Chữa Viêm Da Cơ Địa Ở Đâu Tốt Với Bác Sĩ Giỏi

Địa chỉ bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi luôn là từ khóa được nhiều người bệnh tìm kiếm. Hiểu được suy nghĩ và mối quan tâm của người bệnh, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc sàng lọc các chuyên gia, bác sĩ da liễu giỏi, giàu kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh tại hai khu vực lớn là Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

địa chỉ khám chữa bệnh viêm da cơ địa có bác sĩ giỏi
Bị viêm da cơ địa nên khám chữa bệnh ở đâu có bác sĩ giỏi?

Khi nào người bệnh nên tìm gặp bác sĩ da liễu chữa viêm da cơ địa?

Viêm da cơ địa là tình trạng da bị viêm nhiễm khiến da nổi mẩn đỏ, sần phù, bong tróc, kèm theo đó là những cơn ngứa ngáy phiền toái. Căn bệnh này có thể xảy ra ở mọi đối tượng, đặc biệt là trẻ nhỏ và thường kéo dài đến khi trưởng thành. Theo nhận định của các chuyên gia, bệnh viêm da cơ địa tuy không đe dọa đến tính mạng nhưng các triệu chứng của bệnh viêm da cơ địa thường tái đi tái lại thường xuyên gây ra nhiều phiền phức ảnh hưởng ít nhiều đến cuộc sống và công việc của người bệnh. Do đó, người bệnh nên tìm gặp bác sĩ da liễu để có những phác đồ điều trị phù hợp.

Nếu đang nghi ngờ bản thân mắc bệnh viêm da cơ địa hoặc cơ thể xuất hiện các triệu chứng dưới đây, bạn cần nhanh chóng tìm gặp bác sĩ da liễu để được chẩn đoán và tìm rõ nguyên nhân gây bệnh:

  • Da nổi mẩn đỏ bất thường với nhiều hình dạng, kích thước khác nhau ở các vùng chân, tay, mặt, da đầu, các nơi có nếp gấp, hoặc toàn thân;
  • Xuất hiện các mụn nước tiết dịch vàng hoặc mụn nước đã bị vỡ gây ngứa ngáy khó chịu;
  • Cơn ngứa ngáy tăng nhiều vào ban đêm ảnh hưởng đến giấc ngủ khiến cơ thể bị suy nhược, mất ngủ, thiếu ngủ;
  • Các tổn thương khác ngoài da như: phù nề, đóng vảy, da khô, sần, dịch chảy,…;
  • Khi chuyển sang giai đoạn mãn tính, các vùng da bị tổn thương sẽ sưng và dày lên, thậm chí lan sang các vùng da lành khác gây viêm nhiễm, có thể dẫn đến áp xe.
các triệu chứng của bệnh viêm da cơ địa
Người bệnh nên nhanh chóng tiến hành khi tình trạng viêm da cơ địa chuyển biến xấu để phòng tránh một số rủi ro có thể xảy ra

Địa chỉ bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi ở nước ta

Hiện có khá nhiều địa chỉ khám chữa bệnh viêm da cơ địa ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội dưới dạng bệnh viện công lập, phòng khám tư nhân. Tuy nhiên, để đảm bảo việc điều trị an toàn và hiệu quả, bệnh nhân nên ưu tiên những cơ sở khám chữa bệnh uy tín, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Da liễu. Dưới đây là địa chỉ của chuyên gia, bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi, bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn phòng khám để điều trị bệnh lý:

Bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi ở Thành phố Hồ Chí Minh

1. Phòng khám chuyên khoa Da liễu Bác sĩ Trần Ngọc Ánh

Bác sĩ Trần Ngọc Ánh là một trong những bác sĩ hàng đầu trong việc khám và điều trị các vấn đề hay gặp về da. Hơn 30 năm làm nghề, bác sĩ Ánh đã tạo dựng được thương hiệu riêng của chính mình trong lĩnh vực Da liễu. Bác sĩ luôn học hỏi từ các chuyên gia trong và ngoài nước để nâng cao tay nghề cũng như tích lũy kinh nghiệm.

Hiện nay, bác sĩ Trần Ngọc Ánh đang công tác tại bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh kim giảng viên trường Đại học Y Phạm Ngọc Thạch TP HCM. Ngoài ra, bác sĩ còn mở phòng khám da liễu tư nhân, chuyên thăm khám và điều trị bệnh viêm da cơ địa, viêm da dị ứng, bệnh về nám, tàn nhang, rạn da, mụn,…

Bác sĩ Trần Ngọc Ánh là bác sĩ chuyên thăm khám và điều trị các vấn đề hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bác sĩ Trần Ngọc Ánh là bác sĩ chuyên thăm khám và điều trị các vấn đề hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

* Thông tin phòng khám chuyên khoa Da liễu Bác sĩ Trần Ngọc Ánh:

  • Địa chỉ: Số 4 Hoa Cúc, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP HCM
  • Số điện thoại: (028) 3517 2553 – 0984 234 207
  • Email: tranngocanhdl@yahoo.com
  • Thời gian làm việc:
    • Sáng thứ 2 đến thứ 6: Từ 8h30 đến 12h00 (phòng khám không làm việc sáng thứ 5)
    • Sáng thứ 7: Từ 7h30 đến 12h00
    • Chiều thứ 2 đến thứ 7: Từ 14h30 đến 21h30
    • Chủ nhật: Từ 7h30 đến 13h30

2. Thạc sĩ, Bác sĩ CKII Đặng Thị Tốn

Với nhiều năm tích lũy kinh nghiệm cộng với thái độ làm việc nhiệt tình, niềm mở, bác sĩ CKII Đặng Thị Tốn được nhiều bệnh nhân tin tưởng đề nghị chẩn đoán và điều trị bệnh. Thế mạnh của bác sĩ Đặng Thị Tốn là khám và điều trị các bệnh da liễu như: viêm da cơ địa, bệnh vảy nến, mề đay,… các bệnh liên quan đến mụn như: mụn mủ, mụn bọc,… Không chỉ khám và chữa bệnh cẩn thận, bác sĩ còn đưa ra nhiều lời khuyên về chế độ chăm sóc da, chế độ ăn uống và cách phòng ngừa bệnh da liễu.

Ngoài việc công tác và làm việc tại khoa Da liễu – Thẩm mỹ da (bệnh viện Đại học Y dược TP HCM) và phòng khám tư nhân, bác sĩ Đặng Thị Tốn còn tham gia vào công tác giảng dạy tại bộ môn Da liễu trường Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh.

* Thông tin làm việc của bác sĩ Đặng Thị Tốn:

  • Khoa Da liễu – Thẩm mỹ da, bệnh viện Đại học Y dược TP HCM: Số 215 Hồng Bàng, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Phòng khám Da liễu – Bác sĩ Đặng Thị Tốn:
    • Địa chỉ: Số 136G Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Số điện thoại: (028) 3952 7117
    • Thời gian làm việc: Từ 17h30 đến 20h30 (thứ hai đến thứ bảy hàng tuần)

3. Bác sĩ Hoàng Văn Minh – Chuyên khoa Da liễu

Bác sĩ Hoàng Văn Minh hiện đang công tác và làm việc tại bệnh viện Đại học Y dược TP HCM với chức vụ Trưởng khoa Da liễu, đồng thời là Giám đốc Trung tâm Y máu Đại học Y dược TP HCM. Ngoài ra, ông còn hoạt động thăm khám và điều trị tại phòng mạch riêng tọa lạc tại số 515 Hồng Bàng, Phường 14, Quận 5, Tp HCM.

Bác sĩ Hoàng Văn Minh được giới chuyên môn đánh giá là một trong những bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao trong việc khám và điều trị các bệnh da liễu cho người lớn và trẻ nhỏ như: viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc, viêm da mủ, dị ứng da, nổi mề đay,… Bên cạnh đó, bác sĩ Minh còn tiếp nhận thăm khám và điều trị các bệnh lý khác như: bệnh lây qua đường tình dục, bệnh về mụn, viêm nang lông, viêm lỗ chân lông, nấm da đầu,…

* Thông tin phòng khám Da liễu bác sĩ Hoàng Văn Minh:

  • Địa chỉ: Số 515 Hồng Bàng, Phường 14, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (028) 3856 7528
  • Thời gian làm việc: Từ 16h00 đến 20h00 (thứ hai đến thứ sáu) và từ 9h00 đến 11h00 (thứ bảy)

Bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi ở Hà Nội

1. Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Nguyễn Thị Nhuần

Nằm trong danh sách các chuyên gia, bác sĩ chữa viêm da cơ địa tốt nhất tại Hà Nội còn có bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần. Bà nguyên là Phó Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh tại Bệnh viện YHCT Trung ương. Trong những năm công tác tại đây, bác sĩ Nhuần đã đạt rất nhiều thành tích trong công tác khám chữa bệnh và được Nhà nước trao tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú. Hiện, bà đang giữ cương vị Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Y đức và trình độ chuyên môn của bác sĩ Nhuần đã được bệnh nhân và giới chuyên môn khẳng định trong suốt hơn 40 năm qua
Y đức và trình độ chuyên môn của bác sĩ Nhuần đã được bệnh nhân và giới chuyên môn khẳng định trong suốt hơn 40 năm qua

Trong suốt hơn 40 công tác trong ngành y, bác sĩ Nhuần đã tiếp nhận khám chữa, tư vấn và trực tiếp điều trị cho hàng chục nghìn bệnh nhân viêm da cơ địa và nhiều bệnh da liễu khác. Được các chuyên gia trong ngành nhận xét là có chuyên môn cao, “mát tay”, danh tiếng của bác sĩ Nhuần ngày càng lan tỏa rộng rãi và được nhiều người bệnh tìm tới.

Báo chí viết về bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần Người thầy thuốc gắn bó cả cuộc đời với YHCT

Song song với quá trình khám chữa bệnh, giúp hàng chục ngàn người loại bỏ được các căn bệnh da liễu quái ác, nâng cao chất lượng cuộc sống và cải thiện tinh thần, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần còn tìm hiểu và nghiên cứu về dược liệu, phát triển các bài thuốc hay. Một trong những bài thuốc mang lại hiệu quả điều trị viêm da cơ địa cao và được giới chuyên gia đánh giá cao, đó chính là An Bì Thang.

* Thông tin địa chỉ làm việc của bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM

  • Cơ sở Hà Nội: 123 Hoàng Ngân, P. Nhân Chính, Thanh Xuân – Số điện thoại/Zalo: 0972 196 616
  • Cơ sở TP.Hồ Chí Minh: 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1 – Số điện thoại/Zalo: (028) 710 99 8080903 047 368
  • Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
  • Website: Trungtamdalieudongy.com
  • Thời gian khám bệnh:
    • Làm việc tất cả các ngày trong tuần
    • Sáng từ 8h – 12h, chiều từ 13h30 – 17h30
    • Người bệnh có thể liên hệ trước để đặt lịch thông qua số điện thoại hoặc fanpage

2. PGS. TS. Bác sĩ Trần Lan Anh

Với nhiều năm nghiên cứu và đóng góp cho sự nghiệp khám chữa bệnh, bác sĩ Trần Lan Anh có chuyên môn vững vàng trong việc khám và điều trị các bệnh về da cấp – mãn tính như: viêm da cơ địa, chàm, vẩy nến, nám da, tàn nhang, mụn,… cho mọi đối tượng.

PGS. TS. Bác sĩ Trần Lan Anh luôn đặt hình ảnh “lương y như từ mẫu” lên hàng đầu để khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Với những hình ảnh đó cùng với trình độ chuyên môn cao, phòng khám của bác sĩ Trần Lan Anh được khá nhiều bệnh nhân tìm đến để chẩn đoán và điều trị bệnh lý.

Ngoài hoạt động khám chữa bệnh tại phòng khám tư nhân, bác sĩ Trần Lan Anh còn công tác tại bệnh viện Da liễu Trung ương và giảng dạy tại bộ môn Da liễu trường Đại học Y Hà Nội.

PGS. TS. Bác sĩ Trần Lan Anh - Bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi ở Hà Nội
PGS. TS. Bác sĩ Trần Lan Anh – Bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi ở Hà Nội

* Thông tin địa chỉ làm việc của PGS. TS. Bác sĩ Trần Lan Anh;

  • Bệnh viện Da liễu Trung ương: Số 15A Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Bệnh viện Da liễu Hà Nội: Số 79B Nguyễn Khuyến, phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Phòng khám Da liễu bác sĩ Trần Lan Anh:
    • Địa chỉ: số 149 Yên Lạc, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số điện thoại: 0913 048 066
    • Thời gian làm việc: Từ 17h30 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần

3. Bác sĩ Nguyễn Thị Nhặn

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhặn là một trong những chuyên gia hàng đầu về YHCT tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Với tư cách là Trưởng khoa Da liễu của Trung Tâm, bác sĩ Nguyễn Thị Nhặn đã vận dụng những kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm trong 30 năm hành nghề y của mình để cùng các chuyên gia YHCT nghiên cứu nên nhiều bài thuốc quý. Nổi bật nhất là bài thuốc An Bì Thang điều trị bệnh viêm da tận gốc với nguồn nguyên liệu an toàn và không gây bất cứ tác dụng phụ nào.

Cùng với chuyên môn giỏi và luôn tận tâm, tận lực vì bệnh nhân, nên trong suốt sự nghiệp của mình, bác sĩ Nhặn đã được rất nhiều người bệnh yêu mến
Cùng với chuyên môn giỏi và luôn tận tâm, tận lực vì bệnh nhân, nên trong suốt sự nghiệp của mình, bác sĩ Nhặn đã được rất nhiều người bệnh yêu mến

Mỗi năm, bác sĩ Nguyễn Thị Nhặn đã tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh viêm da cơ địa có mức độ từ nhẹ tới nặng. Trong đó, có rất nhiều bệnh nhân đã phải sống chung với viêm da cơ địa hàng chục năm, sau khi áp dụng liệu trình điều trị của bác sĩ Nguyễn Thị Nhặn đã có thể kiểm soát bệnh tốt, hiệu quả lâu dài, không hề tái phát.

Nghệ sĩ Thu Huyền – diễn viên hài nổi tiếng đất Bắc là một trong số những người bệnh may mắn đã thoát khỏi căn bệnh viêm da cơ địa nhờ bài thuốc An Bì Thang của bác sĩ Nguyễn Thị Nhặn. Tìm hiểu hành trình điều trị viêm da cơ địa sau sinh của nghệ sĩ Thu Huyền trong VIDEO dưới đây:

* Thông tin địa chỉ làm việc của lương y Nguyễn Thị Nhặn:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM

  • Cơ sở Hà Nội: 123 Hoàng Ngân, P. Nhân Chính, Thanh Xuân – Số điện thoại/Zalo: 0972 196 616
  • Cơ sở TP.Hồ Chí Minh: 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1 – Số điện thoại/Zalo: (028) 710 99 8080903 047 368
  • Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
  • Website: Trungtamdalieudongy.com
  • Thời gian khám bệnh:
    • Làm việc tất cả các ngày trong tuần
    • Sáng từ 8h – 12h, chiều từ 13h30 – 17h30
    • Người bệnh có thể liên hệ trước để đặt lịch thông qua số điện thoại hoặc fanpage

4. PGS. TS. Bác sĩ Phạm Thị Lan

PGS. TS. Bác sĩ Phạm Thị Lan đã có hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu và nhận được nhiều sự tin tưởng của các bệnh nhân. Đặc biệt, bác sĩ Phạm Thị Lan còn đóng góp cho chuyên ngành da liễu Việt Nam nhiều đề tài nghiên cứu khoa học.

Với trình độ chuyên môn thâm sâu cùng với quy trình khám chữa bệnh khoa học, bác sĩ Phạm Thị Lan luôn được nhiều bệnh nhân đặt lịch hẹn để khám và điều trị bệnh về da như: mụn, tàn nhang, viêm da cơ địa, vảy nến, viêm da dị ứng,… Bác sĩ Phạm Thị Lan hiện đang công tác và làm việc chính tại khoa Khám bệnh của bệnh viện Da liễu Trung ương và phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

* Thông tin địa chỉ làm việc của PGS. TS. Bác sĩ Phạm Thị Lan:

  • Bệnh viện Da liễu Trung ương: Số 15A Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội: Số 1 Tôn Thất Tùng, phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội

5. Bác sĩ Da liễu Phạm Hồng Lãnh

Bác sĩ Phạm Hồng Lãnh là một trong những bác sĩ da liễu giỏi tại Hà Nội được nhiều bác sĩ khác và bệnh nhân biết đến. Trong quá trình công tác khám chữa bệnh da liễu, bác sĩ Lãnh không ngừng học hỏi chuyên sâu và tìm ra những phương pháp tiên tiến khác để đem lại hiệu quả điều trị tốt và lâu dài nhằm khắc phục những hạn chế đang có.

Bác sĩ Phạm Hồng Lãnh nguyên là trưởng khoa D3 – Khoa Điều trị bệnh da của nam giới – Bệnh viện Da liễu Trung ương. Hiện nay, bác sĩ Lãnh đã về hưu và tham gia công tác tại phòng khám da liễu riêng. Tuy có khoảng thời gian công tác tại khoa khám bệnh da liễu da nam khá lâu nhưng bác sĩ còn tham gia vào công tác khám chữa bệnh về da cho nhiều đối tượng khác như: trẻ em, phụ nữ,…

* Thông tin địa chỉ phòng khám tư nhân của bác sĩ da liễu Phạm Hồng Lãnh:

  • Địa chỉ: Số 12 ngõ 121 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0982 812 222
  • Thời gian làm việc: Từ 9h00 đến 12h00 (buổi sáng) và từ 15h00 đến 18h00 (buổi chiều) tất cả các ngày trong tuần

6. Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Nguyên là Trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan có bề dày hơn 40 kinh nghiệm điều trị đa khoa, trong đó có các bệnh tự miễn về da như vảy nến, viêm da cơ địa, viêm da dầu… Bác sĩ Tuyết Lan cũng là chủ đề tài Ứng dụng Đông y trong điều trị các bệnh da tự miễn và là tiền đề cho sự ra đời của bài thuốc nổi tiếng Thanh bì dưỡng can thang chữa viêm da cơ địa đã được VTV2 giới thiệu.

Hiện tại bác sĩ đang công tác tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

Địa chỉ: B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (024) 7109 66990983 059 582

Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 12h00 (buổi sáng) và từ 13h30 đến 17h30 (buổi chiều) tất cả các ngày trong tuần

Bài viết đã giới thiệu cho bạn đọc những bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Để biết chi tiết hơn về dịch vụ khám chữa bệnh, chi phí điều trị hay lịch làm việc của bác sĩ, người bệnh có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ để được tư vấn và hỗ trợ.

Có thể bạn đọc chưa biết: Viêm da cơ địa có chữa khỏi không, bằng cách nào?

5/5 - (8 bình chọn)

Bài thuốc An Bì Thang hiện đang được phân phối độc quyền tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Hàng ngàn người đã và đang sử dụng bộ sản phẩm này. Họ đánh giá sao về bài thuốc?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *