Bài thuốc chữa bệnh trĩ của người H’mông – Giúp búi trĩ co teo hoàn toàn

Bài thuốc chữa bệnh trĩ bí truyền của người H’mông chính là bí quyết giúp bào chế thành công giải pháp làm co teo búi trĩ hoàn toàn sau 3 tháng. Hàng ngàn người đã áp dụng và sớm thoát khỏi những ám ảnh đau đớn dai dẳng do bệnh trĩ gây nên.  

Sau nhiều năm nghiên cứu, công thức bí truyền này đã được tối ưu và hiện đại hóa thành bài thuốc Đông y thế hệ mới, phù hợp cho mọi đối tượng bệnh nhân bị trĩ.

Dưới đây là những thông tin chi tiết về bài thuốc, được tổng hợp dựa trên chia sẻ của Ths.Bs Tuyết Lan (Trưởng khoa khám bệnh, bệnh viện YHCT Trung Ương) và đội ngũ chuyên gia đã có công khai phá, phát triển bí quyết.

Chân dung Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan
Chân dung Ths.Bs Tuyết Lan – Đại diện đội ngũ thầy thuốc nghiên cứu và phát triển bài thuốc chữa bệnh trĩ của người H’mông

Bí ẩn nguồn gốc bài thuốc chữa bệnh trĩ của người H’Mông

Từ xa xưa, khi y học chưa phát triển, để cứu bản thân khỏi bệnh tật và duy trì sự sống, người dân tộc H’mông buộc phải tự tìm kiếm những vị thảo dược, làm thành đơn thuốc chữa cho mình. Cũng nhờ đó, kho tàng y học dân tộc của họ còn lưu giữ rất nhiều đơn thuốc và cách chữa bệnh hiệu nghiệm. Trong đó nổi bật nhất là công thức chữa bệnh trĩ bí truyền.

Theo câu chuyện dân gian kể lại, để có công thức này, người H’mông đã nhận được sự mách bảo, trợ giúp của yếu tố thần linh.

Khi cả làng gặp phải căn bệnh lạ khiến tiêu hóa khó khăn, đau đớn, chảy máu vùng hậu môn, buốt nhức đứng ngồi không yên. Đúng lúc bất lực nhất, một thầy lang già trong làng đã gặp giấc mơ kỳ lạ, dẫn ông đi theo tiếng vọng của núi rừng, tìm đến nơi có những cây thuốc đặc biệt. Sau khi tỉnh giấc, ông đi tìm và may mắn tìm thấy đúng “thần dược” được “mách nước” trong giấc mơ.

Dựa vào kinh nghiệm nghiên cứu thảo dược, ông đã phối hợp chúng với nhiều loại dược liệu khác thành bài thuốc tổng hợp và giúp chữa khỏi cho tất cả mọi người.

Giấc mơ kỳ lạ về bài thuốc “thần kỳ” đã cứu sống cả buôn làng người H’mông
Giấc mơ kỳ lạ về bài thuốc “thần kỳ” đã cứu sống cả buôn làng người H’mông

Từ đó công thức này được lưu truyền và trở thành bí quyết đặc biệt giúp người dân chấm dứt căn bệnh hậu môn do nóng trong, huyết ứ gây ra. Khoa học về sau gọi đó là BỆNH TRĨ.

Những người dưới xuôi bị đau khi biết đến tiếng tăm của vị lang y này và hiệu quả “kỳ diệu” của bài thuốc kia đã không ngần ngại lên xin giúp đỡ để khỏi bệnh.

“Tiếng lành đồn xa”, giải pháp bí truyền của người dân tộc H’mông ngày càng nổi tiếng. Mặc dù sự phát triển của Y học hiện đại về sau được nâng cao nhưng sự tin tưởng người bệnh dành cho hiệu quả bài thuốc là không hề thuyên giảm.

Xem thêm: Bí ẩn cội nguồn bài thuốc chữa khỏi bệnh trĩ của người H’Mông

Cơ chế tác động làm co teo búi trĩ hoàn toàn trong 3 tháng

Sau khi nghiên cứu kỹ bệnh tình và các vị thuốc tìm được, vị thầy lang già nhận định rằng tất cả người bệnh bị mắc chứng bệnh này đều có biểu hiện nóng trong, táo bón, khó tiêu và sưng viêm tại vùng hậu môn. Máu huyết ứ trệ gây đau.

Về sau Y học hiện đại cũng công nhận điều đó. Phần sưng lên do khí huyết ứ trệ được các chuyên gia gọi là búi trĩ, muốn khỏi bệnh này thì phải làm búi trĩ co teo hoàn toàn.

Hiểu nguyên lý gây bệnh, vị thầy lang đã phối hợp giữa hai nhóm thuốc:

  • Nhóm thuốc hoạt huyết: Bao gồm những thảo dược có tính nóng, có thể tiêu viêm, lưu thông khí huyết ứ trệ để chỗ ứ đọng không còn sưng đau, phần bị lòi ra ngoài sẽ teo dần đi
  • Nhóm thuốc thanh nhiệt: Có tính mát, giúp giải độc cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa và đào thải tốt hơn. Từ đó giảm táo bón, giảm áp lực lên thành hậu môn.
Thành phần chính trong bài thuốc chữa bệnh trĩ của người H'mông
Thành phần chính trong bài thuốc chữa bệnh trĩ của người H’mông

Hai nhóm được chia đều liều lượng, cắt thành 2 bài thuốc nhỏ, kết hợp cùng sử dụng trong 1 lần điều trị, tác động xử lý bệnh từ trong ra ngoài.

Bài thuốc uống chữa trĩ của người H’mông

Thành phần: Nghệ, tam thất, địa du, đương quy, thục địa, thăng ma, sài hồ và một số thảo dược đặc biệt ở vùng núi Tây Bắc.

Công dụng: Cầm máu, giảm đau, chống viêm, thanh nhiệt, giải độc, sát trùng, hoạt huyết, hoạt trường, điều huyết, thông kinh. Giúp bảo vệ đường tiêu hóa; nhuận tràng thông đại tiện, chống táo bón.

Thuốc uống chủ trị loại bỏ căn nguyên chính là tình trạng khí huyết không lưu thông. Khi tác động bằng đường uống, thuốc sẽ điều trị trực tiếp từ bên trong, thẩm thấu sâu hơn để đi đến tăng sức bền của thành tĩnh mạch, tăng cường sức khỏe tĩnh mạch và. Đồng thời bồi dưỡng cơ thể, phục hồi chức năng phủ tạng. Từ đó nâng cao đề kháng tổng thể để phòng bệnh tái phát về sau.

Bài thuốc ngâm chữa trĩ của người H’mông

Thành phần: Hòe hoa, Hoàng liên, Bồ công anh, Ngư tinh thảo, hoàng đằng, hổ trượng, khổ sâm, đại hoàng, xà sàng tử, đào nhân…

Công dụng: Đào thải cặn bã, thúc đẩy lưu thông khí huyết, giúp máu không bị ứ trệ ở hậu môn, cải thiện vòng tuần hoàn đưa máu đến nuôi dưỡng các mô, cơ tĩnh mạch giúp tĩnh mạch bền chặt và làm tăng tính đàn hồi của thành mạch. Từ đó giúp búi trĩ co dần lên, đồng thời làm tiêu viêm, giảm đau, cầm máu.

Thuốc ngâm tác động trực tiếp tại vị trí búi trĩ nên có khả năng làm mềm, giảm sưng, kết hợp với thuốc uống vừa giúp giảm đau, ngăn chặn triệu chứng khó chịu, vừa tác động phục hồi toàn diện hơn.

Nguyên lý điều trị bệnh trĩ áp dụng trong bài thuốc chữa bệnh trĩ của người H'mông
Nguyên lý điều trị bệnh trĩ áp dụng trong bài thuốc chữa bệnh trĩ của người H’mông

Với việc sử dụng cả 2 thuốc kết hợp, hiệu quả đem đến cao hơn rất nhiều. Người bệnh dùng đều kết hợp kiêng khem đồ cay nóng sẽ khỏi bệnh sau 3 tháng. Búi trĩ cũng biến mất hoàn toàn, sức khỏe phục hồi toàn diện hơn.

Hai bài thuốc cứ thế được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác trong tộc người H’mông.

Nếu đang gặp vấn đề về bệnh trĩ, liên hệ ngay với chuyên gia để được tư vấn và giải đáp MIỄN PHÍ

Trung tâm Thuốc dân tộc – Kế thừa và phát triển thành công bài thuốc chữa bệnh trĩ của người H’Mông

Từ câu chuyện nghe được về bài thuốc chữa bệnh trĩ của người H’mông, BS Tuyết Lan đã cùng các chuyên gia, thầy thuốc khác tại Trung tâm lặn lội lên tận miền sơn cước Tây Bắc để tìm hiểu và xin công thức.

May mắn khi sự chân thành của đội ngũ BS đã thuyết phục được người dân làng H’mông chia sẻ 1 phần bí quyết và chỉ dẫn cho cách tìm dược liệu. Từ những điều đó, sau nhiều lần gia giảm, bào chế và thử nghiệm, bài thuốc chữa bệnh trĩ thế hệ mới đã ra đời với nhiều ưu điểm vượt trội.

Từ bài thuốc chữa bệnh trĩ của người H'mông cũ phát triển thành bài thuốc hiện đại hiệu nghiệm
Từ bài thuốc chữa bệnh trĩ của người H’mông cũ phát triển thành bài thuốc hiện đại

Bài thuốc mới được gọi với cái tên mới là Thăng trĩ Dưỡng huyết thang. Trong đó:

  • Thăng trĩ: Là thăng đề, làm co búi trĩ lên trên, giảm độ sa giáng của búi trĩ, không để búi trĩ phát triển thêm
  • Dưỡng huyết: Bồi bổ, lưu thông khí huyết để giảm chèn ép ứ tắc. Từ đó giảm đau, giúp người bệnh dễ chịu hơn.

Về cơ bản, Thăng trĩ Dưỡng huyết thang vẫn giữ nguyên công thức của 2 bài thuốc cũ, chỉ gia giảm thêm 1 số dược liệu quý, có tác dụng đặc trị tốt. Nhưng điểm nổi bật hơn hẳn của bài thuốc thế hệ mới này nằm ở chỗ liệu trình sử dụng có kèm theo bài thuốc bôi hiệu nghiệm.

  • Thành phần: Hoàng kỳ, hoàng bá, thầu dầu tía, phèn phi…
  • Công dụng: Sát khuẩn, tiêu viêm sưng, làm mềm và co búi trĩ
Liệu trình điều trị bệnh trĩ bằng Thăng trĩ Dưỡng huyết thang tại Thuốc dân tộc
Liệu trình điều trị bệnh trĩ bằng Thăng trĩ Dưỡng huyết thang tại Thuốc dân tộc

Chia sẻ về bài thuốc thứ 3 này, Ths.Bs Tuyết Lan cho biết:

“Với khoa học công nghệ phát triển như hiện nay, chúng tôi đã cô đặc dược liệu dưới dạng kem bôi, dùng kết hợp thuốc uống + thuốc ngâm để bổ trợ tác dụng, đem đến hiệu quả tối ưu hơn. Thuốc bôi tác động trực tiếp tại búi trĩ nên thảo dược dễ dàng thẩm thấu và tác dụng sâu. Nhờ đó búi trĩ nhanh chóng được làm mềm và co nhanh hơn”.

Nhờ sự kết hợp của thuốc bôi, thời gian khỏi bệnh trĩ đã được cải thiện và rút ngắn từ 3 – 4 tháng xuống chỉ còn từ 2 – 3 tháng. Điều này vừa giúp rút ngắn thời gian điều trị, vừa giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh.

Đặc biệt liệu trình bôi + ngâm của bài thuốc rất an toàn và thích hợp dùng cho trường hợp của mẹ bầu, mẹ sau sinh bị trĩ.

Xem thêm: Hành Trình Chữa Khỏi Bệnh TRĨ Sau Sinh Bằng Phương Pháp Đông Y Tại Thuốc Dân Tộc của chị Lan

Giải pháp đã được đưa vào ứng dụng thực tế từ 10 năm nay, nhận về nhiều kết quả và phản hồi rất tốt:

  • Chữa khỏi cho hơn 88,4% bệnh nhân trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp khác nhau.
  • 100% bệnh nhân khẳng định sự an toàn, lành tính, bài thuốc không tác dụng phụ, sức khỏe phục hồi tốt hơn sau khi dùng thuốc.
  • Nhiều báo chí truyền hình giới thiệu, đặc biệt là VTC2 Góc nhìn người tiêu dùng. Bài thuốc được đông đảo giới chuyên môn và người bệnh đánh giá là “phương pháp mới điều trị bệnh trĩ”.
  • Là giải pháp được đông đảo bệnh nhân lựa chọn, bao gồm không ít trường hợp bệnh mãn tính lâu năm, từng điều trị nhiều bằng Tây y không khỏi. Trong đó có cả sự tin tưởng đến từ những trường hợp đặc biệt của giới Nghệ sĩ như NS Bình Xuyên.
Nghệ sĩ Bình Xuyên hài lòng về kết quả điều trị bệnh trĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc
Nghệ sĩ Bình Xuyên hài lòng về kết quả điều trị bệnh trĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Tham khảo: Hành trình Nghệ sĩ Bình Xuyên chữa khỏi bệnh trĩ tại Thuốc dân tộc sau 3 tháng

Bài thuốc chữa bệnh trĩ của người H’mông hay chính là Thăng trĩ Dưỡng huyết thang đã ngày càng khẳng định được chất lượng và hiệu quả khi trở thành cứu cánh giúp hàng ngàn người thoát khỏi nỗi ám ảnh đau đớn bệnh tật dai dẳng.

Mỗi liệu trình là một sự kết hợp khác nhau tùy theo tình trạng bệnh và cơ địa, để có hiệu quả tốt nhất, hãy tìm đến Trung tâm để được thăm khám, hướng dẫn cụ thể hơn.

Đặt lịch khám ngay tại đây – Trở thành người tiếp theo thoát khỏi căn bệnh trĩ

Điểm khác biệt làm nên thương hiệu bài thuốc uy tín nhiều năm

Bên cạnh hiệu quả thực tiễn đã được chứng minh bằng những câu chuyện thực tế, Thăng trĩ Dưỡng huyết thang còn cho thấy nhiều ưu điểm khác biệt, hơn hẳn so với Đông y truyền thống và nhiều bài thuốc Tây y hiện hành.

  • Được bào chế dưới dạng sắc sẵn, phù hợp với nhu cầu thuận tiện của người sử dụng.
  • Bài thuốc này không chỉ điều trị hiệu quả các trường hợp bệnh trĩ. Mà nó còn chứa nhiều thành phần tốt cho sức khỏe người bệnh.
  • Dược liệu sạch, nguồn gốc rõ ràng, luôn đảm bảo chất lượng gần như tuyệt đối.
  • Phương pháp xử lý bảo tồn cấu trúc hậu môn, không gây đau đớn chảy máu, không biến chứng phát sinh. Búi trĩ co teo ít có khả năng tái lại.
  • Quá trình sử dụng luôn có sự theo dõi và hướng dẫn tận tình từ đội ngũ chuyên gia đầu ngành.
Báo chí đưa tin về bài thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang
Báo chí đưa tin về bài thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang

Hiện nay, Thuốc dân tộc đang là địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh trĩ được lựa chọn và tìm đến nhiều nhất. Người bệnh hoàn toàn có thể an tân với trình độ chuyên môn và y đức của các bác sĩ tại đây.

Nếu chưa tìm được cách để loại bỏ búi trĩ và thoát khỏi căn bệnh này, bạn đọc có thể tham khảo thêm bài thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang. Tin rằng giải pháp tối ưu từ bài thuốc chữa bệnh trĩ của người H’mông “thần kỳ” này có thể giúp bạn nhanh chóng chấm dứt nỗi đau.

Thông tin liên hệ Thuốc dân tộc

Xem thêm: Phóng sự VTC2 giới thiệu giải pháp điều trị bệnh trĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Trên đây là toàn bộ thông tin về bài thuốc chữa bệnh trĩ của người H’mông và giải pháp hiện đại Thăng trĩ Dưỡng huyết thang. Chúc bạn sớm có lựa chọn thích hợp để điều trị khỏi bệnh.

5/5 - (1 bình chọn)

Điều trị bệnh trĩ bằng Thăng trĩ Dưỡng huyết thang
Bài thuốc Đông y Thăng trĩ Dưỡng huyết thang tại Trung tâm Thuốc dân tộc có cơ chế tích hợp "4 trong 1" và "tác động kép" đặc biệt. Nhờ vậy giúp loại bỏ triệt để các chứng đau, làm co teo búi trĩ hoàn toàn mà người bệnh không cần phẫu thuật.

Bình luận (68)

  1. Kiều Đức says: Trả lời

    Em được bác sỹ kết luận là trĩ ngoại, có chỉ định cắt trĩ nhưng em không muốn làm phẫu thuật liệu giờ dùng bài thuốc này có hiệu quả không ạ? Em sợ phải mổ lắm huhu

    1. Đạo Lê says: Trả lời

      Trĩ ngoại nó lòi ra ngoài khó chịu lắm, đi khám rồi sao bạn không làm theo bác sĩ đi mổ cắt luôn cho khỏi chứ để thế bất tiện lắm.

    2. Hưng 95 says: Trả lời

      Trĩ ngoại thì đúng là khó chịu thật, nhưng em nghe nói bị trĩ kể cả mổ xong vẫn có khả năng bị lại mà, chẳng lẽ cứ bị là lại mổ à? nghĩ đến dao kéo thấy sợ lắm.

    3. says: Trả lời

      Bạn Kiều Đức thử dùng lá diếp cá xay uống hàng ngày xem có khỏi không, mình thấy nhiều người bảo là diếp cá điều trị được bệnh trĩ đó.

    4. Nguyễn Thuỷ says: Trả lời

      Thực ra mấy phương pháp dân gian chỉ làm dịu cảm giác lúc đó thôi chứ nếu trĩ lâu năm hoặc bị nặng hơn thì không ăn thua. Như chị dùng mấy bài thuốc dân gian các cụ mách cho, sau để lâu tình trạng đau nặng hơn hậu môn sưng nề đỏ hẳn lên đau rát, đi phân nhầy có máu mà đi lại rất khó khăn kèm theo có lúc rất ngứa, sau thấy búi trĩ lòi cả ra ngoài và có dấu hiệu sưng đau hơn trước rất nhiều. Chị không dùng nữa và chuyển qua dùng thuốc đông y 3 tháng thì trĩ đã bay biến đi đầu rồi.Không thấy lòi ra nữa và đi vệ sinh dễ dàng hơn rất nhiều.Thực sự may mắn khi gặp được đúng thuốc.

    5. Kiều Đức says: Trả lời

      Bài thuốc chị Thuỷ đang dùng là bài thuốc gì vạy ạ? cho em xin thông tin bài thuốc với

    6. Nguyễn Thuỷ says: Trả lời

      Thuốc chị dùng là bài thuốc Thăng trĩ dưỡng huyết thang của trung tâm thuốc dân tộc này đây em ạ, chị tìm hiểu được biết bài thuốc này được các bác sĩ của trung tâm nghiên cứu và phát triển dựa theo bài thuốc chữa bệnh trĩ của người H’mong đấy. Thuốc này nổi tiếng lắm nên lúc chị tìm hiểu thấy nhiều người chữa lắm rồi

    7. Kiều Đức says: Trả lời

      Dùng thuốc naỳ trong bao lâu thế, có ảnh tác dụng phụ gì không chị? Bị trĩ ngoại như em vẫn dùng thuốc này được chứ chị

    8. Nguyễn Thuỷ says: Trả lời

      Trĩ ngoại dùng được em, chị cũng là bị trĩ ngoại mà nên mới mách em dùng thử thuốc này. Chị điều trị đợt đó là dùng thuốc 3 tháng em ạ, nhưng cũng tuỳ tình trạng bệnh của mỗi người bác sĩ sẽ kê đơn nữa, có người nhẹ thì nhanh hơn mà người nặng thì phải lâu hơn. Thuốc đông y nhưng dễ sử dụng lắm không có tác dụng phụ gì đâu em, em muốn tìm hiểu thêm về bài thuốc thì vào đây tìm hiểu thêm nhé https://www.thuocdantoc.org/thang-tri-duong-huyet-thang-chua-benh-tri-tan-goc-bang-y-hoc-co-truyen.html

    9. Anh Vũ says: Trả lời

      Thuốc này có đắt lắm không bạn Thuỷ ơi?, Mình cũng bị trĩ tốn bao nhiều tiền rồi mà mãi không khỏi được bệnh này khổ quá à?

    10. Nguyễn Thuỷ says: Trả lời

      Như mình dùng là hết khoảng hơn 2 triệu 1 tháng bạn Anh Vũ ạ.Nói chung cứ thuốc tốt chữa khỏi bệnh là ok rồi., đắt hơn nữa mà khỏi bệnh cũng sẽ cố mà theo chứ bệnh tật mãi khổ lắm

  2. Kiều Đức says: Trả lời

    Chị thuỷ ơi, bài thuốc chị dùng là thuốc gì vậy chị?

  3. Kiều ĐứcNguyễn Thị Quyên says: Trả lời

    Cho cô hỏi con dâu cô đang mang thai thì dùng thuốc này tđược không nhỉ? Trên đây ai mang thai hay có người thân như thế dùng thăng trĩ dưỡng huyết thang khỏi rồi mách giúp cô.

    1. Thuý An says: Trả lời

      Đang mang thai không nên tự ý dùng thuốc cô ạ, theo cháu thì cô nên bảo em đi khám xem thế nào rồi hãy dùng thuốc ạ.

    2. Hải Anh says: Trả lời

      Con dâu cô thật có phước ấy, được mẹ chồng tâm lý quan tâm như thế, nhà cô còn anh nào chưa có vợ không ạ? :))

    3. Vân Pro says: Trả lời

      Các bạn đang bầu bì uống sắt dễ bị táo bón dẫn đến bị trĩ, cô bảo bạn ấy thay đổi chế độ ăn, ăn nhiều rau xanh với lại có uống sắt thì đổi loại khác xem có đỡ hơn không cô ạ. Trước lúc cháu bầu cũng bị táo bón nhưng may chưa bị trĩ 🙂

    4. Trung Sự says: Trả lời

      Phụ nữ mang thai dùng được thuốc này cô nhé. Vợ cháu đợt bầu 6 tháng cũng bị trĩ cháu đưa đến trung tâm thuốc dân tộc khám. Bác sĩ Tuyết Lan kê cho 2 loại thuốc bôi với ngâm rửa thế mà về dùng vợ cháu khỏi đấy cô ạ. Cô Quyên thử đưa em đến trung tâm khám xem sao.

  4. Mình Khang says: Trả lời

    Em đã từng điều trị trĩ tại trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc.Em dùng cả thuốc uống và ngâm được gần 2 tháng cũng thấy búi trĩ mềm và nhỏ hơn trước. Đi vệ sinh cũng dễ hơn, chảy máu thì hết sau 3, 4 ngày dùng thuốc luôn rồi. Giờ chỉ cho tiêu hết búi trĩ là khỏi nhưng còn những 2 tháng nữa. Nói chung là hơi mất thời gian 1 chút nhưng cảm thấy yên tâm không lo lắng về biến chứng sau này. Dùng đông y hơi lâu nên phải kiên trì mới có hiệu quả mọi người ạ.

    1. Bùi Nguyệt says: Trả lời

      Bạn khám ở bác sĩ nào với địa chỉ nào vậy.Thuốc này mua ở quầy thuốc có không bạn, tôi bị trĩ nội độ 2, đi ngoài ra nhiều máu tươi, dùng thuốc nhưng không đỡ uống thuốc tây nhiều thì dạ dày của tôi lại đau.

    2. Mình Khang says: Trả lời

      Em đi khám và lấy thuốc ở 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – (024) 7109 6699 | 0988 294 232, khám bác sĩ Nhung chị nhé, thuốc do trung tâm nghiên cứu và điều chế nên các quầy thuốc ngoài không có đâu chị, chị phải mua tận nơi cơ.Uống thuốc tây lâu ngày không những ảnh hưởng đến dạ dày mà gan thận cũng gặp vấn đề đấy. Em dùng thuốc tây nhiều lắm rồi sợ, nên mới chuyển sang đông y.Bác sĩ kê cho dùng Thăng trĩ dưỡng huyết thang vừa uống vừa ngâm chịu khó dùng đều đặn thì nhanh khỏi.

    3. Bùi Nguyệt says: Trả lời

      Ôi vậy mình lại đang sống ở Sài Gòn thì khám bác sĩ nào được đây?

    4. Trung Hải says: Trả lời

      Trong cơ sở Hồ Chí Minh có bác sĩ Phương Mai chữa bệnh này có tiếng đấy bạn, bạn trước làm ở viện giao thông vận tải, xong giờ chuyển qua công tác ở bên này. Trong này về đông y chữa bệnh y thì nhiều người biết về bác sĩ Mai lắm. Mình cũng là được người quen giới thiệu cho bác sĩ Mai rồi liên hệ hẹn lịch với bác sĩ đến khám đấy

  5. Lệ Giang says: Trả lời

    Tôi bị trĩ nội độ 3, bị 3 năm nay rồi, đã đi khám và dùng khá nhiều loại thuốc rồi mà không đỡ giờ tôi muốn dùng thuốc đông y để điều trị liệu có được không? Xin cảm ơn ạ.

    1. Trà My says: Trả lời

      Mẹ tôi cũng bị trĩ uống nhiều thuốc tây và đã phẫu thuật trĩ 1 lần nhưng cuối cùng vẫn không khỏi, phẫu thuật xong vài tháng sau lại đau hậu môn với búi trĩ mới lại sa ra. Bây giờ cũng đang bảo chuyển sang dùng thuốc đông y xem thế nào mà chưa biết nên dùng thuốc ở đâu.

    2. Hiền Nguyễn says: Trả lời

      Mình cũng đang bị trĩ nội độ 3 mỗi lần đi cầu thì máu nhỏ thành giọt ghê lắm ,mà vùng hậu môn còn có nhiều dịch nhầy nữa nên cảm giác lúc nào cũng ẩm ướt và hôi ,sờ tay vào thì thấy vùng hậu môn sưng lên ,mình cũng điều trị bằng thuốc tây bên viện Bưu điện rồi nhưng tình trạng bệnh vẫn không dứt điểm được nên mình muốn tìm hiểu bên đông y để điều trị thử xem sao nhưng lại sợ gặp phải nhà thuốc không uy tín và bác sỹ không có tâm lắm nên cũng đang đắn đo đây.

    3. Quỳnh Trang says: Trả lời

      Trĩ nội độ 3 thì dùng thăng trĩ dưỡng huyết thang của trung tâm tâm thuốc dân tộc là đúng chuẩn rồi đó mấy bác ,tôi dùng thuốc đó hơn 3 tháng thì bệnh ổn định hết bệnh ,đi vệ sinh cũng không còn khó khăn như trước nữa và hiện tượng trong phân có lẫn máu cũng không còn, tôi là cũng vào dạng điều trị nhiều thuốc rồi nhưng đến thuốc này mới cho được hiệu quả tốt

  6. Lê tuấn says: Trả lời

    Tôi năm nay 35 tuổi và là nhân viên văn phòng cho một công ty phiên dịch cho Nhật. Khoảng 1 tháng nay tôi thường xuyên bị đau tức hậu môn khi đi vệ sinh, ngồi làm việc cũng cảm thấy hơi đau. Đặc biệt, mấy lần đi vệ sinh gần đây tôi có thấy máu dính trên phân, tôi đang hết sức lo lắng không biết liệu có phải tôi bị bệnh trĩ không?

    1. Trí says: Trả lời

      Ui, dân văn phòng dễ mắc bệnh này lắm bạn ạ. Có những biểu hiện như vậy bạn nên đi khám sớm để điều trị cho đỡ tốn kém và mất thời gian.

    2. Phú Nguyễn says: Trả lời

      Đi ngoài ra máu bạn thử giã nát lá ngải cứu đắp vào vùng hậu môn để qua đêm kiên trì thực hiện sẽ giảm được triệu chứng đi ngoài ra máu đó

    3. Loan 9999 says: Trả lời

      Tôi nghĩ bạn có thể bị bệnh trĩ rồi đấy, tốt nhất bạn nên đi khám để bác sỹ kiểm tra có gì điều trị sớm chứ đứng dùng thuốc linh tinh nhỡ không khỏi rồi lại mất tiền oan, hoặc dùng các lá đắp nhỡ nhiễm trùng ý.

    4. Giang says: Trả lời

      Nghe anh Tuấn kể thì 1 là trĩ hoặc 2 là nứt kẽ hậu môn, nhưng em thấy thiên về bệnh trĩ nhiều hơn vì còn bị đau tức nữa, mà lại bị 1 thời gian rồi. Anh nên đi khám đi ạ, bị chảy máu khi đi vệ sinh thế mà không chữa luôn thì 1 là bị thiếu máu với 2 là còn dễ bị nhiễm trùng nữa đấy

  7. Chu Thị Thảo says: Trả lời

    Tôi bị bệnh trĩ nhiều năm nay. Khổ có ai cũng cảnh thì mới biết, đôi khi đau ngồi cũng không yên, nằm cũng khó chịu. Tôi đã đi tìm rất nhiều loại thuốc từ thuốc tây sang thuốc nam sang thuốc bắc nhưng vẫn không khỏi. Tôi hàng ngày uống rất nhiều nước, ăn rất nhiều rau xanh và trái cây, bổ sung rất nhiều vitamin nhưng sao tôi vẫn hay bị táo bón, mỗi lúc đi … phân cứng, đau tôi khóc ra được. Không biết có cách gì điều trị dứt điểm mà an toàn không?mọi người

    1. Khỏi My says: Trả lời

      Bệnh trĩ hiện tại có rất nhiều nguyên nhân gây nên, không phải chị Chu Thị Thảo cứ ăn nhiều rau, uống nhiều nước là được đâu. Mà do công việc của chị đôi khi phải ngồi nhiều hoặc do căng thẳng quá cũng dẫn đến bị trĩ. Còn việc chị đã uống rất nhiều loại thuốc mà không khỏi là do chị chưa gặp đúng thầy, đúng thuốc thôi. Chị bị bệnh này nên dùng thuốc đông y mới có hiệu quả được.

    2. Đặng Đình Đạt says: Trả lời

      Bà xã tôi mới bị trĩ được 1 thàng nay, bà xã tôi đi ngoài ra máu tươi, mới đây bà xã tôi nói bị lòi ra hậu môn 1 búi nhỏ bằng đầu ngón tay út. Có ai bị như bà xã tôi không.

    3. Vũ Ngọc Uyên says: Trả lời

      Ui khéo khả năng là vợ anh giống trường hợp bác này, anh nghiên cứu xem sao anh ơi http://www.bacsibenhtri.com/toi-chua-khoi-tri-3-bang-bai-thuoc-dong-y-hieu-nghiem.htm

    4. My My says: Trả lời

      Bài thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang đấy nhậy vãi luôn , em dùng thuốc uống và thuốc ngâm rửa, bôi có hơn chục hôm búi trĩ biến mất luôn k thấy sa ra ngoài nữa cơ mà điều trị dứt điểm thì lâu, 3 tháng mới khỏi hẳn chi phí hết cũng nhiều nhưng so với ở trong viện bs kêu phải cắt thì rẻ hơn, an toàn chả phải chịu đau đớn chứ mấy người đi cắt trĩ về kêu đau giời ơi

    5. Quỳnh says: Trả lời

      3 tháng là hết bn vậy bạN?

  8. Quang Là says: Trả lời

    Mọi người ơi giúp em với mấy năm nay em cứ hay bị táo bón, đi cầu ra máu suốt, máu tươi đấy ạ. Trước khi đi ngoài còn bị đau bụng, rát hậu môn nữa chứ. Em có đi khám ở bệnh viện huyện bác sĩ kết luận là bị trĩ độ 3, có lúc búi trĩ gây tắc cả hậu môn, máu chảy ở hậu môn khi đại tiện nhiều, có khi chảy nhỏ giọt, búi trĩ to. Bác sỹ nói trĩ độ 3 này là cũng nguy hiêm rồi đấy, cần phải điều trị sớm, nhưng uống thuốc 1 đợt thấy cũng đỡ nhưng sau khi uống hết thuốc 1 tuần em lại bị trở lại. Ai đã dùng cách gì hoặc thuốc gì thì review cho em với ạ?

    1. 912783655 says: Trả lời

      Hay anh thử cách uống kết hợp với đắp lá dấp cá đi em thấy nó cũng đỡ nhiều chứ đi khám ở bệnh viện bác sĩ kê cho thuốc uống với thuốc đặt cũng chỉ khỏi được 1 thời gian ngắn thôi

    2. Voi123@gmail.com says: Trả lời

      như tôi đây bị trĩ 2 năm rôi, dùng bao nhiêu cách dân gian cũng không thấy ăn thua xong cũng mua mấy thuốc trĩ trên các chương trình quảng cáo để dùng mà cũng có khỏi được đâu, thấy đỡ được 1 thời gian ngắn thôi mấy anh ạ

    3. Đông says: Trả lời

      Nói chung giờ dùng thuốc gì cũng phải cẩn thận, anh có thể dùng thuốc uống, thuốc bôi và ngâm trong bài thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang để đỡ khó chịu. Còn để khỏi thì phải kiên trì dùng lâu đấy. Tôi trĩ độ 3 dùng thuốc 4 tháng mới khỏi hẳn

    4. Quang Là says: Trả lời

      Ui thuốc này điều trị trĩ nội hay ngoại vậy, thấy thuốc này có 3 loại vậy phải dùng cùng lúc cả 3 hay như nào?

    5. Đông says: Trả lời

      Thấy bs bảo chỉ trừ trg hợp trĩ mức độ nhẹ (độ 1 -chưa hình thành búi trĩ) thì dùng thuốc uống với kết hợp chế độ ăn uống sinh hoạt là có thể khỏi còn độ 2 trở ra, có búi trĩ rồi dù nội hay ngoại là phải dùng cả 3 thuốc kết hợp với nhau mới tốt, nói chung là dùng thuốc gì và dùng ntn là tùy thuộc vào tình trạng bệnh của từng người anh qua đó mà khám rồi bác sỹ kê thuốc cho đi chứ bệnh này để thêm là nặng thêm lúc đấy ngồi ko được mà đứng nằm ko xong

    6. Phùng văn vĩnh says: Trả lời

      chuẩn luôn kụ ơi , đợt rồi e cũng đc đứa bạn chỉ qua đấy lấy thuốc ,đm may mới bị nhẹ nên chữa có 2 tháng là hết .hôm đấy đang đi ỉa thì thấy nó thò ra 1 tý hoảng quá e chữa luôn chứ thấy mấy bác ngại ngần xong cứ bia rượu chả kiêng khem gì xong đến lúc nó lòi ra như bông hoa kinh vc

  9. Hiệu KQ says: Trả lời

    Nghe chữa mấy tháng trời mà nản thế

  10. Phùng văn vĩnh says: Trả lời

    Nếu anh muốn khỏi trĩ thì phải chịu khó kiên trì chữ, Bài thuốc hiệu quả thật nhưng nhanh hay chậm thì tùy mỗi người nữa, tui dùng thuốc 2 tháng là khỏi trong khi bạn tui phải uống đến tháng thứ 4. Đã xác định dùng đông y thì phải chịu khó thôi. Nếu anh cần tìm hiểu thêm thì đọc bài này nhé https://www.thuocdantoc.org/thang-tri-duong-huyet-thang-chua-benh-tri-tan-goc-bang-y-hoc-co-truyen.html
    Còn anh muốn nhanh hơn thì đi cắt

    1. Nguyễn Phú cove says: Trả lời

      ối thôi đừng cắt bác ơi đau đéo chịu được mà cũng k nhanh đâu. đau cả tháng mới lành mà như e đây 1 năm sau bị lại mẹ rồi. nghĩ nó chán

    2. phan văn chí says: Trả lời

      giờ chữa bệnh bằng Đông y thì mọi người xác đinh tư tưởng là phải cần nhiều thời gian, thuốc từ thảo dược có điều trị nguyên nhân gây ra bệnh, nên nó điều trị từ trong nên tốn nhiều thời gian, không như Tây y chữa triệu chứng nên mọi người thấy hiệu quả luôn đâu, cả thời gian điều trị không phải ai cũng giống nhau đâu, cứ điều trị đi là biết. Với lại cứ uống thuốc chưa thấy đỡ đã dừng lại rồi, lại đi tìm thuốc khác để uống như vậy tự dưng lại làm cho cơ thể các anh nhờn thuốc đó nhất là kháng sinh

  11. Lê Thị Hồng Hạnh says: Trả lời

    mình bị trĩ nội độ 3 có sa búi trỉ bằng đàu ngón tay cái đi xong phải lấy tay ấn nó lên nó mới vào trong , điều trị 1 tháng thì búi trĩ thụt lên mình tưởng hết nên ko dùng thuốc nữa , nhưng 1 tháng lại đi ngoài ra máu đi khám bác sĩ lại cho tiếp tục uống và đặt thuốc thấy hết xong 1 thời gian lại bị. mầ rõ ràng mình có ăn rau xanh đầy đủ mà k hiểu sao

    1. Sinh says: Trả lời

      kg hieu sao gi ?chua dieu tri triet de no the moi ca thuoc tay no chua trieu chung thoi cu dung thuoc thi do. het thuoc la se bi lai toi dung roi toi biet truoc o vien cung ke cho toi may loai thuoc chu yeu khang sinh giam dau, cam mau, chong tao bon 1 don thuoc cung den 5-6 loai ca Tpcn ho tro ma dung co an thua dau

    2. Lê Thị Quyền says: Trả lời

      Mình bị trĩ nhưng k đợt mới là k dám đi khám. Nhưng rồi mình cảm thấy đau rát hậu môn và khi đi đại tiện bũi trĩ sa xuống . Lần đầu tiên mình đi khám ngại lắm vì mình chưa chồng con gì, sau đau quá thì mặc kệ cứ đi khám nhiều rồi thành quen. Trước đi khám bác sĩ ở viện đại học y dùng bao nhiêu thuốc tây thì toàn kháng sinh và thuốc bôi nhưng cũng chẳng được bao lâu khổ thế. Nhưng giờ mình có chị gái trong xóm mách bệnh này chữa đông y hiệu quả hơn, mình chuyển sang dùng thuốc đông y được cái dùng thuốc cũng nhàn mà khám đông y cũng nhàn không phải khổ sở như khám tây y, giờ đây mình chả ngại ngần gì chuyện khám trĩ nữa

    3. Bảo An_THH says: Trả lời

      đâu đấy bạn dùng thuốc gì mà có khỏi hẳn không chứ lúc dùng thì nhiều thuốc tốt lắm nhưng dừng thuốc 1 thời gian bị lại liền

    4. Lê Thị Quyền says: Trả lời

      Nói chung dùng thuốc cũng tùy vào mức độ trĩ, loại trĩ của từng người nữa chứ bạn với khỏi rồi thì vẫn phải chú ý vấn đề ăn uống sinh hoạt chứ cứ bia rượu, ăn đồ cay, nóng, k điều độ thì bị lại cũng dễ hiểu ,bệnh nào cũng thế thôi mà. Còn thuốc mình chữa thì đây mọi người cứ tìm hiểu thông tin, cùng cảnh ngộ nên mình chia sẻ cũng hy vọng mn tìm đc thuốc chữa tốt mà k phải phẫu thuật
      https://www.tienphong.vn/suc-khoe/thuoc-dan-toc-chua-khoi-benh-tri-cho-dien-vien-binh-xuyen-1633458.tpo

  12. Lâm 7272 says: Trả lời

    Lão chồng thích diễn viên Bình Xuyên này từ hồi xem cảnh sát hình sự, nay bảo người ta là diễn viên lắm tiền còn tìm đến đây chữa thì tin tưởng được nên lão chồng mình bị trĩ độ 2 đến bác sỹ kê cho cả thuốc uống, bôi và ngâm dùng được 1 tháng nay rồi thấy tiến triển lên rất nhiều luôn rồi, búi trĩ đã co lên không bị sa ra nữa, không đại tiện ra máu, hết táo bón luôn rồi, hỏi chồng thấy bảo đi êm ru nhẹ nhàng, hi vọng dùng hết liệu trình sẽ khỏi được đợt này cũng thấy dừng bia rượu không thấy dám uống tí nào

    1. Boys_Xứ nghèo says: Trả lời

      Khỏi thật bệnh trĩ ah chị, thế anh nhà chị khỏi bao lâu rùi? Chi phí có đắt không ạ.

    2. Lâm 7272 says: Trả lời

      Lão chồng chị khỏi được 3 năm rồi, đợt đấy chị nhớ không nhầm thì khoảng 3tr cả 3 loại thuốc giá cũng không cao quá đâu em ạ, chủ yếu là thuốc hiệu quả thật không như những thuốc lão chồng chị uống trước đây đã không khỏi mà lại tốn kém, từ khi biết đến thuốc đông y này chị với chồng chị đã giới thiệu được rất nhiều người dùng và đều thấy thuốc hiệu quả. Thôi thì tiền nào của đấy em ạ, với cả trung tâm này toàn bác sỹ đầu ngành về YHCT khám và tư vấn, họ cũng có tâm lắm em ạ, tìm những nơi uy tín, chuyên môn theo chữa cũng yên tâm em ạ.

  13. Dư Đắc Khôi says: Trả lời

    Mọi người uống thuốc có khỏi không ạ, tôi thấy trên báo VTV cũng có bài viết về bài thuốc chữa bệnh trĩ của trung tâm thuốc dân tộc này đó https://vtv.vn/suc-khoe/bai-thuoc-chua-benh-tri-cua-trung-tam-thuoc-dan-toc-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-20190722154606719.htm

  14. Mạnh Dũng says: Trả lời

    Trong thời gian fùng thuốc thì nên kiêng những gì vậy ? Và kiêng xong có khỏi được không ?

    1. Bội Đan says: Trả lời

      Như tui thấy uống thuốc gì cũng nên kiêng cho nhanh khỏi, uống thuốc nên ăn:các món có nhiều chất xơ như rau,củ,quả,đậu phụ,ngũ cốc.Các loại rau:rau dền,rau đay,rau lang,mồng tơi nhuận tràng giúp tiêu hóa dễ dàng.Hoa quả:cam,bưởi,quýt giúp thanh nhiệt vừa cung cấp nhiều chất xơ,táo,cà rốt,dưa chuột
      Nên kiêng,hạn chế:đồ cay nóng,ớt,gừng,xả,đặc biệt là bia,rượu,cafe.Nói chung là muốn khỏi thì phải kiêng theo lời bác sĩ họ sẽ hướng dẫn cụ thể

    2. Mạnh Dũng says: Trả lời

      Thế hiệu quả thật hả chị thế chồng chị uống thuốc tới mấy tháng vậy thuốc có tác dụng phụ gì không ạ?

    3. Lâm 7272 says: Trả lời

      Như lão chồng chị dùng thì không thấy bị làm sao, chị cũng tìm hiểu kỹ không thấy ai nói mắc tác dụng phụ gì vì thành phần của thuốc này hoàn toàn là thảo dược. Ngoài hết trĩ lão chồng chị còn thấy ăn ngon hơn, hết luôn chứng đây bụng

    4. Mạnh Dũng says: Trả lời

      Chị Lâm 7272 ơi, không biết chồng chị khám và lấy thuốc điều trị ở đâu vậy chị? Cho em xin cái địa chỉ chính xác đc không, em ở quảng nam

    5. Lâm 7272 says: Trả lời

      Uh thì bài thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang này của trung tâm thuốc dân tộc đó em, trung tâm này có mấy cơ sở đấy em ạ, em xem ở gần cơ sở nào thì đến cơ sở đó, hoặc em có thể gọi điện cho bác sỹ nhờ tư ván trước khi đến hoặc đặt lịch khám, như chị chỉ đến có 1 lần thôi, còn trong quá trình uống có vấn đề gì thì toàn gọi điện, lấy thuốc gọi điện hị gửi đến tận nhà cho chị không phải đi
      Hà Nội:
      B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định – Trung Hòa Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội
      Điện thoại: (024) 7109 6699 – 0962 448 569
      CS2 Hà Nội YHCT biện chứng: Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm
      TP HCM:
      145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM
      Điện thoại: (028) 71096699, 0961825886

    6. Mạnh Dũng says: Trả lời

      Chết rồi em lại không tiện địa chỉ nào trong mấy cái ở trên, em ở Quảng Nam chị ơii có bắt buộc đến khám không hả chị?

    7. Lâm 7272 says: Trả lời

      Nếu em ở xa thì em đặt thuốc qua điện thoại cũng được đấy em, hay qua facebook đều được. Các bác sĩ sẽ tư vấn cho em xem tình trạng của em nên dùng thuốc như thế nào, nếu em đặt thuốc bác sỹ sẽ gửi thuốc qua bưu điện về nhà cho em, nhanh lắm, chỉ mấy hôm là sẽ nhận được thuốc thôi. Hồi chị lấy thuốc cho lão chồng chữa cũng không có đến khám, chị gửi hình chụp chỗ búi trĩ của chồng chị rồi gửi qua zalo cho bác sĩ coi mức độ nặng nhẹ ra sao kê thuốc cho đúng, hơi ghê 1 chút nhưng bác sĩ nói không vấn đề gì em ah

    8. Bùi Thơm says: Trả lời

      e cũng bị trĩ, mẹ e cho ăn lá vông nấu canh thịt băm một thời gian cũng hết. nhưng chắc bị nhẹ nên hết được.

  15. Duyên Phúc says: Trả lời

    Chào cả nhà, cho em hỏi hậu môn của em bị phồng to lên ạ lúc không đi thì không phồng lúc đi vệ sinh phồng ra không đi vệ sinh được 2 – 3 ngày rồi ạ em muốn đi khám cho em hỏi trung tâm thuốc dân tộc giờ họ khám thế nào ạ

    1. Cao Thị Nga says: Trả lời

      À trung tâm này làm việc tất cả các ngày trong tuần mà.Làm từ 8h – 12 trưa,chiều 1h30 – 17h30 đó bạn chủ nhật đến khám thường đông hơn ngày thường tốt nhất bạn điện đặt lịch trước để đỡ cái công chờ đợi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *