Bị Nổi Mẩn Đỏ Ngứa, Nổi Cục Như Muỗi Đốt Là Bệnh Gì?

Nổi mẩn ngứa như muỗi đốt là tình trạng phổ biến và thường liên quan đến các vấn đề mề đay, dị ứng và một số bệnh lý tiềm ẩn khác trong cơ thể. Tình trạng này không đáng lo nếu xuất hiện trong 1 khoảng thời gian ngắn và biến mất. Tuy nhiên, nếu nổi mẩn ngứa kéo dài, tái phát nhiều lần và có biểu hiện nghiêm trọng, bạn nên chủ động điều trị bằng phương pháp hiệu quả, an toàn.

Da nổi nốt đỏ như muỗi đốt ngứa
Tình trạng da nổi nốt đỏ như muỗi đốt ngứa có thể liên quan đến nhiều bệnh lý trong cơ thể

Nguyên nhân gây nổi mẩn ngứa như muỗi đốt

Trong hầu hết các trường hợp tình trạng nổi mẩn ngứa như muỗi đốt có liên quan đến các nguyên nhân như:

1. Các nguyên nhân môi trường

Một số tác động và kích ứng từ môi trường có thể dẫn đến tình trạng bị nổi mẩn đỏ ngứa, nổi cục như muỗi đốt. Cụ thể các yếu tố liên quan có thể bao gồm:

  • Côn trùng đốt: Các loại rệp và côn trùng siêu nhỏ có thể đốt hoặc làm tổn thương bề mặt da để hút máu người hoặc các loại động vật máu nóng khác. Tình trạng này có thể dẫn đến việc hình thành các đốm đỏ nhỏ như muỗi đốt và ngứa dữ dội trên bề mặt da.
  • Dị ứng: Đây là một phản ứng của hệ thống miễn dịch khi da tiếp xúc với một chất lạ có thể gây kích ứng. Các chất kích ứng có trong môi trường thường bao gồm phấn hoa, mạt bụi, một số loại thực phẩm hoặc vẩy lông da thú cưng. Tình trạng dị ứng có thể dẫn đến việc hình thành các vết sưng, nổi mẩn đỏ như muỗi đốt và ngứa.
  • Ánh sáng mặt trời: Một số người có thể bị dị ứng hoặc quá nhạy cảm với ánh sáng mặt trời. Do đó, nếu tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng có thể gây nổi mẩn ngứa như muỗi đốt. Trong một số trường hợp nghiêm trọng, tình trạng này được gọi là ngộ độc ánh sáng mặt trời, dẫn đến dấu hiệu đỏ da và ngứa, chủ yếu ảnh hưởng đến cẳng tay.
  • Quần áo không phù hợp: Quần áo quá chật hoặc không được vệ sinh có thể ma sát vào da và gây viêm da tiếp xúc. Các dấu hiệu phổ biến bao gồm ngứa và nổi mẩn đỏ thành cục như muỗi đốt.

2. Các bệnh về da liễu

Tình trạng nổi mẩn ngứa như muỗi đốt có thể là dấu hiệu nhận biết của một số bệnh lý da liễu phổ biến như:

  • Mụn trứng cá: Đây là một nguyên nhân phổ biến có thể gây nổi mẩn đỏ và ngứa, đặc biệt là ở thanh thiếu niên. Mụn hình thành khi lỗ chân lông bị tắc nghẽn do tích tụ bụi bẩn, mồ hôi, dầu thừa và tế bào da chết. Vi khuẩn tích tụ gây đỏ, ngứa sau đó là viêm, sưng và hình thành mủ. Trong một số trường hợp, mụn có thể xuất hiện như vết muỗi đốt khắp cơ thể và gây ngứa dữ dội.
  • Bệnh chàm: Là tình trạng khiến da đỏ, ngứa, bong tróc vảy và rất thô ráp. Hiện tại không có cách điều trị bệnh chàm nhưng người bệnh có thể tham khảo nhiều biện pháp cải thiện các triệu chứng và ngăn ngừa bệnh trở nên nghiêm trọng.
Bị ngứa nổi cục như muỗi đốt
Một số bệnh lý ngoài da có thể gây nổi mẩn ngứa như muỗi đốt
  • Nổi mề đay do thời tiết nóng: Tình trạng này có thể gây nổi mẩn ngứa như muỗi đốt hoặc châm chích dưới da. Thông thường các triệu chứng ảnh hưởng đến cổ và những khu vực mà người bệnh đổ nhiều mồ hôi. Mề đay do thời thời tiết nóng thường không nghiêm trọng và có thể được cải thiện khi cơ thể được làm mát đúng cách.
  • Nhiễm trùng da: Đây là tình trạng gây tổn thương da do vi khuẩn có thể gây sưng, viêm và nổi mẩn ngứa như muỗi đốt. Để điều trị, bác sĩ có thể chỉ định thuốc kháng vi khuẩn để chống lại nhiễm trùng và hạn chế các rủi ro.
  • Nổi mề đay: Mề đay có thể nhẹ hoặc nghiêm trọng, hình dạng và kích thước có thể nhỏ như vết muỗi đốt hoặc rộng đến vài cm. Mề đay mẩn ngứa là một tình trạng phổ biến, liên quan đến nhiều nguyên nhân. Do đó, người bệnh nên đến bệnh viện gặp bác sĩ khi có các dấu hiệu nổi mề đay.
  • Vảy nến: Đây là một bệnh tự miễn có thể gây tổn thương da theo nhiều thể khác nhau. Trong đó thể mụn mủ hoặc thể chấm giọt có thể dẫn đến triệu chứng nổi mẩn ngứa như muỗi đốt. Hiện tại không có biện pháp điều trị vảy nến nhưng người bệnh nên đến bệnh viện để được chẩn đoán và điều trị để tránh các biến chứng.
  • Hắc lào: Là bệnh lý nhiễm nấm dẫn đến các đốm tổn thương da hình tròn, ngứa và có mụn nước. Trong một số trường hợp, tình trạng này có thể gây nổi mẩn đỏ thành cục như muỗi đốt và ngứa dữ dội.

3. Các bệnh lý khác trong cơ thể

Bệnh cạnh các bệnh lý ngoài da, tình trạng nổi mẩn ngứa như muỗi đốt có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý tiềm ẩn khác. Tình trạng này thường có thể trở nên nghiêm trọng và cần điều trị y tế.

Các bệnh lý liên quan phổ biến có thể gây nổi mẩn đỏ ngứa, nổi cục như muỗi đốt bao gồm:

  • Nhiễm giun: Nhiễm giun sán, đặc biệt là sán cho có thể gây nổi mẩn đỏ như muỗi đốt kèm theo tình trạng ngứa ngáy khó chịu. Nếu như không được điều trị, tình trạng này có thể dẫn đến một số biến chứng bao gồm gây tắc ống mật, gây nổi mẩn đỏ ngứa toàn thân.
  • Suy giảm chức năng tuyến giáp: Tuyến giáp có nhiệm vụ điều hòa quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Do đó tình trạng suy giáp có thể khiến các cơ quan trong cơ thể, bao gồm da, hoạt động không bình thường. Người bị suy giáp thường có xu hướng có làn da nhạy cảm và dễ bị nổi mẩn đỏ ngứa, nổi cục như muỗi đốt.
  • Bệnh tiểu đường: Tiểu đường dẫn đến nồng độ đường trong máu cao. Tình trạng này có thể gây ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch, khiến vi khuẩn xâm nhập vào da dẫn đến viêm, nổi mẩn đỏ và ngứa.
  • Suy gan: Đây là tình trạng suy giảm hoạt động của gan, dẫn đến việc tích tụ các chất độc dưới da. Điều này dẫn đến tình trạng nổi mẩn đỏ và gây ngứa ngáy.
  • Lupus ban đỏ: Đây là bệnh lý tự miễn, xảy ra khi hệ thống miễn dịch tấn công vào các cơ quan khỏe mạnh trong cơ thể, bao gồm da. Các triệu chứng ảnh hưởng đến da thường bao gồm nổi mẩn đay mẩn ngứa, lở loét da hoặc các dấu hiệu như bệnh vẩy nến.
  • HIV: Nổi mề đay như muỗi đốt có thể là dấu hiệu sớm ở người nhiễm HIV. Các triệu chứng này thường xuất hiện ở giai đoạn sớm khi cơ thể nhận ra dấu hiệu nhiễm trùng và tạo ra kháng thể chống HIV.
Triệu chứng nổi mẩn ngứa như muỗi đốt
Một số bệnh lý tiềm ẩn trong cơ thể có thể gây nổi mẩn ngứa như muỗi đốt

Biện pháp xử lý khi nổi mẩn ngứa như muỗi đốt

Việc điều trị tình trạng nổi mẩn ngứa như muỗi đốt phụ thuộc vào nguyên nhân và mức độ nghiêm trọng của tình trạng. Do đó, đến bệnh viện để được chẩn đoán và có biện pháp điều trị phù hợp.

Bên cạnh đó, người bệnh có thể áp dụng một số biện pháp xử lý nhanh các triệu chứng như:

1. Biện pháp xử lý tại nhà

Trong hầu hết các trường hợp người bệnh có thể cải thiện các triệu chứng nổi mẩn ngứa như muỗi đốt tại nhà bằng các biện pháp như sau:

  • Chườm lạnh có thể hỗ trợ làm co các mạch máu, giảm sưng và chống ngứa.
  • Sử dụng các chất tẩy rửa nhẹ, không gây kích ứng da thay vì các loại xà phòng thơm hoặc hóa chất mạnh.
  • Sử dụng nước ấm hoặc nước mát khi tắm thay vì nước nóng. Nước nóng có thể gây kích ứng da, khô da và khiến tình trạng ngứa ngáy trở nên nghiêm trọng hơn.
  • Tránh che chắn hoặc băng bó khu vực nổi mẩn đỏ, điều này có thể gây tích tụ mồ hôi và khiến tình trạng ngứa trở nên nghiêm trọng hơn.
  • Ngừng sử dụng mỹ phẩm hoặc các sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt là khu vực nổi mề đay mẩn ngứa.
  • Sử dụng kem dưỡng ẩm không mùi để cải thiện các triệu chứng bệnh chàm, viêm da cơ địa hoặc vẩy nến.
  • Thoa kem chống ngứa không kê đơn vào vùng da phát ban và ngứa để giảm ngứa và cải thiện các triệu chứng.
  • Tắm với bột yến mạch và baking soda để làm dịu các cơn ngứa và hỗ trợ làm dịu da ở bệnh nhân vẩy nến hoặc viêm da cơ địa.
nổi mẩn ngứa như muỗi đốt
Nổi mẩn đỏ như muỗi đốt thường không nghiêm trọng và có thể khắc phục tại nhà

2. Sử dụng thuốc

Một số loại thuốc có thể được chỉ định để cải thiện các triệu chứng nổi mẩn ngứa như muỗi đốt bao gồm:

  • Thuốc kháng Histamine tại chỗ và đường uống có thể hạn chế các phản ứng trên da, hỗ trợ giảm ngứa.
  • Thuốc bôi Corticoid: Thuốc được sử dụng để dưỡng ẩm và hỗ trợ cải thiện tình trạng nổi mẩn ngứa như muỗi đốt. Tuy nhiên, thuốc bôi Corticoid có thể dẫn đến nhiều tác dụng phụ không mong muốn, do đó sử dụng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên môn.
  • Thuốc bạt sừng Salicylic Acid: Trong trường hợp bệnh viêm da cơ địa, vảy nến hoặc chàm, người bệnh có thể sử dụng thuốc bạt sừng có chứa Salicylic Acid để cải thiện các triệu chứng và hạn chế tổn thương da.
  • Kháng sinh dạng bôi hoặc uống: Trong trường hợp nhiễm ký sinh trùng hoặc có dấu hiệu viêm nhiễm da, người bệnh có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ để sử dụng thuốc kháng sinh. Sử dụng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ để tránh các tác dụng phụ không mong muốn.

Sử dụng thuốc có thể cải thiện các triệu chứng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, người bệnh nên trao đổi với bác sĩ chuyên môn để tránh các rủi ro và tác dụng phụ không mong muốn.

3. Chữa nổi mẩn đỏ ngứa, nổi cục như muỗi đốt bằng thảo dược Đông y

Theo quan niệm Đông y, các chứng nổi mẩn ngứa trên da chủ yếu thuộc chứng tầm ma chẩn, phong chẩn khối. Căn nguyên là do chức giải độc và thải độc của gan, thận suy giảm, cơ thể cảm phải phong hàn, phong nhiệt. Độc tố tích tụ dưới da gây ngứa, nổi mẩn đỏ, nổi cục như muỗi đốt. Để loại bỏ tình trạng này các bài thuốc Đông y đi sâu đặc trị căn nguyên, từ đó giảm triệu chứng và ngăn tái phát.

Nổi bật trong số các bài thuốc Đông y chữa mề đay mẩn ngứa, dị ứng là thảo dược Tiêu ban Giải độc thang của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Bài thuốc mang lại cho người bị ngứa da, nổi mẩn đỏ liệu pháp hoàn chỉnh dứt điểm bệnh chỉ sau 1 liệu trình và ngăn tái phát.

Tiêu ban Giải độc thang hòa quyện hơn 20 vị thuốc quý như bồ công anh, kim ngân cành, hồng hoa, đơn đỏ, ké đầu ngựa, phòng phong, xuyên khung, cúc tần, ngải cứu, diệp hạ châu… Các vị thuốc được phối chế theo công thức đặc biệt, kế thừa và phát triển từ hàng chục bài thuốc cổ truyền với 2 phương thuốc nhỏ BÌNH CAN HOÀN và GIẢI ĐỘC HOÀN.

Tiêu ban Giải độc thang đặc trị mề đay
Công thức bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang đặc trị mề đay

Sự kết hợp này giúp tăng cường chức năng gan, thông mật, hoạt huyết, lương huyết, giải độc, hóa ứ, tiêu nốt sẩn ngứa mẩn ngứa. Đồng thời, bài thuốc tăng cường sức đề kháng, nâng cao miễn dịch, ổn định cơ địa, chống dị ứng và ngăn ngừa tái phát bệnh hiệu quả.

Tiêu ban Giải độc thang hiệu quả với mọi thể mề đay, mẩn ngứa, dị ứng, lang ben. Bài thuốc hỗ trợ cải thiện tình trạng vàng da, nước tiểu bất thường, các vấn đề về túi mật. Đặc biệt, thành phần 100% thảo dược sạch chuẩn GACP-WHO, bào chế dạng cao tinh chất, bài thuốc an toàn, tiện dụng và phù hợp với mọi đối tượng gồm cả trẻ em, phụ nữ sau sinh và mang thai.

Bài thuốc được VTV2 Chất lượng cuộc sống đưa tin là liệu pháp hoàn chỉnh trong điều trị mề đay, mẩn ngứa. [Quý bạn đọc xem chi tiết phóng sự VTV2 TẠI ĐÂY]

Kết quả điều trị thực tế trên 95% bệnh nhân hết mề đay, mẩn ngứa, dị ứng da sau 1-3 tháng dùng thuốc và không tái phát trong nhiều năm. Hàng ngàn người đã điều trị thành công với sự hài lòng cả về hiệu quả và mức độ an toàn. Đơn cử như các trường hợp dưới đây:

Kinh nghiệm điều trị mề đay mẩn ngứa bằng Tiêu ban Giải độc thang
Kinh nghiệm điều trị mề đay mẩn ngứa bằng Tiêu ban Giải độc thang

Nhà văn trẻ bút danh Hạc Xanh bị mề đay mẩn ngứa sau sinh, các mảng mẩn đỏ, ngứa, nổi cục như muỗi đốt hoặc nổi từng mảng lớn vô cùng khó chịu. Biết đến bài thuốc chữa mề đay mẩn ngứa của Trung tâm Thuốc dân tộc, chị dùng thuốc trong 2 tháng thì khỏi hẳn triệu chứng. Uống thuốc hết tháng thứ 3 thì tuyệt nhiên mề đay không còn tái phát như trước nữa. [Xem thêm chi tiết hành trình thoát mề đay nổi mẩn ngứa của nhà văn TẠI ĐÂY]

Chị Đỗ Thị Ngọc bị mề đay mẩn ngứa tái phát liên tục mỗi khi thời tiết thay đổi. Đặt niềm tin vào Trung tâm Thuốc dân tộc, chị Ngọc cắt 5 thang thuốc uống trong 2 tháng thì khỏi dứt mề đay, mẩn ngứa đến nay đã 4 năm chưa tái phát. [Xem chi tiết chia sẻ của chị Ngọc về hiệu quả bài thuốc TẠI ĐÂY]

Diễn viên Khánh Linh nổi tiếng trong nhiều bộ phim truyền hình, đặc biệt là bộ phim Về nhà đi con cũng đã khỏi hoàn toàn bệnh mề đay, không tái phát chỉ sau 2 tháng sử dụng bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang.

Xem chi tiết chia sẻ của nữ diễn viên Về nhà đi con:

Bạn Nghiêm Huyền Linh (25 tuổi – Hà Nội) khỏi hẳn bệnh mề đay đeo bám từ nhỏ với duy nhất 1 liệu trình thuốc Tiêu ban Giải độc thang.

Xem chi tiết:

Nổi mẩn đỏ ngứa, nổi cục như muỗi đốt tái phát liên tục, kéo dài hơn một tuần, người bệnh nên thăm khám và điều trị bằng phương pháp phù hợp. Để được bác sĩ YHCT đầu ngành thăm khám xác định nổi mẩn đỏ ngứa, nổi cục như muỗi đốt là bị bệnh gì và tư vấn cách điều trị hiệu quả, người bệnh và bạn đọc hãy liên hệ trực tiếp với Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc qua Hotline: Hà Nội (024) 7109 6699 | TPHCM (028) 7109 6699 | Quảng Ninh (0203) 657 0128. Hoặc truy cập Website: thuocdantoc.org | Fanpage: Trung tâm Thuốc dân tộc để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bài viết được quan tâm:

 

5/5 - (2 bình chọn)

XEM THÊM

Bình luận (66)

  1. Ngọc Lan says: Trả lời

    Mọi người ơi, cho em hỏi là, chị gái em đang mang thai được 28 tuần rồi, mà suốt ngày cứ bị ngứa nổi cục như là bị muỗi đốt vậy, mẹ em bảo như thế là bị mề đay. Cả ngày bà chỉ chơi với lá, nào là lá khế, lá chè xanh, lá đinh lăng, lá tía tô….không đỡ thế là lại ra hiệu thuốc mua mấy gói thảo dược gì đó, về tắm mà có thấy đỡ được tí nào đâu, chỉ được lúc ban đầu, về sau càng ngứa hơn nữa. thấy bà ấy gãi đến đỏ cả người, mà chẳng biết cách gì trị cho hết hẳn, cứ tình trạng này chắc bà ấy đổ bệnh luôn quá. Ai có cách nào điều trị được bệnh này mà an toàn, thì cho em xin vài ý kiến với.

    1. Lâm Vĩ Dạ says: Trả lời

      Dùng mấy biện pháp dân gian cũng tốt chứ không phải là không nhưng tôi thì thấy nó là để giải quyết ngứa tạm thời, khi cơn ngứa đang nổi chứ không phải là biện pháp để trị bệnh đâu nàng ơi! Tôi đây đã uống hết bao nhiêu thuốc Tây, ta rồi, mà có hết hẳn được đâu nói gì tới mấy cách đó.Bạn qua trung tâm thuốc dân tộc ý bên đó họ có bài thuốc điều trị hay lắm lại an toàn nữa đó.

    2. Bánh Bèo says: Trả lời

      em cũng có triệu chứng giống của chị đó, em đang có bầu 4 tháng rồi, không hiểu sao cũng bị ngứa khắp người, chủ yếu là tay, chân và bụng, lưng, nó nổi rất nhiều. Mấy chỗ ngứa nổi mụn đỏ li ti thôi ngủ thì mắc màn rồi làm sao muỗi đốt được, mà nốt thì rất giống hic, giờ chả biết dùng cách gì huhu.

    3. Cục tác says: Trả lời

      Em thử bôi hồ nước đi em. Chị đợt mới phát là chị bôi vào, thế là hết đó em. Cũng có thể chị hợp với nó

    4. Nguyên Luyên Thuyên says: Trả lời

      Cũng vậy thôi chị ơi, Mẹ em cũng nói bôi hồ nước là sẽ hết mà nó lại lành nhưng em thấy nhiều người có bôi mà cũng chẳng ăn thua gì cả.Search trên mạng thì thấy có bài thuốc Tiêu ban giải độc thang được nhiều báo điện tử nói tới lắm, cũng có nhiều người khen tốt. Chả biết em dùng thì có hết được không nữa, đắn đo suy nghĩ quá mọi người ơi!

    5. Quang Hải says: Trả lời

      3 năm trước tôi cũng đang trong tình trạng như mọi người bây giờ vậy. May mà vô tình đọc được bài báo trên trang bệnh mề đay mẩn ngứa, vô đọc bình luận thì thấy mọi người đánh giá bài thuốc này quá ổn. Nên tôi đã quyết định trị bệnh mề đay của tôi bằng thuốc Tiêu ban giải độc thang tại trung tâm và thấy đây quả là quyết định đúng đắn. Giờ tôi đã dừng thuốc và không bị bệnh được gần 1 năm rồi mọi người ạ. Mọi người mà đang tìm thuốc với tìm thông tin về thuốc tiêu ban giải độc thang này thì có thể tham khảo bài viết đấy này, rất đầy đủ thông tin để mọi người nghiên cứu : https://www.benhmedaymanngua.com/thuc-hu-hieu-qua-thuoc-tieu-ban-giai-doc-thang-dac-tri-day-man-ngua.html

    6. Thùy Chi says: Trả lời

      Thuốc này mang thai mấy tháng là dùng được hả bạn. Chứ ngứa quá, tôi chẳng ăn ngủ được. Tôi đã sụt 2 kí từ lúc mới có bầu. Nếu thuốc này điều trị được thì tốt quá. Cho tôi xin địa chỉ trung tâm luôn nha.

      1. Hương City says: Trả lời

        Từ tháng thứ 4 là dùng được rồi em nhé, chị cũng đang dùng thuốc này đây, hiệu quả lắm đó từ lúc uống vào giảm hẳn các triệu chứng mà ăn ngủ tốt hơn rất nhiều đó, em mua về mà dùng đi nha, trước chị khám ở địa chỉ này đó: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định – Thanh Xuân. SĐT, Zalo: (024) 7109 6699 | 0983 059 582

    7. Chân Gà says: Trả lời

      may cho bạn là tui có lưu lại địa chỉ nha, trung tâm này có hẳn 3 cơ sở cơ nên gần đâu thì qua đó mà khám nha, còn thuốc này an toàn và hiệu quả lăm, phụ nữ mang thai 3-4 tháng là dùng được rồi nhưng phải theo hướng dẫn của bác sỹ, địa chỉ đây nha:
      Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định – Thanh Xuân. SĐT, Zalo: (024) 7109 6699 | 0983 059 582
      Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – SĐT, Zalo: 0904749145
      Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận – SĐT, Zalo: (028) 7109 6699 | 0932 064 179

    8. Ngọc Lan says: Trả lời

      cảm ơn mọi người nha, tôi sẽ bảo chị gái qua đó khám ngay xem sao.hi

  2. Bùi Đức Long says: Trả lời

    Nguyên nhân của bệnh này là gì, có phải do muỗi đốt không vậy?

    1. Bích Vui says: Trả lời

      Muỗi đốt hay côn trùng đốt cũng là 1 trong những nguyên nhân gây ra bệnh này đó, ngoài ra còn nhiều nguyên nhân khác nữa như dị ứng, các bệnh về da liễu và các bệnh lý nhác như: hiv, lupus ban đỏ, suy gan,..nhiều nguyên nhân khác nữa có gì ông gọi vào đây mà nhờ bác sĩ tư vấn cho nha: (024) 7109 6699 .

    2. Huy Tró says: Trả lời

      Dạo gần đây anh thấy trên cổ cả người mình xuất hiện rất nhiều nốt nổi cục tròn, ngứa ngáy vô cùng cứ nghĩ là do bị muỗi đốt nên kệ chả uống thuốc gì, nhưng mãi không thấy nặn gì cả, đi khám ở trung tâm thuốc dân tộc thì bác sĩ bảo bị mề đay nổi mẩn ngứa như bị muỗi đốt, sau đó kê thuốc cho về uống thấy đỡ hẳn, cũng may là đi khám sớm.

    3. Cẩm vân says: Trả lời

      Thuốc này tên là gì vậy bạn, có mấy loại thuốc vậy, có phải bôi hay chỉ uống, mong bạn chia sẻ.

      1. Thi ĐN says: Trả lời

        Tên là tiêu ban giải độc em nhé, gồm 2 loại: bình can hoàn và giải độc hoàn đều là thuốc uống thôi không có thuốc bôi gì đâu, dùng tiện lợi lắm lại rất hiệu quả nữa, chị dùng 2 tháng là đã khỏi luôn rồi, em mua về mà dùng đi nha.

  3. Đao Tấn says: Trả lời

    Ai đó đã từng điều trị bằng bài thuốc tiêu ban giải độc thang này thì hãy cho em 1 vài thông tin liên quan đến thuốc như chi phí là bao nhiêu, thời gian điều trị là bao lâu, liệu có khả năng tái lại không mọi người?

    1. MiMi says: Trả lời

      tôi cũng băn khoăn cái vụ này, vì thấy có người 1-2 tháng, cũng có người 3-4 tháng mới khỏi hẳn. Thấy mọi người bảo chi phí thì tầm 2 -2,5 triệu cơ cũng đắt phết đấy.

    2. Én nhỏ says: Trả lời

      Mỗi người mỗi khác nhé em. Tình trạng bệnh nhẹ thì thời gian điều trị ngắn hơn và tiền cũng ít , bệnh nặng thì thời gian điều trị lâu hơn và tiền thì cao hơn. Em phải qua đó khám rồi bác sĩ kê thuốc cho mới biết được hoặc gọi và nhắn tin vào đây bác sĩ tư vấn cho nha:(024) 7109 6699 hay https://www.facebook.com/trungtamnghiencuuvaungdungthuocdantoc/

    3. Thanh Nga says: Trả lời

      Bạn cứ đến khám thì bác sĩ sẽ tư vấn rõ ràng và cụ thể cho bạn. Vì bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng bệnh của bạn mà lên liệu trình và các loại dược liệu cũng sẽ khác nhau. Nên thời gian và chi phí cũng khác nhau. Tôi đợt trước bệnh thì bác sĩ lên liệu trình là 2 tháng và mỗi tháng thì 2,1 triệu

    4. PHAN HIỂN says: Trả lời

      yên tâm đi dùng thuốc này là không lo tái phát trở lại đâu, chú dùng hết 3 tháng kể từ đó đến nay 1 năm rồi không thấy bị lại, đợt đó điều trị cũng mất tầm hơn 7 triệu 3 tháng, đắt 1 tý nhưng khỏi dứt điểm luôn tính ra còn rẻ hơn dùng thuốc linh tinh không khỏi còn mệt người cả mất thời gian hơn, nên chúa cứ qua đó mà kham đi.

  4. BỐ SƠN says: Trả lời

    Thấy bảo thuốc tiêu ban giải độc này có dạng thang và dạng viên thì dạng nào dùng tốt hơn hả mọi người băn khoăn quá.

    1. Cục Than says: Trả lời

      Dùng loại nào cũng hiệu quả như nhau mà bạn, chỉ là bây giờ trung tâm bào chế thành dạng viên thì tiện dùng hơn thôi còn công dụng như nhau nhé.

    2. Triều Nguyễn says: Trả lời

      Trước tôi điều trị bệnh này nhưng chưa có dạng viên nên dùng thuốc sắc bên trung tâm sắc sẵn luôn cho rồi chỉ việc uống thôi, dùng 3 tháng là khỏi hoàn toàn luôn, bây giờ thì cháu tôi qua đó khám thì bác sỹ kê cho thuốc dạng viên hoàn để cho dễ uống và tiện lợi dùng mới 1 tháng thôi đã thấy cháu nó bảo hiệu quả rõ rệt luôn, nói chung là loại nào cũng tốt chỉ là mình muốn dùng loại thuốc nào thôi, theo tôi thì cứ mới nhất mà dùng.

    3. Phố Không Em says: Trả lời

      Cứ cái mới nhất mà dùng thôi có gì mà phải băn khoăn, cái gì mới hơn thì chắc chắn là cải tiến tốt hơn rồi,chứ không họ mất công nghiên cứu bào chế ra làm gì, ông cứ qua đó mà khám rồi bác sỹ tư vấn cho mà dùng đi.

    4. Mưa Đá says: Trả lời

      Bên trung tâm có làm việc cuối tuần không và có phải đặt lịch trước không vậy?

      1. Chang Chang says: Trả lời

        Có làm đó cậu, cuối tuần nên hơi đông cậu gọi điện vào sđt này mà đặt lịch: (028)7109 6699 hoặc đặt lịch tại đây nha: https://thuocdantoc.vn/dat-lich-kham-benh tớ hay đặt ở 2 chỗ này.

  5. Điệp Trần says: Trả lời

    chú bị bệnh này mấy năm nay rồi chữa mãi chả khỏi được ông bạn giới thiệu bài thuốc này nên cũng đang dùng, vậy cho chú hỏi trong quá trình uống thuốc có cần kiêng khem gì không, thỉnh thoảng chú có làm vài cốc bia cho mát không biết có ảnh hưởng không?

    1. Dũng Hói says: Trả lời

      Có vài cốc bia chắc chả sao đâu em còn ăn cả đồ cay nóng mới sợ đây này, khổ không nhịn được cơ, khó chịu lắm.haizz.

    2. Nắng says: Trả lời

      Chú bị bệnh này thì cần phải có chế độ ăn uống hợp lý và lối sống lành mạnh. Tuyệt đối không được uống rượu, bia. Nên kiêng các chất như thuốc lá, cà phê, đồ ăn quá ngọt dầu mỡ, đồ ăn cay, đồ ăn nhiều đạm, hoặc các đồ ăn gây kích ứng, các chất có chất thẩy rửa mạnh như xà phòng, thuốc tẩy…. Chú cũng nên uống nhiều nước, ăn hoa quả đồ ăn nhiều vitamin A,B,C…nữa nhé. Muốn mau khỏi thì phải tuân thủ theo hướng dẫn của bác sỹ mới nhanh khỏi được chú chịu khó đi nha.

    3. Triển Điếu says: Trả lời

      Đấy sướng mồm mà hại thân anh ạ, anh mà cứ dùng như thế thì thuốc tiên cũng chả khỏi được đâu,đã mất công điều trị cả tốn tiền thuốc thì phải chịu khó kiêng khem đi chứ không lại mất công, em chịu khó kiêng khem và dùng thuốc 2 tháng là khỏi rồi đó, nên anh kiên trì đi nha.

  6. Phi Công says: Trả lời

    Ngoài ăn uống ra thì chú cũng nên chú ý đến việc tập thể dục thường xuyên, sinh hoạt ngủ nghỉ điều độ tránh làm việc căng thẳng để tăng cường sức khỏe thêm nha.

  7. Mẹ Kiến says: Trả lời

    Con gái em được 6 tuổi rồi mà dạo gần đây đi học tối về là lại thấy cổ với hai bên cổ tay cứ đỏ ửng nổi sần cục hết lên.Em cứ nghĩ ở trường con bị con gì đốt nên đã đi mua thuốc chống dị ứng và typ thuốc bôi côn trùng remos bôi cho con.Nhưng vài ngày sau con lại bị lên, em có gọi điện hỏi cô giáo vì sợ lớp vệ sinh chưa đảm bảo nhưng các cô bảo có mình con nhà em bị như vậy mà con cũng ở trong lớp chứ không ra ngoài sân chơi như các bạn.Em lo quá mà từ nhà em lên viện tỉnh khám xa lắm nên em muốn hỏi ở đây có mẹ nào gặp tình trạng như con em chưa cho em xin lời khuyên với.

    1. Hoàng Hà says: Trả lời

      Đấy các con đi học lo nhất vấn đề vệ sinh không đảm bảo nên em lúc nào cũng có lọ xịt khuẩn tránh côn trùng, vì da các con non mùi thơm lắm dễ bị kích ứng da nữa.Mỗi lần muỗi đốt là em xịt cái dịu ngay

    2. Nguyễn thị chim én says: Trả lời

      Nhà có bột yến mạch không đun lên tắm cho con xem bé nhà mình trước đi học cũng bị xong tắm là hết đấy

    3. cẩm tú cầu says: Trả lời

      Cái này nghi không phải côn trùng đốt bình thường đâu bạn à, nếu đốt thì hết rồi sao lại lên được, sợ con bị bệnh gì ý.Thôi tốt nhất cho con đi khám đi chứ đừng bôi thuốc linh tinh rồi lại hại con hơn

    4. Huyền Nguyễn Thị says: Trả lời

      Con bị mề đay rồi chị à, giống cún nhà em.Đợt đi du lịch với cơ quan bố nó tắm biển về người nổi hết mẩn cục lên em cứ nghĩ bị dị ứng muối biển da cứ li ti các nốt đỏ dệt khắp người.Mà con ngứa lắm.Em cho đi khám ở phòng khám tư cạnh nhà thì bác sĩ bảo bị dị ứng uống và bôi là hết.Nhưng 1 tháng sau con lại bị lại như thế em lo quá cho con lên da liễu trung ương khám lại thì bác sĩ bảo bị mề đay do dị ứng rồi.Lại thêm đợt kháng sinh nữa uống bôi rồi tắm lá mát cũng dịu và lặn nhưng rồi lại hay bị lại.Em thương con quá nên không cho dùng kháng sinh nữa mà em chuyển thẳng qua đông y mặc dù chưa biết đông y có hết không nhưng trước mắt cứ không phải dùng kháng sinh đã vì cún nhà em từ bé ốm đau nhiều kháng sinh dệt vào người không biết bao nhiêu rồi giờ còi hết người.Có mẹ bạn học cùng lớp cún cũng từng chữa khỏi cho con bị mề đay lâu năm rồi nên đã giới thiệu em qua bên trung tâm thuốc dân tộc có bài thuốc Tiêu ban giải độc thang đặc trị bệnh mề đay dù là mãn tính lâu năm.Em đưa con qua đó bác sĩ bảo với tình trạng hiện tại con cũng mới bị nên điều trị sẽ dễ và nhanh hơn.Bác sĩ cho con liệu trình thuốc uống 2 tháng thì các nốt mẩn đỏ li ti đã bay hết da trở lại hồng hào như bình thường, ngứa cũng bay luôn từ lúc dùng thuốc được 2 tuần.Đặc biệt em rất thích ở thuốc này là không hề có tác dụng phụ gây hại da cho con, da mềm mịn mà con cũng dễ uống không nặng mùi như kháng sinh.Chị cho con qua đây khám và dùng thuốc thử xem sao chứ đừng để con dùng linh tinh bệnh nghiêm trọng khó chữa hơn đấy.

  8. Duy Long says: Trả lời

    Tôi bị mề đay, mẩn ngứa đã hơn một năm và mua đủ thuốc đắt rẻ rồi hàng xách tay các nước vì tôi có người nhà ở bên đó mua cho, uống cũng khỏi nhưng chỉ được một thời gian là bệnh lại tái phát mà lúc tái phát các nốt thường có màu đỏ, khi thì hơi trắng mà rất ngứa, càng gãi lại càng ngứa, các nốt nó càng rộp to hơn như vầng cơm cháy . Tôi là dân văn phòng nên không tránh khỏi những buổi tiệc tùng, nhậu nhẹt. Nhiều hôm mấy thằng bạn rủ đi uống mà tôi cũng sợ phải từ chối. Cứ khi nào ăn hải sản hay đi mưa về, khắp người tôi bị nổi mề đay, ngứa ngáy rất khó chịu và lại xuất hiện các nốt sần phù nổi trên da. Nhưng từ khi tôi biết đến cái thuốc đông y của thuốc dân tộc này thì sung sướng kinh khủng, các nỗi lo của tôi không còn nữa, không còn ngứa hay các nốt sần cũng hết, bệnh đã khỏi và đến nay là 3 năm mà cũng chẳng bị lại.

    1. Thị Tớn says: Trả lời

      Chồng mình cũng đang bị như vậy này, chồng mình cũng là một doanh nhân, việc giao tiếp với khách hàng hay đối tác là chuyện như cơm bữa. Thế nhưng, cứ mỗi lần như vậy, chồng mình thấy rất phiền toái vì khắp người bị dị ứng, nổi mề đay rất ngứa. Nghĩ đơn giản, nó nổi lên rồi lại lặn nên anh không bận tâm nhưng càng về sau, mề đay xuất hiện ngày một dày đặc, ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của chồng mình. Vậy giờ mà chồng mình muốn mua thuốc đó thì phải làm thế nào vậy? Cho mình xin địa chỉ để tôi bảo chồng đến khám với, để cho chồng đỡ khổ. Bạn có thông tin về thuốc thì cho mình xin luôn với nhé. Mình cảm ơn nhiều.

    2. Duy Long says: Trả lời

      Tôi khám ở trên Hà Nội địa chỉ của nó là Biệt thự B31, ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân tôi có lưu số điện thoại của bác sĩ nữa này, là số này đây bạn 0983 059 582 số điện của bác sĩ Quyên trưởng khoa da liễu ở bên trung tâm thuốc dân tộc đấy. Còn thông tin thì bạn có thể tham khảo thêm thông tin ở đây này https://www.chuyenkhoadalieu.net/thuoc-dac-tri-day-man-ngua-tieu-ban-giai-doc-thang-va-nhung-luu-y-khi-su-dung.html

    3. Thị Tớn says: Trả lời

      Nhưng nhà mình ở xa hà nội quá thì còn có cơ sở nào ở Bắc Ninh không? Hoặc mua thuốc online luôn trên đó được không hay phải đến đó khám như bạn vậy?

    4. Duy Long says: Trả lời

      Hình như ở Bắc Ninh không có bạn ạ, nếu ở Bắc Ninh thì gần ngay cơ sở ở Hà Nội, ngoài ra họ còn có 2 cơ sở nữa là ở Quảng Ninhvới Hồ Chí Minh nữa nhưng còn xa bạn hơn. Mà nếu bạn ở xa thì cũng không nhất thiết là phải đến đó khám đâu bạn gọi điện cho bác sĩ Quyên, lấy số tôi để ở trên đấy nhờ bác sĩ tư vấn cho, rồi đặt thuốc mua online được mà, với cả bạn gửi hình chụp chỗ da bạn bị mề đay gửi cho bác sĩ để bác sĩ xem cho chính xác. Chứ không cần phải như tôi đến tận nơi đâu.

    5. Nguyên hoàng long says: Trả lời

      Đúng đó bạn. Thuốc này tôi cũng mua từ xa để uống bây giờ khỏì mày đay rồi. Lúc trước tôi không chú ý bệnh của mình, tôi bị mày đay mà cứ tưởng bệnh bình thường nên uống thuốc tây làm bệnh khỏi không hoàn toàn, cứ tái phát liên tục. Có lần tôi bị biến chứng nặng của mày đay phù hết cả mặt, không thở được phải vào viện cấp cứu. Sau lần đó giống như tôi bị lờn thuốc tây, dùng không thấy hiệu quả nữa. Tôi phải chuyển sang dùng thuốc đông y vì nghe nói thuốc đông y sẽ điều trị bệnh mề đay từ bên trong, làm cho bệnh khỏi ổn định, không tái phát. Tìm hiểu trên mạng và tôi biết thuốc đấy nhiều người khen chữa hết mày đay. Tôi đã mua thuốc đó về uống và hết đến giờ luônv

  9. Thúy An says: Trả lời

    Có mẹ nào bị giống em không ạ, 1 tuần nay em bị ngứa, nhưng không ngứa cả người và không liên tục, chỉ ngứa từng lúc trong ngày, cứ gãi tới đâu là ngứa tới đó, nổi nên nhiều nốt dày đặc rồi 1 lúc lại hết ngứa và tịt hết nốt. Em đang mang thai tháng thứ 3 nên cũng sợ không dám dùng thuốc vì sợ ảnh hưởng tới con.

    1. Gia Mẫn Lâm says: Trả lời

      Tôi cũng bị này, tôi đang bầu được 7 tháng rồi, đang dùng thuốc tây y nhưng cũng không thấy khỏi chỉ đỡ thôi, cứ hết thuốc là lại bị ngứa lại, tôi cũng hỏi bác sĩ kĩ lắm rồi vì đang mang thai nên cũng sợ nhưng bác sĩ bảo dùng được vì bác chỉ kê những loại thuốc không ảnh hưởng đến con, vì không học ngành y nên cũng không biết thế nào , bác sĩ nói sao thì biết vậy thôi

    2. Linh Linh says: Trả lời

      Ui. Bạn mang thai tháng thứ 3 là quan trọng lắm đấy đừng có dại dột mà dùng thuốc linh tinh nhé, không lại giống bà chị hàng xóm nhà tôi, bị xong đi ra quầy thuốc họ kê cho thuốc mà thai thì mới được 2 tháng, cũng vì không hiểu biết và chủ quan nên đã dùng và lúc đẻ ra em bé bị hở hàm ếch, nguy hiểm lắm bạn ạ. Tôi nhìn bé đó còn thấy đau lòng huống chi gì là bố mẹ bé, hỏi mẹ bé thì bảo xuốt quá trình mang thai chị chỉ uống sắt và calci, có 1 lần bị mề đay có uống thuốc. Vậy bạn nên đi khám ở bệnh viện lớn vào như da liễu Trung ương ý để đảm bảo cho mẹ và bé bạn ạ.

    3. Nhạt như bơ says: Trả lời

      Mình có mẹo lá khế này cũng hay này giảm ngứa tốt lắm lại an toàn, các nốt mề đay cũng giảm, bạn tham khảo thêm nhé. Bạn lấy lá khế tươi, rửa sạch bằng nước muối và để ráo. Sau đó cho lần lượt lên chảo sao nóng. Tùy theo nhu cầu người bệnh có thể cắt nhỏ hoặc để nguyên lá. Chườm vào vùng da bị bệnh khi còn nóng cho đến khi nguội. Hoặc đun khoảng 100g lá khế với 2-3 lít nước trong vòng 20 phút. Bắc ra và pha cho vừa ấm, dùng để tắm sẽ giúp giảm triệu chứng ngứa rất nhiều đó vì tôi đã dùng thấy tốt ghê. Hoặc bạn có thể dùng nha đam hay rau kinh giới cũng được, nhưng mình thì hay dùng lá khế hơn.

    4. DungHa85 says: Trả lời

      Các mẹ mang bầu mà dùng thuốc tây hay mẹo cũng không khỏi đâu vì tôi đã dùng qua rồi, tôi còn bị nặng hơn mọi người cơ, tôi còn nổi các nốt sần đỏ, ban ngứa nên rất ngứa và khó chịu, có lúc còn sưng phù vùng da mề đay ý. Tôi còn lên tận viện da liễu Trung ương ở chỗ Vườn quốc tử giám ý rồi sang cả da liễu của bạch mai khám mà cũng chả ăn thua. Vì mang thai đứa con đầu nên cũng không biết gì nên cũng lo lắng lắm. Sau có người giới thiệu dùng sang đông y thấy bệnh khỏi rồi đấy. Các mẹ nên dùng sang đông y mà dùng đi không ảnh hưởng đến con đâu

  10. Lục Hà Phương says: Trả lời

    Mình từ nhỏ lớn chưa bao giờ bị ngứa hay dị ứng ăn đồ hải sản. Vậy mà sinh xong 5 tháng tự nhiên gặp lạnh là nổi mề đay, hay ăn đồ hải sản là nổi mề đay. Mình đã uống thuốc nhưng chỉ tạm thời thui. Con mình đã hơn 6 tháng rồi. Mình có nên dùng thuốc này hay không vậy?

    1. An An says: Trả lời

      Dùng được bạn ơi, vì thuốc này lành lắm nên bạn uống thuốc này để điều trị mề đay không ảnh hưởng gì đến bé đâu. Nếu bạn lo lắng quá thì bạn nên gọi điện vào số này 0962 448 569 của bác sĩ Nhung của trung tâm đấy đợt rồi mình sinh bé dược 6 tháng cũng chữa bác này tư vấn cho mình thấy rất nhiệt tình

    2. Fanh says: Trả lời

      Bạn cho con bú thì cũng cẩn thận khi dùng thuốc nhé không lại ảnh hưởng đến con thì khổ. Tốt nhất bạn nên đến khám trực tiếp để bác sĩ tư vấn chứ đừng tự ý mua thuốc.

    3. Thư kí Kim says: Trả lời

      Dùng được mà, yên tâm đi vì tôi lúc bị mề đay sau sinh cũng đã dùng mà đến nay 5 năm bệnh thì khỏi hẳn mà lại chưa thấy tái phát.

  11. Dũng Nguyễn says: Trả lời

    Tôi đã dùng thuốc đông y này gần tuần nay rồi , mà bệnh chưa có dấu hiệu gì tiến triển hết cả thậm chí tôi bị mắc ngứa hơn cả lúc chưa dùng thuốc, các nốt mọc trên người rất nhiều lên cả mắt môi. Vậy là làm sao tôi có nên tiếp tục uống không các bạn?

    1. thành says: Trả lời

      Bạn kiên trì thêm đi không sao đâu, thuốc đông y giai đoạn đầu vào cơ thể thuốc đẩy mạnh thải độc ra nên bạn có cảm giác bệnh nặng hơn, đó là giai đoạn công bệnh của thuốc. Sau khoảng hơn 10 ngày nó sẽ bớt ngứa dần dần, tần suất xuất hiện ngứa nó cũng thưa hơn. Mình trải qua rồi nên có chút kinh nghiệm chia sẻ với bạn. Hồi đó mình lo lắng và hoang mang như bạn bây giờ nè nên điện cho bác sĩ la lối om xòm nói thuốc làm mình mắc bệnh nặng thêm, mình nóng tính nên bữa đó ăn nói cũng khó nghe, sau bác sĩ giải thích chuyên môn lắm, rồi nói mình xài thuốc qua 1 tháng không đỡ thì sẽ giải quyết cho mình thì sau 1 tháng nó lại lui bệnh dần, các nốt ngứa xuất hiện ít hơn mình không có ngứa nhiều như ban đầu. Mình xài có 2 tháng không có thấy bị lên nữa á bạn nhưng bác sĩ khuyên xài thêm để củng cố thêm chức năng gan nên mình theo. Khỏi giờ nè. Cho nên bạn không nên dừng thuốc mà nên kiên trì điều trị theo tư vấn của bác sĩ mình coi trên diễn đàn nhiều người bị vậy lắm á do cơ địa à

    2. Dũng Nguyễn says: Trả lời

      oh, thế à bạn. Vậy mà tôi hoang mang quá. Đang tính dừng thuốc. Cảm ơn bạn nhiều nhé! Tôi kiên trì thêm xem sao

  12. Huyền Jolie says: Trả lời

    Tôi thì mang thai được 5 tuần rồi có uống thuốc tiêu ban giải độc thang này được không?

    1. Dương Thái Uyên says: Trả lời

      Theo mình nghĩ bạn mới có thai 5 tuần thì không nên dùng thuốc đâu. vì thai mới hình thài đang phát triển trong giai 3 tháng đàu mà bạn uông thuốc tùm lum thì dễ bị dị tật cho bé đấy

    2. Hạ_541 says: Trả lời

      Bạn ơi, mình nhớ không nhầm thì thuốc này 5 tháng mới dùng được cơ, hay bạn gọi điện vào bác sĩ Lan bên thuốc dân tộc theo số này 0904 778 682 hỏi xem, bác đấy ngày trước mình chữa theo bác ý rồi khỏi bệnh đấy, bác đấy là nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện y học cổ truyền Trung ương đó bạn, bác này khám ổn này, thấy nhiều người khám khác bác này cũng khen lắm. Hoặc bạn vào đây tham khảo thêm nhé: https://www.bacsiviemdacodia.com/hoi-ve-trung-tam-nghien-cuu-ung-dung-thuoc-dan-toc-chua-benh-me-day-man-ngua-di-ung.html

  13. Sơn Ke says: Trả lời

    Em bị nổi mề đay đi khám xét nghiệm máu không ra nguyên nhân gì cả nên bác sĩ kết luận là mề đay vô căn, bác có kê cho uống thuốc các kiểu rồi chỉ được vài hôm lại lên lại. Cảm thấy bất lực quá. Có cách gì chữa hiệu quả không mách em với ! Chứ ngứa ngáy khó chịu quá.

    1. Mộc Uyển Tây says: Trả lời

      Bạn lên mạng sớt google là ra nhiều thuốc bôi mà, google cái gì chẳng có

    2. Kim Đan says: Trả lời

      Giống mình thế. Cứ uống thuốc khỏi được mấy hôm lại bị khó chịu kinh khủng. Mình ra nhà thuốc mua thuốc dị ứng cezin màu đỏ. Uống hết thuốc xong lại lên Bây nó nổi lên khắp người. Đặc biệt vùng bẹn càng nổi nhiều.hhic

  14. Bin Boy says: Trả lời

    1 liệu trình mà đã khỏi rồi à.Thế có nhanh quá không chứ tôi đang uống thuốc của viện uống mấy tháng trời cũng có đỡ mà mới được 3,4 phần thôi.Không biết thuốc có tác dụng thật không, hay là lại trộng thuốc tây vào cho nhanh tác dụng ấy?

    1. Chử Huyền Trang says: Trả lời

      Anh đang điều trị thuốc đông y ở viện à anh.Nếu điều trị lâu như vậy thì chắc anh không đáp ứng được thuốc rồi, chứ nếu được thì có khi phải khỏi rồi chứ anh.Đông y tác dụng chậm hơn nhưng cũng tùy thuốc vào tùy từng trạng bệnh của mỗi người để bác sỹ kê theo liệu trình.Như chồng em uống 2 liệu trình mới khỏi được vì chồng em bị lâu năm rồi.em đang tính mua thêm cho chồng em uống cho dứt điểm và uống thuốc này cũng mát gan gan giải độc nên uống càng tốt

    2. Ngọc Tâm Đan says: Trả lời

      Tiêu ban giải độc thang này điều trị có lâu không nhỉ.Sợ đông y phải điều trị lâu lắm.

    3. Hanh1993 says: Trả lời

      Thời gian điều trị thì tùy tình trạng bệnh của từng người, người nào nhẹ thì nhanh còn mà bị nặng rồi thì sẽ phải lâu hơn, nhưng nói chung thì chắc chắn sẽ lâu hơn thuốc tây rồi. Chị đang uống thuốc này đây gồm 2 loại thuốc là : Bình can hoàn và giải độc hoàn. Trộm via chị hợp thuốc hay sao mà mới uống 2 tuần mà thấy triệu chứng thuyên giảm đi rất nhiều. Nhưng như lúc bác sĩ lúc khám cho nói bệnh chị phải uống tầm 3 tháng mới ổn định được hẳn, vì chị cũng bị bệnh này lâu rồi. Thuốc đông y tác dụng tuy chậm hơn nhưng trị được dứt điểm em à cố gắng kiên trì nhé.Chứ chữa nhanh chỉ khắc phục tạm thời thôi tái đi tái lại còn khổ nữa.Em nên đến trung tâm để bác sĩ xem tình trạng cảu mình mà bác sĩ có phác đồ điều trị thời gian phù hợp nhé.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *