Diễn viên Lương Thu Trang của Hướng dương ngược nắng tự tin giới thiệu Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam sau khi xử lý nám, tàn nhang

Là gương mặt diễn viên triển vọng của mảng phim truyền hình Việt Nam, Lương Thu Trang gây ấn tượng với khán giả không chỉ bởi lối diễn xuất tự nhiên, nhập vai linh hoạt mà còn là ngoại hình sáng, diện mạo xinh đẹp. Vậy nên, ít ai biết Cô Minh HH trong “Hướng dương ngược nắng” từng mặc cảm, mất phương hướng thời gian dài do ảnh hưởng nám, tàn nhang. Chia sẻ về bí quyết giúp bản thân vượt qua, Thu Trang cho biết mình đã may mắn tìm được giải pháp xử lý nám, tàn nhang đặc biệt từ thảo dược tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Mất tự tin một thời gian dài vì nám, tàn nhang

Khán giả theo dõi truyền hình hẳn không còn lạ lẫm với cái tên Lương Thu Trang, nữ diễn viên 9x đời đầu từng đảm nhận nhiều vai diễn nổi bật qua các bộ phim truyền hình như “Những cô gái trong thành phố”, “Những nhân viên gương mẫu”, “Mùa xuân ở lại” hay gần đây nhất là “Hướng dương ngược nắng”.

Dù mới lấn sân mảng phim truyền hình chưa lâu, Lương Thu Trang nhanh chóng khẳng định được thực lực qua từng tác phẩm bởi lối diễn đa dạng, biến hoá với nhiều hình ảnh nhân vật. Bên cạnh đó, nhan sắc của cô cũng là một điểm cộng, đặc biệt với vai diễn “Minh HH” trong Hướng dương ngược nắng, khán giả và truyền thông không tiếc lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp, khí chất, làn da ao ước.

Lương Thu Trang trong bộ phim "Hướng dương ngược nắng
Lương Thu Trang trong bộ phim “Hướng dương ngược nắng

Được ưu ái với nhiều mỹ từ nên ít ai biết chặng đường làm nghề của Lương Thu Trang thực thế không trải đầy hoa. Để có được ngày hôm nay, nữ diễn viên đã gồng gánh không ít khó khăn, từ hôn nhân đổ vỡ đến làm mẹ đơn thân. Đặc biệt, từ khi sinh con xong và trở lại trường quay, cô Cúc trong “Những cô gái trong thành phố” đã rơi vào sự hỗn độn và mất phương hướng một thời gian dài bởi nám, tàn nhang.

Do tính chất công việc nay đây mai đó kết hợp với việc trang điểm thường xuyên, làn da của Thu Trang yếu dần và trở nên nghiêm trọng hơn sau khi sinh con. 

Nữ diễn viên bị nám, tàn nhang một thời gian dài
Nữ diễn viên bị nám, tàn nhang một thời gian dài

“Sau sinh, mình cũng chớm bước vào độ tuổi 30, cộng hưởng thêm sự mất cân bằng nội tiết nên da yếu hẳn đi, tối sạm và xuất hiện nhiều các đốm nám, tàn nhang li ti. Lúc này lo lắm nên cũng tìm đủ mọi cách để cải thiện làn da, mình nhớ đã tìm mua và sử dụng không dưới 10 loại kem bôi, một thời gian da có sáng và mịn màng hơn nhưng tác dụng cũng chỉ dừng lại ở đó. Hết mỹ phẩm, mình tìm hiểu những spa, thẩm mỹ viện làm đẹp và có thực hiện liệu trình bắn laser nhưng cũng không ăn thua”.

Mặc cảm với làn da chồng chéo nám, tàn nhang, cứ đi ra ngoài là Thu Trang che kín, thậm chí những khi không có lịch trình ghi hình, nữ diễn viên cũng makeup che khuyết điểm, để không ai thấy được những vết tích “xấu xí”.

Tìm lại làn da nhờ biết tới Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

“Khoảng thời gian quay bộ phim “Mùa xuân ở lại” có lẽ ám ảnh nhất, Trang phải làm việc với cường độ cao bất kể ngày đêm. Ban ngày nhiều hôm nhiệt lên tới 39-40 độ, quay cảnh đêm muộn nhiệt chênh với ban ngày cả vài chục độ. Thời gian ngủ còn không có nói gì chăm sóc da, chính vì thế nên nám, tàn nhang của mình mới trở nên nghiêm trọng hơn” – Nữ diễn viên chia sẻ.

May mắn cho Thu Trang là trong ekip làm phim có người đồng cảm với tình trạng của cô nên gợi ý thử xử lý nám, tàn nhang bằng sản phẩm thảo dược tự nhiên. Người chị này đã từng rơi vào hoàn cảnh giống Thu Trang lúc mới sinh con và đã áp dụng thành công.

Được chỗ đồng nghiệp tin tưởng giới thiệu, nữ diễn viên sau khi kết thúc lịch trình về Hà Nội đã tranh thủ đặt lịch khám tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện, địa chỉ tại Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Mặc dù sinh sống và làm việc ở Hà Nội, lại từng xử lý nám, tàn nhang một thời gian, nhưng Thu Trang chưa từng nghĩ đến việc thử qua phương pháp Y học cổ truyền. Cô Minh HH “Hướng dương ngược nắng” cho biết bản thân khá ngạc nhiên vì lần đầu tới địa chỉ khám chữa ngay gần nhà khang trang và chuyên nghiệp thế này.

Tìm hiểu thêm: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam xử lý nám, tàn nhang có tốt không?

Lương Thu Trang đến thăm khám tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
Lương Thu Trang đến thăm khám tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Nữ diễn viên được bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – PGĐ Chuyên môn Bệnh viện YHCT TW trực tiếp khám. Sau khi được kiểm tra tình trạng da, tiểu sử nám, tàn nhang, chế độ chăm sóc da, bác sĩ Nhuần đưa ra chẩn đoán lâm sàng về tình trạng của Thu Trang:

“Thu Trang bị nám hỗn hợp kết hợp với tàn nhang đang có dấu hiệu lan rộng. Tình trạng này hình thành do bản chất làn da đã bị tổn thương sẵn. Thêm nữa, hệ thống nội tiết mất cân bằng sau sinh khiến da sinh nám, tàn nhang”.

Sau khi có kết luận về tình trạng da, bác sĩ Nhuần định hướng xử lý cho Thu Trang bằng Vương Phi – giải pháp xử lý nám, tàn nhang bằng Y học cổ truyền được nghiên cứu và bào chế bởi đội ngũ chuyên gia tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Nói qua về Vương Phi, liệu trình gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi, theo cơ chế xử lý nám, tàn nhang từ gốc đến ngọn: Bài thuốc uống tác động vào căn nguyên giải quyết các vấn đề bên trong cơ thể như rối loạn nội tiết, khí huyết không lưu thông, độc tố tích tụ; Tinh chất bôi hỗ trợ từ bên ngoài, tác động trực tiếp vào tế bào da, cung cấp dưỡng chất làm bung chân nám, nuôi dưỡng da sáng khỏe.

Liệu trình xử lý nám tàn nhang mà diễn viên Lương Thu Trang tin dùng
Liệu trình xử lý nám tàn nhang mà diễn viên Lương Thu Trang tin dùng

Bác sĩ Nhuần lưu ý đặc biệt với diễn viên Thu Trang trong quá trình điều trị: “Kết hợp sử dụng bài thuốc uống và tinh chất bôi cùng lúc để tương hỗ tác dụng lẫn nhau. Bên cạnh đó, chế độ ăn uống, sinh hoạt, chăm sóc da cần được thực hiện khoa học. Hiệu quả xử lý đạt toàn diện, lâu bền, ngăn ngừa tái phát”

Mặc dù bận rộn với lịch trình quay phim, việc nuôi con và công việc kinh doanh, Thu Trang vẫn cân bằng thời gian hợp lý để sử dụng Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi trọn vẹn liệu trình. Kết thúc 3 tháng kiên trì, nữ diễn viên đến tái khám với chút gì đó rất khác trên khuôn mặt, thần sắc rạng rỡ hơn trước.

“Mình dùng viên uống và tinh chất bôi được khoảng 1 tuần thì các đốm nám, tàn nhang có hiện tượng sẫm màu hơn chút xíu. Bác sĩ Nhuần theo sát quá trình và cho biết đó là hiện tượng bung sắc tố rải rác, hoàn toàn bình thường nên yên tâm sử dụng tiếp. Đến tuần thứ 3-4 thì nhận thấy các vết nám mờ đi rõ, da không còn khô và hơi rát như ban đầu. 

Bước sang tháng thứ 2, tình trạng nám tàn nhang trên da mặt đã tiến triển khoảng 75-80%. Không chỉ vậy, dược chất trong thảo dược còn giúp cơ thể mình dễ chịu hơn, giấc ngủ ngon, sâu hơn

Hoàn thành liệu trình xử lý sau 3 tháng, bác sĩ Nhuần cho biết tình trạng nám, tàn nhang của mình phục hồi đến 90-95%”.

Làn da khác biệt của nữ diễn viên TRƯỚC - SAU sử dụng Vương Phi xử lý nám, tàn nhang
Làn da khác biệt của nữ diễn viên TRƯỚC – SAU sử dụng Vương Phi xử lý nám, tàn nhang

Bên cạnh hiệu quả của liệu trình thảo dược Vương Phi mang lại ngoài tưởng tượng, Thu Trang gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần và Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam về tính chuyên môn và sự chuyên nghiệp. Trong suốt quá trình sử dụng, bác sĩ Nhuần luôn theo sát hướng dẫn và cập nhật tiến triển làn da của cô, lịch tái khám được thực hiện đều đặn. 

Đọc thêm ngay: Khách hàng chia sẻ: Vương Phi đã giúp tôi lấy lại sự trẻ trung và hạnh phúc

Nữ diễn viên chia sẻ về hành trình điều trị nám, tàn nhang của mình trên trang cá nhân
Nữ diễn viên chia sẻ về hành trình xử lý nám, tàn nhang của mình trên trang cá nhân

Gần đây, xuất hiện trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia VTV2, diễn viên Lương Thu Trang đã có những chia sẻ chân thực nhất về trải nghiệm xử lý bằng Liệu trình thảo dược Vương Phi tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

“Sau 3 tháng sử dụng Vương Phi xử lý nám, tàn nhang, Trang cảm thấy rất hài lòng về làn da hiện tại của mình. Đây là giải pháp hiệu quả, tiện dụng và an toàn. Đối với những ai trăn trở về nám, tàn nhang, Trang nghĩ giải pháp này và Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là lựa chọn lý tưởng.” – Nữ diễn viên nhận định.

VIDEO: Lương Thu Trang chia sẻ trên VVT2 về công dụng thực tế của liệu trình thảo dược Vương Phi 

Gột bỏ được gánh nặng tâm lý suốt thời gian dài bởi nám, tàn nhang hiện hữu trên da mặt, giờ đây Lương Thu Trang hoàn toàn hài lòng với làn da của mình, cô trở lại công việc với hiệu suất 100% mà không còn lo lắng khuyết điểm về diện mạo ảnh hưởng đến các cảnh quay, việc lên hình. Hiện tại, nữ diễn viên đang được đánh giá cao về lối diễn xuất và nhan sắc mặn mà với vai “Minh HH” trong “Hướng dương ngược nắng” phát sóng trên VTV3.

Bạn đọc nếu đang gặp các vấn đề về nám, tàn nhang như diễn viên Lương Thu Trang, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn khám miễn phí và định hướng xử lý hiệu quả:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

**Lưu ý:

  • Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Vương Phi không dành cho phụ nữ mang thai và phụ nữ đang nuôi con nhỏ dưới 6 tháng tuổi.

BẠN ĐỌC THAM KHẢO:

5/5 - (21 bình chọn)

Bình luận (32)

  1. Hà Linh says: Trả lời

    Vương phi xài đúng 1 liệu trình là sạch nám luôn đúng không vậy mn? mẹ em bị nám chân sâu cũng 3-4 năm gì rồi lận. Mẹ tìm đủ mọi cách mà không tài nào sạch được nám. Nám thì ngày càng xuất hiện nhiều chứ k có dấu hiệu giảm gì cả. Nếu đúng là xong 1 liệu trình mà sạch nám thì tốt quá.

    1. Tô Châu says: Trả lời

      T đọc trên mạng cũng nghe nói 1 liệu trình là sạch nám nhưng t cũng thấy hơi nghi ngờ. Tại t nghe nhiều ng nói nám khó trị lắm. Nhiều ng bôi thuốc 2-3 năm trời còn không si nhê gì huống gì chỉ 1 liệu trình.

    2. Trương Dũng says: Trả lời

      Chị gái e đang xài bộ liệu trình vương phi đây ạ. Bả dùng cũng sắp xong 1 liệu trình 2 tháng rồi. Thấy nám có mờ đi hẳn với không lan thêm nữa. Nếu để nói khỏi hẳn thì chắc không có đâu nhưng so với trước đây thì da mặt bả đã đỡ nám đi rất nhiều luôn đó.

    3. Trang Moon says: Trả lời

      Nói là 1 liệu trình nhưng trong thời gian điều trị còn phải hạn chế để da mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời thì mới hiệu quả đúng tiến độ được chứ. Như e đây dùng 1 liệu trình vương phi mà k thấy cải thiện nhiều, nhưng từ khi vừa sử dụng sản phẩm kết hợp chống nắng đầy đủ thì da mặt bắt đầu mờ nám thấy rõ. Tới nay cũng 2-3 năm gì rồi mặc dù ngưng dùng nhưng nám vẫn chưa thấy nổi lại.

    4. Ly JP says: Trả lời

      Da mặt mình bị nám với hay đổ dầu nên trị nám rất khó. Mình có thử đắp mật ong xem có đỡ không nhưng đắp 2 tháng mà k cải thiện nhiều, mình bỏ ngang rồi quyết định dùng thử Vương Phi xem sao. À trước khi khám thì mình có gọi lên trung tâm da liễu đông y vn và chụp da mặt để bs xem tình hình, r đưa cho mình phác đồ chữa trị 3 tháng bằng vương phi, vừa uống kết hợp bôi ngoài. Bên cạnh điều trị theo phác đồ thì mình cũng siêng tẩy tbc, ra ngoài thì chống nắng, dùng kem dưỡng ẩm các thứ thì tầm 1 tháng đầu da mặt mịn màng với đều màu lại, nhưng da vẫn hay đổ dầu, cái này do cơ địa rồi điều trị sao cũng vậy à. Tới nay ngưng không bôi thêm thuốc gì nữa nhưng nám vẫn chưa thấy bị lại. Nói chung thấy bộ liệu trình vương phi này xài khá thích, giá cả phù hợp nữa. À t thấy cũng nhiều người review về thuốc có gì b xem qua cho hiểu rõ thêm https://drbacsi.com/review-cua-khach-hang-ve-bo-san-pham-vuong-phi

  2. Vân Anh Lê Phạm says: Trả lời

    Da mặt e mỏng lắm r, sau bao đợt bắn laser trị nám mà k khỏi huhu. Giờ da yếu mỏng vậy thì nên trị như thế nào đây hay chấp nhận sống chung với lũ???

    1. Thị Thanh 98 says: Trả lời

      Bắn laser mà còn bị lại à? thế mà trước giờ t cứ nghĩ bắn là khỏi hẳn chứ. Cũng đang tính đi bắn laser trị nám mảng vùng má đây mà nghe bạn nói làm hoang mang ghê.

    2. Ngoc Huyenn says: Trả lời

      Da mặt mỏng với yếu như vậy thì tốt nhất đừng nên lạm dụng thêm sản phẩm nào để trị nám nữa. Nếu muốn dùng thì nên ưu tiên những sản phẩm làm từ thiên nhiên bạn nha.

    3. Bạch Tuyết says: Trả lời

      Đã bắn laser mà còn bị lại thì khả năng cao là do cơ địa mặt bạn nó như vậy rồi. Giờ có điều trị sao cũng không thể nào khỏi hẳn được đâu bạn ơi. Học cách yêu lấy những vết nám trên mặt để giúp mình tự tin hơn nhé.

    4. Thu Huyền says: Trả lời

      Bắn laser xong phải kiêng nhiều lắm, đặc biệt là kiêng nắng thì da mới không bị nám lại. Đợt chị gái mình cũng bắn laser 2-3 lần mà khỏi nám luôn tới giờ mà @@

    5. Trần Phương Linhh says: Trả lời

      Da b yếu vậy thì nên đi khám da liễu để bs có hướng điều trị cho da khỏe trở lại. Sau đấy áp dụng các phương pháp trị nám mới hiệu quả được. Còn da yếu quá mà cứ trị nám không theo quy trình lộ trình gì thì toang là phải.

  3. Nguyễn Văn Nhật says: Trả lời

    Bộ liệu trình Vương Phi này có bán bên ngoài không hay phải đến tận trung tâm mua vậy? thấy thuốc tốt cũng muốn mua dùng quá nhưng mà khổ cái t ở tận Phú Yên không đến trực tiếp trung tâm khám được. Liệu mình tự ý mua thuốc về dùng thì có hiệu quả không nhỉ.

    1. Gấu Mập says: Trả lời

      Bên trung tâm có dịch vụ thăm khám trực tuyến mà bạn. Tức là bạn chỉ cần gửi hình ảnh và cung cấp thông tin tình trạng da mặt bạn cho bs bên trung tâm biết. Sau đấy họ sẽ dựa vào và cho bạn phác đồ chữa trị thích hợp. Thuốc được gửi về tận nhà theo địa chỉ bạn đã đăng ký á. Nói chung nhanh và tiện lắm không cần đến trực tiếp trung tâm đâu.

    2. Oanh Oanh says: Trả lời

      Thuốc này không bán ở ngoài đâu khỏi kiếm chi cho mệt. Tôi đảo hết mấy tiệm thuốc đông y gần nhà mà không có tiệm nào bán thuốc này hết. Vừa nãy gọi lên trung tâm đặt mua luôn cho lẹ chứ cũng sợ mua bên ngoài lại xui xui mua trúng hàng kèm chất lượng nữa. K thì liên hệ fanpage https://www.facebook.com/trungtamdalieudongy/ này nè.

    3. Mỹ Tiên Đặng Thị says: Trả lời

      Muốn mua thì mấy bà add zalo của trung tâm á, rồi gửi hình ảnh da mặt cho họ xem. Họ dựa vào tình trạng k thì gọi lên trung tâm, bên trung tâm có dịch vụ mua thuốc online mà

  4. Phương HN says: Trả lời

    Cho tôi hỏi mình dùng kem bôi trị nám thì còn được dùng thêm mỹ phẩm khác không? có ảnh hưởng đến quá trình trị nám không? tôi cũng bị nám chân sâu hơn 10 năm nay. Thật sự rất muốn tìm được cách chữa nám hiệu quả, chi phí bao nhiêu cũng không thành vấn đề.

  5. Jess Nguyen says: Trả lời

    Mình da dầu thì nên trị nám như thế nào đây mọi người? mình bị một mảng nám đen trên mặt rất xấu xí. Mà khổ cái do da dầu nên hay ra đổ dầu lắm, bôi bao nhiêu thuốc cũng chẳng thấm tháp gì.

    1. Ngọc Oanh Vương says: Trả lời

      Đắp mặt nạ từ thiên nhiên 1 tuần từ 2-3l á bạn, cách này trị nám k nhanh đâu nhưng siêng sẽ thấy có cải thiện nha. Còn muốn kiềm dầu thì bạn sử dụng bộ sản phẩm của innisfree á.

    2. Diệu Linh Trần Lê says: Trả lời

      Hỗn hợp lòng trắng trứng + Mật ong + bột yến mạch trị nám cho da dầu hiệu quả lắm ấy bạn. Mình có quen đứa bạn thấy nó hay đắp combo này, da sáng với đều màu hẳn, nám cũng mờ đi trông thấy nhưng phải siêng lắm mới thấy hiệu quả.

    3. Quynh Nguyen says: Trả lời

      Da dầu thì bác phải skincare kỹ dô, siêng tẩy tbc để da loại bỏ bụi bẩn mụn ẩn đã rồi dùng kem bôi trị nám bình thường thôi. À bác tham khảo mấy mặt nạ giấy kìm dầu trị nám xem t thấy loại đó hợp với tình trạng da của bác đấy.

  6. Bánh Cam says: Trả lời

    Dùng Vương Phi thì có cần kết hợp thêm mỹ phẩm khác để đẩy nhanh tiến độ được không? E bị thâm sạm k đều màu đang dùng sản phẩm kem bôi trị nám bên Nhật, giờ em muốn kết hợp thêm thuốc vương phi xem thử có trị nám nhanh hơn k.

    1. Thu Thảo Moon says: Trả lời

      Mình thấy mấy loại kem trị nám của nhật xài cũng ok mà, nếu mua chính hãng với lại xài siêng thì tầm 2-3 tháng sẽ thấy nám mờ thôi, k cần dùng thêm sản phẩm gì đâu. E gái mình cũng đang bôi kem trị nám gì bên nhật á, nó bôi 3 tháng nay thấy da sáng với đều màu ra hẳn.

    2. Việt Thanh says: Trả lời

      Không nên dùng quá nhiều thứ cùng lúc trên mặt, cái gì nhiều quá cũng không tốt đâu. Với lại bên bộ liệu trình vương phi có cả tinh chất bôi nữa rồi, bạn bôi nhiều thứ quá nó phản tác dụng ấy chứ k giúp đẩy nhanh tiến độ đâu.

  7. Minh Thu says: Trả lời

    Mình bị nám da từ hồi dậy thì, bị 1 mảng nhỏ bên má nhưng càng lớn nó càng lan rộng thêm. Mng có cách nào làm cho nó mờ oặc làm cho nó ngừng lan ra cũng được thì mách em với ạ.

  8. Trúc 97 says: Trả lời

    E bị trên gò má xuất hiện 1 mảng màu nâu nhạt khoảng gần 2 năm nay. E để ý từ khi e đổi sang dùng mỹ phẩm của nội địa Trung thì nám xuất hiện. Giờ em ngưng dừng rồi thì liệu nám có tự hết được không vậy ạ?

    1. Yến Yến says: Trả lời

      Nám chỉ có lan rộng thêm thôi chứ không thể nào tự hết được bạn ơi. Tôi đây bị nám từ năm 20t, chỉ có một mảng nhỏ xíu chỗ vùng mắt thôi mà đến nay nó lan rộng khắp cả mặt đây. Mà thường thì nám do dùng mỹ phẩm nếu siêng đắp mặt nạ hoặc bắn laser thì sẽ mờ dần đó.

    2. dieudinh07 says: Trả lời

      e cũng bị dị ứng mỹ phẩm nên nám mảng mảng trên mặt, cũng đắp mặt nạ trị nám 2-3 tháng nay mà chẳng cải thiện gì @@ kiểu này chắc phải đi bắn laser quá trời ạ

    3. Trinh Viky says: Trả lời

      Tui cũng bị nám do dùng mỹ phẩm kém chất lượng, nghe nhiều ng bảo dùng vương phi trị nám hiệu quả nên t cũng dùng theo. T dùng vừa uống vừa bôi luôn cũng được 1 tháng hơn rồi thấy nám thì mờ dần còn da thì sáng hơn. Có gì b tham khảo thuốc này thử xem sao.

  9. Bánh Mì says: Trả lời

    Bộ liêu trình vương phi này đắt không nhỉ mọi người? năm ngoái t có theo 1 liệu trình trị nám tốn hơn chục triệu của da liễu mà chẳng cải thiện nhiều, t chỉ bị một mảng nám lớn trên má thôi nhưng mà ngốn k biết bao nhiêu tiền của rồi mãi chẳng đỡ.

    1. Chisato Nguyen says: Trả lời

      Mình bị nám nhiều năm, khó trị lắm, qua bên trung tâm cho phác đồ bao gồm thuốc bôi với thuốc uống thì giá là 1 tháng khoảng 2tr5 bao gồm chi phí khám trực tiếp tại trung tâm luôn. Nói chung chi phí này thấy cũng phù hợp rồi, không quá đắt đâu mà thuốc cũng hiệu quả nữa. B xem thử giá thuốc ở đây nè https://www.trangtinnamtannhang.com/nam-da-tan-nhang-vuong-phi-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-mua-o-dau.html

    2. Thao Trang says: Trả lời

      1 tháng thuốc mà chỉ 2tr5 thôi à? nếu thế này thì chi phí rẻ quá đấy vì t trị nám cũng tốn toàn tiền chục triệu trở lên thôi còn chẳng si nhê gì.

    3. Hương YTB says: Trả lời

      Chi phí chữa trị còn tùy thuộc vào mức độ nám của da nữa đó mọi người chứ thuốc đông y không có cố định giá đâu nha. e gái mình trị nám bên đây hết 1 liệu trình cũng gần 5 6 củ gì rồi đó. Giá này nói chung vậy cũng k đắt k rẻ nhưng được cái hiệu quả thật, giờ da mặt nó nám mờ hẳn đi rồi.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *