Kem trị nám Dongsung (Hàn Quốc) – Thông tin cần biết

Kem trị nám Dongsung là một sản phẩm khá nổi tiếng tại thị trường Hàn Quốc. Nó có khả năng trị các loại nám da, tàn nhang, nám lâu năm và rối loạn sắc tố. Bên cạnh đó, làn da của chị em còn được thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế bã nhờn, tiết dầu, sần sùi,…

Thông tin về kem trị nám Dongsung

Tên đầy đủ của sản phẩm là Dongsung Rannce Cream, thuộc thương hiệu Omar Sharif. Kem trị námda được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt và phù hợp với mọi loại da. Bao bì của sản phẩm được thiết kế bắt mắt, sang trọng và cao cấp. Do vậy kem có hạn sử dụng khá lâu. Trong 12 – 18 tháng sau khi mở nắp, chất kem vẫ không bị hỏng hoặc biến đổi.

Thành phần của sản phẩm

Đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là sử dụng thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên, thân thiện với môi trường. Các dưỡng chất đều tác động mạnh lên da và giải quyết tốt tình trạng nám – tàn nhang.

Kem trị nám Dongsung có thành phần hoàn toàn là thảo dược tự nhiên
Kem trị nám Dongsung có thành phần đều là thảo dược tự nhiên

Những thành phần quan trọng trong sản phẩm là:

  • Acid Kojic: Hoạt chất chiết xuất từ quá trình lên men rượu gạo. Nó có khả năng gia tăng tế bào bạch cầu trung tính dưới biểu bì da. Nhờ vậy, các tế bào hắc tố khiến da đen sạm sẽ bị loại bỏ. Bên cạnh đó, Acid Kojic còn có thể giảm viêm, kháng khuẩn và hạn chế sự hình thành của các loại mụn.
  • Nọc ong: Chứa chất kháng khuẩn mạnh mẽ, giúp làm đẹp da hiệu quả. Hoạt chất sẽ tạo màng ngăn bảo vệ để ngăn hại khuẩn xâm nhập vào biểu bì da. Từ đó, chị em sẽ giảm tình trạng nổi mụn. Mặt khác, nó còn giúp tăng sinh elastin và collagen tự nhiên để chị em có làn da căng bóng, đàn hồi tốt.
  • Chiết xuất nhau thai cừu: Bổ sung tế bào gốc từ nhau thai để kích thích khả năng phục hồi và tái tạo làn da. Do đó, da được trẻ hóa và hạn chế tình trạng lão hóa sớm.

Bên cạnh 3 dưỡng chất trên, trong kem còn chứa chiết xuất nha đam, hoa cúc la mã, tinh chất Alpha Bisabolol,… Chúng có khả năng kháng khuẩn, chống dị ứng, phục hồi làn da đen sạm.

Diễn viên Lương Thu Trang - Thủ vai Minh HH trong Hướng dương ngược nắng từng bị nám tàn nhang do đặc thù công việc và thay đổi nội tiết tố sau sinh. Từ khi sử dụng giải pháp được đồng nghiệp giới thiệu cô đã tự tin khoa mặt mộc - TÌM HIỂU NGAY!!

Ngoài thành phần tự nhiên, sản phẩm  có thêm một chút chất tạo mùi cùng cồn khô. Mặc dù số lượng hoạt chất tương đối ít nhưng vẫn ảnh hưởng đến một số chị em.

Tác dụng trị nám của Dongsung

Sản phẩm chuyên trị tình trạng sạm, thâm, nám, lão hóa da. Đó là lý do nó rất phù hợp với chị em có làn da đang hoặc đã bị lão hóa. Khi phái nữ xuất hiện nếp nhăn tại khóe miệng, khóe mắt, cùng các vết thâm, nám mảng, hãy sử dụng ngay kem trị nám Dongsung. Bởi lẽ, sản phẩm có khả năng:

  • Trị nám và chăm sóc làn da căng bóng, khỏe mạnh
  • Hạn chế tình trạng lão hóa như làn da chảy xệ, có nếp nhăn tại khóe miệng, khóe mắt,…
  • Tiêu diệt và ngăn chặn sự phát triển của tế bào hắc tố melanin khiến da nám sạm
  • Dưỡng trắng da, tăng sinh tế bào bạch cầu trung tính để tái tạo làn da trắng mịn
  • Bổ sung lớp màng ẩm giúp da luôn căng bóng, mềm mịn
  • Tăng sức đề kháng và nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh
  • Khi sử dụng sản phẩm thường xuyên, chị em sẽ trị sạch nám, tàn nhang và có làn da trắng mịn, căng bóng

Cách sử dụng kem trị nám Dongsung

Theo quy luật tự nhiên, từ 22 giờ đêm đến 2 giờ sáng là khoảng thời gian tốt nhất để da tái tạo và hấp thụ chất dinh dưỡng. Nếu bôi kem vào ban đêm, làn da sẽ hấp thu chất dinh dưỡng tốt, quá trình tái tạo và phục hồi cũng diễn ra mạnh mẽ hơn.

Vì vậy, chị em cần bôi kem trị nám Dongsung vào ban đêm. Các bước áp dụng cần thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Vệ sinh da sạch sẽ bằng sữa rửa mặt
  • Bước 2: Sử dụng toner cân bằng độ pH và độ ẩm trên da
  • Bước 3: Thoa một lớp kem đặc trị, có thể mang tính dưỡng ẩm hoặc chứa collagen chống lão hóa
  • Bước 4: Thoa kem trị nám Dongsung trên toàn bộ khuôn mặt
Chị em lấy một lượng nhỏ kem trị nám và tán đều lên khuôn mặt
Chị em lấy một lượng nhỏ kem trị nám và tán đều lên khuôn mặt

Chú ý lấy kem bằng thìa đính kèm và chấm lên 5 điểm trán, mũi, cằm, hai bên má. Tiếp theo, chị em tán đều theo chiều kim đồng hồ, từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài. Cuối cùng bạn massage da mặt nhẹ nhàng để các cơ trên mặt thêm săn chắc và chống chảy xệ.

Một số câu hỏi về kem trị nám Dongsung

Mặc dù sản phẩm có thành phần tự nhiên, an toàn cho làn da nhưng nó vẫn tồn tại một số vấn đề khiến chị em thắc mắc. Khi giải quyết được các câu hỏi này, phái nữ sẽ an tâm hơn khi sử dụng.

Kem trị nám Dongsung có tốt không?

Nếu so sánh với sản phẩm cùng loại thì Dongsung mang đến hiệu quả và ấn tượng tốt. Với thiết kế nhỏ gọn, bạn hoàn toàn có thể mang sản phẩm theo bên mình khi đi xa. Thêm vào đó, kem có màu vàng, ở dạng bơ, hơi đặc, mềm, dễ tán và thẩm thấu nhanh vào da. Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu, không quá nồng như một số loại khác.

Xét về tác dụng, kem trị nám Dongsung có tác động mạnh. Sau khi thoa kem, chị em đã có một lớp màng mỏng giúp cấp nước và dưỡng ẩm nhưng không gây bết dính. Vì vậy, làn da luôn trong trạng thái mềm mại, căng bóng.

Bạn chỉ cần kiên trì sử dụng từ 2 – 4 tháng là sẽ thấy rõ hiệu quả điều trị các vết nám, mờ thâm trên khuôn mặt. Trong thời gian dùng kem, bạn có thể thấy da được nâng tone và mang tới cảm giác trắng sáng từ từ. Ngay cả khi đã ngưng sử dụng, chị em cũng không hề gặp phải tình trạng đen, sạm da.

Kem trị nám Dongsung giá bao nhiêu?

Tại Việt Nam, kem trị nám Dongsung chưa có đơn vị phân phối chính thức. Sản phẩm có mức giá dao động trong khoảng 650.000 VNĐ – 730.000 VNĐ/ hộp 50g.

Sản phẩm chính hãng sẽ có thìa lấy kem trong suốt, thông tin rõ ràng
Sản phẩm chính hãng sẽ có thìa lấy kem trong suốt, thông tin rõ ràng, không mờ nhòe

Chị em có thể mua hàng xách tay hoặc tìm đến địa chỉ chuyên bán mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp. Tuy nhiên, trên thị trường xuất hiện nhiều loại kem gắn nhãn mác giả. Những sản phẩm này có giá thấp hơn nhiều so với hàng thật.

Chị em cần tìm hiểu kỹ tem, nhãn mác, bao bì khi mua. Ngoài ra, bạn có thể nhận biết hàng thật thông qua những đặc điểm sau:

  • Bên trong hũ chứa khay đựng và thìa lấy kem trong suốt, được bọc cẩn thận và gọn gàng
  • Sản phẩm giữ nguyên tem niêm phong của nhà sản xuất
  • Chị em đừng quên chú ý đến hạn sử dụng được in trên bao bì

Nhà sản xuất đã tạo ra hai mẫu kem trị nám gồm loại hộp tròn bán cầu và hộp thủy tinh trong suốt. Bạn hãy lựa chọn sản phẩm theo sở thích hoặc làn da của bản thân.

Kem trị nám Dongsung có tác dụng phụ không?

Cho đến nay, nhà sản xuất vẫn chưa ghi nhận báo cáo nào về tác dụng phụ của sản phẩm. Thành phần chiết xuất tự nhiên không gây hại cho da nên nhận được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân.

Mặc dù trong kem vẫn chứa cồn và hương liệu nhưng hai thành phần này có hàm lượng rất nhỏ. Do đó, hoạt chất sẽ không ảnh hưởng tới làn da.

Kem trị nám Dongsung có dùng được cho bà bầu?

Thành phần của kem đều đến từ thảo dược tự nhiên nên phù hợp với mọi đối tượng. Tuy nhiên, bà bầu là trường hợp tương đối nhạy cảm, do đó hãy cẩn thận khi sử dụng. Nếu đang mang thai, bạn nên tham khảo thông tin từ chuyên gia. Nhờ vậy, thai phụ sẽ an tâm hơn khi dùng kem dưỡng da.

Nếu thai phụ muốn sử dụng sản phẩm, hãy lắng nghe tư vấn từ chuyên gia
Nếu thai phụ muốn sử dụng sản phẩm, hãy lắng nghe tư vấn từ chuyên gia

Kem trị nám Dongsung là sản phẩm chăm sóc da cao cấp của Hàn Quốc. Khi sử dụng đều đặn, chị em sẽ có một làn da trắng mịn, căng bóng, giảm bớt thâm nám. Tuy nhiên, thị trường hiện nay xuất hiện nhiều hàng giả, làm giảm chất lượng. Vì vậy, bạn hãy là người tiêu dùng thông minh và chọn được sản phẩm chính hãng.

Thông tin cần biết:

4.1/5 - (9 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *