa says: Trả lời

    nhờ bài thuốc này mà cháu nhà tôi đã điều trị khỏi bệnh này đấy, cháu tôi 10 tuổi mà đã bị trĩ rồi, do cháu có thói quen đi đại tiện thất thường, có khi cả tuần mưới đi 1 lần, ăn uống thì không chịu ăn rau nên lâu dần bị trĩ, ngứa rát hậu môn, đi vệ sinh phải dặn mãi phân còn có ít máu nên gia đình rất lo lắng cho cháu đi khám thì bác sỹ bảo bị trĩ nội có cho thuốc về uống nhưng không thấy tiến triển gì cả, nên sau đó lên mạng tìm hiểu được thì biết đến bài thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang này điều trị rất hiệu quả nên mua về cho cháu dùng ngay, dùng được gần 1 tháng thấy tiến triển rất tốt, cháu đi đại tiện dễ hơn, phân không có máu cũng không đau rát như trước nữa, mà người lại thấy khỏe khoắn ăn ngủ được. Đến nay được 3 tháng chau tôi điều trị bằng thuốc này đi khám lại bsy bảo khỏi luôn rồi, dùng thêm 1 tháng nữa để ngăn ngừa tái phát thôi. Đúng là thuốc tốt thật, cảm ơn trung tâm rất nhiều, các cháu đang bị bệnh này qua đó mà điều trị đi nha.

    1. Haa Linh says: Trả lời

      10 tuổi mà dùng được thuốc này rồi à cô, con nhà cháu 8 tuổi liệu có dùng được không? Và thuốc có khó uống không cháu sợ đắng con nhà cháu ko chịu uống.

      1. TRUNG HMY says: Trả lời

        DÙNG ĐƯỢC MÀ CHỊ, THUỐC NÀY CỦA TT TOÀN TỪ 100% THẢO DƯỢC TỰ NHIÊN NÊN LÀ RẤT AN TOÀN LÀNH TÍNH CHO MỌI ĐỐI TƯỢNG CẢ TRẺ NHỎ, PHỤ NỮ MANG THAI VÀ SAU SINH NỮA MÀ, NÊN CHỊ MUA VỀ CHO CON DÙNG ĐI THUỐC CHỈ HƠI ĐẮNG THÔI UỐNG VÀI HÔM LÀ QUEN Ý MÀ.

      2. Đậu phộng says: Trả lời

        Bé nhà chị 5 tuổi còn dùng được mà không đắng lắm đâu, nếu con em sợ đắng quá thì có thể cho ít đường vào cũng được, chịu khó dùng thuốc này vwuaf hiệu quả lại vừa giúp nâng cao thể trạng sức khỏe cho con nwuax đó nên chịu khso cho con dùng nha em.

    2. Cú Đêm says: Trả lời

      Em cũng dùng thuốc này vừa uống vừa ngâm trong vòng 3 tháng là khỏi hoàn toàn luôn rồi. Kể từ đó được 2 năm chưa thấy bị tái pahts trở lại đúng là thần dược, tuyệt cú mèo luôn.

  6. ĐÀO DUY VĂN says: Trả lời

    BỊ BỆNH TRĨ MÀ ĐANG DÙNG THUỐC NÀY THÌ NÊN KIÊNG ĂN GÌ ĐỂ CHO MAU KHỎI THẾ CÁC CHÁU, CHÚ CÓ DÙNG BIA RƯỢU THÌ CÓ ẢNH HƯỞNG KHÔNG?

    1. Thùy Smile says: Trả lời

      Úi dời bị trĩ mà chú dùng bia rượu thì con lâu mới khỏi nhé, chú phải chịu khó kiêng khem thì mới mau khỏi được chứ. Ngoài bia rượu, nước có ga ra thì chú còn phải kiêng cả các món ăn cay nóng, được chiên nhiều dầu mỡ, thực phẩm chế biến sẵn, đồ ngọt và ngũ cốc tinh chế và thức ăn khô, cứng nữa nhé. Thôi bị bệnh thì chịu khó tuân thủ chế độ ăn uống của bs thì mới mau điều trị khỏi được chú nhé.

    2. Trọng Đô says: Trả lời

      Ăn kiêng thôi chưa đủ đâu a, a pải vừa dùng thuốc vừa kết hợp chế độ ăn khoa học phù hợp vs bệnh này như là nên ăn nhiều hoa quả rau canh, chất xơ, uống nhiều nước, tránh căng thẳng, tập thói quen đi đại tiện đúng giờ, không nhịn quá lâu. Có gì anh có thể gọi điện cho bác sỹ để bấc sỹ hướng dẫn cho nha, số đt:(024)7109 6699 . hoặc có thể tham khảo ở bài viết này: https://2doctor.org/benh-tri-nen-an-gi-8755.html

    3. Gym Đức says: Trả lời

      Ngoài việc xây dựng chế độ ăn uống phù hợp, chú cũng cần phải chú ý tập luyện thể dục thể thao thường xuyên. Nó cũng sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, đồng thời làm tăng hệ miễn dịch cho cơ thể để tránh được nguy cơ mắc các bệnh khác nữa nhé.

    4. ĐÀO DUY VĂN says: Trả lời

      Cảm ơn mọi người nhé, chú sẽ chịu khó kiêng và tuân thủ chế độ ăn uống sinh hoạt mới được, chứ tái đi atis lại cũng khổ lắm.

  7. Phương Ly says: Trả lời

    Có mom đang dùng và đã từng dùng thuốc này chưa ạ? Có hiệu quả không ạ?

    1. Kim Ngân Hoa says: Trả lời

      Mk cung đang tìm hiểu về thuốc này. Bầu bí xong táo bón giờ bị trĩ mệt mỏi ghê cơ. Dùng thuốc tây thì sợ không an toàn. Mk nghe mọi người mách dùng đông y vừa an toàn vừa lành tính nên cũng đang định mua về dùng. Thấy bảo thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang này tốt lắm.

    2. Lan Lan says: Trả lời

      Bạn thử massa bụng với bị bộ xem có cải thiện táo bón không. Nói chung bầu bí không nên dùng thuốc tây, cứ dùng cỏ cây hoa lá mà chữa cho lành. Bạn thử tham khảo các mẹo chữa táo bón ở bài dưới đây xem sao nhé.
      https://www.thuocdantoc.org/cach-tri-tao-bon-cho-ba-bau.html

    3. Tạ Yến Nhi says: Trả lời

      Trước bầu tháng thứ 7 tớ được chẩn đoán trĩ nội độ 2, đi ngoài ra máu cứ rặn là búi trì lại lòi ra ngoài, hậu môn lúc nào cũng ẩm ướt, lo lắm mà không dám dùng thuốc tây sợ ảnh hưởng đến con. May tìm được bài thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang này dùng không thì đúng là khổ. Mỗi lần đi vệ sinh như 1 cực hình vậy, vừa đau vừa rát. Nhưng giờ thì êm rồi, ăn ngon, ngủ tốt, đi vệ sinh đều hàng ngày.hiii, búi trĩ co lên rồi không thấy nữa, chắc nó tiêu rồi.

    4. Phương Ly says: Trả lời

      Tớ thấy bài thuốc này có cả uống, bôi và ngâm. Không biết bạn dùng loại nào vậy?

    5. Tạ Yến Nhi says: Trả lời

      Tớ dùng bôi với ngâm. Mỗi ngày ngâm 1 lần vào buổi tối bằng nước ấm độ 10p thôi. Khi ngâm xong thì nhờ ông xã bôi thuốc cho, kiên trì thì tầm hơn tuần là đã thấy đỡ rồi.

    6. Phương Ly says: Trả lời

      Bạn cho tớ xin địa chỉ chỗ bạn mua thuốc với nhé. Tớ bị táo bón đi ngoài đau lắm, đôi khi còn có máu nữa. Tớ còn sờ thấy có cục thịt thừa lòi ra nên sợ bị trĩ lắm. Đến để bác sĩ thăm khám có gì mua thuốc luôn.

    7. Tạ Yến Nhi says: Trả lời

      Tớ khám và mua ở B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định – Thanh Xuân – Hà Nội nhé. Đến để bác sĩ xem tình trạng bệnh của bạn như thế nào rồi mới kê thuốc được. Bác sĩ thăm khám cẩn thẩn, tư vấn kĩ và nói chuyện rất nhẹ nhàng. Tớ rất thích sự chuyên nghiệp ở trung tâm này. Bạn gọi vào số này, bác sĩ tư vấn cho nhé: (024)7109 6699 | 0962448569

    8. Đặng Thanh Nga says: Trả lời

      Các chị cho em hỏi ở Quảng Ninh có cơ sở nào bán thuốc này không ạ? Em ở QUảng Ninh mà đang bầu bí đi xa sợ lắm ạ.

    9. Trang Trần says: Trả lời

      Bạn Đặng Thanh Nga ơi trung tâm thuốc dân tộc có 3 cơ sở đó bạn
      Hà Nội: B31 Ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – (024)7109 6699 | 0962448569
      Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận – (028)7109 6699
      Quảng Ninh: 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – (0203) 657 0128. Bạn có thể đến cơ sở ở Quảng Ninh để mua nhé.

  8. Thanh Lam says: Trả lời

    Em bị trĩ độ 2 và đang cho con bú được hơn 3 tháng thì dùng thuốc nào trong bài thuốc này ạ? Thấy bảo đang bầu thì chỉ dùng bôi với ngâm thì em đang cho con bú có dùng thuốc uống được không ạ?

    1. Nguyễn Kim Anh says: Trả lời

      Cũng còn tùy vào tình trạng bệnh của bạn nữa. Có trường hợp thì chỉ dùng ngâm nhưng cũng có trường hợp phải kết hợp cả 3 mới khỏi. Tốt nhất là bạn đến khám hoặc gọi cho bác sĩ tư vấn cho, số điện thoại đây này, trước mình chữa ở đó nên vẫn lưu số: (024)7109 6699 | 0962448569

    2. Tia Hải Châu says: Trả lời

      Trước em bầu bị táo bón và nứt kẽ hậu môn em dùng thuốc ngâm mà khỏi đấy chị. Chị đang cho con bú chắc dùng được thuốc uống đấy. Nhưng cũng nên đến để bác sĩ khám cho an tâm chị ạ.

    3. Hằng Mun says: Trả lời

      Trước mk đang cho con bú bị trĩ bác sĩ cho dùng thuốc uống với ngâm. Dùng thấy hiệu quả lắm. Mới dùng được hơn tuần thấy bắt đầu cải thiện rồi. Phân đi mềm hơn, không bị đau hay rát nữa. Cứ kiên trì dùng thuốc 2 tháng theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ đến giờ mk khỏi rồi và chưa hề bị tái lại.

    4. Thanh Lam says: Trả lời

      Uống thuốc này có sợ bị mất sữa không chị? Vì em đang ít sữa sẵn rồi chỉ sợ uống thuốc vào bị mất sữa mà con nhà em còn nhỏ quá.

    5. Hằng Mun says: Trả lời

      Không những không mất mà còn về nhiều hơn cơ. Bác sĩ sẽ điều chỉnh thêm bớt 1 số loại dược liệu cho phù hợp với phụ nữ cho con bú nên bạn cứ yên tâm mà dùng.

    6. Thanh Lam says: Trả lời

      Thuốc này dùng có đắng không chị? Thời gian sắc mất khoảng mấy tiếng ạ?

    7. Hằng Mun says: Trả lời

      Với cá nhân mk thì rất dễ uống, thơm mùi thảo dược. Bên trung tâm thuốc dân tộc này họ làm thuốc thành dạng cao hoặc bột nên tiện lắm không cần phải sắc gì đâu. Đi làm hay đi đâu đều mang đi theo được không sợ quên thuốc.

  9. Lê Thanh Huệ says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi bên trung tâm thuốc dân tộc có làm việc cuối tuần không ạ?

    1. Tâm Tít says: Trả lời

      Có đấy bạn. Họ làm từ t2 đến chủ nhật, từ 8h đến 17h30, muốn khám ngoài giờ thì hẹn trước với bác sĩ. Trước mình đi khám 1 lần còn những lần sau toàn gọi gửi thuốc về đỡ phải đi.

    2. Lê Quỳnh Trang says: Trả lời

      Trung tâm thuốc dân tộc làm việc tất cả các ngày trong tuần. Buổi sáng: 8h – 12h ; buổi chiều: 13h30 – 17h30. Còn nếu muốn khám ngoài giờ bạn gọi điện đặt lịch trước là được. SĐT 02471096699 bạn gọi số này để đặt lịch nhé.

    3. Lê Thanh Huệ says: Trả lời

      Họ có cả dịch vụ gửi thuốc á bạn, mình đang muốn điều trị mà bận quá chưa xuống Hà Nội được, nếu gửi về cho mình thì tốt qúa, mình có điều kiện chữa luôn, chứ chờ đến khi về HN khám sợ muộn bệnh nặng mất?

    4. Tâm Tít says: Trả lời

      Có đấy bạn. Nếu bạn ở xa thì cứ gọi điện để bác sĩ tư vấn rồi bên trung tâm gửi thuốc về tận nhà cho. Không phải đi xa vất vả. Mình đến khám mới biết đấy

    5. Lê Thanh Huệ says: Trả lời

      Còn nếu đến khám trực tiếp thì giá khám đắt không bạn? Mình muốn lần đầu đến khám trực tiếp cho yên tâm vì đang mang bầu nên cũng phải cẩn thận ý.

    6. Tăng Thanh Hà says: Trả lời

      Phí khám hết 200k thôi bạn nhé. Nếu những lần sau bạn khám lại thì không mất tiền nữa đâu. Phí khám chỉ mất lần đầu thôi.

    7. Loan Hồng says: Trả lời

      Nếu 6h chiều mới tới nơi liệu họ đã đóng cửa chưa nhỉ? Em tan làm muộn, muốn đến thì cũng tầm 6h mới tơi nơi được. Em muốn đi khám luôn vì búi trĩ của em dạo này hình như ngày càng hay lòi ra ngoài, em sợ để lâu bị nặng phải phẫu thuật thì sợ lắm

    8. Tăng Thanh Hà says: Trả lời

      6h chiều họ hết giờ làm rồi còn đâu. Nhưng nếu bạn đến muộn thì có thể gọi báo trước và đặt lịch khám ngoài giờ để bác sĩ đợi nha.

    9. Loan Hồng says: Trả lời

      Chị cho em hỏi là bác sĩ ở đây bác sĩ nào khám tốt ạ? Em ở Hồ Chí Minh muốn đến khám nhưng chưa biết bác sĩ làm khám được.

    10. Tăng Thanh Hà says: Trả lời

      Trước tớ khám bác sĩ Tùng cơ sở 145 Hoa Lan – Phường 2 – Quận Phú Nhuận. Bác sĩ tư vấn tận tình lắm, mà giọng nói rất nhẹ nhàng nữa.

    11. Nguyệt8x says: Trả lời

      Bác sĩ của trung tâm thuốc dân tộc đều giỏi hết bạn nha. Tất cả các bác sĩ đều có nhiều năm kinh nghiệm và đều là thầy thuốc ưu tú nên ai khám cũng rất an tâm nha bạn
      https://www.thuocdantoc.org/bac-si

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *