Cắt amidan ở đâu tốt nhất? Có bác sĩ giỏi, phương pháp mới

Cắt amidan ở đâu tốt nhất để đảm bảo chất lượng, an toàn rất quan trọng. Bởi lẽ, trong quá trình phẫu thuật có thể gây ra nhiều rủi ro, biến chứng nếu cơ sở y tế không uy tín, tay nghề bác sĩ kém. Việc lựa chọn các cơ sở y tế chất lượng là vô cùng quan trọng. Vậy cắt amidan ở đâu tốt nhất, có bác sĩ giỏi, phương pháp mới? 

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ cắt amidan uy tín, chất lượng

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người bệnh, hiện nay có nhiều cơ sở y tế áp dụng kỹ thuật cắt amidan. Tuy nhiên không phải bệnh viện nào cũng đủ tiêu chuẩn về chất lượng, uy tín để mang lại hiệu quả tối đa.

Do vậy, người bệnh nên chú ý lựa chọn địa chỉ có chất lượng tốt để bảo đảm những nguy cơ xấu có thể xảy ra. Dưới đây là một vài tiêu chí giúp bạn lựa chọn được địa chỉ cắt amidan uy tín, chất lượng

Cơ sở y tế lớn, có bề dày lịch sử

Đây là một trong những cơ sở bạn nên chú ý trước khi lựa chọn có nên cắt amidan ở đó hay không. Thông thường, những có sở y tế có thời gian hoạt động lâu năm, bề dày lịch sử sẽ hội tụ nhiều bác sĩ giỏi có kinh nghiệm.

Hơn nữa, những địa chỉ bệnh viện lớn thường đã quá trình hình thành và phát triển, đặc biệt đã được kiểm chứng qua quá trình phát triển. Bởi vậy độ uy tín và chất lượng dịch vụ hoàn toàn có thể tin tưởng. 

Sau 4 năm chật vật vì viêm amidan hốc mủ đeo bám, chị Hồng đã hoàn toàn chữa khỏi bệnh nhờ NÓI KHÔNG với thuốc tây và kiên trì dùng thảo dược tự nhiên. XEM NGAY kinh nghiệm chữa viêm amidan của chị Hồng!

Có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm

Tiêu chí về bác sĩ giỏi vô cùng quan trọng. Vì, bác sĩ là người trực tiếp thực hiện tiểu phẫu cắt bỏ amidan. Ngoài phương pháp áp dụng thì tay nghề bác sĩ có qua trò quyết định tới sự thành bại của một ca phẫu thuật.

Chính vì lý do đó, khi xác định cắt amidan ở đâu tốt nhất, bạn nên lựa chọn những cơ sở y tế có nhiều bác sĩ tay nghề giỏi, kinh nghiệm chuyên môn cao.

Đội ngũ bác sĩ giỏi là một trong những tiêu chí để lựa chọn đại chỉ cắt amidan tốt nhất
Đội ngũ bác sĩ giỏi là một trong những tiêu chí để lựa chọn đại chỉ cắt amidan tốt nhất

Có nhiều phương pháp mới, kỹ thuật công nghệ cao

Cắt amidan mặc dù chỉ là một tiểu phẫu nhỏ để bóc tách khối amidan. Tuy nhiên không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả tốt nhất. Đặc biệt, sau quá trình phẫu thuật nếu lựa chọn liệu pháp không phù hợp có thể kéo dài cảm giác đau, chảy nhiều máu, nhiễm trùng, thời gian hồi phục lâu,…

Bởi vậy bạn nên chọn những địa chỉ y tế có nhiều phương pháp cắt amidan hiện đại mới để nâng cao hiệu quả, nhanh phục hồi sức khỏe, hạn chế những rủi ro có thể xảy ra. 

Ngoài tiêu chí về bề dày lịch sử, đội ngũ bác sĩ, phương pháp điều trị, các bạn cũng nên chú ý tới một số vấn đề khác như: Chế độ bảo hiểm, dịch vụ, chi phí,… 

Top 10 địa chỉ cắt amidan tốt nhất ở Hà Nội và TPHCM

Dưới đây là tổng hợp của chuyên trang về top 10 địa chỉ cắt amidan tốt nhất hiện nay được nhiều người lựa chọn. Các bạn có thể tham khảo từ đó đưa ra quyết định nên áp dụng phương pháp phẫu thuật cắt amidan ở đâu tốt nhất, phù hợp với mình. 

Khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khoa tai mũi họng tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều người bệnh. Tại đây, hội tụ nhiều bác sĩ giỏi, tay nghề chuyên môn cao có nhiều kinh nghiệm trị bệnh Tai Mũi Họng đặc biệt chứng viêm amidan. Người bệnh sẽ được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu thăm khám từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất. 

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là một trong những địa chỉ cắt amidan uy tín, chất lượng
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là một trong những địa chỉ cắt amidan uy tín, chất lượng

Đặc biệt, Bệnh viện có bề dày lịch sử lâu đời, trong quá trình hình thành và phát triển, cơ sở đã xây dựng được nhiều trang thiết bị, máy móc hiện đại. Trong trường hợp phải áp dụng kỹ thuật cắt bỏ amidan, bác sĩ sẽ tư vấn cho người bệnh về một số phương pháp phù hợp cho từng đối tượng như: cắt amidan bằng máy Coblator, laser…

Trong thời gian vừa qua, Bệnh viện đã phẫu thuật cắt bỏ amidan thanh công cho hàng nghìn người bệnh. Hầu hết các trường hợp đều cảm thấy hài lòng về hiệu quả mang lại cũng như thái độ phục vụ của các y bác sĩ tại đây. 

Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Nếu bạn đang thắc mắc cắt amidan ở đâu tốt nhất Hà Nội thì đừng bỏ qua Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương. Đây là một trong những cơ sở y tế lớn, có bề dày lịch sử lâu năm. Trong quá trình hình thành phát triển không chỉ hội tụ nhiều bác sĩ giỏi mà còn áp dụng nhiều công nghệ hiện đại từ các nước tiên tiến.

Hàng ngày, bệnh viện tiếp nhận hàng nghìn bệnh nhân tới khám bệnh về tai mũi họng đặc biệt là vấn đề viêm amidan. Đặc biệt Bệnh viện áp dụng nhiều trang thiết bị hỗ trợ quá trình thăm khám và điều trị bóc tách amidan như

  • Máy nội soi tai mũi họng.
  • Phương pháp cắt amidan bằng laser.
  • Bóc tách, nạm amidan bằng coblator, plasma, dao điện…

Đặc biệt, quá trình thực hiện, người bệnh có thể được các chuyên gia đầu ngành, nhiều kinh nghiệm và chuyên môn thực hiện phẫu thuật cắt bỏ amidan như:

  • PGS. TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh
  • PGS. TS Nguyễn Thị Hoài An
  • Bác sĩ CKII Nguyễn Tấn Quang
  • Bác sĩ CKII Nguyễn Khắc Hòa…

Khoa Tai mũi họng – Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.

Là một trong những bệnh viện lớn của cả nước, Bạch Mai hội tụ nhiều bác sĩ, chuyên gia đầu ngành. Đặc biệt, khoa tai mũi họng của bệnh viện có cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, tốt nhất. Chính bởi vậy, hầu hết người bệnh thăm khám và chữa trị bệnh tại đây đều rất tin tưởng và đánh giá cao về hiệu quả mang lại. 

Khoa Tai Mũi Họng bệnh viện Bạch Mai được nhiều người tin cậy và lựa chọn khám chữa bệnh
Khoa Tai Mũi Họng bệnh viện Bạch Mai được nhiều người tin cậy và lựa chọn khám chữa bệnh

Với những người bệnh muốn thực hiện phẫu thuật cắt amidan, sẽ được bác sĩ khám và tư vấn tận tình các phương pháp phù hợp cho từng đối tượng. Chi phí chữa trị ở đây cũng rất phù hợp, đặc biệt có thể áp dụng chi trả theo chế độ của bảo hiểm nhà nước ban hành. 

Ngoài ra, khoa có đội ngũ chuyên viên, bác sĩ phẫu thuật gây mê có nhiều kinh nghiệm. Điển hình như PGS. TS Lê Công Định – Trưởng khoa Tai Mũi Họng. Do vậy người bệnh có thể yên tâm và tin tưởng áp dụng các phương pháp cắt amidan tại đây.

Bệnh viện Đại học y Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

Nếu bạn còn thắc mắc không biết cắt amidan ở đâu tốt thì đừng bỏ qua bệnh viện Đại học y Hà Nội. Vì đây cũng là một trong những bệnh viện đầu ngành trong cả được nhận được nhiều đánh giá cao từ người bệnh. 

Bệnh viện Đại học y Hà Nội có nhiều chuyên khoa, trong đó phải kể tới khoa Tai Mũi Họng đã nhận được nhiều thành công từ những ngày đầu thành lập.

Nhờ đội ngũ y bác sĩ giỏi cùng với trang thiết bị hiện đại, đã phẫu thuật thành công cho nhiều người bệnh. Tính tới nay, đã có hàng ngàn người bệnh cảm thấy hài lòng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ tận tình. 

Tại đây, sau quá trình thăm khám, tùy vào tình trạng và yêu cầu của người bệnh, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phẫu thuật cắt amidan phù hợp. Các phương pháp cắt amidan gồm: Bóc tách amidan, sử dụng dao siêu âm Laser, cắt hút, kỹ thuật Coblator,…

Đối với những người bệnh ở khu vực Hồ Chí Minh, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn một số địa chỉ bệnh viện lớn, uy tín, chất lượng như:

Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM

  • Địa chỉ: Số 153 – 155 – 157, Đường Trần Quốc Thảo, Phường 9, Quận 3, TPHCM
Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM là một trong những cơ sở y tế lớn
Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM là một trong những cơ sở y tế lớn

Đây là một trong những lựa chọn đầu tiên của nhiều người bệnh ở khu vực TPHCM cũng như các quận huyện lân cận. Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM với bề dày lịch sử lâu đời không chỉ có đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi mà còn xây dựng được trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến.

Một số phương pháp áp dụng trong phẫu thuật cắt amidan ở Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM như:

  • Phẫu thuật bóc tách khối amidan.
  • Phẫu thuật cắt khối amidan bằng công nghệ Plasma.
  • Phẫu thuật cắt bỏ amidan bằng công nghệ Coblator.

Đặc biệt mọi chi phí điều trị tại đây đều được công khai rõ ràng và người bệnh hoàn toàn có thể được áp dụng quyền chi trả bảo hiện y tế theo quy định của nhà nước. Đối tượng phục vụ của bệnh viện đa dạng áp dụng cho cả người lớn và trẻ em. 

Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM

  • Cơ sở 1: Số 215 – Đường Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM
  • Cơ sở 2: Số 201 – Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 221B – Đường Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM cũng là một trong những giới ý cho câu hỏi cắt amidan ở đâu tốt. Sở dĩ bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM nhận được nhiều sự tin cậy của người bệnh vì trong suốt quá trình hình thành và phát triển, bệnh viện đã phẫu thuật mổ amidan thành công cho hàng nghìn người. Cho tới nay đây vẫn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều người bệnh khu vực TPHCM. 

Ngoài ra, hiện nay để nâng cao hiệu quả điều trị, bệnh viện không ngừng phát triển về mặt đội ngũ bác sĩ và trang thiết bị hiện đại, ứng dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến. Do vậy, khi thực hiện kỹ thuật cắt amidan tại đây, người bệnh có thể yên tâm, không cần lo lắng về những biến chứng nguy hiểm. 

Cắt amidan ở Bệnh viện Chợ Rẫy

  • Địa chỉ: Số 201B, Đường Nguyễn Chí Thanh, P.12, Q.5, TPHCM

Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những cơ sở y tế lớn ở khu vực TPHCM được xây dựng năm 1900. Tên gọi đầu tiên của bệnh viện là Hôpital Municipal de Cho lon.

Hiện nay nhằm phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người bệnh, bệnh viện Chợ Rẫy đã xây dựng và phát triển hơn 40 chuyên khoa. Khoa Tai Mũi Họng là một trong những khoa chủ chốt và nhận được nhiều sự tin cậy của người bệnh. 

Cắt amidan ở đâu tốt nhất thì đó là bệnh viện Chợ Rẫy
Cắt amidan ở đâu tốt nhất thì đó là bệnh viện Chợ Rẫy

Khoa Tai Mũi Họng của bệnh viện Chợ Rẫy có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành không chỉ giàu kinh nghiệm mà còn hết sức tận tình với người bệnh. Các phương pháp điều trị bằng kỹ thuật hiện đại đa dạng từ kỹ thuật truyền thông tới hiện đại như công nghệ laser, Coblator, Plasma,…

Thông thường, chi phí cắt bỏ amidan tại bệnh viện Chợ Rẫy có giá dao động khoảng từ 4 – 6 triệu, đã bao gồm tất cả các phí thăm khám, xét nghiệm, phẫu thuật, thuốc. Ngoài ra, khi lựa chọn cắt amidan tại đây, người bệnh không mất quá nhiều thời gian trong lâu làm thủ tục.

Đối với trường hợp áp dụng phương pháp cắt mổ truyền thống sẽ được hướng dẫn nằm viện vài vài, còn phẫu thuật mổ theo kỹ thuật hiện đó có thể ra về trong ngày. 

Ngoài các bệnh viện công lập ở Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh thì các bệnh viện tư nhân cũng là lựa chọn của nhiều người bệnh. So với cơ sở y tế nhà nước, bệnh viện tư nhân có mức phí đắt hơn nhưng người bệnh không cần mất nhiều thời gian chờ đợi. Ngoài ra có thể chủ động trong thời gian phẫu thuật, kể cả những ngày cuối tuần. 

Bệnh viện đa khoa An Việt

  • Địa chỉ: Số 1E Trường Chinh, Hà Nội

Bệnh viện An Việt là một trong những cơ sở y tế được cấp giấy phép thông hành và được nhiều người lựa chọn. Ngay từ những ngày thành phần, bệnh viện đã tập trung chủ chốt vào chuyên khoa Tai Mũi Họng. Bệnh viện xây dựng nhiều trang thiết bị, máy móc tiên tiến để hỗ trợ quá trình thăm khám và chữa bệnh như: máy nội soi họng medtech, kỹ thuật cắt amidan bằng Coblator, laser…

Ngoài ra, bệnh viện có dịch vụ thăm khám nhanh, giúp người bệnh rút ngắn thời gian làm hồ sơ, không phải chờ lâu, linh động trong việc đặt lịch khám. 

Khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện quốc tế Việt Pháp

  • Địa chỉ: số 1 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện quốc tế Việt Pháp được đánh giá là một trong những bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài sự đầu tư về cơ sở hạ tầng hiện đại, bệnh viện còn xây dựng được nhiều trạng thiết bị máy móc hiện đại, hỗ trợ đắc lực trong quá trình thăm khám và điều trị mang lại hiệu quả tối đa. 

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội là cơ sở y tế tư nhân uy tín, chất lượng
Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội là cơ sở y tế tư nhân uy tín, chất lượng

Đặc biệt, tại đây hội tụ nhiều chuyên gia, bác sĩ giỏi đầu ngành về Tai Mũi Họng, gồm cả bác sĩ trong và ngoài nước như Pháp, Mỹ, Bỉ,.. Không chỉ vậy, các phòng chẩn trị, phẫu thuật cũng được đầu tư rất kỹ lưỡng nhằm mục đích nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh.

Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh

  • Địa chỉ: 781/B1-B3-B5 Lê Hồng Phong nối dài, phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Bệnh viện Vạn Hạnh nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Đây là một trong những cơ sở y tế tư lâu lâu đời tại TPHCM. Khoa Tai Mũi Họng bệnh viện Vạn Hạnh tiếp đón và thăm khám, điều trị cho cả người lớn và trẻ nhỏ. 

Đặc biệt, bệnh viện không ngừng mở rộng quy mô. Hiện nay bệnh viện có khoảng 135 giường bệnh, các trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại tiên tiến đạt tiêu chuẩn. 

Một số trang thiết bị hiện đại hỗ trợ điều trị và cắt bỏ amidan như: 

  • Chẩn đoán qua hình ảnh:  Kỹ thuật nội soi, chụp X.quang, CT-Scan,..
  • Nội soi với máy soi Karl Storz tiêu chuẩn
  • Khí dung họng, mũi
  • Phẫu thuật cắt amidan bằng laser, Plasma, Coblator,…

Đi cùng với nhu cầu thăm khám bệnh, hiện nay có nhiều cơ sở y tế công lập và tư nhân đạt chất lượng chuẩn, uy tín được nhiều người tin cậy. Tổng hợp một số địa chỉ cắt amidan ở đâu tốt nhất trên đây, hy vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn được cơ sở y tế phù hợp với mình. Chúc các bạn sức khỏe!

Tìm hiểu ngay:

5/5 - (5 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *