Bấm huyệt chữa xuất tinh sớm – Mẹo đơn giản hiệu quả

Bấm huyệt chữa xuất tinh sớm là có cách thực hiện đơn giản và mang lại hiệu quả rất khả quan. Nhiều đấng mày râu đã áp dụng và thấy chất lượng đời sống tình dục được cải thiện một cách đáng kể. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng của bấm huyệt trong điều trị xuất tinh sớm và cách thực hiện giúp nhanh chóng mang lại hiệu quả.

Bấm huyệt chữa xuất tinh sớm là mẹo được rất nhiều quý ông áp dụng và mang lại hiệu quả tốt
Bấm huyệt chữa xuất tinh sớm là mẹo được rất nhiều quý ông áp dụng và mang lại hiệu quả tốt

Bấm huyệt chữa xuất tinh sớm có hiệu quả không?

Xuất tinh sớm là bệnh lý nam khoa rất nhiều quý ông gặp phải, đây là tình trạng xuất tinh diễn ra sớm không theo ý muốn của bản thân. Việc xuất tinh sớm như vậy sẽ khiến chất lượng đời sống tình dục suy giảm đáng kể, nam giới cảm thấy tự ti trước bạn tình và dần sợ quan hệ. Tình trạng này diễn ra kéo dài sẽ khiến các cặp đôi phát sinh mẫu thuẫn, rạn nứt tình cảm và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

Bấm huyệt chữa xuất tinh sớm có nguồn gốc từ Đông y. Phương pháp điều trị bệnh này được tiến hành bằng cách dùng lực từ đầu ngón tay tác động lên các huyệt đạo có liên quan đến vấn đề tình dục trên cơ thể nam giới. Bấm huyệt sẽ có tác dụng kích thích tuần hoàn máu bên trong cơ thể, điều hòa lục phủ ngũ tạng, bổ thận tráng dương và cải thiện chức năng sinh lý nam giới. Chuyên gia cho biết, bấm huyệt chữa xuất tinh sớm có rất nhiều ưu điểm, bạn hoàn toàn có thể áp dụng để cải thiện tình trạng bệnh. Cụ thể là:

  • Bấm huyệt giúp đả thông các huyệt đạo trên cơ thể và mang lại hiệu quả bổ thận tráng dương. Điều này sẽ giúp cải thiện sức khỏe sinh lý một cách tự nhiên, đồng thời làm mạnh gân cốt giúp phái mạnh bền bỉ hơn trong cuộc yêu.
  • Cách thực hiện bấm huyệt trị xuất tinh sớm rất đơn giản, thời gian trị liệu cũng khá ngắn và ít tốn kém chi phí. Vì thế có thể áp dụng phương pháp bấm huyệt trị xuất tinh sớm cho nhiều đối tượng khác nhau.
  • Đây là phương pháp cải thiện bệnh không dùng thuốc nên không gây ra các tác dụng phụ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Nếu bạn sử dụng trong thời gian dài sẽ không bị phụ thuộc hay nhờn thuốc, rất thích hợp áp dụng cho những nam giới có cơ địa nhạy cảm không đáp ứng điều trị bằng thuốc.
Dùng lực tác động vào huyệt đạo khi bấm huyệt giúp cải thiện chất lượng đời sống tình dục
Dùng lực tác động vào huyệt đạo khi bấm huyệt giúp cải thiện chất lượng đời sống tình dục

Bên cạnh những ưu điểm mang lại ở trên thì bấm huyệt chữa xuất tinh sớm cũng có tồn tại một số nhược điểm mà người bệnh cần phải lưu ý là:

  • Bấm huyệt chữa xuất tinh sớm cần thực hiện đúng cách, đúng quy trình và đúng vị trí mới mang lại hiệu quả. Tốt nhất, bạn không nên tự ý thực hiện tại nhà mà hãy đến cơ sở y tế uy tín để được chuyên gia thực hiện hoặc hướng dẫn thực hiện.
  • Bấm huyệt chữa bệnh sai cách không những không mang lại hiệu quả trị bệnh mà còn có thể phát sinh nhiều rủi ro như cứng cơ, nghẽn mạch máu, bong gân,…
  • Bấm huyệt chỉ có khả năng hãm xuất tinh tức thời chứ không thể khắc phục được nguyên nhân gây bệnh. Vì thế bạn chỉ có thể thực hiện như một phương pháp bổ trợ và không nên quá phụ thuộc.

Hướng dẫn trị xuất tinh sớm bằng cách bấm huyệt

Chuyên gia cho biết, trong Y học cổ truyền có đến 3 cách chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp bấm huyệt, ở mỗi cách bạn sẽ thực hiện tác động lực vào mỗi huyệt khác nhau. Để đảm bảo an toàn thì bạn cần phải thực hiện đúng cách và đúng quy trình. Dưới đây là hướng dẫn thực hiện bạn có thể tham khảo:

Đây là bài thuốc rượu ngâm được phát triển từ bài thuốc gốc của mọi bài thuốc Minh Mạng Thang tăng cường sức khỏe sinh lý. Hội tụ những thảo dược giúp quý ông tìm lại bản lĩnh chốn phòng the. XEM NGAY TẠI ĐÂY

1. Thực hiện day bấm huyệt nội quan

Day bấm huyệt nội quan có công dụng ổn định tâm lý, làm giảm bớt sự nhạy cảm của dương vật và mang lại hiệu quả kéo dài thời gian xuất tinh. Dưới đây là hướng dẫn thực hiện day bấm huyệt nội quan chữa xuất tinh sớm bạn có thể tham khảo:

+ Xác định vị trí huyệt:

  • Để ngửa tay lên trời, nắm bàn tay lại và gập cổ tay vào bên trong người và để làm nổi rõ phần gân.
  • Huyệt nội quan nằm ở chính giữa hai gân cơ của gan bàn tay lớn và bé, cách chỉ tay từ 1 – 1.5 đốt ngón tay.
Cách xác định vị trí huyệt nội quan để tiến hành bấm huyệt chữa xuất tinh sớm
Cách xác định vị trí huyệt nội quan để tiến hành bấm huyệt chữa xuất tinh sớm

+ Cách thực hiện bấm huyệt

Cách 1: Thực hiện mỗi ngày

  • Sau khi xác định được huyệt nội quan thì dùng đầu ngón tay cái day bấm vào từng huyệt với một lực vừa đủ để tạo ra cảm giác tê và căng tức sau khi bấm.
  • Nên thực hiện bấm huyệt kéo dài 2 phút ở mỗi bên, áp dụng cách này đều đặn 2 lần/ngày vào mỗi buổi sáng và tối

Cách 2: Thực hiện khi đang giao hợp

  • Khi bước vào cuộc yêu cả hai tiến hành giao hợp như bình thường, nhưng đến khi gần xuất tinh thì người vợ dùng hai ngón tay cái đặt vào huyệt nội quan trên tay chồng và ấn vào với một lực mạnh vừa phải để kìm hãm việc xuất tinh.
  • Trong quá trình thực hiện cả hai phải có sự phối hợp ăn ý và nhịp nhàng để tránh gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu. Áp dụng cách này vào mỗi khi quan hệ sẽ giúp chất lượng cuộc yêu tăng dần theo thời gian.

2. Bấm huyệt hội âm chữa xuất tinh sớm

Một huyệt cũng có công dụng tương tự huyệt nội quan đó là huyệt hội âm. Vị trí huyệt là nơi hội tụ của 3 mạch nhâm, xung và dốc. Dùng lực tác động vào huyệt này sẽ giúp điều kinh và cường thận, giúp cải thiện các bệnh lý về sinh dục.

+ Xác định vị trí huyệt

  • Huyệt này nằm ở vùng đáy chậu, vị trí của huyệt là trung điểm của đường nối từ bìu đến hậu môn
Bấm huyệt nội âm cũng có khả năng kìm chế việc xuất tinh khi quan hệ
Bấm huyệt nội âm cũng có khả năng kiềm chế việc xuất tinh khi quan hệ

+ Cách thực hiện bấm huyệt:

  • Cách 1: Khi đang tiến hành quan hệ, chồng hãy nhờ vợ dùng ngón tay trỏ hoặc ngón giữa để tác động vào huyệt, cần phải dùng một lực vừa đủ mạnh mới dập được cảm giác hưng phấn và cân bằng thần kinh.
  • Cách 2: Vợ dùng tay nắm lấy bìu, thực hiện kéo cả bao tinh hoàn và cả tinh hoàn xuống, lặp lại động tác này khoảng 10 lần. Trong lúc đó, chồng hãy dùng lực ở ngón tay tác động vào huyệt hội âm tương tự như cách trên. Khi có cảm giác muốn xuất tinh thì co hậu môn lại, giữ nguyên như vậy càng lâu càng tốt.

 3. Day bấm kết hợp nhiều huyệt khác nhau

Trên cơ thể nam giới cũng có rất nhiều huyệt đạo khác có tác động đến khả năng sinh lý. Để nâng cao hiệu quả mang lại, trong quá trình giao hợp nam giới có thể nhờ vợ thực hiện đay bấm kết hợp một số huyệt đạo sau đây:

  • Huyệt Khí Hải: Nằm dưới rốn và cách rốn khoảng 1.5 tấc
  • Huyệt Quan Nguyên: Nằm dưới rốn và cách rốn khoảng 3 tấc
  • Huyệt Khúc Cốt: Huyệt này nằm trên đường nối từ rốn đến xương mu, chia đường này thành 5 phần bằng nhau thì huyệt này nằm ở điểm nối 1.5/5 trên với 3.5/5 dưới.
  • Huyệt Tam Âm Giao: Nằm bên trong mắt cá chân và hướng lên trên cách mắt cá chân khoảng 3 tấc.
Nam giới có thể nhờ bạn tình kết hợp bấm huyệt khi đang quan hệ tình dục để cải thiện tình trạng bệnh
Nam giới có thể nhờ bạn tình bấm huyệt khi đang quan hệ tình dục để cải thiện tình trạng bệnh

Thực hiện day bấm các huyệt trên khoảng 3 phút thì tiếp tục day bấm vào huyệt thận du và mệnh môn, mỗi huyệt chừng 2 phút:

  • Huyệt Thận Du: Nằm trên đường nối giữa hai điểm cao nhất của cánh xương chậu và đi qua đốt sống thắt lưng 4. Vị trí của huyệt này được xác định là nằm trên mỏm gai đốt sống 2 đo ngang qua hai bên cột sống khoảng 1.5 thốn.
  • Huyệt Mệnh Môn: Nằm ngay chỗ lõm bên dưới mỏm gai đốt sống thắt lưng 2.

Khi vợ đang dùng lực tác động lên huyệt thì bạn nên co hậu môn lại, giữ yên từ 2 -3 phút để cảm giác cao trào qua đi

Lưu ý khi thực hiện bấm huyệt chữa xuất tinh sớm

Huyệt đạo có vai trò đặc biệt quan trọng đối với cơ thể con người, việc tác động sai huyệt có thể gây tổn thương đến cơ thể và ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài. Để đảm bảo an toàn thì tốt nhất bạn nên đến những cơ sở y tế uy tín để được chuyên gia có kinh nghiệm thực hiện. Bên cạnh việc thực hiện bấm huyệt chữa xuất tinh sớm, các đấng mày râu cũng nên kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý giúp nâng cao hiệu quả mang lại. Cụ thể là:

  • Loại bỏ các thói quen xấu ảnh hưởng tiêu cực đến tâm trạng khiến bệnh trở nên tồi tệ hơn. Ngủ đúng giờ và đủ giấc giúp cơ thể có đủ thời gian phục hồi, luôn giữ cho tâm trạng ổn định, cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, có các biện pháp giải tỏa căng thẳng sau giờ làm việc.
  • Chế độ dinh dưỡng của người bệnh cần đáp ứng đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể. Tuyệt đối không được ăn kiêng khiến cơ thể bị thiếu hụt dinh dưỡng và ảnh hưởng đến khả năng sinh lý. Một số loại thực phẩm tốt cho sức khỏe sinh lý nam là thịt bò, cật lợn, giá đỗ, hành tây, hải sản,…
Bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày các loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe sinh lý nam
Bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày các loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe sinh lý nam
  • Nói không với các loại thực phẩm làm suy giảm chức năng sinh lý nam như rượu bia, thuốc lá, đồ uống có gas, thực phẩm nhiều đường, đồ uống lạnh,… Thói quen sử dụng các loại thực phẩm này còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, làm gia tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh lý nguy hiểm khác.
  • Chú ý bổ sung cho cơ thể từ 2 – 2.5 lít nước mỗi ngày giúp quá trình đào thải độc tố và thanh lọc cơ thể diễn ra tốt hơn. Đồng thời, việc uống nhiều nước còn giúp tăng lưu lượng máu đến dương vật, giúp cải thiện độ cương cứng của cậu nhỏ và nâng cao chất lượng cuộc yêu.
  • Dành thời gian tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày, chú ý chỉ nên tập luyện với cường độ vừa phải. Nên ưu tiên các bài tập có tác động tích cực đến sức khỏe sinh lý nam như tập kegel, tập yoga, chạy bộ, tập tạ,…
  • Cần điều chỉnh lại đời sống tình dục lại sao cho hợp lý, không nên quan hệ tình dục ngay sau khi tập thể dục thể thao. Tuyệt đối loại bỏ thói quen thủ dâm vì đây là tác nhân khiến cho tình trạng bệnh trở nên ngày càng tồi tệ hơn.
  • Bấm huyệt chữa xuất tinh sớm chỉ có khả năng hỗ trợ cải thiện và hiệu quả mang lại còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Hãy chủ động thăm khám và điều trị chuyên khoa nếu sau thời gian dài áp dụng không mang lại hiệu quả hoặc bệnh có tiến triển nặng hơn.

Trên đây là hướng dẫn cách bấm huyệt chữa xuất tinh sớm các đấng mày râu có thể tham khảo và áp dụng tại nhà giúp cải thiện chức năng sinh lý. Tuy nhiên, cách này chỉ thích hợp áp dụng đối với những trường hợp nhẹ với hiệu quả tức thời, nếu bị xuất tinh sớm với mức độ nặng hoặc do bệnh lý thì tốt nhất bạn nên tìm đến phương pháp điều trị khác tích cực hơn.

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (2 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *