Bác sĩ Đỗ Thanh Hà là một trong những bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực sản phụ khoa. Bài thuốc chữa suy giảm ham muốn của bác sĩ đã giúp cho hàng ngàn chị em bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Chia Sẻ Câu Chuyện Bài Thuốc Chữa Rối Loạn Nội Tiết Đỗ Minh Đường

“Không ít lần tôi từng tự hỏi: Tại sao người ta bằng tuổi mình, thậm chí là hơn tuổi mà lúc nào trông trẻ trung, rạng rỡ vậy. Trong khi tôi, da thì sạm đen, xuống sắc, thâm nám… thật xấu xí và cảm thấy rất tự ti!”
Đã có một khoảng thời gian dài, chị Hạnh khổ sở vì rối loạn nội tiết khiến tâm trạng luôn cáu gắt, da dẻ lão hóa… Thế nhưng, mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi khi chị biết đến bài thuốc thảo dược gia truyền 150 năm Nội tiết Đỗ Minh – Giải pháp tăng cường nội tiết nữ, điều hòa kinh nguyệt, giữ gìn nét xuân được hàng ngàn chị em tin tưởng sử dụng và thành công.

Câu chuyện của cô gái 30 tuổi đi tìm thuốc chữa rối loạn nội tiết tố

Rối loạn nội tiết tố là nỗi ám ảnh của hàng triệu chị em phụ nữ Việt. Căn bệnh này không chỉ gây ảnh hưởng đến toàn bộ cơ thể từ sức khỏe, sinh lý cho đến sắc đẹp trở thành mối đe dọa với nhiều chị em phụ nữ như cơ thể mệt mỏi, bốc hỏa, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, sạm da, suy giảm ham muốn,… thậm chí ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

Theo bác sĩ Ngô Thị Hằng – Phụ trách khám, chữa bệnh phụ khoa tại nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường cho biết: “Rối loạn nội tiết tố là tình trạng mất cân bằng hormone nội tiết nữ như suy giảm hoặc tăng cao gây ảnh hưởng lớn đến tâm sinh lý của chị em. Thông thường khi phụ nữ bước qua độ tuổi 30 cơ thể sẽ dần lão hóa kéo theo tình trạng nội tiết tố rối loạn, suy giảm. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều người trẻ chỉ mới hơn 20 đã gặp các vấn đề này.”

Tại các diễn đàn “Tâm sự Eva”, chủ đề về cách chữa rối loạn nội tiết tố nữ được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm và bàn luận sôi nổi.

Chị Nguyễn Hồng Hạnh (30 tuổi – Hà Nội) chia sẻ: “Ngày trước tôi từng là một cô gái được mọi người nhận xét là rất tự tin, vui vẻ và hay được mọi người ưu ái khen là xinh và trẻ hơn tuổi nữa. Thế nhưng, sau khi bước qua tuổi 30, tôi cảm thấy mình không còn tự tin để giao tiếp với mọi người, tham gia các event hay gặp gỡ bạn bè nữa vì bản thân mình trở nên nóng nảy, thường xuyên bực dọc trong người, làn da đen sạm, xuống sắc.

Chưa kể cơ thể thường xuyên mệt mỏi, mất ngủ, đầu óc như để trên mây, ảnh hưởng đến chất lượng công việc rất nhiều. Đã có những lúc tôi rơi vào trạng thái gần như trầm cảm.”

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trước đó, chị Hạnh đã đi khám ở rất nhiều bệnh viện và được các bác sĩ kê cho một số loại thuốc Tây chữa rối loạn nội tiết nữ và thực phẩm chức năng để cải thiện các triệu chứng bệnh. Đồng thời, bác sĩ cũng khuyên chị nên thay đổi thói quen sinh hoạt và làm việc để cải thiện sức khỏe.

Chị Hạnh cho biết: “Thời gian đầu sử dụng thuốc, tôi cảm thấy da dẻ hồng hào hơn. Tuy nhiên sử dụng chỉ được 1 thời gian ngắn, các triệu chứng cũ lại quay trở lại. 

Có lẽ đúng như thông tin tôi tìm hiểu trên mạng, các loại thuốc Tây y hay các loại thực phẩm chức năng chỉ có tác dụng tạm thời chứ không thể chữa khỏi bệnh hoàn toàn nên hiệu quả không được lâu dài. Hơn nữa, việc sử dụng quá nhiều thuốc Tây còn khiến sức khỏe của tôi càng kém hơn. Do đó, sau khoảng 3 – 4 tháng sử dụng, tôi đã ngừng uống thuốc”.

Sau đó, chị Hạnh bắt đầu tìm hiểu các bài thuốc Đông y tăng cường nội tiết tố nữ. Để tìm giải pháp an toàn, hiệu quả cho mình, chị đã tìm hiểu, đọc rất nhiều thông tin trên mạng, tham gia vào nhiều hội nhóm kín trên mạng xã hội,… 

“Tham gia vào các hội nhóm kín tôi mới thấy nhiều chị em ở độ tuổi như tôi cũng gặp tình trạng giống như mình. Vậy mà họ chỉ dùng vài tháng thuốc Đông y cơ thể đã “hồi xuân” trở lại và bí quyết thực sự chính là nằm ở bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh. Sau khi sử dụng hết 2 liệu trình thuốc, tôi thấy tình trạng bệnh của mình cải thiện đáng kể, không còn “khô hạn”, nóng giận vô cớ nữa, da thì căng hồng, tinh thần thoải mái. Mặc dù đã kết thúc liệu trình điều trị từ lâu nhưng các triệu chứng cũng không quay trở lại, cảm giác như mình trẻ lại, lấy lại sự tự tin như hồi xưa vậy.” Chị Hạnh chia sẻ.

ĐỌC NGAY: Mệt mỏi vì rối loạn nội tiết tố ở tuổi 28, mẹ bỉm sữa tìm kiếm giải pháp khắc phục từ bài thuốc thảo dược

Chấm dứt các triệu chứng suy giảm nội tiết sau khi sử dụng 2 liệu trình thuốc Nội tiết Đỗ Minh
Chấm dứt các triệu chứng suy giảm nội tiết sau khi sử dụng 2 liệu trình thuốc Nội tiết Đỗ Minh

Nội tiết Đỗ Minh – Bí quyết VÀNG giúp chị em cân bằng nội tiết tố, giữ gìn nét xuân

Để tìm hiểu kỹ hơn về Nội tiết Đỗ Minh – Bài thuốc được các chị em phụ nữ truyền tai nhau là bí quyết vàng giúp chị em lấy lại tuổi xuân thì, ban biên tập chúng tôi đã liên hệ với bác sĩ Ngô Thị Hằng – Phụ trách khám, chữa bệnh phụ khoa tại nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường.

Bác sĩ Ngô Thị Hằng - Phụ trách khám, chữa bệnh phụ khoa tại nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường.
Bác sĩ Ngô Thị Hằng – Phụ trách khám, chữa bệnh phụ khoa tại nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường.

Bác sĩ Hằng cho biết: “Theo quan niệm của YHCT, rối loạn nội tiết tố nữ nguyên nhân do cơ thể chị em bị phong hàn, tà khí xâm nhập gây ảnh hưởng đến các chức năng can, tâm, tỳ và thận. Từ đó hormone chính estrogen và progesterone không được sản sinh đầy đủ, gây nên rối loạn nội tiết tố nữ cùng các triệu chứng mệt mỏi, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, sạm da, khô hạn, suy giảm chức năng sinh sản ở nữ giới,…

Không giống thuốc Tây y chỉ tiêu diệt phần ngọn, các bài thuốc Đông y được kết hợp từ các loại thảo dược điều trị tận gốc căn nguyên gây bệnh, đẩy lùi tà, giúp chính khí vững mạnh, đồng thời kháng khuẩn, chống viêm, cân bằng độ pH vùng kín, cân bằng nội tiết tố, kích thích sản sinh estrogen tự nhiên để cải thiện sinh lý nữ cũng như hạn chế tối đa nguy cơ hình thành các bệnh phụ khoa.”

Theo đó, Nội tiết Đỗ Minh là bài thuốc gia truyền 150 năm được nghiên cứu và bào chế bởi các lương y nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Sau hơn 1 thế kỷ ứng dụng vào điều trị các vấn đề nội tiết nữ, bài thuốc đã được sự công nhận bởi đông đảo chị em phụ nữ bao gồm cả phụ nữ đang mang thai, phụ nữ sau sinh, những người bị mất cân bằng nội tiết lâu năm nhưng chưa chữa khỏi…

Nội tiết Đỗ Minh - Bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi, giải pháp VÀNG giúp chị em hồi xuân
Nội tiết Đỗ Minh – Bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi, giải pháp VÀNG giúp chị em hồi xuân

Cơ chế tác động 2 TRONG 1, đẩy lùi triệu chứng bệnh tận gốc

“Dựa theo nguyên tắc chữa bệnh trong y học cổ truyền lấy gốc để trị, chúng tôi đã nghiên cứu, chọn lọc những dược liệu quý tự nhiên vừa có công dụng tốt trong việc cải thiện nội tiết nữ, vừa bồi bổ cơ thể lại đảm bảo lành tính. Hơn 50 vị thuốc đã được tuyển chọn kỹ càng, kết hợp theo công thức bí truyền tạo thành bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh.” Bác sĩ Hằng cho biết thêm

Đặc biệt, thay vì chỉ có 1 phương thuốc đơn lẻ, bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh được tổng hòa từ 2 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình. Chính nhờ sự kết hợp độc đáo 2 TRONG 1 này giúp mang đến hiệu quả chuyên sâu, toàn diện nhất:  

  • Thuốc Đại bổ Hồi xuân hoàn: Thành phần gồm Hồ đào, hoài sơn, sâm tố nữ, kim anh tử, nhục thung dung,…. Có tác dụng loại bỏ dứt điểm các triệu chứng rối loạn nội tiết tố như bốc hỏa, khô hạn, rối loạn kinh nguyệt, suy giảm ham muốn, ngừa lão hóa, làm chậm quá trình tiền mãn kinh, mãn kinh, giúp chị em hồi xuân.
  • Thuốc Đại bổ thận: Thành phần gồm Đại thục địa, dâm dương hoắc, nhục thung dung, sa uyên tử, xà sàng tử,… Công dụng bồi bổ, tăng cường chức năng thận, giúp khí huyết lưu thông, tăng khả năng đào thải độc tố, tăng cường sức đề kháng, nhuận sắc.

ĐỪNG BỎ LỠ: Nồng nàn lửa yêu, duy trì sắc đẹp tuổi xuân nhờ bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh

Công dụng của bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh
Công dụng của bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh

Tiến trình điều trị rõ ràng, gia giảm linh hoạt cho từng đối tượng

Bác sĩ Ngô Thị Hằng chia sẻ: “Tùy vào thể trạng, triệu chứng bệnh của mỗi người, chị em khi tới nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường thăm khám sẽ được chỉ định liệu trình và phác đồ phù hợp.

Chính vì vậy có người chỉ cần sử dụng từ 2 – 3 tháng là cân bằng nội tiết, dứt điểm các triệu chứng bệnh nhưng cũng có những chị em phải dùng 4 – 6 tháng mới có thể phục hồi hoàn toàn, ngăn ngừa bệnh tái phát.”

Tiến trình điều trị bệnh gồm các giai đoạn cụ thể như sau:

Tiến trình điều trị qua từng giai đoạn của bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường
Tiến trình điều trị qua từng giai đoạn của bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường
  • Đào thải độc tố, thuốc thẩm thấu vào cơ thể: Ở giai đoạn đầu thuốc sẽ không loại bỏ ngay các triệu chứng bệnh mà thẩm thấu từ từ vào sâu bên trong cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu, thanh nhiệt, giải độc. Chị em phần nào cảm thấy bớt mệt mỏi, khó chịu, người nhẹ nhàng, thư thái hơn.
  • Tấn công, đẩy lùi các triệu chứng bệnh: Tiếp theo, thuốc sẽ phát huy công dụng, kích thích cơ thể sản sinh hormone nội tiết estrogen, cân bằng âm dương, loại bỏ dứt điểm các biểu hiện bệnh, hết hẳn rụng tóc, sinh lý tăng cường, hết khô hạn, viêm nhiễm phụ khoa, da dẻ sáng khỏe và căng bóng.
  • Phục hồi, tăng cường chức năng, phòng tái phát: Ở giai đoạn này, thuốc có tác dụng nâng cao sức khỏe tổng thể, tăng cường chức năng tạng phủ thận, tỳ, tâm, can; bổ sung dưỡng chất để nuôi dưỡng, ổn định nội tiết, tạo hàng rào chắn bảo vệ của cơ thể trước tác nhân gây hại, nâng cao sức đề kháng tự nhiên.

Thành phần 100% từ thảo dược tự nhiên, an toàn cho sức khỏe

Việt Nam là đất nước khí hậu nhiệt đới gió mùa phù hợp để trồng nhiều cây thuốc Nam. Nhận thấy tiềm năng to lớn này, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tiên phong trong việc phát triển hệ thống vườn trồng thảo dược sạch với hơn 100 dược liệu quý, cung ứng đủ nguyên liệu bào chế trong các bài thuốc, đảm bảo sức khỏe của người bệnh.

Hệ thống vườn trồng thảo dược của Đỗ Minh Đường được đặt tại 3 tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên, (Gia Lâm) Hà Nội với khí hậu phù hợp, nguồn đất giàu dinh dưỡng và được tưới tiêu theo hệ thống phun sương tự động. Nhờ quá trình tuyển chọn giống và vùng trồng kỹ càng, vườn dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP-WHO.

Cam kết 100% thảo dược từ tự nhiên
Cam kết 100% thảo dược từ tự nhiên

Đồng thời, đội ngũ lương y nhà thuốc cam kết không pha lẫn tân dược, không gây ra tác dụng phụ và phù hợp với mọi đối tượng chị em phụ nữ. Với thành phần từ thảo dược tự nhiên, người bệnh vừa chữa khỏi rối loạn nội tiết vừa tăng cường sức khỏe. Do đó, khi sử dụng thuốc, chị Hạnh hay hàng ngàn chị em phụ nữ khác không gặp bất cứ kích ứng hay tác dụng phụ nào của thuốc.

Với sự chú trọng, cẩn thận trong từng chi tiết nhỏ, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nhận được rất nhiều lời khen của các chuyên gia đầu ngành. 

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên PGĐ chuyên môn kiêm Trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương cho biết: “Bằng việc áp dụng nhuần nhuyễn nguyên tắc chữa bệnh của Đông y đã giúp bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh đạt được hiệu quả phục hồi sinh lý nữ hoàn hảo. Điều này chị em có thể cảm nhận rõ qua từng giai đoạn điều trị. Đặc biệt, bài thuốc còn được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên lành tính, an toàn cho hiệu quả cao. Chính vì vậy, chị em khi sử dụng không gặp tác dụng phụ, không phụ thuộc vào thuốc. Đây chính là điểm mà chỉ có các bài thuốc Nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường mới có thể làm được”.

Thuốc nam dạng cao đặc, tiết kiệm thời gian và công sức trị bệnh, phù hợp với phụ nữ Việt hiện đại

“Cuộc sống hiện đại, bận rộn với công việc khiến nhiều người có tâm lý “ngại” sử dụng thuốc Nam bởi mất nhiều thời gian đun sắc thuốc. Nhận thấy đây là một trong những nguyên nhân khiến thuốc Nam được ít người bệnh quan tâm nên chúng tôi đã cải tiến thuốc thành dạng cao đặc bên cạnh thang thuốc sắc truyền thống.

Sau khi thu hái trực tiếp tại vườn, dược liệu được sàng lọc cẩn thận và chiết xuất trong 48 giờ nhằm bảo toàn nguyên vẹn dược tính. Quy trình bào chế nghiêm ngặt đem đến bài thuốc dạng cao đặc giúp chị em tiết kiệm thời gian và công sức chữa bệnh. Bên cạnh đó, thuốc còn có mùi thơm thảo dược, đắng ở môi ngọt dịu ở cổ nên rất dễ uống.” Bác sĩ Hằng chia sẻ

Hiệu quả của bài thuốc được kiểm chứng bởi hàng ngàn chị em phụ nữ trên cả nước

Qua nhiều năm đưa vào ứng dụng thực tế, bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh đã giúp hàng ngàn chị em điều trị dứt điểm rối loạn nội tiết tố, lấy lại sự tự tin, vẻ xinh đẹp và niềm kiêu hãnh vốn có.

Chị Hương Ly (32 tuổi – Hà Nội) sau 2 tháng sử dụng bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh chia sẻ: “Trước kia, sau khi sinh mình bị khô âm đạo, suy giảm ham muốn. Qua tìm hiểu tôi biết đến nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa bệnh sinh lý nữ, suy giảm nội tiết tố nổi tiếng. Ban đầu cũng khá là lo lắng bởi giờ trên mạng quảng cáo nhiều các cơ sở chữa bệnh bằng Đông y kém chất lượng, thầy lang giả tràn lan. Tuy nhiên, thấy chị em chia sẻ nhiều, nhà thuốc còn xuất hiện nhiều trên các chương trình truyền hình nữ nên tôi quyết định tới thăm khám thử xem sao.

Kết quả sau 2 tháng sử dụng thuốc, tôi thấy hiệu quả rõ rệt, không còn cảm giác đau rát âm đạo khi quan hệ với chồng như trước nữa, đời sống vợ chồng cải thiện, hạnh phúc hơn. Đặc biệt, sau 1 thời gian sử dụng thuốc da dẻ còn hồng hào, trẻ đẹp hơn rất nhiều.”

Chị Ly chia sẻ về hiệu quả của bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh
Chị Ly chia sẻ về hiệu quả của bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh

Bạn Phạm Thị Phượng (Hà Nội) điều trị rối loạn nội tiết tố gây mụn, rối loạn kinh nguyệt tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chia sẻ: “Thuốc ở đây rất dễ uống, mùi thơm, không hề đắng gắt như mình tưởng tượng. Nhờ vậy trong quá trình sử dụng thuốc mình không gặp khó khăn gì cả. Phải công nhận các bác sĩ ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường tư vấn rất tận tình và ân cần với người bệnh nên khi đến đây mình cảm thấy rất thoải mái, không có chút e ngại nào cả.

Sử dụng hết 3 tháng thuốc Nội tiết Đỗ Minh mọi triệu chứng như rối loạn kinh nguyệt, đau bụng “quằn quại” mỗi kỳ kinh, mụn nội tiết, rụng tóc, mệt mỏi, khó ngủ… đều đã được loại bỏ hoàn toàn. Mình cảm thấy rất hạnh phúc.”

[Bạn Phạm Thị Phượng hết mụn nội tiết, ổn định kinh nguyệt sau 3 tháng tại Đỗ Minh Đường]

Bên cạnh những đánh giá tốt từ chuyên gia, người bệnh,  nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường còn nhận được sự quan tâm lớn từ phía các cơ quan báo chí. Nhà thuốc đã từng được mời tham gia nhiều chương trình về sức khỏe uy tín như Sống khỏe mỗi ngày, Khỏe thật đơn giản – VTV2, Bản tin kinh tế số – VTC2, Vì sức khỏe của bạn – H1.

Với phương châm “Vì bệnh nhân tận tâm phục phụ” đội ngũ lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn nỗ lực hết mình, đem đến các bài thuốc hiệu quả cứu chữa bệnh nhân. Do đó, trong nhiều năm qua nhà thuốc đã nhận được nhiều giải thưởng lớn, uy tín như “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” năm 2017“Top 20 thương hiệu nổi tiếng” năm 2020.

Chị em phụ nữ quan tâm đến bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh và mong muốn sớm lấy lại chất lượng cuộc sống, vẻ xinh đẹp, sự tự tin trước kia, hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được chuyên gia tư vấn và thăm khám MIỄN PHÍ:

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

5/5 - (5 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *