Thuốc bổ thận Nhật Bản loại nào tốt- Giá bán & Cách dùng

Thuốc bổ thận tráng dương ra đời nhằm giúp phái mạnh cải thiện chức năng sinh lý, phục hồi sức mạnh, tự tin hơn trong đời sống hôn nhân. Để giúp đấng mày râu tìm “cứu tinh” cho mình, bài viết sẽ giới thiệu 5 loại thuốc bổ thận Nhật Bản tốt, được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. 

Thuốc bổ thận tráng dương là "cứu tinh" cho nhiều đấng mày râu hiện nay
Thuốc bổ thận tráng dương là “cứu tinh” cho nhiều đấng mày râu hiện nay.

TOP 5 thuốc bổ thận Nhật Bản: Giá bán và cách dùng

Thuốc bổ thận là loại thuốc giúp nam giới tăng cường sinh lý, cải thiện khả năng tình dục, điều trị thận yếu. Đây được coi là giải pháp giúp phái mạnh nâng cao sinh lực, tăng sự tin trong chuyện chăn gối.

Bài viết sẽ giới thiệu cho các bạn 5 loại thuốc bổ thận tráng dương của Nhật Bản, về xuất xứ, thành phần, cách dùng, công dụng và giá bán. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn lựa được một sản phẩm phù hợp, mang lại hạnh phúc trong đời sống hôn nhân của mình.

Thuốc bổ thận Maka sixteen

Maka Sixteen được đánh giá là một trong những thuốc bổ thận Nhật Bản tốt nhất hiện nay.

Xuất xứ: Hãng Metabolic INC Nhật Bản

Thành phần: Thành phần chính của thuốc là Maca. Đây là một loại củ giàu chất dinh dưỡng, arginine acid, acid amin, lysine. Ngoài ra còn có các thành phần quý như: hàu biển, tinh hoàn ngựa, đông trùng hạ thảo, gừng, bột vỏ rùa,…

Thuốc bổ thận Maka sixteen
Thuốc bổ thận Maka sixteen

Công dụng: Thuốc có tác dụng giúp gan thận hoạt động hiệu quả hơn, tăng cường hormone sinh lý nam, kéo dài cảm giác hưng phấn và thời gian quan hệ.

Đồng thời thuốc có tác dụng làm giảm căng thẳng mệt mỏi stress – một trong những nguyên nhân chính gây rối loạn khả năng sinh dục của đàn ông.

Cách dùng: Thuốc dùng cho những người hay bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, muốn tăng cường sinh lý. Người có vấn đề về chức năng thận, gan có thể sử dụng được.

Liều lượng sử dụng được khuyên dùng là 1-2 viên/ lần uống, ngày uống 2-3 lần. Thuốc chống chỉ định cho người bị dị ứng với Maca. Nên uống thuốc trực tiếp với nước ấm, không nên nhai.

Giá bán: Giá dao động từ 600.000 – 700.000 vnd/ 1 hộp (200 viên)

Thuốc bổ thận Kanka Nhật Bản

Thuốc Kanka Nhật Bản có chiết xuất từ thiên nhiên được nhiều người ưa thích sử dụng vì có tác dụng trị thận yếu.

Xuất xứ: Thuốc được nghiên cứu và sản xuất bởi trường đại học Kindai và tập đoàn dược Ronjin Nhật Bản.

Thành phần: Thuốc được điều chế từ các thành phần dược liệu quý. Tiêu biểu như: Nhục thung dung, sâm cau, nhiều loại nhân sâm quý như sâm Siberia, nhân sâm Thổ cao ly, sâm Tây Tạng, nhân sâm Braham Ấn Độ,…

Thuốc Kanka Nhật Bản được nhiều người tin dùng
Thuốc Kanka Nhật Bản được nhiều người tin dùng

Công dụng: Thuốc có tác dụng làm giảm chứng đi tiểu đêm, đổ mồ hôi, giảm đau xương khớp, nâng cao sức đề kháng, bồi bổ khí huyết cho nam giới.

Đối với vấn đề phòng the, thì thuốc giúp nam giới tăng kích thước “cậu nhỏ”, kéo dài thời gian cương dương, chất lượng tinh trùng tăng. Nhờ đó mà giúp nam giới có thể làm thỏa mãn bạn tình, tăng tự tin về sức mạnh bản thân.

Cách dùng: Thuốc có dạng viên nhộng nên khi uống trực tiếp với nước. Bạn không nên nhai hay tách đôi phần con nhộng ra. Thời gian uống tốt nhất là sau khi ăn từ 20-30 phút.

Liều dùng: 1 viên/ 1 lần uống. Mỗi ngày uống 3 lần vào sáng, trưa và tối.

Giá bán: Dao động từ 4.000.000- 5.000.000 vnd/ hộp (60 viên)

Thuốc bổ thận Japan Tengsu

Japan Tengsu là một loại thuốc bổ thận tráng dương của Nhật Bản không giống đa số các loại thuốc trên thị trường. Thuốc có dạng viên ngậm, được khuyên dùng trước khi quan hệ 20 phút. Thuốc phát huy tác dụng trong vòng 72h.

Xuất xứ: Công ty Cổ phần Dược phẩm Fresh Life, Nhật Bản

Thành phần: Thuốc có thành phần chủ yếu từ thiên nhiên như khiếm thục nam, ba kích, nhân sâm, tinh hoàn bò Tây Tạng, lộc nhung, cao quy bản (yếm rùa), dâm dương hoắc,…

Thuốc bổ thận Japan Tengsu
Thuốc bổ thận Japan Tengsu

Công dụng: Thuốc có hiệu quả tốt trong việc tăng cường sức mạnh cho “cậu nhỏ”. Ví dụ như tăng thời gian cương dương, tăng kích thước cậu nhỏ. Thuốc bổ sung hormone testosterone làm tăng hưng phấn và thời gian kéo dài cuộc yêu.

Cách dùng: Với người có nhu cầu điều trị các bệnh sinh lý thì nên uống 1 viên/ ngày. Thời điểm uống tốt nhất là vào buổi tối sau khi ăn khoảng 1 tiếng. Với người có nhu cầu tăng sức mạnh trong quan hệ, thì nên ngậm 1 viên trước khi quan hệ 20 phút.

Giá bán: Thuốc có giá khoảng 650.000 – 800.000 vnd/ hộp (16 viên).

Thuốc bổ thận hàu tươi Orihiro

Xuất xứ: Thương hiệu Orihiro, Nhật Bản

 Thành phần: Thành phần chính của thuốc là tinh chất hàu tươi Nhật Bản. Bên cạnh đó còn có thêm một số loại vitamin B1, B6,, B12, kẽm,…

Orihiro được đánh giá là lành tính, hiệu quả
Orihiro được đánh giá là lành tính, hiệu quả

Công dụng: Hàu tươi nổi tiếng có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý, có khả năng chữa bệnh hiếm muộn. Thuốc bổ thận hàu tươi Orihiro có chiết xuất từ tinh chất hàu tươi.

Tinh chất này nổi tiếng có tác dụng tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm nguy cơ vô sinh ở nam giới, tăng khả năng thụ thai. Thuốc còn giúp nam giới giảm mệt mỏi, tăng sức đề kháng, giúp hệ thống gan, thận hoạt động tốt hơn.

Cách dùng: Uống 2 viên/ lần, ngày uống 2 lần sau bữa ăn để đạt hiệu quả tốt nhất.

Giá bán: Trong khoảng 450.000- 500.000 vnd/ lọ (120 viên)

Thuốc bổ thận Nhật Bản Fuji Sumo

Xuất xứ: Nhà sản xuất Medicine Alpha, Nhật Bản

Thành phần: Cũng giống như các loại thuốc bổ thận Nhật Bản, thì Fuji Sumo cũng có các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và động vật. Điển hình như: nấm linh chi, mật nhân, nhân sâm, maca, hạt guarana, rắn đỏ mamushi, bọ cạp, kiến gai đen,…

Orihiro có tác dụng trị thận yếu
Orihiro có tác dụng trị thận yếu

Công dụng: Thuốc bổ thận Fuji Sumo có công dụng tăng cường hormone sinh dục nam. Nhờ đó mà kéo dài thời gian hưng phấn, kiểm soát được việc xuất tinh, giảm rối loạn cương dương.

Cách dùng: Mỗi lần uống 1 viên, ngày uống 2 lần vào buổi sáng và chiều sau khi ăn.

Giá bán: Từ 1.000.000  – 1.200.000 vnd/ lọ (100 viên)

Những lưu ý khi lựa chọn thuốc bổ thận Nhật Bản

Đây là các thuốc chức năng, hỗ trợ và tăng cường khả năng sinh lý. Sản phẩm không phải là thuốc điều trị nên không có tác dụng chữa bệnh. Do đó bạn không nên kỳ vọng thuốc có khả năng chữa các bệnh về sinh lý.

Không phải các loại thuốc bổ thận của Nhật Bản đều phù hợp với tất cả phái mạnh. Hay cứ uống thuốc là vấn đề sinh lý yếu được giải quyết. Bởi vì mỗi người sẽ có mức độ và tình trạng thận yếu khác nhau.

Ví dụ như có người mắc thận âm, có người mắc thận dương… Do đó bạn cần tới bác sĩ chuyên khoa để được chẩn đoán đúng bệnh và hướng dẫn sử dụng đúng thuốc.

Hiện tại các loại thuốc bổ thận tráng dương của Nhật Bản kể trên chưa có nhà phân phối chính thức tại Việt Nam. Các sản phẩm có giá thành cao, lại ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống sinh lý của vợ chồng. Vì vậy, bạn nên cẩn thận trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín để mua hàng, tránh mua phải hàng nhái kém chất lượng.

Chúc các bạn tìm được một sản phẩm thuốc bổ thận Nhật Bản phù hợp, để đời sống lứa đôi ngày càng thăng hoa.

Đừng bỏ lỡ:

4.7/5 - (3 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *