[REVIEW] Chuyên gia và người bệnh đánh giá bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Không phải tự nhiên mà Phụ Khang Đỗ Minh – bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường lại được hàng nghìn phụ nữ Việt lựa chọn. Để hiểu rõ hơn về “thần dược” của phái đẹp này, không gì chân thực hơn những phản hồi từ người bệnh dùng thuốc và ý kiến từ giới chuyên môn. Cùng lắng nghe người bệnh và chuyên gia đánh giá bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh để có được câu trả lời nên hay không nên điều trị các bệnh phụ khoa bằng bài thuốc này.

Giới chuyên gia đánh giá bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa bệnh phụ khoa

Đỗ Minh Đường là nhà thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh nổi danh ở tỉnh Hà Nam. Ra đời từ hơn 150 năm trước, đến nay, đơn vị này vẫn được hàng nghìn người bệnh tin tưởng và giới chuyên môn đánh giá cao. Một trong những thành công của nhà thuốc là bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh – bài thuốc thảo dược chữa bệnh phụ khoa. Vậy, giới chuyên môn đánh giá bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của đơn vị này như thế nào? Chúng ta hãy cùng lắng nghe. 

“Bài thuốc lâu đời được cha truyền con nối qua 5 thế hệ”

Đây là ý kiến nhận xét của thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn – Bác sĩ CK II, Nguyên Phó GĐ chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương. Ông đã có những đánh giá sơ bộ về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh tại lễ kỷ niệm 150 năm ngày thành lập nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Cụ thể, BS Huân cho biết: “Bản thân tôi là một bác sĩ Đông y có hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành, tôi thấy rằng đây là 1 nhà thuốc chất lượng, uy tín, mang tính gia truyền. Đỗ Minh Đường chữa bệnh bằng thuốc nam của dân tộc, khám chữa theo đúng hướng đi mà tổ sư Tuệ Tĩnh đã truyền lại.

Ngoài ra, nói về bài thuốc nam gia truyền của dòng họ, tôi đã khảo sát khá nhiều người bệnh, xem tài liệu về bệnh nhân được cung cấp từ đơn vị, tôi nhận thấy bài thuốc nam thực sự hiệu quả, đã chữa khỏi bệnh cho rất nhiều người.Từ sâu trong bản thân tôi, tôi trân trọng 1 dòng họ có truyền thống 5 đời khám, chữa bệnh cứu người có bằng Y học cổ truyền. Ngoài ra, tìm về cội nguồn, chữa bệnh bằng thuốc nam mình là một hướng đi đúng đắn của Đỗ Minh Đường”

Cũng bởi truyền thống y học lâu đời, duy trì qua hơn 1 thế kỷ, nhà thuốc Đỗ Minh Đường ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong làng Y học cổ truyền. Đơn vị trở thành địa chỉ uy tín chữa khỏi bệnh cho hàng nghìn người Việt, trong đó có nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như:  

  • Diễn viên Nguyệt Hằng điều trị thành công mề đay mẩn ngứa sau sinh bằng bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường
  • Diễn viên Lê Bá Anh lấy lại bản lĩnh phái mạnh, tăng cường sinh lực sau hành trình 3 tháng dùng thuốc nam Đỗ Minh Đường. Bài thuốc tăng cường sinh lý nam của đơn vị cũng được giới thiệu trên sóng chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 và “Bản tin kinh tế số: Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC. 
  • Diễn viên Hoa Thúy điều trị dứt điểm bệnh viêm xoang mãn tính tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bài thuốc viêm xoang của dòng họ Đỗ Minh cũng được giới thiệu trên sóng truyền hình VTV2. 
  • Nghệ sỹ Xuân Hinh thoát khỏi bệnh thoái hóa đốt sống cổ sau khi sử dụng bài thuốc nam và Vật lý trị liệu tại Đỗ Minh Đường. 

Bởi được ra đời từ “cái nôi” nhà thuốc đạt danh hiệu “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng”, Phụ Khang Đỗ Minh nói riêng và tất cả các bài thuốc nam của đơn vị nói chung đều được ghi nhận và đánh giá cao về hiệu quả. 

“Bài thuốc truyền thống kết hợp hiện đại, cho tác dụng chữa bệnh tận gốc”

Đó là lời khen ngợi đến từ Thầy thuốc ưu tú Lê Thị Phương – BS CKII về bài thuốc phụ khoa gia truyền 150 năm tuổi của nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh. Được biết, Phụ Khang Đỗ Minh được khởi nguyên từ thế hệ lương y đầu tiên của Đỗ Minh Đường và bắt đầu được áp dụng điều trị phụ khoa phổ biến vào thời cố lương y Đỗ Thị Hiển – truyền nhân đời thứ 4 dòng họ Đỗ Minh. Sau này, bài thuốc được truyền nhân đời thứ 5, GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, cố vấn y khoa chương trình sức khỏe trên đài VTV2, VTC2,… kế thừa, đồng phát triển cùng cộng sự là BS Ngô Thị Hằng, BS Trần Thị Oanh, BS Đặng Thị Mỹ Duyên – Đội ngũ chuyên gia phụ khoa tại nhà thuốc.

Sau hơn 1 thế kỷ hình thành và phát triển, từ phương thuốc đắp và bôi đơn giản ban đầu, bây giờ, liệu trình điều trị bệnh phụ khoa của Phụ Khang Đỗ Minh đã hoàn thiện, tổng hòa cùng lúc 4 loại: thuốc uống đặc trị, thuốc rửa, thuốc viên đặt và thuốc xịt. 

Cơ chế tác động “4 trong 1” này mang đến cho người bệnh hiệu quả điều trị TẬN GỐC, đi từ căn nguyên bệnh. Một mặt, thuốc tác động sâu bồi bổ chức năng các tạng thận, tỳ, can, kích thích cơ thể sản sinh nội tiết tố để cân bằng, điều hòa cơ thể, bổ huyết, tiêu trừ các yếu tố gây viêm nhiễm. Mặt khác, bài thuốc giúp chị em tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tái phát, đồng thời giúp chị em sản sinh hormone tự nhiên, duy trì vóc dáng, làn da mịn màng, hồng hào tươi trẻ, giữ mãi nét thanh xuân. 

“Kết tinh từ 50 thảo dược quý, chứng minh giá trị nam dược nước nhà”

Đồng tình với quan điểm của Thầy thuốc ưu tú Lê Thị Phương, Thạc sĩ, bác sỹ Đỗ Thanh Hà – Nguyên Trưởng khoa Phụ Bệnh viện YHCT Trung ương cũng lý giải một phần hiệu quả của bài thuốc được tạo nên từ những thảo dược trong bài thuốc.

Thạc sĩ, Bác sĩ Đỗ Thanh Hà đánh giá về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh
Thạc sĩ, Bác sĩ Đỗ Thanh Hà đánh giá về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Theo đó, BS Hà cho biết: “Từ xa xưa, các danh y đã sử dụng thảo dược tự nhiên để điều trị bệnh phụ khoa, thực tế chúng ta có nguồn thảo dược quý khá dồi dào. Tuy nhiên, ngày nay, bởi những ảnh hưởng của y học hiện đại, người dân dần lãng quên nguồn nam dược dồi dào của nước mình. Khi nghiên cứu về bài thuốc thảo dược Phụ Khang Đỗ Minh của đơn vị Đỗ Minh Đường, chúng tôi nhận thấy bài thuốc đã sử dụng các thảo dược quý hàng đầu trong điều trị bệnh phụ khoa cho nữ giới, kết hợp nhuần nhuyễn để tận dụng tối đa dược tính thực vật. Điều này góp phần tạo nên hiệu quả bài thuốc, cũng là minh chứng cho giá trị nam dược nước nhà”.

Cụ thể, bài thuốc được tạo nên từ một số thảo dược quý như: 

  • Trinh nữ hoàng cung: Được xem là thảo dược quý của Y học cổ truyền. Đây là vị thuốc không thể thiếu trong các bài thuốc điều trị bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng, giúp ngăn ngừa tế bào ung thư…
  • Xà sàng tử: Vị thuốc này có tác dụng như testosteron tác động rất tốt đến buồng trứng và tử cung của chị em. Ngoài ra, xà sàng tử còn rất tốt cho hệ tuần hoàn, hô hấp, tăng cường khả năng kháng khuẩn và cải thiện hệ miễn dịch cho con người. 
  • Đương quy: Có tác dụng bổ hoạt huyết, chủ trị các bệnh rối loạn kinh nguyệt, đua bụng kinh, tắt kinh, các bệnh hậu sản. Tong y học hiện đại, đương quy giúp co thắt và thư giãn tử cung. 

Từ việc sử dụng các thảo dược thuần Việt, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh vừa mang lại hiệu quả cao, vừa chứng minh giá trị nam dược nước nhà, góp phần vào sự nghiệp phát triển nguồn Nam dược. 

Xem thêm

“Đẩy lùi” viêm cổ tử cung bằng thảo dược: Chuyên gia hướng dẫn và gợi ý “GIẢI PHÁP VÀNG”

“Lấy con người làm gốc, bài thuốc đề cao sự an toàn của người bệnh” 

Trao đổi với chuyên trang về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên trưởng khoa nội Bệnh viện YHCT Trung ương chia sẻ: “Gốc rễ của việc điều trị bệnh bằng đông y là lấy con người làm gốc, bên cạnh việc chữa bệnh phải đi đôi với bảo vệ sức khỏe người bệnh, chứ không phải xử lý được các triệu chứng bệnh là xong. 

Về điểm này, tôi đánh giá cao bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh và những nỗ lực của Đỗ Minh Đường để chủ động tạo ra nguồn dược liệu sạch cho bài thuốc. Giữa thực trạng thuốc đông y thật giả lẫn lộn, rác thuốc, dược liệu bẩn tràn lan trên thị trường, việc nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển được vườn dược liệu chuyên canh cho thấy sự đề cao yếu tố an toàn, bảo vệ sức khỏe cộng đồng của đơn vị. Đồng thời, hành động này của Đỗ Minh Đường cũng góp phần “níu giữ” niềm tin về thuốc Đông y ở người bệnh”. 

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh - Nguyên trưởng khoa nội Bệnh viện YHCT Trung ương đánh giá Phụ Khang Đỗ Minh
Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên trưởng khoa nội Bệnh viện YHCT Trung ương đánh giá Phụ Khang Đỗ Minh

Được biết, không chỉ riêng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh mà tất cả các bài thuốc nam của đơn vị đều được tạo nên từ thảo dược sạch thu hái ở 3 vườn dược liệu do chính Đỗ Minh Đường xây dựng và phát triển ở: 

  • Nghĩa Trai – Hưng Yên 
  • Thôn Đồng Hòa, xã Đồng Tâm, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình
  • Gia Lâm – Hà Nội

Video vườn thảo dược sạch Đỗ Minh Đường làm nên hiệu quả bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Chính bởi sự chủ động nguồn dược liệu đầu vào, chú trọng đến từng khâu nhỏ nhất trong quá trình điều chế thuốc, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh đảm bảo an toàn với người bệnh theo tiêu chí 3 KHÔNG: Không trộn lẫn tân dược, dược liệu bẩn, Không bảo quản bằng diêm sinh và Không tác dụng phụ. 

Do đó, bài thuốc phụ khoa của nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao về mức độ lành tính, bài thuốc có thể sử dụng cho tất cả mọi đối tượng từ phụ nữ có thai, mẹ cho con bú hay những chị em có thể trạng yếu. 

Với những ưu điểm được giới chuyên gia đánh giá cao ở trên, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh trở thành điểm sáng, được đài Truyền hình Hà Nội giới thiệu rộng rãi đến khán thính giả xem đài qua chương trình “Vì sức khỏe của bạn: Bệnh phụ khoa thường gặp và cách phòng tránh”. 

Xem video đài Truyền hình Hà Nội giới thiệu bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Feedback từ người bệnh đã chữa phụ khoa bằng Phụ Khang Đỗ Minh

Bên cạnh chuyên gia đánh giá Phụ Khang Đỗ Minh, bài thuốc còn nhận được không ít phản hồi của người bệnh, những chị em đã điều trị khỏi bệnh bằng Phụ Khang Đỗ Minh tại nhà thuốc. Trên hệ thống facebook, website nhà thuốc cùng nhiều diễn đàn, chúng tôi ghi nhận được khá nhiều ý kiến từ người bệnh. Điển hình như: 

Chị Nguyễn Thị Linh (22 tuổi, Hà Nội) điều trị viêm ngứa âm đạo bằng bài thuốc nam gia truyền của đơn vị Đỗ Minh Đường từ ngày 20/05, sau khi hết liệu trình 1 tháng sử dụng, chị Linh chia sẻ về tình trạng bệnh thuyên giảm được khoảng 80%, tình trạng khí hư ra ít, không còn hiện tượng viêm ngứa vùng kín gây khó chịu. 

Phản hồi của người bệnh qua hệ thống messenger của nhà thuốc Đỗ Minh Đường 
Phản hồi của người bệnh qua hệ thống messenger của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Trên diễn đàn Webtretho, tài khoản Firefly có bài đăng review về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường: 

“Chuyện là em bị viêm lộ tuyến và viêm âm đạo khoảng 2 năm nay rồi, em lăn lê đủ nơi chị em ạ: từ bệnh viện Phụ sản, bv Hà Nội… mà khổ nỗi dùng thuốc tây người ngợm, da dẻ xuống trầm trọng. Chỗ nào cũng dùng được 1 thời gian rồi đâu lại vào đấy,…

Thế mà may đâu cái số em,  cô em chồng tìm đâu được bài thuốc này nè, là Phụ Khang Đỗ Minh bên Đỗ Minh Đường, em dùng cả uống,rửa, xịt với đặt. Dùng xong thấy người ngợm vui vẻ, sảng khoái lắm. Sáng nay đi khám, bác sĩ bảo không còn viêm nữa, em không tin cứ bảo kiểm tra lại cho chắc chắn.” 

Người bệnh đánh giá bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa bệnh phụ khoa
Người bệnh đánh giá bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa bệnh phụ khoa

Bên cạnh những phản hồi, nhận xét từ người bệnh qua các diễn đàn, hội nhóm, chúng tôi còn biết đến những trường hợp là “người thật việc thật” đã tin tưởng sử dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh. Xuất hiện trên sóng Đài truyền hình Hà Nội, chị Phương Mai – bệnh nhân điều trị viêm ngứa âm đạo thành công bằng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường chia sẻ về hiệu quả dùng thuốc: 

Hay trường hợp cô Hạnh (51 tuổi, Hà Nội)  – bệnh nhân K bị viêm âm đạo. Hơn 7 năm chống chọi với 1 căn bệnh ung thư khiến cô Hạnh “sợ” thuốc tây và luôn mong muốn tìm được phương pháp chăm sóc sức khỏe bằng đông y. Tin tưởng và an tâm lựa chọn bài thuốc thảo dược của dòng họ Đỗ Minh, sau khi dùng hết gần 1 liệu trình đầu tiên, cô Hạnh vui mừng thông báo bài thuốc thân thiện, thích ứng tốt với cơ địa và thể trạng sức khỏe của cô. Chị em có thể xem lại hành trình thăm khám bệnh phụ khoa của cô Hạnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại đây

Trên đây chỉ là số ít trong hàng nghìn phản hồi chân thực từ phía bệnh nhân, họ đã thoát khỏi bệnh phụ khoa nhờ an tâm sử dụng liệu trình Phụ Khang Đỗ Minh. Chắc hẳn trong tương lai con số này sẽ không ngừng gia tăng.

Đừng để căn bệnh phụ khoa khó nói cướp đi hạnh phúc của người phụ nữ

Nhanh tay liên hệ chuyên gia  để được thăm khám kịp thời!

Đăng ký khám phụ khoa tại Đỗ Minh Đường

Bài thuốc chữa bệnh phụ khoa phụ khang đỗ minh

4.6/5 - (9 bình chọn)

Bình luận (50)

  1. Đỗ Quyên says: Trả lời

    Tôi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2, rất khó chịu ngứa vùng kín, khí hư ra nhiều, âm hộ đau rát thỉnh thoảng có ra máu khi quan hệ rất ảnh hưởng tới cuộc sống và sinh hoạt vợ chồng, có đi khám chữa thuốc tây không khỏi nhưng sau rất may mắn tìm được bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh , bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung của tôi đã được cải thiện rõ rệt chỉ sau 1 tháng điều trị kết hợp 3 loại thuốc, tình trạng ra khí hư bất thường của tôi đã không còn, nhờ sự phân tích và đánh giá của các bác sĩ mà tôi thêm tin tưởng và điều trị, vẫn còn đang trong thời gian điều trị, mong sẽ sớm khỏi bệnh khi dùng hết số thuốc bác sĩ kê.

  2. Hoàng Liên says: Trả lời

    Bài thuốc này được rất nhiều bác sĩ có tiếng trong ngành đánh giá cao, vậy là yên tâm về chất lượng rồi, trước tôi có tự mua thuốc qua mạng về chữa mà không tìm hiểu kĩ đợt đó suýt phải đi viện may là không sao, giờ có dùng tìm hiểu thuốc gì đều phải tìm hiểu kĩ

    1. Bằng Lam says: Trả lời

      em điều trị bằng bài thuốc Phụ Khang của Đỗ Minh Đường rồi đây, đúng là bài thuốc gia truyền có lịch sử hơn 150 năm đúng là có hiệu quả thật, ở đây họ dùng mấy loại thuốc điều trị 1 lúc chứ không chỉ dùng mỗi thuốc đặt thôi đâu. Trộm vía được cái sau khi dùng hết 1 liệu trình thuốc bác sĩ kê cho thì khỏi được cái viêm nấm âm đạo.

      1. Ku Be says: Trả lời

        em bị viêm âm đạo lâu rồi mà dai dăng mãi chẳng khỏi, dùng thuốc ở đây là khỏi được bệnh sao chị ơi, chị cho em xin thông tin cụ thể hơn về Đỗ Minh Đường này với, địa chỉ họ ở đâu vậy ạ

    2. Kim Anh says: Trả lời

      bài thuốc này là chuyên điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa đó bạn ơi . Thành phần và tác dụng của bài thuốc mình để link đây cho mọi người tìm hiểu kĩ hơn này https://dominhduong.com/phu-khang-do-minh-chua-benh-phu-khoa,

    3. Bằng Lam says: Trả lời

      Kube ơi, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có 2 địa chỉ
      Cơ sở Hà Nội địa chỉ :37A, ngõ 97, Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình
      Cơ sở Hồ Chí Minh địa chỉ 2 : 100 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh đó em

  3. Hồng Thơm says: Trả lời

    Mình đang bầu đứa thứ 2 được 5 tháng mà dạo gần đây thấy vùng kín hay ngứa và khó chịu , cộng thêm khí hư ra nhiều không biết thuốc Phụ Khang Đỗ Minh có điều trị được cho bà bầu không ạ, vì thời gian này chẳng dám dùng thuốc tây nữa ?

    1. Linh linh says: Trả lời

      bà bầu điều trị được chị ơi vì thuốc nam lành tính, không sợ tác dụng phụ cho thai nhi, họ có 4 bài thuốc nhỏ điều trị, chị đến khám để xem bác sĩ kiểm tra tình hình rồi chỉ định thuốc điều trị cho

    2. Chung lan says: Trả lời

      em cũng bầu 4 tháng rồi , cũng tình trạng như chị em dùng thuốc này thấy hiệu quả nha, tìm hiểu thấy thành phần bài thuốc là những vị thuốc nam tự nhiên được nhà thuốc họ tự trồng rồi tự thu hái để làm ra thuốc nên mới tin tưởng lựa chọn điều trị. Điều trị vào thì đúng thật khỏi được bệnh, cả mẹ cả con đều khỏe..

    3. Ngọc lan 87 says: Trả lời

      điều trị trong thời gian bao lâu thì khỏi được vậy mọi người, bầu này thì sao đặt được vậy không biết là dùng thuốc như nào

    4. Quỳnh Lương-Hn says: Trả lời

      em bầu tháng cuối rồi , không biết liệu trình dùng bao lâu và có kịp để sinh em bé không nhỉ trong quá trình cho con bú mình điều trị có ảnh hưởng gì không ạ ?

  4. Mai Hồ says: Trả lời

    em mới xem được 1 video về bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung rất bổ ích, share cho chị em xem mà phòng tránh và điều trị sớm tránh hậu quả đáng tiếc

  5. Mai Xíu says: Trả lời

    Cho em hỏi bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh này có điều trị kinh nguyệt không đều không mọi người. Mấy tháng nay kinh nguyệt của em rối lọan lúc sớm lúc muộn mà có ngày ra nhiều có ngày ra ít , kèm theo đau tức vùng bụng dưới bình thường ngoài chu kì cũng ra nhiều khí hư vàng dữ mà hôi tanh ? em hoang mang quá ạ

  6. Ngọc Thy 96 says: Trả lời

    mọi người ơi thuốc phụ khang Đỗ Minh này bán ở đâu vậy , muốn đặt thuốc về điều trị tại nhà thì làm thế nào nhỉ ?

    1. Tâm tâm says: Trả lời

      Bài thuốc này của nhà thuốc Đỗ Minh Đường em nhé , em có thể liên hệ trực tiếp bên phòng khám để đặt lịch khám, nếu như không đến khám được thì có thể đặt thuốc về tận nhà, ở hà nội và hồ chí minh đều có cơ sở đó :
      Hà Nội: 37A , ngõ 97 Văn cao , Liễu giai ,Ba Đình
      Hồ Chí Minh: 100 Nguyễn Văn Thương , phường 25 , quận Bình Thạnh

    2. Linh chi says: Trả lời

      chị ơi lấy thuốc về là dạng thuốc sắc hay thuốc đặt nhỉ , em thấy thuốc đông y hay có kiểu chia thang rồi sắc uống , không rõ điều trị phụ khoa bằng thuốc này có vậy không

    3. Lương says: Trả lời

      Không em ơi, thuốc này có 4 dạng kết hợp trong 1 liệu trình gồm thuốc đặt, thuốc uống , thuốc dạng xịt và thuốc ngâm rửa em ơi , tùy bẹnh nhân và tình trạng bệnh mà sử dụng đơn thuốc điều trị và thời gian ngắn dài khác nhau, cái này bác sĩ sẽ chỉ định sau khi thăm khám.

    4. Linh chi says: Trả lời

      Vậy à , chắc vậy phải sắp xếp thời gian qua phòng khám xem sao, khám chữa sớm không em thấy mọi người bảo để lâu có thể ảnh hưởng tới việc có em bé

  7. Huỳnh Han -Ninh thuận says: Trả lời

    em bị viêm nội mạc tử cung đi khám bác sĩ khuyên nên phẫu thuật mà nghe có vẻ nhiều biến chứng rủi ro quá, em có thể sử dụng thuốc này điều trị được không mọi người ơi , ai đã từng dùng thuốc này chữa viêm nội mạc tử cung cho em xin ý kiến với ạ

    1. Lê Hân says: Trả lời

      Chị đã dùng rồi em ơi , như chị viêm âm đạo do nấm candida nhẹ nên phải dùng hết 1 tháng là ổn rồi, còn tùy tình trạng bệnh á em. Em đi khám bác sĩ sẽ tư vấn kĩ hơn cho em về cách sử dụng và chế độ sinh hoạt nữa

  8. Ngọc Ngân says: Trả lời

    có ai giống tôi không , chưa từng quan hệ, vệ sinh sạch sẽ vùng kín mà rất hay bị viêm nhiễm ngứa ngáy, ra nhiều khí hư rất khó chịu không hiểu nguyên nhân do đâu nữa ?

  9. Khánh Lih says: Trả lời

    Thuốc này có được bán tại quầy thuốc bệnh viện hay các quầy thuốc nào khác không, em muốn tìm mua để sử dụng

    1. Hải Băng says: Trả lời

      Thuốc này được nghiên cứu bởi nhà thuốc gia truyền 5 đời Đỗ minh Đường nên chỉ được bán tại 1 trong 2 cơ sở của Nhà thuốc này thôi có ở hà nội với hồ chí minh đó. Phải được bác sĩ khám kê đơn chứ không phải tự mua thuốc về dùng đâu

    2. Xiu Xiu says: Trả lời

      Bạn đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám sẽ được tư vấn cụ thể về liệu trình điều trị và cách sử dụng thuốc. Không đến trực tiếp được thì gọi điện hoặc liên hệ đến kênh facebook của nhà thuốc sẽ được bác sĩ tư vấn rồi kê đơn thuốc gửi về nhà cho đấy. Báo chí cũng hắc đến nhà thuốc này luôn https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/vi-sao-phu-nu-nen-chua-benh-phu-khoa-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-c683a1086558.html

  10. Bình An says: Trả lời

    Vợ em trước đây có bị viêm lộ tuyến cổ tử cung có chỉ định đốt lase nhưng lo sợ đến quá trình sinh đẻ sau này nên trì hoãn, không rõ bài thuốc phụ khang đỗ minh này có điều trị trường hợp như vợ em không ạ ?

  11. Kim Hồng says: Trả lời

    Thấy quảng cáo trên mạng hay có những dạng viên đặt phụ khoa điều trị viêm nhiễm , đặt sau mấy ngày hành kinh , mình có mua về sử dụng mà tình trạng khí hư tăng lên mà da sạm , người hay mệt mỏi , từ đó bỏ luôn , dùng thuốc này có đảm bảo không nhỉ

    1. Thúy loan says: Trả lời

      Sợ lắm Hồng ơi , loại thuốc trên mạng toàn mấy chị bán hàng online chứ có biết gì về chuyên môn đâu , tốt nhất hãy nghe lời bác sĩ có chuyên môn và những chuyên gia trong ngành em ạ

  12. Hương -Phú Thọ says: Trả lời

    thuốc này có điều trị viêm âm đạo do nấm không ạ? có hết được nấm không, em chữa mãi thuốc tây y rồi mà không hết được nấm ngứa

    1. Nam Anh -Vĩnh Phúc says: Trả lời

      có đấy bạn ơi, trước mình ngứa nhiều khó chịu mà dùng 1 tháng thấy đỡ hẳn, kiên trì dùng thuốc kết hợp vệ sinh sạch sẽ nữa là ok mà bạn, cứ đến khám bác sĩ rồi làm theo những gì bác sĩ hướng dẫn đó

    2. Ninh Ninh says: Trả lời

      Mình hay bị ngứa cô bé mà hay ra cục vón vón trắng trắng như bã đậu ý tìm hiểu trên mạng thì bảo đó là viêm âm đạo do nấm candida , điều trị bằng Phụ Khang Đỗ Minh hiệu quả đúng không bạn ?

    3. Nông Thị Hoan says: Trả lời

      Đúng rồi đó bạn hồi đó mình còn ra khí hư màu vàng mà hôi tanh nữa đi khám người ta bảo viêm nhiễm cả do nấm cả do vi khuẩn nữa mà điều trị 1 liệu trình ở chỗ Bác sĩ Hằng thì khỏi được luôn. Mọi gnuwoif ai chua rõ bệnh phụ khoa thì vào đây tham khảo này https://www.viemnamphukhoa.com/benh-phu-khoa-la-gi-dau-la-cach-dieu-tri-benh-phu-khoa-huu-hieu-tranh-khoi-cac-bien-chung-nguy-hiem.html

    4. Nguyễn thảo says: Trả lời

      1 liệu trình là trong thời gian bao lâu vậy, khỏi là khỏi hẳn luôn hay chỉ được thời gian bệnh đỡ cho xong rồi lại tái phát lại vậy

    5. Nông Thị Hoan says: Trả lời

      Em là chữa trong 2 tháng dùng thuốc uống, thuốc đặt với thuốc ngâm rửa. Chữa khỏi được gần 2 năm nay rồi đấy, từ ngày đó đến giờ không có biểu hiện gì của bệnh nữa luôn. ai còn thắc mắc về thuốc và triệu chứng bệnh thì cứ liên hệ đến nhà thuốc gặp bác sĩ là sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể cho.

  13. Thùy Nhi says: Trả lời

    Trong quá trình sử dụng thuốc điều trị các bệnh phụ khoa có cần lưu ý gì về ăn uống hay sinh hoạt tình dục không mọi người ơi ?

  14. Nguyễn thảo says: Trả lời

    1 liệu trình là trong thời gian bao lâu vậy, khỏi là khỏi hẳn luôn hay chỉ được thời gian bệnh đỡ cho xong rồi lại tái phát lại vậy

    1. Nguyễn Ngọc Nga says: Trả lời

      mình chữa viêm nấm 2 tháng, đến nay dừng được 6 tháng rồi không thấy vấn đề gì nữa bạn ơi. Mình vẫn mua thuốc rửa bên nhà thuốc dùng đều này

  15. hue hong says: Trả lời

    Một liệu trình điều trị ở đây hết bao nhiêu vậy chị em, trước mình dùng thuốc nam gì cũng của nhà thuốc gì Đường đấy mà hết 4 tháng không khỏi, đi đứt gần 10tr. Giờ không định chữa bằng thuốc nam nữa, cứ toàn là quảng cáo thôi

    1. Lê Minh Ngọc says: Trả lời

      liệu trình ở đây thì tùy chị ạ, cũng không biết chị bị bệnh gì nhưng cứ thử xem ntn chị, thấy nhiều chị em khổ sở vì bệnh phụ khoa quá. Nhà thuốc này thì e thấy mọi người đánh giá tốt, em chưa chữa nhưng bạn em chữa đây rồi, nó còn tham gia chương trình khuyến mãi gì của bên nhà thuốc nữa kìa.

  16. thảo nhi says: Trả lời

    Chị Minh Ngọc ơi, bạn chị tham gia chương trình gì được khuyến mãi đó ạ?

    1. Thúy Hằng says: Trả lời

      là cái chương trình “một lời mở – triệu tri ân” mà bài viết trên có đề cập đó kìa, cái này chỉ mở ở HN thôi em ạ.

  17. trang tran says: Trả lời

    Thuốc này điều trị tầm trong bao lâu nhỉ , đến 2 tháng không tôi điều trị viêm âm đạo do nấm mấy tháng nay rồi mà chẳng đỡ gì cả

    1. lan nhi 123 says: Trả lời

      Trước em cũng bị viêm âm đạo do nấm candida đấy chị, đặt thuốc tây mãi mà chẳng đỡ gì cả, mà điều trị thuốc ở đây 1 tháng là đỡ hẳn, không còn khí hư không ngứa nữa luôn. Nhưng tính em cũng cẩn thận em dùng thêm 1 tháng nữa cho chắc ổn định bệnh không tái phát nưa

  18. Lê Thị mai says: Trả lời

    Mọi người có ai đang dùng thuốc Phụ Khang Đỗ minh không ạ , em dùng được 1 tuần mà thấy khí hư ra nhiều hơn , không biết có phải bệnh nặng hơn không ạ ?

    1. Dương Vui says: Trả lời

      Không phải đâu bạn ơi, trước mình bị y bạn í, gọi điện đến bs Hằng tư vấn kỹ càng bảo là do công thuốc. Thuốc tác dụng đẩy khí hư với viêm nhiễm ra ngoài đó, dùng ít hôm nữa là ổn thôi

  19. Nguyễn Kháng Linh says: Trả lời

    Sao bài này không hướng dẫn cách dùng cụ thể như thế nào nhỉ, chị nào chỉ em dùng thuốc rửa, xịt với ạ.

    1. Lê Thị Ngọc Hân says: Trả lời

      em tham khảo bài viết này chỉ chi tiết cho em luôn em nha, lưu lại luôn cả 4 loại thuốc sau còn dùng nhé
      https://www.tapchidongy.org/phu-khang-do-minh.html

  20. lan nhi 123 says: Trả lời

    Chị Phương Mai trên bài đó dùng liệu trình gồm những thuốc gì đây mọi người, em cũng viêm âm đạo mà phải dùng tận 2 tháng đủ 4 loại cả,. Sao người ta dùng khỏi mà em lại khổ sở vậy chứ

    1. Thảo Hà says: Trả lời

      Tùy tình trạng mỗi người nữa mà chị, có thể chị Mai nhẹ hơn chị, với lại mình cũng chú ý vệ sinh, ăn uống nữa thì hỗ trợ bệnh 1 phần đấy.

  21. Lường Thu Hà says: Trả lời

    Chị em nào từng gặp trực tiếp bác sĩ Hằng chưa ạ? em mới đến khám hôm qua ở nhà thuốc cơ sở HN, èo ơi, bác sĩ hiền cực, dễ thương, nhẹ nhàng.
    Chị nào cần tham khảo thì xem đây nè

    1. Ngô hà Hoa says: Trả lời

      Thế à chị, em cũng ngại đi khám gặp phải mấy ông bà bs hách dịch lắm, người ta đi khám bệnh mà cứ chửi bới chả muốn khám gì nữa. Em muốn liên hệ trực tiếp bs Hằng thì làm sao chị nhỉ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *