Hướng Dẫn Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Hành Tây Nhanh Và An Toàn

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Khoa Nam họcNguyên Phó giám đốc Chuyên môn Trung tâm Công nghệ cao Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương – Cố vấn chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Chữa yếu sinh lý bằng hành tây là bài thuốc được lưu truyền rộng rãi và áp dụng phổ biến trong dân gian. Vậy hành tây có thực sự mang lại hiệu quả chữa bệnh hay không, nếu có thì cách thực hiện như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc ở trên.

Hành tây là thực phẩm có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe sinh lý nam giới
Hành tây là thực phẩm có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe sinh lý nam giới

Yếu sinh lý ở nam giới là vấn đề khá nhạy cảm, chúng tác động tiêu cực đến tâm sinh lý của phái mạnh. Các triệu chứng do bệnh gây ra sẽ khiến nam giới cảm thấy tự ti trước bạn tình mỗi khi quan hệ, lâu dần sẽ dẫn đến tình trạng suy giảm ham muốn tình dục. Ở những trường hợp nghiêm trọng hơn, yếu sinh lý sẽ khiến nam giới bị lãnh cảm trong chuyện chăn gối và ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản sau này.

Công dụng của hành tây đối với sức khỏe sinh lý nam

Hành tây là thực phẩm được sử dụng khá phổ biến trong văn hóa ẩm thực của phương Đông và cả phương Tây. Với mùi hăng tự nhiên, hành tây được sử dụng trong nấu nướng giúp làm tăng hương vị của món ăn. Bên cạnh đó, hành tây còn chứa hàm lượng dưỡng chất và năng lượng rất dồi dào, giúp bổ sung các yếu tố vi lượng cần thiết cho cơ thể để duy trì hoạt động sống. Dùng hành tây chữa yếu sinh lý là một trong những phương pháp dân gian được áp dụng khá phổ biến. Vậy hành tây có công dụng như thế nào đối với sức khỏe của sinh lý nam giới?

Theo y học cổ truyền, hành tây thuộc nhóm dược liệu có tính ấm, vị cay và không chứa độc tố. Khi đi vào cơ thể sẽ có tác dụng sát khuẩn và chống viêm mạnh mẽ. Bên cạnh đó, hành tây còn được xem như là loại thảo dược có tác dụng kích thích tình dục mạnh và cải thiện chức năng sinh lý rất hiệu quả. Chính vì vậy, từ xa xưa thực phẩm này đã được sử dụng để tăng cường sức khỏe sinh lý cho vua chúa bằng cách chế biến thành món ăn sử dụng hàng ngày.

Nghiên cứu khoa học hiện đại cũng đã tiến hành nghiên cứu và chỉ ra, hành tây có chứa hàm lượng vitamin và khoáng chất rất dồi dào có thể kể đến như sắt, photpho, magie, canxi, vitamin A, vitamin C,… Đây đều là những thành phần dưỡng chất có tác dụng duy trì sức khỏe và chức năng của cơ quan tình dục. Hàm lượng chất chống oxy hóa quexetin được tìm thấy trong hành tây còn có khả năng đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm ở các quý ông.

Bên cạnh đó, trong hành tây còn chứa thành phần phytonxit và rutin rất dồi dào, khi đi vào cơ thể sẽ giúp nâng cao hệ miễn dịch và cải thiện sức khỏe tim mạch. Từ đó quá trình lưu thông máu đến dương vật sẽ diễn ra dễ dàng hơn, khả năng cương cứng của cậu nhỏ được sẽ được cải thiện đáng kể và kích thích ham muốn tình dục. Bên cạnh đó, hai chất này còn có tác dụng ngăn ngừa các loại vi khuẩn gây hại tấn công gây nhiễm trùng đường sinh dục.

THAM KHẢO THÊM

Chữa yếu sinh lý nam bằng hành tây có hiệu quả không?

Thành phần dưỡng chất trong hành tây có tác dụng tăng cường khả năng tình dục ở phái mạnh
Thành phần dưỡng chất trong hành tây có tác dụng tăng cường khả năng tình dục ở phái mạnh

Hành tây là thực phẩm có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe sinh lý nam giới có thể kể đến như kích thích sản sinh ra hormone nội tiết tố nam testosterone, nâng cao chất lượng tinh trùng và sức bền của phái mạnh trong cuộc yêu. Tuy nhiên, dùng hành tây chữa yếu sinh lý chỉ là kinh nghiệm được lưu truyền trong dân gian qua nhiều thế hệ, chưa có bất kỳ nghiên cứu khoa học nào chứng minh được điều đó. Vì vậy, khi áp dụng người bệnh không nên quá phụ thuộc vào phương pháp chữa bệnh này để tránh gây mất thời gian và hiệu quả mang lại không mấy khả quan.

Chuyên gia khoa nam học cũng cho biết, hành tây chỉ có khả năng hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý của nam giới chứ không thể mang lại hiệu quả chữa bệnh. Vì vậy, nếu thấy các dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý xảy ra ở mức độ nặng thì bạn nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa tiến hành thăm khám để được hướng dẫn điều trị đúng cách.

Hướng dẫn chữa yếu sinh lý bằng hành tây dành cho nam giới

Dùng hành tây chữa yếu sinh lý nam có thể thực hiện theo nhiều cách khác nhau như ép nước uống, ngâm giấm ăn nhưng phổ biến nhất là chế biến thành món ăn để sử dụng. Tuy nhiên, khi thực hiện bạn cần phải dùng đúng liều lượng, không nên quá lạm dụng để tránh gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Dưới đây là hướng dẫn thực hiện bạn có thể tham khảo:

Uống nước ép hành tây cải thiện chức năng tình dục

Ép hành tây lấy nước uống mỗi ngày là cách hỗ trợ cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới khá đơn giản, nam giới hoàn toàn có thể tự áp dụng ở nhà. Tuy nhiên, nước ép hành tây có mùi khá hăng và vị cay nồng, vì vậy chúng sẽ hơi khó uống đối với những người không thể ăn được hành tây sống.

– Nguyên liệu:

  • 1 củ hành tây
  • 1 lát gừng tươi

– Cách thực hiện:

  • Hành tây đem cắt gốc, lột bỏ phần vỏ bên ngoài rồi đem đi rửa sạch sẽ.
  • Dùng dao chẻ hành tây thành 4 khúc nhỏ, sau đó cho vào máy ép với nước vùng với 1 lát gừng.
  • Sử dụng nước hành tây này để uống ngay sau khi ép được. Áp dụng cách này đều đặn mỗi ngày để mang lại hiệu quả cải thiện chức năng sinh lý.
Uống nước ép hành tây để cải thiện các triệu chứng của bệnh yếu sinh lý
Uống nước ép hành tây để cải thiện các triệu chứng của bệnh yếu sinh lý

Chữa yếu sinh lý bằng hành tây ngâm dấm

Hành tây ngâm giấm là bài thuốc chữa yếu sinh lý quen thuộc đối với các quý ông và được áp dụng khá phổ biến. Dùng hành tây ngâm giấm để sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian thực hiện, đồng thời cách này còn giúp giữ được tối đa hàm lượng dưỡng chất tự nhiên có trong hành tây. Dưới đây là chế biến hành tây ngâm giấm dùng để chữa bệnh bạn có thể tham khảo:

– Nguyên liệu:

  • 2 củ hành tây
  • 500ml giấm ăn
  • Muối
  • Đường

– Cách thực hiện:

  • Dùng dao cắt bỏ phần gốc rễ của hành tây, lột bỏ phần vỏ bên ngoài. Sau đó thái hành tây theo chiều dọc thành hình múi cau với bản rộng khoảng 2 cm.
  • Cho hành tây vào chậu rửa sơ qua với nước để loại bỏ bớt bụi bẩn và làm giảm vị cay nồng, sau đó vớt ra để cho ráo nước. Đổ giấm ra bát sạch, sau đó cho hành tây vào ngâm.
  • Bạn có thể thêm vào một ít muối và đường vào ngâm chung để tăng vị đậm đà cho hành tây. Ngâm hỗn hợp trên khoảng 4 giờ là có thể lấy ra sử dụng.
  • Nam giới bị yếu sinh lý nên ăn hành tây ngâm giấm từ 50 – 100 gram mỗi ngày, duy trì thói quen này liên tục và đều đặn trong khoảng 1 tháng để mang lại hiệu quả chữa bệnh.

Sử dụng món ăn chế biến từ hành tây chữa yếu sinh lý

Hành tây là thực phẩm có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe, nhưng do chúng có mùi vị cay nồng nên không được nhiều người yêu thích. Để khắc phục được nhược điểm này, bạn có thể sử dụng hành tây chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon bổ dưỡng dùng trong bữa ăn hàng ngày. Cách này không chỉ giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể mà còn có tác dụng làm tăng cường sức khỏe sinh lý nam khá an toàn, hiệu quả. Dưới đây là cách chế biến một số món ăn từ hành tây bạn có thể tham khảo và áp dụng tại nhà:

BÀI ĐỌC THÊM: 15 Bài Thuốc Ngâm Rượu Chữa Yếu Sinh Lý Tốt Nhất 2023

Hành tây xào cật heo là món ăn bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể và hỗ trợ chữa bệnh
Hành tây xào cật heo là món ăn bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể và hỗ trợ chữa bệnh

Hành tây xào cật heo

– Nguyên liệu:

  • 2 quả cật heo
  • 1 củ hành tây
  • Ít rượu trắng
  • Hành tím, tỏi
  • Gia vị vừa đủ

– Cách thực hiện:

  • Cật heo sau khi mua về thì đem rửa sạch với nước, vớt ra để ráo rồi thái thành miếng mỏng.
  • Cho cật heo đã sơ chế vào nồi cùng với lượng nước vừa đủ, thêm vào một ít rượu rồi bắc lên bếp đun sôi khoảng 30 phút. Khi cật heo đã chín đều thì tắt bếp rồi vớt ra để cho ráo.
  • Hành tây đem lột vỏ, rửa sạch sẽ rồi thái thành thành hình múi cau vừa ăn. Tỏi và hành tím đem lột vỏ rồi băm nhuyễn.
  • Bắc chảo lên bếp, cho một ít dầu ăn vào cùng với hành tím và tỏi băm nhuyễn phi thơm. Khi tỏi và hành dậy mùi thì cho hành tây vào xào đều, nêm nếm một ít gia vị cho vừa ăn.
  • Khi hành tây vừa chín tới thì cho cật heo vào đảo đều với nhau rồi tắt bếp. Dọn món ăn ra đĩa và sử dụng ngay khi còn nóng.

Súp hành tây

– Nguyên liệu:

  • 6 củ hành tây cỡ vừa
  • Nước hầm gà hoặc lợn
  • Phô mai
  • Gia vị vừa đủ

– Cách thực hiện:

  • Hành tây sau khi làm sạch thì dùng dao thái nhỏ thành hình hạt lựu.
  • Cho hành tây vào nồi nước dùng đã chuẩn bị, bắc lên bếp đun trên lửa nhỏ.
  • Nấu được khoảng 30 phút thì nêm nếm gia vị cho vừa ăn rồi tắt bếp.
  • Múc súp ra bát, rắc một ít phô mai lên mặt và sử dụng để ăn ngay khi còn nóng.
  • Bạn có thể ăn kèm súp hành tây với bánh mì giúp làm gia tăng hương vị cho món ăn.
Súp hành tây tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới
Súp hành tây tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới

Hành tây trộn thịt gà

– Nguyên liệu:

  • 500 gram thịt gà
  • 1 củ hành tây
  • Gia vị vừa đủ

– Cách thực hiện:

  • Hành tây đem sơ chế sạch sẽ, dùng dao thái thành lát mỏng rồi đem đi ngâm trong nước khoảng 2 – 3 tiếng để giảm bớt mùi hăng và vị cay nồng.
  • Thịt gà sau khi mua về đem đi rửa sạch, cho vào nồi luộc chín. Khi thịt gà chín thì vớt ra rồi đem xé nhỏ.
  • Vớt hành tây ra để cho ráo nước sau đó đem trộn chung với thịt gà xé nhỏ. Thêm vào hỗn hợp trên một ít gia vị cho vừa ăn rồi trộn đều lên.
  • Để khoảng 5 phút cho thịt và hành ngấm đều gia vị là có thể sử dụng.

Lưu ý khi dùng hành tây chữa yếu sinh lý nam

Hành tây là thực phẩm có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe và khả năng sinh lý của nam giới. Tuy nhiên, bạn cần phải sử dụng đúng cách để tránh gây ra một số tác dụng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Chuyên gia cho biết, khi dùng hành tây chữa yếu sinh lý thì các đấng mày râu cần phải lưu ý một số điều dưới đây:

Sử dụng hành tây chữa bệnh với liều lượng vừa đủ để tránh gây hại đến dạ dày
Sử dụng hành tây chữa bệnh với liều lượng vừa đủ để tránh gây hại đến dạ dày
  • Dùng hành tây với đúng liều lượng cho phép, không nên quá lạm dụng hoặc sử dụng với số lượng lớn nhằm đẩy nhanh hiệu quả mang lại.
  • Những người đang mắc một số bệnh lý về dạ dày, bệnh về mắt và hạ huyết áp thì nên hạn chế sử dụng hành tây để tránh khiến cho tình trạng bệnh trở nên ngày càng nghiêm trọng hơn.
  • Hành tây kiêng kỵ với cá, mật ong, rong biển,… Nếu sử dụng kết hợp với nhau sẽ phá hủy thành phần dưỡng chất có bên trong thực phẩm, hình thành nên một số độc tố gây ngộ độc và nguy hiểm đến tính mạng.
  • Nam giới không nên dùng hành tây trước khi lâm trận vì chúng sẽ lưu lại mùi hương khá nặng, điều này sẽ khiến cho cả hai cảm thấy ngại ngùng và ảnh hưởng đến chất lượng của cả cuộc yêu.
  • Nếu đang mắc các bệnh lý về dạ dày thì bạn tuyệt đối không nên ăn hành tây sống, thay vào đó hãy nấu chín kỹ trước khi sử dụng để giảm được các tác dụng phụ không mong muốn.

Dùng hành tây chữa yếu sinh lý chỉ nên áp dụng đối với những trường hợp bệnh nhẹ và có triệu chứng không quá nghiêm trọng. Nếu bệnh đã chuyển biến sang mức độ nặng thì phương pháp này sẽ không thể mang lại hiệu quả, thay vào đó bạn nên đến bệnh viện tiến hành thăm khám, xác định nguyên nhân để được hướng dẫn điều trị tích cực.

BÀI LIÊN QUAN: 

quan he co xat ben ngoai co thai khong

Giải Đáp Thắc Mắc Quan Hệ Cọ Xát Bên Ngoài Có Thai Không?

Có khá nhiều người thắc mắc rằng quan hệ cọ xát bên ngoài có thai không. Điều này sẽ cần...

tem vinix

Tem Vinix: Thông Tin Chi Tiết Thành Phần, Công Dụng, Cách Dùng

Trên thị trường hiện nay có vô số sản phẩm giúp nam giới cải thiện khả năng sinh lý, cho...

chua yeu sinh ly

3 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Từ Dân Gian, Tây Y, Đông Y Hiệu Qủa

Yếu sinh lý là chứng bệnh khiến nam giới tự ti, mặc cảm khi gần gũi bạn đời. Thậm chí...

Sâm Alipas: Công Dụng, Cách Dùng, Giá Bán Và Lưu Ý Quan Trọng

Sâm Alipas: Công Dụng, Cách Dùng, Giá Bán Và Lưu Ý Quan Trọng

Sâm Alipas là thực phẩm bảo vệ sức khỏe do Mỹ sản xuất. Sản phẩm được biết đến với công...

Đánh Giá Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Đỗ Minh Đường Tốt Không?

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh là bài thuốc nam được bào chế theo công thức bí truyền của...