Kem Vua Trị Nám Nhật Bản – Đâu Là Hàng Thật? Cách Phân Biệt

Kem vua trị nám Nhật Bản là mỹ phẩm được chị em rất ưa chuộng. Bởi lẽ, sản phẩm có khả năng xóa mờ vết thâm nám theo thời gian, từ đó giúp làn da trắng sáng một cách tự nhiên. Vì độ nổi tiếng cao nên không ít người đã bán kem trị nám giả để trục lợi cá nhân. Do đó, chị em cần tìm hiểu kỹ để chọn đúng sản phẩm chính hãng.

Ngoài các sản phẩm làm đẹp của Châu Âu hoặc Hàn Quốc thì kem trị nám Nhật Bản cũng là cái tên nhận được sự quan tâm của chị em. Sản phẩm này phù hợp với cấu trúc da và khí hậu Châu Á. Bên cạnh khả năng trị tàn nhang và nám da, nó còn giúp hạn chế tình trạng lão hóa và khô da.

Kem vua trị nám Nhật Bản có thành phần, tác dụng gì?

Kem vua trị nám có nguồn gốc từ thiên nhiên. Thành phần tự nhiên như nấm linh chi đen, bột ngọc trai, tinh chất hoa quỳnh đều có tác dụng làm mềm da, trị nám, tàn nhang.

Đặc biệt, sản phẩm còn chứa hoạt chất chống tia UV (SPF) cùng collagen, hoa quả, bột ngọc trai,… Tất cả các nguyên liệu trên đều có đặc tính an toàn với làn da phụ nữ Á Đông.

Tác dụng chính của kem vua trị nám Nhật Bản là cân bằng hắc tố gây ung thư da. Từ đó, nó có thể hạn chế tình trạng đen sạm, xỉn màu, xuất hiện vết đồi mồi hoặc tàn nhang.

Sản phẩm tích hợp chỉ số chống nắng SPF là 45, giúp ngăn chặn tia tử ngoại, tia UV và chống nắng hiệu quả. Không chỉ dừng lại ở đó, kem còn có công dụng:

  • Tích hợp vi chất nhằm tái tạo và khôi phục tế bào da, mang đến cho chị em một làn da sáng trắng, khỏe mạnh, mịn màng
  • Hạn chế vết thâm sạm ở mặt, cổ và làm trắng da một cách tự nhiên
  • Ngăn chặn sự thẩm thấu của độc tố, giúp làn da có sức sống mới
Kem vua trị nám Nhật Bản có khả năng trị nám và loại bỏ vết thâm do mụn để lại
Kem vua trị nám Nhật Bản có khả năng trị nám và loại bỏ vết thâm do mụn để lại

Sản phẩm mang tới hiệu quả rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn. Điều quan trọng là chị em cần sử dụng kem thường xuyên để gia tăng tác dụng của hoạt chất.

Hướng dẫn sử dụng kem vua trị nám Nhật Bản

Cách sử dụng kem vua trị nám của Nhật tương tự như một số mỹ phẩm khác. Sau khi rửa mặt bằng kem chống nắng, bạn hãy lấy một lượng kem vừa đủ và thoa lên khu vực thường xuyên bị nám, tàn nhang.

Chị em nên massage nhẹ nhàng toàn bộ vùng da mặt để kem thẩm thấu hoàn toàn. Mỗi ngày, bạn hãy thoa hai buổi sáng tối, chỉ sau 4 – 6 tuần sẽ thấy làn da cải thiện rõ rệt.

Ngoài kem trị nám Nhật Bản, chị em nên bôi thêm một lớp kem chống nắng vào ban ngày. Trước khi đi ngủ, bạn có thể kết hợp sản phẩm với các mỹ phẩm dưỡng da khác để tăng hiệu quả.

Chị em có thể kết hợp kem vua trị nám Nhật Bản với mỹ phẩm khác để tăng tác dụng
Chị em có thể kết hợp kem vua trị nám Nhật Bản với mỹ phẩm khác để tăng tác dụng

Theo ghi nhận, có rất ít trường hợp gặp tác dụng phụ như nóng mặt, đỏ mặt, mẩn ngứa,… Nhưng khi xuất hiện hiện tượng này, bạn nên làm sạch da và dưỡng ẩm thường xuyên. Đồng thời, chị em nên ngưng dùng kem khoảng 2 – 3 ngày để da kịp thích ứng với hoạt chất.

Kem vua trị nám Nhật Bản giá bao nhiêu? Bán ở đâu?

Đây là mỹ phẩm thuộc dòng cao cấp, do đó trên thị trường xuất hiện không ít hàng giả. Điều này khiến chị em dễ bị nhầm lẫn và mua phải sản phẩm không tốt. Khi đó, làn da không được cải thiện, thậm chí còn trở nên tồi tệ hơn.

  • Kem vua trị nám Nhật Bản chính hãng giá bao nhiêu?

Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm có giá bán là 250.000 VNĐ – 300.000 VNĐ/ hộp 30g. Đây là mức giá tương đối hợp lý đối với mỹ phẩm ngoại nhập.

Tuy nhiên, giá bán sẽ có sự tùy chỉnh tại một số cửa hàng. Mức chênh lệch không nhiều nên chị em không cần quá lo lắng. Bạn nên đặt nghi ngờ khi giá mỹ phẩm quá cao hoặc quá thấp so với mức trung bình.

  • Mua kem vua trị nám Nhật Bản chính hãng ở đâu?

Muốn mua mỹ phẩm chính hãng, chị em có thể tìm kiếm trên trang thương mại điện tử hoặc shop mỹ phẩm bán hàng xách tay uy tín. Khi mua hàng, chị em cần để ý kỹ các đặc điểm như hạn sử dụng, bao bì không có dấu hiệu cào xước, chữ in không bị mờ,…

Bạn hãy chú ý tới những chi tiết nhỏ nhất để mua được sản phẩm chuẩn, đúng hãng. Như vậy, làn da sẽ được chăm sóc và bảo vệ tốt hơn.

Cách phân biệt kem vua trị nám Nhật Bản hàng thật – hàng nhái

Mặc dù trên thị trường xuất hiện nhiều loại kem giả nhưng nhiều người vẫn chưa biết cách phân biệt giữa hàng nhái và hàng chính hãng. Để lựa chọn đúng sản phẩm, bạn cần chú ý những đặc điểm sau:

  • Tem chính hãng là tem bảy màu
  • Hãy kiểm tra mã code bằng phần mềm điện thoại
  • Logo của nhà sản xuất in dưới đáy hộp rõ nét, không đậm, không nhòe
  • Khi mở hộp, kem có mùi thơm của nhân sâm và linh chi. Ngược lại, sản phẩm giả xuất hiện mùi hắc như xà phòng, chất kem khô và sụt sùi.
Chị em cần để ý thật kỹ bao bì để mua được đúng sản phẩm
Chị em cần để ý thật kỹ bao bì để mua được đúng sản phẩm

Những thông tin trên đã phần nào giúp chị em nhận diện được kem vua trị nám Nhật Bản tốt. Đây có thể là cơ sở để chị em chọn được sản phẩm chính hãng. Bạn hãy sử dụng đều đặn, theo đúng hướng dẫn để đạt được kết quả tốt nhất và hạn chế tình trạng thâm nám trên da.

Thông tin hữu ích:

3.4/5 - (11 bình chọn)

Liệu trình xử lý námVương Phi được hàng ngàn chị em phụ nữ và giới chuyên gia đầu ngành đánh giá cao bởi những điểm cộng nổi trội, mang lại hiệu quả tối ưu trong quá trình hỗ trợ điều trị nám da = CLICK NGAY!!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *