[GÓC REVIEW] Khỏi hẳn mề đay, phong ngứa – Người bệnh phản hồi về hiệu quả bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Bài thuốc nam gia truyền 150 năm tuổi Mề đay Đỗ Minh được biết đến là một trong những giải pháp Đông y điều trị mề đay tốt hàng đầu hiện nay. Hiệu quả điều trị của bài thuốc được hơn 150.000 người bệnh kiểm chứng và để lại nhiều phản hồi tích cực. Cùng theo dõi những chia sẻ thực tế của những người bệnh đã trực tiếp sử dụng bài thuốc trong bài viết dưới đây.

Nam dancer 9x lấy lại tự tin sau 4 năm bị mề đay “đeo bám” chỉ với 2 tháng thuốc Mề đay Đỗ Minh

Chàng trai trẻ 9x Nguyễn Tiến Phú (Bắc Giang) từng phải sống chung với căn bệnh mề đay mãn tính do dị ứng thời tiết lạnh suốt 3 năm trời. Là một thành viên trong nhóm nhảy và trọng ngoại hình, căn bệnh mề đay khiến Phú cảm thấy bị tự ti, ngại giao tiếp và khiến công việc bị ảnh hưởng ít nhiều. Phú chia sẻ:
“Hàng năm cứ vào cuối thu, chuẩn bị vào đâu là tình trạng mẩn ngứa của mình trở nặng hơn rất nhiều, những nốt mẩn to, dày gây ngứa ngáy kinh khủng, thậm chí sưng phù hết cả tay. Là người trọng ngoại hình thì điều này khiến mình rất tự ti khi ra ngoài gặp bạn bè, giao tiếp với mọi người cũng như khi đứng trên sân khấu.”

ĐỌC NGAY: Chữa thành công bệnh mề đay, nổi mẩn khi trời lạnh cho nam dancer

Những nốt mề đay nổi thành từng mảng lớn khiến Phú không khỏi tự ti
Những nốt mề đay nổi thành từng mảng lớn khiến Phú không khỏi tự ti

Trước đó, dù Phú đã có nhiều thay đổi trong chế độ ăn uống và sử dụng thuốc Tây, thuốc bôi với những đơn thuốc vài triệu đồng nhưng tình trạng bệnh vẫn không hề thuyên giảm. Thường thuốc chỉ có tác dụng tạm thời và tái phát lại trong một thời gian ngắn. Thậm chí có giai đoạn Phú bị nhờn thuốc, không chịu được cơn ngứa mà gãi trầy cả da tạo nên những vết thương hở trên bề mặt da.

Chỉ đến khi được một người bạn trong nhóm nhảy đã từng chữa khỏi mề đay bằng Mề đay Đỗ Minh giới thiệu, nam dancer 9x mới thật sự thoát khỏi căn bệnh này. Vì trước đó Phú đã từng có thời gian dài điều trị không khỏi nên khi được giới thiệu, anh vẫn dành rất nhiều thời gian nghiên cứu về nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Khi truy cập youtube của Đỗ Minh Đường, anh được biết bài thuốc có từ cách đây 150 năm và bắt gặp nhiều phản hồi tích cực của người bệnh TẠI ĐÂY nên đã quyết định đến địa chỉ ở 37A ngõ 97 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội để được thăm khám trực tiếp.

Lương y Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường là người thăm khám cho Phú đã có những nhận định về trường hợp này: “Tình trạng của bệnh nhân thuộc chứng mề đay do dị ứng thời tiết, sau khi bắt mạch thì tôi thấy Phú có hiện tượng bị nóng trong người, tạng phụ bị suy yếu nên không đào thải được độc tố ra ngoài. Để cắt đứt căn nguyên bệnh, chữa trị tận gốc cho bệnh nhân, tôi đã kê một liệu trình 3 tháng thuốc để hỗ trợ đào thải độc tố, bổ sung các loại thuốc giúp cân bằng nội tiết.”

Sau liệu trình 3 tháng thuốc, Phú được chữa khỏi bệnh hoàn toàn, khi quay trở lại tái khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, nam dancer trẻ “mừng ra mặt” và cho biết cực kỳ tâm đắc với bài thuốc này. Anh chia sẻ:

“Mình không nghĩ là khi dùng thuốc nam chữa bệnh mà lại dễ dàng đến thế. Ban đầu mình nghe đến liệu trình thuốc có đến 3 loại thuốc đặc trị mề đay, thuốc bổ gan và thuốc bổ thận thì cũng hơi giật mình nhưng khi được giải thích về tác động khi điều trị thì mình yên tâm hơn hẳn vì thấy được sự khác biệt hoàn toàn của Mề đay Đỗ Minh so với những bài thuốc nam khác và kiên trì sử dụng.

Thú thực, ban đầu mình còn hơi lăn tăn có nên mua không vì thất thuốc hơi đắt và cũng mất niềm tin vì từng bỏ nhiều tiền trước đó mà không khỏi. Nhưng giờ chữa khỏi rồi thì thấy thật may mắn vì mình đã không bỏ qua bài thuốc mình cho là cực kỳ “thần thánh” với căn bệnh mãn tính của mình này.”

Dancer 9x chia sẻ nhanh kinh nghiệm có 1 – 0 – 2 chữa mề đay, dị ứng thời tiết

Nam dancer còn chia sẻ thêm, trong quá trình sử dụng thuốc, hiệu quả được thể hiện rõ rệt qua từng giai đoạn cụ thể:

  • Sau 10 ngày dùng thuốc: Hiện tượng phát ban xảy ra nhiều hơn, Phú có gọi đến tham khảo ý kiến của lương y Tuấn thì được giải thích đây là hiện tượng công thuốc, ai cũng sẽ gặp phải khi điều trị nên không gây ảnh hưởng gì cả và khuyên Phú tiếp tục sử dụng liệu trình đều đặn.
  • Sau 1 tháng: Các triệu chứng nổi mẩn đỏ thuyên giảm khoảng 80%, không còn xuất hiện nhiều mỗi khi trời lạnh.
  • Sau 3 tháng: Bệnh cải thiện hoàn toàn, các nốt mẩn ngứa biến mất và không thấy quay trở lại ngay cả khi thời tiết lạnh, mưa nhiều.

Người bệnh tái khám trực tuyến sau một thời gian chữa mề đay tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

“Không chỉ chữa khỏi bệnh, thuốc Mề đay Đỗ Minh còn tốt cho sữa mẹ” – Dv Nguyệt Hằng chia sẻ

Nữ diễn viên Nguyệt Hằng (phim Vệt nắng cuối trời) là một trong những trường hợp bệnh nhân bị mề đay sau sinh điển hình và đã được chữa khỏi mề đay sau sinh tại Đỗ Minh Đường. Theo như chị chia sẻ, tình trạng mẩn ngứa khó chịu bắt đầu xuất hiện khi bước vào những tháng cuối của thai kỳ bé thứ 4, bệnh trở nặng hơn sau khi sinh, các nốt mẩn đỏ lan khắp người tạo thành những mảng lớn gây ngứa ngáy khó chịu vô cùng, đêm vừa phải chăm con nhỏ lại kèm thêm bệnh khiến cơ thể rơi vào mệt mỏi, căng thẳng.

Nữ diễn viên chia sẻ về nỗi khổ bị mề đay sau sinh đeo bám
Nữ diễn viên chia sẻ về nỗi khổ bị mề đay sau sinh đeo bám

Do đang trong giai đoạn cho con bú sợ dùng thuốc bị ảnh hưởng nên nữ diễn viên chỉ dám tìm hiểu và dùng thử những biện pháp dân gian như tắm lá thuốc. Ban đầu cũng có hiệu quả nhẹ nhưng dần dần thì không còn tác dụng gì nữa. Sau gần 2 năm chịu đựng, cuối cùng chị được đồng nghiệp giới thiệu đến bài thuốc Mề đay Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường.

Chị cho biết: “Trước đó, mình vẫn rất lăn tăn vì sợ ảnh hưởng con nhưng sau khi tìm hiểu thì thấy có rất nhiều anh chị em nghệ sĩ trong nghề như chị Hoa Thúy, anh Xuân Hinh,… cũng từng dùng thuốc của Đỗ Minh Đường và chữa khỏi bệnh rồi. Thêm nữa, mình được biết 100% thành phần thảo dược trong bài thuốc là do nhà thuốc tự trồng và điều chế nên chắc hẳn có độ lành tính và an toàn cao nên đã quyết định sử dụng.”
Người bệnh có thể tham khảo thêm về quy mô vườn dược liệu chuẩn SẠCH của nhà thuốc Đỗ Minh Đường TẠI ĐÂY.

Sau khi thăm khám, diễn viên Nguyệt Hằng được lương y kê liệu trình 2 tháng thuốc. Kiên trì sử dụng và kết hợp chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ, đúng sau 2 tháng, tình trạng bệnh mề đay của chị đã khỏi hẳn, cơ thể nhẹ nhõm và da dẻ hồng hào trở lại. Nữ diễn viên vui mừng chia sẻ:

“Kết thúc liệu trình 2 tháng thuốc, mình hoàn toàn không còn tình trạng ngứa ngáy khó chịu nữa, cơ thể thoải mái hơn rất nhiều. Đặc biệt thuốc lành tính nên không chỉ hỗ trợ mình chữa bệnh mà có vẻ còn kích thích sữa nữa, khi dùng thuốc mình thấy sữa về rất đều mà không hề ảnh hưởng gì đến con.”Diễn viên

Dv Nguyệt Hằng chữa khỏi mề đay sau sinh bằng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh 150 năm tuổi

Bé 10 tuổi bỏ dở thuốc mề đay giữa chừng phải quay lại Đỗ Minh Đường điều trị dứt điểm sau 4 năm

Bé Quang Minh (10 tuổi, Long Biên) từ nhỏ đã mắc phải căn bệnh viêm mao mạch dị ứng, phải thường xuyên chịu đựng cảnh ngứa ngáy khắp người gây ra nhiều ảnh hưởng lớn trong đời sống sinh hoạt và sức khỏe. Theo như chị Hương – mẹ bé chia sẻ:

“Bé nhà tôi bị mề đay từ nhỏ, cực kỳ mẫn cảm với thời tiết lạnh. Tôi đã nhiều lần đưa cháu ra viện da liễu làm xét nghiệm và được chẩn đoán là viêm mao mạch dị ứng. Dù đã rất cẩn thận trong việc điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt và kết hợp cho con dùng thuốc nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm chút nào. Đêm con ngứa dẫn đến mất ngủ, ngày ngứa chẳng thể đến trường khiến người làm mẹ như tôi vô cùng lo lắng.”

Chị Hương chia sẻ về bệnh tình của bé Quang Minh
Chị Hương chia sẻ về bệnh tình của bé Quang Minh

Sau nhiều lần chữa trị bằng rất nhiều cách khác nhau, không chỉ không chữa khỏi được bệnh mà thậm chí còn khiến tình trạng bệnh trở nặng hơn. Từng có thời điểm, chỉ trong mùa đông mà hai mẹ con phải đi lại khám hàng chục lần, uống nhiều thuốc tây nhưng vẫn tái đi tái lại, dần dà trên da bé xuất hiện nhiều vết xước do gãi ngứa gây ra.

Cuối cùng, sau một thời gian dài không ngừng nghiên cứu và tìm hiểu, chị Hương đã biết đến Mề đay Đỗ Minh thông qua người quen. Năm 2016, hai mẹ con đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám và được lương y Tuấn kê liệu trình 3 – 4 tháng thuốc để dứt điểm bệnh. Tuy nhiên, chỉ mới sau 2 tháng dùng thuốc, chị Hương thấy bệnh của con đã cải thiện nên đã tự ý bỏ ngang liệu trình. Điều này dẫn đến căn bệnh bị tái phát trở lại sau 4 năm điều trị, không chần chừ thêm, chị cho con quay lại Đỗ Minh Đường ngay sau đó.

ĐỪNG BỎ LỠ: Bé 10 tuổi quay trở lại điều trị tại Đỗ Minh Đường sau 4 năm do chủ quan

Khi chia sẻ về lý do chọn quay lại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chị Hương không ngần ngại chia sẻ: “Vì đã dùng nhiều loại thuốc khác nhau cho con và cũng đã kiểm chứng hiệu quả của Mề đay Đỗ Minh rồi nên tôi cực kỳ tin tưởng về bài thuốc này. Đặc biệt, thuốc có độ lành tính cao do được làm từ thành phần thảo dược tự nhiên nên tôi rất an tâm khi cho con sử dụng, không chỉ chữa khỏi bệnh mà có vẻ thuốc còn giúp con tôi phát triển toàn diện về sức khỏe, ăn ngon, ngủ ngon hơn rất nhiều.

Điều mà tôi cực kỳ tâm đắc ở bài thuốc này là đã được cô thành cao nên không mất thời gian đun sắc lỉnh kỉnh, giờ con đi học mỗi ngày trên trường tôi vẫn rất yên tâm đưa thuốc cho cháu và dặn dò cháu chủ động uống khi đến giờ. Khi uống thì cũng không thấy cháu tỏ vẻ khó chịu hay nôn trớ gì cả vì thuốc có mùi thơm và vị ngọt nhẹ.”

Qua đây, chị Hương cũng tự hứa sẽ hạ quyết tâm cho con dùng hết liệu trình thuốc mà lương y Tuấn kê cho lần này. Đồng thời cũng gửi lời khuyên đến tất cả người bệnh tuyệt đối không được chủ quan và tự ý dừng thuốc để rồi phải hối hận như hai mẹ con chị bây giờ.

 

Nữ trưởng phòng U30 kiên trì “nhắc lại” thuốc – ngăn ngừa mề đay tái phát, nâng cao sức khỏe

Từng suýt trầm cảm sau sinh về căn bệnh mề đay, chị Vương Thị Vui (30 tuổi, Hà Nội) đã được “hồi sinh” trở lại nhờ biết đến bài thuốc Mề đay Đỗ Minh và kiên trì uống thêm liệu trình nhắc lại để chữa tận gốc bệnh mề đay sau sinh của mình xuất hiện từ cách đây 5 năm trước sau khi sinh bé thứ 2. Khi nói về bệnh, chị tâm sự:

“Cảm giác ngứa ngáy mạnh nhất là về đêm, vừa phải chăm con nhỏ vừa chịu cảnh ngứa khó chịu khiến mình muốn trầm cảm đến nơi. Ban đầu mình tưởng do ở viện nên bị lạ nước nhưng hóa ra không phải, dùng bao nhiêu thuốc Tây vẫn không khỏi, nó cứ tái đi tái lại sau 1 – 2 ngày vô cùng phiền phức.”

Nghĩ tình trạng bệnh không đơn giản, chị đã nghiên cứu trên mạng về các bài thuốc chữa mề đay cho phụ nữ sau sinh và có cơ duyên biết đến bài thuốc Mề đay Đỗ Minh. Sau một hồi tìm hiểu về thành phần bài thuốc và đánh giá của người bệnh, chị Vui quyết định đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, được lương y Tuấn thăm khám và kê liệu trình 2 tháng thuốc.

ĐỌC THÊM: Mề đay đeo bám sau sinh – Bí quyết dứt hẳn bệnh của nữ trưởng phòng U30 

Dường như đã “gặp đúng thầy, dùng đúng thuốc” nên chỉ sau 1 tháng dùng thuốc, tình trạng bệnh của chị Vui đã khỏi. Tuy nhiên, với cơ địa yếu và phải sử dụng thuốc Tây thường xuyên nên bệnh mề đay bị phát tác bệnh trở lại. Không ngần ngại, chị tiếp tục đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để thăm khám và lấy thêm liệu trình “nhắc lại” sử dụng hàng năm để tăng sức đề kháng và ngăn ngừa bệnh quay trở lại suốt 5 năm nay.

Nữ trưởng phòng U30 kiên trì theo sát liệu trình Mề đay Đỗ Minh để chữa dứt bệnh…

Chị Vui chia sẻ: “Nếu không kiên trì sử dụng uống “nhắc lại” Mề đay Đỗ Minh thì chắc chắn giờ mình vẫn sẽ còn phải khổ sở rất nhiều vì căn bệnh này. Mình khuyên tật, những ai đã và đang trên hành trình chữa khỏi mề đay vẫn nên kiên trì sử dụng thêm về liệu trình này.”

Ngoài những trường hợp bệnh nhân tiêu biểu nên trên, khi ghé thăm fanpage nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chúng tôi còn thấy có rất nhiều người bệnh đã gửi phản hồi đến cho nhà thuốc sau khi được chữa khỏi bệnh:

Nhiều người bệnh phản hồi tích cực về hiệu quả bài thuốc Mề đay Đỗ Minh
Nhiều người bệnh phản hồi tích cực về hiệu quả bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

 

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Theo chúng tôi tìm hiểu, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh được áp dụng chặt chẽ liệu trình biện chứng luận trị, nghĩa là đối với mỗi người bệnh có thể trạng và mức độ bệnh khác nhau sẽ được kê liệu trình thuốc khác nhau. Do đó, để đưa ra một con số chính xác về chi phí khám cho bệnh nhân hiện nay là tương đối khó. Tuy nhiên, theo nhiều người chia sẻ thì bài thuốc không quá đắt và hiệu quả chữa bệnh mang lại hoàn toàn tương xứng với giá tiền.

Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 150 năm nay, nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường trở thành địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu cho những người bệnh mắc mề đay, mẩn ngứa. Tuy nhiên, nhận thấy được điều này cũng có không ít cá nhân, đơn vị đã mạo danh nhà thuốc nhằm trục lợi bán thuốc giả. Vì vậy, để đảm bảo mua được thuốc THẬT, được lương y thăm khám, bắt mạch tỉ mỉ và lên liệu trình phù hợp nhất, mọi người nên đến trực tiếp nhà thuốc qua địa chỉ dưới đây:

4.7/5 - (7 bình chọn)

Mề đay mẩn ngứa không chỉ khiến cho trẻ ngứa ngáy khó chịu mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ biến chứng khôn lường như sưng phù mạch, nhiễm trùng da, khó thở… nếu không được chữa trị kịp thời và đúng cách. Sau đây là những thông tin hữu ích về bệnh mề đay ở trẻ em và cách điều trị an toàn được chuyên gia da liễu, lương y bác sĩ Đỗ Minh Tuấn tư vấn. Chúng ta cùng theo dõi.

Bình luận (33)

  1. Yến Chi says: Trả lời

    Thuốc mề đay đỗ minh có điều trị dứt điểm được không cô bác, mẹ em bị mề đay mãn tĩnh, đã từng điều trị rất nhiều bệnh viện nhưng không khỏi được, h muốn tham khảo sang thuốc đông y

    1. Hồng Anh says: Trả lời

      Mình mói đang dùng thuốc được hơn 1 tháng, dứt điểm thì mình không dám chắc nhưng hiện tại thấy thuốc rất hiệu quả, từ khi dùng đến h thấy mẩn ngứa mề đay đã lặn đi rất nhiều rồi nhé

      1. Lê Thị Hậu says: Trả lời

        Thuốc này nếu bạn nào mua về mà kiên trì sử dụng thì hiệu quả nó cũng không phải ít đâu, mình thấy có rất nhiều nơi chữa bệnh mề đây và mình đã đi khắp nhưng không khỏi, nhưng từ khi mua thuốc mề đay đỗ minh về sử dụng được một thời gian thì thấy tình trạng bệnh đưuọc kiểm soát rất tốt, mẩn ngứa lặn k nhanh nhưng nó nó lặn dần đều, từ từ, da mịn dần và qtrong là k để lại sẹo thâm tẹo nào

      2. Bích Bùi says: Trả lời

        Chuẩn rồi, tôi trước cứ thay đổi thời tiết là nổi mề đay khắp người luôn ấy, nhưng từ lúc sử dụng xong thuốc mề đay đỗ minh phải nói là cũng không gặp tình trạng như thế bao giờ nữa. Tuy nhiên thì cũng phải mách với các bạn là nếu mà trường hợp các bạn sử dụng thuốc này thì mình cần phải kiên trì sử dụng nhé vì thuốc nam tác dụng nó hơi chậm, điều trị ko nhanh giống như thuốc tây kiẻu uống cái đỡ ngứa ngay đâu nhé. Toi dùng cũng phải kiêng trì 2 tháng da mới ổn trở lại đấy

  2. Ngân Ngáo says: Trả lời

    Họ giới thiệu về bài thuốc mề đay đỗ minh nhưng mình lại không thấy giới thiệu về giá nhỉ? Có ai biết giá cụ thể bài thuốc này không ạ?

    1. Chi Buy says: Trả lời

      không hiểu vì sao bên họ lại không cung cấp giá. tớ đã tìm rất nhiều trang web rồi chứ không phải của riêng bài này đều k thấy để giá luôn

      1. Huyền Trang says: Trả lời

        cái này hôm trước tui cũng thắc mắc y chang nè, bài thuốc mề đay đỗ minh thì là thuốc nam tổng hợp và được bác sĩ kê đơn, kết hợp, điều chỉnh rất linh hoạt theo liệu trình riêng ứng với từng người, chính vì thế nó không có mức giá cụ thể đâu chế, basc sĩ kê đơn xong thì mới biết giá ấy.

      2. Hân Lữ says: Trả lời

        Chị lấy thuốc rồi thì có thấy nó đắt lắm không vậy chị @Huyền Trang ơi? Em đang muốn mua vài liều trình cho mẹ em dùng

      3. Văn Đức says: Trả lời

        Thuốc không đắt lắm đâu em, trước anh có lấy 2 liệu trình vị chi cũng tầm 5 triệu thôi, mà sử dụng trong tận 2 tháng vs 3 loại thuốc nhỏ. Nên nếu tính ra mỗi ngày hết có vài chục nghìn, và lại hiệu quả thuốc cũng tốt nên anh thấy rất yên tâm và hài lòng với mức giá đó

  3. Lương Nụ says: Trả lời

    Cho em hỏi, nếu sinh viên thăm khám tại đỗ minh đường thì có được hỗ trợ phần nào chi phí không vậy ạ? Em thấy nhà thuóc được nhiều ng nổi tiếng đến đây chữa trị nên sợ chi phí cao

    1. Hồng Hạnh says: Trả lời

      Khám bệnh ở đỗ minh đường thì mọi người đều được free phí khám mà em, nên không phải lo về vấn đề về tiến khám đâu, tất cả bệnh nhân đều được hỗ trợ khám miễn phí như nhau nhé. Khám xong em đồng ý điều trị thì thanh toán tiền thuốc thôi

      1. Báo Lý says: Trả lời

        Liệu họ khám có tốt không, mình thấy các dịch vụ khám miễn phí thường không được an tâm cho lắm, cá biệt có những nơi còn lợi dụng pr quảng cáo đánh bóng tên tuổi

      2. Mùi Tàu says: Trả lời

        Yên tâm bạn nhé, khám miễn phí là chính sách hỗ trợ cho bệnh nhân của nhà thuốc đã duy trì từ lâu r. Mình khám 2 lần ở đây, bác sĩ khám, hỏi han, phân tích, giải thích phác đồ điều trị cho mình rất kĩ và cẩn thận nhé. Trong tgian mình dùng thuốc bác sĩ cứ cách 10 ngày lại gọi điện hỏi thăm sát sao tiến trình dùng thuốc của mình luôn. Báo 24h có bài viết đây, bạn đọc thêm này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-tu-van-kham-benh-mien-phi-cham-soc-suc-khoe-toan-dan-c683a1036740.html

      3. Hà Oanh Nguyễn says: Trả lời

        Khám miễn phí thì tốt quá áy nhỉ, thế không biết những ngày nghỉ như thứ 7 và chủ nhật thì bên này có khám không thế ạ?

      4. Trần Thị Dung says: Trả lời

        Ngày nghỉ ở đỗ minh đường vẫn khám bình thường nhé bác, nhưng nó thường hay đông hơn ngày thường nên nếu có đến không muốn chờ thì hẹn lịch với họ trước đi nhé, sđt đây 0969 720 212

  4. Vợ Anh Cảnh says: Trả lời

    Thuốc mề đay đỗ minh này sử dụng như thế nào vậy mấy bạn? Mang về có cần sắc hay không?

    1. Thanh Hoàng says: Trả lời

      Thuốc này đã được bào chế sẵn dạng cao mềm rồi nên không cần sắc hay làm gì đâu nha, mình mang về thì pha cao vs nước nóng hoặc nhai trực tiếp cho nhanh cũng được. Dùng tiện lợi lắm bạn, mà thuốc cũng không khó uống, vị không đắng gắt như thuốc sắc nước đâu ấy

  5. Lương Lương says: Trả lời

    Mình muốn đặt thuốc mề đay đỗ minh ship về Kiên Giang, ai biết cách đặt không hướng dẫn mình với ạ?

    1. Hồng Bích says: Trả lời

      Nếu muốn đặt lấy thuốc thì bạn gọi lên sđt của phòng khám đmđ, số này: 0969 720 212 bác sĩ sẽ tư vấn và xem xét tình hình cắt thuốc ntn rồi gửi thuốc về cho bạn

      1. Lâm Khánh Ly says: Trả lời

        Đặt thuốc có được miễn phí ship hay không thế cậu, tớ thấy thuốc nhiều loại như này sợ ship đắt thuii

      2. Trương Phụng says: Trả lời

        nếu bạn gửi chuyển khoản tiền thuốc đủ cho họ trước thì chắc chắn là họ sẽ free ship bạn đó. Còn nếu nhận thuốc ms thanh toán thì chỉ trả 20 30k phí ship thôi, rẻ lắm. Hôm nọ mình mua cho mẹ mình luôn 2 tháng thuốc mề đay ở đây, vừa được freeship lại còn được nhà thuốc giảm thêm 10%tiền thuốc nữa đó

  6. Hồng Xuê says: Trả lời

    Xin gửi lời cảm ơn đến nhà thuốc đỗ minh đường ạ. Mình đã từng thăm khám rất nhiều nơi và chật vật với căn bệnh mề đay nhưng mà không khỏi, từ khi gặp được thuốc của đỗ minh đường thì bệnh của mình tiến triển tích cực từng ngày và đến giừ đã ổn hoàn toàn, da không sần sùi mẩn ngứa nữa lại còn rất mịn màng. Trước kia cứ thời tiết thất thường hay đi xa bụi bẩn về là mình đều nổi khắp người, bây h đi đâu hay làm gì cũng thoải mãi không phải lo nghĩ gì nữa. Cảm ơn nhà thuốc và các bác sĩ

  7. JuBY says: Trả lời

    Mình đang tò mò không biết nguồn dược liệu mà bên đỗ minh đường này dùng làm thuốc liệu có bảo đảm an toàn không? Vì giờ có nhiều vụ phốt thuốc đông y bẩn, k rõ nguồn gốc gây ngộ độc tích nước nên mình rất cảnh giác

    1. Thích Lấy Ck Tây says: Trả lời

      mấy bữa nay tui có đọc trên mạng thấy báo hay đưa tin các cơ sở đông y sử dụng thuốc khám chữa không bảo đảm an toàn đó. Có những cơ sở họ còn thường sử dụng các nguồn dược liệu không rõ nguồn gốc xuất sứ hoặc nhập từ trung quốc về với giá thành rẻ rồi làm thuốc thu lợi nhuận cao nữa. Nghe mà hoảng, giờ chả biết đâu mà lần

      1. Hà My says: Trả lời

        Về vấn đề nào thì tớ không biết nhưng nếu nói về nguồn dược liệu để bào chế thuốc thì ở đỗ minh đường là tốt nhất rồi đó các cậu. Bên này dược liệu họ tự trồng và phát triển tại 3 vườn dược liệu riêng luôn, họ trồng theo tiêu chuẩn quốc tế, có bộ y tế kiểm tra sát sao lắm nên k lo. đến cả báo tiền phong cũng đưa tin luôn https://tienphong.vn/dau-tu-vao-duoc-lieu-sach-do-minh-duong-chua-roi-loan-cuong-duong-hieu-qua-post1136612.tpo

  8. Yến Trang says: Trả lời

    Có thật sự là bệnh phong ngứa chữa khỏi hẳn được không thế ạ? em đã khổ tâm với bệnh này lâu lắm rồi

    1. Ngân Hà says: Trả lời

      Nếu gặp đúng thuốc thì nó sẽ khỏi chị ơi, mà chữa mấy bệnh ngoài da là p kiên trì á chi, k vội được đâu

  9. Thu Hà says: Trả lời

    Mọi người ơi em cũng bị mề đay rồi nó nổi đỏ lên ấy; dù chữa khỏi tình trạng ngứa ngáy rồi nhưng những nốt đỏ kia thì không thấy lặn mấy, không biết có cách nào điều trị được những cái nốt đỏ đó không thế ạ. Em xin cảm ơn

    1. Thu Trang says: Trả lời

      Giống y mình luôn bạn ơi, mình chữa khỏi mấy cái sưng phù trên tay rồi nhưng mà chán vcđ luôn ấy, mấy nốt đỏ vẫn còn lác đác, không biết là như thế nào nữa. mãi không thấy nó hết mà mình còn hay đi múa nữa huhu

      1. Đồng Ánh Quỳnh says: Trả lời

        Các bác thử mua mấy lọ thuốc bôi ở dưới hiệu thuốc về thử xem thế nào nha, mấy loại kem chiết xuất rau má mát mát ấy, bôi vào có khi là nó dịu

  10. Thúy An says: Trả lời

    Các bạn cho mình hỏi về thông tin các bác sĩ ở đỗ minh đường với ạ? Có bác sĩ nào giỏi giỏi không, chuyên khoa về da liễu luôn càng tốt, mình muốn đưa bà đi khám mề đay nên muốn book bác sĩ chất lượng nhất ấy

    1. Trương Hồng Nhi says: Trả lời

      ở phòng khám đỗ minh đường thì bác sĩ tôi thấy đều là những người có chuyên môn cao, khám ai cxng được, vì bác sĩ nào cũng chuyên đa khoa á

      1. Lâm Gia says: Trả lời

        Mình thấy các bác sĩ ở đỗ minh đều có chuyên môn và trình độ cao. Nhưng nếu bạn muốn chọn thì mình có thể chỉ bạn bác sĩ đỗ minh tuấn nhé. Bác này thì mình được trực tiếp thăm khám và thấy bác khám rất nhiệt tình và kĩ lưỡng nên mình cảm thấy rất tin tưởng ấy. Khám lúc nào cũng hỏi han kỹ càng lắm, với lại bên cạnh khám chữa hiện bác tuấn này còn là giám đốc chuyên môn của đmđ luôn, bác từng được vtv2 mời lên chương trình sk nữa đó. Nói chung là giỏi, bạn đưa bà đi khám lần đầu thì cứ hẹn lịch vs bác sĩ Tuấn cho yên tâm. Có thể tham khảo thêm về bác sĩ tuấn ở đây nhé https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *