Đánh giá của người bệnh về bài thuốc điều trị rối loạn nội tiết của bác sĩ Đỗ Thanh Hà

Thời gian gần đây, chuyên trang Vhea.org nhận được rất nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề chị em nói sao về bài thuốc điều trị rối loạn nội tiết tố của bác sĩ Đỗ Thanh Hà tại Phòng khám Đông y Việt Nam. Để trả lời cho thắc mắc này từ bạn đọc, chúng tôi đã tham khảo ý kiến của nhiều chị em trên các diễn đàn, hội nhóm, kết hợp tìm đến phòng khám tại địa chỉ 123 Hoàng Ngân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội trao đổi cùng một vài bệnh nhân. 

Về bài thuốc điều trị rối loạn nội tiết tố của bác sĩ Đỗ Thanh Hà

Hiện tại, bác sĩ Đỗ Thanh Hà – Nguyên Giám đốc Phòng khám Đông y Việt Nam đang thực hiện khám và điều trị rối loạn nội tiết tố cho chị em phụ nữ nhiều độ tuổi. Đặc trưng là sử dụng thảo dược, vận dụng pháp trị Y học cổ truyền để giải quyết tình trạng bất ổn về nội tiết tố từ gốc, bài thuốc của bác sĩ Hà đã điều trị thành công cho hơn 9.268 trường hợp, ngày càng được nhiều phụ nữ tin tưởng sử dụng.

Vậy, có nhiều người đặt câu hỏi rằng tại sao cũng là thuốc Y học cổ truyền nhưng bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà có điểm gì đặc biệt khiến nhiều người tin dùng đến vậy. Thông qua trao đổi với bác sĩ Đỗ Thanh Hà và tìm hiểu từ nhiều phản hồi của người bệnh, chúng tôi được biết bài thuốc này mang lại hiệu quả cao nhờ sở hữu những đặc điểm sau:

Sử dụng pháp trị của YHCT kết hợp kinh nghiệm từ chuyên gia

Bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà giúp điều trị vấn đề rối loạn nội tiết tố bằng pháp trị của Y học cổ truyền. Cụ thể, bác sĩ Hà sẽ sử dụng những pháp trị như bổ thận, kiện tỳ, hoạt huyết, trừ táo,… để cải thiện đúng căn nguyên gây ra tình trạng  rối loạn nội tiết cho chị em. Bên cạnh đó, cùng với những kiến thức, chuyên môn tích lũy được sau hơn 40 năm công tác trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ nữ, bác sĩ Hà đã nghiên cứu thành công và hoàn thiện công thức cho bài thuốc của mình.

Quá trình công tác, làm việc trong lĩnh vực YHCT suốt hơn 40 năm của bác sĩ Đỗ Thanh Hà

Tuy vậy, bài thuốc được sử dụng cho từng trường hợp, từng nguyên nhân khác nhau nên liều lượng và thành phần dược liệu cũng sẽ có một số thay đổi. Quan trọng nhất, bác sĩ Hà vẫn sử dụng hoàn toàn thảo dược thiên nhiên để cải thiện vấn đề nội tiết tố cũng như sức khỏe cho chị em từ gốc đến ngọn. Những kinh nghiệm về cách gia giảm thuốc, kiến thức về dược liệu qua nhiều năm cũng được bác sĩ Hà vận dụng. Không chỉ giúp cân bằng nội tiết, bài thuốc này còn giúp xử lý nhiều vấn đề sức khỏe khác, thậm chí giúp tăng khả năng sinh con cho chị em.

An toàn, lành tính nhờ sử dụng dược liệu chuẩn sạch

Từ lâu, việc sử dụng thảo dược trị bệnh, các vấn đề sức khỏe đã được người Việt ta đánh giá cao. Tuy nhiên, không giống như trước đây, hiện có rất nhiều cơ sở, phòng khám không có uy tín sử dụng dược liệu không rõ nguồn gốc, điều trị “trước sau như một” vừa không đem lại hiệu quả tốt, vừa tốn kém thời gian, chi phí. Chưa kể, có rất nhiều người rơi vào cảnh “tiền mất tật mang” khi tự đưa dược liệu bẩn vào cơ thể.

Dược liệu đảm bảo sạch, an toàn với sức khỏe người dùng suốt quá trình điều trị rối loạn nội tiết tố

Dược liệu được bác sĩ Hà sử dụng được thu hái từ những vườn thuốc chuyên canh đạt chuẩn GACP – WHO của Phòng khám Đông y Việt Nam. Bởi vậy, bài thuốc này mang tính độc quyền, đảm bảo về chất lượng, không gây tác dụng phụ cho chị em phụ nữ. Đồng thời, dược liệu có chứa nhiều công dụng, giúp chị em cải thiện sức khỏe nói chung, chức năng sinh sản, sinh lý nói riêng.

Tính cá nhân hóa cao

Theo Ths. Bs Đỗ Thanh Hà, việc điều trị rối loạn nội tiết tố hiệu quả quan trọng nhất là phải nắm được nguyên nhân cũng như tình trạng sức khỏe của từng người. Vì vậy, bác sĩ đã vận dụng bài thuốc một cách linh hoạt. Thuốc mang tính cá nhân hóa cao, đảm bảo phù hợp với tình trạng sức khỏe và cơ địa của mỗi người. Bác sĩ Hà vận dụng thăm khám theo Tứ chẩn: “Vọng – Văn – Vấn – Thiết”, kết hợp xem xét các kết quả kiểm tra cá nhân, xét nghiệm, nội soi khối u, nội mạc tử cung, buồng trứng,… để đưa ra được phác đồ chính xác. Bởi vậy, bác sĩ Hà cho biết bài thuốc của bà không chỉ tập trung vào mục đích cân bằng nội tiết tố mà còn cải thiện được nhiều vấn đề về sức khỏe, sinh lý cho chị em phụ nữ.

Bác sĩ Hà thực hiện chẩn trị cho từng trường hợp bệnh nhân rối loạn nội tiết tố theo “Tứ chẩn”

Điều trị tận gốc, hiệu quả cao, giảm nguy cơ tái phát

Sử dụng những dược liệu có dược tính cao trong điều trị, bài thuốc của bác sĩ Hà tác động được vào từng vấn đề, giúp người bệnh cân bằng nội tiết một cách hiệu quả. Theo bác sĩ chia sẻ, việc sử dụng dược liệu cần phải được tính toán cụ thể, chi tiết, dựa trên kết quả thăm khám và dược tính của thảo dược mà đưa ra bài thuốc với tỷ lệ, liều lượng phù hợp.

Bài thuốc chữa rối loạn nội tiết của bác sĩ Đỗ Thanh Hà điều trị theo từng thể bệnh, mang lại hiệu quả tối ưu, ngừa tái phát

Không chỉ tác động vào bệnh, bác sĩ Hà còn chú trọng đến nhiều yếu tố sức khỏe của chị em trong suốt quá trình điều trị, có kế hoạch từng bước rõ ràng, linh hoạt. Từ đó, bài thuốc của bác sĩ Hà đem lại hiệu quả cao hơn những bài thuốc cổ phương, gia truyền khác, giúp nâng cao đề kháng, miễn dịch, hạn chế khả năng tái phát.

Cơ chế tự chữa lành, kích thích sản sinh nội tiết tố tự nhiên

Rất nhiều bệnh nhân tại Phòng khám Đông y Việt Nam cho biết khi sử dụng bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà, họ cảm thấy các triệu chứng được cải thiện dần dần, mọi vấn đề về sức khỏe cũng từ đó mà biến mất. Nội tiết tố được cân bằng, ổn định. Việc sử dụng bài thuốc của  bác sĩ Đỗ Thanh Hà đã giúp họ đạt được hiệu quả như vậy.

Cơ chế tự chữa lành của bài thuốc được triển khai theo từng giai đoạn, giúp chị em vừa cân bằng được nội tiết một cách tự nhiên, vừa nâng cao được đề kháng của cơ thể

Chúng ta cũng biết, các liệu pháp hormone thay thế được sử dụng trong điều trị rối loạn nội tiết tố đều sử dụng estrogen và progesteron tổng hợp để đưa vào cơ thể, giúp cân bằng nội tiết tố. Tuy nhiên, vì là hormone tổng hợp nên liệu pháp này thường chỉ đem lại tác dụng ngắn mà không thực sự giúp cải thiện sức khỏe cho phái đẹp. Đồng thời, sử dụng liệu pháp hormone thay thế thường chỉ đưa được một lượng rất nhỏ hormone vào cơ thể, nếu quá liều lượng có thể dễ dàng gây ra nhiều tác dụng phụ như bệnh tim mạch, tăng nguy cơ ung thư vú, chảy máu âm đạo bất thường,…

Chính vì vậy, nhiều người đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng thảo dược nhằm kích thích sản sinh, cân bằng nội tiết bên trong cơ thể. Bác sĩ Hà gọi đây là “cơ chế tự chữa lành”, tức sử dụng những dược chất được đưa vào bài thuốc để giúp đẩy mạnh, hỗ trợ hoạt động của buồng trứng, các cơ quan sinh dục, điều hòa nội tiết, khí huyết, ổn định và nâng cao sức khỏe. Những dược liệu, thảo dược trong bài thuốc được kê theo từng đối tượng, đảm bảo tương thích, phù hợp với cơ thể mỗi người, an toàn cho sức khỏe nên chị em có thể yên tâm điều trị.

Những dược liệu, thảo dược tự nhiên có tác dụng ổn định nội tiết tố, cải thiện chức năng các cơ quan sinh dục nữ trong bài thuốc

Chị em đánh giá sao về bài thuốc trị rối loạn nội tiết của bác sĩ Hà?

Trên cộng đồng webtretho, có rất nhiều trường hợp bị rối loạn nội tiết đã chia sẻ về những cách điều trị giúp họ lấy lại sự cân bằng và khỏe mạnh. Theo dõi các bài viết cũng như bình luận của chị em, chúng tôi nhận thấy hiệu quả mà bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà mang lại là không thể phủ nhận.

XEM THÊM: Có nên điều trị rối loạn nội tiết tố bác sĩ Đỗ Thanh Hà?

Qua những đánh giá, chia sẻ của hội chị em trên diễn đàn webtretho, chúng ta có thể nhận thấy hiệu quả của bài thuốc mà bác sĩ Đỗ Thanh Hà đã nghiên cứu và ứng dụng. Bài thuốc phù hợp với nhiều đối tượng, không những cân bằng nội tiết mà còn giúp chúng ta giải quyết được nhiều vấn đề khác. Hơn nữa, sử dụng thảo dược thiên nhiên giúp chị em yên tâm hơn trong suốt quá trình điều trị.

Không chỉ webtretho, có nhiều chị em cũng đã chia sẻ quá trình điều trị, cân bằng nội tiết tố của mình ngay trên trang cá nhân. Điều này giúp chúng ta hình dung được rõ hơn về những tác động của thảo dược đến cơ thể, sức khỏe.

Chị em chia sẻ về biện pháp cải thiện rối loạn nội tiết tố trên trang cá nhân

Ngoài những ý kiến trên, để thêm phần khách quan, chúng tôi cũng đã đến và tìm hiểu một số nhận xét, đánh giá của chị em phụ nữ đã và đang thực hiện điều trị rối loạn nội tiết tố tại Phòng khám Đông y Việt Nam.

Đánh giá của chị em đến điều trị tại Phòng khám Đông y Việt Nam

Bằng việc sử dụng bài thuốc 100% từ thảo dược thiên nhiên của bác sĩ Đỗ Thanh Hà, Phòng khám Đông y Việt Nam đã trở thành một trong những địa chỉ đáng tin cậy của chị em phụ nữ muốn cải thiện tình trạng rối loạn nội tiết với YHCT. Mỗi ngày, có rất nhiều chị em tới để thăm khám và được hướng dẫn điều trị, ổn định lại nội tiết.

Trường hợp của chị Phạm Hoài An (45 tuổi) là một ví dụ. Chị chia sẻ:

“Tôi là giáo viên cấp 2. Do tính chất công việc, thường xuyên phải thức khuya, soạn giáo án nên thời gian này tôi nhận thấy cơ thể có nhiều thay đổi, kinh nguyệt cũng không được đều. Sau khi đi khám, kiểm tra, tôi được biết mình bị rối loạn nội tiết  tố sớm. Tôi cũng đã tham khảo, sử dụng thực phẩm chức năng để mong cải thiện nhưng không ăn thua gì.”

Tìm hiểu thêm một thời gian, chị An được biết đến bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà có khả năng cân bằng nội tiết tố một cách tự nhiên, hiệu quả lâu dài. Bởi vậy, chị đã tìm đến và được bác sĩ tư vấn. Sau khoảng 3, 4 tuần đầu, chị nhận thấy tình trạng mất ngủ, mệt mỏi được cải thiện. Chị ngủ đúng giờ hơn, ăn uống ngon miệng hơn. Đến hiện tại, đã hơn 1 tháng điều trị, chị An đã ổn định được chu kỳ kinh. Đồng thời, da, tóc đều khỏe đẹp, căng mượt hơn. Chị cho biết bản thân được nhiều người xung quanh khen ngợi thời gian này nhìn trẻ ra nhiều.

Ngoài chị An, cũng có những trường hợp khác đến và điều trị rối loạn nội tiết với bài thuốc của bác sĩ Hà. Nhờ vậy, họ cũng đã cải thiện được nhiều vấn đề sức khỏe. Điển hình phải nhắc đến trường hợp của chị Hoài Thanh (32 tuổi), một người mẹ bị rối loạn nội tiết tố sau sinh.

Chị Thanh cho biết: 

“Mình vừa mới sinh con vào nửa cuối năm trước. Tuy nhiên, sau sinh, mình gặp khá nhiều vấn đề như thường xuyên mệt mỏi, chóng mặt, khó ngủ, nóng trong người, rụng tóc, da khô sạm, khô rát vùng kín. Cũng vì thế mà sức khỏe của mình không được tốt, lại thêm viêm nấm sau sinh khiến mình thực sự khó chịu.

Vì rất ngại sử dụng thuốc Tây do sợ ảnh hưởng đến sức khỏe vốn đã yếu, mình tìm hiểu và được biết đến bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà. Bác sĩ Hà đã tư vấn, hướng dẫn, thăm khám cho mình rất nhiệt tình. Sử dụng thuốc uống kết hợp thuốc ngâm rửa của bác sĩ, mình vừa ổn định, cân bằng được nội tiết, vừa loại bỏ được viêm nấm phụ khoa. Điều tuyệt vời là sức khỏe của mình giờ tốt hơn rất nhiều, vùng kín cũng không còn khô rát nữa.”

VIDEO: Người bệnh điều trị rối loạn nội tiết tố tại Phòng khám Đông y Việt Nam chia sẻ về hiệu quả nhận được sau khi sử dụng bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà

Với những đánh giá, nhận xét từ người bệnh, có thể khẳng định hiệu quả của bài thuốc chữa rối loạn nội tiết của bác sĩ Đỗ Thanh Hà. Vì vậy, độc giả có thể yên tâm sử dụng bài thuốc này. Nếu cần được hỗ trợ thêm thông tin hoặc nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ, hãy liên hệ tới:

Phòng khám Đông y Việt Nam

THÔNG TIN THAM KHẢO: 

Đánh giá bài viết

Bình luận (32)

  1. Lê Thị Trang says: Trả lời

    E chào mn.e bị rụng tóc nhiều và e giảm ham muốn kinh nguyệt không đều.. mn cho em hỏi có ai dùng thuốc chữa rối loạn nội tiết của BS Hà này chưa ajk..em muốn tham khảo để dùng vì e đã dùng nhiều loại TPCN rồi nhưng e thấy tình trạng k cải thiện được

    1. xuân thy says: Trả lời

      hiêu quả đay ban nhung hêt hơi nhiêu tiền

    2. Thanh Hoa says: Trả lời

      Mình bị khô hạn mỗi lần quan hệ toàn bị rát. bây giờ cảm giác sợ gần chồng lắm nhiều hôm phải giả vờ ôm con ngủ
      có ai rơi vào hoàn cảnh giống như mình k> trong khi ngày trước thì nước nôi tràn trề mà mới đẻ 1 đứa xong đã thay đổi ntn rồi. thêm đứa nữa chắc như cái sa mạc mất

    3. nguyen thuy kieu says: Trả lời

      e uong hoa anh thao 1 thoi gian thay ok. nhung e mat kinh uong mai k thay co
      may thang nay k dung nua de y thay da de k duoc dep nhu dot uong deu.toc co hien tuong rung lai nen co cam giac may vien uong kieu nhu nay la se phai dung lien tuc y. dung cai no lai ve nhu cu thi phai

      1. hồng ánh says: Trả lời

        kinh nguyệt thì phải lấy điều kinh mới ổn định được chứ bạn

      2. nhuthuynt129 says: Trả lời

        Mom thử uống thuốc cô Hà đi, vừa ổn định nội tiết mà kinh ra đều. Nhiều người dùng thuốc điều kinh cô Hà khen lắm đây bạn xem đi
        https://drbacsi.com/thac-si-bac-si-do-thanh-ha-chuyen-gia-hang-dau-trong-dieu-tri-benh-kinh-nguyet-bang-yhct/ Trước mình bị rối loạn kinh nguyệt, có khi vài tháng mới có kinh 1 lần, khi thì 1 tháng có đến 2 lần liền…cứ lung tung hết cả. Chính vì thế mà da xạm xấu lên tàn nhang, bị khô hạn khi quan hệ với ck k có nước nên đau rát khó chịu lắm, thỉnh thoảng còn bị mất ngủ nữa. Nhưng sau 1 đợt uống thuốc cô kê cho thì mọi cái đều ổn, kinh mặc dù k chuẩn ngày nhưng mà tháng nào cũng có máu kinh đỏ mà k bị vón cục gì hết, xong mình thấy có cảm giác với chồng nhiều hơn như là tăng nhu cầu ấy nên nước nôi cũng đủ dùng, ck cũng thích lắm từ đợt đấy mình cũng k ngại chuyện quan hệ nữa, ngược lại cũng thấy thích là khác. Mom theo cô ý đi thuốc cô kê theo tình trạng mình uống thấy tốt lắm. Cô hd dùng thuốc với chia sẻ 1 số vấn đề liên quan đến ăn uống sih hoạt hàng ngày nữa, tiện đây minh cũng chia sẻ cho mom tham khảo mà áp dụng này
        – Uống nhiều nước trong ngày.
        – Bổ sung một số thực phẩm giàu estrogen thực vật như: sữa đậu nành, hoặc tốt hơn nên tự làm giá đỗ mầm đậu nành ở nhà để ăn.
        – Bổ sung vitamin E ngày 1 viên.
        – Chế độ dinh dưỡng đủ chất, cố gắng giữ tinh thần thoải mải, vui vẻ.
        Nghe đơn giản sến sẩm nhưng áp dụng thấy lại thấy hữu hiệu mom à (cá nhân mình thấy vậy)

        1. Đặng Ngọc Diệp says: Trả lời

          Thuốc diệp phụ khang của BS Hà quá ok đấy. M cũng uống liêu trình 3 tháng, thuốc nam cũng tùy cơ địa nhưng tìm dc BS có chuyên môn khám dùng thuốc thấy yên tâm hơn, BS chữa cả phụ khoa, hiêm muộn cũng nhiều chị em khen theo bác 1 thời gian có bầu. Chẳng hiểu mát tay hay hợp thuốc cơ mà thấy BS uy tín thế m theo chứ k theo mấy ông bà lăng băm người dân tộc đâu. Chả biết thuốc thang tn uống vào lại bị sao thì chết

        2. unin_hn1 says: Trả lời

          thuoc dat k ban?

          1. nhuthuynt129 says:

            Như của mình tiền thuốc hết gần 3tr mom ạ? Trước mình dùng 1 số TPCN rồi k ăn thua. Đây là mình dùng thuốc điều trị nên kết quả khác hẳn. Mom tham khảo chữa đi. Mom ở HN k thì đến tận nơi mà khám. Mình nghe nói pk của BS có đầy đủ xét nghiệm máu với siêu âm chụp chiếu các thứ đấy mà

          2. Tạ Thị Bình says:

            Ơ bạn dùng thuốc mà k đến khám à, thế thì sao biết dùng thuốc thế nào?

          3. nhuthuynt129 says:

            Nhà mình xa bạn ơi, cách PK của cô Hà hơn trăm km. Dịch giã như này nên mình cũng k đi được. Mình nhắn tin cho cô xong cô gọi điện tư vấn cho kỹ lắm. Thuốc thì cô gửi bưu điện về nhà cho mà suốt thời gian uống thuốc cứ dăm bữa nửa tháng cô lại nhắn hỏi thamw 1 lần yên tâm lắm mom ak

  2. Oanh Phạm says: Trả lời

    Cho em hỏi phòng khám của BS Hà khám rối loạn nội tiết hết khoảng bao nhiêu tiền vâỵ mọi người? Em bị kinh nguyệt ko đều với nổi mụn ở 2 bên cằm quá nhìu lun,đc tư vấn đi khám phụ khoa nữa ak ! Em cũng đang muốn qua PK của BS khám trực tiếp xem sao. Mn cho em xin địa chỉ PK của BS Hà với được k?

    1. Thỏ Hạnh says: Trả lời

      Phòng khám của bs Hà ở Lê Quang Đạo bạn ạ chỗ gần sân Mỹ Đình ý
      bạn vào trang của bs xem địa chỉ cụ thể này https://www.facebook.com/thacsibacsidothanhha

  3. trang lee says: Trả lời

    em hóng kinh nghiệm của các chị, hình như em cũng bị rối loạn nt. sau sinh vòng kinh của em k được đều như ngày trước, lượng máu ra cũng ít hơn.xong chuyện vợ chồng thì k hòa hợp, của em bị khô rát ấy các chị chồng em hay đòi mà em có cảm giác sợ mỗi lần chồng đề cập đến giờ em phải làm sao ạ ??

    1. Nguyễn Thị Mai says: Trả lời

      T cũng thế b ạ. t bị buồng trứng đa nang, bác sĩ kê thuốc tránh thai hàng ngày uống thì kinh đều nhưng dừng cái là loạn xị ngậu. T nghĩ thuốc nội tiết kiểu này k ăn thua nên đang muốn chuyển sang thuốc đông y xem sao. Mn giới thiệu t bác sĩ đỗ thanh hà này mà k biết có chị e nào dùng thuốc chưa?

      1. lê trúc quỳnh says: Trả lời

        Tôi chưa dùng tôi đnag xem thông tin xem thế nào vì thấy cũng có nhều chị em khen bs này kê thuốc rất tốt.
        Tôi bị rối loạn nội tiết kinh nguyệt thất thường lắm, lúc có lúc không, khi nhều khi ít mà tính tình hay cáu gắt, bực bội, đổ mồ hôi nhiều. Tôi vừa rồi thấy bảo hoa anh thảo tốt mua về uống mà không thấy tình trạng cải thiện chắc tùy người chuyện kia thì càng khó khăn, âm đạo của tôi bị khô chồng dạo đầu lâu cũng k thấy ra nước nên tôi khó chịu lắm muốn uống thuốc nam để điều trị mấy vấn đề cùng lúc

      2. Spring Trần says: Trả lời

        kinh k đều uống cao ích mẫu sem sao chị

  4. nguyễn thị thắm says: Trả lời

    em chào các mẹ. em năm nay 34t đã có 1 bé. 2 năm nay em bị khô hạn song xuất hiện nám da nên em rất tự ti. mấy tháng nay lại thêm quả rụng tóc nhiều lắm mà em cũng ko biết nguyên do vì sao. cảm giác người ngợm cũng thiếu sức sống, hay cáu gắt, em đọc thông tin thì như kiểu em bị tiền mãn kinh vậy. nhưng mà em mới 34 thì đã làm gì tiền mãn kinh phải không các mẹ??

    1. Thoa Nguyên says: Trả lời

      Thông thường sau sinh thường bị khô hạn bạn ah, mình sau sinh cũng bị thế, nhân tiện đi khám sau sinh mình hỏi tư vấn thì thấy bác sĩ nói nhiều người cũng bị thế.Sau đó 1-2 tháng thì lại bình thường thôi, để cải thiện trong khi chờ đợi thì các mẹ có thể ra Shop người lớn mua bôi trơn hỗ trợ là được mà
      Nếu sau đó vẫn không cải thiện được thì các mẹ nên xem lại các tư thế, ngoại cảnh, kỹ thuật làm việc…..hi hi, cái này phải vào group chuyện vợ chồng học hỏi thêm các mẹ có kinh nghiệm

      1. Võ Hoàng Yến says: Trả lời

        Mình mới sinh cách đây 3 tháng, đang trong tình trạng như vậy đây, đang nghiên cứu thuốc của bs Hà, bạn mình theo bác sĩ này khen ok lắm. Bs là nguyên trưởng khoa phụ của BV YHCT trung ương mình search thấy cũng nhiều chị em khen !

      2. Kim hiền says: Trả lời

        Mẹ nó cứ chờ 1 thời gian nữa xem. Vài tháng sau mà vẫn thế thì mới cần can thiệp chứ hầu như mọi người sau sinh mấy tháng đầu đều thế hay sao í

        1. Hoa Nắng says: Trả lời

          Uống mầm đậu nành hoặc tinh dầu hoa anh thảo cũng đk. e thấy nhiều ce review mấy sp đó ok đấy ạ

        2. Ly Đinh says: Trả lời

          Mình nghĩ cái này chỉ hiệu quả cho mẹ nào trước đây hoạt động ngon nghẻ rồi, nhưng tự dưng bị cúp điện cúp nc trong time ngắn, điều chỉnh sẽ Ok. Chứ nhà nào mà thủy điện mất nc triền miên chắc cũng hơi khó

          1. phạm hoài an says:

            e ẫn uống sữa đậu nành nhưng chẳng ăn thua, vẫn mất nước đây này

  5. Binh Yen says: Trả lời

    Dung thuoc dong y cua bac si Ha di chi. Thuoc bac si ke theo tinh trang benh nen e thay dung hieu qua lam. Ma e con bi viem am dao tap khuan dung thuoc tay k khoi han, bi di bi lai nua. Uong thuoc dong y hon chuc ngay thay tinh trang khi hu va ngua vung kin giam chi sau 1 thang la e thay sach se k ra dich nhieu hoan toan k thay ngua ngay gi. 2 thag sau day bac si tap trung dieu tri roi loan noi tiet cho e. e thay uong thuoc vao nguoi khoe, an ngu duoc va da de thay sang hon, mun quanh cam va mieng do han.co cam giac muon gan gui chong.nen khi chong lam tinh thay kich thich va ra nuoc e thay cai thien nhieu lam ak tat nhien so voi cai thoi moi yeu chong va moi lay chong thi k bang duoc. nhung e thay thuoc bs ke rat hieu qua. 1 nam nay chuyen vo chong e van rat ok. ma e k he bi tai lai viem am dao dau.

    1. Ngọc Bee says: Trả lời

      Hic, có cảm hứng mà vẫn khô âm đạo là một chuyện, còn ko hề có cảm hứng lại là vấn đề nan giải khác hic hic… nhiều khi thấy chồng hừng hực mà mình thì chả có tí hứng nào mới phiền, uống thuốc đông y có giải quyết luôn đc vấn đề này ko hả mẹ nó

      1. Nguyễn Thị Tuyết says: Trả lời

        Ko có tí hứng nào thì cũng nên xem lại còn yêu chồng ko nữa, mình thấy trao đổi với chồng về chuyện ấy và 2 vợ chồng chia sẻ cũng thấy tăng cảm hứng lắm.Mình và 1 số người đã uống thì thấy tăng cảm hứng thật, cảm giác háo hức (ngại quá) tuy nhiên mình cũng chả dám phán là bạn dùng thì cũng giải quyết ngay được vì cũng có nguyên nhân dẫn đến pn ko cảm hứng lắm chứ. Nhưng nói chung nếu yêu chồng, thực sự muốn cải thiện vấn đề này, cố gắng giữ tâm lý thoái mái thì nếu bạn dùng mình nghĩ là Ok

        1. Hồ Bích Dung says: Trả lời

          Em thì em yêu chồng.Dưng mà nói thật 1 điều là khi đi làm về, mệt ơi là mệt, muốn cơm nước xong nghỉ ngơi thì lão chồng em ko chịu, cứ lôi em ra .Nên nhiều khi nó tụt hứng. Mà sáng ra lúc thảnh thơi thì cả 2 vội vàng đi làm.Còn cuối tuần em ở nhà đầy khát khao cháy bỏng thì lão ấy lại đi làm. Bạn em nó chữa viêm chỗ BS Hà nó mách em qua chỗ BS chữa cái vấn đề khô. K biết hiệu quả k nữa

          1. Nguyễn Minh Vân says:

            Em thì từ dạo uống thuốc diệp phụ khang của Bác sĩ Hà ko rõ là hợp thuốc thế nào dạo này cảm hứng tăng lên mà thấy điện nước đều tăng :), chưa đến mức lũ nhưng mà cũng thỏa mái sử dụng ạ 🙂
            Trước em nge các chi mách dùng mầm đâu nành, hoa anh thảo, vitamin E, collagen… mà không ăn thua. xong kieur tức hạ phá thượng da dẻ mụn mẩn xấu lắm
            Nhưng bây giờ chuyện kia ngon lành đâm ra ngủ ngon, da mịn màng, vợ chồng vui vẻ hạnh phúc

          2. tiểu vi says:

            làm sao để mua được thuốc của bs Hà vậy mom ơi?

          3. Nguyễn Minh Vân says:

            Chị đến PK của bác sĩ Hà khám ở Mỹ Đình hoặc chị gọi số di động của bác ấy chị em có đây này 0989 913 935
            số có zalo đấy chị

        2. xoan trần says: Trả lời

          e đang uống thuốc bs Hà kê. e uống đc gần 2 tháng thấy cải thiện các chị ak.e dùng hết lt 3 tháng rồi e đến khám lại. có gì e chia sẻ thêm cho các chị
          như e thì tự tìm hiểu bs e chữa vì thấy nhiều chị e bảo thuốc của bác ý đắt tý nhưng mà tốt, chị bị khô âm đạo thì chị nghiên cứu thêm chia sẻ của các chị e bị khô đi ạ https://centerforhealthreporting.org/bai-thuoc-chua-kho-am-dao-cua-bac-si-do-thanh-ha-co-tac-dung-phu-khong-35510.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *