Nhất Nam Y Viện – Đơn Vị Uy Tín Điều Trị Sỏi Thận Bằng Y Học Cổ Truyền

Nhất Nam Y Viện là đơn vị chữa sỏi thận hiệu quả cho rất nhiều người bệnh từ trẻ em tới người già. Là đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT, Nhất Nam Y Viện đã kết hợp hài hòa giữa cơ chế điều trị từ YHCT cùng y lý của YHHĐ. Theo kiểm nghiệm lâm sàng, Nhất Nam Y Viện đã chữa khỏi cho 95% bệnh nhân sỏi thận nặng, kích thước lớn, tình trạng bệnh được cải thiện rõ rệt.

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp tới bạn đọc những đánh giá, cùng góc nhìn khách quan về hiệu quả điều trị thực tế tại Nhất Nam Y Viện.

Đơn vị chăm sóc sức khỏe bằng YHCT lưu giữ và phát huy tinh hoa Y học dân tộc

Bất kỳ ai khi tới Nhất Nam Y Viện ở địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội, đều không khỏi bất ngờ trước lối kiến trúc mang đậm dấu ấn của Thái Y Viện giữa lòng thủ đô. Khác hẳn với với những cơ sở khám chữa bệnh hiện nay, Nhất Nam Y Viện có không gian rộng rãi thoáng đãng tạo sự cảm giác nhẹ nhàng cho người bệnh khi tới đây điều trị.  

Nhất Nam Y Viện kể từ khi thành lập tới nay đã có nhiều đổi mới cả về dịch vụ chăm sóc sức khỏe cũng như các phương pháp chữa bệnh để trở thành địa chỉ chữa sỏi thận uy tín cho hàng triệu bệnh nhân Việt.

Nhất Nam Y Viện có kiến trúc độc đáo, cơ sở vật chất tiện nghi đáp ứng tốt nhu cầu điều trị bệnh
Nhất Nam Y Viện có kiến trúc độc đáo, cơ sở vật chất tiện nghi đáp ứng tốt nhu cầu điều trị bệnh

Nhất Nam Y Viện cũng là nơi nghiên cứu và lưu giữ hàng trăm bài thuốc cổ phương, hàng ngàn vị thuốc quý giá từ YHCT trước nguy cơ dần bị mai một. Thực tế, các bài thuốc khi được ứng dụng điều trị rộng rãi đã mang đến hiệu quả vượt trội, và đối với chuyên khoa Tiết niệu cũng không ngoại lệ, đặc biệt là bệnh sỏi thận. 

Là đơn vị tiên phong nghiên cứu và cho ra đời nhiều bài thuốc chữa bệnh kết hợp cả YHHĐ và YHCT, vì vậy, Nhất Nam Y Viện đã nhanh chóng gây được ấn tượng, được các chuyên gia đánh giá cao đồng thời các trang tin sức khỏe đã có nhiều bài viết tìm hiểu, đưa tin để giới thiệu đơn vị tới đông đảo người dân cả nước.

Báo Dân trí: Nhất Nam Y Viện – đơn vị chuyên khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền

Quy tụ đội ngũ bác sĩ TÂM – TÀI – ĐỨC với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề

Khi tới Nhất Nam Y Viện để điều trị, người bệnh sẽ được trực tiếp khám – bắt mạch – chẩn đoán và điều trị bởi đội ngũ những bác sĩ YHCT có hơn 40 năm kinh nghiệm, một trong số đó là TS.BCKII Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc phụ trách chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương). Với trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm khám chữa, hết lòng vì người bệnh, bác sĩ Vân Anh đã giúp cho hàng triệu người bệnh tìm lại sức khỏe bằng YHCT.

Đội ngũ bác sĩ đang công tác tại Nhất Nam Y Viện
Đội ngũ bác sĩ đang công tác tại Nhất Nam Y Viện

Ngoài bác sĩ Vân Anh, một số tên tuổi “gạo cội” trong nền YHCT hiện đang công tác tại Nhất Nam Y Viện như Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn, Ths. Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan, Tiến sĩ – bác sĩ Nguyễn Thị Thư,…  Bên cạnh chuyên môn khám và điều trị bệnh, các bác sĩ cũng tham gia nghiên cứu, đóng góp nhiều công trình khoa học có ý nghĩa quan trọng trong việc chứng minh hiệu quả của YHCT trong điều trị bệnh lý.

Với những đóng góp trong việc chăm sóc sức khỏe nhân dân bằng tinh hoa YHCT dân tộc, Nhất Nam Y Viện cho tới nay đã dần khẳng định vị thế của mình bằng những giải thưởng danh giá: Top 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020 và nhiều hoạt động nổi bật khác.

Nhất Nam Y Viện sở hữu phác đồ điều trị sỏi thận CHUYÊN SÂU và TOÀN DIỆN

Trong điều trị sỏi thận, Nhất Nam Y viện hiện đang sở hữu bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang cùng phác đồ điều trị sỏi thận đột phá cho hiệu quả cao và an toàn cho người bệnh. Được biết, phác đồ điều trị có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa giá trị YHCT và YHHĐ với ưu điểm nổi bật: Đặc trị chuyên sâu trong điều trị sỏi thận cho mọi đối tượng, mang tới hiệu quả toàn diện, tuyệt đối an toàn, vừa đặc trị vừa bồi bổ để nâng cao chức năng thận.

Đánh giá của TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh về bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Đánh giá của TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh về bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Chắt lọc tinh hoa YHCT, nghiên cứu & kiểm nghiệm bằng YHHĐ

Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang kế thừa và chắt lọc tinh hoa từ hàng nhiều bài thuốc cổ phương. Trải qua thời gian dài sưu tầm nghiên cứu, đội ngũ chuyên gia YHCT từ Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc đã hoàn thiện công thức thuốc hoàn chỉnh, tuân thủ đúng theo nguyên tắc điều trị sỏi từ Đông y.

Bên cạnh đó, các bước nghiên cứu biện chứng, thực chứng cùng thử nghiệm, phân tích thành phần trong phòng thí nghiệm nhờ các thiết bị y khoa hiện đại giúp nâng tầm hiệu quả. Nhất Nam Tiêu Thạch Khang là giải pháp từ Đông y ĐẦU TIÊN được nghiên cứu và kiểm nghiệm bởi y học hiện đại – điều mà hầu như các bài thuốc chữa sỏi bằng đông y hiện nay không làm được.

Bài thuốc được nghiên cứu và kiểm nghiệm bởi YHHĐ
Bài thuốc được nghiên cứu và kiểm nghiệm bởi YHHĐ

Công thức hoàn chỉnh với cơ chế “kiềng ba chân”, phác đồ cá nhân hóa trong điều trị

Trong Đông y, điều trị sỏi hiệu quả cần tập trung vào 3 yếu tố cốt lõi chính là bào mòn sỏi – tiêu viêm giảm đau – bồi bổ chức năng tạng thận để ngăn ngừa tái phát. Song các phương thuốc hiện nay chỉ kết hợp chung 1 bài thuốc duy nhất dẫn đến hiệu quả điều trị thấp khi xét trên diện rộng khách hàng sử dụng. Đối với Nhất Nam Tiêu Thạch Khang, công thức thuốc được chia nhỏ thành 3 bài thuốc nhỏ giúp tăng yếu tố tấn công viên sỏi đã hình thành và bảo vệ chức năng tạng thận – Cơ quan có vai trò trong việc ngăn chặn hoặc gây hình thành sỏi thận, được gia giảm linh hoạt trong từng trường hợp bệnh sỏi thận, kể cả những đối tượng sỏi kích thước lớn 30mm hay đã từng tán sỏi nhiều lần,…

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi thận được cá nhân hóa dựa trên tình trạng sỏi thận gặp phải theo phác đồ điều trị gồm:

  • Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn chữa chữa sỏi thận tiết niệu: Tác dụng bài thạch, lợi tiểu, hành khí, tác động trực tiếp tới các viên sỏi thận để bào mòn và đào thải ra bên ngoài dễ dàng.
  • Nhất Nam Bổ Thận Hoàn: Bồi bổ thận, tăng cường chức năng thận, khí hóa bàng quang để ngăn chặn nguy cơ tái sỏi.
  • Nhất Nam Giải Độc Hoàn: Tiêu viêm, thanh nhiệt, giải độc, làm lành các tổn thương trong quá trình sỏi di chuyển.
Bộ ba bài thuốc chữa sỏi Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Bộ ba bài thuốc chữa sỏi Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Mỗi bài thuốc nắm chủ đạo một công dụng khác nhau tác động hiệu quả qua từng giai đoạn bệnh. Khi kết hợp theo phác đồ tạo ra cơ chế tác động “kiềng ba chân”: tán sỏi – tiêu viêm – ngăn nguy cơ tái phát sỏi hiệu quả.

Kết hợp nhiều “nam dược” quý chữa khỏi sỏi thận cho hàng ngàn bệnh nhân

Có thể nói, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi thận là một trong những bài thuốc nổi bật tạo nên tiếng vang cho Nhất Nam Y Viện, giúp cho người bệnh ở mọi lứa tuổi thoát khỏi nỗi lo bệnh tật. Bài thuốc được hoàn thiện từ hơn 30 loại thảo dược quý có tác dụng tán sỏi, hành khí, tiêu viêm, giải độc, bồi bổ thận, nâng cao sức đề kháng. 

Các vị thuốc sau khi kiểm nghiệm kỹ lưỡng được chia thành từng nhóm dược liệu tương đồng về công dụng:

  • Nhóm dược liệu giúp bào mòn sỏi, bài thạch, lợi tiểu: Kim tiền thảo, Ô dược, Thạch vĩ, Chỉ xác, Hồng hoa,  Hạt chuối chát, Ngưu tất, Sa tiền tử, Chi tử, Xích thược, Râu mèo.
  • Nhóm dược liệu có công năng giải độc, tiêu viêm giảm đau: Hoàng bá,  Bồ công anh, Ké đầu ngựa, Kim ngân hoa, Hoàng liên, Bán biên liên, Hoàng cầm,  Khổ sâm.
  • Nhóm dược liệu bồi bổ thận, tăng cường hệ miễn dịch: Thỏ ty tử, Phá cố chỉ, Sinh địa, Liên nhục, Hoài sơn, Quy bản.
Thành phần dược liệu chủ đạo trong bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Thành phần dược liệu chủ đạo trong bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Trong số dược liệu kể trên, có rất nhiều loại bí dược hiệu quả lần đầu tiên được ứng dụng trong bài thuốc chữa sỏi. Kết hợp cùng quá trình gia giảm theo TỶ LỆ VÀNG, bài thuốc đã tạo ra bước đột phá mới trong điều trị bệnh sỏi thận và sỏi tiết niệu nói chung.

Đối với sỏi thận, đây là bệnh lý rất đặc biệt bởi bệnh gây ra bởi nhiều nguyên nhân khác nhau từ căng thẳng, chế độ dinh dưỡng, lạm dụng thuốc Tây y. Ngoài ra, mỗi trường hợp sỏi thận sẽ phát hiện ở những vị trí khác nhau, kích thước khác nhau do đó cần lộ trình điều trị khác nhau. 

Tại Nhất Nam Y Viện, bác sĩ sẽ chẩn đoán, kê đơn thuốc dựa theo tình trạng thực tế bệnh nhân gặp phải. Thông thường, hiệu quả chữa sỏi thận bằng bài thuốc của Nhất Nam Y Viện sẽ đạt được kết quả theo từng giai đoạn như sau: Tán sỏi, giản đau, tiêu viêm từ căn nguyên gây bệnh (10 – 30 ngày); Tác động bào mòn sỏi, cải thiện triệu chứng (1 – 2 tháng); Sỏi được bài ra hoàn toàn qua hệ tiết niệu, phục hồi cơ thể (3 – 4 tháng). 

Kết quả kiểm nghiệm của bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Kết quả kiểm nghiệm của bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Theo kết quả thống kê, 95% bệnh nhân sỏi thận các trường hợp khác nhau đã khỏi bệnh sau 2 – 3 tháng dùng thuốc. Với những trường hợp đặc biệt sỏi kích thước trên 20mm, các biến chứng nghiêm trọng cần thêm một thời gian để hồi phục hoàn toàn.

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TÁN SỎI ĐẦU NGÀNH HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ

Sử dụng nguồn dược liệu sạch, an toàn với người bệnh

Nhất Nam Y Viện là đơn vị tiên phong phát triển các vườn chuyên canh dược liệu sạch, đạt chuẩn GACP – WHO để chủ động cho quá trình bào chế thuốc. Lấy tư tưởng “Nam dược trị Nam nhân”, nguồn dược liệu đều được kiểm soát chặt chẽ từ khâu gieo trồng thu hái để đem đến hiệu quả cao, an toàn cho sức khỏe người bệnh theo tiêu chí:

  • KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ
  • KHÔNG GÂY NHỜN THUỐC
  • KHÔNG CHỨA CHẤT BẢO QUẢN

Tạo dấu ấn với dịch vụ chất lượng cao, hiệu quả TUYỆT ĐỐI

Ngoài lối kiến trúc độc đáo, các dịch vụ tại Nhất Nam Y Viện xây dựng đều “được lòng” các bệnh nhân dù là những người khó tính nhất. Người bệnh khi tới đây sẽ không gặp phải tình cảnh chờ đợi vì quy trình khám – chữa được xây dựng khoa học – bài bản,  với mô hình chữa bệnh sỏi thận 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân. 

Nhất Nam Y Viện mỗi ngày đều đón một lượng bệnh nhân khá lớn đến khám chữa, nhưng không vì thế mà khiến chất lượng đi xuống. Mỗi bệnh nhân đều được trải qua quy trình khám “tứ chẩn” gồm Vọng – Văn – Vấn – Thiết (Quan sát – Nghe – Thăm hỏi – Sờ nắn, bắt mạch). Bệnh nhân có thể thoải mái chia sẻ những vấn đề gặp phải. Chi phí điều trị rõ ràng, minh bạch theo quy định của Bộ Y Tế.

Nhất Nam Y Viện là địa chỉ YHCT chữa sỏi thận hàng đầu hiện nay
Nhất Nam Y Viện là địa chỉ YHCT chữa sỏi thận hàng đầu hiện nay

Trong những năm qua, đơn vị không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu của mọi bệnh nhân. Nối tiếp những thành công đạt được, trong năm 2021, Nhất Nam Y Viện đã mở thêm chi nhánh tại Hồ Chí Minh để người bệnh các tỉnh thành tại đây có thêm một địa chỉ chữa sỏi thận uy tín cho mình.

Rất nhiều đánh giá, phản hồi từ “người thật việc thật” sau khi điều trị thành công sỏi thận tại Nhất Nam Y Viện đã được đơn vị thu thập lại, một lần nữa khẳng định lại chất lượng dịch vụ tại đơn vị. Dưới đây là một số phản hồi chính.

Chú Nguyễn Minh Trí (65 tuổi) bị tái sỏi sau phẫu thuật đã điều trị 3 tháng tại Nhất Nam Y Viện:

Chú Nguyễn Hải đã loại bỏ hoàn toàn sỏi 12mm sau 3 tháng điều trị:

Cùng một số phản hồi, bình luận trên các diễn đàn, kênh zalo của đơn vị:

Bệnh nhân đào thải sỏi qua đường tiết niệu sau 3 tháng điều trị với Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Bệnh nhân đào thải sỏi qua đường tiết niệu sau 3 tháng điều trị với Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Xem thêm: [Review] Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi tiết niệu từ khách hàng thực tế

Nhất Nam Y Viện làm việc vào tất cả các ngày trong tuần, người bệnh có thể chủ động thời gian tới trực tiếp đơn vị tại cơ sở Hà Nội và Hồ Chí Minh, hoặc đặt lịch khám trước để được tư vấn viên sắp xếp thời gian. 

Lưu ý: Nhất Nam Y Viện có hỗ trợ dịch vụ khám bệnh, tư vấn online đối với những bệnh nhân ở xa và gửi thuốc qua đường bưu điện dành cho khách ở nước ngoài.

Người bệnh liên hệ qua địa chỉ sau:

NHẤT NAM Y VIỆN

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy,– Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

5/5 - (2 bình chọn)

Bình luận (33)

  1. Huỳnh Thị Thúy Vy says: Trả lời

    Có ai đã từng khám ở nhất nam y viện về thì review giúp mình một chút nhé, dịch vụ ok không, thuốc hiệu quả không, mình đang phân vân không biết có nên đến khám không

    1. Hà Nguyễn says: Trả lời

      Mới đi khám về 2 tuần trước nè, thấy cơ sở vật chất đây ok, bác sĩ thì nhiệt tình, niềm nở, trong quá trình dùng thuốc có hay gọi điện hỏi thăm người bệnh. Mình mới lấy liệu trình nhất nam tiêu thạch khang trị sỏi thận về uống đây, hy vọng ok

    2. Từ Như Ý says: Trả lời

      Bạn tới nhất nam y viện trị sỏi thận là đúng bài rồi, cứ kiên trì dùng hết liệu trình đi, nhớ kiêng cử ăn uống theo lời bác sĩ nữa là hết liệu trình sỏi nó tiêu biến. Mình đã từng dùng thuốc này 3 tháng trị sỏi nên biết nè

    3. Bích Dân says: Trả lời

      Có đọc về nhất nam y viện trên nhiều trang rồi, ai cũng khen dịch vụ khám bệnh ở đây hết, mà kiểu không gian như cung đình á, nhìn lạ lạ, thích thích lắm luôn. Bác sĩ đọc profile toàn xịn gì đâu, đỉnh nhất là bác Vân Anh https://www.tapchiyhoccotruyen.com/ts-bs-nguyen-thi-van-anh-giai-phap-tri-soi-than-hieu-qua.html

      1. Bảo Ngọc Kim Khiết says: Trả lời

        Có ai khám bác này chưa, có thực là có kinh nghiệm k hay cũng vỗ ngực xưng tên như mấy ông bà trên youtube thôi vậy?

      2. Giọt Mưa says: Trả lời

        Tớ khám rồi nhé, bác mát tay mà tận tình lắm, vô là bác vừa hỏi thăm, vừa lắng nghe bệnh nhân giãi bày tình trạng luôn. Mình có thắc mắc gì về thuốc, chế độ sinh hoạt bác cũng trả lời nhiệt tình. Đúng là tiến sĩ bác sĩ có khác, kiểu uyên bác sao á

  2. Tuấn Lê says: Trả lời

    Uống thuốc nhất nam tiêu thạch khang này là không cần đi mổ luôn á hả, có thật không vậy, sao sỏi nó tự tiêu biến hay vậy , tôi uống nhiều loại thuốc nhưng có thấy hết sỏi đâu

    1. Thảo Hiền says: Trả lời

      Có phải cứ sỏi thận là đi mổ đâu, có nhiều cách trước đó mà, nếu k quá to thì nên uống thuốc. Mình sỏi 7mm uống thuốc 2,5 tháng đi soi lại là nó tiêu biến luôn rồi. Sỏi vẫn có thể tan được bằng thuốc nhé nên cứ yên tâm đi

    2. Phan Minh Triết says: Trả lời

      Cho em hỏi chút, thấy trong bài có 3 cái lọ luôn, vậy bị sỏi thận 5mm thì uống lọ nào ạ? Em bị cũng không to mà đi tiểu rát buốt , nước tiểu đục ngầu vậy đó

      1. Ngọc Nhi says: Trả lời

        Muốn trị cho hết sỏi thận em phải kết hợp cả 3 lọ lại với nhau nha, liều lượng thé nào thì em đi khám bác sĩ sẽ chỉ định cho. Như chị thì bác sĩ kê cho 3 lọ nhất nam tiêu thạch hoàn trị sỏi tiết niệu, 2 lọ nhất nam bổ thận hoàn để bồi bổ với phục hồi chức năng thận, 2 lọ nhất nam giải độc hoàn để thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, giảm đau. Chị dùng thuốc đều đặn theo chỉ định của bác sĩ xong là ổn áp, mấy hiện tượng đi tiểu đau, nước tiểu đục, buồn nôn cũng dần đỡ rôi biến mất hẳn luôn. Sau khi hết thuốc chị có đi check lại thì bác sĩ bảo sỏi đã tự tan nên có thể ngưng uống thuốc hoàn toàn. Sau đó chị chỉ cần sinh hoạt kiêng cử chút theo lời bác sĩ để ngừa tái phát chứ cũng chả uống thêm cái gì cả em ạ

  3. Bích Chi says: Trả lời

    Sỏi thận to tới tận 20mm thì có thể uống thuốc của nhất nam y viện được không, chỗ này có chuyên trị sỏi không chứ bác sĩ bên đa khoa chỉ định mình mổ rồi á

    1. Cris Trinh says: Trả lời

      Mình 18mm nè mà còn uống được, chả mổ xẻ gì đâu, chẳng qua mình phải uống dài hơn người ta do cục sỏi nó to quá rồi. Liệu trình mình 4 tháng đang uống được 2 tháng, có đi kiểm tra thì nó nhỏ lại bớt rồi . Sỏi to quá thì thời gian sẽ lâu hơn thui chứ không có gì hết á

    2. Bảo Phúc says: Trả lời

      Éc, liệu trình j tới tận 4 tháng vậy, rồi trong lúc đó sỏi nó có to ra thêm không á, hay chấp nhận chịu đau đi mổ cho xong cho rồi nhỉ, lỡ uống k hiệu quả thì sao

    3. Lan Chi Trần says: Trả lời

      Họ đã nghiên cứu ắt có phương pháp chứ, ai lại biểu bác uống thuốc rồi tới giờ sỏi ra thêm chứ, bao nhiêu người uống khỏi rồi lo gì, mổ vừa đau vừa nhiều tiền mà chả có triệt để đâu

    4. Kỳ Nguyên says: Trả lời

      Uống thuốc vào sẽ giúp bào mòn sỏi, sẽ giúp cho viên sỏi nhỏ dần nhỏ dần rồi đến khi đái được ra ngoài là hết sỏi chứ không có làm cho viên sỏi to lên đâu/ Uống thuốc sẽ làm giảm các cơn đau và tan sỏi đó

    5. Đỗ Liễu says: Trả lời

      Ba mình đi mổ sỏi thận xong 1 năm sau nó tái lại nè, do mổ thì lấy ra lúc đó chứ không giải quyết vì sao lại bị á. Nhiều người bảo dùng thuốc nhất nam tiêu thạch khang ổn bệnh lâu, có khả năng không tái phát luôn nên ba mình đang uống được 2 tháng, hiện tại thì thấy hết đau khi đi wc rồi

  4. Pi Ca says: Trả lời

    Uống thuốc này có gây buồn ngủ không vậy, sao bác sĩ đa khoa kê cho tôi thuốc mà uống từ ngày đầu là thấy buồn ngủ, mệt mệt rồi

    1. Tuấn Du says: Trả lời

      Thuoc tay no hay bi vay chu uong nhat nam tieu thach khang thay khoe nguoi lam, em vua qua lieu trinh 3 thang day, thay mat nguoi, khong bi soi bung

    2. Lan Chi says: Trả lời

      Bạn ơi người mình bị hụt vitamin nên đang dùng vitamin tổng hợp thì có cần ngưng khi dùng nhất nam tiêu thạch khang không chứ thấy nhiều thuốc chả dùng được với nhau

    3. Anh Dung Nguyễn says: Trả lời

      Mình nghĩ là dùng được cơ mà bạn hỏi bác Vân Anh đi, đừng ngại, bác ấy nhiệt tình lắm, có vấn đề gì cứ hỏi, có số điện thoại của bác sĩ trên bài đó, có gì bạn cứ liên hệ với bác sĩ rồi trao đổi cụ thể ý

  5. Phương Thảo says: Trả lời

    Thật là tính mình hơi bị kỹ, đọc thì thấy nhiều người review thuốc này rồi cơ mà vẫn muốn nghe ý kiến chuyên gia, có ai có link nào dẫn review của người có chuyên môn về thuốc này không chứ mình lo mua về không hiệu quả hoặc uống hại người

    1. Linh says: Trả lời

      https://www.nguoiduatin.vn/chuyen-gia-danh-gia-nhat-nam-tieu-thach-khang-bai-thuoc-dot-pha-trong-tieu-soi-tiet-nieu-bang-yhct-a475396.html gui bac tham khao nhe, doc de ma yen tam ne, hoi truoc tui cung tham khao link nay xong la quyet dinh toi kham do, tui soi than 8mm dung 2 thang là tan sỏi luôn á

      1. Đoàn Tuyết Thiên - 89 says: Trả lời

        Cách dùng thuốc có phức tạp không vậy ạ, sợ nhất cái khoản ngồi canh lửa á, đã không có thời gian rồi, đang có con nhỏ phải chăm phụ vợ chứ phải

      2. PNG Bảo Ngọc says: Trả lời

        Thuốc này có 3 lọ, 2 lọ dạng cao là khuấy với nước ấm uống, 1 lọ dạng viện hòan là dùng như mấy viên thuốc tây bình thường á, chẳng cần đun sắc gì nên cực tiết kiệm thời gian luôn

      3. Thiên Thiên says: Trả lời

        Hồi trước cũng cứ nghĩ mấy dạng bào chế này mất đi dược tính nhiều rồi mà tìm hiểu mới thấy bên nhất nam y viện công nghệ phát triển nên bào chế được dạng tiện dụng này. Tui uống liệu trình 3 món trị sỏi thận trong 3 tháng nhé là sạch sẽ sỏi luôn, may quá, không cần mổ xẻ

  6. Thanh Vũ says: Trả lời

    Thấy cũng nhiều người dùng 1 liệu trình 2-3 tháng gì đấy là hết sỏi luôn, cơ mà có ai dùng chừng đó mà vẫn không hết không, lo quá, sợ tốn tiền ghê rồi còn lo đặt niềm tin không đúng chỗ thì thực sự mệt lắm

    1. Mun Lê says: Trả lời

      Có đâu tầm 5% á do là cơ địa hấp thụ chậm, lúc đó sẽ được bác sĩ hỗ trợ 5-10% tiền thuốc uống liệu trình tiếp theo nên đừng quá lo về chi phí nè, điều trị ở Nhất Nam y viện thì bạn cứ yên tâm về mọi thứ, không cần phải lo lắng

      1. Tình Đầu Khó Phai says: Trả lời

        Giá liệu trình là bao nhiêu vậy ạ? Sợ cao quá công nhân như em lại không kham nổi

  7. Nguyễn Huy Hùng says: Trả lời

    Tính ra Việt Nam mình hay, có mấy bài thuốc đông y thế này chứ tôi ở bên Canada toàn thuốc tây, uống 2 toa trị sỏi thận rồi, bị táo bón mãi mệt luôn á

    1. Iron says: Trả lời

      Anh liên hệ zalo 0928 42 1102 để khám với ship nè, có ship tận nước ngoài luôn á, thuốc bào chế sẵn rồi nên an tâm ship qua còn nguyên vẹn nè. Giờ thấy ship nước ngoài còn nhanh hơn trong nước á chứ trong nước dịch căng kinh

    2. Cây Táo says: Trả lời

      Tầm 3 triệu nha, có thể trình bày hoàn cảnh với bên nhất nam để bác sĩ xem xét với nếu mua hẳn liệu trình mây tháng đó theo chỉ định sẽ được giảm giá, nên đừng mua lắc nhắc làm gi, đằng nào uống thì cũng cho hết liệu trình

  8. Nguyễn Thị Hậu says: Trả lời

    Bao nhiêu tuổi dùng đc thuốc này vậy, bé nhà tôi 15 tuổi, sỏi dài 4mm, cháu nó bảo đi tiểu đau buốt, mong đc tư vấn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *