Nhờ Liệu trình xử lý Nám da, Tàn nhang Vương Phi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam mà thiếu tá quân đội 47 tuổi đã dần lấy lại sự trẻ trung và tự tin sau nhiều năm “sống chung” với nám

Tế bào gốc trị nám là gì? Loại nào tốt?

Tế bào gốc trị nám là công nghệ trị nám hiện đại, sử dụng những tế bào sống của chính cơ thể để tái tạo tế bào da mới giúp trị nám hiệu quả. Vậy tế bào gốc là gì và loại nào điều trị nám tốt nhất hiện nay?

Tế bào gốc trị nám là gì?

Tế bào gốc là những tế bào sống hoạt động giúp duy trì sự sống của cơ thể. Các tế bào này có khả năng cung cấp các tế bào mới thay thế tế bào chết và giúp chữa lành các tế bào bị tổn thương. Nhờ đó, cơ thể sẽ khỏe mạnh và chống thoái hóa bất thường.

Hiện nay, tế bào gốc trị nám là công nghệ tế bào gốc được dùng trong ngành thẩm mỹ da liễu. Có 2 dạng tế bào gốc được sử dụng trong ngành làm đẹp này là tế bào gốc tự thân và tế bào gốc cùng các chế phẩm từ TBG.

Tế bào gốc tự thân là tế bào gốc được lấy từ cơ thể người sau đó cấy lại cho chính người đó. Tế bào gốc và các chế phẩm từ TBG bao gồm: các dung dịch có chứa chất nuôi dưỡng tế bào, có thành phần của TBG và bổ sung thêm vitamin và yếu tố vi lượng; các dung dịch có chứa TBG cung cấp trực tiếp cho các cơ quan.

Sử dụng tế bào gốc trị nám là công nghệ hiện đại trong điều trị nám da hiện nay, giúp trẻ hóa làn da và tăng sinh collagen trong da. Các sản phẩm tế bào gốc được sử dụng bằng cách thoa lên da hoặc tiêm dưới da.

Sau khi sinh, chị Bùi Ngọc Hương (34 tuổi) phải đối mặt với hàng loạt vấn đề, trong đó ám ảnh nhất là khuôn mặt già nua, xuống sắc vì sạm nám. Nhờ sử dụng Bộ sản phẩm Vương Phi, chị đã lấy lại tự tin khi cải thiện được nhan sắc của mình.
Điều trị nám da cần kiên trì và có phương pháp phù hợp
Điều trị nám da cần kiên trì và có phương pháp phù hợp

Sử dụng công nghệ tế bào gốc trị nám da được đánh giá rất cao nhờ hiệu quả điều trị như sau:

  • Tế bào gốc giúp làm chậm quá trình lão hóa da, bổ sung collagen tự nhiên cho da giúp da sáng và căng mịn.
  • Có tác dụng rất tốt trong điều trị nám da và rối loạn phân bố sắc tố da hiệu quả.
  • Tế bào gốc tham gia điều trị mụn, cải thiện sẹo do mụn.
  • Giúp làm mờ các nếp nhăn trên da, tăng sức đề kháng cho da và giúp da săn chắc, khỏe mạnh.

Việc sử dụng tế bào gốc đang rất được ưa chuộng trong ngành công nghệ thẩm mỹ. Tuy nhiên, phụ nữ cần mua tế bào gốc và kết hợp điều trị nám da bằng các phương pháp khác tại cơ sở làm đẹp có uy tín và tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu.

Các loại tế bào gốc trị nám tốt nhất hiện nay

Hiện nay, có nhiều loại tế bào gốc được sử dụng để trị nám da hiệu quả. Dưới đây là top các loại tế bào gốc phổ biến nhất trên thị trường hiện nay:

Tế bào gốc trị nám Clair Melasma

Tế bào gốc trị nám Clair Melasma có xuất xứ từ Hàn Quốc là sản phẩm trị nám da khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Đặc tính của sản phẩm này là có thể thấm sâu tới vùng hạ bì giúp chống lại quá trình lão hóa da, tái cấu trúc collagen trên da và phục hồi tổn thương trên da nhanh chóng.

Bên cạnh đó, các tế bào gốc của sản phẩm này có thể ngăn ngừa các gốc  tự do giúp tăng cường lưu thông máu trên da, điều chỉnh nội tiết tố giúp ngăn ngừa các yếu tố nám da từ bên trong cơ thể.

Sản phẩm này được sử dụng cho những người bị nám da lâu năm, nám da sau sinh hoặc nám do thay đổi nội tiết tố hoặc lão hóa da. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng giúp phục hồi da do tổn thương từ tia UV, dị ứng mỹ phẩm…

Tế bào gốc trị nám Clair Melasma
Tế bào gốc trị nám Clair Melasma

Các bước sử dụng tế bào gốc trị nám Clair Melasma:

  • Rửa sạch da mặt bằng sữa rửa mặt hoặc nước tẩy trang.
  • Thoa nước hoa hồng đều lên mặt.
  • Lấy một lượng kem Clair Melasma nhỏ chấm lên các vùng trán, thái dương, hai bên má, dọc sống mũi và cằm.
  • Thoa đều kem lên mặt, massage da mặt nhẹ nhàng.

Hiện nay, một hộp trị nám Melasma của Hàn Quốc có trọng lượng 30g được bán trên thị trường với giá 800.000 VNĐ/1 hộp.

Trị nám GSC của Hàn Quốc

Tế bào gốc trị nám GSC là sản phẩm đến từ Hàn Quốc của thương hiệu GSC+. Nhờ thành phần có chứa tế bào gốc tự nhiên và không chứa các hóa chất bảo quản độc hại nên sản phẩm này có thể sử dụng an toàn cho mọi đối tượng, mọi loại da.

Dòng sản phẩm tế bào gốc này có thể giúp nuôi dưỡng những tế bào mới, làm lành các tế bào da bị tổn thương và giúp tế bào gốc trong cơ thể khỏe mạnh.

Đây cũng là dòng sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ ép nhiệt lạnh hiện đại nhất và chiết tách siêu nano giúp các dưỡng chất của sản phẩm được bảo toàn công dụng tối đa.

Dòng sản phẩm này có thể sử dụng ngay tại nhà cũng đem lại hiệu quả rất tốt. Ngoài ra, để có hiệu quả tốt hơn và tiết kiệm chi phí, người dùng có thể kết hợp với các phương pháp lăn kim, phi kim.

Trị nám GSC của Hàn Quốc
Trị nám GSC của Hàn Quốc

Sử dụng trị nám GSC như sau:

  • Rửa sạch da mặt theo các bước: tẩy trang, rửa mặt bằng sữa rửa mặt, thoa toner.
  • Thoa đều sản phẩm tế bào gốc lên mặt với lượng vừa đủ và để khô tự nhiên.
  • Có thể kết hợp sản phẩm này với các công nghệ lăn kim, cấy enzyme và vi kim để có hiệu quả tốt hơn.

Hiện nay, giá của sản phẩm này là 360.000 VNĐ/1 lọ.

Sản phẩm trị nám Medic Roller

Sản phẩm TBG trị nám Medic Roller là sản phẩm đến từ Thụy Sĩ với thương hiệu Medic Roller có thể phù hợp với mọi loại da. Sản phẩm này có hiệu quả điều trị nám da rất tốt, ngoài ra còn giúp chữa tàn nhang, trị thâm và làm sáng đều da.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có tác dụng kháng khuẩn hiệu quả, giảm sưng tấy da do mụn và làm lành da. Các tế bào gốc trong sản phẩm này kích thích sản xuất collagen trên da, tái tạo da, thay thế tế bào chết, ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Sản phẩm trị nám Medic Roller
Sản phẩm trị nám Medic Roller

Cách sử dụng sản phẩm này như sau:

  • Rửa sạch da mặt và dùng một lượng vừa đủ tế bào gốc thoa đều lên mặt.
  • Massage nhẹ nhàng da mặt để dưỡng chất thẩm thấu vào da.
  • Sử dụng 2 lần mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Hiện nay, sản phẩm này được bán trên thị trường với giá 270.000 VNĐ/sản phẩm.

Trị nám Honesi

Là sản phẩm trị nám có xuất xứ từ Hàn Quốc điều trị nám da, làm sáng da và hồi phục các vùng da bị tổn thương hiệu quả nên sản phẩm này là một trong những dòng sản phẩm tế bào gốc được ưa chuộng nhất hiện nay.

Honesi có tác dụng kích thích sản sinh các tế bào da mới, làm tăng độ đàn hồi cho da và đẩy lùi quá trình lão hóa. Đây là dòng sản phẩm đặc trị giúp điều trị nám và tàn nhang hiệu quả, phù hợp với mọi loại da.

Tế bào gốc trị nám Honesi
Tế bào gốc trị nám Honesi

Sử dụng sản phẩm trị nám Honesi bằng cách lấy một lượng vừa đủ dung dịch thoa đều lên da và massage da mặt nhẹ nhàng. Sản phẩm này đặc biệt hiệu quả khi dùng sau thực hiện lăn kim.

Giá bán sản phẩm này trên thị trường hiện nay là 180.000 VNĐ/sản phẩm.

Sản phẩm trị nám Reborncell

Tế bào gốc trị nám Reborncell là sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc được sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm Reborncell nổi tiếng.

Ưu điểm của dòng sản phẩm này là khả năng điều trị đốm nám, tàn nhang nhanh chóng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp phục hồi da và đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da, làm đầy sẹo lõm.

Tế bào gốc trị nám Reborncell
Tế bào gốc trị nám Reborncell

Người dùng có thể sử dụng sản phẩm này bằng cách vệ sinh thật sạch da mặt sau đó sử dụng một lượng thích hợp dung dịch tế bào gốc thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng rồi để khô tự nhiên.

Sản phẩm hiện được bán với giá 230.000 VNĐ/sản phẩm.

Lưu ý khi sử dụng tế bào gốc trị nám

Sử dụng tế bào gốc trị nám là công nghệ trị nám hiện đại, được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên việc điều trị nám cần sự kiên trì và luôn phải đảm bảo an toàn cho da mặt. Dưới đây là những lưu ý khi sử dụng:

  • Việc điều trị nám cần có thời gian dài, vừa điều trị vừa ngăn ngừa tái phát. Vì thế, người dùng thực hiện các phương pháp trị nám cần kiên trì thực hiện.
  • Đối với phương pháp sử dụng tế bào gốc để trị nám, người dùng cần đến bác sĩ da liễu để đánh giá tình trạng da và lựa chọn sản phẩm phù hợp với da của mình.
  • Nên mua sản phẩm ở những cơ sở uy tín để tránh mua phải hàng nhái kém chất lượng.
  • Nếu sử dụng tế bào gốc kết hợp với các phương pháp lăn kim, phi kim hoặc các phương pháp xâm lấn khác, người dùng nên tránh sử dụng mỹ phẩm hoặc sữa rửa mặt trong khoảng 24h sau khi điều trị.
  • Để đạt hiệu quả tốt hơn trong việc điều trị nám, bạn có thể đắp mặt nạ collagen sau khi điều trị nám da bằng tế bào gốc..
  • Tuyệt đối không sử dụng đồ uống có cồn, cà phê hoặc các chất kích thích.
  • Khi sử dụng các phương pháp trị nám da, nên kết hợp sử dụng kem chống nắng thường xuyên để bảo vệ da.
  • Bổ sung thêm nhiều trái cây và rau xanh trong thực đơn ăn uống hàng ngày, uống đủ nước mỗi ngày để có một làn da khỏe mạnh.

Trên đây là những thông tin về tế bào gốc trị nám da và một số loại tế bào gốc được sử dụng phổ biến hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp người dùng tìm được phương pháp chăm sóc da và điều trị nám da hiệu quả cho riêng mình để có một làn da khỏe đẹp.

Click đọc ngay:

4.8/5 - (6 bình chọn)

Liệu trình Nám Vương Phi khắc phục toàn diện NÁM, SẠM, TÀN NHANG là giải pháp YHCT đầu tiên được VTV giới thiệu và nhiều người tiêu dùng thông thái tin dùng, trong đó có mẹ “thần đồng” Đỗ Nhật Nam. Click ngay để nghe chuyên gia đánh giá!!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *