Phác đồ đặc biệt điều trị bệnh xương khớp hiệu quả từ gốc đến ngọn, bền vững dài lâu

Hiện nay, xu hướng chữa bệnh xương khớp theo hướng bảo tồn được nhiều người lựa chọn bởi tính an toàn, không tác dụng phụ. Trong bài chia sẻ này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu phác đồ đặc trị bệnh xương khớp mang lại hiệu quả chữa bệnh hoàn hảo được người bệnh đánh giá cao sau đây.  

Vì sao nên chữa bệnh xương khớp bằng Đông y?

Đau nhức xương khớp là căn bệnh phổ biến, dễ gặp và gây đau đớn cho người bệnh. Theo nghiên cứu và thống kê thực tiễn, bệnh xương khớp có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm như teo cơ, biến dạng khớp, bại liệt, hoại tử hoặc ung thư…

Để điều trị, bên cạnh phương pháp Tây y, hiện nay nhiều người có xu hướng tìm đến Đông y để chữa bệnh.

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, giám đốc chuyên môn nhà thuốc gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường, chuyên gia xương khớp: Y học cổ truyền quan niệm bệnh xương khớp thuộc chứng Tý. Nghĩa khí huyết và hệ thống kinh mạch tắc nghẽn, gây ứ trệ ở xương khớp, sinh ra đau nhức.

Những ưu điểm khi chữa bệnh xương khớp bằng Đông y

Cụ thể, bệnh xương khớp phát sinh do 2 nguyên nhân:

  • Do sức đề kháng suy giảm, cơ thể suy nhược, khi bị các yếu tố bên ngoài là phong – hàn – tà – thấp xâm nhập sẽ gây tắc nghẽn kinh lạc, khí huyết không thông, xâm phạm đến cơ và khớp. Từ đó khiến người bệnh sưng đau hoặc tê mỏi ở một số vùng xương khớp hoặc toàn thân.
  • Do chính khí bị hư suy, thận âm hư vì mắc bệnh mãn tính lâu ngày, hoặc do người già cơ thể suy yếu. Từ đó khí huyết giảm sút, không có khả năng nuôi dưỡng được cơ, gân và mạch, gây ra tình trạng đau nhức.

Mặc dù do nguyên nhân nào gây bệnh, thì nguyên tắc điều trị chung của Đông y là tập trung trị bệnh từ gốc, lưu thông khí huyết, đẩy các yếu tố ngoại tà ra bên ngoài. Đồng thời nâng cao sức khỏe và phục hồi ngũ tạng, phòng trừ bệnh tái phát.

Có thể nói, y học cổ truyền chữa bệnh theo hướng bảo tồn, chú trọng vào khả năng tự phục hồi của cơ thể, không xâm lấn và không tác động ngoại khoa. Vì vậy phương pháp này được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Một số ưu điểm của Đông y trong chữa bệnh xương khớp có thể chỉ ra như sau:

  • Hiệu quả cao nhờ điều trị bệnh từ gốc đến ngọn, vừa loại bỏ triệu chứng vừa loại bỏ bệnh căn nguyên, bệnh ít có khả năng tái phát trở lại.
  • Các bài thuốc Đông y có thành phần từ thảo dược tự nhiên, gia giảm tùy theo tình trạng bệnh và cơ địa. Do đó phương pháp này an toàn, không gây tác dụng phụ và không ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Thuốc có thể sử dụng trong thời gian dài không sợ nhờn thuốc, phụ thuộc vào thuốc.
  • Phương pháp này phù hợp với nhiều đối tượng, có thể điều trị nhiều thể bệnh từ nhẹ đến nặng.
  • Chi phí điều trị phù hợp, không đắt đỏ.
  • Bên cạnh công dụng trị bệnh, thuốc Đông y còn giúp bồi bổ cơ thể, nâng cao sức khỏe toàn diện.
  • Đông y thường kết hợp uống thuốc với châm cứu, bấm huyệt và chế độ ăn uống, tập luyện khoa học để giúp việc điều trị nhanh chóng và đạt kết quả cao.

Cho đến nay, rất nhiều bài thuốc Đông y chữa xương khớp còn được lưu giữ trong kho tàng y học cổ truyền. Nổi bật trong số đó phải kể đến bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh.

Bài thuốc chữa xương khớp gia truyền dòng họ Đỗ Minh hiệu quả, an toàn và không tái phát

Phương thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường được nghiên cứu và bào chế cách gây 150 năm bởi lương y Đỗ Minh Tư. Trải qua 5 đời truyền nhân, hiện nay bài thuốc đã được lương y Tuấn và các cộng sự cải tiến, tối ưu để đáp ứng thể trạng của người hiện đại.

Bài thuốc đặc trị các bệnh xương khớp như: Thoát vị, thoái hóa, viêm khớp, đau nhức xương khớp…

Bài thuốc đặc trị bệnh xương khớp của Đỗ Minh Đường hiệu quả, trị tận gốc mầm bệnh

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Bài thuốc bám sát nguyên tắc điều trị của Đông y và những kinh nghiệm thực tiễn, thực tế sử dụng thuốc nam của người Việt. Cho đến nay, bài thuốc gần như đã được hoàn thiện và cho hiệu quả tốt nhất.”

Cơ chế điều trị từ gốc, hiệu quả toàn diện

Bài thuốc điều trị dựa trên nguyên lý lấy con người làm gốc, sau đó mới trị phần triệu chứng bệnh, thiết lập lại cân bằng âm dương, giúp cơ thể tự phục hồi.

Thay vì sử dụng riêng rẽ từng bài thuốc nhỏ, phương thuốc đã kết hợp 4 chế phẩm trong 1 liệu trình, giúp việc điều trị đạt hiệu quả toàn diện và tối đa, gồm: Thuốc đặc trị xương khớp, Thuốc bổ gan giải độc, Thuốc hoạt huyết bổ thận và Thuốc kiện tỳ ích tràng.

Công dụng:

  • Khu phong, trừ thấp, tiêu viêm, giảm sưng, giảm triệu chứng đau nhức xương khớp khó chịu.
  • Thuốc giúp lưu thông khí huyết, thông kinh lạc, ích tủy sinh huyết và làm mạnh gân cốt.
  • Hỗ trợ tái tạo dịch khớp và sụn khớp, phục hồi tổn thương.
  • Thanh nhiệt, bổ gan, giải độc, tăng cường chức năng gan.
  • Bổ thận, hoạt huyết, tăng cường chức năng thận.
  • Hòa giải can – tỳ, hành khí hóa ứ, kiện tỳ tiêu thực, tăng cường chức năng hệ tiêu hóa, đại tràng, tỳ vị, giúp người bệnh hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.
  • Nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, dự phòng tái phát.

Bài thuốc an toàn cho sức khỏe

Thành phần bài thuốc chữa xương khớp dòng họ Đỗ Minh 100% từ thảo dược tự nhiên sạch, với 20 – 30 dược liệu quý:

  • Thuốc đặc trị: Dây đau xương, phòng phong, vương cốt đằng, gối hạc, xuyên quy, ngưu tất, hy thiêm, độc hoạt…
  • Thuốc bổ gan giải độc: Bồ công anh, kim ngân cành, diệp hạ châu, sài đất, hạ khô thảo…
  • Thuốc bổ thận dưỡng huyết: Cà gai, nhân trần, cành sung, hạnh phúc, tơ hồng xanh, xích đồng…
  • Thuốc kiện tỳ ích tràng: Phục linh, đẳng sâm, bạch thược, ý dĩ nhân, quế chi…

Bài thuốc chữa xương khớp của Đỗ Minh Đường có thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên

Tất cả dược liệu trong bài thuốc đều có nguồn gốc rõ ràng, thu hái trực tiếp từ các vườn dược liệu do chính Đỗ Minh Đường xây dựng tại 3 địa chỉ:

  • Nghĩa Trai, Văn Lâm, Hưng Yên
  • Thôn Đồng Hòa, Đồng Tâm, Lạc Thủy, Hòa Bình
  • Thôn Sen Hồ, Lệ Chi, Gia Lâm, Hà Nội

Các vườn dược liệu này trồng hơn 100 loại thảo dược theo hướng hữu cơ, khép kín, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Mỗi giống cây được ươm và chăm sóc với quy trình khoa học, chỉ thu hoạch khi đã đủ tuổi, đủ lượng.

Sau khi thu hái, các thảo dược được chọn lọc, sơ chế kỹ lưỡng và khắt khe, đảm bảo không chứa chất bảo quản, không lẫn tân dược. Nhờ đó, bài thuốc của Đỗ Minh Đường an toàn, không gây tác dụng phụ, có thể sử dụng cho cả người già, phụ nữ có thai và sau khi sinh.

Bào chế tiện lợi và hiện đại

Hầu hết người bệnh khi sử dụng thuốc Đông y đều e ngại vấn đề đun sắc tốn thời gian và công sức. Tuy nhiên với bài thuốc của Đỗ Minh Đường, nếu bệnh nhân có yêu cầu nhà thuốc sẽ giúp bào chế sẵn thành dạng cao đặc nguyên chất, mọi người chỉ cần hòa với nước ấm và uống.

Thuốc được đun sắc liên tiếp trong nhiều giờ ở nhiệt độ chuẩn, cho thành phẩm dạng cao sánh mịn và thơm mùi thảo dược, đảm bảo dược tính được giữ lại tối đa, không lo biến đổi chất hay giảm tác dụng. Ngược lại, thuốc sẽ thẩm thấu nhanh vào thành dạ dày, giúp phát huy hiệu quả cao.

Phác đồ kết hợp uống thuốc và vật lý trị liệu, tập luyện khoa học

Bên cạnh việc uống bài thuốc nam, để hiệu quả điều trị bệnh xương khớp đạt hiệu quả cao, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn kết hợp thêm phương pháp châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt và ăn uống, tập luyện khoa học.

Bác sĩ Trần Hải Long – Trưởng khoa Vật lý trị liệu của nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: “Phương pháp châm cứu, bấm huyệt sử dụng kim châm và tay tác động vào các dây thần kinh, mạch máu, huyệt đạo trên cơ thể, giúp lưu thông khí huyết, làm mềm cơ, giãn cơ. Khi các cơ bị chèn ép được giải thoát, người bệnh sẽ đỡ đau nhức, vận động xương khớp được phục hồi. Ngoài ra, biện pháp này còn có tác dụng tiêu viêm, hỗ trợ sản sinh dịch khớp.

Vật lý trị liệu còn sử dụng đèn hồng ngoại để chiếu vào vùng xương khớp tổn thương, giúp lưu thông máu tốt hơn. Một liệu trình trị liệu tại nhà thuốc từ 7 – 10 buổi, tùy theo mức độ bệnh của từng người.”

Phác đồ điều trị bệnh xương khớp hiệu quả của Đỗ Minh Đường

Với mỗi bệnh nhân, các lương y của Đỗ Minh Đường sẽ đưa ra chế độ dinh dưỡng và tập luyện tại nhà phù hợp nhất, hỗ trợ tích cực cho việc điều trị. 

Về chế độ ăn uống, người bệnh xương khớp nên ăn các loại cá béo giàu Omega 3, thực phẩm giàu canxi, trái cây tươi, rau xanh, sữa, trứng… Đồng thời cần kiêng ăn nội tạng động vật, thịt đỏ, thực phẩm nhiều dầu mỡ, cay nóng, đồ ăn nhiều muối và đường, kiêng chất kích thích, đồ uống có cồn…

Về chế độ tập luyện, tùy vào mức độ và loại bệnh xương khớp mà các thầy thuốc sẽ đưa ra bài tập và môn thể thao phù hợp. Thông thường, các bệnh nhân bị đau nhức xương khớp nên tập các môn thể dục như yoga, đi bộ, bơi lội… Mỗi ngày chỉ nên tập 30 – 40 phút, không tập quá sức để tránh chấn thương xương khớp.

Phác đồ điều trị bệnh xương khớp của Đỗ Minh Đường đem lại hiệu quả vượt trội đã được chứng minh

Trong suốt 150 năm ứng dụng, bài thuốc chữa xương khớp dòng họ Đỗ Minh đã cho thấy hiệu quả vượt trội. Có đến hơn 90% người bệnh hài lòng với kết quả đạt được sau 1 – 2 liệu trình.

  • Sau khi uống thuốc 2 – 3 tuần: Những cơn đau nhức xương khớp thuyên giảm, cử động các khớp linh hoạt hơn.
  • Sau 4 – 6 tuần: Hết hẳn đau nhức, vận động bình thường, chức năng gan thận dần phục hồi.
  • Kết thúc điều trị: Vận động tốt, cơ thể và xương khớp khỏe mạnh.

Theo khảo sát với 500 bệnh nhân điều trị bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường năm 2018, thì:

  • Có đến 375 bệnh nhân (chiếm 75%) phục hồi sau 2 tháng điều trị.
  • 105 bệnh nhân (chiếm 21%) phải điều trị đến tháng thứ 3, 4 mới khỏi bệnh.
  • 20 bệnh nhân (chiếm 4%) chỉ giảm triệu chứng, không đạt kết quả vì bệnh quá nghiêm trọng hoặc không tuân thủ liệu trình của thầy thuốc.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị nhanh, chậm phụ thuộc vào cơ địa, khả năng đáp ứng thuốc và mức độ bệnh của mỗi người. 

Bệnh nhân đánh giá về hiệu quả bài thuốc chữa xương khớp của Đỗ Minh Đường

Rất nhiều bệnh nhân sau khi điều trị bằng bài thuốc của Đỗ Minh Đường đã cho nhận xét tích cực. Trong đó có cả nghệ sĩ Xuân Hinh – diễn viên hài nổi tiếng được nhiều khán giả mến mộ.

Nghệ sĩ Xuân Hinh chia sẻ: “Tôi bị đau nhức cổ vai gáy nhiều tháng trời, tháng thức dậy co cứng đau nhức khó chịu. Sợ dùng thuốc Tây y gặp tác dụng phụ nên tôi tìm đến Đông y để điều trị. Nhờ xem chương trình trên VTV2, tôi biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Sau 2 tháng uống thuốc bài thuốc gia truyền và 10 buổi châm cứu bấm huyệt, tôi đã hết hẳn đau nhức xương khớp. Cổ, vai và tay cử động linh hoạt, ăn ngon ngủ kỹ hơn. Nhờ đó cuộc sống và công việc của tôi trở lại bình thường.”

[Nghệ sĩ Xuân Hinh và nhiều bệnh nhân xương khớp đánh giá cao hiệu quả điều trị tại Đỗ Minh Đường]

Chú Phạm Văn Đăng, 59 tuổi, Phú Thọ cho biết: “Tôi bị đau nhức chân và lưng, thoát vị đĩa đệm gần 2 năm, bệnh nặng đến nỗi chân không đi lại được phải ngồi xe lăn, mọi sinh hoạt đều nhờ vợ. Bác sĩ khuyên mổ nhưng tỉ lệ thành công chỉ 50/50 nên tôi sợ biến chứng không dám thực hiện.

Nhờ hàng xóm giới thiệu, tôi biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường dưới Hà Nội. Tại đây, lương y Tuấn nói tôi phải điều trị tích cực 1 tháng, vừa uống thuốc vừa vật lý trị liệu, sau đó uống thêm 5 tháng thuốc nữa. Sau 1 tháng đầu tiên, bệnh của tôi đã có chuyển biến rõ rệt. Chân và lưng tôi hết đau nhức, không phải ngồi xe lăn nữa mà có thể đi lại bằng nạng không cần người đỡ, tự sinh hoạt cá nhân. Tôi ngủ ngon hơn, ăn tốt hơn, tinh thần phấn chấn hẳn.

Điều trị thêm 5 tháng bằng bài thuốc gia truyền, bệnh của tôi gần như khỏi hẳn, chân đi lại bình thường, không đau nhức nữa. Tôi có thể làm công việc nhà và đạp xe đưa các cháu đi học. Tôi thấy rằng Đỗ Minh Đường điều trị bệnh xương khớp rất tốt và hiệu quả, nếu ai đang bị bệnh thì nên đến đây chữa càng sớm càng tốt.”

[Chú Phạm Văn Đăng và hành trình thoát bại liệt nhờ phác đồ đặc trị Đỗ Minh Đường]

Ông Nguyễn Thế Nghĩa, 64 tuổi, Hà Nội chia sẻ: “Tôi bị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm nhiều năm nay, từng chữa khắp nơi mà bệnh không khỏi. Cánh tay tôi lúc nào cũng đau nhức và tê cứng, không làm gì được. May mắn sao các con tôi tìm thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Các lương y tại đây đã chỉ định cho tôi vừa uống thuốc vừa châm cứu bấm huyệt.

Hiệu quả thật bất ngờ, chỉ sau khoảng 1 tháng, căn bệnh xương khớp của tôi đã thuyên giảm đến 60 – 70%. Tay tôi đã bớt đau nhức, có thể tự mặc quần áo, vận động và sinh hoạt tốt hơn. Tôi sẽ cố gắng kiên trì điều trị hết liệu trình để bệnh khỏi hẳn.”

Với những cống hiến cho nền y học nước nhà, năm 2017, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nhận giải Vàng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo”. Nhà thuốc cũng là đơn vị được nhiều kênh truyền hình mời hợp tác để tư vấn sức khỏe như VTV2 – Khỏe thật đơn giản, Sống khỏe mỗi ngày; VTC2 – Góc nhìn người tiêu dùng…

Có thể nói, bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh là một trong những giải pháp chữa xương khớp hiệu quả và an toàn hiện nay. Để được chuyên gia tư vấn MIỄN PHÍ về liệu trình điều trị, bạn đọc có thể liên hệ tới số Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349 (Hà Nội); 028 3899 1677 – 0938 449 768 (Hồ Chí Minh). 

Hoặc truy cập website: https://dominhduong.comFanpage: Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh

DÀNH CHO BẠN ĐỌC:

4.6/5 - (5 bình chọn)

Bình luận (46)

  1. Nguyễn Huyền Anh says: Trả lời

    Đến cả bác Xuân Hinh cũng tìm đến nhà thuốc này chữa cơ à. Không biết là bác Xuân Hinh chữa bệnh xương khớp là bị làm sao vậy mọi người?

    1. Hải Hậu says: Trả lời

      Tôi theo dõi trang face của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này thấy họ được nhiều người nổi tiếng tìm đến chữa lắm. Như nghệ sĩ Lê Bá Anh, Diễn viên Nguyệt Hằng nữa. Bác Xuân Hinh chữa ở đây còn quay trực tiếp giới thiệu cho mọi người, hình như bác chữa bệnh thoái hóa cột sống cổ đấy

    2. Đặng Thành Nam says: Trả lời

      Mẹ mình cũng bị thoái hóa cột sống cổ nhiều năm nay, cứ thỉnh thoảng lại thấy đi viện lấy thuốc mãi mà không thấy khỏi. Chắc mình cũng phải đưa mẹ tới Đỗ Minh Đường chữa xem thế nào.

  2. Thanh Long says: Trả lời

    Các bác cho em hỏi địa chỉ cụ thể của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là ở chỗ nào vậy ạ? Em muốn tìm đến để chữa cái thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng

    1. Nấm 999 says: Trả lời

      Địa chỉ cụ thể của họ cả ở Hà Nội cả ở Hồ Chí Minh đây này anh
      Địa chỉ Nhà thuốc tại Hà Nội
      – Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
      – Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349
      Địa chỉ Nhà thuốc tại Hồ Chí Minh
      – Địa chỉ: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
      – Hotline: 028 3899 1677 – 0932 088 186

    2. Vương Thị Mỹ Lan says: Trả lời

      Cả 2 cơ sở này liệu phác đồ chữa hiệu quả có như nhau không bạn nhỉ? Thấy bảo Hà Nội là cơ sở chính liệu ở đó có tốt hơn cơ sở kia không?

    3. Đặng Hòa says: Trả lời

      Giống như nhau cả thôi bạn ạ. Tôi bị bệnh viêm khớp háng nặng điều trị ở Hồ Chí Minh thấy hiệu quả tốt lắm. Đến cũng được bác sĩ khám tư vấn đàng hoàng, thuốc thì cũng cả là bài thuốc gia truyền của họ rồi

    4. Thaắng Mạnh says: Trả lời

      Bạn cho mình hỏi tới trực tiếp nhà thuốc khám thì quy trình thủ tục khám như thế nào? Có phải đợi lâu mất nhiều thời gian không?

    5. Nguyễn Hồng Hậu says: Trả lời

      Đơn giản thôi không có gì phức tập đâu. Mới đầu bạn đến nhà thuốc, vào quầy lễ tân đăng ký khám rồi bạn ra ngoài ghế chờ tới lượt khám thì cô lễ tân gọi lên phòng bác sĩ khám. Nhà thuốc này cũng đông bệnh nhân cũng phải chờ nhưng mà không sợ lâu như bệnh viện đâu

  3. Đặng Vân 78 says: Trả lời

    Có anh chị nào điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm lưng ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường chưa cho em hỏi hiệu quả có tốt không ạ. Em lo quá, chồng em đang bị bệnh thoát vị đĩa đệm chèn ép thần kinh làm 1 bên chân đau đi lại tập tễnh. Nhiều khi còn không đi được. Để lâu sợ liệt thì chết.

    1. Phạm Hồng Bách says: Trả lời

      Vậy thì tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà điều trị đi. Để lâu là liệt thật đó. Trước kia tôi tí nữa bị liệt chân, chân đang có hiện tượng teo rồi may mà gặp được nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị thì thoát được. Giờ đi lại bình thường rồi đấy.

    2. Đặng Vân 78 says: Trả lời

      Trước anh điều trị ở họ có lâu không thì khỏi được vậy? Mà điều trị như thế nào?

    3. Nghiệm H says: Trả lời

      Mấy năm trước tôi cũng điều trị thoát vị địa đệm lưng ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường này. Tổng thời gian uống thuốc thì 3 tháng. Trong đó tháng đầu tiên là cả uống thuốc và châm cứu bấm huyệt. Những tháng sau thì chỉ có uống thuốc thôi. Thuốc uống của họ là loại thuốc cao kết hợp mấy loại thuốc

  4. Trần Vẹo says: Trả lời

    Tôi bị thoái hóa xương khớp hơn chục năm nay đã đi rất nhiều thầy nhiều nơi nhưng thấy đông y Đỗ Minh Đường chữa là hiệu quả nhất. Bình thường chữa chỉ được vài tháng thôi là đau lại, nhưng chữa ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường đến giờ đã được gần 2 năm rồi không bị tái đau nữa.

    1. Du Tiên says: Trả lời

      Đọc thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường nổi tiếng như vậy mà nhiều người khen thuốc tốt khỏi bệnh thì chắc là thuốc cũng phải đắt lắm đấy nhỉ?

    2. Lý Hoài Ánh says: Trả lời

      Mình đọc thì thấy người ta bảo tùy từng bệnh mà chi phí khác nhau vì đơn thuốc với liều lượng dùng thuốc khác nhau, còn giá thuốc thì được niêm yết hết rồi không phải lo đâu bạn ạ https://benhviemxuongkhop.com/gia-1-lieu-trinh-thuoc-chua-benh-xuong-khop-tai-do-minh-duong-bao-nhieu-n4278.html

    3. Đậu Văn Minh says: Trả lời

      Tôi thấy thuốc chi phí thuốc của họ so với hiệu quả thì cũng bình thường. Mấy năm trước tôi điều trị bệnh thoái hóa khớp cột sống cổ ở đây điều trị 3 tháng mỗi tháng hết 2,4 triệu thì ngon lành cho tới tận bây giờ. Sức khỏe cho đến công việc đều tốt hơn rất nhiều.

  5. Vũ Thùy says: Trả lời

    Châm cứu có đau lắm không các anh chị? Em chưa châm bao giờ nhưng nhìn thấy người khác châm thì thấy sợ quá.

    1. Trần Mỹ Dung says: Trả lời

      Trước kia chưa châm nhìn người khác châm thì tôi cũng thấy sợ. Nhưng từ ngày đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường được bác sĩ Long châm thì lại thấy bình thường, không sợ như mình nghĩ đâu. Bấm huyệt xong nữa nhẹ cả người

    2. Hà Đức Lượng says: Trả lời

      Tôi thì không sợ châm cứu nhưng châm cứu thì ngày nào cũng phải làm đúng không bạn? Nếu không làm châm cứu mà chỉ uống không thôi có được không? Vì công việc của tôi rất bận.

    3. Diệu Lương says: Trả lời

      Điều trị tác dụng chính là ở thuốc còn châm cứu hay không thì nó chỉ là hỗ trợ thêm thôi. Châm được thì nó giảm đau nhanh hơn còn không thì bác sĩ tư vấn cho là dùng thuốc uống thôi thì vẫn hiệu quả tốt

  6. Anh Hào says: Trả lời

    Ngày xưa ngửi mùi thuốc đông y sắc nhiều quá giờ tôi thấy sợ thuốc đông y. Không biết thuốc của Đỗ Minh Đường người ta bảo bào chế thành dạng cao gì đấy liệu có dễ uống hơn thuốc sắc không ?

    1. Phạm Đình Đăng says: Trả lời

      Tôi thấy dễ uống hơn thuốc sắc, vì mùi của nó thơm dịu chứ không mùi nồng như kiểu thuốc sắc. Pha ra thì vị của nó chỉ hơi đắng nhẹ tý thôi.

    2. Vũ Hưng Long says: Trả lời

      Trong bài ghi mấy loại cao, như tôi đang bị đau lưng thì phải uống những loại cao gì hả bạn? Muốn mua thuốc có cần phải đi khám bệnh viện trước không?

    3. Thanh Quý says: Trả lời

      Tôi đang điều trị đau lưng do thoái hóa đốt sống lưng thì phải uống 3 loại cao là cao đặc trị viêm xương khớp, cao bổ gan giải độc và hoạt huyết bổ thận. Tôi là đi khám bệnh viện chụp phim có kết quả gửi qua face của nhà thuốc họ tư vấn xong gửi thuốc về nhà cho

  7. Nguyễn Văn Cảnh says: Trả lời

    Nhà thuốc này tôi vừa đọc được trên báo 24h khen chữa bệnh xương khớp tốt lắm này, thấy bảo chữa tây y không khỏi được nên nhiều người giờ chuyển sang thuốc nam để điều trị https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chuyen-gia-tu-van-cach-chua-benh-xuong-khop-o-nguoi-tre-nguoi-gia-an-toan-hieu-qua-cao-c683a1104095.html

  8. Trần Thị Hạnh says: Trả lời

    Công nhận là bác sĩ Tuấn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường rất mát tay. Nhờ bác sĩ mà bệnh thoái hóa khớp gối tràn dịch của tôi đã khỏi, giờ đi lại hoạt động bình thường. Thật sự là không gì vui bằng chữa khỏi được bệnh cuộc sống trở lại bình thường

    1. Võ Hoàng Yên says: Trả lời

      Bố mình cũng đang bị tràn dịch khớp gối đi hút dịch mấy lần rồi vẫn cứ bị tràn lại. Mình muốn hỏi bác sĩ Tuấn tư vấn trước có được không bạn nhỉ?

    2. Nguyễn Khánh Hường says: Trả lời

      Có đấy, bạn gọi đến 0963 302 349 gặp bác sĩ Tuấn kể tình trạng của bố mình ra bác sĩ Tư vấn cho. Thấy bác sĩ nhiệt tình, chưa biết mình có mua thuốc hay không nhưng vẫn tư vấn cho kỹ còn hướng dẫn các bài tập về tập luyện nữa

    3. Đặng Thành Công says: Trả lời

      Liệu trình điều trị bệnh xương khớp ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường thường là bao lâu hả mọi người? Nghe bảo chữa bằng thuốc nam thường sẽ mất thời gian

    4. Triệu Văn Minh says: Trả lời

      Xương khớp có nhiều bệnh khác nhau nên thời gian liệu trình cũng khác nhau đó bạn. Bạn phải nói cụ thể bệnh của mình ra thì mời biết được chứ.

    5. Phạm Doanh Chất says: Trả lời

      Tôi bị bệnh thoái hóa khớp cột sống thì bao lâu hả bạn? Bệnh bị lâu, đã chữa tại bệnh viện dùng thuốc uống, đợt điều trị mới cũng mới uống dừng được nửa tháng nay

  9. Nguyễn Hải Tiến says: Trả lời

    Em muốn tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám thì có thể tới vào thời gian nào mọi người?Có cần phải mang theo phim đã chụp tại bệnh viện theo không?

    1. Lương Phương says: Trả lời

      Bạn tới tất cả các ngày trong tuần và cả thứ 7 với chủ nhật luôn. Buổi sáng từ 8h đến 12h, chiều từ 13h30 đến 17h30. Có kết quả khám chụp phim rồi thì cứ mang theo, đến bác sĩ xem phim chụp rồi bắt mạch, tư vấn cho

    2. Nguyễn Thị Mai Lam says: Trả lời

      Khám ở nhà thuốc này có cần đặt lịch trước hay phải đến sớm xếp hàng lấy số hay như thế nào không anh?

    3. Lý Thị Duyên says: Trả lời

      Nếu muốn nhanh, đến cái được khám ưu tiên thì bạn gọi điện trước mà đặt lịch. Còn không đến tự nhiên thì phải đợi, người nào đến trước được khám trước người nào đến sau thì khám sau thôi.

  10. Đặng Vũ says: Trả lời

    Tôi thấy tivi đài báo nói bây giờ rất nhiều nhà thuốc đông y dùng thuốc giả thuốc kém chất lượng. Vậy mà trong bài nói nhà thuốc Đỗ Minh Đường dùng thuốc tự trồng được. Liệu có tin được không các anh chị?

    1. Vũ Trần Lương says: Trả lời

      Trước khi tôi đưa mẹ tới nhà thuốc này khám thì tôi đã tìm hiểu kỹ rồi, nhà thuốc này họ trồng thuốc điều trị cho bệnh nhân thật đấy bạn. Trên tivi rồi cả trên những báo nổi tiếng đều viết như vậy cả. Bạn đọc xem này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

    2. Lê Hải Xuân says: Trả lời

      Tôi không tìm hiểu rõ về nguồn gốc thế nào vì biết đến nhà thuốc qua bà chị cùng cơ quan. Tôi điều trị theo liệu trình của bác sĩ thì thấy khỏi mà chả có tác dụng phụ gì cả. Hơn nữa tôi còn giới thiệu cho người bạn nữa đến dùng mà thì thấy kết quả cao mà không có tác dụng phụ gì. Như thế thì chắc là thuốc phải tốt rồi đúng không!

    3. Thành Đông says: Trả lời

      Thuốc xương khớp bây giờ nhiều quá. Thuốc nào cũng bảo là tốt. Tôi bị thấp khớp, Hồi con tôi mua cho mấy lọ thuốc đông y gì đấy uống được thời gian đầu thì đỡ sau đấy lại thấy đau lại. Không thấy đỡ tẹo nào. Còn thuốc của Đỗ Minh Đường này không biết thế nào liệu có tốt hơn không.

  11. Nguyễn Đức Long says: Trả lời

    Tôi bị viêm quanh khớp vai dạo uống thuốc giảm đau nhiều rồi không thấy khỏi, Hiện tại hoạt động cánh tay bị hạn chế, cứng cánh tay. Đêm ngủ rất nhức có khi còn bị mất ngủ. Không biết điều trị được ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường không mà có nhanh khỏi không?

    1. Trường Khương says: Trả lời

      Tôi cũng bị viêm quanh khớp vai đang điều trị bằng thuốc của Đỗ Minh Đường mà 5 ngày rồi vẫn chưa thấy tiến triển gì cả. Đang sốt ruột không biết liệu thuốc có tốt thật hay không đây này.

    2. Nguyễn Thành Tố says: Trả lời

      Dùng thuốc đông y thì phải kiên trì. Muốn có tác dụng thì phải tính thời gian bằng tháng chứ không bằng ngày vài ngày như là thuốc tây đâu. Viêm quanh khớp vai thế này thì bạn nên vừa uống thuốc vừa kết hợp xoa bóp bấm huyệt vận động thì nhanh hơn. Chỉ uống thuốc không thì sẽ phải kiên trì hơn. Năm ngoái tôi bị viêm quanh khớp vai trái khá nặng, mới đầu đi tiêm thẳng vào ổ khớp luôn, tiêm xong thấy đỡ đau một thời gian lại bị lại. Lúc ấy tìm thì biết tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị kết hợp cả uống thuốc cả vật lý trị liệu luôn. Mấy ngày đầu điều trị thì thấy nó còn đau hơn, cánh tay nhức hơn. Vì theo như bác sĩ bảo thì ban đầu làm các cơ nó mềm ra nên sẽ bị đau hơn. Sau đấy hơn tuần thì mới thấy đỡ 1 tý. Dần dần đến tuần thứ 3 thì mới thấy tay dễ chịu, ngủ ngon hơn. Cứ như vậy vừa uống thuốc vừa kết hợp vật lý trị liệu đến 1 tháng thì thấy cánh tay hoạt động được khá nhiều, cảm giác đỡ phải đến 70%, lúc đó dừng làm vật lý trị liệu chỉ uống thuốc thôi. Uống 2 tháng nữa thì khỏi thật. Tay cử động như bình thường không có vấn đề gì nữa cả.

    3. Mỹ Việt says: Trả lời

      Trước kia tôi uống thuốc đông y rất hay bị béo, cảm giác như bị tích nước đấy. Không biết thuốc của Đỗ Minh Đường có vậy không?

    4. TYNO says: Trả lời

      Tích nước đấy là bạn uống phải thuốc đông y trộn corticoid rồi. Thuốc đông y bình thường làm gì bị tích nước.

  12. Nguyễn Xuân Cảnh says: Trả lời

    Nghe nói nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hỗ trợ gửi thuốc cho những ai không tiện đến trực tiếp khám đúng không các bác? Cho hỏi họ chỉ gửi về một số địa điểm thôi hay gửi về các tỉnh đều được

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *