Cách Làm Giảm Ham Muốn Ở Nam Giới Nhu Cầu Quá Cao

Tình dục là một nhu cầu sinh lý tự nhiên và được coi là một trong những yếu tố quan trọng quyết định hạnh phúc lứa đôi. Tuy nhiên, nếu một trong hai người có nhu cầu sinh lý quá cao sẽ gây ra những rắc rối. Bài viết này sẽ đề cập tới nhu cầu cao ở phái mạnh, gợi ý cách làm giảm ham muốn ở nam giới, giúp cân bằng chuyện yêu để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Tác hại khi đàn ông ham muốn quá nhiều

Nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng ham muốn quá nhiều ở đàn ông là do nồng độ hormone testosterone tăng cao. Ngoài ra, những tác động từ xã hội hoặc thuốc tăng cường sinh lý cũng là nguyên nhân kích thích nhu cầu ở phái mạnh tăng cao.

Đáng chú ý, tình trạng này kéo dài sẽ gây ra nhiều tác hại cho sức khỏe nam giới và hạnh phúc vợ chồng.

Ảnh hưởng tới sức khỏe nam giới

Những người có ham muốn cao có thể quan hệ 3 – 4 lần một ngày. Khi cậu nhỏ làm việc quá nhiều sẽ khiến cho cơ thể nam giới mệt mỏi và kiệt sức. Nếu hoạt động tình dục với tần suất cao trong thời gian dài sẽ dẫn tới tình trạng cương dương, xuất tinh sớm, thậm chí vô sinh.

Nhu cầu sinh lý cao khiến nam giới thường xuyên nghĩ tới vấn đề quan hệ tình dục
Nhu cầu sinh lý cao khiến nam giới thường xuyên nghĩ tới vấn đề quan hệ tình dục

Ham muốn cao mà không được thỏa mãn nhu cầu, cơ thể nam giới sẽ cảm thấy khó chịu. Tâm trí của họ sẽ thường xuyên nghĩ về chuyện ấy. Cảm giác thèm muốn luôn thường trực trong các ý nghĩ. Do vậy mà họ không thể tập trung làm việc, gây ra các vấn đề về tâm lý như căng thẳng, mệt mỏi.

Khi nhu cầu sinh lý tăng cao mà không được thỏa mãn, nam giới thường lựa chọn biện pháp thủ dâm. Tuy nhiên, nếu thực hiện hành vi nhiều lần, “cậu nhỏ” sẽ gặp các vấn đề rối loạn cương dương, yếu sinh lý, giảm số lượng và chất lượng tinh trùng,…

Bạn có biết : Bệnh liệt dương vĩnh viễn sẽ khiến bạn không còn khả năng có con

Ảnh hưởng tiêu cực tới hạnh phúc gia đình

Nam giới có ham muốn quá cao sẽ ảnh hưởng lớn tới hạnh phúc gia đình. Bởi vì người vợ sẽ cảm thấy sợ hãi quan hệ để phục vụ nhu cầu của chồng. Lâu dần người phụ nữ có thể giảm ham muốn tình dục.

Trong một mối quan hệ khi một người có nhu cầu quá cao, một người lại bị giảm, sẽ dẫn tới tình trạng mất hòa hợp. Khi vấn đề tình dục bị mất cân bằng sẽ ảnh hưởng lớn tới hạnh phúc lứa đôi.

Đòi hỏi quan hệ quá nhiều sẽ khiến cho quan hệ vợ chồng bị trục trặc
Đòi hỏi quan hệ quá nhiều sẽ khiến cho quan hệ vợ chồng bị trục trặc

Mặt khác khi người vợ không đủ sức đáp ứng nhu cầu của người chồng, có thể dẫn tới tình trạng ngoại tình để giải quyết nhu cầu sinh lý. Điều này không những ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình mà còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm lây qua đường tình dục như HIV/AIDS, lậu, giang mai,…

Những cách làm giảm ham muốn ở nam giới

Nam giới có thế mạnh trong chuyện chăn gối sẽ làm họ cảm thấy tự tin. Đồng thời họ có thể đưa bạn tình lên đỉnh. Tuy nhiên, khi nhu cầu lên quá cao, thì sẽ gây ra nhiều vấn đề tiêu cực như những tác hại kể trên. Do đó, làm giảm ham muốn ở đàn ông là việc cần thiết để giúp cơ thể, tâm lý của họ về trạng thái cân bằng. Dưới đây là 3 cách làm giảm nhu cầu sinh lý nam mà các đấng mày râu và các chị em nên tham khảo.

Ăn gì để giảm ham muốn ở nam giới?

Thực phẩm có tác dụng tốt trong việc kiểm soát và cân bằng nồng độ hormone testosterone trong cơ thể. Những loại thực phẩm có khả năng kìm hãm nhu cầu sinh lý tăng cao là:

  • Cam thảo

Trong cam thảo có chứa nhiều hoạt chất phytoestrogen. Bổ sung hợp chất này vào cơ thể sẽ làm giảm nồng độ testosterone cao trong máu. Nhờ đó mà làm giảm ham muốn ở nam.

Cam thảo có tác dụng tốt trong giảm ham muốn ở nam giới
Cam thảo có tác dụng tốt trong giảm ham muốn ở nam giới
  • Thực phẩm chứa carbohydrate tinh chế

Bánh mì, nui, bánh ngọt, bột ngũ cốc là một số loại thực phẩm điển hình chứa carbohydrate tinh chế. Các loại thực phẩm này làm tăng lượng đường trong máu, phần nào giảm lượng testosterone.

Tuy nhiên nếu nam giới ăn quá nhiều dạng thực phẩm này sẽ mắc các bệnh rối loạn chuyển hóa như tiểu đường, béo phì, tim mạch,… Do vậy, nên ăn ở mức độ vừa phải để vừa đảm bảo tiết chế nhu cầu vừa không bị bệnh khác.

  •  Thịt mỡ

Trong thịt mỡ có lượng chất béo bão hòa cao khiến cậu nhỏ khó lên đỉnh.

  • Rau gia vị

Rau răm, bạc là các loại gia vị có chứa phytoestrogen có tác dụng giảm ham muốn phái mạnh.

  • Café, bia rượu

Thành phần caffein, cồn có ảnh hưởng tới ham muốn của người đàn ông. Do vậy mà người ta thường khuyên đàn ông không nên uống nhiều các loại thức uống này nếu không muốn bị yếu sinh lý. Nhưng đây là thứ cần cho những người muốn giảm bớt ham muốn.

Lưu ý: Các loại đồ uống này không chỉ làm giảm ham muốn, mà còn ảnh hưởng tới nhiều bộ phận khác trong cơ thể. Do vậy, phái mạnh chỉ nên sử dụng ở mức độ vừa phải, không nên lạm dụng, tránh trường hợp không còn hứng thú với tình dục, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe sinh sản của nam giới.

Ngoài việc bổ sung các thực phẩm nên ăn, thì nam giới cũng nên tránh ăn các loại thực phẩm tăng testosterone như:

  • Hàu, tôm, cua, thịt bò, trứng vịt lộn vì giàu kẽm.
  • Cá ngừ, cá thu, lòng đỏ trứng vì giàu vitamin D.
  • Giá đỗ, cải mâm xôi, măng tây, cải bó xôi, củ cải,…vì chứa nhiều vitamin B6.
  • Các loại trái cây có múi như cam, bưởi, quýt,…vì chứa nhiều kali.

Xem thêm : xuất tinh nhiều có gây vô sinh, hại thận không?

Nên tránh ăn các loại hải sản chứa nhiều kẽm, kali, magie kích thích mạnh tới ham muốn của nam giới
Nên tránh ăn các loại hải sản chứa nhiều kẽm, kali, magie kích thích mạnh tới ham muốn của nam giới

Cách làm giảm ham muốn ở nam giới bằng thuốc

Đối với những người có nhu cầu sinh lý quá cao và cảm thấy mệt mỏi về tình trạng này, bác sĩ thường kê một số loại thuốc có tác dụng giảm ham muốn. Điển hình là:

  • Thuốc điều trị tuyến tiền liệt

Loại thuốc này có tác dụng ức chế hormone testosterone trong máu, làm yếu sinh lý và suy giảm ham muốn tình dục.

  • Thuốc an thần

Các loại thuốc an thần có chứa các thành phần như chlorpromazine, fluphenazine, trifluoperazine có tác dụng làm rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Các thành phần dopamine, serotonin có tác dụng an thần, dễ ngủ. Nhờ vậy mà các loại thuốc an thần có tác dụng giảm ham muốn ở nam giới.

Lưu ý: Không nên lạm dụng các loại thuốc này bởi vì nó sẽ gây ra các tác dụng phụ cho nam giới. Sử dụng lâu dài khiến nam giới bị yếu sinh lý, cơ quan sinh dục gặp vấn đề rối loạn. Đồng thời các thuốc này sẽ gây ảnh hưởng tới các cơ quan khác khiến cơ thể mệt mỏi, sức khỏe giảm sút.

Đọc thêm : Cách Làm Tình Cho Chàng Yêu Bạn Nhiều Hơn Với 12 Tuyệt Chiêu

Cách làm giảm ham muốn ở nam giới bằng tác động tâm lý

Điều trị về tâm lý cũng rất quan trọng trong quá trình làm giảm ham muốn ở nam giới. Biện pháp này cần được thực hiện đồng thời cùng với các biện pháp trên. Để hạn chế các suy nghĩ liên quan tới tình dục, nam giới nên có nhiều hoạt động để cho bản thân trở nên bận rộn. Khi đó, đầu óc không có nhiều thời gian để nghĩ tới ham muốn. Phái mạnh có thể:

  • Tăng thời gian cho công việc.
  • Dành thời gian để tập luyện thể dục thể thao ít nhất 1 tiếng/ngày.
  • Tập thể dục thể thao ở ngoài trời sẽ giúp nam giới ít nghĩ tới quan hệ tình dục
  • Tham gia các hoạt động ngoài trời cùng vợ và con cái.
  • Không nên dành nhiều thời gian ở trong nhà một mình hoặc ở riêng với vợ. Vợ chồng nên tạo cơ hội để đi ra ngoài cùng nhau.
  • Tránh xem các bộ phim, hình ảnh có tính khiêu dâm.

Nhu cầu ham muốn quá cao gây ra nhiều bất tiện cho cuộc sống của nam giới và ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình. Vì vậy, khi có các dấu hiệu ham muốn quá độ, hãy tìm cách làm giảm ham muốn ở nam giới để về trạng thái cân bằng.

10+ Cách Chữa Và Khắc Phục Mãn Dục Nam Tại Nhà Hiệu Quả

Đâu là cách khắc phục mãn dục nam tại nhà tốt nhất cho các đấng mày râu? Đâu là giải...

thuoc tri benh lau o nam gioi

8+ Thuốc Trị Bệnh Lậu Ở Nam Giới Dứt Điểm Bác Sĩ Chỉ Định

Để điều trị bệnh lậu dứt điểm, phương pháp duy nhất là sử dụng thuốc Tây Y. Trong bài viết...

thuoc dieu tri benh giang mai o nam gioi

7 Thuốc Điều Trị Bệnh Giang Mai Ở Nam Giới Hiệu Quả Tốt Hiện Nay

Để điều trị bệnh giang mai ở nam giới, các chuyên gia đã nghiên cứu và phát triển một số...

cach chua sui mao ga tai-nha bang toi

5 Cách Chữa Sùi Mào Gà Tại Nhà Bằng Tỏi Hiệu Quả, An Toàn

Cách chữa sùi mào gà tại nhà bằng tỏi là mẹo dân gian được rất nhiều người áp dụng hiện...

tu the quan he

20 Tư Thế Quan Hệ Giúp Cặp Đôi Hưng Phấn Kéo Dài Cuộc Yêu

Tư thế quan hệ là một trong những yếu tố giúp tăng lửa cho cuộc yêu và giúp cặp đôi...