5+ Kem Thái Trị Nám Được Đánh Giá Tốt Nhất Và Giá Bán

Nám da là dấu hiệu tổn thương da do tác động của tia UV và sự thay đổi của nội tiết tố. Nếu không điều trị sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ và tâm lý của phụ nữ. Dòng kem Thái trị nám hiện nay đang được ưa chuộng nhờ tác động điều trị hiệu quả và dễ dàng sử dụng.

ĐỪNG BỎ QUA: Mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam loại bỏ nám tàn nhang thành công chỉ với giải pháp này

Nám da được hình thành do sự tích tụ hắc tố melanin dưới da khiến một số vùng da như da mặt, cổ, cánh tay bị các đốm và mảng da sẫm màu hơn. Tình trạng nám da xảy ra do sự tấn công của tia UV hoặc sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể phụ nữ. Hiện nay, việc điều trị nám da bằng kem trị nám là phương pháp điều trị khá hiệu quả và tiện lợi cho người sử dụng.

Top 5 kem Thái trị nám tốt nhất hiện nay

Dòng kem Thái trị nám từ lâu đã được nhiều phụ nữ ưa chuộng. Đây là dòng kem có độ tương thích rất cao với cơ địa và làn da của phụ nữ Việt, đem lại hiệu quả trị nám rất tốt. Dưới đây là top 5 kem Thái trị nám tốt nhất hiện nay được chị em phụ nữ tin dùng.

Kem trị nám Thái Lan Yanhee

Dòng kem trị nám Yanhee của Thái Lan là dòng kem Thái trị nám phổ biến nhất hiện nay. Sản phẩm này có tên đầy đủ là Yanhee Cream Lorg FA được Bệnh viện thẩm mỹ Yanhee nghiên cứu và sản xuất.

Diễn viên Lương Thu Trang - Thủ vai Minh HH trong Hướng dương ngược nắng từng bị nám tàn nhang do đặc thù công việc và thay đổi nội tiết tố sau sinh. Từ khi sử dụng giải pháp được đồng nghiệp giới thiệu cô đã tự tin khoa mặt mộc - TÌM HIỂU NGAY!!

Thành phần có trong sản phẩm này là các vitamin nhóm B, đặc biệt là vitamin B3 và Kẽm. Ngoài ra, trong sản phẩm còn có các chiết xuất từ rau mầm, rau cải xoong và chiết xuất trứng cá tầm muối đem lại hiệu quả cao trong điều trị nám.

Nhờ các thành phần trên, sản phẩm này có tác dụng bảo vệ da khỏi tác động từ tia UV và bụi bẩn từ môi trường, tăng sức đề kháng cho da, dưỡng trắng da và ngăn ngừa mụn, đánh bay nám khiến da căng mọng và hồng hào.

Kem Thái trị nám Yanhee
Kem Thái trị nám Yanhee

Cách sử dụng kem trị nám Yanhee của Thái Lan như sau:

  • Tẩy trang và rửa sạch mặt.
  • Thoa đều 2 giọt serum của bộ trị nám lên da mặt rồi massage nhẹ nhàng.
  • Tiếp tục sử dụng kem trị nám của bộ sản phẩm lên da mặt.

Lưu ý, bộ sản phẩm sẽ gồm có lọ serum và 3 hộp kem dưỡng. Hộp kem số 2 được sử dụng vào ban ngày còn hộp kem số 3 và số 4 được sử dụng vào ban đêm.

Hiện nay, kem trị nám Thái Lan Yanhee được bán phổ biến trên thị trường với giá dao động từ 250.000 đến 300.000 VNĐ/1 bộ sản phẩm.

Kem trị nám Garnier

Kem trị nám Garnier Thái Lan là bộ sản phẩm trị nám rất phổ biến với phụ nữ Việt Nam. Đây là bộ trị nám của Thái bao gồm: 1 tuýp kem Clobetamil G, 1 bánh xà phòng có màu cam, 1 hũ kem tròn có màu trắng và 2 túi kem dưỡng Garnier có nắp vặn.

Các thành phần có trong bộ sản phẩm này là Arbutin, Niacinamide và vitamin B3 có khả năng ức chế sự hình thành và tích tụ hắc tố melanin dưới da, giúp làm trắng da và có khả năng đặc trị nám hiệu quả.

TÌM HIỂU: Giải pháp xử lý nám, tàn nhang từ công thức làm đẹp của mỹ nữ Hoàng triều

Kem trị nám Thái Lan Garnier với nhiều công dụng cho làn da
Kem trị nám Thái Lan Garnier với nhiều công dụng cho làn da

Để có hiệu quả trị nám tốt nhất, các chị em phụ nữ cần thực hiện đúng liệu trình sử dụng bộ trị nám da này. Cách sử dụng bộ trị nám như sau:

  • Dưỡng da buổi sáng

Trước tiên, sử dụng bánh xà phòng để rửa mặt. Khi da mặt còn ẩm, hãy thoa kem dưỡng trong gói kem dùng ban ngày và massage nhẹ nhàng để kem được thẩm thấu vào da.

  • Dưỡng da buổi tối

Rửa sạch mặt bằng bánh xà phòng rồi bôi Clobetamil G trực tiếp lên các đốm nám. Chờ khoảng 3 đến 5 phút để kem thẩm thấu vào da.

Bôi kem dưỡng trị nám trong gói dùng ban đêm và massage da mặt nhẹ nhàng. Cuối cùng dùng kem trong hũ tròn màu trắng thoa lên da và để qua đêm sau đó rửa sạch lại với nước.

Nên sử dụng bộ trị nám Garnier hàng ngày, dùng liên tục trong khoảng 4 đến 6 tuần để thấy hiệu quả trị nám tốt nhất.

Giá bán bộ sản phẩm này trên thị trường hiện nay là: 250.000 VNĐ/1 bộ sản phẩm.

Kem Thái trị nám Berry Plus

Kem trị nám Berry Plus Thái Lan có tên đầy đủ là Kem trị nám Berry Plus Extra Whitening Cream là dòng sản phẩm kem trị nám 4k Thái Lan rất được ưa chuộng.

Thành phần của dòng sản phẩm này là dưỡng chất được chiết xuất từ các loại quả như mâm xôi, việt quất… chứa nhiều dưỡng chất chống oxy hóa và ức chế sự hình thành của hắc tố melanin gây nám và tàn nhang trên da.

Kem trị nám Berry Plus Extra Whitening Cream
Kem trị nám Berry Plus Extra Whitening Cream

Ngoài trị nám và tàn nhang, sản phẩm này còn có công dụng chống viêm, kháng khuẩn cho da, ngăn ngừa mụn và cung cấp vitamin cùng các khoáng chất cho da.

Sử dụng sản phẩm thường xuyên giúp làm mờ nếp nhăn trên da, bổ sung collagen tự nhiên giúp tăng độ đàn hồi, giúp da căng bóng và trắng sáng.

Cách sử dụng sản phẩm trị nám này như sau: Rửa sạch da mặt, thoa đều kem lên mặt và thoa dày ở những vùng bị nám, sạm da. Thoa kem vào buổi tối trước khi đi ngủ, sáng ngày hôm sau rửa sạch mặt với nước.

Giá bán của bộ sản phẩm này hiện nay là 180.000 VNĐ/1 hũ 20gr.

Kem Trị Nám Kone Thái Lan

Kem Facial Crea Kone là dòng sản phẩm được ưa chuộng của Thái Lan giúp chăm sóc da và trị nám hiệu quả, phù hợp với nhiều loại da.

Sản phẩm này có các thành phần được chiết xuất từ hoa hồng và sữa dê, bổ sung các vitamin nhóm A, D, C và E cho da và giàu protein.

Công dụng của sản phẩm này giúp ức chế sự hình thành các hắc tố melanin giúp làm mờ và điều trị dứt điểm nám sạm da và tàn nhang.

Bên cạnh đó, các vitamin trong sản phẩm giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa của da, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, giúp se khít lỗ chân lông và làm mờ các nếp nhăn trên da mặt.

Cách sử dụng sản phẩm này rất đơn giản, chỉ cần tẩy trang và rửa mặt sạch sẽ sau đó thoa kem đều đặn ngày 2 lần sáng và tối sẽ cho hiệu quả tốt nhất.

Giá bán sản phẩm này trên thị trường hiện nay là 80.000 VNĐ/1 sản phẩm.

NÁM DA DÙNG KEM KHÔNG HẾT, DAI DẲNG

cta

Kem trị nám Niel có tốt không?

Kem Niel Melasma Cream là dòng sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Niel cao cấp của Thái Lan. Sản phẩm này khá tương thích với làn da của chị em phụ nữ Việt.

Với thành phần là các dưỡng chất từ hoa quả thiên nhiên cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất cho da giúp dòng sản phẩm này có công dụng làm mờ vết nám, ức chế hình thành hắc tố và cấp ẩm cho da.

Ngoài ra, sản phẩm này còn bảo vệ da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa quá trình lão hóa và kiểm soát dầu nhờn trên da, giúp da căng mịn và khỏe mạnh.

Cách sử dụng kem trị nám Niel như sau:

  • Tẩy trang và rửa mặt sạch sẽ và dùng toner cân bằng độ ẩm.
  • Thoa kem trị nám lên vùng da bị nám và tàn nhang sau đó tán đều khắp da mặt.
  • Sử dụng kem 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối để đạt hiệu quả tốt nhất.

Hiện nay, kem trị nám Niel có giá bán khoảng 400.000 VNĐ/1 hũ 15gr.

Những lưu ý khi điều trị nám da bằng kem trị nám

Điều trị nám da bằng kem trị nám là phương pháp điều trị phổ biến hiện nay, có thể đem lại hiệu quả rất cao và tiện lợi cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên, khi sử dụng kem điều trị nám, chị em cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Sử dụng kem có nguồn gốc xuất xứ và thành phần rõ ràng.
  • Trước khi sử dụng kem trị nám, cần test kem trước lên vùng da cổ tay để thử phản ứng dị ứng. Chỉ sử dụng kem khi không có phản ứng dị ứng xảy ra.
  • Việc sử dụng kem trị nám nên có sự tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu để tìm những sản phẩm cũng như cách điều trị hiệu quả nhất.
  • Trong khi điều trị bằng các loại kem trị nám da, chị em phụ nữ cần kết hợp kem chống nắng khi hoạt động ngoài trời để đảm bảo hiệu quả điều trị tốt nhất.
  • Bên cạnh việc sử dụng kem trị nám, phụ nữ cần có chế độ dinh dưỡng khoa học, uống đủ nước và ngủ đủ giấc mỗi ngày, tránh căng thẳng để chăm sóc da từ bên trong.

Tuy nhiên, những sản phẩm nêu trên ở Việt Nam hiện chưa có đại lý, nhà phân phối chính thức. Chúng phần lớn được “xách tay”, bán trên các cửa hàng trực tuyến với mức giá khá chênh lệch. Mặt khác, tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ sản phẩm bị làm giả, làm nhái, là hàng kém chất lượng có thể ảnh hưởng xấu làn da và sức khỏe tổng thể. Bởi vậy, chị em tuyệt đối không sử dụng dòng sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc. Tốt nhất, nên chọn mua các sản phẩm trị nám có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đại lý, nhà phân phối uy tín và được các chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Để bảo đảm cho sức khỏe và vẻ đẹp của người tiêu dùng, các chuyên gia hàng đầu của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện) đã dày công nghiên cứu, phát triển và cho ra mắt Liệu trình nám tàn nhang Vương Phi. Đây là giải pháp được thừa kế, xây dựng dựa trên công thức chăm sóc da bí truyền của Nữ ngự y Trần Kim Thu – Lương y được nhiều mỹ nữ trong Hoàng triều Thăng Long tôn trọng.

Vương Phi - tinh hoa từ bài thuốc dưỡng nhan của Ngự y Trần Kim Thu
Vương Phi – tinh hoa từ bài thuốc dưỡng nhan của Ngự y Trần Kim Thu

Giải pháp này vẫn sử dụng những thảo dược có công năng làm đẹp da quen thuộc của phương thuốc cổ xưa, như đương quy, nha đam, hoa hồng, nhân sâm, diệp hạ châu… Tuy nhiên, điều đặc biệt là các chuyên gia, phụ trách chính là Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã cải tiến công thức, cách phối chế, gia giảm, bổ sung thành phần, kết hợp theo “tỷ lệ vàng” để đẩy mạnh hiệu quả đẩy lùi nám sạm, giúp làn da được “cải lão hoàn đồng”.

Theo phân tích của các chuyên gia da liễu hàng đầu, Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi nổi bật nhờ các đặc điểm sau:

Cơ chế tác động kép – Hiệu quả toàn diện

Phần lớn các sản phẩm xử lý nám trên thị trường đều chỉ tập trung cải thiện các triệu chứng nám da trên bề mặt, làm sáng da, đều màu da, mà hiếm có sản phẩm nào tác động tổng hợp từ trong ra ngoài. Liệu trình Vương Phi lại được coi là giải pháp toàn diện trong đẩy lùi nám, sạm, tàn nhang với cơ chế tác động kép từ bài thuốc uống trong và tinh chất bôi ngoài.

THAM KHẢO: Chuyên gia đánh giá, phân tích về Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi

Nám tàn nhang Vương Phi trở thành cứu tinh sắc đẹp của phụ nữ Việt
Nám tàn nhang Vương Phi trở thành cứu tinh sắc đẹp của phụ nữ Việt

Bài thuốc uống và tinh chất bôi Vương Phi đều có những công dụng riêng, nhưng khi sử dụng song song sẽ hỗ trợ, kết hợp cùng nhau, tạo nên công năng loại bỏ nám từ sâu bên trong và duy trì hiệu quả lâu dài.

Sạch – An toàn – Không tác dụng phụ

Các thảo dược trong Vương Phi đều đảm bảo 100% tự nhiên, đó là những thảo dược quý được chọn lọc kỹ lưỡng từ  các vườn chuyên canh đạt chuẩn GACP-WHO. Sau khi được chọn và sơ chế, các thảo dược này sẽ được bào chế theo quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn. Bởi vậy, Vương Phi không chứa tạp chất, chất độc hại, các chất có khả năng gây kích ứng da… thích hợp sử dụng cho nhiều loại da, dùng trong thời gian dài mà không gây tác dụng phụ.

Hiệu quả cao, đã được kiểm chứng

Trước khi công bố rộng rãi trên thị trường, Vương Phi đã được kiểm nghiệm lâm sàng về chất lượng và tinh chất bôi Vương Phi đã được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Nhờ những ưu thế nêu trên, Vương Phi đã thuyết phục và nhận được sự tin tưởng của hàng triệu chị em. Trên các diễn đàn lớn nhỏ, Vương Phi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Trong Chương trình Cơ thể bạn nói gì? tại VTV2, nữ diễn viên Lương Thu Trang đã bày tỏ sự hài lòng đối với Vương Phi: “Do tính chất công việc phải đi quay nhiều ngoài trời, nhất là sau khi sinh em bé, nên trên mặt Trang xuất hiện nám hỗn hợp và tàn nhang. Sau khi sử dụng Vương Phi 3 tháng thì tình trạng đã cải thiện được 90%. Trang rất hài lòng!”.

Làn da của diễn viên Thu Trang 1 liệu trình Vương Phi
Làn da của diễn viên Thu Trang 1 liệu trình Vương Phi

Một số khách hàng đã từng sử dụng Vương Phi nhận về kết quả tích cực (hình ảnh do Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cung cấp).

Bên cạnh đó, Bộ sản phẩm Vương Phi còn được thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – cố vấn Y khoa của chương trình ưu ái nhắc tới trong Chương trình Cơ thể bạn nói gì? VTV2. Xem Video TẠI ĐÂY.

Video: Mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam – Phan Hồ Điệp chia sẻ về hiệu quả xử lý nám tàn nhang của Vương Phi

Hiện nay, Vương Phi đã và đang là bí quyết làm đẹp, loại bỏ nám tàn nhang của phụ nữ Việt. Để hiểu rõ hơn về Vương Phi và được tư vấn liệu trình phù hợp với tình trạng da, bạn đọc có thể liên lạc theo địa chỉ sau:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

CHUYÊN GIA ĐANG ONLINE – CLICK ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Có thể bạn quan tâm:

4/5 - (8 bình chọn)

Bình luận (45)

  1. Trần Diễm says: Trả lời

    Trước coi ở VTV2 thấy có giới thiệu bộ trị nám Vương Phi và thấy có cả diễn viên Lương Thu Trang dùng và đã điều trị thành công nám. Biết thế mình cũng mua bộ sản phẩm này về dùng và đã trị nám thành công rồi

    1. Ngô Thu Hòa says: Trả lời

      Mình cũng may mắn biết về bộ trị nám Vương Phi này, mình dùng cả thuốc uống điều trị bên trong và thuốc bôi bên ngoài và cũng đã xóa sổ nám tận gốc rồi, mừng ghê

      1. Đặng Minh Thị says: Trả lời

        Bộ trị nám Vương Phi này vừa có thuốc uống và tinh chất bôi và cả sữa rửa mặt nên hiệu quả trị nám hơn là chỉ dùng kem bôi bên ngoài, khác với loại kem khác nữa là đây là thuốc đông y nhé và của Việt Nam sản xuất. Ai chưa biết về bộ này thì vào bài này tìm hiểu thêm nhé https://www.chuyenkhoadalieu.net/tac-dung-cua-vuong-phi-doi-voi-nam-chan-sau-nhu-nao.html

        1. Thụy Kha says: Trả lời

          Tớ sau sinh bị rối loạn nội tiết tố nên nám nhiều ở hai gò má nhìn thiếu tự tin và xấu lắm. Sau sinh 6 tháng đi làm lại đồng nghiệp ai cũng bảo dạo này sao nhiều nám thế, nghe riết tớ muốn quạo luôn. Tớ cũng quyết tâm trị nám lắm, cũng săn lùng nhiều loại kem trị nám, kể cả đầu tư nhiều bộ trị nám của Hàn, Thái và làm trắng da tiền triệu, đắp thêm mặt nạ trị nám như chanh, dâu tây, trà xanh… mà nám cũng chỉ làm mờ một ít thôi chứ không hết hoàn toàn, nhưng cũng chỉ một thời gian dừng là nám lại đậm lại. Cũng tính bỏ cuộc giữa chừng rồi nhưng may mắn gõ cửa khi bà chị gái lâu ngày không gắp, hôm đấy đi ăn cưới gặp thế là giới thiệu bộ trị nám Vương Phi này. Thấy bộ này là sản phẩm đông y an toàn mà nhiều người lên feedback cũng bảo hết nám nên tớ mua bộ vương phi này về dùng. Thật không làm tớ thất vọng, tớ dùng tháng đầu tiên nám đậm hơn, do đẩy chân nám lên, bác sĩ bảo như vậy, sau đó nó bong hết các chân nám lên, cứ như vậy đến tháng thứ 2 sau khi bong hết chân nám thì da sáng hơn rất nhiều, dùng đến tháng 3 thì sạch nám luôn, giá gần 1 năm rồi da vẫn rất đẹp, nám không nên lại nữa

      2. Hồ Mộng Nhân says: Trả lời

        Kết nhất ở Vương Phi này là không sử dụng nữa nhưng nám không quay trở lại vì có dùng thuốc uống để điều trị bên trong

        1. Tú Châu says: Trả lời

          Mua bộ trị nám này ở đâu chỉ mình với ạ, mình cũng đang đau khổ vì nám mảng dai dẳng mấy năm nay đây.

      3. Lê Ninh Thị says: Trả lời

        Mua Vương phi bạn đến Số 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh hoặc Số 123 Hoàng Ngân, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội ạ. Hoặc gọi vào số này 0983 058 939 để hỗ trợ nhé!

  2. Đặng Lệ Hân says: Trả lời

    Các nàng ơi, số là em bị nám do cháy nắng nên muốn mua kem trị nám. Cũng đọc nhiều trang thấy khen cái kem Kone này trị nám tốt lắm mà không biết hiệu quả thế nào. Nàng nào đã dùng kem này và sạch nám thì cho tớ biết để mua ạ

    1. Tố Ny says: Trả lời

      Tớ đã dùng rồi nàng ơi, tớ thấy trị nám rất tốt ạ, tốt nhất trong số các loại kem mà tớ đã dùng

      1. Châu Khả Quyên says: Trả lời

        Mình cũng đang xài được 2 tháng kem này và thấy vết nám có mờ đi nhiều nhưng vẫn còn chân nám, hy vọng dùng thời gian dài sẽ hết nám

      2. Châu Tấn says: Trả lời

        Không biết ai sao chứ mình dùng kem này cũng lthấy chỉ làm mờ sắc tố nám thôi chứ không trị nám tận gốc được. Đang tìm hiểu để chuyển sang dùng kem khác đây

      3. Lan Ngọc Lê says: Trả lời

        Dùng nhiều kem coi chừng bị kích ứng và nám nặng hơn đấy ạ. Vì đa số các loại kem dùng từ bên ngoài sẽ làm mờ nám theo cơ chế bào mòn da. Càng dùng da càng yếu và dễ kích ứng và tổn thương hơn đấy

        1. Hương Giang Thị says: Trả lời

          Ai cũng khen cái kem kone này nhưng mình dùng vào thấy kích ứng ở mặt là sao ta

      4. Lành-9824 says: Trả lời

        Chắc lại mua kem kém chất lượng và hàng fake với thành phần nhiều độc hại rồi. Chứ kem này được bào chế từ chiết xuất từ hoa hồng và sữa dê, bổ sung các vitamin nhóm A, D, C và E cho da và giàu protein thì sao mà bị kích ứng được.

  3. Quách Thị Niên says: Trả lời

    Giữa kem Berry Plus và kem Garnier thì loại nào trị nám tốt hơn ạ, đang băn khoăn không biết chọn loại nào đây. Em thấy hàng Thái nhiều người khen lắm nên đang phân vân giữa 2 loại này

    1. Trần Phương says: Trả lời

      Mình chưa dùng Garnie nên không biết, chỉ dùng kem berry plus thôi, mình thấy kem cũng cũng giống như các loại kem khác mình bôi là làm mờ nám thôi chứ không chữa tận gốc được

    2. Diệu ngọc Lê says: Trả lời

      Riêng bản thân tớ thấy cái kem Garnier này trị nám rất hiệu quả ạ. Tớ dùng 1 hộp là thấy nám mờ hẳn nhé

    3. Trần Mai 1082 says: Trả lời

      Kem Garnier này có an toàn không các chế?

    4. Châu Hải Hà says: Trả lời

      Theo như tớ dùng thì rất an toàn nhé, kể từ thoa cho đến nay 2 tháng không bị bất kì tác dụng phụ nào hết, da sáng lên từng ngày nhé!

    5. Ngoan Lê says: Trả lời

      Có hết gốc nám không hay chỉ mờ đi thôi?

    6. Diệu ngọc Lê says: Trả lời

      Mờ là tốt lắm rối chế ơi chứ nám từ bên trong thì làm sao mà thoa kem hết gốc bên trong được?

    7. Bibina_86 says: Trả lời

      Muốn trị nám tận gốc thì hãy dùng bộ trị nám Vương phi gợi ý cuối bài này nè các bạn ơi. Bộ này có tinh chất bôi và thuốc uống nên điều trị nám từ ngoài vào trong. Mình đã dùng bộ này và đã trị nám tận gốc luôn rồi nè. Nếu muốn biết bộ này trị nám tốt như nào thì vào bài này tìm hiểu và độc feeback https://www.vpeg.vn/review-cua-khach-hang-ve-bo-san-pham-vuong-phi/

    8. Lê Thùy Trâm says: Trả lời

      Mình cũng biết về bộ trị nám vương phi này và mình đã mua về dùng và nám mình đã được trị tận gốc luôn rồi, da mình sáng mịn hẳn lên và rạng rỡ, nhìn trẻ ra vài tuổi nè

    9. Ngô Phương Loan says: Trả lời

      Dùng bộ Vương Phi này thì sau khi trị nám thành công có tái phát lại nám mới không ạ? Với lại khi dùng bộ này có lưu ý gì không nhỉ?

    10. Trần Hồng Loan says: Trả lời

      Vương Phi này điều trị nám từ trong ra ngoài nhờ kết hợp giữa 2 chế phẩm viên uống và tinh chất bôi ngoài da nên điều trị tận gốc và không tái lại nám mới nhé! Trong khi dùng bộ Vương Phi này nên dùng điều đặn, hạn chế tiếp xúc với ánh năng mặt trời, khi ra ngoài nên bôi kem chống nắng và che chắn kĩ càng

  4. Lê Thị Vân says: Trả lời

    Kem Kone có dùng được da nhạy cảm không các bạn? Da mình nhạy cảm nên dễ bắt nắng, mới đi nắng vài hôm mà bề mặt da sạm và lấm tấm nám ở hai gò má rồi. Đang nghía cái kem Kone này vì nghe bà chị cơ quan quảng cáo là làm mờ nám hiệu quả lắm

    1. Diễm My says: Trả lời

      Kem này được bào chế từ hoa hồng và sữa dê nên an toàn cho các loại da, kể cả da nhạy cảm nhé chế

      1. Ngô Thu Hiền says: Trả lời

        Nói thế thôi chứ ngoài hoa hồng và sữa dê thì thành phần của kem cũng chứa nhiều hoạt chất khác, trước khi dùng nên độc kĩ thành phần xem có thành phần nào kháng với da nhạy cảm không, da nhạy cảm dễ kích ứng thì tốt nhất nên cẩn thận khi chọn mua bất cứ loại kem nào nhé

        1. Trần Lê Hương says: Trả lời

          Mình da nhạy cảm đây và mình đang dùng kem kone này nè, thấy thoa lên da không có biểu hiện gì bất thường hết còn nám thì có sạch không thì chưa biết

  5. Nương Thị says: Trả lời

    Các chế ơi, chế nào biết mặt nạ tự nhiên nào tốt cho làn da đang bi nám nhỉ?

    1. Cao Đỗ Minh Vân says: Trả lời

      Bạn thử đắp mặt nạ lá trầu không đi, mặt nạ này hỗ trợ làm mờ nám hiệu quả lắm ạ. Tớ đang đắp mặt nạ này thấy nám mờ ra nhiều mà da sáng hơn

      1. Cát Ngọc says: Trả lời

        Tôi thấy mặt nạ chanh và mật ong và mặt nạ cà chua hỗ trợ giảm nám cực tốt đây ạ

        1. Châu Hằng says: Trả lời

          Mình thì đắp mặt nạ hành tây cũng được một thời gian rồi, thấy mặt nạ giảm nám và dưỡng da sáng lắm ạ

  6. Châu Thị Trân says: Trả lời

    Cái bộ tri nám vương phi được gợi ý ở cuối bài này trị nám có hiệu quả không và có an toàn không ạ?

    1. Trần Mây Mây says: Trả lời

      Em dùng trị nám tàn nhang Vương Phi này được 2 tháng rồi, thấy tình hình tiến triển tốt lắm, hầu như các đốm nám giảm được 60% rồi. Cũng có thể do em bị nám mảng nên hiệu quả nhanh

      1. Lê LKhả Nhi says: Trả lời

        Bộ Vương Phi gồm cả thuốc uống và tinh chất bôi giúp tác động từ ngoài vào trong để trị nám chứ không phải như các loại kem làm mờ nám theo cơ chế bào mòn da. Vì thế, sử dụng bộ vương phi hiệu quả trị nám cao mà rất an toàn. Ai chưa biết về bộ tri nám này thì vào bài này tìm hiểu thêm, Tôi cũng bị những lý do này thuyết phục và quyết định dùng nó đấy http://www.bacsitannhang.com/10-ly-do-ban-nen-su-dung-thao-duoc-tri-nam-tan-nhang-vuong-phi.html

      2. Châu Tố Nguyệt says: Trả lời

        Em vừa bị nám sau sinh vừa bị nám mảng và nám chân sâu thì dùng trị nám vương phi này có hết hẳn không?

      3. Lệ Nhân says: Trả lời

        Thấy cái bộ vương phi này có cả thuốc uống và tinh chất bôi nhưng mình chỉ mới nám vài tháng nay thôi nên chỉ muốn mua tinh chất bôi thôi thì có được không? Thấy các loại khác chỉ có mỗi kem bôi thôi mà, đây lại còn cả uống nữa

      4. Du Nhung Lê_86 says: Trả lời

        Muốn trị nám hiệu quả và tận gốc nên dùng cả bộ nhé, nám mới mà không điều trị dứt điểm sẽ nặng hơn khó điều trị lắm đấy

        1. Tiên 1989 says: Trả lời

          Vương Phi này bán cả bộ vừa uống vừa bôi tác động từ ngoài vào trong mới điều trị nám tận gốc và dứt điểm được chứ chỉ bôi như các loại kem thì chỉ làm mờ nám ở bề mặt da thôi ạ. Thêm nữa tháng đầu sẽ lấy cả thuốc uống và thuốc bôi nhưng từ tháng thứ 2 chỉ cần lấy thuốc uống thôi. Vậy nên dùng cả nhé, chi phí không tốn kém gì đâu

  7. Tố My says: Trả lời

    Nên dùng kem trị nám Thái hay là bộ trị nám đông y nhỉ?

  8. Trần Thị Lệ Hằng says: Trả lời

    Trong số 5 loại kem trị nám trên thì loại nào vừa trị được nám vừa chông lão hóa da nhỉ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *