7 kem trị mụn cho bà bầu tốt – Sản phẩm chính hãng

Kem trị mụn nào phù hợp cho bà bầu là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ. Bởi, trong giai đoạn thai kỳ, nội tiết tố của nữ giới có nhiều thay đổi, khiến cho làn da cũng trở nên “xấu xí” hơn. Chính vì thế, việc tìm kiếm một sản phẩm dưỡng da, trị mụn là nhu cầu thiết yếu. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc 7 loại kem trị mụn cho bà bầu tốt nhất hiện nay.

7 kem trị mụn cho bà bầu tốt - Sản phẩm chính hãng
Kem trị mụn nào tốt cho bà bầu?

Top 7 kem trị mụn cho bà bầu hiệu quả, an toàn

Tình trạng bà bầu nổi nhiều mụn trứng cá khá phổ biến. Nguyên nhân chủ yếu là do sự rối loạn nội tiết tố trong cơ thể nữ giới giai đoạn mang thai. Cụ thể là sự tăng sinh androgen (hormone tiết ra từ tuyến thận và buồng trứng) khiến cho da mặt trở nên sần sùi, hình thành các nốt mụn ẩn hoặc mụn trồi hẳn lên trên bề mặt da.

Ngoài ra, do tuyến bã nhờn lúc này cũng hoạt động mạnh mẽ, dẫn đến bụi bẩn, vi khuẩn có điều kiện lưu trú trên da gây hại. Không những thế, khi mang thai cơ thể nữ giới cũng dễ mất ngủ, căng thẳng khiến cho hoạt động của gan và thận bị ảnh hưởng, làm độc tố tích tụ trong cơ thể hình thành mụn trứng cá.

Và còn rất nhiều nguyên nhân khách quan khác khiến cho mụn hình thành dày đặc hơn trong giai đoạn thai kỳ. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý phụ nữ. Việc tìm kiếm biện pháp khắc phục tình trạng này nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho thai nhi là điều mà hầu hết bà bầu mong muốn.

Với hơn 40 năm khám và điều trị da liễu, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần - Nguyên PGĐ Chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh BV YHCT TƯ đã được VTV2 mời xuất hiện trong chương trình "Vì sức khỏe người Việt" để tư vấn cách trị mụn trứng cá hiệu quả.

Ngoài áp dụng các biện pháp thiên nhiên trị mụn an toàn, mẹ bầu có thể tham khảo các kem trị mụn lành tính dưới đây để hỗ trợ trị mụn nhanh chóng hơn:

1. Kem trị mụn cho bà bầu – La Roche Posay Duo+ 40ml

La Roche Posay Dou+ là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Pháp, thuộc tập đoàn L’oreal. Dòng kem trị mụn này luôn đứng đầu trong top các sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, sản phẩm trị mụn La Roche Posay Dou+ còn được nhiều tín đồ làm đẹp nổi tiếng trong và ngoài nước tin dùng.

Top 7 kem trị mụn cho bà bầu hiệu quả, an toàn
La Roche Posay Duo+ 40ml

Bà bầu có thể lựa chọn La Roche Posay Dou+ để cải thiện tình trạng mụn trứng cá trong giai đoạn mang thai. Kem có khả năng loại bỏ mụn an toàn bởi được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, lành tính đối với nhiều loại da khác nhau. Đồng thời, La Roche Posay là hãng dược mỹ phẩm có thương hiệu uy tín nên chị em có thể an tâm về chất lượng.

Thành phần chính của sản phẩm có thể kể đến như:

  • Glycerin: Hoạt chất giúp tăng cường độ đàn hồi, cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da.
  • Niacinamide: Giúp da kháng khuẩn, chống viêm, đặc biệt là cải thiện nhanh những nốt mụn sưng đỏ, mờ thâm nám.
  • Piroctone Olamine: Ức chế hoạt động của vi khuẩn gây hại, tránh hình thành mụn.
  • Capryloyl Salicylic Acid: Có nhiệm vụ tái tạo lại tế bào da, nuôi dưỡng làn da mềm mịn.

– Hướng dẫn sử dụng:

  • Vệ sinh da mặt sạch sẽ, có thể tẩy tế bào chết để giúp dưỡng chất thẩm thấu hiệu quả hơn.
  • Thấm khô nước bằng khăn mặt sạch hoặc bông tẩy trang.
  • Thoa kem trị mụn La Roche Posay Dou+ lên vùng da bị mụn.

– Lưu ý: Tốt nhất nên sử dụng buổi tối, không lạm dụng sản phẩm quá nhiều, chỉ nên thoa một lớp mỏng để kem thẩm thấu và phát huy hiệu quả tốt nhất.

– Giá bán tham khảo: 350.000 VNĐ/ tuýp 40ml

2. Kem trị mụn cho bà bầu – Decurma New

Kem trị mụn Decurma là sản phẩm đến từ Việt Nam, được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Do độ lành tính, an toàn đồng thời giá thành cũng hợp túi tiền với đông đảo tín đồ làm đẹp. Mẹ bầu có thể tìm mua sản phẩm tại nhiều nhà thuốc trong nước.

Top 7 kem trị mụn cho bà bầu hiệu quả, an toàn
Decurma New

Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần chủ yếu là tinh bột nghệ nguyên chất, có khả năng điều trị mụn hiệu quả, đồng thời ngăn ngừa thâm sẹo. Không những thế, kem trị mụn Decurma còn chứa tinh chất từ lá nha đam và lá chanh sim giúp dưỡng sáng, trắng da an toàn, kiểm soát bã nhờn trên da, hạn chế tình trạng mụn tái phát.

Sản phẩm trị mụn có dạng gel nên dễ dàng thẩm thấu vào da và phát huy tác dụng. Bà bầu có thể tham khảo và sử dụng kem trị mụn Decurma để nhanh chóng đẩy lùi đám mụn “cứng đầu”, xấu xí ra khỏi làn da, lấy lại sự tự tin.

– Hướng dẫn sử dụng:

  • Vệ sinh sạch sẽ vùng da mụn với sữa rửa mặt.
  • Chấm kem trị mụn Decurma lên những nốt mụn hoặc thâm sẹo trên da.
  • Thực hiện mỗi ngày 3 – 4 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

– Lưu ý: Chỉ thoa kem lên vùng da bị mụn hoặc có thâm sẹo, không bôi toàn bộ khuôn mặt.

– Giá bán tham khảo: 79.000 VNĐ/ tuýp 20g

3. Kem trị mụn cho bà bầu – Acnes Medical Cream

Bà bầu gặp phải tình trạng mặt có nhiều nốt mụn sưng nhỏ, mụn ẩn sần sùi dưới bề mặt da có thể lựa chọn kem trị mụn Acnes Medical Cream để điều trị tại nhà. Sản phẩm được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, lành tính và an toàn cho phụ nữ mang thai.

Acnes Medical Cream có thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, thuận lợi cho việc sử dụng và mang theo bên người. Mẹ bầu có thể tìm mua Acnes Medical Cream ở nhiều cửa hàng mỹ phẩm hoặc nhà thuốc trên toàn quốc. Sản phẩm không chỉ giúp cải thiện tình trạng mụn nhanh chóng, hiệu quả còn giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, trắng hồng.

Top 7 kem trị mụn cho bà bầu hiệu quả, an toàn
Acnes Medical Cream

– Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa sạch mặt trước khi sử dụng.
  • Thoa kem lên vùng da bị mụn.
  • Thoa vài lần trong ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

– Giá bán tham khảo: 62.000 VNĐ/ tuýp 18g

4. Kem trị mụn cho bà bầu – Pair Nhật Bản 24GR

Kem trị mụn Pair là sản phẩm đến từ Nhật Bản. Khi nhắc đến nơi sản xuất chắc hẳn bạn cũng tin tưởng vào độ uy tín và chất lượng của dòng mỹ phẩm này. Pair được tín đồ làm đẹp mê mẩn và còn được gọi là “thần dược” trong điều trị mụn trứng cá.

Sản phẩm nhận được nhiều lời tán thưởng của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên phù hợp cho cả bà bầu. Tình trạng mụn có thể cải thiện nhanh chóng và hiệu quả chỉ sau 2 – 3 ngày. Mụn sẽ được đẩy lên khỏi bề mặt da giúp bạn dễ dàng loại bỏ chúng.

Kem trị mụn Pair còn giúp kháng khuẩn cho da, se nốt mụn nhanh mà không lo để lại sẹo trên da. Chính vì thế mẹ bầu có thể an tâm lựa chọn sản phẩm sử dụng trong thời kỳ mang thai nặng nề.

Top 7 kem trị mụn cho bà bầu hiệu quả, an toàn
Pair Nhật Bản 24GR

– Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch da mặt trước khi sử dụng. Cân bằng da với toner phù hợp.
  • Sử dụng tăm bông chấm kem lên đầu mụn. Hạn chế sử dụng tay để đảm bảo an toàn cho các nốt mụn không bị kích ứng. Không thoa lên vết thương hở.

– Lưu ý: Trong quá trình trị mụn, bà bầu nên tránh sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm lên vùng da đang bị mụn để đảm bảo nốt mụn được thông thoáng và nhanh chóng phục hồi hơn.

– Giá bán tham khảo: Kem trị mụn Pair Nhật Bản có giá dao động từ 150.000 VNĐ – 250.000 VNĐ theo dung tích sản phẩm.

5. Kem trị mụn cho bà bầu – Bioderma

Kem trị mụn Bioderma là dòng sản phẩm được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng do độ lành tính cao, phù hợp cho cả làn da nhạy cảm và dễ kích ứng nhất. Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, do đó mẹ bầu có thể an tâm sử dụng mà không lo về chất lượng hay độ uy tín.

Thành phần chiết xuất từ nhiều nguồn nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho làn da. Sử dụng một thời gian ngắn sẽ cảm nhận ngay sự thay đổi của làn da. Chất kem mỏng nhẹ nên khi thoa có thể thẩm thấu nhanh mà không gây bết dính khó chịu. Bên cạnh đó, sản phẩm không có mùi hương nên phù hợp với người hay dị ứng với hương liệu mỹ phẩm.

Top 7 kem trị mụn cho bà bầu hiệu quả, an toàn
Kem trị mụn cho bà bầu – Bioderma

Không chỉ trị mụn hiệu quả an toàn cho cả bà bầu, kem Bioderma còn giúp da kiểm soát dầu nhờn hiệu quả, ngăn ngừa thâm sẹo, se khít lỗ chân lông an toàn, giúp da trở nên mềm mịn, trắng sáng hơn. Đồng thời, chị em còn có thể sử dụng kem như một lớp lót trang điểm nhẹ. Tuy nhiên, sản phẩm có thể khiến da khá khô, nên kết hợp thêm với bước dưỡng ẩm để kết quả trị mụn được tốt nhất.

– Hướng dẫn sử dụng: 

  • Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt, có thể cân bằng lại độ pH trên da với nước cân bằng trước khi thoa sản phẩm.
  • Lấy một lượng kem vừa đủ bôi lên vùng da đang bị mụn.
  • Mỗi ngày có thể sử dụng từ 1 – 2 lần vào sáng và tối.

– Lưu ý: Sản phẩm phù hợp với tình trạng da mụn nhẹ, nếu mụn nặng bà bầu nên tham vấn ý kiến của bác sĩ da liễu để có biện pháp khắc phục phù hợp hơn.

– Giá bán tham khảo: 452.000 VNĐ/ tuýp 30ml

6. Kem trị mụn cho bà bầu – Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment

Kem trị mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment là sản phẩm trị mụn được chị em phụ nữ tin dùng hiện nay. Sản phẩm có công dụng giảm sưng, gôm khô còi mụn nhanh chóng và hiệu quả. Đặc biệt, có tác dụng với cả mụn đầu đen cứng đầu. Kết cấu dạng gel nên thấm hút khác nhanh.

Thành phần của kem trị mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment chủ yếu từ nguyên liệu thiên nhiên nên an toàn và lành tính đối với phụ nữ mang thai. Những nốt mụn trứng cá, mụn sưng viêm sau sử dụng 2 – 3 ngày có dấu hiệu giảm sưng và xẹp nhanh, nhân mụn được se khô, thuận tiện cho bà bầu loại bỏ chúng ra khỏi làn da.

Top 7 kem trị mụn cho bà bầu hiệu quả, an toàn
Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment

Tuy nhiên, sản phẩm này sẽ có mùi khá nồng. Ngoài ra, cũng tương tự như dòng La Roche Posay, Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment sẽ có giá thành hơi cao so với mặt bằng chung, mẹ bầu cần cân nhắc trước khi lựa chọn.

– Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa sạch mặt, thoa nước cân bằng da.
  • Thoa một lớp mỏng kem lên vùng da bị mụn.
  • Mỗi ngày sử dụng 2 – 3 lần. Nếu da cảm thấy khô có thể giảm tần suất sử dụng cho phù hợp.

– Giá bán tham khảo: 880.000 VNĐ/ tuýp 15g

7. Kem trị mụn cho bà bầu – Murad 4h Rapid Relief Acne Spot Treatment

Murad là dòng mỹ phẩm không còn xa lạ đối với những tín đồ làm đẹp. Đây là thương hiệu mỹ phẩm chuyên sản xuất ra các sản phẩm đặc trị mụn, với công thức đặc biệt phù hợp đối với nhiều đối tượng da khác nhau, từ da thường cho đến làn da nhạy cảm nhất.

Bà bầu có thể tham khảo lựa chọn kem trị mụn Murad 4h Rapid Relief Acne Spot Treatment để điều trị mụn tại nhà. Chỉ sau một thời gian ngắn các nốt mụn sưng viêm sẽ được cải thiện nhanh chóng và hiệu quả. Không những thế, kem còn giúp kháng khuẩn, kiểm soát bã nhờn du thừa trên da, làm thông thoáng lỗ chân lông.

Top 7 kem trị mụn cho bà bầu hiệu quả, an toàn
Murad 4h Rapid Relief Acne Spot Treatment

– Hướng dẫn sử dụng:

  • Vệ sinh da mặt sạch sẽ, sau đó chấm kem lên đầu nốt mụn.
  • Mỗi ngày thực hiện 1 – 3 lần.
  • Trường hợp da nhạy cảm có thể dùng một viên đá lăn lên nốt mụn trước khi thoa kem.

– Giá bán tham khảo: 790.000 VNĐ/ tuýp 15g

Một số lưu ý cho bà bầu khi sử dụng kem trị mụn

Thời kỳ mang thai là giai đoạn nhạy cảm với cả phụ nữ lẫn thai nhi trong bụng. Chính vì thế, bất kỳ một tác động nào cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé, kể cả việc sử dụng sản phẩm dưỡng da. Để đảm bảo việc sử dụng kem trị mụn đạt được hiệu quả tối ưu, bà bầu cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Lựa chọn kem phù hợp với tình trạng và tính chất của làn da. Đồng thời, tìm mua những nơi uy tín và chất lượng, tránh tình trạng mua nhầm hàng nhái, hàng giả khiến cho tình trạng mụn trở nên nghiêm trọng hơn.
  • Không mua và sử dụng những loại mỹ phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc, hoặc các thuốc được quảng cáo có tác dụng trị mụn “thần thánh” để bảo vệ làn da và đảm bảo an toàn cho thai nhi.
  • Bà bầu tốt nhất nên tối giản chu trình dưỡng da, đặc biệt là khi da nổi nhiều mụn trứng cá. Không nên thoa kem dưỡng dày đặc khiến da không thông thoáng, tăng nguy cơ hình thành mụn.
  • Tẩy da chết hàng tuần với các sản phẩm nhẹ dịu, có thể áp dụng các công thức mặt nạ tẩy da chết từ thiên nhiên để đảm bảo an toàn.
  • Sử dụng kem chống nắng phù hợp, tránh tiếp xúc với môi trường nhiều khói bụi, ô nhiễm ảnh hưởng đến làn da.
  • Bên cạnh việc chăm sóc da, trị mụn từ bên ngoài, bà bầu nên xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh, có thời gian vận động và nghỉ ngơi hợp lý để góp phần nâng cao hiệu quả trị mụn và tăng sức đề kháng cho cơ thể. Điều này cũng giúp cải thiện sức khỏe cho bà bầu và thai nhi.

Thông tin về một số loại kem trị mụn trên đây hy vọng đã giúp mẹ bầu có thêm được nhiều sự lựa chọn trong quá trình điều trị mụn. Cần lưu ý để tránh mua và sử dụng những sản phẩm kém chất lượng ảnh hưởng đến da và em bé. Tốt nhất mẹ nên kết hợp với thăm khám da liễu để được hướng dẫn điều trị an toàn và nhanh chóng hơn.

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (2 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *