‘Trên hừng hực, dưới bất lực’ và giải pháp chữa yếu sinh lý bằng Đông y có 1-0-2

Yếu sinh lý là một căn bệnh phổ biến ở nam giới với tỷ lệ mắc bệnh lên tới 60% và vẫn tiếp tục gia tăng. Dù rất thường gặp, song các quý ông khi bị yếu sinh lý thường gặp phải bất ổn về tâm lý do mặc cảm và xấu hổ, dẫn đến việc không khám chữa kịp thời. Điều đó gây ra biết bao tình huống oái oăm cho chính người bệnh và cả những người xung quanh. Và… con đường để tìm ra giải pháp chữa bệnh đối với người trong cuộc chưa bao giờ là dễ dàng cả.

Vì vậy, hãy đọc ngay bài viết sau để tìm hiểu kỹ hơn về những vấn đề “dở khóc dở cười” khi nam giới bị yếu sinh lý, đồng thời tham khảo giải pháp trị bệnh an toàn, hiệu quả do chuyên gia tư vấn.

Những câu chuyện khó nói bên hành lang bệnh viện…

Theo ghi nhận của Vhea, tình trạng yếu sinh lý đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Con số thống kê cho thấy, các ca bệnh trục trặc sinh lý đang chiếm tới 50% số lượt khám bệnh tại những cơ sở chuyên về nam khoa. 

Do nhu cầu chữa bệnh cao, nhiều bệnh nhân thường tự tìm kiếm thông tin trên mạng và có xu hướng lựa chọn các sản phẩm được quảng cáo mang công dụng cường dương nhanh chóng, giúp “súng” ngay lập tức được “lên nòng”. 

Hệ quả là họ nhanh chóng phải hứng chịu các tác dụng phụ gây nguy hại cho sức khỏe như sau khi xuất tinh thì bị đau đầu, chóng mặt, xây xẩm mặt mày, tim đập liên hồi, mệt mỏi kéo dài nhiều ngày sau đó. Thậm chí, nếu sử dụng bừa bãi, thuốc cường dương có thể khiến nam giới ngưng thử khi ngủ hoặc đột quỵ.

Có không ít trường hợp gặp phải biến chứng do sử dụng thuốc kích thích sinh lý quá độ. Anh Nguyễn Quang H. (28 tuổi, Hà Nội) có tiền sử bị bệnh tâm lý và phải thường xuyên dùng một loại thuốc an thần. Loại thuốc có tác dụng phụ gây rối loạn chức năng sinh dục, làm mất cảm giác ham muốn “chuyện ấy”.

Yếu sinh lý
Ảnh minh họa

Trước đây, vấn đề này không gây nhiều phiền toái với anh H. Nhưng kể từ khi có bạn gái, anh H. thấy tự ti và quyết định thử dùng một loại thuốc dạng nước được quảng cáo có tác dụng tăng kích cỡ và độ cứng của dương vật. Không ngờ ngay lần đầu tiên sử dụng, anh đã gặp tình trạng dương vật cương cứng không cách nào “xuống” được và phải nhập viện cấp cứu trong đêm.

Một câu chuyện trớ trêu khác xảy đến với ông Vũ T. (59 tuổi, Hà Nam). Do tuổi đã cao, vấn đề sinh lý của ông T. gặp trục trặc. Vì muốn gây ấn tượng với cô bạn gái trẻ tuổi, ông T. đã lên mạng tìm hiểu về các loại thuốc kích dục và chọn mua một loại thuốc bôi được quảng cáo có công dụng cường dương, giúp quý ông U50-70 sung sức như thời trai trẻ. Sau một vài lần sử dụng, ông T. gặp phải tình trạng rối loạn cương dương, khó “lên”, mà đã “lên” rồi thì không tài nào “xuống” được. 

Lần nghiêm trọng nhất, “cậu nhỏ” liên tục cương cứng hơn 3 giờ đồng hồ, “dỗ” thế nào cũng không chịu “cúi đầu”. Ông T. phải đến bệnh viện để cấp cứu. Tại bệnh viện, bác sĩ phải xử lý tức thời bằng cách dùng thuốc làm dịu tình trạng cương cứng, chọc hút máu, tưới rửa xoang hang để dương vật mềm trở lại.

Dù được một phen hú vía, nhưng ông T. vẫn còn khá may mắn khi được chữa trị kịp thời bởi tình trạng cường dương kéo dài có thể gây tổn hại vĩnh viễn tới dương vật.

Cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt vì yếu sinh lý

Đối với hầu hết nam giới, mắc bệnh yếu sinh lý là một điều rất tồi tệ bởi nó đánh động đến sự tự tôn, niềm kiêu hãnh và bản lĩnh đàn ông. Khi bị bệnh, họ thường có tâm lý trốn tránh, che giấu, không muốn đối mặt để tìm cách cải thiện và trong nhiều trường hợp còn trách ngược bạn đời của mình.

Đang hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân, chị Hà Thị L. (33 tuổi) bỗng rơi vào tình cảnh trớ trêu khi chồng gặp vấn đề về sinh lý. Mỗi khi hai vợ chồng gần gũi, “cậu nhỏ” không tài nào “ngóc dậy” được dù đã làm đủ mọi cách. Tình trạng này kéo dài liên tục trong vòng 3 tháng khiến chị L. khá buồn và tủi thân. Dù vậy, chị vẫn cố gắng thông cảm và cư xử thật tế nhị để chồng không chạnh lòng. 

Yếu sinh lý
Ảnh minh họa

Hàng ngày, chị L. cố gắng tìm công thức những món ăn tốt cho sinh lý nam như hải sản, thịt bò… để bồi bổ cho chồng. Nhiều lần chị ý nhị khuyên chồng nên đi khám để cải thiện, nhưng đáp lại, chồng chị tỏ thái độ khó chịu, cáu kỉnh.

Quá quắt hơn, anh chồng ngày càng khó tính với vợ và thậm chí liên tục ghen tuông, đa nghi rằng vợ có tình nhân ở ngoài vì nghĩ mình không đáp ứng được vợ trong chuyện ấy. Anh kiểm soát mọi hoạt động của vợ, thường xuyên lục lọi tin nhắn điện thoại và cấm vợ được trò chuyện với người khác giới. Bầu không khí trong gia đình ngột ngạt cực điểm khiến chị L. vô cùng khổ tâm. Không thể chịu nổi, chị L. dọn đồ đạc, bế con về nhà ngoại ở và tính đến chuyện ly hôn.

Câu chuyện oái oăm này là một thực trạng phổ biến đối với các gia đình có chồng bị yếu sinh lý. Để tránh gây ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi, nam giới cần bình tĩnh và chấp nhận thực trạng sức khỏe của mình, tuyệt đối không có phản ứng tiêu cực như ghen tuông, đổ lỗi cho bạn đời như chồng của chị L.

“Ma trận” thuốc chữa yếu sinh lý, chọn thế nào cho chuẩn?

Không khó để tìm kiếm thông tin về các loại thuốc cường dương, tăng cường chức năng sinh lý, cải thiện tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, mãn dục nam và xuất tinh sớm trên mạng.

Tuy nhiên, nam giới cần hết sức tỉnh táo trước những thông tin quảng cáo về tác dụng như “thần dược” của các loại thuốc này: hiệu quả ngay sau vài phút sử dụng, tăng kích cỡ dương vật tới 5 cm, công dụng lâu dài, cải thiện sinh lý triệt để chỉ với một lọ thuốc duy nhất…

Không ít loại thuốc cường dương dạng thuốc viên, dạng nước, gel bôi, thuốc xịt… hiện nay có cơ chế đưa hormone sinh dục nam testosterone ngoại sinh vào cơ thể để đem đến cảm giác sung mãn, tràn trề sinh lực một cách nhanh chóng. 

Sử dụng thuốc tây cường dương bừa bãi
Ảnh minh họa

Việc đưa hormone sinh dục vào cơ thể một cách bừa bãi, không theo chỉ định của bác sĩ như vậy có thể gây ra tác hại lớn. Dù nồng độ hormone sinh dục nam tăng lên, nhưng vấn đề sinh lý do rất nhiều tác nhân chi phối, nên phương pháp này hoàn toàn không phải là thần dược trị bách bệnh như lầm tưởng. Nguy hại hơn, nếu đưa hormone ngoại sinh vào cơ thể trong một thời gian dài, nam giới sẽ đối mặt với nguy cơ mắc bệnh ung thư cao hơn bình thường.

Không thể phủ nhận, việc tăng nội tiết testosterone trong cơ thể là rất quan trọng để cải thiện vấn đề sinh lý của phái mạnh, trong điều kiện đó là hormone testosterone nội sinh. Để làm được điều đó, phải sử dụng các loại thuốc có nguồn gốc tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại. Khi đưa vào cơ thể, thuốc sẽ tương tác qua các cơ chế phức tạp bên trong, kích thích sản sinh ra testosterone nội sinh, nhờ đó đem lại hiệu quả trị bệnh bền vững.

Chữa yếu sinh lý bằng Đông y – thực hư ra sao?

Lo ngại về những tác dụng phụ của các loại thuốc Tây trị yếu sinh lý, hiện nay có nhiều người đang quan tâm đến phương pháp điều trị dựa trên y học cổ truyền.

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường, yếu sinh lý trong y học cổ truyền được gọi là chứng dương nuy, khởi phát do thận dương hư, thận âm hư, thấp nhiệt, can khí uất, huyết ứ. 

Lương y Đỗ Minh Tuấn

Các bài thuốc Đông y trị yếu sinh lý thường được bào chế từ những thảo dược đã được khoa học chứng minh có công dụng tuyệt vời với phái mạnh: dâm dương hoắc, ba kích, hoài sơn, nhục thung dung, cửu thái tử, đại thục địa… Từ đó, không chỉ tăng cường chức năng sinh lý, điều trị những chứng bệnh rối loạn tình dục mà còn tăng cường sức khỏe toàn diện, tăng cường đề kháng và chặn đứng nguy cơ bệnh tái phát.

Song không thể vì thấy thảo dược lành tính mà dùng bừa bãi. Việc dùng thuốc cần tuân theo chỉ định của bác sĩ y học cổ truyền để phù hợp với thể trạng cùng mức độ bệnh của mỗi người.

Bài thuốc Đông y trị yếu sinh lý quý ông nên tham khảo

Loại thuốc chữa yếu sinh lý hội tụ đủ các yếu tố trên và đang được rất nhiều người quan tâm là bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường.

Thành phần, công dụng bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh
Thành phần, công dụng bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh

Bài thuốc này được tổng hòa từ ba bài thuốc nhỏ gồm:

  • Hồi xuân phục dương thang: Có tác dụng ích tủy sinh tinh, cải thiện chức năng thận, cường dương, tăng cường sinh dục. Thuốc có dạng ngâm rượu, sử dụng hàng ngày trong bữa ăn, mỗi bữa một chén nhỏ.
  • Đại bổ phục dương hoàn: Đem lại công dụng thông kinh bổ huyết, giải trừ độc tố, đẩy lùi nguy cơ gây bệnh, nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng. Thuốc dạng viên hoàn, dùng hàng ngày sau bữa ăn, mỗi lần 10-15 viên.
  • Đại bổ thận: Bài thuốc với tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe, nâng cao sức sức đề kháng, an thần, dưỡng tâm, nhuận sắc, ngăn ngừa bệnh tái phát. Loại thuốc này cũng ở dạng viên hoàn, dùng hàng ngày sau khi dùng bữa với liều lượng 10-15 viên tùy tình trạng bệnh.

Hiệu quả trị bệnh đã được chứng minh

Nhờ được bào chế theo tỷ lệ vàng, bí truyền của dòng họ Đỗ Minh Đường với hiệu quả đã được chứng minh suốt 150 năm qua, bài thuốc cho thấy hiệu quả rất tích cực với hầu hết bệnh nhân. Mỗi năm, lương y Đỗ Minh Tuấn đã áp dụng bài thuốc và điều trị khỏi bệnh yếu sinh lý cho hàng nghìn nam giới trên khắp cả nước.

Trong số các bệnh nhân này, có nam diễn viên Lê Bá Anh – người nổi tiếng với các vai diễn Văn “nghiện” trong phim “Những ngọn nến trong đêm”, Phó viện trưởng viện kiểm sát Văn Khôi trong phim “Sinh tử” cùng nhiều bộ phim truyền hình khác. 

Diễn viên Bá Anh đã chữa khỏi bệnh sinh lý nam tại Đỗ Minh Đường
Diễn viên Bá Anh đã chữa khỏi bệnh sinh lý nam tại Đỗ Minh Đường

Chia sẻ về hiệu quả bài thuốc, anh Bá Anh cho biết: “Càng sử dụng, tôi càng thấy bài thuốc có những tác dụng tuyệt vời. Tuần đầu uống thuốc, tôi thấy ăn ngon miệng và ngủ ngon giấc hơn. Sau 1 tháng, tôi không còn bị tiểu đêm, đầu óc thoải mái hơn, làm việc hiệu quả và đặc biệt tình cảm vợ chồng được cải thiện thấy rõ. Hơn nữa, tình trạng đau mỏi không còn nữa”.

“Không giống với các loại thuốc cường dương tôi từng dùng trước đó, thuốc Nam Đỗ Minh Đường không hề để lại bất cứ tác dụng phụ nào. Bản lĩnh đàn ông được phục hồi, mỗi lần thấy vợ nhìn mình đắm đuối, tôi không còn lo như trước mà thấy vui vì biết giờ mình thừa khả năng ‘trả bài’ cho nàng”, nam diễn viên hào hứng chia sẻ.

Không chỉ được lòng người bệnh, bài thuốc còn được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao. Trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, BSCKII. Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ Trung tâm Kỹ thuật cao, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương nhận định:

“Trước tiên, bài thuốc có tác dụng bổ lục phủ ngũ tạng và bồi bổ khí huyết, giúp khí huyết lưu thông tốt, làm cho tinh thần thoải mái. Bài thuốc có các dược liệu bổ tạng thận – chủ về sinh dục, tiết niệu, tàng tinh…, từ đó tác động tích cực đến sinh lý. Như vậy, thuốc đã chữa vào căn nguyên gây bệnh – điều cốt lõi nhất trong điều trị. Hơn nữa, các vị thuốc được dùng trong bài thuốc Đỗ Minh Đường có khả năng tăng tiết testosterone nội sinh, khác với testosterone ngoại sinh sẽ bị phá hủy khi đưa vào cơ thể. Nhờ đó, không chỉ sức khỏe được cải thiện, mà hiệu quả chữa bệnh sinh lý sẽ kéo dài, bền vững”.

>> Video bài thuốc chữa yếu sinh lý Đỗ Minh Đường trên sóng “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2:

Nguồn dược liệu sạch, quy trình bào chế đảm bảo 

Thực trạng dược liệu bẩn, trôi nổi trên thị trường đang là rào cản ngăn người bệnh tiếp cận với việc điều trị bằng y học cổ truyền. Nắm bắt được tâm lý này, lương y Đỗ Minh Tuấn và các cộng sự tại Đỗ Minh Đường đã dành nhiều năm tìm kiếm khu vực có thổ nhưỡng phù hợp để đặt vườn chuyên canh trồng cây thuốc. Cạnh đó, đội ngũ Đỗ Minh Đường dày công tập hợp hàng trăm giống dược liệu quý để mang về canh tác tại vườn, chủ động hoàn toàn về thành phần dược liệu sử dụng trong bài thuốc.

Sau khi trải qua quá trình sơ chế, dược liệu sẽ tiếp tục được bào chế theo quy trình nghiêm ngặt “4 không”: không tạp chất, không lẫn tân dược, không chất bảo quản, không phụ gia. Trước khi được đưa đến tay người dùng, thuốc sẽ trải qua công đoạn kiểm tra gắt gao, nhờ đó mọi sản phẩm thuốc đều đảm bảo được tính nhất quán về chất lượng.

Người bệnh khi đến khám tại Đỗ Minh Đường sẽ được miễn phí hoàn toàn phí chẩn bệnh. Mức giá của tất cả loại thuốc tại đó đều được niêm yết rõ ràng theo quy định của Bộ Y tế, không có chuyện tăng giá đột ngột để trục lợi.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Ngoài việc sử dụng thuốc Nam Đỗ Minh Đường, để cải thiện tình trạng yếu sinh lý nhanh chóng hơn, nam giới nên kiên trì trong việc thay đổi lối sống sao cho khoa học, giải tỏa stress, dùng nhiều thực phẩm giàu dinh dưỡng, loại bỏ các thói quen xấu, hạn chế sử dụng rượu bia, thuốc lá… 

Để hỗ trợ bạn đọc dễ dàng hơn trong việc tiếp cận phương pháp điều trị yếu sinh lý phù hợp, Vhea xin cung cấp thông tin của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

  • Cơ sở phía Bắc:

Điện thoại: 0984 650 816 – (024) 62 536 649

Địa chỉ: Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội

  • Cơ sở phía Nam:

Điện thoại: 0932 088 186 – (028) 3899 1677

Địa chỉ: Số 100, đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

4.8/5 - (19 bình chọn)

Bình luận (45)

  1. Minh Anh says: Trả lời

    Tôi bị bệnh sinh lý khoảng hơn năm nay, điều trị 2 đợt thuốc tây y của bác sĩ chuyên khoa nam học rồi nhưng không thấy khỏi. Thấy mọi người bảo bệnh này điều trị đông y tốt nhưng chưa biết dùng thuốc đông y nào. Mọi người ai biết loại nào tốt thì giới thiệu cho tôi với?

    1. Nguyễn Tiến says: Trả lời

      Dùng luôn bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong bài đấy bạn. Bài thuốc chữa sinh lý của họ nổi tiếng lắm. Bạn đọc xem này. https://vtv.vn/suc-khoe/chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-150-nam-bi-truyen-dong-ho-do-minh-duong-20190412184021017.htm

  2. Hậu Văn Nguyễn says: Trả lời

    Hoang mang quá các bác ạ.Tầm 1 tuần nay tự dựng cậu nhỏ của em hoạt động kém, trước khi vào trận vào kích thích lâu thì mới lên được, mà lên được thì có khi đang quan hệ lại bị xỉu. Em chưa dùng thuốc gì cả. Mọi người cho em lời khuyên nên chữa kiểu gì được không?

    1. Trần Công Tiền says: Trả lời

      Bị rối loạn cương dương rồi, vào viện mà khám rồi điều trị đi. Để lâu liệt là bỏ mẹ đấy.

    2. Trần Công Phương says: Trả lời

      Tới luôn nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà điều trị vào viện chữa bằng tây y không khỏi đâu. Trước kia tôi cũng bị, điều trị 3 liệu trình trong viện không khỏi, cuối cùng biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì mới khỏi được đấy.

    3. Phùng Hảo says: Trả lời

      Điều trị ở đó bao lâu thì khỏi vậy anh? Mà khỏi là khỏi hẳn luôn sau không phải dùng đến thuốc nữa đúng không?

    4. Cảnh Đặng says: Trả lời

      Như tôi bác sĩ bảo bị khá nặng thì 4 tháng, còn trung bình chỉ 2-3 tháng là khỏi thôi bạn nhé. Cái này bác sĩ sẽ xem tình trạng bệnh của mình cụ thể như thế nào rồi sẽ đưa ra thời gian điều trị phù hợp đó

  3. YÝ Lam says: Trả lời

    Từ ngày chồng mình bị yếu chuyện ấy, cho dù 2 vợ chồng rất tin tưởng và hay chia sẻ cho nhau mọi chuyện nhưng nhiều lần không được đáp ứng mình vẫn cảm thấy bức xúc, thành ra nhiều khi mình cũng hay cáu hơn.

    1. Đoàn Thuần says: Trả lời

      Nói gì thì nói sinh lý nó cũng ảnh hưởng đến tâm lý mà. Nhiều cặp vợ chồng còn chia tay vì vấn đề đó đấy. Nên mới bị thì cố mà chữa cho khỏi.

  4. Lương Văn Thành says: Trả lời

    Tôi thấy thuốc đông y điều trị bệnh sinh lý bây giờ cũng nhiều, thuốc nào cũng bảo là tốt. Đóng hộp nhãn mác rất đẹp mà không biết chất lượng ra sao.

  5. Lê Văn Trọng says: Trả lời

    Tôi bị yếu sinh lý nửa năm nay, vào viện khám làm xét nghiệm thì bác sĩ bảo bị giảm hoocmon nam giời. Cho thuốc về uống thấy khỏe được mấy tháng. Giờ lại yếu. Không biết giờ nên quay lại bác sĩ tây y hay chuyển luôn sang thuốc đông y Đỗ Minh Đường nhỉ?

    1. Hải Văn says: Trả lời

      Theo mình chuyển luôn điều trị đông y Đỗ Minh Đường, thuốc này đến các bác sĩ tây y còn phải khen và khuyên dùng cơ mà https://namkhoahiemmuon.com/bac-si-tay-y-cong-nhan-hieu-qua-cua-bai-thuoc-chua-benh-yeu-sinh-ly-dong-ho-do-minh-n4460.html

  6. Trần Văn Ninh says: Trả lời

    Em đang có vấn đề về sinh lý. Bạn em đang chỉ em ra hiệu thuốc mua lọ xịt tăng cường sinh lý. Trước khi quan hệ xịt vào là khỏe lên ngay. Dùng loại xịt đó liệu có tốt với an toàn không các anh?

    1. NGuyễnNgọc Dương says: Trả lời

      Thuốc xịt này chỉ thỉnh thoảng dùng thôi. Nó là thuốc tê, dùng nhiều làm ảnh hưởng thần kinh làm rối loạn cương dương nặng hơn đấy.

  7. Đặng Thành says: Trả lời

    Năm nay em 24 tuổi, ở gần người yêu thì ham muốn rất mạnh nhưng mỗi lần quan hệ cho vào chỉ được tầm 1 phút-2 phút là đã ra rồi. Em tự ti lắm . Có ai yếu như em điều trị như thế nào khỏi được tư vấn cho em với?

    1. Thạch Tiến says: Trả lời

      24 tuổi mà như vậy thì quá yếu rồi. Anh đây 40 tuổi yếu nhưng vẫn còn hơn như vậy. Tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà điều trị bằng đông y cho tốt. Anh đang điều trị ở đó được gần 2 tháng thì thấy khỏe lên nhiều lắm rồi.

    2. Đặng Quang Long says: Trả lời

      Dùng đông y giờ ngại cái là phải dùng lâu với đun sắc lệch kệch lắm

    3. Hải Hưng says: Trả lời

      Thuốc của Đỗ Minh Đường không cần phải đun sắc gì đâu. Thuốc của họ toàn thuốc dùng sẵn hết rồi. Có 3 loại, 1 loại là đại bổ phục dương hoàn dạng viên hoàn, đại bổ thận dạng viên cao và 1 bình thuốc ngâm rượu.

    4. Thanh Tuyền says: Trả lời

      Uống 1 trong 3 loại hay uống 1 lúc cả 3 loại luôn hả bạn?

    5. Uống 1 lúc cả 3 loại đó luôn bạn nhé. Như bác sĩ của nhà thuốc bảo mỗi thuốc có một tác dụng khác nhau, điều trị cả gốc và ngọn bệnh thì mới khỏi được triệt để. says: Trả lời

      Uống 1 lúc cả 3 loại đó luôn bạn nhé. Như bác sĩ của nhà thuốc bảo mỗi thuốc có một tác dụng khác nhau, điều trị cả gốc và ngọn bệnh thì mới khỏi được triệt để.

  8. Đặng Mỹ Hào says: Trả lời

    Tôi 45 tuổi, gần đây hay bị đau lưng và đi tiểu đêm. Như vậy có phải là biểu hiện ban đầu của bệnh yếu sinh lý không các anh em ?

    1. Huệ LƯơng says: Trả lời

      Đúng rồi bạn, tôi đi khám bắt mạch ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường bác sĩ Tuấn cũng bảo vậy. Đau lưng đi tiểu đêm là thận yếu nếu không chữa dần dần sẽ ảnh hưởng đến sinh lý. Đang giai đoạn này mà chữa bằng đông y thì tốt hồi phục nhanh lắm.

    2. Đặng Mỹ Hào says: Trả lời

      Cảm ơn bạn. Bạn cho tôi hỏi tôi muốn đặt lịch khám bác sĩ Tuấn trước thì phải làm sao hả bạn?

    3. Đặng Tiến says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn thường làm ở Hà Nội bạn muốn đặt lịch thì gọi vào 0984 650 816 – (024) 62 536 649 mà đặt trước. Tôi đi khám cũng hay đặt trước kiểu vậy để tơi đỡ phải đợi lâu.

  9. Vĩnh Đặng says: Trả lời

    Cắt bao quy đầu xong liệu có ảnh hưởng gì đến chuyện hoạt động sinh lý không các anh?

  10. Hà Ngọc Giang says: Trả lời

    Tôi vừa đọc được bài người ta bảo ngâm rượu một số loại như đông trùng hạ thảo sâm cau cũng tốt cho vấn đề sinh lý lắm này https://2doctor.org/bai-thuoc-ngam-ruou-cuong-duong-10864.html Không biết có ai dùng chưa liệu có tốt thật không?

    1. Hồng Hải Đường says: Trả lời

      Người bình thường uống để bồi bổ sức khỏe thì tốt chứ đã bị bệnh yếu sinh lý rồi thì uống không được đâu. Phải điều trị bằng bài thuốc bài bản thì mới khỏi được.

  11. Huy Vũ says: Trả lời

    Có anh em nào có kinh nghiệm dùng thuốc yếu sinh lý rồi chia sẻ lại cho tôi với. Dạo này đuối nên bị vợ chê nhiều quá. Tôi có tìm qua trên mạng rồi nhưng thấy nó ra nhiều thuốc quá hoa hết mắt không biết dùng loại nào cả.

    1. Hứa Văn Kiên says: Trả lời

      Tìm trên mạng phải cần thận, nhiều thuốc đểu lắm đấy. Phải chọn chỗ nào uy tín địa chỉ rõ ràng, được nhiều người dùng rồi bình luận tốt thì hạng dùng.

    2. Đức Anh says: Trả lời

      Tôi chọn thuốc thì cứ thuốc nào nổi tiếng được lên các báo chính thống hoặc lên tivi là tôi chọn. Vì các kênh đó người ta cũng kiểm duyệt rồi mới cho lên. Như nhà thuốc Đỗ Minh Đường ấy, xem được họ qua kênh VTV2 là tôi liên hệ dùng ngay. Kết quả tuyệt vời luôn.

    3. Hòa Nguyên says: Trả lời

      Thực ra đông y bây giờ mình sợ nhất là vấn đề nguồn gốc của thuốc. Như tivi nói thuốc đông y giờ trôi nổi nhiều, dùng không cẩn thận dính phải thuốc đểu thì tiền mất tật mang.

    4. Lý Tiến Anh says: Trả lời

      Nếu nói về nguồn gốc thuốc thì dùng thuốc của Đỗ Minh Đường là yên tâm nhất. Vì thuốc của họ là thuốc nam tự trồng, họ có quay vườn thuốc của họ lên cho mọi người xem trên youtube ấy.

  12. Nguyễn Văn Đồng says: Trả lời

    Mình bị yếu sinh lý gần 2 năm nay, điều trị ở bác sĩ trong viện và uống khá nhiều thực phẩm chức năng mà không được. Điều trị bác sĩ có cả thuốc uống và thuốc tiêm. Nhưng cứ được 1 thời gian lại bị lại, mà những lần bị sau càng ngày càng thấy yếu hơn.

    1. Tần Phan says: Trả lời

      Như thế là có dấu hiệu nhờn thuốc rồi đó bạn. Dừng lại chuyển đông y mà điều trị đi. Không yếu dần yếu dần rồi liệt cho lại khổ.

    2. Đặng Tiến Ngọc says: Trả lời

      Tôi cũng đang trong tình trạng nhờn thuốc kiểu vậy. Điều trị nhiều đợt thuốc tây lắm rồi không được, giờ bác sĩ đang bảo phẫu thuật cắt dây thần kinh gì đấy. Nhưng tôi vẫn chưa giám cắt.

  13. Đặng Văn Cường says: Trả lời

    Công nhận là bệnh yếu sinh lý chữa bằng đông y của mình là tốt nhất. Tôi có ông bạn ở bên Anh, bị yếu sinh lý chữa bên đó đểu kiểu mà không khỏi. Sau về dùng mấy tháng thuốc đông y của mình là ngon lành luôn.

  14. Lê Tuấn says: Trả lời

    Ngoài thuốc ra mình còn nghe nói có một số bài tập chuyên để tăng cường sinh lý có đúng không anh em. Ai có bài nào tập rồi mà tốt thì giới thiệu cho mình với?

    1. Nguyễn An says: Trả lời

      Có một số bài tập trong này này, bạn chịu khó tập cũng được đó https://www.youtube.com/watch?v=ZWWJI1Af64U

  15. Hà Đức Long says: Trả lời

    Thuốc chữa yếu sinh lý của nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong bài viết ngoài ở Hà Nội và Hồ Chí Minh còn có ở đâu nữa không mọi người? Tôi ở Bình Dương đều xa cả 2 cơ sở quá có cách nào để điều trị không

    1. Việt Cường says: Trả lời

      Thuốc của họ chỉ có trực tiếp tại cơ sở của họ ở Hà Nội với Hồ Chí Minh thôi. Ở xa thì bạn có thể gọi tới nhà thuốc gặp bác sĩ tư vấn rồi gửi thuốc về cho.

    2. Nguyễn Văn Chung says: Trả lời

      Nếu gửi thuốc như vậy thì gửi từ cơ sở nào cũng được hay sao. Liệu thuốc của 2 cơ sở có tốt như nhau không nhỉ?

    3. Lê Văn Hùng says: Trả lời

      Giống nhau cả thôi, cùng là 1 nhà thuốc cách chữa và thuốc chữa giống nhau mà. Trước mình điều trị ở Hà Nội thấy khỏi sau giới thiệu cho ông bạn trong Hồ Chí Mình điều trị cũng thấy khỏi, cũng bảo uống các loại thuốc như thế.

  16. Hoàng says: Trả lời

    Đọc trong bài thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường nổi tiếng quá được lên cả chương trình vtv2. Có ai điều trị ở đây chưa cho mình hỏi hiệu quả và chi phí thuốc thang thế nào vậy?

    1. Phạm Tiến Thành says: Trả lời

      Tôi thấy chi phí so với tôi thì kha khá, tháng đầu có 2 loại thuốc viên uống và bình rượu ngâm là 5 triệu, bình rượu dùng được khoảng 3 tháng nên những tháng sau chỉ lấy thuốc uống thôi. NHưng mà thuốc được cái dùng vào thì hiệu quả thật, tôi dừng thuốc cả năm nay rồi nhưng giờ quan hệ vợ chồng vẫn tốt.

  17. Tần Long says: Trả lời

    Nếu tốt thì như vậy là bình thường có gì là cao đâu. Thuốc chữa sinh lý này đắt mà. Trước tôi điều trị mất gấp mấy lần thế nó còn không khỏi cho ấy.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *