Chiến thắng bệnh xương khớp, hàng ngàn bệnh nhân tìm lại niềm vui cuộc sống nhờ bài thuốc gia truyền Đỗ Minh

Trong suốt hơn một thế kỷ lưu truyền, bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh đã giúp hàng ngàn bệnh nhân khỏi đau nhức xương khớp và cuộc sống vui vẻ trở lại, trong đó có cả nghệ sĩ nổi tiếng. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ chi tiết của họ ngay trong bài viết dưới đây.

Hàng ngàn người đánh bay bệnh xương khớp nhờ bài thuốc Đỗ Minh

Nghệ sĩ Xuân Hinh khỏi THOÁI HÓA ĐỐT SỐNG CỔ chỉ sau 2 tháng điều trị tại Đỗ Minh Đường

Xuân Hinh là nghệ sĩ chèo, diễn viên hài nổi tiếng của miền Bắc. Suốt thời gian làm nghệ thuật, ông đã cống hiến cho khán giả nhiều tác phẩm đặc sắc và được rất nhiều người mến mộ. Cũng chính vì theo đuổi đam mê, lưu diễn khắp nơi không ngừng nghỉ mà “vua hài đất Bắc” bị mắc bệnh xương khớp lúc nào không hay.

Đầu năm 2019, nghệ sĩ Xuân Hinh có hiện tượng đau nhức và co cứng vùng vai gáy, nhất là buổi sáng khi ngủ dậy. Cổ nóng rát, khi quay thấy kêu lạo xạo. Cơn đau lúc đầu ít sau tăng dần, mỗi lần đau ông phải dùng thuốc để giảm bớt khó chịu.

“Những ngày trở trời các cơn đau nặng hơn, vai gáy bị co rút không cử động được. Có hôm đang diễn mà đau quá phải vào trong cánh gà uống thuốc rồi cố hoàn thành nốt buổi diễn. Sau đó về nhà tôi nằm nghỉ ngơi mấy ngày liền. Cũng vì thế mà công việc ảnh hưởng rất nhiều, thời gian đó tôi hủy liên tiếp các buổi diễn ở tỉnh”, nghệ sĩ Xuân Hinh cho biết.

Đến bệnh viện khám và chụp chiếu X-quang, MRI, bác sĩ kết luận ông bị thoái hóa đốt sống cổ C3, C4 nhẹ. Bác sĩ kê một số loại thuốc Tây giảm đau, giãn cơ và kháng viêm. Tuy nhiên, do sợ tác dụng phụ nên nghệ sĩ không sử dụng mà chuyển qua dùng thuốc Đông y cho an toàn và hiệu quả.

Qua chương trình Khỏe thật đơn giản – VTV2, nghệ sĩ Xuân Hinh biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Tìm hiểu thêm thông tin trên mạng thì được biết, đây là nhà thuốc gia truyền 5 đời, có lịch sử 150 năm chữa bệnh xương khớp. Vì vậy, ông quyết định đến đây điều trị.

Nghệ sĩ Xuân Hinh tin tưởng lựa chọn Đỗ Minh Đường để chữa bệnh thoái hóa cột sống
Nghệ sĩ Xuân Hinh tin tưởng lựa chọn Đỗ Minh Đường để chữa bệnh thoái hóa cột sống

Đầu tháng 5/2019, nghệ sĩ Xuân Hinh đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc, truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh là người trực tiếp khám cho nghệ sĩ. Qua bắt mạch và xem phim chụp, lương y đưa ra phác đồ điều trị gồm 2 tháng uống bài thuốc gia truyền và 10 buổi châm cứu, bấm huyệt, kết hợp chế độ ăn uống, tập luyện khoa học.

Điều trị đúng theo phác đồ của lương y Tuấn đưa ra, sau 2 tháng căn bệnh thoái hóa đốt sống của nghệ sĩ Xuân Hinh đã gần như khỏi hẳn. Ông không còn đau nhức vùng vai gáy nữa, vùng cổ hết co cứng và tắc nghẽn, cử động mềm mại và linh hoạt hơn, sức khỏe tốt và ăn ngủ ngon. Ông chia sẻ: 

“Thật bất ngờ sau 2 tháng uống thuốc và châm cứu, bấm huyệt tại Đỗ Minh Đường, bệnh thoái hóa của tôi ngon lành luôn. Trước đây tôi chỉ dám xoay cổ nhẹ nhàng, giờ thì cử động thoải mái. Nhờ đó tinh thần của tôi cũng tốt hơn, tôi có thể đi diễn khắp nơi phục vụ bà con mà không lo đau nhức nữa.

Điều đặc biệt mà tôi thích ở bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường là sự tiện lợi. Lúc đầu tôi cứ nghĩ dùng thuốc nam phải đun sắc tốn thời gian, vì tôi rất bận đi diễn. Nhưng nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp tôi bào chế sẵn thành dạng cao chỉ cần hòa với nước ấm là uống ngay”

Nghệ sĩ nhắn nhủ: “Giờ có tuổi rồi, nhiều bệnh phát sinh lắm. Vì vậy bản thân phải luôn giữ gìn sức khỏe bởi có sức khỏe là có tất cả. Đôi khi bạn bè gặp nhau chỉ nói chuyện ai khỏe hơn thôi, chứ không ai so nhà cao cửa rộng, nhiều tiền của đề làm gì.

Thực sự nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa bệnh xương khớp rất tốt nên tôi muốn chia sẻ với mọi người. Đặc biệt các bạn trẻ làm việc ở xa thì nên quan tâm đến bố mẹ, một năm đưa các cụ đi khám ít nhất 2 lần. Phát hiện bệnh sớm thì chữa chóng khỏi, đừng để bệnh lan rộng.”

Tê buốt tay chân do VIÊM KHỚP DẠNG THẤP 15 năm trời bị đánh bay nhờ phương thuốc bí truyền

Cô Trần Thị Hằng – 52 tuổi, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc bị viêm đa khớp dạng thấp hành hạ gần 15 năm trời. Những cơn đau nửa người khó chịu, tay chân tê buốt không cầm nắm được khiến cô chán nản và buồn bã.

“Vào khoảng năm 2005 tôi bắt đầu có triệu chứng đau nhức xương khớp nhẹ. Đến năm 2009 thì bệnh trở nặng, các cơn đau khó chịu hơn. Lúc đầu là đau nửa người bên trái, không nằm nghiêng được. Dần dần cơn đau lan xuống tay chân khiến cánh tay, bàn tay, bàn chân tê bì, buốt và nhức mỏi. Năm 2012, bệnh viện Bạch Mai chẩn đoán tôi bị viêm đa khớp dạng thấp và thoái hóa cột sống. Bác sĩ có kê đơn thuốc nhưng sau khi ngừng thuốc bệnh lại đâu vào đấy.”

Cô Hằng bị đau nhức, tê bì chân tay do viêm khớp dạng thấp 15 năm trời
Cô Hằng bị đau nhức, tê bì chân tay do viêm khớp dạng thấp 15 năm trời

Suốt 15 năm mắc bệnh, ai mách địa chỉ nào khám chữa vợ chồng cô đều tìm tới, từ Thái Nguyên đến Thanh Hóa, đã từng phải nằm ở nhà thầy thuốc 40 ngày châm cứu, bấm huyệt, đắp lá thuốc nhưng khi về nhà chân tay vẫn tê buốt không thuyên giảm. 

Dùng đủ loại thuốc dẫn đến đau dạ dày, đại tràng, tiền mất tật mang, cô chán nản không muốn điều trị.

“Chân tay tôi co rút, tê bì không làm gì được, kể cả quét nhà, cầm cốc nước, bưng cơm cũng chịu. Chân và tay của tôi cũng không tiếp xúc được với nước, làm gì cũng phải đeo găng, đeo ủng. Quanh năm suốt tháng ngủ phải đắp chăn có hôm quên đắp, lúc ngủ dậy 2 cánh tay nặng trĩu như có ai đắp bùn”, cô Hằng chán nản kể lại.

Tưởng chừng mọi hy vọng bị dập tắt thì cô biết đến Đỗ Minh Đường. Con trai cô biết thông tin về nhà thuốc và cho cô xem video của nghệ sĩ Xuân Hinh chia sẻ đã chữa khỏi bệnh xương khớp tại đây. Còn nước còn tát, cô liền bắt xe xuống Hà Nội một chuyến.

Bác sĩ Trần Hải Long – Trưởng khoa vật lý trị liệu của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là người tiếp nhận điều trị cho cô Hằng. Qua thăm khám và bắt mạch, bác sĩ Long kết luận bệnh viêm khớp dạng thấp của cô đã nặng, cần điều trị khoảng 4 tháng với bài thuốc nam gia truyền, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học.

Kiên trì dùng thuốc theo hướng dẫn, sau 2 tháng đầu tiên, bệnh viêm đa khớp dạng thấp của cô đã cải thiện rõ rệt. Cơ thể không còn đau nhức, chân tay đỡ tê buốt, các ngón tay mềm mại và cử động linh hoạt, cô Hằng đã có thể làm công việc nhà như trước đây.

Sau 2 tháng uống thuốc của Đỗ Minh Đường, chân tay của cô Hằng đã đỡ đau nhức và có thể làm được việc nhà
Sau 2 tháng uống thuốc của Đỗ Minh Đường, chân tay của cô Hằng đã đỡ đau nhức và có thể làm được việc nhà

Cô Hằng hạnh phúc chia sẻ: “Tôi vui mừng lắm, hơn 10 năm trời không có loại thuốc chữa khỏi bệnh của tôi, chân tay cứ tê bì suốt. Vậy mà chỉ sau 2 tháng uống bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường thì căn bệnh mãn tính của tôi đã thuyên giảm. Chân tay giờ hết đau rồi, cơ thể nhẹ nhàng và khỏe mạnh, bệnh dạ dày và chứng tiểu đêm, tiểu nhiều lần cũng hết luôn. Tôi sẽ kiên trì dùng thêm 2 tháng thuốc nữa theo liệu trình bác sĩ đã đưa ra, chỉ mong bệnh của tôi giảm 80 – 90% là đã vui lắm rồi.”

Vậy là sau 15 năm khốn khổ, cô Hằng đã đẩy lùi bệnh viêm đa khớp dạng thấp và tìm lại niềm vui cuộc sống nhờ bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường. Giờ đây, cô đã có thể làm công việc nhà, chăm sóc cháu nhỏ và tinh thần phấn chấn.

Thoát khỏi bại liệt do THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM, chú Phạm Văn Đăng tìm lại niềm vui cuộc sống

Chú Phạm Văn Đăng – 59 tuổi, Bản Nguyên, Lâm Thao, Phú Thọ đến với nhà thuốc Đỗ Minh Đường khi chân đã bị liệt, không đi lại được do thoát vị đĩa đệm. Nhờ điều trị theo phác đồ của nhà thuốc, chú đã chiến thắng căn bệnh nguy hiểm và chân di chuyển linh hoạt trở lại.

Làm thợ xây gần 20 năm, công việc hàng ngày vất vả dầm mưa dãi nắng nên sức khỏe của chú Đăng bị suy giảm, xương khớp yếu dần. Khoảng năm trước, khi chú đang làm việc thì thấy có triệu chứng đau nhức ở đầu gối.

Vì chủ quan nên khi thấy đau nhức chú Đăng không đến bệnh viện khám mà chỉ đến nhà một bác sĩ cùng làng để mua thuốc uống và tiêm. Tuy nhiên, cơn đau chỉ giảm được vài hôm rồi đâu lại vào đó, thậm chí ngày càng dữ dội hơn. Và cứ thế, hơn một năm trời chú Đăng “làm bạn” với thuốc giảm đau và tiêm khớp. Cho đến khi thuốc không còn tác dụng, cơn đau lan khắp chân và lên lưng, chú Đăng mới chịu xuống Hà Nội khám.

Chú Phạm Văn Đăng bị liệt 2 chân do bệnh thoát vị đĩa đệm
Chú Phạm Văn Đăng bị liệt 2 chân do bệnh thoát vị đĩa đệm

Qua kết quả chụp X-quang, MRI và khám lâm sàng, bác sĩ của bệnh viện Việt Đức chẩn đoán chú bị thoát vị đĩa đệm nặng và thoái hóa cột sống, cần phải phẫu thuật để tránh biến chứng. Tuy nhiên, tỷ lệ mổ thành công chỉ là 50/50, vợ chồng chú sợ gặp tai biến nên không dám thực hiện mà chỉ xin bác sĩ kê đơn thuốc về nhà điều trị.

Thế nhưng, sau 2 tháng uống thuốc Tây theo đơn, bệnh của chú Đăng không những không thuyên giảm mà còn tiến triển nặng hơn. Nghiêm trọng nhất là đôi chân của chú bị liệt phải ngồi xe lăn, mọi sinh hoạt đều nhờ vợ giúp.

Từ một người khỏe mạnh, chú Đăng trở thành một người đàn ông yếu ớt, cả ngày phải ngồi một chỗ, tinh thần sa sút, thần sắc nhợt nhạt. Kinh tế trong gia đình cũng trở nên khó khăn vì bao tiền của đều dồn chữa bệnh cho chú. Một mình vợ chú phải gánh vác việc nhà, các cháu gửi về ngoại nhờ chăm sóc.

Thấy thuốc Tây không có tác dụng, vợ chồng chú chuyển qua dùng thuốc nam. Nhờ hàng xóm và bà còn trong làng giới thiệu, chú biết đến nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường.

Vợ chồng chú Đăng liền thuê xe xuống Hà Nội để khám bệnh. Người trực tiếp khám và tiếp nhận điều trị cho chú là lương y Đỗ Minh Tuấn. Qua bắt mạch và xem phim chụp kỹ lưỡng, lương y cho biết chú bị thoát vị đĩa đệm cả trước và sau rất nặng, dây thần kinh đã chèn ép vào tủy sống, vì vậy chân bị liệt không đi lại được.

Lương y Tuấn đưa ra liệu trình vừa uống thuốc vừa châm cứu, bấm huyệt tích cực trong 1 tháng và uống thêm bài thuốc gia truyền khoảng 5 tháng. Để tiện việc điều trị, vợ chồng chú Đăng đã thuê phòng ở dưới Hà Nội 1 tháng. Hàng ngày, đôi vợ chồng già dìu nhau đến nhà thuốc để trị liệu.

Kiên trì thực hiện theo hướng dẫn của lương y, bệnh của chú Đăng đã có tiến triển rõ rệt sau liệu trình 30 ngày đầu tiên:

+ Ngày thứ 15, các triệu chứng đã thuyên giảm, chân và lưng không còn đau nhức như trước. Chú đã có thể tự đứng dậy và đi bằng nạng, ngủ ngon giấc hơn, cơ thể nhẹ nhõm.

+ Đến ngày thứ 20, chú Đăng đã tự sinh hoạt cá nhân, nếu bỏ nạng có thể đi 20m, đi xuống cầu thang không cần người đỡ, da dẻ hồng hào và ăn uống ngon miệng.

Sau 20 ngày điều trị tại Đỗ Minh Đường, chú Đăng đã có thể tự đi lại bằng nạng
Sau 20 ngày điều trị tại Đỗ Minh Đường, chú Đăng đã có thể tự đi lại bằng nạng

Vợ chú Đăng phấn khởi: “Trước hôm đến Đỗ Minh Đường, da ông ấy xanh xao, bí xị, mắt thâm quầng vì mất ngủ triền miên. Vậy mà sau điều trị 2, 3 tuần tại nhà thuốc da dẻ ông ấy hồng hào hơn, chân đã đi lại được, ngủ sâu giấc và tinh thần tốt hơn rất nhiều. Tôi vui mừng lắm. Các lương y của nhà thuốc rất tận tình, chuyên môn cao, tôi cảm thấy rất tin tưởng.”

Vì thời gian đó đang dịch Covid, nên đến ngày thứ 24, các lương y của Đỗ Minh Đường cho chú Đăng về nhà điều trị.

“Tình trạng bệnh của bệnh nhân Đăng khi đến nhà thuốc khám đã rất nặng rồi, dây thần kinh chèn vào tủy, gây liệt và không đi lại được. Quá trình điều trị cho bệnh nhân cũng khá gian nan, vì những biến chứng do dùng kháng sinh tiêm khớp dài ngày và lao động nặng.

Ngoài việc sử dụng bài thuốc nam gia truyền chữa xương khớp dòng họ Đỗ Minh, bệnh nhân phải trải qua bài tập vật lý trị liệu, xoa bóp bấm huyệt tích cực. Sau 20 ngày, bệnh nhân Đăng đã có thể tự leo cầu thang và bệnh tình chuyển biến tích cực, sức khỏe ổn định. Do đó, chúng tôi quyết định cho bệnh nhân về nhà tự điều trị với bài thuốc uống 5 tháng, kết hợp ăn uống khoa học và tập luyện tại nhà thường xuyên”, lương y Tuấn cho biết.

Khỏi thoát vị đĩa đệm, chú Đăng tìm lại niềm vui cuộc sống
Khỏi thoát vị đĩa đệm, chú Đăng tìm lại niềm vui cuộc sống

Uống thuốc theo hướng dẫn của lương y Tuấn, sau 5 tháng căn bệnh thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống của chú Đăng đã được cải thiện đến 90%. Chú không còn đau nhức chân và lưng nữa, đôi chân hết liệt và đi lại linh hoạt, cuộc sống trở lại bình thường. Giờ đây chú đã có thể làm công việc nhẹ nhàng, đưa các cháu nhỏ đi học và phụ giúp vợ.  

Chú vui mừng gửi lời cảm ơn đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường: “Tôi chẳng biết nói gì hơn ngoài 2 từ CẢM ƠN lương y Tuấn, bác sĩ Long và đội ngũ lương y của nhà thuốc. Nếu không có mọi người thì chắc cả đời này tôi phải ngồi xe lăn. Hy vọng Đỗ Minh Đường sẽ giúp thêm nhiều bệnh nhân giống như tôi khỏi bệnh và tìm lại niềm vui cuộc sống. Chúc nhà thuốc ngày càng phát triển.”

Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh – Giải pháp hoàn hảo cho bệnh nhân xương khớp

Đỗ Minh Đường là nhà thuốc gia truyền 5 đời và rất nổi tiếng trong chữa trị bệnh xương khớp. Nhà thuốc sở hữu bài thuốc nam 150 năm tuổi, chuyên đặc trị hiệu quả các bệnh như: Thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp, đau dây thần kinh tọa…

Phương thuốc kết hợp 4 chế phẩm trong 1 liệu trình điều trị, giúp loại bỏ bệnh tận gốc, không tái phát:

  • Thuốc trị xương khớp
  • Thuốc bổ gan giải độc
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận
  • Thuốc kiện tỳ ích tràng

bài thuốc nam gia truyền đặc trị bệnh xương khớp hiệu quả của Đỗ Minh Đường

Bài thuốc có thành phần gồm 20 – 30 loại thảo dược tự nhiên như: Dây đau xương, phòng phong, độc hoạt, hy thiêm, tơ hồng xanh, xích đồng, vương cốt đằng, đẳng sâm, kim ngân cành, cà gai… Thuốc không chứa chất bảo quản, không lẫn tân dược.

Tất cả đều là thảo dược sạch, thu hái từ các vườn dược liệu tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Vườn dược liệu do nhà thuốc Đỗ Minh Đường đầu tư, xây dựng theo hướng hữu cơ, không dùng phân bón hóa học, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Tùy vào cơ địa, tình trạng đau nhức xương khớp của mỗi người mà các lương y gia giảm thuốc và đưa ra liệu trình phù hợp. Đặc biệt, nếu bệnh nhân có nhu cầu, nhà thuốc sẽ giúp bào chế sẵn thành dạng cao sánh mịn nguyên chất, thơm mùi thảo dược, tiện lợi sử dụng.

Tiến trình điều trị của bài thuốc xương khớp Đỗ Minh

Ngoài uống bài thuốc gia truyền, Đỗ Minh Đường còn kết hợp châm cứu, bấm huyệt để việc điều trị mau chóng đạt kết quả tốt.

Bác sĩ Trần Hải Long cho biết: “Châm cứu, bấm huyệt sẽ tác động trực tiếp vào các kinh mạch và dây thần kinh, vừa giúp giảm đau nhanh, tiêu viêm, vừa giải phóng chèn ép, thông kinh lạc và khí huyết. Kết hợp với uống thuốc điều trị từ bên trong cơ thể sẽ tạo ra công dụng toàn diện, đẩy lùi hoàn toàn bệnh xương khớp.”

Không chỉ nghệ sĩ Xuân Hinh, cô Hằng, chú Đăng, mà hàng ngàn bệnh nhân xương khớp khác cũng đã khỏi bệnh nhờ bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh. Nhờ những đóng góp to lớn cho nền y học cổ truyền, năm 2017, Đỗ Minh Đường nhận cúp Vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo”.

Nhà thuốc cũng từng phối hợp với VTV2, VTC2, kênh Hà Nội 1 để tư vấn sức khỏe, đồng thời là địa chỉ tin cậy của các nghệ sĩ nổi tiếng như diễn viên Lê Bá Anh, diễn viên Hoa Thúy, diễn viên Nguyệt Hằng.

Nếu bệnh nhân quan tâm đến bài thuốc đặc trị xương khớp của Đỗ Minh Đường, có thể liên hệ đến số hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349 (Hà Nội); 028 3899 1677 – 0938 449 768 (Hồ Chí Minh) để được tư vấn MIỄN PHÍ.

THÔNG TIN HỮU ÍCH DÀNH CHO BẠN:

4.4/5 - (5 bình chọn)

Bình luận (44)

  1. Nguyễn Văn Lâm says: Trả lời

    Toàn những bệnh xương khớp khó chữa như vậy mà nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa được như vậy thì tốt quá nhỉ. Tôi thấy hiếm có nơi nào mà chữa được hiệu quả như vậy lắm đấy.

  2. Phạm Đức Vũ says: Trả lời

    Bác Xuân Hinh bị thoái hoá cột sống cổ chữa ở đây à. Tôi cũng bị bệnh này mà chữa mãi không được, chắc cũng phải tới đây chữa thử xem sao.

    1. Nguyễn Hồng Trang says: Trả lời

      Thoái hoá mà chữa ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường này là nhất đấy bác a. Tôi bị thoái hoá mất 3 đốt cột sống cổ, có những lần đau mê mệt. Chữa nhiều nơi không khỏi cuối cùng gặp được nhà thuốc Đỗ Minh Đường này mới khỏi được đấy.

    2. Trần Văn Nam says: Trả lời

      Tôi thấy ở trong bài nói bác Xuân Hinh chữa vừa uống thuốc lại vừa châm cứu 2 tháng thì khỏi. Mà tôi bị bệnh tim, đặt sten mạch vành. bác sĩ tim mạch bảo không nên châm cứu thì uống thuốc không có được không hả bạn?

    3. Lý Nguyễn says: Trả lời

      Được bác à. Tôi ngoài bị thoái hoá ra thì không bị bệnh gì có thể châm cứu được. Nhưng vì nhà xa với công việc bận rộn nên không châm cứu được. Cũng chỉ uống thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh này thôi cũng khỏi đấy. Tuy nhiên thời gian nó sẽ lâu hơn và tiến triển chậm hơn 1 ít so với kết hợp với châm cứu.

  3. Trọng Lý says: Trả lời

    Bị thoái hoá cột sống lưng điều trị ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường có tốt không?

    1. Trần Khánh says: Trả lời

      Hình như các bệnh về thoái hoá nhà thuốc này chữa đều tốt đấy. Tôi vừa đọc được bài báo trên 24h viết nhà thuốc này chữa thoái hoá cột sống lưng cũng tốt lắm này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/bai-thuoc-chua-thoai-hoa-cot-song-lung-cua-do-minh-duong-co-tot-khong-c683a1109206.html

  4. Nguyễn Quỳnh Hương says: Trả lời

    Bệnh xương khớp không nguy hiểm đến tính mạng nhưng nó làm ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân cuộc sống gia đình nhiều lắm. Như bên cạnh nhà tôi cũng có 1 bác bị thoái vị đĩa đệm. Đang là lao động chính thành ra không làm được việc nữa. Vậy là cả nhà lao đao, kinh tế khó khăn ngay. Chạy chữa nhiều nơi mà cũng không khỏi được.

  5. Vũ Trần Minh says: Trả lời

    Tôi làm công việc văn phòng, khoảng vài tháng nay tôi rất hay bị đau vai gáy. Nhiều lúc ngồi mà đằng sau vai nó cứ cứng và ê ê. Như vậy có phải là bị thoái hoá không, điều trị bằng thuốc Đỗ Minh Đường có được không?

    1. Lương Vũ says: Trả lời

      Nếu bạn muốn rõ thì bạn đi chụp phim XQuang rồi đem đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường bảo bác xem rồi điều trị cho. Còn nếu không thì bạn tới ngay nhà thuốc của họ mà khám cũng được.

    2. Đức Anh says: Trả lời

      Thế nhà thuốc Đỗ Minh Đường không có chụp phim à bạn? Thế họ khám chữa như thế nào?

    3. Vũ Hồng Anh says: Trả lời

      Họ là nhà thuốc đông y chứ có phải tây y đâu mà chụp phim hả bạn. Họ bắt mạch hỏi bệnh và kê đơn đông y. Mà bệnh xương khớp này tôi thấy đi đâu cũng chẩn đoán được và giống nhau. Còn điều trị thì chả mấy chỗ được như nhà thuốc Đỗ Minh cả.

  6. Thao Đặng says: Trả lời

    Bệnh xương khớp điều trị bằng thuốc đông y ngại nhất cái khoản đun sắc thuốc. Mà giờ thì mình lại bận bịu nhiều lúc đến thời gian ăn còn vội.

    1. Hương HN says: Trả lời

      Thế thì gặp được nhà thuốc Đỗ Minh Đường này là may quá rồi còn gì nữa. Thuốc của họ vừa không phải sắc lại vừa hiệu quả. Là thuốc cao về chỉ việc pha nước ra là uống thôi.

    2. Đức Chung says: Trả lời

      Không biết thuốc cao này là như thế nào hả bạn? Đông y mình thường thấy là thuốc sắc cơ mà. Mà thuốc cao như vậy so với thuốc thang mình tự sắc liệu có tốt bằng không?

    3. Lê Sơn Trang says: Trả lời

      Tôi nhớ hồi trước tôi điều trị bệnh thoái hoá cột sống ở nhà thuốc này thì có 3 loại cao là cao đặc trị xương khớp,cao bổ gan và cao bổ thận. Mỗi loại đóng vào mỗi lọ như siro ấy nhưng nó đặc quánh hơn nhiều. Bác sĩ nhà thuốc này bảo thuốc cao nó tốt như thuốc sắc thôi. Vì nó là thuốc sắc cô đặc lại mà thành mà. Nhà thuốc sắc còn tốt hơn mình tự sắc ấy, người ta sắc đúng tiêu chuẩn đúng thời gian.

    4. Hoàng Việt says: Trả lời

      Vậy thì tốt quá rồi. Thế thuốc này mà người đang uống thuốc tây để điều trị dạ dày và mỡ máu có dùng được không hả bạn?

    5. Lê Hải Tần says: Trả lời

      Dùng được bác nhé. Thuốc này nó là thảo dược nên không sợ gì đâu. Tuy nhiên bác uống mỗi thuốc cách nhau nửa tiếng là được.Trước tôi cũng 1 lúc điều trị 2 bệnh, cũng có hỏi bác sĩ được bác sĩ hướng dẫn như thế.

  7. Phạm Phương says: Trả lời

    Tôi bị viêm quanh khớp vai, hiện tại khớp vai bị đau mà cử động khó khăn. Mới đi khám về cũng chưa biết nên dùng thuốc gì, muốn hỏi thuốc nào tốt, ai có biết được thì chỉ cho tôi với

  8. Quỳnh Nga says: Trả lời

    Bệnh cơ xương khớp bình thường phải tuổi cao mới bị nhưng cháu đây mới có 28 tuổi, từ đợt sinh xong con là thấy người rất hay bị đau mỏi, từ lưng cho đến vai gáy. Thỉnh thoảng cũng đi xoa bóp bấm huyệt nhưng không khỏi được. Liệu có dùng được thuốc của Đỗ Minh Đường không ạ?

    1. Trịnh Anh Thơ says: Trả lời

      Còn trẻ mà mới bị như vậy điều trị được bằng thuốc đông y là tốt quá còn gì. Dùng đông y điều trị tận gốc luôn, để sau càng ngày xương khớp càng yếu càng khó chữa đấy.

  9. Đặng Kiều says: Trả lời

    Tôi đang bị đau nhức lưng muốn điều trị bằng đông y hay quá nhà thuốc Đỗ Minh Đường này lại có ở Hà Nội. Mọi người ai biết địa chỉ cụ thể nhà thuốc ở chỗ nào không cho tôi xin! Tôi cảm ơn!

    1. Đức Vũ says: Trả lời

      Địa chỉ đây Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình. Nhà thuốc ở trong ngõ nhưng được cái ngõ to 2 oto tránh nhau được

    2. Nguyễn Việt says: Trả lời

      Giờ giấc của họ làm việc như thế nào vậy? Đến khám có cần phải chuẩn bị gì không bạn, như kết quả xét nghiệm hay giấy tờ gì không?

    3. Trần Anh Phương says: Trả lời

      Nhà thuốc này làm việc vào tất cả các ngày trong tuần cả thứ 7 và chủ nhật . Sáng từ 8h đến 12h, chiều từ 13h30 đến 17h30. Đến khám bạn có kết quả chụp phi hay kết quả khám gì trước đó thì mang theo cũng được, ngoài ra cũng không cần giấy tờ phức tạp gì đâu.

    4. Nguyễn Văn Minh says: Trả lời

      Thấy trong bài còn nói nhà thuốc Đỗ Minh Đường này còn có cơ sở ở Hồ Chí Minh bạn có biết nó nằm ở chỗ nào không ạ?

    5. Kiên Đặng says: Trả lời

      Ở Hồ Chí Minh họ có địa điểm ở Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh nhé. Nhà thuốc này họ có chế độ đặt lịch khám trước đó bạn. Bạn gọi tới nhà thuốc mà đặt lịch trước để khi đến được khám ngay không phải đợi lâu mất thời gian.

  10. Hải Oanh says: Trả lời

    Tôi tưởng bệnh thoái vị đĩa đệm phải mổ mới khỏi được vậy mà họ bảo uống thuốc đông y khỏi được, liệu có thật không nhỉ?

    1. Phạm Đức Cương says: Trả lời

      Tôi đọc trên nhiều trang người ta bảo thoát vị đĩa đệm ưu tiên điều trị bằng thuốc trước, còn trường hợp nào mà dùng thuốc không có chuyển biến gì thì lúc đó phải phẫu thuật. Mổ nó cũng có nhiều biến chứng lắm, biến chứng cái là liệt không hồi phục đấy.

    2. Nguyễn Cường says: Trả lời

      Tôi đi mổ cách đây gần năm, mổ thay đĩa đệm và nẹp đĩa đệm gì đấy mất bao nhiêu tiền mà giờ lại bị đau lại đây này. Bây giờ cũng đang điều trị đông y Đỗ Minh, dùng được hơn tháng thì thấy bệnh nó êm êm đi rồi. Hi vọng là khỏi được.

    3. Thu Yến 50 says: Trả lời

      Tôi vào viện bác sĩ cũng đang khuyên mổ. Thế mà mổ lại bị đau lại thế nàu thì tôi phải suy nghĩ lại, điều trị đông y trước xem thế nào.

  11. Nguyễn Khải Vĩnh says: Trả lời

    Chi phí điều trị bệnh thoái hoá cột sống ở nhà thuốc Đỗ minh đường thế nào? Xin kinh nghiệm của mọi người đã chữa ở đây

    1. Tấn Linh says: Trả lời

      Tôi đọc trong bài này thấy người ta bảo chi phí mỗi người mỗi khác tuỳ thuộc vào tình trạng của mỗi người. Nhưng được cái giá thuốc của họ đã niêm yết hết rồi không sợ vấn đề này nọ bạn ạ https://benhviemxuongkhop.com/gia-1-lieu-trinh-thuoc-chua-benh-xuong-khop-tai-do-minh-duong-bao-nhieu-n4278.html

  12. Trọng Kim says: Trả lời

    Các bệnh khác thì không biết thế nào nhưng với bệnh viêm khớp dạng thấp thì nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa thực sự tốt mọi người ạ. Nếu ai bị bệnh này thì nên tới đây mà điều trị. Tôi bị bệnh viêm thấp khớp gần chục năm, tưởng không chữa khỏi phải đem tật suốt đời vậy mà điều trị ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường trộm vía đã khỏi cho tới giờ đã 4 năm rồi không tái phát. Tôi biết tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường qua kênh báo 24h, mới đầu đọc cũng không hi vọng gì nhiều nhưng thấy trong bài người ta viết hay quá nên tôi cứ thử đến nhà thuốc này chữa thử xem. Còn nước còn tát. Vậy là tôi ghi lại địa chỉ tìm đến nhà thuốc, được bác sĩ Tuấn khám và kê đơn cho. Lúc đến các ngón tay ngón chân tôi xưng đỏ đau rất khó chịu, người lúc nào cũng mệt mỏi. Bác sĩ kê đơn về uống, uống được 5 ngày chưa thấy tiến triển gì về khớp chỉ được cái người mát hơn và đỡ mệt hơn. Tiếp tục uống đến nửa tháng thì thấy tay chân mới dễ chịu hơn được 1 chút. Ngón tay, ngón chân đỡ sưng đỏ hơn. Kể từ đó các triệu chứng cứ dần dần giảm, đến khi dùng hết 3,5 tháng thì khỏi hoàn toàn cho tới bây giờ. Kể từ ngày đó tới giờ tôi khoẻ mạnh hơn và làm việc cũng năng xuất hơn rất nhiều.

    1. Nguyễn Khuyên says: Trả lời

      Tôi cũng điều trị bệnh thấp khớp ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường này. Mới dùng được 1 tuần thì thấy đúng là người mát hơn nhưng chân tay còn thấy nặng hơn là sao. Trước bác có thấy vậy không?

    2. DĐặng Lê says: Trả lời

      Bác kia không biết thế nào nhưng trước mình điều trị thì mấy ngày đầu cũng thấy nặng hơn đấy. Nhưng mà không việc gì đâu bạn ạ.Nó là công thuốc sau đấy nó sẽ giảm dần đấy. Bác sĩ nhà thuốc bảo nhiều người như vậy lắm, mới đầu uống, thuốc nó dẫn vào các đường kinh nên thấy đau hơn . Sau đường kinh thông rồi nó sẽ giảm dần

  13. Nhật Quang says: Trả lời

    Không biết hiệu quả thế nào nhưng đọc trong bài thấy người ta viết nhà thuốc Đỗ Minh Đường dùng thuốc an toàn tự trồng được như vậy thì yên tâm rồi. Dùng không khỏi cũng không sợ tác dụng phụ. Chứ bây giờ thuốc đông y dùng sợ lắm, hoá chất hoá chiếc nhiều không cẩn thận là ngộ độc ngay.

    1. Trần Hải says: Trả lời

      Được vậy thì tốt quá. Nhưng người ta cứ nói như vậy chứ sự thật thì sao mà biết được.

    2. Lò Ánh My says: Trả lời

      Về vấn đề nguồn gốc chất lượng của thuốc thì nhà thuốc này dùng thuốc chuẩn tự trồng thật đấy bạn. Trên tivi và các kênh truyền thông uy tín họ đều nói như vậy cả. Hơn nữa nhà thuốc này còn quay show vườn thuốc của họ cho mọi người xem này

    3. Trịnh Kiên says: Trả lời

      Nhà tôi cả 2 ông bà đều dùng thuốc của họ mỗi người dùng toàn vài tháng trở lên thì thấy khỏi bệnh mà không thấy tác dụng phụ gì. Tôi nghĩ thuốc tốt mới được như vậy không thì ngộ độc rồi.

    4. Nguyễn Cảnh Toàn says: Trả lời

      Tôi đang có vấn đề về xương khớp, giờ tôi muốn gọi điện tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường hỏi một số vấn đề có được không mọi người?

    5. Nghĩa Trai says: Trả lời

      Có đấy bạn. Bạn cứ gọi đến nhà thuốc gặp bác sĩ tư vấn cho. Các bác sĩ nhà thuốc này nhiệt tình lắm và tốt lắm. Kể cả bạn đến khám bệnh trực tiếp họ còn khám miễn phí không lấy tiền cơ mà.

    6. Phạm Bá Đăng says: Trả lời

      Nghe nói bác sĩ nhà thuốc này có tư vấn kê đơn hỗ trợ gửi thuốc cho bệnh nhân về tận nhà mà không phải đến đúng không bạn?

    7. Lê Hải Tâm says: Trả lời

      Đúng rồi đấy. Bạn gọi điện hoặc nhắn tin tới facebook https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/ bác sĩ tư vấn cụ thể cho rồi lấy thuốc thì sẽ được gửi về tận nhà qua đường bưu điện đó

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *