Bài thuốc Đặc Trị Xương Khớp Đỗ Minh có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bài thuốc Đặc Trị Xương Khớp của Đỗ Minh Đường rất nổi tiếng trong làng y học cổ truyền và nhận được nhiều quan tâm của người bệnh. Phương thuốc này có thực sự tốt không? Giá bao nhiêu? Đây chắc hẳn là mối quan tâm chung của nhiều người và bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho bạn đọc.

Cơ chế điều trị của bài thuốc Đặc Trị Xương Khớp Đỗ Minh

Bài thuốc Đặc Trị Xương Khớp Đỗ Minh ra đời từ 150 năm trước, đến nay bài thuốc đã được lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc, truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh cùng các cộng sự đã tối ưu, gia giảm một số thành phần để phù hợp với sinh lý người hiện đại.

Bài thuốc bám sát cơ chế trị bệnh của y học cổ truyền đó là Điều trị căn nguyên – Phục hồi toàn diện – Ngăn ngừa tái phát. Tuy nhiên, thay vì chữa trị riêng theo nhiều liệu trình khác nhau, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu, kết hợp 4 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình để mang lại hiệu quả toàn diện cùng lúc, rút ngắn thời gian điều trị. Gồm:

  • Thuốc Đặc Trị Xương Khớp
  • Thuốc bổ gan giải độc
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận
  • Thuốc kiện tỳ ích tràng

Bài thuốc chữa bệnh xương khớp của Đỗ Minh Đường được hàng ngàn bệnh nhân lựa chọn

Về thành phần bài thuốc:

Thành phần bài thuốc 100% từ tự nhiên, không chứa chất bảo quản, không lẫn tân dược, gồm 20 – 30 vị thảo dược quý như: Phòng phong, dây đau xương, gối hạc, vương cốt đằng, xuyên quy, hy thiêm, độc hoạt, phục linh, hạnh phúc, bồ công anh, kim ngân cành, đẳng sâm, cà gai, sài đất, tơ hồng xanh…

Các thảo dược trong bài thuốc thu hái từ các vườn dược liệu sạch chuyên canh, trồng theo hướng hữu cơ do Đỗ Minh Đường tự trồng tại Gia Lâm (Hà Nội), Nghĩa Trại (Hưng Yên), Lạc Thủy (Hòa Bình).

Về công dụng:

Nhờ kết hợp “4 trong 1” theo tỉ lệ Vàng bí truyền, bài thuốc Đặc Trị Xương Khớp Đỗ Minh có công dụng trị bệnh từ gốc đến ngọn:

Cơ chế điều trị của bài thuốc đặc trị bệnh xương khớp Đỗ Minh

Để giúp người bệnh tiện lợi sử dụng, nhà thuốc sẽ giúp bào chế thuốc sẵn thành dạng cao. Mọi người chỉ cần hòa với nước ấm và sử dụng ngay, không cần đun sắc như thuốc nam truyền thống.

Nhờ công dụng vượt trội, thành phần sạch và sự tiện lợi, bài thuốc Đặc Trị Xương Khớp Đỗ Minh được rất nhiều người Việt lựa chọn.

Bài thuốc Đặc Trị Xương Khớp Đỗ Minh có tốt không?

Từ khi ra đời đến nay, bài thuốc đã khẳng định được hiệu quả tối ưu. Hàng ngàn bệnh nhân bị đau nhức xương khớp, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống đã bình phục và khỏi hoàn toàn. Muốn biết hiệu quả bài thuốc như thế nào, có tốt không, chúng ta hãy cùng nhìn vào những con số và những lời chia sẻ của chính người bệnh sau đây. 

Tiến trình phục hồi được chứng minh như sau:

  • Sau khoảng 10 – 20 ngày đầu tiên dùng thuốc: Cơn đau nhức thoát vị, thoái hóa thuyên giảm, các dây thần kinh và cơ bớt co cứng.
  • Sau 30 ngày: Hết đau nhức, người bệnh vận động và đi lại dễ dàng hơn.
  • Sau khi kết thúc liệu trình điều trị: Tình trạng bệnh cải thiện gần như hoàn toàn, sức khỏe ổn định, chức năng gan thận phục hồi, ngủ sâu giấc và ăn ngon miệng.

Đánh giá từ chuyên gia xương khớp về bài thuốc

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ Phụ trách chuyên môn Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương nhận xét: Bài thuốc Đặc Trị Xương Khớp Đỗ Minh là một trong những bài thuốc nam vận dụng rất thành công lý luận và nguyên tắc điều trị của y học cổ truyền. Bên cạnh đó, nhà thuốc cũng có những cải tiến linh hoạt để thuốc phát huy công dụng tốt đa.

Thực tế từ trước đến nay hầu hết các bài thuốc nam chỉ tập trung điều trị bệnh chứ chưa thực sự quan tâm đến sức khỏe bệnh nhân. Bài thuốc của Đỗ Minh Đường thì ngược lại, giải quyết được 2 vấn đề chính là điều trị – phục hồi. Phương thuốc không chỉ đi sâu loại bỏ tận gốc mầm bệnh mà còn giúp cải thiện gan, thận và tăng cường sức khỏe, từ đó mang lại hiệu quả vững chắc.”

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung đánh giá: Bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường sử dụng nguồn dược liệu đảm bảo, gia giảm theo tỷ lệ Vàng, vì vậy không chỉ mang lại hiệu quả tối ưu mà còn rất an toàn cho sức khỏe. Nhà thuốc đã chủ động nguồn thảo dược bằng cách xây dựng và phát triển các vườn dược liệu chuyên canh, chất lượng được kiểm định theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Điều này cho thấy nhà Đỗ Minh Đường rất quan tâm đến sức khỏe bệnh nhân. Đây cũng là một điểm cộng lớn của nhà thuốc giữa thị trường đầy rẫy dược liệu bẩn như hiện nay.”

Đánh giá của người bệnh về hiệu quả bài thuốc Đặc Trị Xương Khớp Đỗ Minh

Chú Phạm Văn Đăng, 59 tuổi, Phú Thọ là một bệnh nhân đặc biệt của Đỗ Minh Đường. Khi đến với nhà thuốc, đôi chân của chú rơi vào tình trạng không thể đi lại…

Chú Đăng chia sẻ: “Tôi bị thoát vị đĩa đệm nhiều tháng trời, chân bị liệt phải ngồi xe lăn, mất ngủ triền miên vì đau nhức. Tôi đã uống nhiều loại thuốc mà không khỏi, bệnh ngày càng nặng. Bác sĩ tại bệnh viện Việt Đức khuyên mổ nhưng tôi sợ biến chứng nên không thực hiện. Nhờ hàng xóm và bà con trong làng giới thiệu, tôi biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Sau 30 ngày điều trị với bài thuốc uống và châm cứu, bấm huyệt tích cực, tôi đã hết đau nhức, chân có thể tự đi lại bằng nạng, nếu bỏ nạng có thể tự di chuyển 20m. Dùng thêm 5 tháng thuốc, bệnh của tôi gần như khỏi hẳn. Tôi không còn đau nhức như trước, vận động linh hoạt trở lại, có thể tự làm mọi việc và đưa các cháu đi học bằng xe đạp. Cơ thể của tôi khỏe mạnh thấy rõ, ăn uống và ngủ tốt hơn.”

[CLICK XEM: Hành trình chiến thắng thoát vị đĩa đệm của chú Phạm Văn Đăng tại Đỗ Minh Đường]

Ông Nguyễn Thế Nghĩa, 64 tuổi, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội từng có nguy cơ bị liệt cánh tay trái do “liên hoàn” bệnh xương khớp. Nhờ phác đồ của Đỗ Minh Đường mà chỉ sau 1 tháng, bệnh của ông đã thuyên giảm đáng kể. 

Ông cho biết: “Nhiều năm nay tôi phải chịu những cơn đau nhức do thoát vị đĩa đệm và thoái hóa cột sống. “Liên hoàn” bệnh xương khớp khiến cơ thể tôi đau nhức, mệt mỏi và tinh thần chán nản. Tôi đã chạy chữa khắp nơi, đi các bệnh viện lớn nhỏ, chữa tại bệnh viện 103 nhiều lần mà bệnh không khỏi. 

May mắn tôi biết đến nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ minh Đường. Sau khi khám, lương y Tuấn đã chỉ định cho tôi áp dụng phác đồ vừa uống bài thuốc nam gia truyền, vừa châm cứu bấm huyệt.

Thực hiện theo hướng dẫn, sau 1 tháng uống thuốc và 10 buổi châm cứu, bấm huyệt liên tục, bệnh thoát vị đĩa đệm của tôi đã thuyên giảm đến 60 – 70%. Tay tôi đỡ đau nhức, có thể tự mặc quần áo, sinh hoạt được cải thiện, tinh thần thoải mái hẳn. Tôi sẽ cố gắng kiên trì điều trị điều trị hết liệu trình để bệnh chấm dứt hoàn toàn.”

[Video chú Nghĩa chia sẻ hành trình thoát liên hoàn bệnh]

Không chỉ có chú Đăng, ông Nghĩa, các nghệ sĩ nổi tiếng cũng đã khỏi bệnh xương khớp nhờ phác đồ điều trị của Đỗ Minh Đường, trong đó phải kể đến nghệ sĩ Xuân Hinh.

“Tôi bị đau nhức xương khớp rất khó chịu, ảnh hưởng đến công việc và giấc ngủ. May mắn nhờ bài thuốc của Đỗ Minh Đường, chỉ sau 2 tháng bệnh của tôi đã khỏi hẳn, cử động linh hoạt hơn, không còn đau nhức nữa”, nghệ sĩ Xuân Hinh chia sẻ.

[Nghệ sĩ Xuân Hinh vui mừng livestream chia sẻ về hiệu quả của bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh]

Nhờ hiệu quả tối ưu và những đặc điểm nổi bật mang lại, bài thuốc Đặc Trị Xương Khớp Đỗ Minh được giới thiệu rộng rãi đến toàn thể người dân trong chương trình Khỏe thật đơn giản – kênh VTV2 số phát sóng lúc 21 giờ ngày 27/3/2018.

Bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm của Đỗ Minh Đường giá bao nhiêu?

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, nhà thuốc Đỗ Minh Đường có chính sách khám và tư vấn MIỄN PHÍ cho tất cả bệnh nhân. Đây cũng là truyền thống lâu đời của nhà thuốc, được truyền qua nhiều thế hệ.

Vì vậy, khi đến Đỗ Minh Đường, bệnh nhân không phải lo chi trả bất cứ khoản phí nào ngoài phí thuốc và điều trị. Điều này cũng tạo điều kiện cho nhiều người bệnh có cơ hội được thăm khám sức khỏe.

Về chi phí thuốc, lương y Tuấn cho biết, tùy vào thể trạng, cơ địa và mức độ bệnh của mỗi người mà thời gian và liệu trình điều trị sẽ khác nhau, từ đó mức giá cũng không giống nhau.

Đối với người bị thoái hóa, thoát vị đĩa đệm nhẹ, thể trạng và sức khỏe ổn định, cơ địa đáp ứng thuốc tốt thì thời gian điều trị nhanh, chỉ cần khoảng 2 tháng là bệnh được đẩy lùi. Còn với những người bệnh nặng, sức khỏe kém, khả năng hấp thụ thuốc hạn chế thì cần điều trị lâu hơn, khoảng 3 – 4 tháng. Trường hợp bệnh nhân Đăng có nguy cơ bại liệt phải dùng 5 tháng thuốc đồng thời châm cứu bấm huyệt mới khỏi.

Giá thuốc của Đỗ Minh Đường được niêm yết theo quy định của Bộ Y tế, cam kết không tăng giá bất thường. Thuốc chỉ bán trực tiếp tại nhà thuốc, không bán tràn lan trên thị trường. Vì vậy, người bệnh có thể yên tâm về chất lượng và giá cả.

Để biết mức giá cụ thể, người bệnh có thể đến trực tiếp nhà thuốc thăm khám và lắng nghe tư vấn của chuyên gia. Chi tiết địa chỉ nhà thuốc Đỗ Minh Đường như sau:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.1/5 - (14 bình chọn)

Bình luận (49)

  1. Trần Mai Trang says: Trả lời

    Nghe giới thiệu thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường nổi tiếng quá. Ai điều trị thoái hóa ở đây chưa liệu có chữa dứt điểm không?

    1. Phạm Quang Thanh says: Trả lời

      Không biết thế nào, nhưng mình vừa đọc được trên báo sức khỏe đời sống người ta bảo nhà thuốc Đỗ Minh ĐƯờng này chữa được dứt điểm bệnh xương khớp đó bạn https://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-n142805.html

    2. Lỹ Hải Oanh says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa tốt thật mà.Trước kia tôi bị bệnh xương khớp khá nặng, cứ đau đắng quanh năm. Nhưng từ khi điều trị ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho tới giờ đã gần 5 năm rồi thì thấy người nhẹ nhõm không đau đắng gì nữa. Chỉ thỉnh thoảng làm việc quá sức thì bị đau lưng nhưng nghỉ ngơi thì lại hết đau.

  2. Nguyễn THành says: Trả lời

    Cứ thỉnh thoảng tôi lại bị đau lưng rất nặng, nhiều khi còn không đứng thẳng được. Mỗi lần như vậy thì đều đi tiêm thuốc giảm đau. Tiềm khoảng 3 mũi thì thấy khỏi. Nhưng không hiểu sao nó lại cứ 1 thời gian lại bị lại. Chắc phải chuyển sang đông y Đỗ Minh Đường điều trị xem như nào

    1. Đặng Thanh says: Trả lời

      Hay bị đau lại như vậy chắc là bị thoái hóa rồi. Chuyển sang đông y là chuẩn rồi, cứ tiêm mãi như thế giòn xương, bục dạ dày mà lại không khỏi được đâu.

  3. Vương Trần says: Trả lời

    Ai điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống lưng ở Đỗ Minh Đường rồi cho tôi hỏi phải uống thuốc như thế nào? Có lâu khỏi không?

    1. Hoa Mỹ 80 says: Trả lời

      Em đang điều trị thoát vị 2 đốt sống ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường này. Thuốc uống thì có 3 loại cao là cao đặc trị bệnh xương khớp, cao bổ gan giải độc và hoạt huyết bổ thận. Cao này mình pha nước uống. Em đang dùng được gần 2 tháng thì thấy bênh đỡ được khoảng 6 phần rồi. Cứ tiến triển như này em nghĩ uống tầm 2 tháng nữa là khỏi.

    2. Đào Thị Khánh says: Trả lời

      Thuốc đông y mà chỉ việc pha nước uống như vậy thì tiện quá nhỉ. Thế nó có dễ uống không hả bạn? Trước kia mình thường dùng thuốc sắc thì thấy khó uống mà lệch kệch quá.

    3. Tiến Phạm says: Trả lời

      Mình thấy thuốc cao này dễ uống hơn thuốc sắc nhiều. Mùi nó thơm dịu mà pha ra nó chỉ hơi đắng một tý thôi, mình pha nước tuỳ ta mình thấy dễ uống là được

  4. Vũ Trần says: Trả lời

    Nhà thuốc này tốt quá. Chắc mình phải sắp xếp thời gian đưa bố tới khám chữa bệnh đau cổ vai gáy và đau lưng mạn tính rồi. Dạo này thấy cụ cứ kêu đau mãi sốt hết ruột.

  5. Đặng Vân says: Trả lời

    Đợt này thời tiết thay đổi, mưa nắng thất thường làm bệnh thoái hóa cột sống cổ của tôi lại trở nặng, đau cổ vai gáy, đau lan cả xuống tay và lên cả đầu luôn. Uống nhiều thuốc lắm rồi không ăn thua. Không biết uống thuốc của Đỗ Minh Đường có khá hơn không đây.

    1. Hà Vinh Trang says: Trả lời

      Giống mẹ em trước đây rồi, cứ thay đổi thời tiết cái là người như đi mượn. Cả ngày đau đớn, đi khám chụp phim thì bác sĩ bảo có gai xương chèn ép thần kinh nên bị đau. Mới đầu cũng điều trị nhiều phương pháp chỉ thấy đỡ thôi chứ không khỏi. Sau đấy may quá em đọc trên báo biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường này. Đưa mẹ đến chữa vừa châm cứu bấm huyệt vừa uống thuốc thì trộm vía sau 3 tháng mẹ em khỏi cho tới giờ đã gần 3 năm rồi không đau đớn gì nữa.

    2. Đặng Vân says: Trả lời

      Điều trị bệnh này là vừa phải uống thuốc với lại bấm huyệt châm cứu mới khỏi được hả bạn. Làm châm cứu bấm huyệt ngày nào cũng phải làm mình không có thời gian chỉ uống thuốc không thôi có được không?

    3. Hậu says: Trả lời

      Châm cứu với xoa bóp để hỗ trợ cho giảm đau nhanh hơn thôi. Còn uống thuốc mới là quyết định bạn ạ.

  6. Hoàng Vững says: Trả lời

    Thuốc của Đỗ Minh Đường rất tốt, tôi bị thoát vị đĩa đệm chèn dây thần kinh tọa đau nhức chân, đi phải chống gậy. Vậy mà sau điều trị 4 tháng tôi đã tự đi lại được gần như là bình thường rồi. Rất cảm ơn nhà thuốc!

    1. Lê Linh says: Trả lời

      Tôi bị thoát vị đĩa đệm đã đi mổ rồi giờ lại thấy đau lại không biết thuốc của họ có chữa được không nhỉ?

    2. Trầm Nguyễn Hương says: Trả lời

      Thế thì bạn giống trường hợp trong bài này rồi. Người ta còn mổ hẳn 2 lần rồi mà vẫn bị đau lại. https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-chua-benh-xuong-khop-cua-dong-ho-do-minh-co-hieu-qua-khong.html

    3. Đông Kim Hà Nam says: Trả lời

      Ai biết lịch làm việc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường như thế nào không mách mình với?

    4. DĐỗ Ngọc Quang says: Trả lời

      Mình biết lịch làm việc của họ ở Hà Nội là tất cả các ngày trong tuần và cả thứ 7 chủ nhật. Sáng từ 8h đến 12h. Chiều từ 13h30 đến 17h30. Họ có cả cơ sở Hồ Chí Mình nữa nhưng mình không rõ

    5. Trần Bằng says: Trả lời

      Ở Hồ Chí Minh họ cũng làm việc vào thời gian như vậy đó. Mà nhà thuốc có chế độ đặt lịch khám trước đấy bạn. Trước khi đến khám bạn gọi trước mà đặt lịch để đến được khám luôn không phải đợi.

  7. Nguyễn Cương says: Trả lời

    Tôi bị chấn thương gối do thể thao khoảng nửa năm nay. Giờ cứ chạy 1 lúc hoặc những hôm trở trời cũng bị đau. Có dùng được thuốc của Đỗ Minh Đường không?

  8. Trần Oanh says: Trả lời

    Em được bác sĩ chẩn đoán viêm khớp cùng chậu. Đi lại bị đau, nằm ngồi nhiều lúc cử động cũng bị đau. Có ai bị như vậy dùng thuốc của Đỗ Minh Đường chưa? Kết quả như thế nào vậy ạ?

    1. Dung Trần says: Trả lời

      Hồi trước mình mang bầu mình bị viêm khớp cùng chậu, đến khi sinh xong vẫn viêm dùng thuốc của Đỗ Minh Đường khỏi đấy. Bạn liên hệ với họ mà điều trị.

    2. Vũ Hưng Long says: Trả lời

      Thuốc của họ đang cho con bú cũng dùng được hay sao hả chị? Em mới sinh bé được 2 tháng dù xương khớp đau mỏi nhưng không dám dùng thuốc vì sợ ảnh hưởng con

    3. Thảo Nguyễn says: Trả lời

      Dùng được bạn nhé. Nó là thảo dược an toàn, bác sĩ nói kể cả đang có bầu cũng dùng được

    4. Đặng Nam says: Trả lời

      Xương khớp dùng đông y tốt nhưng ngại nhất cái khoản phải uống lâu ngày, với kiêng khem nhiều thứ. Không biết thuốc của Đỗ Minh Đường có vậy không các bác?

    5. Trần Hạnh says: Trả lời

      Đông y nói chung thì phải uống dài ngày là rõ rồi. Nhưng so với các thuốc đông y khác thì tôi thấy tiển triển của thuốc Đỗ Minh Đường nhanh hơn nhiều mà triệt để hơn. Còn chuyện ăn uống thì kiêng một số thứ như rau muống,rau cần nước, dưa cà, các loại măng, thịt trâu trắng, các loại tôm cua cá tanh.

  9. Nguyễn Khải Phan says: Trả lời

    Chào các anh chị! Mấy hôm nay em đi chạy nhiều quá nên đêm về thấy bị đau lưng, nhất là lúc cựa người thì rất đau. Anh chị cho em hỏi bị như vậy liệu xương khớp có vấn đề gì không nhỉ? Có cần uống thuốc không ?

    1. Nguyễn KHánh Cường says: Trả lời

      Muốn biết bị làm sao thì bạn nhắn tin luôn tới Facebook của nhà thuốc, kể tình trạng của mình ra rồi bác sĩ tư vấn luôn cho https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

  10. Hợp Minh says: Trả lời

    Giờ thấy trên tivi quảng cáo nhiều khương thảo đan với cốt thoái vương chữa bệnh xương khớp tốt lắm, không biết thuốc của Đỗ Minh Đường so với thuốc đó thì sao nhỉ?

  11. Đôỗ Thu Hạnh says: Trả lời

    Mẹ tôi bị bệnh thấp khớp gần chục năm nay. Điều trị nhiều lần ở bệnh viện bằng thuốc tây và cả thuốc đông y nữa nhưng vẫn không khỏi. Hiện tại ngón tay chân bị sưng đau, viêm đỏ, nhất là vào buổi sáng bị đau nhiều hơn. Bị như vậy dùng thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có khỏi được không?

    1. Nguyễn Khánh Hường says: Trả lời

      Tôi đi khám ở viện bác sĩ bảo bệnh thấp khớp điều trị chỉ đỡ đau thôi còn khỏi được thì khó lắm.

    2. Vũ Hùng says: Trả lời

      Có trường hợp chữa bằng thuốc tây không khỏi nhưng chữa bằng đông y thì lại khỏi này https://dominhduong.com/sau-8-nam-chiu-dung-toi-bat-ngo-khoi-viem-da-khop-dang-thap-chi-sau-6-thang-1206.html

    3. Khương Văn Đức says: Trả lời

      Tôi cũng bị bệnh gai đôi này điều trị thuốc tây rồi chuyển cả sang thuốc đông y cũng có được đâu. Uống bao nhiêu loại không khỏi giờ chán chả muốn uống thuốc gì nữa cả.

    4. Ngọc Hưng says: Trả lời

      Chắc chưa gặp đúng thuốc thôi. Bạn điều trị thuốc của Đỗ Minh Đường chưa. Nếu chưa thì thử chữa xem. Tôi thấy nhà thuốc này chữa xương khớp nổi tiếng lắm đấy. Được lên tivi nhiều lần rồi.

  12. Hoàng Nam Anh says: Trả lời

    Thuốc Đỗ Minh Đường có chữa được bệnh hoại tử chỏm xương đùi không?

  13. Đặng Văn Nam says: Trả lời

    Tôi bị bệnh gai đôi cột sống, chèn ép vào thần kinh làm đau lưng. Nhiều lần đau phải nằm một chỗ, di động cái là đau không chịu được. Mỗi lần như vậy đều phải đi tiêm thuốc giảm đau mà không thấy khỏi. Tiềm nhiều quá giờ bị viêm dạ dày. Chắc bây giờ phải chuyển sang thuốc đông y thôi các bác nhỉ

    1. Ngọc Hưng says: Trả lời

      Chắc chưa gặp đúng thuốc thôi. Bạn điều trị thuốc của Đỗ Minh Đường chưa. Nếu chưa thì thử chữa xem. Tôi thấy nhà thuốc này chữa xương khớp nổi tiếng lắm đấy. Được lên tivi nhiều lần rồi.

    2. Vũ Trần Lương says: Trả lời

      Đúng đấy, cứ bảo đông y nhưng có phải đông y nào cũng giống nhau đâu. Trước kia tôi cũng bị bệnh gai xương điều trị đông y bao nhiêu nơi không khỏi. Cuối cùng biết tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường này thì lai khỏi đấy.

  14. Lê Hải Xuân says: Trả lời

    Điều trị thuốc đông y Đỗ Minh Đường công nhận là tốt thật nhưng mỗi tội tôi thấy chi phí hơi cao. Như tôi điều trị bệnh viêm đa khớp mỗi tháng dùng 3 loại cao hết hơn 2 triệu mà dùng 4 tháng mới khỏi.

    1. Thành Đông says: Trả lời

      Bệnh xương khớp mà chữa khỏi thì chi phí như vậy thì có gì đâu hả bạn. Tôi bị thoát vị phẫu thuật mất gần trăm triệu mà vẫn bị đau lại đây này.

    2. Quấn Lố says: Trả lời

      Thực ra tôi thấy chi phí thuốc của họ như vậy cũng đúng thôi. Một phần là hiệu quả với nữa là thuốc của họ do họ tự trồng đảm bảo chất lượng, phải thuê nhiều người làm nên chi phí nó cũng tăng lên.

    3. Lương Sơn Hà says: Trả lời

      Làm sao bạn biết thuốc của họ là tự trồng đảm bảo chất lượng. ĐƯợc như vậy thì tốt quá. Thuốc đông y tôi sợ nhất là nhiều thuốc lậu thuốc giả.

    4. Phùng Đức says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nổi tiếng là nhà thuốc dùng được liệu sạch mà. Cái này tivi rồi cả các báo chính thống họ đều nói như vậy đấy. Họ quay vườn thuốc cho mọi người xem luôn này

  15. Khải Phan says: Trả lời

    Có ai đang điều trị bệnh thoái hóa khớp gối ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường không cho em hỏi bao lâu thì có tác dụng vậy ạ? Vừa rồi em đưa mẹ em tới điều trị bệnh thoái hóa khớp uống thuốc được 8 ngày rồi mà vẫn chưa thấy tiển triển gì mấy cả.

    1. Hứa Thị Mai says: Trả lời

      Điều trị bằng đông y mới có 8 ngày chưa có tác dụng được đâu. Hồi xưa tôi dùng phải đến 3 tuần thì mới thấy đỡ đấy. Nhưng được cái khi nó đỡ thì nó đỡ rất bền. Không bị tái lại như thuốc tây. Bạn khuyên mẹ bạn kiên trì dùng tiếp đi. Mấy ngày đâu tôi thấy không những không khỏi mà còn thấy bị đau hơn vì như bác sĩ bảo thuốc dẫn vào kinh mạch , như dân gian mình gọi là bị công thuốc. Dần dần đến tuần cuối tuần thứ 3 thì mới thấy nhẹ hơn. Đi lại đỡ đau hơn. Từ đó trở đi các triệu chứng cứ giảm dần dần, đến khi dùng hết 2 tháng mới thấy đỡ được 1 nửa, tháng thứ 3 thì gần như khỏi hoàn toàn. Chỉ hơi đau lúc tối do ban ngày đi nhiều. Lúc đó bác sĩ bảo có thể dùng thuốc nhưng tôi vẫn xin dùng thêm 1 tháng nữa cho đề phòng bị tái lại. Như vậy tổng là 4 tháng thì tôi khỏi cho tới giờ đã 5 năm rồi. Không những chỉ khớp gối mà cả lưng tôi cũng thấy hết đau.

    2. Lý Văn Linh says: Trả lời

      Cảm ơn bạn đã chia sẻ. Mình cũng đang điều trị thuốc của họ được gần 2 tuần mà chưa thấy đỡ nên cũng thấy nóng lòng không biết là tốt hay không. Đọc được chia sẻ này thì mình yên tâm rồi.

  16. Đặng Hải Linh says: Trả lời

    Không tới được trực tiếp không biết nhà thuốc Đỗ Minh Đường có gửi thuốc cho không ?

    1. Tiền Hải says: Trả lời

      Có đấy. Bạn gọi tới cơ sở nào gần hơn gặp bác sĩ rồi bác sĩ tư vấn gửi thuốc về cho. Họ hỗ trợ cả tiền phí ship cho mình, chỉ mất tiền thuốc điều trị thôi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *