Dạ dày Tuệ Tĩnh có tác dụng gì? Giá bán và cách dùng

Dạ dày Tuệ Tĩnh được sản xuất dựa trên nghiên cứu của Viện nghiên cứu Y – Dược cổ truyền Tuệ Tĩnh. Sản phẩm có tác dụng giảm axit dạ dày, bảo vệ niêm mạc đường tiêu hóa và hỗ trợ làm giảm nguy cơ viêm loét dạ dày tá tràng. 

Dạ dày Tuệ Tĩnh
Dạ dày Tuệ Tĩnh là TPCN, không phải là thuốc điều trị

Giới thiệu về sản phẩm Dạ dày Tuệ Tĩnh

Dạ dày Tuệ Tĩnh lđược phát triển từ nghiên cứu của Viện nghiên cứu Y – Dược cổ truyền Tuệ Tĩnh. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP của Công ty TNHH Dược phẩm Bách Thảo Dược với thành phần chính là các thảo dược tự nhiên như chỉ thực, hậu phác, phục linh và cam thảo. Hiện nay, TPCN Dạ dày Tuệ Tĩnh được phân phối và lưu hành rộng rãi trên toàn quốc.

Thông tin cơ bản về sản phẩm Dạ dày Tuệ Tĩnh:

  • Tên sản phẩm: Dạ dày Tuệ Tĩnh
  • Phân nhóm: Thực phẩm chức năng/ Thực phẩm bảo vệ sức khỏe
  • Thành phần: Thảo dược tự nhiên
  • Dạng bào chế: Viên nén bao phim
  • Quy cách: Hộp 3 vỉ x 10 viên
  • Nhà sản xuất: Công ty TNHH Bách Thảo Dược
  • Số đăng ký: 481/2019/ĐKSP
  • XNQC: 23178/2017/ATTP-XNCB

Dạ dày Tuệ Tĩnh chứa thành phần gì?

Dạ dày Tuệ Tĩnh được nghiên cứu và phát triển từ bài thuốc của Viện nghiên cứu Y – Dược cổ truyền Tuệ Tĩnh. Sản phẩm chứa hoàn toàn các dược liệu tự nhiên như:

dạ dày tuệ tĩnh bao nhiêu tiền
Thành phần chính của sản phẩm là các thảo dược tự nhiên như chỉ thực, bạch linh, hậu phác,…
  • Bột cao hậu phác 80mg: Hậu phác có vị cay, tính ôn, tác dụng tiêu đờm, táo thấp, ôn trung và chỉ thống. Các nghiên cứu lâm sàng nhận thấy, chất magnolol trong thảo dược này có khả năng ức chế histamine gây co thắt đường ruột và phòng ngừa loét dạ dày. Ngoài ra, nước sắc hậu phác còn có tác dụng kháng khuẩn mạnh.
  • Bột cao bạch linh 100mg: Bột cao bạch linh có tác dụng chống loét dạ dày, bảo vệ gan và tăng cường sức khỏe. Một số nghiên cứu khoa học còn cho thấy, thảo dược này giúp an thần, ức chế vi khuẩn và cải thiện chức năng miễn dịch rõ rệt.
  • Bột cao chỉ thực 80mg: Theo y học cổ truyền, chỉ thực có vị đắng, tính hàn, tác dụng tả khí, hành khí trệ, tiêu tính và phá kết hung. Hiện nay, thảo dược này đã được nghiên cứu qua nhiều thực nghiệm lâm sàng và được ứng dụng trong sản xuất các chế phẩm bảo vệ sức khỏe. Chỉ thực vừa có tác dụng ức chế vừa tăng hưng phấn nhu động dạ dày – ruột. Vì vậy, thảo dược này có khả năng điều hòa các rối loạn tiêu hóa và cải thiện các triệu chứng do viêm loét dạ dày gây ra.
  • Bột cao cam thảo 20mg: Cam thảo có tác dụng ức chế histamine (gây co thắt dạ dày – đường ruột), hạn chế hoạt động bài tiết axit quá mức và thúc đẩy làm lành vết loét. Ngoài ra, thảo dược này còn có tác dụng giải độc, kháng khuẩn và chống thoái hóa mỡ ở gan.

TPCN Dạ dày Tuệ Tĩnh có tác dụng gì?

TPCN Dạ dày Tuệ Tĩnh được nghiên cứu và phát triển từ bài thuốc cổ truyền với 100% thành phần từ tự nhiên. Sản phẩm có thể mang đến những tác dụng sau:

  • Hỗ trợ giảm axit dạ dày, từ đó cải thiện các triệu chứng do tăng tiết dịch vị như đầy hơi, trướng bụng, ợ nóng, ợ hơi, đau dạ dày, nóng rát thượng vị,…
  • Bảo vệ niêm mạc dạ dày
  • Hỗ trợ làm giảm nguy cơ viêm loét dạ dày tá tràng

Đối tượng sử dụng – Chống chỉ định

Với tác dụng bảo vệ niêm mạc và giảm bài tiết axit dạ dày, Dạ dày Tuệ Tĩnh được khuyên dùng cho những đối tượng sau:

dạ dày tuệ tĩnh có tốt không
Dạ dày Tuệ Tĩnh thích hợp với người bị viêm loét dạ dày, trào ngược thực quản,…
  • Người bị viêm loét dạ dày – tá tràng có những biểu hiện như đau tức thượng vị, buồn nôn, ăn không ngon, đầy hơi, chướng bụng, ợ hơi, ợ chua,…
  • Người bị rối loạn chức năng dạ dày do ăn uống không điều độ, thường xuyên dùng rượu bia và căng thẳng quá mức
  • Người bị trào ngược dạ dày và viêm dạ dày mãn tính cũng có thể sử dụng Dạ dày Tuệ Tĩnh để hỗ trợ làm giảm các triệu chứng khó chịu

Không sử dụng sản phẩm cho những đối tượng sau:

  • Quá mẫn với bất cứ thành phần nào trong sản phẩm
  • Trẻ em và phụ nữ mang thai

Hướng dẫn sử dụng TPCN Dạ dày Tuệ Tĩnh

TPCN Dạ dày Tuệ Tĩnh được sử dụng bằng đường uống. Theo hướng dẫn từ nhà sản xuất, nên sử dụng viên uống trước khi ăn khoảng 60 phút để tăng hấp thu và đảm bảo hiệu quả của sản phẩm.

Cách sử dụng – Liều lượng:

  • Sử dụng 2 – 3 viên/ lần
  • Dùng 2 lần/ ngày
  • Hoặc có thể dùng theo hướng dẫn của bác sĩ

Nên sử dụng Dạ dày Tuệ Tĩnh đều đặn trong 2 tháng để nhận thấy cải thiện rõ rệt. Với những trường hợp bệnh nặng, có thể dùng từ 2 – 3 tháng, sau đó ngưng một thời gian và lặp lại liệu trình nếu cần thiết.

Lưu ý khi dùng TPBVSK Dạ dày Tuệ Tĩnh

Dạ dày Tuệ Tĩnh là sản phẩm hỗ trợ giảm axit dạ dày, bảo vệ niêm mạc đường tiêu hóa và giảm nguy cơ bị viêm loét dạ dày tá tràng. Tuy nhiên để tránh những rủi ro và tác dụng phụ khi sử dụng sản phẩm, nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Dạ dày Tuệ Tĩnh là TPCN, không phải là thuốc và không có hiệu quả thay thế thuốc điều trị.
  • Nên sử dụng sản phẩm đều đặn trong 2 – 3 tháng và cần dùng đúng liều lượng khuyến cáo, tuyệt đối không tự ý tăng liều khi chưa tham vấn y khoa.
  • Người có các vấn đề sức khỏe đặc biệt như đang mang thai, cho con bú, bị tiểu đường, cao huyết áp, rối loạn đông máu, có khối u ác tính,… nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng TPCN Dạ dày Tuệ Tĩnh.
  • Một số thành phần trong viên uống có thể tương tác với thuốc điều trị. Do đó, nên tham vấn y khoa trước khi dùng phối hợp sản phẩm với thuốc
  • Trong thời gian sử dụng sản phẩm, nên hạn chế dùng rượu bia, thuốc lá, tránh căng thẳng thần kinh và thay đổi các thói quen sinh hoạt, ăn uống thiếu lành mạnh.
  • Ngưng sử dụng sản phẩm và thông báo với bác sĩ nếu có các biểu hiện bất thường như buồn nôn, phát ban, sưng cổ họng, đau bụng, nổi mề đay,…
  • Viên nén được bảo quản trong bao phim để tránh ẩm và biến chất. Do đó, chỉ lấy sản phẩm khi có nhu cầu sử dụng và cần bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Dạ dày Tuệ Tĩnh có tốt không?

Dạ dày Tuệ Tĩnh là thực phẩm chức năng được nghiên cứu bởi Viện nghiên cứu Y – Dược cổ truyền Tuệ Tĩnh. Sản phẩm chứa thành phần chính là các thảo dược tự nhiên như hậu phác, bạch linh, chỉ thực, cam thảo và bạch linh. Các thành phần này có tác dụng hỗ trợ trung hòa axit dạ dày, bảo vệ niêm mạc và điều hòa hoạt động tiêu hóa.

Sản phẩm được khuyên dùng cho người bị viêm dạ dày mãn tính, viêm loét dạ dày tá tràng, trào ngược dạ dày thực quản và các trường hợp có nguy cơ mắc các bệnh lý liên quan đến dạ dày như người dùng rượu bia thường xuyên, ăn uống không điều độ, stress kéo dài,…

dạ dày tuệ tĩnh có tốt không
TPCN Dạ dày Tuệ Tĩnh có tốt không?

Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng và hầu như không gây ra tác dụng phụ trong thời gian sử dụng.

Tương tự như các sản phẩm hỗ trợ khác, hiệu quả của Dạ dày Tuệ Tĩnh phụ thuộc nhiều vào cơ địa, chế độ ăn uống, sinh hoạt, độ tuổi và mức độ bệnh lý của từng bệnh nhân. Hơn nữa, sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên nên cho hiệu quả chậm và mức độ cải thiện hạn chế hơn so với thuốc điều trị.

Do đó trong thời gian sử dụng Dạ dày Tuệ Tĩnh, nên thay đổi các thói quen xấu và thiết lập lối sống lành mạnh để đạt được kết quả tốt nhất. Trong trường hợp cần thiết, nên chủ động thăm khám và thực hiện điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ.

Viên uống Dạ dày Tuệ Tĩnh có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Viên uống Dạ dày Tuệ Tĩnh có giá bán khoảng 420.000 đồng/ hộp 3 vỉ x 10 viên. Hiện tại, sản phẩm đã được phân phối tại các cửa hàng bán lẻ và nhà thuốc tây trên toàn quốc. Nếu không có nhiều thời gian, bạn có đặt hàng tại các cửa hàng online và một số trang thương mại điện tử.

Bài viết đã tổng hợp một số thông tin cơ bản về TPCN Dạ dày Tuệ Tĩnh. Nếu có ý định sử dụng sản phẩm này, bạn nên liên hệ với dược sĩ/ bác sĩ để được tư vấn và giải đáp cụ thể. Bên cạnh đó, nên phối hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh để sản phẩm phát huy tác dụng tối đa.

THAM KHẢO THÊM: Bài thuốc Sơ can Bình vị tán đặc trị bệnh dạ dày – Nhiều người tin dùng

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán là thành tựu của công trình nghiên cứu “Thảo dược Đông y chữa đau dạ dày” do đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu tại Trung tâm Thuốc dân tộc thực hiện. Giải pháp này đã được đưa vào ứng dụng từ 10 năm nay, giúp chữa khỏi cho hàng ngàn trường hợp bệnh trên khắp cả nước, được đánh giá cao vì có nhiều ưu điểm cũng như hiệu quả vượt trội trong việc loại bỏ tận gốc các bệnh dạ dày.

Sơ can Bình vị tán - Bài thuốc trị đau dạ dày từ Đông y nổi bật nhất hiện nay

Bài thuốc có thành thần bao gồm hơn 30 loại thảo dược tự nhiên được thu hái trực tiếp tại vườn chuyên canh thảo dược sạch đạt chuẩn chất lượng GACP – WHO. Tất cả đều có dược tính cao, công dụng mạnh trong điều trị cả triệu chứng lẫn nguyên nhân gây bệnh.

Tiêu biểu có thể kể đến Bố chính sâm, Ô tặc cốt – Hai vị thuốc quý trong chữa đau dạ dày, làm lành vết loét, phục hồi chức năng tiêu hóa, tiêu diệt HP và các tác nhân gây bệnh khác. Đồng thời kết hợp với nhiều cây thuốc giúp thanh nhiệt, bồi bổ, hoạt huyết, tăng cường sức đề kháng giúp người bệnh có sức khỏe toàn diện.

Hiện nay, để tăng cường hiệu quả điều trị (kể cả với những trường hợp bệnh nặng, mãn tính khó chữa) và rút ngắn tối đa thời gian, Trung tâm đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụng thêm Sơ can Bình vị tán thế hệ 2 rất thành công.

Bác sĩ Tuyết Lan đánh giá bài thuốc thế hệ 2

Kết hợp cùng 3 chế phẩm thế hệ 1, liệu trình 4 chế phẩm sẽ tạo nên cơ chế tác động chuyên sâu, toàn diện, đem đến hiệu quả gọn ghẽ và triệt để hơn. Sau lộ trình từ 30 đến 45 ngày (rút ngắn còn 1 nửa so với trước), bệnh đã có thể khỏi hoàn toàn mà không lo tái phát.

Các triệu chứng đau thượng vị, trào ngược, ợ hơi, khó tiêu, ợ chua, đắng miệng, rối loạn tiêu hóa,… có thể thuyên giảm nhanh chóng ngay sau 10 – 15 ngày đầu sử dụng.

Cả 2 bài thuốc đều được Trung tâm ứng dụng công nghệ tách chiết toàn phần, giữ lại 100% dược tính ban đầu. Do đó, đảm bảo dược lực cao, tuyệt đối an toàn, hoàn toàn không gây tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe. Hơn nữa lại rất thuận tiện sử dụng do đã được bào chế sẵn dưới dạng viên hoàn, cao mềm hoặc thuốc sắc sẵn.

Xem thêm: Bệnh nhân phản hồi về hiệu quả sau 1 tháng dùng Sơ can Bình vị tán

Sơ can Bình vị tán cũng là một trong số ít những cách chữa đảm bảo chất lượng, uy tín, được nhiều truyền thông, báo chí đưa tin. Trong đó có thể kể đến chương trình VTV2 Vì sức khỏe người Việt.

Ngoài ra, đây chính là giải pháp chữa đau dạ dày rất hiệu nghiệm mà đông đảo người bệnh trong và ngoài nước truyền tai nhau lựa chọn. Giới nghệ sĩ như NS Thu Hà, Chiến Thắng, Trần Nhượng cũng ưu tiên tin tưởng bài thuốc này. Sau quá trình điều trị, tất cả đều có những phản hồi rất tốt.

NS Thu Hà và Chiến Thắng chia sẻ về bài thuốc
NS Thu Hà và Chiến Thắng chia sẻ về phương pháp chữa bệnh dạ dày tại Thuốc dân tộc

Mỗi bệnh nhân sẽ có một liệu trình riêng biệt, mang tính cá nhân hóa. Nếu đang gặp các vấn đề về bệnh dạ dày chưa tìm được cách chữa phù hợp, hãy liên hệ ngay đến Trung tâm Thuốc dân tộc để được tư vấn liệu trình phù hợp nhất.

Hotline: 0962448569 (Hà Nội) hoặc 0961825886 (Hồ Chí Minh)

Thông tin bổ sung:

3.9/5 - (8 bình chọn)

Bình luận (31)

  1. Mai Lam says: Trả lời

    Dạ dày tuệ tĩnh có thuốc giả Ko a. Khi nghe tư ấn tôi băn khoăn “ từ cơ địa từng người “ xin bs tư vấn giúp xin cám ơn

  2. Tâm Trần says: Trả lời

    Em bị viêm loét dạ dày, gõ trên mạng tìm thuốc chữa đau dạ dày thì biết đến thuốc tuệ tĩnh này nghe bảo uống tầm vài tuần là hiệu quả, cho em hỏi đây là loại thuốc không kê đơn đúng không, ra nhà thuốc nói là họ bán ạ

    1. Minh Công Phạm says: Trả lời

      Loại này không kê đơn đấy bạn, dạng thực phẩm chức năng, ra hỏi họ rồi mua thôi nhưng mình nghĩ cũng nên đi thăm khám đàng hoàng chứ không phải cứ thấy dạ dày quặn là mua thuốc về uống là xong, lỡ có triệu chứng gì nghiêm trọng bên trong mình không biết đươc

    2. Anh Thư says: Trả lời

      Đây không phải là thuốc đâu, đây chỉ là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh thôi ý, có người dùng hợp thì đỡ, có người không hợp thì công đỡ. Mà rồi ti vi vừa đi tin thuốc dạ dày của bệnh viện Tuệ Tĩnh dính phốt lớn đó nên giờ chắc ít người dùng

  3. Trần Thị Lệ Hằng says: Trả lời

    Dược liệu bên thuốc dân tộc này có uy tín không vậy? Có nhập hàng từ trung quốc không chứ thấy hàng tàu đa phần là gì gì đâu chẳng có dưỡng chất gì cả, mà thuốc đông y hay nhập hàng tàu nên em cũng lo

    1. Hoàng Khánh Ly says: Trả lời

      Trung tâm này có khu trồng riêng biệt mà, ở trên hải dương, bắc ninh ấy. Với cả dược liệu được kiểm định đàng hoàng mới được mang đi bào chế thuốc á, tui tìm hiểu kỹ rồi nên mới chia sẻ đến bạn nè, gửi bạn clip này có quay toàn cảnh vườn dược liệu để bạn coi

      1. Lê Văn says: Trả lời

        Thấy vườn dược liệu rộng thật, quy mô bài bản dễ sợ, nhìn vậy là an tâm dùng rồi chứ sợ mấy chỗ bán hỏi nguồn dược liệu ở đâu kô trả lời đc lắm

      2. Thiện Mỹ says: Trả lời

        Mình uống thấy thuốc hiệu quả, không bị tác dụng phụ nên có thể nói là thảo dược ở đây sạch, an toàn chứ mấy đồ tào lao thì có uống mấy cũng không thấy tác dụng mà còn bị kích ứng các kiểu đấy. Trước mình từng ra quầy đông y bốc thuốc rồi, uống vào hôm sau bị ngứa rần rần khắp người luôn, đi khám da liễu mới biết bị kích ứng. Mà dùng thuốc sơ can bình vị tán lại hoàn toàn không bị vậy, tầm 2 tuần là giảm đau, giảm ợ hơi và sau tầm hơn 1 tháng thấy hầu như triệu chứng biến mất hoàn toàn rồi. Nói chung mình khám ở trung tâm rất hài lòng, vừa được các bác sĩ thăm khám bài bản mà thỉnh thoảng bác sĩ còn gọi điện hỏi thăm tình hình nữa.

  4. Xuân Đạt Lý says: Trả lời

    Em bị viêm dạ dày cũng mới biết đây thôi, nói chung cũng không quá nặng, thỉnh thoảng nó mới quặn đau mỗi khi ăn trễ, em thấy thuốc tuệ tĩnh này trên quảng cáo nên mua về dùng hiệu quả không nhỉ

    1. Đặng Dũng says: Trả lời

      Mình dùng trong hơn 1 tháng là thấy dạ dày đỡ quặn với cũng giảm ợ hơi đấy bạn, nói chung giờ bụng cũng dễ chịu rồi

      1. Hứa Thùy Linh says: Trả lời

        Hic, dùng tới tận hơn 1 tháng thì lâu quá, muốn thuốc gì cải thiện tức thì dùng 3,4 hôm hết đau cho khỏe người sinh hoạt lại bình thường cho rồi

    2. Nguyen Linh Nga says: Trả lời

      Thuoc nay thuc pham chuc nang thi hieu qua se cham, ban muon hieu qua than toc vay thi chi co uong khang sinh, ma noi truoc khang sinh rat hai co the day. Benh da day can dieu tri lau dai, ket hop voi che do an uong, sinh hoat nua ban a, khong nong voi duoc dau

  5. Thục Uyên says: Trả lời

    Thuốc tuệ tĩnh này có chữa được bệnh viêm loét dạ dày triệt để ko vậy ạ? Sao em uống nhiều dòng thuốc mà bệnh này cũng bám theo mãi á

    1. Loutea House says: Trả lời

      Mình dùng thuốc 2 tháng thấy dạ dày giờ hết đau rồi, có ăn muộn một chút cũng không bị quặn, đã ổn được hơn 1 tháng không biết sau này sao

    2. Súng Thần Công says: Trả lời

      Ngày tôi uống 6 viên, mỗi lần 2 viên, ngày uống 3 lần, tôi mới uống được 1 tuần, thấy tác dụng chưa có nhiều nhưng mà ngày phải uống thuốc 3 lần nên tôi cứ hay bị quên ý trong khi những thuốc khác ngày uống có 2 lần hoặc 1 lần thôi

  6. Diệu Linh says: Trả lời

    Thuốc sơ can bình vị tán có dùng được cho trẻ nhỏ 7 tuổi không ạ, con em bị trào ngược dạ dày cũng cả tháng nay, có cho bé uống tinh bột nghệ nhưng không hiệu quả, em muốn tìm hiểu thuốc nào an toàn và hiệu quả chút để cho con uống

    1. Hoàng Thị Thảo says: Trả lời

      Mấy nhóc 4 tuổi trở lên là dùng được sơ can rồi, như con em cũng đang dùng được gần 2 tháng hơn, sắp hết liệu trình thuốc rồi đây, cải thiện triệu chứng được 70% rồi. Trong này có review chi tiết của chị đó chữa dạ dày cho bé nhà chị 9 tuổi này, gửi chị tham khảo nha https://benhvienfavina.vn/so-can-binh-vi-tan-review-22893.html

      1. Ngọc Thúy says: Trả lời

        Chị ơi bé nhà chị uống vào giảm đau thôi chứ có ăn uống ngon miệng không, con em chắc đau quá nó làm tổn thương niêm mạc sao mà hệ tiêu hóa cháu nó kém, chả buồn ăn uống gì cả mà có ăn cũng chả hấp thụ, nhìn chẳng có da có thịt gì cả

      2. Nguyễn Thị Tuyết says: Trả lời

        Trong liệu trình có 3 loại sơ can bình vị, cao bình vị, sơ can bình vị thế hệ 2, 3 món này kết hợp với nhau là vừa giúp giảm triệu chứng mà khôi phục niêm mạc dạ dày để giúp hệ tiêu hóa ổn định nên con em ăn uống tốt lại, lên được vài cân. Bạn liên hệ vào sdt này 0961 825 886 để bác sĩ tư vấn cho tình trạng con bạn

  7. Cẩm Trần says: Trả lời

    Thành phần trong thuốc sơ can bình vị tán là chỉ có thảo dược thôi hay có kháng sinh vậy ạ, vì thấy chữa dạ dày này có kháng sinh mới giảm đau được ấy

    1. Bảo Yến Vũ says: Trả lời

      Có kháng sinh tự nhiên trong thảo dược cứ không phải kiểu kháng sinh tân dược đâu bạn, vì vậy uống thời gian dài cũng không lo bị giảm đề kháng nha

  8. Cà Phê Hòa Tan says: Trả lời

    Mình bị tiểu đường thì có dùng được thuốc tuệ tĩnh không? Uống song song 2 loại có vấn đề gì không ạ?

    1. Thảo Thảo says: Trả lời

      Hình như thuốc này không dùng cho người tiểu đường được ấy, có bệnh nền thì tốt nhất hỏi ý kiến bác sĩ cho chắc đi ạ

    2. Michi says: Trả lời

      Tuệ tĩnh dù là tpcn thôi nhưng mà dùng kết hợp với thuốc đặc trị cũng phải cẩn thận, bữa mình không hỏi ai đang uống thuốc huyết áp mà mua thêm thuốc này về uống bị chóng mặt phải đi khám ấy

  9. Ling Ling says: Trả lời

    Thuốc sơ can bình vị tán cũng là thuốc ko kê đơn, ra quầy thuốc đọc tên họ bán là được phải không nhỉ

    1. Đặng Thùy Dương says: Trả lời

      Thuốc này là dòng đặc trị nha, quầy thuốc bình thường không bán đâu, phải đến trung tâm thuốc dân tộc có bác sĩ khám rồi kê liệu trình đàng hoàng nha, trung tâm này có cơ sở ở HN vs SG á

      1. Nguyễn Thảo says: Trả lời

        Ơ vậy ở miền tây thì phải sắp xếp bắt xe lên sài gòn khám à, tính ra chi phí đi lại tốn kém phết

      2. Lê Hiền says: Trả lời

        Bạn gọi vào số của trung tâm 0961825886 hoặc chat vào page á là có bác sĩ khám từ xa luôn, nếu có kết quả xét nghiệm dạ dày gì đấy chụp gửi qua luôn https://www.facebook.com/trungtamnghiencuuvaungdungthuocdantoc/

      3. Phan Thùy Nhung says: Trả lời

        Khám kiểu này sợ mang con bỏ chợ lắm, nhiều nơi tư vấn chủ yếu bán được thuốc tới giờ mình có vấn đề gì gọi mãi không thấy đâu

    2. Long Tuyết Lan says: Trả lời

      Trung tâm thuốc dân tộc uy tín mà, còn lên ca vtv2 nữa mà lo gì, mình khám từ xa bác sĩ vẫn lưu hồ sơ bệnh nhân, còn thỉnh thoảng gọi hỏi thăm mình nữa

  10. Trần Anh says: Trả lời

    Thuốc dạ dày tuệ tĩnh có chữa được bệnh viêm loét dạ dày có HP không? Bao lâu thì HP về âm tính và có dứt điểm bệnh triệt để hay không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *